Top 10 Địa chỉ sửa iphone quận 11 chất lượng nổi tiếng Sài thành

5.0  (1 bình chọn)
 1,038

Quận 11

Hồ Chí Minh

Chiếc Iphone đang ngày càng khẳng định vị thế số 1 của mình trong dòng smartphone khi mà số lượng người dùng nó gia tăng chóng mặt. Đi kèm với độ hot của iphone, các cửa hàng sửa iphone cũng mọc lên nhan nhản để đáp ứng nhu cầu sửa chữa iphone bị trục trặc, hỏng hóc trong quá trình sử dụng của bộ phận lớn khách hàng. 

Ở quận 11 sửa iphone ở đâu tốt nhất? Tham khảo ngay Top 5 địa chỉ sửa iphone quận 11 tốt nhất ngay sau đây! 

1

Thành Trung Mobile

 Chỉnh sửa

Là một trong những chuỗi cửa hàng sửa chữa iPhone tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh, chi nhánh Thành Trung Mobile quận 11 là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng đảm bảo và luôn là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay.

Địa chỉ: 1401 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: https://thanhtrungmobile.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

Số điện thoại: 0909.650.650

Năm 2006 tại thành phố Hồ Chí Minh, anh Nguyễn Thành Trung đã mở cửa hàng đầu tiên với số tiền vỏn vẹn 15 triệu đồng. Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và tài chính, hiện nay Thành Trung Mobile đã có mặt ở khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh và có chỗ đứng nhất định trong lòng người dân ở đây.

Việc mở rộng các chi nhánh là vì mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, không phải đi xa và có thể hỗ trợ xử lý những điều thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.

Với phương châm hoạt động: “Chu đáo và trung thực”. Thành Trung Mobile định hướng phát triển trở thành Top 5 địa chỉ uy tín, đóng góp vào sự phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ có tại trung tâm Thành Trung Mobile: sửa chữa thay thế linh kiện điện thoại, máy tính bảng bằng hàng chính hãng, thay màn hình, thay mặt kính, ép kính, unlock icloud, sửa điện thoại Iphone và các sòng điện thoại khác,...

Khi chọn Thành Trung Mobile - bạn chọn sự an tâm:

  • Bảo hành 6 - 12 tháng sau khi sửa chữa.
  • Linh kiện chính hãng.
  • Kiểm tra máy miễn phí, không sửa, không sao chép thông tin.
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng.

Hiện nay, Thành Trung Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín được khách hàng tin tưởng.

trung-tam-sua-iphone-quan-11-thanh-trung-mobile-1640528262
2

Minh Lộc Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 442 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: https://minhlocmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhlocmobile/

Số điện thoại: 093 133 95 99

Trung tâm sửa Iphone Quận 11 Minh Lộc Mobile là đơn vị chuyên phân phối và sửa chữa sản phẩm iphone, ipad, linh kiện hàng hiệu bậc nhất trong thị phần mobile hiện nay.

Dù thị trường thế giới di động khá phổ biến, nhưng Minh Lộc Mobile bằng giá trị chất lượng, uy tín riêng của mình luôn giữ vững chỗ vị thế và uy tín của mình trên thị trường công nghệ hiện nay.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng tâm huyết muốn mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, địa chỉ tin cậy nhất cho người mua, Ông Phước Lộc luôn đặt ra phương châm lấy uy tín tạo giá trị, lấy chất lượng làm hài lòng khách hàng. 

Minh Lộc Mobile tự hào với sản phẩm thế mạnh Iphone 99% của mình. 

Các dịch vụ có tại Minh Lộc Mobile như sửa chữa, thay thế các linh kiện điện thoại Iphone, ipad từ các dòng máy đời cũ đến đời mới có mặt trên thị trường hiện nay.

Khi đến với Minh Lộc Mobile, quý khách hàng sẽ được thấy:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn tận tình.
  • Giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Cam kết linh kiện chính hãng.
  • Hỗ trợ kiểm tra máy miễn phí.
  • Giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng.
  • Nhiều chế độ ưu đãi.
  • Báo giá rõ ràng - Không phát sinh chi phí.
  • Được tận hưởng những sản phẩm tặng kèm vô cùng đẳng cấp: tai nghe Iphone cao cấp, sạc cáp chính hãng cao cấp.

Tuy nhiên hiện nay bên Minh Lộc Mobile đang khuyến cáo khách hàng không liên hệ với những cá nhân tự xưng là nhân viên của Shop để được sửa chữa với chi phí giá rẻ tránh những sai sót không đáng tiếc.

Minh Lộc Mobile- chuyên trang táo khuyết hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

trung-tam-sua-iphone-quan-11-minh-loc-mobile-1640528100
3

Hoàng Hà Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1060 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP HCM

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

Số điện thoại:  0932892255

 Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành một điểm đến uy tín của rất nhiều khách hàng.

Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, trung tâm đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú kèm theo đó là mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2020: Hoàng Hà Mobile tự hào trở thành nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm và sửa Iphone tại trung tâm.

Các dịch vụ sửa Iphone có tại trung tâm: Thay kính camera sau của các dòng Iphone 8, 8 Plus, X-XS,... thay màn hình Iphone, thay kính lưng.

Đến với Hoàng Hà Mobile khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về:

  • Sản phẩm chất lượng.
  • Chế độ bảo hành uy tín.
  • Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Đội ngũ nhân viên có kỹ thuật và kinh nghiệm cao, làm việc với tinh thần nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm.

Hoàng Hà Mobile luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế những rủi ro, lắng nghe và tiếp thu góp ý của quý khách hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất khi đến Hoàng Hà Mobile. 

trung-tam-sua-iphone-quan-11-hoang-ha-mobile-1640613324
4

Sửa chữa 24h

 Chỉnh sửa

Đồ điện tử nói chung và thiết bị di động nói riêng, Khi sửa chữa đòi hỏi phải có tay nghề chắc và đầy đủ linh phụ kiện, Nếu một người thợ yếu họ không những không sửa được mà còn chữa lợn lành thành lợn què, Đến lúc đó dù có giỏi cũng không thể cứu được nữa bởi vì linh kiện và bản mạch của điện thoại ngày càng nhỏ và tinh vi.

Với tiêu chí phục vụ khách hàng được tốt nhất, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ có thể tư vấn và chăm sóc, sửa chữa cho thiết bị của khách hàng ở mức độ cao nhất.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG 24H

Số 1092 đường 3 Tháng 2, ĐT: 0977.324.000

Website: http://suachuadienthoai24h.com/

5

Đại Tín Mobile

 Chỉnh sửa

Công việc của chúng tôi là sửa chữa và thay thế linh kiện các dòng điện thoại thông minh – Máy tính bảng – Laptop. Chế độ hậu mãi và bảo hành tối ưu mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Đại Tín chuyên sửa chữa điện thọa di động, máy tính bảng, macbook, laptop.

Đại Tín Mobile

Đại Tín Mobile

ĐẠI TÍN MOBILE

Địa chỉ: 1092F đường 3/2, P. 12, Q. 11, TP. HCM

Điện thoại: 0924.114.115 - 096 789 2424

6

UY HÙNG Moblie

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 563 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0934 962 009

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Mobile-Phone-Shop/Uy-H%C3%B9ng-Mobile-279554205933984/

UY HÙNG mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại iphone uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Quận 11 HCM. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được UY HÙNG mobile ưu tiên lên hàng đầu.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại Iphone cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy.

UY HÙNG mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

z3411150443096-06a7086bc90b6458c6a586b24e934879
7

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 457B Lê Đại Hành, P.11, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02871000457

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS là trung tâm bán lẻ các mặt hàng điện tử như điện thoại di động, laptop, macbook... với hệ thống cửa hàng tại nhiều quận huyện trong thành phố. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng nhu cầu, trung tâm cũng có bộ phận sửa chữa các dòng điện thoại rất chuyên nghiệp được nhiều người trải nghiệm đánh giá cao. 

Khi điện thoại gặp vấn đề cần xử lý, mọi người cũng có thể tìm đến CellphoneS bởi đội ngũ kỹ thuật tại đây có tay nghề rất tốt, chuyên nghiệp và cẩn thận. Những dòng điện thoại như Sony, LG, Iphone. Xiaomi đều được hỗ trợ.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại iphone tại CellphoneS:

  • Cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa như: dán cường lực, nâng cấp máy, sửa liệt cảm ứng, thay màn hình, pin và cả linh kiện...
  • Quy trình sửa chữa rõ ràng, minh bạch.
  • Chi phí hợp lý với mặt bằng chung trên địa bàn quận 11.
  • Chấp nhận nhiều hình thức thanh toán.
CellphoneS
8

MaxMobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 37 đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TPHCM

Số điện thoại: 0934 601 691

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/MaxMobile.vn/

Maxmobile thành lập năm 2014, với phương châm :” Ở đây luôn bán sự hài lòng”. Với thời gian dài kinh doanh và sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh trên thị trường, MaxMobile đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của rất nhiều khách hàng và đã mở rộng mô hình kinh doanh tới 4 chi nhánh trên toàn quốc và tiến tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh tại các khu vực lân cận để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

Lý do bạn nên chọn sửa chữa điện thoại Iphone tại MaxMobile ?

  • Linh kiện zin, chính hãng 100%
  • Lấy ngay chỉ từ 5 phút
  • Khách được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa
  • Đổi mới nếu có lỗi xảy ra
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với phong cách làm việc luôn vui vẻ, hòa nhã và được đào tạo kỹ càng, hiểu biết sâu về từng dòng sản phẩm. Hoàn hảo về mọi thứ để chào đón khách hàng, vì vậy sự hài lòng của bạn chính là tiêu chí quan trọng giúp MaxMobile giữ vững được thương hiệu như ngày hôm nay.
MaxMobile
9

Huy Phong Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0903022163

Website: https://iservice.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/HuyPhongMobile/

Bên cạnh việc cung cấp, phân phối các sản phẩm điện tử, linh kiện điện thoại thì Huy Phong Mobile còn tiếp nhận sửa chữa các dòng điện thoại hiện hành như Sony, Xiaomi, Iphone, Oppo... với rất nhiều loại hình dịch vụ gồm thay màn hình, thay pin, linh kiện máy hoặc sữa các lỗi phần mềm thường gặp ở điện thoại.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Huy Phong Mobile luôn cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Iphone tại Huy Phong Mobile:

  • Có sẵn các loại linh kiện cần thiết sử dụng trong quá trình sửa máy.
  • Kiểm tra chính xác lỗi, sửa nhanh chóng.
  • Thái độ nhân viên tốt, luôn niềm nở với khách.
  • Không hét giá, hay có phí phát sinh.
z3411157958042-b0766f942958f624ed68d75307b66ebb

10

Thanh Tùng Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  1084 Đường 3/2, P. 12, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0349 64 64 64

Website: https://thanhtungmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtungmobilebacninh/

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Iphone tại quận 11 thì Thanh Tùng Mobile là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với sự tận tâm vì khách hàng và chuyên nghiệp trong cách hoạt động, Thanh Tùng Mobile luôn được mọi người tin tưởng và đánh giá vô cùng cao về chất lượng dịch vụ.

Một số dịch vụ phổ biến của Thanh Tùng Mobile: áp linh, dán cường lực, mở khóa, sửa lỗi phần mềm...

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Iphone tại Thanh Tùng Mobile:

  • Nhân viên có tay nghề cao, kiểm tra chính xác lỗi.
  • Nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.
  • Thời gian kiểm tra và sửa máy khá nhanh, khách hàng có thể lấy máy ngay sau đó mà không cần chờ đợi quá lâu.
  • Nhân viên chủ động ưu tiên lựa chọn các phương pháp sửa chữa tiết kiệm nhất cho khách.
Thanh Tùng Mobile

Với các thông tin mà Topz cung cấp, hi vọng bạn sẽ chọn được trung tâm sửa iphone phù hợp và gần nhất với nơi ở của bạn. Nếu các bạn còn đang phân vân hay thắc mắc điều gì hãy gọi vào đường dây nóng của các trung tâm sửa Iphone quận 11 ở trên để được giải đáp nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo