Top 14 sữa non tốt nhất cho bé được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

5.0  (1 bình chọn)
 2,988
Sữa non là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho bé đang rất được các bà mẹ thông thái tin dùng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon, sữa non giúp bé ăn ngủ ngon từ đó phát triển toàn diện thể chất và trí thông minh cho con yêu của bạn. 
Trong bài viết này hãy cùng Topz khám phá Top 14 sản phẩm sữa non đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay nhé! 

Sữa non là gì?

Sữa non là 1 chất dịch lỏng, màu vàng đến ngả cam, dính, được chuẩn bị trong bầu ngực thai phụ từ giai đoạn cuối thai kỳ và tiết ra nhiều trong 3 - 5 ngày đầu sau khi sinh.

Lượng sữa non tiết ra thay đổi tùy theo từng người, thông thường khoảng 10 - 100 ml/ngày và trung bình là 30 ml/ngày. Lượng tiết sữa này sẽ tăng dần và đạt tới thành phần dinh dưỡng của sữa trưởng thành (sữa bình thường).

Đây là loại thực phẩm hoàn hảo đầu tiên của trẻ nhỏ, vì nó được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu của trẻ sơ sinh.

sua-non

Đặc tính cơ bản:

  • Sữa non đặc sánh, màu vàng nhạt và có khối lượng ít.
  • Có nồng độ dinh dưỡng cao, vitamin, khoáng chất, enzyme, amino acid....,vitamin A và bạch cầu.
  • Có hàm lượng protein cao: Lượng đạm trong sữa non nhiều gấp 10 lần trong sữa trưởng thành.
  • Có chứa các kháng thể (Immunoglobulin).
  • Có chứa các yếu tố tăng trưởng (Growth factor), kháng thể.
  • Có chứa các yếu tố miễn dịch (Immume factor).

Thành phần dinh dưỡng: 

  • Protein: Hàm lượng protein trong sữa non cao gấp 5 lần sữa mẹ thông thường, trong đó chứa nhiều thành phần quan trọng như globulin có khả năng miễn dịch, lactoferrin, yếu tố tăng trưởng, đại thực bào, bạch cầu trung tính và tế bào lympho – có vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và tăng khả năng miễn dịch ở trẻ trong giai đoạn đầu đời.
  • Vitamin: Vitamin có trong sữa non thường là vitamin A, E, B2, B3, K...
  • Lactose: Hàm lượng Lactose trong sữa non thấp giúp cho trẻ sơ sinh tăng cường khả năng tiêu hóa cũng như hấp thụ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, trong sữa non có chứa Clo và Natri với hàm lượng cao. Các nguyên tố vi lượng như đồng, sắt, kẽm và một số khoáng chất khác có trong sữa non có hàm lượng trung bình nhiều hơn đáng kể so với sữa mẹ thông thường, cụ thể với nguyên tố sắt cao gấp 3-5 lần và đồng cao gấp 6 lần.
  • Thành phần miễn dịch: Mỗi tế bào trong sữa non có khả năng miễn dịch nhất định.
  • Immunoglobulin: Trong sữa non chứa 1 lượng lớn globulin có khả năng miễn dịch và chống lại các loại bệnh khác nhau, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa rủi ro nhiễm trùng sơ sinh ở trẻ trong giai đoạn đầu đời.

Công dụng của sữa non:

  • Đối với trẻ nhỏ:

Trẻ đang lớn cần sự bổ sung canxi rất lớn trong giai đoạn này để phát triển chiều cao nhanh nhất. Và sữa non là sản phẩm có chứa hàm lượng canxi rất lớn. Đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cho cơ thể của trẻ mỗi ngày.

Canxi trong sữa non dễ hấp thụ hơn so với canxi trong sữa thường và trong các loại thực phẩm khác.

Ngoài ra trẻ đang lớn cũng cần bổ sung các thành phần vô cùng quan trọng khác trong sữa non như : kháng thể, lợi khuẩn, vitamin và DHA ( phát triển trí thông minh ). 

  • Đối với người lớn tuổi:

Người già thường có sức đề kháng yếu nên một trong những tác dụng chính của sữa non chính là tăng cường sức đề kháng cho người già, giảm nguy cơ ốm đau, bệnh tật.

Sữa non có công dụng hỗ trợ tiêu hóa giúp người già ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn, qua đó giúp việc bổ sung dinh dưỡng hàng ngày dễ dàng hơn rất nhiều.

Đa số người già có hệ xương khớp đã thoái hóa nhiều. Việc uống sữa non thường xuyên sẽ giúp bổ sung canxi đều đặn, nếu được sử dụng sữa non thường xuyên từ sớm đặc biệt ở độ tuổi trung niên sẽ giúp cơ thể người già giảm đáng kể nguy cơ thoái hóa xương khớp khi về già.

Trường hợp người già khi đã bị thoái hóa xương khớp sẽ có nhiều triệu chứng như đau nhức xương, tê chân tay, đau mỏi khắp người…ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày như ăn uống, đi lại, nghỉ ngơi. Việc uống sữa non thường xuyên thì thường sau khoảng 2-3 tháng sẽ giúp cơ thể người già bổ sung đáng kể lượng canxi cần thiết cho xương khớp. Qua đó giúp giảm các triệu chứng như đau nhức xương, tê chân,tay hiệu quả.

sua-non-3

Đối tượng sử dụng:

Sữa non kết hợp trong mình các đặc tính của vắc-xin đa năng, kích thích tố sinh học và thực phẩm giàu dinh dưỡng, dễ hấp thụ nhất. Vì vậy nó không chỉ hoàn hảo với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ mà với cả người lớn.

Những người dễ ốm bệnh, người cần bổ sung dinh dưỡng (như người già, phụ nữ mang thai, người sau ốm bệnh, thanh thiếu niên...) đều có thể sử dụng sữa non. Thông thường được dùng là các sản phẩm sữa non từ động vậy, chủ yếu là từ bò.

Kinh nghiệm lựa chọn sữa non

  • Ưu tiên lựa chọn sữa non sản xuất từ động vật

Nên lựa chọn loại sữa có nguồn gốc động vật để đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ. Đồng thời các loại sữa non từ động vật như dê, bò, ngựa thường có số lượng rất nhiều và chúng có tác dụng gần giống như sữa non của mẹ.

  • Kiểm tra thành phần sữa non

Cần kiểm tra thành phần sản xuất của sữa non để đảm bảo trẻ không bị dị ứng với bất cứ chất nào có trong sữa. Ngoài ra, để hạn chế táo bón cho trẻ bạn nên chọn loại sữa có chứa hàm lượng chất xơ hòa tan là dòng sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa.

Trẻ ở mỗi giai đoạn phát triển sẽ cần một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Do đó, bạn cần chọn sữa non cho bé theo độ tuổi bởi mỗi độ tuổi có sự hấp thu dinh dưỡng khác nhau. Cụ thể: Đối với trẻ 6 tháng tuổi sẽ không thể hấp thụ được dòng sữa non dành cho trẻ 2 tuổi.

  • Nguồn gốc xuất xứ sản xuất của sữa non

Tùy theo nhu cầu của gia đình mà có thể lựa chọn loại sữa non phù hợp. Tuy nhiên, cần chọn mua sữa non có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn sức khỏe. Một trong những cách để biết hộp sữa non có nguồn gốc từ nước nào sản xuất là dựa theo mã vạch. Một số mã vạch có thể kể đến như: Việt Nam là 893, Pháp là 300 đến 379, Đức là 400 đến 440, Nhật Bản là 450 đến 459, Thụy Sĩ là 760 đến 769 GS1…

sua-non-4

Lưu ý khi sử dụng sữa non

Ta phải dùng nước nguội sạch không dùng nước ấm hoặc nước sôi khi pha chung với sữa non.

Khi pha sữa non ta nên lắc ly sữa cho tan đều hết, lưu ý không dùng muỗng khuấy vì rất khó tan hết sữa và không đạt được chất lượng tốt nhất

Khi uống nhớ phải uống trước khi ăn 30 phút giúp cho sữa non hấp thu hết vào cơ thể tăng, hiệu quả của sản phẩm. Và sữa alpha lipid uống lúc đói còn giúp bao tử ta được tráng 1 lớp bảo vệ.

Sau khi pha sữa non xong, ta phải uống liền. Tránh để lâu sẽ mất dần tác dụng của sữa. Ngoài ra, nếu để lâu, kháng thể trong sữa chết đi sẽ tạo mùi tanh hôi rất khó chịu

sua-non-2
1

Sữa non Mama

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non Mama là dòng sản phẩm do công ty cổ phần liên doanh dược G&P – France là đơn vị sản xuất và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm. Thành lập ngày 9/11/2007 tại Việt Nam. G&P – France trở thành công ty dược hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm sữa non và thực phẩm bổ sung chức năng an toàn, hiệu quả cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sữa non Mama là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ em. Được biết đến như một người bạn đồng hành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ trong những năm tháng đầu đời, lúc mà hệ miễn dịch của trẻ vẫn chưa hoàn thiện, kèm theo đó là trường hợp trẻ bú kém hoặc tình trạng bà mẹ thiếu sữa sau sinh.

Sữa non Mama được nhập khẩu nguyên liệu từ tập đoàn hàng đầu Hoa Kỳ APS BioGroup Hoa Kỳ với chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt nhằm mang lại an toàn và lợi ích tối ưu nhất cho sức khỏe của trẻ. Sản phẩm được đóng gói trong nước không những an toàn mà giá thành lại phải chăng. 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Được biết đến là một loại sữa non uy tín, chất lượng đã và đang đồng hành cùng trẻ em Việt suốt 13 năm qua, Mama sữa non chứa nguồn dinh dưỡng vượt trội, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
  • Mama sữa non 100% nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ – một trong những tập đoàn hàng đầu cung cấp sữa non trên thế giới.
  • Sữa non Mama là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng, sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ. Những giọt sữa non nguyên chất được lấy từ những chú bò sữa khỏe mạnh trong 24h đầu, đảm bảo cung cấp sữa non kháng thể cao nhất mà không một loại sữa công thức có được.
  • Ngoài ra, các sản phẩm dinh dưỡng của Mama sữa non được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP. Từng công đoạn đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhờ đó đến này sản phẩm đã có mặt tại hơn 2000 điểm bán trên cả nước, tại các hiệu thuốc, siêu thị hay các cửa hàng mẹ và bé, cùng hệ thống phân phối online uy tín.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Mama sữa non không thể thay thế được sữa mẹ. Do vậy, nếu mẹ có đủ sữa thì nên cho bé bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong suốt 6 tháng đầu sau sinh. 

Sữa non Mama
Ưu đãi tốt nhất

950.000 VNĐ

Xem tại Lazada

847.000 VNĐ

Xem tại Shopee

949.900 VNĐ

Xem tại Tiki



2

Sữa non Synolac

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Synolac là sản phẩm sữa non công thức đến từ New Zealand giúp cung cấp các thành phần dinh dưỡng thiết yếu nhất cho cơ thể. Đồng thời sản phẩm có tác dụng tăng cường sức đề kháng ở cả trẻ em và người lớn, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa non Synolac hiện đã được chuyển giao và xây dựng các quy trình sản xuất khép kín và đạt chuẩn. Công ty Cổ phần Dược phẩm Medibest là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm này tại Việt Nam. Sau đó, sản phẩm sẽ được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Shinsetsu đến người tiêu dùng.

Ưu diểm của sản phẩm:

  • Các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất.
  • Sữa Synolac có thành phần dinh dưỡng đa dạng và rất tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển của bé cả về thể chất lẫn trí não
  • Là một trong số ít sữa non có nguồn gốc từ New Zealand và được sản xuất tại Việt Nam.
  • Sữa Synolac có hương vị thơm ngon, phù hợp với vị giác của trẻ. Hơn nữa, độ ngọt và độ ngậy cũng ở mức vừa phải nên không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé dù dùng trong thời gian dài.
  • Synolac có hàm lượng đạm khá cao và đây có thể là giải pháp hiệu quả và uy tín dành cho mẹ đang muốn trẻ tăng cân.
  • Sữa non Synolac đã trải qua những kiểm định gắt gao và được chứng nhận về chất lượng bởi Bộ Y tế và cũng được khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng.
  • Mức giá vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Synolac là sản phẩm sữa phân phối một cách rộng rãi trên thị trường nên không thể tránh khỏi tình trạng hàng nhái, hàng giả trà trộn. Do vậy, mẹ hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái. Tốt nhất, nên mua sản phẩm ở các địa chỉ uy tín, chính hãng để có được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho bé.
  • Một nhược điểm nữa của các dòng sữa này là bé có thể bị táo bón nếu như mẹ pha sữa không đúng cách. Do vậy, mẹ nên đọc hướng dẫn sử dụng thật kỹ để đảm bảo đúng quy trình và liều lượng phù hợp cho trẻ.

Sữa non Synolac
Ưu đãi tốt nhất

890.000 VNĐ

Xem tại Lazada

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee



3

Sữa non Colosbaby

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa Colosbaby với sữa non được nhập khẩu từ Pháp là một sự kết hợp hoàn giữa sữa non và sữa bột giúp cho trẻ phát triển toàn diện về cả thế chất, trí tuệ. Trong đó, nguyên liệu là sữa non có chứa IgG – nhập khẩu từ tập đoàn sữa non Pantheryx của Hoa Kỳ, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm mang lại sự an toàn cho trẻ khi dùng.

Thương hiệu sữa Colosbaby ra đời lâu năm thuộc tập đoàn Vitadairy có nhà máy đặt tại Bình Dương – Việt Nam. Vì vậy, các mẹ yên tâm khi lựa chọn cho trẻ dùng. Sữa non Colosbaby là dòng sản phẩm dành cho trẻ em, được biết như là người bạn đồng hành của các bà mẹ khi có con nhỏ trong những năm tháng đầu đời.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Thương hiệu Việt Nam, nguyên liệu nhập khẩu chất lượng.
  • Tăng cường miễn dịch: nhờ bổ sung hàm lượng sữa non ColosIgG 24h cao giúp bé khỏe mạnh không ốm vặt là điều kiện quan trọng nhất để con tăng trưởng và phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, thành phần 2′-FL HMO, Vitamin A, C, E, Kẽm, Selen trong Colosbaby còn giúp tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, sức đề kháng để chống lại các bệnh nhiễm trùng.
  • Phát triển cân nặng: với tỷ lệ dinh dưỡng hợp lý, giàu protein, chất béo, vitamin và khoáng chất thiết yếu, sữa colosbaby giúp bé tăng cân đều đặn khỏe mạnh.
  • Êm bụng, ngủ ngon: sự kết hợp của 2 thành phần chính là Lactium và 2’FL-HMO có trong sữa mẹ sẽ giúp giúp cân bằng hệ vi sinh đưởng ruột, giúp bé êm bụng, ngủ tự nhiên ngon lành và sâu giấc.
  • Cải thiện hệ tiêu hóa: bổ sung thêm chất xơ hòa tan FOS là thành phần tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn đường ruột có lợi phát triển, tăng cường cho hệ miễn dịch đường tiêu hóa giúp giảm tối đa các bệnh táo bón, tiêu chảy. 

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Giá thành sản phẩm cao hơn so với một số dòng sữa thương hiệu Việt khác. Ví dụ: Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk (như Dielac, Yoko Gold, ColosGold,…) có giá chỉ từ 360.000 – 430.000 VNĐ/hộp 800 – 850g. Còn sữa bột Colosbaby có giá bán từ 465.000 – 570.000 VNĐ/hộp 800g;
  • Không thể sử dụng thay thế sữa mẹ hoàn toàn;
  • Sữa khá ngọt và có hương vị béo ngậy nên một số bé khó làm quen, không thích;
  • Với dạng bột không phân liều, người dùng phải tự đong bằng thìa và pha. Đồng thời, sữa trong hộp lớn khi sử dụng trong thời gian dài có thể chịu tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn,…
Sữa non Colosbaby
Ưu đãi tốt nhất

484.000 VNĐ

Xem tại Lazada

410.000 VNĐ

Xem tại Shopee

425.000 VNĐ

Xem tại Tiki

495.000 VNĐ

Xem tại Sendo



4

Sữa non ColosGold Vinamilk

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non ColosGold Vinamilk với nguồn dưỡng chất được kết hợp từ sữa non 24h kết hợp với công nghệ tân tiến của tập đoàn Vinamilk giúp bổ sung và thay thế sữa non của mẹ, có tính năng vượt trội giúp trẻ phát triển toàn diện về não bộ, chiều cao, tạo cảm giác ngon miệng, giúp bé thèm ăn, đồng thời bảo vệ và duy trì hệ miễn dịch của trẻ nhỏ.

Với nguồn nguyên liệu 100% sữa bò non nhập khẩu từ Hoa Kỳ, sữa non ColosGold mang đến nguồn dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển những năm tháng đầu đời của trẻ nhỏ. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện và phát triển sức khỏe toàn diện ở trẻ nhỏ.

Nhà máy sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất (GMP), và có giấy chứng nhận Vệ Sinh an toàn Thực Phẩm từ Bộ Y Tế đảm bảo an toàn và mang lại công dụng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm sữa bột Vinamilk ColosGold có thành phần chính là sữa non colostrum được lấy từ sữa bò mẹ ngay trong 24h sau sinh giàu kháng thể IgG được nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp cùng bộ đôi hệ lợi khuẩn Probiotics & HMO (2’-FL) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng kháng thể IgA tự nhiên kết hợp với 37 dưỡng chất, vitamin và khoáng chất khác giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch non yếu ở trẻ trong những năm phát triển đầu đời.
  • Sữa Vinamilk ColosGold giàu đạm, đặc biệt đây là loại đạm whey dễ hấp thu, giàu Alpha-lactalbumin cung cấp nhiều axít amin thiết yếu cùng các dưỡng chất thiết yếu, vitamin và khoáng chất để giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, sản phẩm sữa bột Vinamilk ColosGold còn được bổ sung hàm lượng Canxi và Vitamin D cao cùng với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao lý tưởng.
  • Tăng thêm 20% hàm lượng DHA bổ sung là từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ để trẻ thông minh hơn và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Có thể gây tăng cân cho trẻ.
Sữa non ColosGold Vinamilk
Ưu đãi tốt nhất

336.156 VNĐ

Xem tại Lazada

206.000 VNĐ

Xem tại Shopee

220.000 VNĐ

Xem tại Tiki

215.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Sữa non tổ yến Goldilac Grow

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non tổ yến Goldilac Grow là sản phẩm thuộc công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao Nanofrance, Việt Nam. Công ty này đã được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và sản phẩm sữa non tổ yến này cũng đã nhận được chứng nhận an toàn do tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng quốc gia cấp phát. 

Bảng thành phần trong mỗi gói sữa non Goldilac Grow bao gồm: sữa non Colostrum, yến sào, Immune Kmax, Inulin, Bacillus Subtilis, cỏ ngọt, Lactoferrin, các kháng thể (IgA, IgG, IgM), hormon tăng trưởng, IgG, các loại vitamin (A, K, D3), Selen,... 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm được bộ y tế cấp phép, công bố lưu hành trên toàn quốc.
  • Là dòng sản phẩm sữa non tổ yến đầu tiên và duy nhất cho trẻ em đang có trên thị trường.
  • Nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn của FDA kết hợp thêm yến sào nổi tiếng của Khánh hòa và lợi khuẩn, chất xơ tự nhiên giúp mang tới hiệu quả vượt trội
  • Sữa non Goldilac Grow với thành phẩn IgG cao gấp 10 lần so với các loại sữa non thông thường khác, giúp bé tăng đề kháng vượt trội, ngăn ngừa tình trạng ốm vặt
  • Sản phẩm còn chứa Immune Kmax độc quyền giúp kích thích hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ
  • Nhà sản xuất sử dụng đường từ cây cỏ ngọt, tốt cho sức khỏe, có vị ngọt mát, ít béo, phù hợp khẩu vị của bé.
  • Công thức kết hợp hoàn hảo, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống.
  • Hộp sữa non cũng được chia thành nhiều gói nhỏ, chuẩn định lượng.
  • Bởi vậy khi sử dụng rất tiện lợi, không phải đong đếm sao cho đủ số lượng sữa như loại sữa bột đóng lon truyền thống.
  • Đặc biệt, sữa được đóng gói nhỏ như vậy cũng dễ dàng bảo quản hơn.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Giá thành sản phẩm hơi cao so với những dòng sữa được sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên, nguyên nhân một phần cũng là do nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA.
  • Một hạn chế nữa là sữa non Goldilac chỉ mới xuất hiện trên thị trường. Vì thế so với các thương hiệu sữa công thức khác thì Goldilac vẫn là một cái tên khá xa lạ với nhiều bà mẹ.
Sữa non tổ yến Goldilac Grow
Ưu đãi tốt nhất

658.800 VNĐ

Xem tại Lazada

590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

890.000 VNĐ

Xem tại Tiki

868.000 VNĐ

Xem tại Sendo



6

Sữa non Alpha Lipid

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non Alpha Lipid được nhập khẩu 100% từ New Zealand, sản suất bởi tập đoàn New Image International, bằng công nghệ độc quyền alpha lipid bổ sung photpholipid làm tăng khả năng hòa tan và đặc biệt là độ hấp thụ lên đến 90 – 98%. 

Alpha Lipid chủ yếu nhờ vào chất chuyển hóa sữa phospholipid, chất này bao bọc các hạt sữa non, đảm bảo giữ lại được hoàn toàn các chất dinh dưỡng, kháng thể, vitamin, khoáng chất và canxi không bị axit hóa bởi dạ dày. Vì thế khả năng hấp thụ vào cơ thể người sử dụng sữa rất cao. Nhờ đó mà sữa non Alpha Lipid trở nên độc đáo và ngày càng gần gủi người tiêu dùng vì họ đã cảm nhận được sức ảnh hưởng vượt trội của nó so với các loại sữa thông thường khác.

Sữa non Alpha Lipid phù hợp cho tất cả mọi người, từ trẻ em tới người già, từ người sức khỏe yếu tới người khỏe tốt. Nó có thể bổ sung nhiều kháng thể, chất dinh dưỡng, yếu tố miễn dịch, tăng trưởng giúp trẻ em và người khỏe mạnh có một sức khỏe hoàn hảo. Đặc biệt với người già và người bệnh, nó có thể phục hồi một phần sức khỏe, chống lại rất nhiều loại bệnh khác như: tiểu đường, ung thư, loãng xương, một số bệnh mãn tính, …

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kết tinh 100% sữa bò. Cùng với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên bằng công nghệ khoa học hiện đại độc quyền.
  • Sữa non có tác dụng rất nhanh. Thậm chí có thể gây ra một số phản ứng phụ. Không nguy hại cho cơ thể trong quá trình thay đổi. Nhưng hiệu quả của sản phẩm lại kéo dài và đặc biệt phù hợp cho mọi độ tuổi.
  • So với sữa tươi thông thường, sản phẩm sữa non Alpha Lipid đặc biệt vượt trội hơn.
  • Với các kháng thể tự nhiên được khai thác trong quá trình hình thành sữa đặc biệt. Khiến sản phẩm có thể mang lại một hệ miễn dịch tốt cho cơ thể.
  • Bên trong sản phẩm còn chứa đựng hàm lượng lớn lợp khuẩn tốt trong đường ruột.
  • Chỉ trong 16 gam sữa non đã chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn. Nhờ vậy giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp cung cấp cho cơ thể canxi, vitamin và khoáng chất,… Tốt cho quá trình trao đổi chất. Kích thích sự tăng trưởng của trẻ em.
  • Với các tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng cao mà sản phẩm đáp ứng cho thấy độ an toàn sản phẩm hoàn toàn đáng tin. Chứng thực Alpha Lipid là sản phẩm đem đến cho con người dùng một sức khỏe toàn diện.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Có thể gây ra một số phản ứng thay đổi trong cơ thể trong thời gian đầu sử dụng như  mẩn đỏ, tiêu chảy,...
Sữa non Alpha Lipid
Ưu đãi tốt nhất

976.110 VNĐ

Xem tại Lazada

990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

620.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.050.000 VNĐ

Xem tại Sendo



7

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Colostrum là thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Pháp trong ngành hàng sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé. Tính đến thời điểm hiện tại thì các sản phẩm của hãng đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm sữa non Fenioux Colostrum Pháp 200 viên được sản xuất trực tiếp tại Pháp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt bậc nhất. Hơn nữa, nguồn sữa đều được lấy từ những con bò thuần chủng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đã được đánh giá đạt các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế và an toàn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ nhỏ. 

Sữa non Colostrum dạng viên nhộng của Pháp hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam bằng đường nhập khẩu chính ngạch qua công ty Smartlife Việt Nam chịu trách nhiệm. Chính vì vậy, bạn yên tâm về các sản phẩm đang có trên thị trường khi mua qua nhà bán hàng uy tín nhé.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ nhỏ, người già, người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh.
  • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng khả năng hấp thu và tăng cường chức năng của ruột. Đặc biệt, giảm tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ rất hiệu quả.
  • Hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển chiều cao và hoàn thiệu hệ xương răng chắc khỏe. Đồng thời, người lớn sử dụng sữa non Pháp còn giúp phòng ngừa loãng xương, đau nhức xương khớp...
  • Phát triển trí não, trẻ thông minh nhanh nhẹn hơn, giúp trẻ nói nhanh và tăng khả năng tập trung hơn.
  • Sữa non Pháp Fenioux Colostrum bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trẻ nhỏ, người ốm, người già, người sau sinh, người có hệ miễn dịch kém...

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Khi cơ thể không dung nạp hết dưỡng chất có trong sữa sẽ dẫn đến dư thừa tích lũy mỡ hoặc gây hại cho thận nếu sử dụng nhiều quá mức trong thời gian dài
Sữa non Pháp Fenioux Colostrum
Ưu đãi tốt nhất

710.000 VNĐ

Xem tại Lazada

690.000 VNĐ

Xem tại Shopee

795.000 VNĐ

Xem tại Tiki

690.000 VNĐ

Xem tại Sendo



8

Sữa non Colostrum Protein 365

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non Colostrum Protein 365 là loại sữa non 24 giờ, loại sữa non có thành phần dinh dưỡng và kháng thể cao hơn hẳn các loại sữa non 48 giờ, 72 giờ và các loại sữa thường. Đây là loại sữa non bán chạy hàng đầu Hàn Quốc nhờ vào Globulin miễn dịch cao hơn sữa trưởng thành 100 lần, hàm lượng kháng thể Immunoglobulin cao gấp 10 lần các loại sữa non khác. Điều này làm cho sức đề kháng và hệ miễn dịch của người dùng mạnh mẽ lên trông thấy, tạo thành 1 lá chắn bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Cung cấp các loại kháng thể thiết yếu cho cơ thể như IgG, IgM, IgA, IgE, IgD cùng các loại vitamin và khoáng chất khác giúp cơ thể khỏe mạnh. 
  • Hàm lượng kháng thể Immunoglobulin trong Sữa non 365 Hàn Quốc cao gấp 10 lần các sữa non hiện nay (lên tới 20000mg, tương đương 1 ly 8000mg). Chính vì điều này tạo nên 1 hệ miễn dịch tuyệt vời, 1 lá chắn chắc chắn chống lại bệnh tật.
  • Giúp cơ thể bổ sung thêm và cân bằng dinh dưỡng nhờ vào việc cung cấp các vitamin, khoáng chất mà cơ thể cần thiết.
  • Chống sưng viêm, làm lành các vết thương nhanh hơn, hỗ trợ phục hồi chức năng.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp trẻ trung xinh đẹp hơn, tái tạo các tế bào hư tổn, làm cơ thể linh hoạt, dẻo dai hơn nhờ vào sản phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa.
  • Hàm lượng protein cao gấp 50 lần sữa thông thường sẽ đáp ứng được năng lượng cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, tránh tình trạng loãng xương, tăng cường sức khỏe xương khớp, ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.
  • Cung cấp đủ lượng DHA và vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não lẫn thể chất.
  • Bổ sung các loại axit amin thiết yếu và các loại axit amin không thể thay thế cho cơ thể.
  • Colostrum Protein 365 sở hữu công nghệ độc quyền của tập đoàn Lotte là công nghệ bọc dưỡng chất Micell khi hòa sữa vào nước.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Giá thành đắt.
  • Không thông dụng ở Việt Nam.
Sữa non Colostrum Protein 365
Ưu đãi tốt nhất

899.000 VNĐ

Xem tại Lazada

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

899.000 VNĐ

Xem tại Sendo



9

Sữa non goodhealth

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non Goodhealth là sản phẩm chất lượng cao đến từ New Zealand. Được chiết xuất từ những giọt sữa non thuần khiết của bò mẹ trong vòng 72h đầu sau sinh. Sữa non Goodhealth đem đến dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình nhờ nguồn nguyên liệu sữa non từ bò nhập khẩu 100% từ New Zealand và công thức phù hợp cho từng đối tượng. 

Sữa non Goodhealth được đánh giá là sản phẩm sức khỏe tiên tiến bậc nhất dành cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng chuyên biệt từ nguồn nguyên liệu sữa non từ bò giúp tăng sức đề kháng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể mang lại một sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái. Với tác dụng tuyệt vời sữa non Goodhealth là một trong những lựa chọn ưu việt dành cho người dùng.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Sữa non GoodHealth có thành phần 100% bột sữa non (colostrum) từ sữa bò non của New Zealand.
  • Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng GoodHealth – New Zealand, là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chiết xuất từ thiên nhiên, với hơn 30 năm hình thành và phát triển, có mặt tại 30 nước trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Nam Phi, Hồng Kông và Việt Nam…
  • Các sản phẩm của Goodhealth đạt chuẩn chất lượng do Cục quản quản lý dược phẩm MedSafe New Zealand. Dây truyền sản xuất được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices).
  • Sữa non Goodhealth là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng, sữa non nhập khẩu 100% từ Pháp. Những giọt sữa non nguyên chất được lấy từ những chú bò sữa khỏe mạnh trong 48 - 72h đầu, đảm bảo cung cấp sữa non kháng thể cao nhất mà không một loại sữa công thức có được.
  • Sữa non Goodhealth sử dụng được hầu như cho mọi đối tượng người dùng. Sản phẩm với thành phần từ sữa non của bò và các hợp chất từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối. Không gây tác dụng phụ khi dùng sản phẩm.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Sử dụng nhiều có thể gây tăng cân.
Sữa non goodhealth
Ưu đãi tốt nhất

535.250 VNĐ

Xem tại Lazada

760.000 VNĐ

Xem tại Shopee

795.000 VNĐ

Xem tại Tiki

795.000 VNĐ

Xem tại Sendo



10

Sữa non ColosCare

05/03/2022

 Chỉnh sửa

ColosCare là sản phẩm sữa non thuộc công ty Nutricare. Đây là công ty chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe được thành lập bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu của Việt Nam. 

Nutricare là thương hiệu tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt dành cho các lứa tuổi khác nhau và dành riêng cho những bệnh lý đặc biệt cho nên các dòng sản phẩm của Nutricare rất được tin dùng tại các bệnh viên, cơ sở y tế và trường học.

Bảng thành phần trong một hộp sữa ColosCare cho bé có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn 0-10 tuổi như: đạm, Colostrum, IgG, Lactoferrin, chất béo, LA, ALA, DHA, Carbohydrate tổng, chất xơ hòa tan, kẽm, vitamin (A, D3, E, C, K1, B1, B2, B6, B12), HMO 2’FL, Lysine, Taurine, Choline, Biotin, Axit Folic, Niacin,...

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Hàm lượng IgG cao đem đến sức khỏe hệ miễn dịch tốt nhất, con ít ốm vặt hay gặp các bệnh về đường hô hấp trong giai đoạn đầu đời.
  • Sữa nhanh chóng hòa tan trong nước, vị ngọt thanh dễ uống đồng thời với cả 2 quy cách đóng gói đều đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để bé phát triển toàn diện.
  • Sữa tăng cân cho bé, chứa nhiều dưỡng chất giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để bé tăng cân đều đặn và lớn nhanh mỗi ngày.
  • Rất tốt cho hệ tiêu hóa, bé không gặp tình trạng táo bón thường thấy khi sử dụng sữa bột

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Là thương hiệu sữa có xuất xứ tại Việt Nam tuy nhiên giá thành khá cao so với các dòng sữa nội địa khác. Mặc dù vậy, khi biết những công dụng tuyệt vời cùng chất lượng từ nguyên liệu nhập khẩu của Coloscare chắc chắn mẹ sẽ hoàn toàn thấy xứng đáng khi sử dụng.
Sữa non ColosCare
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Lazada

275.000 VNĐ

Xem tại Shopee

291.000 VNĐ

Xem tại Tiki

211.000 VNĐ

Xem tại Sendo



11

Sữa non Natrumax

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non Natrumax là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng của New Zealand giúp năng cao sức khỏe cho cả gia đình, sữa được chiết xuất 100% từ những con bò đạt chất lượng cao. Sản phẩm nguồn dinh dưỡng hoàn hảo đối với sức khỏe người tiêu dùng nhờ các dưỡng chất và kháng thể tự nhiên có lợi cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. 

Sữa non Natrumax là sản phẩm chất lượng cao, không ngừng phát triển ngày càng khẳng định vị trí của bản thân ở các thị trường lớn, được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng và ưa chuộng. Sữa non Natrumax không chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ mà thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng, sản phẩm là sự lựa chọn số 1 của mọi nhà.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Sữa non Natrumax là sản phẩm uy tín, chất lượng cao của New Zealand, sữa an toàn 100% đạt chuẩn quốc tế, được kiểm định an toàn trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng. 
  • Sản phẩm có hàm lượng sữa non chiếm 5g/100g sữa cao nhất trên thị trường hiện nay. 
  • Sữa non Natrumax giúp trẻ em, thanh thiếu niên, trẻ em tăng trưởng chiều cao cũng như cân nặng và bổ sung lợi khuẩn, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn, học sinh học thi căng thẳng, trẻ bị suy dinh dưỡng hoặc còi xương, chậm tăng cân.
  • Trong sữa có chứa nhiều Vitamin A, B, C, D, E và các khoáng chất như: Kẽm, Sắt, Photpho, Natri….giúp mẹ bầu cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng cường sức khỏe đẩy lùi các vi khuẩn gây hại muốn xâm nhập cơ thể. 
  • Chất xơ không hòa tan FOS sẽ giúp người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi hấp thu các khoáng chất canxi, sắt, kẽm được tốt hơn và giúp cải thiện hệ tiêu hóa, không còn gặp phải các bệnh lý về hệ tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy…
  • Sữa non Natrumax giúp đẩy lùi tình trạng mất ngủ và kén ăn của người lớn tuổi, Lactium giúp kích thích vị giác của người lớn tuổi giúp họ hứng thú với việc ăn uống cũng như ngủ nghỉ.
  • Hàm lượng chất béo có trong sữa ổn định, những người già có tiền sử về bệnh tiểu đường, Gout, tim mạch vẫn có thể sử dụng được, sữa sẽ giúp tình trạng sức khỏe của nguời già trở nên tốt hơn, cải thiện về mặt sức khỏe lẫn tinh thần.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Giá thành khá cao.
  • Chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp. 
Sữa non Natrumax
Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Lazada

535.000 VNĐ

Xem tại Shopee

535.000 VNĐ

Xem tại Sendo



12

Sữa non Colosvita

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non Colosvita được nghiên cứu và sản xuất tại Viện nghiên cứu dinh dưỡng Quốc Gia. Đây là đơn vị uy tín với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều công trình nghiên cứu và ứng dụng thành công trong chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ.

Sản phẩm sữa non Colosvita được nghiên cứu dựa trên công thức sữa non của mẹ – một loại sữa tốt và quan trọng với bé, xuất hiện trong những giờ đầu tiên sau sinh.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Sữa non Colosvita được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng ở Việt Nam nên hoàn toàn phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.
  • Sữa non Colosvita không chứa phụ gia, chất bảo quản. Vì vậy, khi chọn Colosvita, mẹ hoàn toàn yên tâm vì con vừa được bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu mà vẫn không bị ảnh hưởng bởi những chất phụ gia hay bảo quản độc hại.
  • Sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Rất nhiều mẹ sau khi cho con dùng sữa non Colosvita đã phản hồi rằng con khỏe mạnh, ăn nhiều và tăng cân ổn định hơn.
  • Colosvita có hai dòng sữa chuyên biệt dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi và 1-6 tuổi. Vì vậy, mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu về dinh dưỡng của bé.
  • Hương vị thơm ngon, ngọt dịu, dễ uống, hợp với khẩu vị của trẻ.
  • Hộp 20 gói nhỏ, thuận tiện khi mang theo, bảo quản được lâu hơn.
  • Colosvita là dòng sữa nội nên có giá thành hợp lý.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Công dụng hỗ trợ trẻ biếng ăn của sữa chưa rõ rệt.
  • Sữa chưa được phân phối rộng đến tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa vì vậy sẽ khó tìm mua mà đặt hàng qua mạng thì sẽ dễ mua nhầm sữa giả.
Sữa non Colosvita
Ưu đãi tốt nhất

507.574 VNĐ

Xem tại Lazada

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

230.000 VNĐ

Xem tại Sendo



13

Sữa non Colomi

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non Colomi là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường sữa Việt hiện nay. Đây là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo mang đến cho người sử dụng nguồn dưỡng chất và kháng thể tự nhiên có lợi cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch sức đề kháng cho cơ thể.

Sữa non Colomi được nhập khẩu nguyên liệu từ tập đoàn hàng đầu APS BioGroup Hoa Kỳ với chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt nhằm mang lại an toàn và lợi ích tối ưu nhất cho sức khỏe của trẻ. Sản phẩm được sản xuất theo dạng bột và viên nén đóng gói dưới dạng lon.

Sản phẩm được đóng gói trong nước không những an toàn mà giá thành lại phải chăng. Với tác dụng tuyệt vời sữa non Colomi là một trong những lựa chọn ưu việt cho các bà mẹ khi cho em bé bú dặm, bú kèm đối với những bà bầu ít sữa.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Hiện nay, sữa non Colomi có lẻ đang là trở thành một biểu tượng thương hiệu cho sức khỏe mà nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Với tác dụng tuyệt vời sữa non Colomi chính là thương hiệu sữa non thuần khiết được chuyên gia đánh giá cao và hàng triệu người tin dùng.
  • Sữa non Colomi được chiết xuất từ sữa non bò nguyên chất, được đóng hộp và sản xuất tại Việt Nam.
  • Sữa non Colomi không chất bảo quản, giàu đạm, ít béo nên rất dễ hấp thụ, không đường lactose nên hoàn toàn tốt cho người sử dụng.
  • Gần 20 năm có mặt tại thị trường, sữa non Colomi đã được hàng triệu bà mẹ tin tưởng sử dụng và hài lòng.
  • Sữa non Colomi đạt chuẩn chất lượng do Cục quản quản lý dược phẩm FDA của Mỹ. Dây truyền sản xuất được chứng nhận đạt chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices). Điều đó chứng tỏ sản phẩm Colomi được sản xuất trong môi trường có kiểm soát theo các quy định khắt khe để đáp ứng yêu cầu của nội địa và quốc tế.
  • Với quy trình bài bản và nguồn gốc từ tự nhiên, không chất kích thích, không hóa chất độc hại được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận về độ an toàn, chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm mang lại.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Uống quá liều lượng có thể gây tăng cân. 
Sữa non Colomi
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

355.000 VNĐ

Xem tại Shopee

484.000 VNĐ

Xem tại Tiki

365.000 VNĐ

Xem tại Sendo



14

Sữa non Colostrum Milk Powder

05/03/2022

 Chỉnh sửa

Sữa non được mệnh danh là dòng sữa quý như vàng đối với các mẹ sau sinh. Sữa non sẽ về trong vòng 72 giờ đầu sau sinh. Đây là dòng sữa có chứa nguồn dinh dưỡng cao và rất cần thiết cho trẻ sơ sinh. Trong những giai đoạn đầu đời, sữa non sẽ giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hấp thụ ở đường ruột tốt hơn.

Được sản xuất bằng công nghệ độc quyền khép kín của Công ty Healthy Care, Colostrum Milk Powder có thành phần dinh dưỡng lớn, cân bằng, hỗ trợ bổ sung năng lượng cho cơ thể, đồng thời giúp trẻ tăng cường sức đề kháng để chống lại bệnh tật, từ đó giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn. 

Loại sữa non Colostrum được cho là tốt nhất ở Úc đó chính là Colostrum Milk Powder. Dòng sữa này được sản xuất tại Công ty Healthy Care, một trong những công ty lớn về chế biến các chế phẩm từ sữa tại Úc.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Dòng sữa non của Úc này được vắt từ những chú bò tuyển chọn kỹ càng trong vòng 2 ngày đầu sau sinh. Sản phẩm không chứa bất cứ thành phần hóa học hay chất bảo quản nào.
  • Nguồn thức ăn để nuôi những chú bò 100% là cỏ tự nhiên, không sử dụng thuốc diệt côn trùng, thuộc diệt cỏ độc hại để đảm bảo non “sạch” đạt chuẩn đến tay người tiêu dùng.
  • Cuối cùng là quy trình xử lý, đóng gói, bảo quản sản phẩm hiện đại, đảm bảo vệ sinh mà vẫn hoàn toàn giữ được 100% thành phần dinh dưỡng có trong sữa.

Nhược điểm của sản phẩm: 

  • Do sản phẩm có hiệu quả tốt nên có nhiều sản phẩm giả trên thị trường, 
Sữa non Colostrum Milk Powder
Ưu đãi tốt nhất

310.000 VNĐ

Xem tại Lazada

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

325.000 VNĐ

Xem tại Tiki

319.000 VNĐ

Xem tại Sendo



Tóm lại, sữa non có rất nhiều tác dụng như là cung cấp cho não, mắt và trái tim của người dùng sự pha trộn đúng chất dinh dưỡng để khỏe mạnh. Đối với trẻ nhỏ sữa non là một sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được những loại sữa non phù hợp để sử dụng cho bé yêu cũng như người thân của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo