Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng tốt nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 2,111

Sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng chính là câu trả lời cho các mẹ, bởi hiện nay rất nhiều mẹ phải đau đầu vì lo lắng con bị chậm lớn, ăn bao nhiêu cũng khó lên kí, cơ thể gầy yếu. Tuy nhiên nếu cứ ép con ăn nhiều thì nhiều bé gặp tình trạng biến ăn sẽ không thể nào thực hiện được. Vì vậy các mẹ cần sử dụng các loại thực phẩm bổ sung giúp hỗ trợ quá trình phát triển của con em mình.

Sữa chính là lựa chọn hàng đầu để thúc đẩy quá trình tăng cân ở các bé. Nếu mẹ chưa biết Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng tốt nhất hiện nay thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1

Sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Blackmores úc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Với bề dày lịch sử gần 90 năm hoạt động và phát triển, Blackmores được biết đến là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe của nước Úc. Blackmores không chỉ cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng mà còn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa công thức cho bé. Các sản phẩm này hiện được phân phối trên toàn thế giới. 

balckmore
Sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Blackmores

Thành phần chính nổi bật

  • Công thức INFAT Beta-palmitin (OPO) với các thành phần được chứng minh lâm sàng giống với thành phần, cấu trúc và lợi ích của chất béo có trong sữa mẹ. Khi công thức này được thêm vào sữa bột, một thành phần chất béo NS-2 Palmitate (OPO) đã được chứng minh mang lại nhiều lợi ích bao gồm:

+Giảm khóc

+ Cải thiện thời gian ngủ

+ Phân mềm hơn

+ Cải thiện sự hấp thụ Canxi để hỗ trợ sức mạnh của xương

  • Sữa Blackmores Newborn có chứa Prebiotic GOS giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, êm bụng thoải mái. Ngoài ra sữa còn có Protein alpha lactalbumin giúp cho sữa có thành phần tương đồng với sữa mẹ.

Ưu điểm

  • Mỗi ly sữa Blackmores 100 ml sau khi pha đúng chuẩn phân phối tới 299K cal ( rất cao so với những dòng sữa thường thì 100 ml chỉ cung ứng 100K cal ). Với nguồn nguồn năng lượng dồi dào này đủ cung ứng nhu yếu nguồn năng lượng của bé trong mọi tiến trình phát triển .
  • Ngoài ra, trong sữa Blackmores có chứa Prebiotic GOS, được chiết xuất từ sữa bò tươi hạng sang của Úc, cung ứng nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó kích thích sự tăng trưởng và cải tổ hệ tiêu hoá non nớt của bé. Nghiên cứu cho thấy thức ăn trẻ sơ sinh có bổ trợ Prebiotic GOS làm tăng lợi khuẩn trong phân như bifidobacteria – giúp ức chế sự phát triển của những vi trùng gây bệnh .
  • Đó là lý do vì sao sữa Blackmores Úc được mệnh danh là dòng sữa tăng cân cho bé từ 0-24 tháng, không chỉ mang lại những lợi ích trông thấy như giúp con tăng cân, khỏe mạnh, không táo bón mà còn được chứng minh lâm sàng giúp bé ngủ ngon và giảm quấy khóc.

Nhược điểm

  • Hương vị sữa không đa dạng. Tất cả các dòng sữa Blackmores Úc đều có chung một hương vị tự nhiên và khá nhạt.
  • Giá sữa Blackmores khá cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm sữa công thức trên thị trường hiện nay. Đây cũng là nhược điểm phổ biến của các dòng sữa có nguồn gốc từ Úc. Vì vậy, các mẹ sẽ cần cân nhắc về tài chính khi chọn mua sản phẩm sữa này cho bé.
  • Do là sản phẩm của Úc nên sữa Blackmores được thiết kế theo tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em tại Úc. Do vậy, không phải cơ địa của bé nào cũng sẽ thích hợp với các sản phẩm có xuất xứ từ Úc nên khi sử dụng sữa Blackmores, bé có thể sẽ bị đi ngoài một thời gian (khoảng từ 2 ngày - 1 tuần). 

Thương hiệu: Blackmores 

Giá tham khảo: Sữa Blackmores Úc số 2 - 549.000 VNĐ

Mua sản phẩm tại đâ

2

Sữa Hikid Hàn

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Hikid là dòng sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn ILDONG. Thành lập từ 1970, Ildong đã trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cải tiến chất lượng các loại thức uống và sữa cho trẻ em. Trải qua hơn 40 năm phát triển, Hikid không chỉ được ưa chuộng bởi các bố mẹ Hàn Quốc, mà còn nhiều bố mẹ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.  
 

Sữa Hikid Hàn
sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Hikid

Thành phần chính nổi bật

  • Sữa tăng cân, tăng chiều cao Hikid chứa những thành phần thiết yếu cho sự phát triển trí não như : DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, đồng thời tối ưu hóa tỷ suất axit β – linoleic và axit α – linoleic giúp cho những dưỡng chất có năng lực chuyển hóa tối đa vào cơ thể .
  • Bên cạnh đó là những thành phần như : Immunoglobulin, nucleotide, những loại vitamin và khoáng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng và hoàn thành xong hệ miễn dịch. Đồng thời vẫn bảo vệ cân đối hệ tiêu hóa trải qua Lactulose và GMP, hạn chế tối đa tiêu chảy hay táo bón.

Ưu điểm

  • Hàm lượng vitamin D và Canxi cao: đây là hai thành phần đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển cơ thể của bé. Ngoài ra hai thành phần khác là TGF và IGF cũng có hàm lượng khá cao. 4 yếu tố trên kết hợp lại đảm bảo sẽ mang lại một chất lượng trên cả tuyệt vời. Một sự phát triển nhanh chóng và toàn diện cho cơ thể bé yêu của bạn.
  • Tăng cường phát triển cũng như hoàn thiện hệ thần kinh của trẻ. Nhờ hàm lượng chất béo Omega 3 và Omega 6 được tìm thấy trong sữa rất cao. Giúp bé phát triển được một hệ thành kinh nhạy bén, tiếp thu kiến thức mới. Cũng như khả năng ghi nhớ được nâng cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa. Ngoài ra thành phần có tên là Sphingomyelin cùng nhiều khoáng chất khác. Cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bộ não và thị giác của trẻ.
  • Đối với hệ tiêu hóa của bé, chất GMP được tìm thấy trong thành phần của sữa. Giúp hỗ trợ ngăn cản và tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa. Nhờ vậy hệ tiêu hóa trẻ sẽ khỏe hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Immunoglobulin cũng là một chất có vai trò như người bảo vệ cho trẻ. Đánh bại phần lớn các vi khuẩn và virus có hại, bảo vệ cho cơ thể bé khỏi những mầm bệnh từ bên ngoài.

Nhược điểm

  • Nhược điểm đầu tiên của sữa đó chính là thành phần dinh dưỡng. Do được sản xuất cho thị trường tại Hàn Quốc nên sữa được phát triển theo tiêu chuẩn của Hàn. Một số chất hàm lượng không đáp ứng được tiêu chuẩn của Việt Nam.
  • Nhược điểm thứ 2 đó là sản phẩm không được phân loại cho từng lứa tuổi khác nhau.Vì vậy hàm lượng dinh dưỡng quá cao có thể ảnh hưởng đến thận của các bé dưới 3 tuổi.

Thương hiệu: Hikid 

Giá tham khảo: Sữa Hikid dê - 630.000 VNĐ

Mua sản phẩm tại đây

3

Sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Nan Nga

24/02/2023

 Chỉnh sửa

NAN là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Nestlé Thụy Sĩ nổi tiếng toàn cầu và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng. Với nguồn nguyên liệu sữa tươi, sạch, công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, các chuyên gia dinh dưỡng của Nestlé đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sữa NAN chuyên biệt có công thức phù hợp riêng với từng nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ. Sản phẩm hiện được các mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con sử dụng rất nhiều và phản hồi tích cực về hiệu quả mà nó mang lại. 
 

Sữa Nan Nga
sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Nan

Thành phần chính nổi bật

Sữa Nan Nga chứa hàm lượng DHA, ARA cao hỗ trợ sự phát triển trí não và tăng cường thị lực cho trẻ ngay từ khi mới sinh ra. Thành phần sữa có đủ chất không béo, đường lactor, chất đạm, dầu thực vật, nước huyết thanh, khoáng chất, dầu cá, chất đạm, chất nuôi cấy vi thực vật và các vitamin cần thiết cho cơ thể.

Ưu điểm:

Hỗ trợ tốt nhất hệ tiêu hóa:

  • Công thức chứa vi khuẩn Bifidobacteria – Đây là một loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ giúp duy trì một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột, để bé có thể hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt.
  • Ngoài ra, các lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ trẻ hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng của sữa từ đó nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho trẻ.

Giúp bé tăng cân đều:

  • Bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao, độc quyền của Nestle đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ.
  • Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân nhanh nhất. Đặc biệt, đạm Optipro còn giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, nhờ sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần bảo vệ bảo vệ toàn diện,
  • Bên cạnh đó, sữa tăng cân Nan còn chứa hơn 36 dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo cung cấp năng lượng vượt trội cho nhu cầu của bé để trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng trưởng tốt cả về cân nặng và chiều cao.

Hỗ trợ phát triển trí não:

  • Với hỗn hợp DHA và ARA có trong sữa Nan Nga Optipro sẽ giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, từ đó nâng cao khả năng dẫn truyền thông tin, nhận thức, quan sát và tư duy ngay từ những năm đầu đời. Ngoài ra, còn chứa các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.
  • Vị sữa thơm ngon và nhạt như sữa mẹ: trẻ sơ sinh nhạy cảm với mùi vị nên sữa có vị nhạt thanh mát như sữa mẹ sẽ giúp bé dễ làm quen. Vì vậy, sữa Nan Nga có vị nhạt, hương thơm tự nhiên sẽ giúp bé hợp và làm quen sữa ngoài tốt hơn từ những lần đầu

Nhược điểm

  • Không tốt bằng sữa mẹ: Không có loại sữa nào có thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ nhất là đối với các bé trong 06 tháng đầu đời, vì sữa mẹ có chứa nhiều các loại kháng thể hơn so với sữa công thức.
  • Tỷ lệ đạm ít hơn các loại sữa công thức khác: Sữa Nan Nga không chú trọng vào phát triển cân nặng nên không giúp bé tăng cân nhanh đột ngột như các loại sữa khác, mà giúp bé tăng cân đều đặn và đạt chuẩn theo từng giai đoạn phát triển.
  • Giá sữa Nan Nga biến động theo thời gian từng thời điểm cụ thể. Tuy nhiên so với các loại sữa Nan khác thì sữa Nan Nga có giá cao hơn vài chục nghìn. 

Thương hiệu: Nestlé 

Giá tham khảo: Sữa NAN Nga 1 Cho Trẻ Từ 0-6 Tháng Tuổi, 800g - 545.000 VNĐ

Mua sản phẩm tại đây

4

Sữa Kid Essentials

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Tập đoàn Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. 
 

Sữa Kid Essentials
sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Essentials

Thành phần chính nổi bật

  • Sữa tăng cân Kid Essentials là sản phẩm đặc chế được bổ sung đẩy đủ với 27 vitamin và khoảng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.
  • Thành phần dinh dưỡng sữa Kid Essentials gồm đạm Whey, chất béo MTC từ thực vật, hạt cải, hướng dương, các vitamin nhóm B(B1, B2, B6 và B12..) khoáng chất kẽm, sắt, maige …, Prebiotic Sợi xơ, canxi, vitamin D3…

Ưu điểm

  • Bổ sung đấy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển và phục hồi tốt
  • Sữa giúp tăng cân tốt cho những bé có nhu cầu tăng cân.
  • Sữa có vị ngọt nhẹ, thơm ngậy nhưng không gây ngấy kích thích trẻ uống tốt hơn
  • Sữa chứa nhiều lợi khuẩn có lợi dễ uống, hấp thụ dễ dàng, không gây nôn trớ đầy bụng
  • Cách pha sữa dễ dàng không quá khó khăn
  • Sữa được nhập khẩu chính ngạch, dễ mua mà đảm bảo hàng chuẩn

Nhược điểm

  • Sữa có giá thành hơi cao hơn so với các dòng sữa nhập khác
  • Sữa là dòng cao năng lượng vì vậy khi sử dụng bố mẹ cần lưu ý đến đối tượng sử dụng

Thương hiệu: Nestlé Thụy Sỹ 

Giá tham khảo: dao động trong khoảng từ 560.000vnd-620.000vnd/hộp

Mua sản phẩm tại đây

5

Sữa Aptamil Úc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Aptamil là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Danone – được biết đến như tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Âu Châu. Dòng sữa hiện được Danone đẩy mạnh và phát triển tại nhiều thị trường trên thế giới bao gồm Anh, Đức, Úc, New Zealand… Và trong đó, sữa Aptamil Úc là “gương mặt” quen thuộc của không ít người dùng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. 
 

Sữa Aptamil Úc
sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Aptamil

Thành phần chính nổi bật

  • Sữa có chứa thành phần Immunortis, đây là một tổ hợp men vi sinh hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng số lượng lợi khuẩn đường ruột.
  • Không những vậy, thành phần của sữa Aptamil còn chứa đầy đủ 33 loại vitamin thiết yếu đối với sự phát triển và tăng trưởng cân đối của bé.
  • Sữa Aptamil bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie để bé có một hệ cơ xương cứng cáp, bé phát triển chiều cao tốt và tăng khả năng miễn dịch.

Ưu điểm

  • Thành phần dinh dưỡng của sữa tăng cân Aptamil cung cấp một tổ hợp men vi sinh probiotics với tỷ lệ GOS/FOS 9/1. Tổ hợp đã được khoa học kiểm chứng và cấp bằng sáng tạo. Đây là một loại men vi sinh có lợi có tác dụng kích thích sự phát triển của các vi sinh trong dạ dày. Từ đó giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, cũng như tăng hệ miễn dịch cho cơ thể chống lại vi trùng gây bệnh tấn công.
  • Sữa Aptamil chứa hỗn hợp DHA/AA và Omega 3, 6. Đây là một hỗn hợp thiết yếu cho sự phát triển trí não và thị giác ở trẻ. Qua đó giúp tạo tiền đề cho nhận thức, thúc đẩy giác quan cho con ngay từ những tháng đầu đời.
  • Sữa cũng được bổ sung dưỡng chất Nucleotides – thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả tế bào trong cơ thể, giúp tăng cường sự sinh trưởng của con.
  • Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa cao như vitamin C, sắt, kẽm… có chức năng cải thiện và nâng cao đề kháng cho con.
  • Hàm lượng sắt cao giúp bù đắp lượng sắt thiếu hụt trong giai đoạn phát triển của trẻ sau khi rời bụng mẹ.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối đa cho trẻ.
  • Đặc biệt, sữa Aptamil Úc không chứa Gluten, một thành phần gây tiêu chảy, khó tiêu ở trẻ.

Nhược điểm

Giá sữa Aptamil cũng tương đối cao, dao động từ 700.000 đến 900.000 đồng/hộp. Khiến nhiều ba mẹ “chùng bước” trong việc bổ sung thường xuyên cho con.

Thương hiệu: Danone  

Giá tham khảo: Sữa Aptamil Profutura Úc số 3 900g (Trên 1 tuổi) - 870.000 VNĐ

Mua sản phẩm tại đây

6

Sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Pediasure

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition của Mỹ, chuyên sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người lớn tuổi, là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

Sữa Pediasure
sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng Pediasure

Thành phần chính nổi bật

  • Sữa tăng cân cho trẻ từ 0-24 tháng PediaSure chứa các chất dinh dưỡng hoàn chỉnh với 28 vitamin và khoáng chất, có lượng protein, carbohydrates và chất béo cân bằng, phù hợp.
  • Sữa PediaSure sử dụng 100% chất béo thực vật với 16% MCTS (Medium Chain Triglycerides) để hấp thụ tốt hơn
  • Sữa cung cấp sắt để hỗ trợ cho các tế bào máu, kẽm giúp phát triển thể chất và tăng trưởng, bổ sung các axit béo cần thiết, Omega 6 & 3 (AA & DHA), Cholin, Taurine hỗ trợ tổng thể sự phát triển trí tuệ và thể chất.
  • Đặc biệt trong sữa PediaSure có các chất giúp hỗ trợ một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sự hấp thu các chất dinh dưỡng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Ưu điểm

  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân nhanh hơn. Đây là những kết quả được nhiều mẹ ghi nhận nhất trên các diễn đàn chăm sóc con. Đây cũng là lý do khiến Pediasure trở thành dòng sữa được đánh giá cao nhất ở hạng mục sữa hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác nhau cho bé, vì vậy khi trẻ thiếu dưỡng chất nào đó thì sẽ được bổ sung đầy đủ.
  • Sữa dễ uống, đa số trẻ đều cảm nhận được vị ngon khi uống sữa Pediasure.

Nhược điểm

  • Sữa Pediasure được nhiều mẹ ưa chuộng có xuất xứ từ Mỹ, Úc hoặc Singapore. Do được nghiên cứu phù hợp với trẻ em nước ngoài nên một số mẹ ghi nhận tình trạng thừa dưỡng chất khi uống. Để khắc phục các mẹ có thể cho trẻ tập quen dần, hoặc uống ít hơn mức thông thường cho mỗi bữa.
  • Giá thành cũng là một trở ngại khiến nhiều mẹ cảm thấy chưa sẵn sàng để mua cho con uống thường xuyên. Điều này một phần do sữa Pediasure được nhập từ nước ngoài nên giá thành khá cao.

Thương hiệu: Abbott

Giá tham khảo: Thực phẩm dinh dưỡng y học Abbott Pediasure 850g hương vani (1-10 tuổi) - 609.000 VNĐ

Mua sản phẩm tại đây

Trên đây là Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm sữa sẽ cần thiết để bổ sung sinh dưỡng cho các bé gầy, bị chán ăn. Hy vọng các mẹ có thể chọn được sản phẩm Sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng tốt nhất cho con của mình để các bé chóng lớn và ngày càng thông minh.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo