Top 9 Địa điểm sửa iPhone Quận 6 uy tín, chuyên nghiệp trả lại diện mạo mới tinh cho "dế yêu"

5.0  (1 bình chọn)
 1,061

Quận 6

Hồ Chí Minh

Sửa Iphone Quận 6 ở đâu uy tín?  Đây là cụm từ khóa được tìm kiếm phổ biến của nhiều người dùng Iphone. Đặc biệt là những người đang sinh sống ở Quận 6. Ngay sau đây Topz sẽ "bật mí" cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy nhất để tham khảo nhé! 

1

Thành Trung Mobile - Quận 6

20/05/2022

 Chỉnh sửa

Được đông đảo người dùng biết tới là nơi chuyên sửa chữa điện thoại uy tín nói chung và iPhone nói riêng. Thành Trung Mobile là một trong số những địa điểm uy tín hàng đầu về sửa điện thoại Apple. Sửa Apple Watch, Sửa iphone, Tai nghe Airpod... 

Được thành lập vào năm 2006 tại TP Hồ Chí Minh. Sáng lập là anh Nguyễn Thành Trung. Chúng tôi biết không bao giờ là hoàn hảo nhưng sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày với sự chu đáo, minh bạch để mỗi khách hàng đi đến với Thành Trung cảm nhận được sự uy tín, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Thành Trung có hệ thống phần mềm để quản lý, báo giá, chăm sóc khách hàng... 

Thành Trung Mobile mở rộng năm 2020

Thành Trung Mobile

Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp. 

Địa chỉ: 24 Trần Văn Kiểu, P. 10, Quận 6, TP HCM

Điện thoại: 0909.650.650

Website: https://thanhtrungmobile.vn/ 

2

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1075B Hậu Giang, P.11, Q.6, TP.HCM

Điện thoại: 1800 2097 

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: cellphones.com.vn

Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ với 22 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và là 1 trong 5 hệ thống lớn lớn nhất tại Việt nam cùng Thegiodidong, FPTshop, VienthongA và Viettel Stores

Hệ thống bán lẻ điện thoại toàn quốc: Điện thoại di động, Laptop, Máy tính bảng, Phụ kiện chính hãng. CellphoneS là đối tác toàn diện của Samsung Việt nam, Sony, Asus, OPPO, ...

CellphoneS hiện có 22 cửa hàng tại Hà nội & TP. Hồ Chí Minh, thuộc TOP 5 hệ thống bán lẻ thiết bị di động lớn nhất Việt Nam.

Các dịch vụ tại cửa hàng:

  • Thay màn hình iPhone 6
  • Thay pin iPhone 6 Pisen
  • Thay cáp sạc iPhone 6
  • Thay loa trong iPhone 5C
  • Thay mặt kính iPhone 5S
  • Thay loa ngoài iPhone 5C
  • Thay cáp nguồn iPhone 5C
  • Thay cáp sạc iPhone 5

Đến với CellphoneS bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi: 

  • Bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất
  • Bảo hành 1 đổi 1 1 năm với iPhone, iPad .
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi mới 30 ngày với các sản phẩm Sony, Samsung, OPPO, Asus,....
img-20180106-082626-1-1640243674
3

Chiếm Tài Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 128-130 Hậu Giang, P6, Q6

Điện thoại: 1900.2667 

Website: chiemtaimobile.vn

Đến với Chiêm Tài Mobile, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới một cách trực tiếp. Ngoài ra bạn còn nhận được những sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ các nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật. 

Bên cạnh hệ thống hỗ trợ offline, Chiêm Tài Mobile luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng online. Tạo điều kiện để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng thân yêu của mình.

Bắt đầu bước vào thị trường vào năm 2006, với cố gắng thay đổi chính mình, cho đến nay Chiêm Tài đã trở thành một doanh nghiệp tư nhân, có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp sửa chữa, giải mã, unlock điện thoại di động. 

Bên cạnh việc cung ứng các giải pháp tối ưu cho điện thoại, Chiêm Tài Mobile còn tự hào là đơn vị chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao với hơn 100 thương hiệu lớn như Xiaomi, Mijia, ZMI, Amazfit, Imilab, Aqara, 70mai,...

21a6587-1-1640247414
4

FPT Shop

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 1 Hậu Giang, P. 2, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6601

Website: fptshop.com.vn

Là một cửa hàng rất đỗi quen thuộc với chúng ta, trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. 

Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Hấp dẫn nhất, chọn sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng tại FPT Shop, bạn sẽ nhận được những đặc quyền sau:  

  • Thứ nhất, bạn được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Thứ hai, bạn được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • Thứ ba, FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
635881275793247083-fptshop-dalat2-1-1640248136
5

Khanh ishop

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 746 Hậu Giang, P.12, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 0902 966 990 - 0943 14 14 14 - 0968 023 839 - 0908 974 667

Facebook: https://www.facebook.com/Khanhishop/ 

Khi màn hình điện thoại iphone bị vỡ, cảm ứng, hiển thị vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay nguyên bộ màn hình với chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tách kính bảo vệ bị vỡ và thay ép kính điện thoại iphone mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. 

Với trường hợp màn hình điện thoại bị sọc, nhòe màu, không có khả năng hiển thị, hỏng LCD mặc dù mặt kính và cảm ứng không bị vấn đề gì nhưng với công nghệ ép kính hiện nay chưa tách được cảm ứng và LCD nên bạn phải thay màn hình iphone nguyên bộ. 

Nếu điện thoại của bạn đang gặp các vấn đề trục trặc trên, hãy đến Khanh Ishop để được tư vấn sửa chữa nhé! 

Các dịch vụ ưu đãi tại Khanh shop:

  • Sử dụng linh phụ kiện thay thế zin chính hãng
  • Bảo hành lâu dài trên từng sản phẩm
  • Quý khách được trực tiếp quan sát toàn bộ quá trình thay thế, sửa chữa và lấy ngay sau 30 - 45 phút
  • Sử dụng công nghệ ép kính hiện đại nhất cho mặt kính sau khi thay đẹp 100% như zin
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp - Làm tận tình, tư vấn hết mình
  • Giá thành cạnh tranh - Rẻ nhất thị trường
bf785280506375-y3jvccwyndgxlde5ndasmcwymzk-1-1640242603
6

Đại Giang Mobile

 Chỉnh sửa

Đại Giang Mobile hy vọng là sự chọn lựa tốt nhất của Quý khách trong bất kỳ vấn đề khó khăn liên quan đến lĩnh vực điện thoại di động và máy tính bảng thông minh. Chúng tôi có thể sửa chữa hầu hết tất cả các đời máy hiện có mặt trên thị trường.

Đối với Đại Giang Mobile sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn thân thiện và tận tâm, quý khách sẽ có cảm giác như chính mình được chăm sóc chứ không chỉ riêng gì “dế yêu”.

Hơn 90% các hư hỏng lần đầu chưa qua sửa chữa đều có thể khắc phục hoàn toàn để sử dụng ổn định lâu dài. Và cuối cùng, đã đi sửa điện thoại là phải khỏi bệnh và khỏe mạnh!

Đại Giang Mobile

Đại Giang Mobile

ĐẠI GIANG MOBILE

Địa chỉ 1 : 833 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6. Tp HCM

Địa chỉ 2 : 946 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6. Tp HCM

7

Hnam Mobile - Hồng Bàng, Quận 6

 Chỉnh sửa

HnamMobile Hồng Bàng là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại Quận 6. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, HnamMobile Hồng Bàng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn. 

Hnam Mobile Hồng Bàng - Quận 6

Hnam Mobile Hồng Bàng - Quận 6

Địa chỉ: 1047, Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh
SDT: 028 6688 7272
Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn
Website: https://www.hnammobile.com
8

Trung Đỉnh Mobile

 Chỉnh sửa

Tất cả linh kiện màn hình, mặt kính cảm ứng dùng để thay thế cho chiếc điện thoại của bạn mà Trung Đỉnh Mobile sử dụng luôn là hàng zin chính hãng với giá cả dịch vụ tốt nhất sẽ làm vừa lòng bạn.

Đặc biệt, những bạn sẽ không nhất thiết phải lo lắng sau khi việc sửa chữa, thay mặt kính màn hình kết thúc, chính sách bảo hành kèm theo sẽ làm cho bạn yên tâm hơn, để bạn cũng hoàn toàn có thể thoải mái tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại của tôi.

Với tiêu chuẩn chất lượng làm nên thương hiệu, hầu hết những người tiêu dùng đến TRUNG ĐỈNH MOBILE đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối khi đến với shop. Nếu gặp phải những tình trạng hư hỏng màn hình iPhone, bạn hãy nhớ đến Trung Đỉnh Mobile để Trung tâm khắc phục triệt để những vấn đề lỗi giúp bạn hoặc thay thế màn hình, mặt kính iPhone sớm nhất và tiết kiệm nhất.

Trung Đỉnh Mobile

Trung Đỉnh Mobile

Địa chỉ: 564 Đường Hậu Giang, Phường 12, Quận 6

Hotline: 0793 580 580

Thời gian hoạt động: 08:30AM–20:30PM (Chủ Nhật nghỉ)

9

Thiên Anh Mobile

 Chỉnh sửa

Với phương châm “Lòng tin của những bạn là thành công của chúng tôi”, một nhóm ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm THIÊN ANH MOBILE cam kết mang về cho quý khách dịch vụ sửa chữa tốt nhất hiện nay. Thiên Anh Mobile liên tục update những dịch vụ sửa chữa mới nhất.

Cam kết: Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng. Đặc biệt: Tất cả những dịch vụ sửa chữa đều được bảo hành từ 1 – 3 tháng.

Thiên Anh Mobile

Thiên Anh Mobile

Thiên Anh Mobile

Địa chỉ: 19A Minh Phụng, Phường 5, Quận 6, TPHCM

Điện thoại: (028) 22.368.368 - 0929.222.368

Trên đây bài viết đã tổng hợp 5 địa chỉ sửa Iphone Quận 6 được khách hàng tin dùng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng hợp lí để sửa điện thoại nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo