Top 4 Lý do sữa tăng chiều cao Hikid được săn lùng nhiều nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,048

Sữa tăng chiều cao Hikid chính là lời phản biện mạnh mẽ nhất của giới khoa học về chiều cao di truyền của các bé. Gen di truyền sẽ không quyết định hoàn toàn 100% về chiều cao cho con trẻ, bố mẹ cao chưa chắc sinh con ra sẽ cao lớn hoặc ngược lại. Vậy nên con cần những dòng sản phẩm, đặc biệt là sữa để có thể giúp con tăng trưởng chiều cao để bằng với các bạn đồng trang lứa.

Chính vì thế, hãy cùng TopZ khám phá những lý do sữa tăng chiều cao Hikid được săn lùng nhiều nhất, dòng sữa cho bé từ 1 - 9 tuổi - “giai đoạn vàng” giúp con nhanh chóng đạt được chiều cao lý tưởng.

1

Sữa tăng chiều cao Hikid có tốt không?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Để trả lời được câu hỏi " Sữa tăng chiều cao Hikid có tốt không? ", chúng ta cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về sữa Hikid sau đây nhé!

Sữa Hikid là dòng sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn ILDONG. Thành lập từ 1970, Ildong đã trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cải tiến chất lượng các loại thức uống và sữa cho trẻ em. 

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch, tuyển chọn kỹ lưỡng, chăn thả tự nhiên tại các trang trại bò và đồng cỏ ở New Zealand, sữa Hikid phải trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ dựa trên công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc đem lại nguồn dinh dưỡng cao cho trẻ trong giai đoạn phát triển từ 1 – 9. 

Không chỉ thơm ngon, dễ uống mà sữa Hikid Hàn Quốc còn chứa đầy đủ 5 dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự tăng trưởng ở trẻ từ đó giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa tốt và khỏe mạnh tự nhiên.

Trên thị trường hiện nay, sữa Hikid hiện có tất cả 4 dòng công thức sữa là:

  • Sữa Hikid Premium 600g
  • Sữa Hikid vị vani 600g
  • Sữa Hikid vị socola 650g
  • Sữa Hikid dê gold 700g

Chính vì vậy, đa số các bà mẹ bỉm sữa tại Hàn Quốc và Việt Nam đã dùng sản phẩm sữa Hikid cho con đều đánh giá rất tích cực rằng sữa giúp con tăng cân và tăng chiều cao tốt lại đa dạng hương vị, chủng loại nên có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu khác nhau của các bà mẹ bỉm sữa hiện đại. 

Nếu bạn đang muốn tăng chiều cao cho con trong giai đoạn phát triển từ 1 – 9 thì chắc hẳn sữa bột Hikid đến từ Hàn Quốc này sẽ là lựa chọn tốt nhất để tham khảo và lựa chọn.

Sữa tăng chiều cao Hikid có tốt không?
Sữa Hikid với nhiều mùi vị khác nhau
2

Điểm nổi bật gì khiến Hikid được săn lùng nhất trong các dòng sữa tăng chiều cao hiện nay?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Tại sao Hikid xuất hiện ở Việt Nam cứ lên kệ là lại hết vèo vèo mặc dù giá thành của một lon sữa 600g không hề bình dân, quảng cáo không quá phô trương? Vậy thì điểm nổi bật gì khiến Hikid được săn lùng nhất trong các dòng sữa tăng chiều cao hiện nay? Cùng theo dõi nhé!

Thành phần chính nổi bật

  • Sữa tăng chiều cao Hikid chứa những thành phần thiết yếu cho sự phát triển trí não như : DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, đồng thời tối ưu hóa tỷ suất axit β – linoleic và axit α – linoleic giúp cho những dưỡng chất có năng lực chuyển hóa tối đa vào cơ thể .
  • Bên cạnh đó là những thành phần như : Immunoglobulin, nucleotide, những loại vitamin và khoáng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng và hoàn thành xong hệ miễn dịch. Đồng thời vẫn bảo vệ cân đối hệ tiêu hóa trải qua Lactulose và GMP, hạn chế tối đa tiêu chảy hay táo bón.

Ưu điểm nổi bật

  • Hàm lượng vitamin D và Canxi cao: đây là hai thành phần đóng vai trò thiết yếu trong sự phát triển cơ thể của bé. Ngoài ra, 2 thành phần khác là TGF và IGF cũng có hàm lượng khá cao. 4 yếu tố trên kết hợp lại đảm bảo sẽ mang lại một chất lượng trên cả tuyệt vời. Một sự phát triển nhanh chóng và toàn diện cho cơ thể bé yêu của bạn.
  • Tăng cường phát triển cũng như hoàn thiện hệ thần kinh của trẻ. Nhờ hàm lượng chất béo Omega 3 và Omega 6 được tìm thấy trong sữa rất cao. Giúp bé phát triển được một hệ thành kinh nhạy bén, tiếp thu kiến thức mới. Cũng như khả năng ghi nhớ được nâng cao vượt trội so với các bạn đồng trang lứa. 
  • Ngoài ra thành phần có tên là Sphingomyelin cùng nhiều khoáng chất khác. Cũng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bộ não và thị giác của trẻ.
  • Đối với hệ tiêu hóa của bé, chất GMP được tìm thấy trong thành phần của sữa. Giúp hỗ trợ ngăn cản và tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa. Nhờ vậy hệ tiêu hóa trẻ sẽ khỏe hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. 
  • Immunoglobulin cũng là một chất có vai trò như người bảo vệ cho trẻ. Đánh bại phần lớn các vi khuẩn và virus có hại, bảo vệ cho cơ thể bé khỏi những mầm bệnh từ bên ngoài.
Điểm nổi bật gì khiến Hikid được săn lùng nhất trong các dòng sữa tăng chiều cao hiện nay?
Đa dạng chủng loại
3

Sữa Hikid Hàn và Hikid Việt Nam có khác gì nhau không?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Hikid Hàn và Hikid Việt Nam có điểm khác biệt nào đang là câu hỏi khiến nhiều bậc phụ huynh thắc mắc.

Bà mẹ Việt Nam cũng như Hàn Quốc đều muốn con mình được sử dụng những sản phẩm tốt nhất vì vậy Hikid đảm bảo sản phẩm mẹ Việt và mẹ Hàn đang dùng là giống nhau 100%. 

Sữa Hikid nhập khẩu về Việt Nam và sữa Hikid nội địa Hàn Quốc là cùng một công nghệ, cùng một chất lượng như nhau không có sự khác biệt vì vậy người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn yên tâm sử dụng sữa Hikid.

Nhà sản xuất sữa Hikid – Tập đoàn ILDong khẳng định, mẹ có thể đem sản phẩm sữa Hikid nhập khẩu tại Việt Nam đem sang các siêu thị tại Hàn Quốc để so sánh. 

Sữa Hikid Hàn và Hikid Việt Nam có khác gì nhau không?
Khác biệt giữa sữa Hikid Hàn và Việt
4

Những câu hỏi thường gặp khi mua và dùng sữa Hikid cho bé

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Bất kì một sản phẩm nào khi sử dụng cho trẻ nhỏ đều được các bậc làm cha làm mẹ cân nhắc rất kỹ lưỡng và sữa tăng cân Hikid cũng không ngoại lệ. Sẽ có một vài câu hỏi thường gặp giúp các bậc phụ huynh bớt băn khoăn hơn khi mua và dùng sữa Hikid cho bé.

Cách phân biệt sữa Hikid thật giả

Thông thường hàng giả hàng nhái có 3 hình thức: Giả thương hiệu, giả ruột và giả nhà sản xuất. Khi mua sữa cho bé, mẹ nên kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng và nhận biết như sau:

  • Quan sát bao kỳ sản phẩm sữa thật kỹ: Chọn hộp nguyên vẹn, không bị mở nắp. Các thông tin, hình ảnh, tên nhà sản xuất, date không bị mờ nhạt, không có dấu hiệu tẩy xóa và đúng với thông tin quảng cáo.
  • Quan sát mã vạch sản phẩm: Để kiểm tra thông tin này, phụ huynh cần biết được mã vạch sản phẩm sữa Hikid – Hàn Quốc là: 880. Nếu thấy thông tin không chính xác thì mẹ nên yêu cầu nhân viên bán hàng kiểm tra lại sản phẩm.
  • Quan sát ngày sản xuất và hạn sử dụng: Trên mỗi hộp sữa đều có thông tin liên quan đến hạn sử dụng của sản phẩm. Mẹ nên kiểm tra xem hạn sử dụng có bị mờ không, đã hết hạn hay vẫn còn hạn sử dụng, liệu có bị làm nhòe hay dán đè không.
  • Phân biệt sữa Hikid thật giả bằng cách sử dụng: Sữa thật thường có màu thơm dịu và sữa giả thường bị vón cục hoặc chua ngai ngái, hạt thường to không mịn.
  • Quan sát tem: Sữa Hikid nội địa có tem nhập khẩu chính hãng để chống hàng giả. Trước khi về Việt Nam phải được kiểm định và dán tem nội địa chính hãng trước khi đến tay của người tiêu dùng. Chính vì thế, mẹ có thể nhận biết sữa Hikid nội địa xách tay và nội địa nhập khẩu chính hãng qua tem dán trên từng sản phẩm. Ngoài tem, Hikid nội địa chính hãng được dán trên từng sản phẩm sữa Hikid nhập khẩu còn có tem phụ tiếng Việt dán trên từng sản phẩm mà các sản phẩm sữa Hikid xách tay không có.

Tại sao khi khuấy sữa Hikid, lại có những hạt màu xanh li ti xuất hiện trong sữa?

Hikid là sữa công thức cao cấp dạng hạt, tiêu chuẩn nội địa Hàn Quốc. Khi mở nắp lon sữa, nếu các mẹ chú ý quan sát sẽ thấy thấp thoáng những hạt màu cam, trắng, đỏ, nâu, vàng… Đó chính là thành phần của Beta – Carotene… và các vitamin tổng hợp nên chúng có nhiều màu sắc khác nhau. Đây được xem như một bước đột phá của nền công nghiệp sản xuất sữa, bạn không thể tìm được loại sữa thứ hai có ưu điểm này.

Công dụng của những hạt phân tử màu ấy là thúc đẩy và hòa giải các chất dinh dưỡng trong sữa, tăng cường khả năng hấp thụ giữa các thành phần với nhau. Đặc biệt là hấp thu canxi tối ưu hơn… đây được xem là bí quyết gia truyền của Ildong – Tập đoàn tiền thân làm Dược với hơn 70 năm kinh nghiệm.

Những lưu ý khi chọn mua sữa tăng chiều cao Hikid

Một số lưu ý khi cho con dùng sữa tăng chiều cao Hikid mà phụ huynh cũng nên tham khảo thêm như:

  • Tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, có tem mác rõ ràng, hộp còn nguyên vẹn, nắp chưa bị móp méo để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất
  • Không dùng khi trẻ bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của sữa. Nếu con dị ứng với đạm bò thì có thể tham khảo dùng loại Hikid sữa dê để tránh các phản ứng gây hại cho con
  • Bảo quản sữa nơi khô ráo, đóng nắp chặt hoặc mẹ có thể cho sữa vào các dạng bình hút chân không để có thể đảm bảo chất lượng và hương vị sữa còn giữ được nguyên vẹn
  • Kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý để con có thể phát triển toàn diện về mọi mặt
  • Phụ huynh cũng có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng tăng chiều cao để con có thể cao lớn vượt trội hơn, tuy nhiên vẫn cần cân nhắc cân đối giữa các chất, tránh bổ sung chất nào quá nhiều
  • Trẻ lớn hơn nên kết hợp với các bài tập xà đơn để tăng chiều cao hay nhảy dây, bơi lội, chơi thể thao, tích cực vận động hằng ngày để kéo dài hệ thống xương khớp một cách hiệu quả
  • Dòng Hikid Hàn Quốc thường có lẫn các hạt màu xanh trong sữa, có thể hơi khó tan, lâu tan hơn nên phụ huynh cần chú ý, tránh nhầm lẫn là sữa bị hư hỏng. Tuy nhiên phụ huynh vẫn nên kiểm tra lại hạn sử dụng, tem mác để đảm bảo an toàn hơn
Những câu hỏi thường gặp khi mua và dùng sữa Hikid cho bé
Phân biệt sữa giả

Trên đây là các thông tin chi tiết từ A - Z giải đáp cho câu hỏi ""Lý do gì sữa tăng chiều cao Hikid được săn lùng nhiều nhất đến thế?" Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các ông bố, bà mẹ tin dùng lựa chọn sữa tăng chiều cao Hikid và tìm được dòng sản phẩm tốt, mùi vị phù hợp nhất cho con. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo