Top 15 sữa tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ em giúp phát triển toàn diện

5.0  (1 bình chọn)
 656

Sức đề kháng có vai trò quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Trẻ có sức đề kháng tốt không những ít bị ốm hay mắc bệnh mà nếu có bị cũng sẽ nhanh khỏi hơn những trẻ có sức đề kháng yếu. Do vậy bổ sung thực phẩm nhằm tăng cường sức đề kháng cho trẻ là điều cần thiết trong môi trường đầy khói bụi và thời tiết thất thường hiện nay. Mà trong đó các loại sữa tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ em luôn được nhiều cha mẹ lựa chọn bổ sung cho con của mình. Ngoài việc thuận tiện thì sữa đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, vitamin, các chất khoáng, cũng như công thức tăng sức đề kháng phù hợp giúp trẻ dễ hấp thu. Do đó lựa chọn sữa tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ em thông qua sự tổng hợp danh sách của chúng tôi dưới đây cha mẹ sẽ có nhiều lựa chọn thích hợp.

1

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic

 Chỉnh sửa

HiPP là thương hiệu có tuổi đời hơn 120 năm tại Đức, chuyên về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em. Nhắc đến HiPP là nhắc đến các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn organic của Liên minh châu Âu – tiêu chuẩn cực kì nghiêm ngặt và khắt khe về mức độ an toàn, tinh khiết, đảm bảo nói KHÔNG với hóa chất độc hại.

Một trong những công dụng nổi tiếng nhất của Sữa HiPP là tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh và cứng cáp. Đây là “cứu tinh” của nhiều ông bố bà mẹ khi nuôi con nhỏ trong 2 năm đầu đời bởi giai đoạn 2 năm đầu này, trẻ rất hay gặp bệnh về hô hấp và tiêu hóa. Cùng khám phá những thành phần tạo nên công dụng tăng cường sức đề kháng nổi tiếng của sữa HiPP:

Nguồn nguyên liệu organic chuẩn Liên minh châu Âu – thích hợp với hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt

Đạt tiêu chuẩn organic của Liên minh châu Âu, cộng thêm nhiều tiêu chuẩn khác khắt khe hơn, nghiêm ngặt hơn của chính HiPP đặt ra, HiPP đảm bảo sữa KHÔNG chứa hóa chất độc hại, thành phần biến đổi gen, thuốc trừ sâu, kháng sinh, hóc-môn tăng trưởng, chất bảo quản, chất điều hương, điều vị,… Do đó thành phần sữa HiPP cực kì thân thiện với hệ miễn dịch non yếu của trẻ.

Lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotics)

90% hệ thống miễn dịch của bé nằm ở đường ruột, bởi vậy sữa HiPP tập trung tăng hiệu quả miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho bé bằng cách bảo vệ và phát triển hệ vi sinh đường ruột. Sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC® là sữa công thức ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT nuôi cấy tự nhiên HMP – loại lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ. Đây là lợi khuẩn thuộc chủng Lactobacillus. Có rất nhiều chủng lợi khuẩn nhưng Lactobacillus là loại có tỉ lệ sống sót cao hàng đầu (74%) khi đi qua đường tiêu hóa. Lợi khuẩn này xây dựng và hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột của trẻ, tạo môi trường sống tốt cho các lợi khuẩn khác. Đồng thời, nó tạo thành rào cản ngăn các vi khuẩn có hại gây bệnh xâm nhập vào cơ thể bé.

Lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS kết hợp thành công thức COMBIOTIC® độc đáo

Nhiễm khuẩn tiêu hóa và hô hấp là 2 căn bệnh mà các bé trong 2 năm đầu đời rất dễ mắc phải, làm hệ miễn dịch của bé bị suy giảm. HiPP đã đăng kí độc quyền công thức COMBIOTIC® - sự kết hợp độc đáo có cả lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết. Nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh, sự kết hợp này giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm 71% nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa và giảm 26% nhiễm khuẩn hệ hô hấp.

suatsdk-1
2

Colosmulti 100 Plus

 Chỉnh sửa

Với 100% nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ, Colosmulti 100 Plus là người bạn đồng hành mà Colosmulti muốn dành tặng cho mẹ và bé trong những năm tháng đầu đời. Cùng hàm lượng kháng thể cao, Colosmulti 100 Plus giúp trang bị cho trẻ một “tấm áo giáp bảo hộ” siêu sức mạnh chống lại các tác nhân gây bệnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các dưỡng chất giúp ăn ngon, hấp thu tốt. Với sữa non Colosmulti 100 Plus, ba mẹ có thể yên tâm nhìn con tự tin khôn lớn mỗi ngày. Chính vì thế, để giúp bé yêu khỏe mạnh, phát triển toàn diện, ngoài chế độ ăn hàng ngày với đa dạng thực phẩm, mẹ nên chọn cho con nguồn dinh dưỡng toàn diện từ sữa non Colosmulti 100 Plus.

Hệ dưỡng chất độc đáo Colosmulti 100 Plus gồm sữa non, IgG, IgA, Canxi Lactoferrin, Lactium, MCT, 2’-FL HMO và các Vitamin - khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ:

Sữa non: Bổ sung đề kháng bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ, giúp phát triển lớp nhung mao ruột.

Các kháng thể IgA, IgG, IgM, IgF: hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phá hủy các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ có sức khỏe tốt, phòng chống các bệnh viêm đường hô hấp.

Canxi hữu cơ: Tăng cường chắc khỏe khung xương, giúp phát triển chiều cao vượt trội ở những năm đầu đời.

MCT, FOS: Tăng cường hấp thu, phát triển lợi khuẩn

Ngoài ra còn bổ sung Lactoferrin và Lactium cùng các dưỡng chất khác hiệp đồng giúp trẻ tăng cường hấp thu sắt, ngủ ngon sâu giấc và phát triển khỏe mạnh bắt kịp đà tăng trưởng.

Nhờ hệ dưỡng chất độc đáo này mà Colosmulti 100 Plus là sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch cho bé một cách hiệu quả. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho con phát triển khoẻ mạnh, chắc khỏe khung xương, tối ưu chiều cao.

Nhất là trong mùa dịch bệnh tìm ẩn nhiều mối nguy hiểm, khi có sữa non Colosmulti 100 Plus giúp tăng kháng thể và tạo hệ miễn dịch cho con yêu luôn mạnh khỏe nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm. Hơn nữa, ngoài ưu điểm tăng sức đề kháng tuyệt vời thì Colosmulti 100 Plus vẫn đảm bảo tiêu chí phát triển toàn diện cho bé nên rất được các mẹ tin dùng hiện nay.

Colosmulti 100 Plus được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, phù hợp với các bé ở mọi lứa tuổi.

Đối tượng sử dụng Colosmulti 100 Plus:

Trẻ biếng ăn, thấp còi và hay ốm vặt. Nhất là với các trường hợp mẹ không đủ sữa hoặc con không chịu bú mẹ.

Trẻ cần tăng cường miễn dịch, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. Sản phẩm cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất phù hợp với bé còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng và chậm phát triển trí não. Đặc biệt với những trẻ sử dụng kháng sinh dài ngày ảnh hưởng đến đường tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và làm sạch dụng cụ pha sữa bằng các thiết bị tiệt trùng chuyên dụng hoặc đun trong nước sôi khoảng 5 – 7 phút.

Bước 2: Pha sữa với nước theo tỷ lệ thích hợp. Tỷ lệ pha sẽ phụ thuộc vào cân nặng và thể trạng của từng trẻ. Chú ý pha với nước đun sôi để nguội (khoảng 37 độ C).

Bước 3: Đậy nắp rồi tiến hành lắc đều nếu pha bằng bình khoảng 20 lần, khuấy đều nếu pha bằng cốc. Chú ý khuấy/lắc sữa đều đến khi sữa tan hết.

Bước 4: Cho bé uống ngay sau khi pha trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể pha sản phẩm sữa non này với sữa công thức hoặc cho vào cháo hoặc súp ở nhiệt độ thấp hơn 37 độ C.

suatsdk1
3

Sữa non Goodhealth Colostrum

 Chỉnh sửa

Trong sữa non Goodhealth có chứa rất nhiều các kháng thể như IgG, IgM, IgA, DHA... rất quan trọng đối với sức khỏe của bé, trên thực tế có rất ít dòng sữa thường nào có thể có đầy đủ bộ các kháng thể này với tỷ lệ thích hợp. Công dụng quan trọng nhất của mỗi loại sữa đó là tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng cao sức đề kháng của trẻ. Đối với sữa non Goodhealth, bằng cách bổ sung kháng thể tự nhiên IgG giúp bé tăng cường hệ miễn dịch. Với các bệnh dễ lây nhiễm như cảm cúm, viêm phổi, nhiễm trùng... trong những thời điểm giao mùa thì bé cũng có thể dễ dàng kháng lại được. Ngoài ra, sữa non Goodhealth còn có công dụng mạnh mẽ giúp bé hấp thụ thức ăn tốt hơn. Sữa non giúp kích thích nhu động ruột tiết ra enzyme tiêu hóa thức ăn – giúp bé đói thật sự nên sẽ tăng cảm giác thèm ăn, đồng thời các hoạt chất IgA và Vitamin nhóm B trong sữa sẽ giúp chữa lành các tổn thương ở ruột.

Thành phần:

100% bột sữa non bò nguyên chất. Hương vani tự nhiên: 100g.

Trong đó, cung cấp kháng thể IgG: 20.000mg.

Công dụng: Cung cấp kháng thể IgG, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi thìa trọng lượng 3g. Pha mỗi thìa với 50ml nước ấm (30-40 độ C) hoặc đồ uống khác. Lắc kỹ hoặc khuấy đều cho hòa tan hoàn toàn. Có thể trộn cùng thức ăn để tăng giá trị dinh dưỡng. Có thìa đi kèm.

Trẻ em: Dùng 1 thìa/lần/ngày.

Người lớn: Dùng 1-2 thìa/lần, 1-2 lần/ngày.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Hộp 100g, HSD 30 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất ghi trên bao bì).

Lưu ý:

Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi.

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Không khuyến khích dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi và không phù hợp làm thức ăn thay thế hoàn toàn cho trẻ dưới 3 tuổi.

Không sử dụng sản phẩm nếu màng bọc trên miệng hộp bị hỏng. Sản phẩm không có chất tạo ngọt, chất bảo quản hoặc phẩm màu.

Phù hợp với người ăn kiêng.

suatsdk2
4

Sữa Grand Noble

 Chỉnh sửa

Grand Noble là thương hiệu sữa số 1 tại Hàn Quốc và tiền thân của Grand Noble chính là sữa Pasteur – là thương hiệu sữa an toàn, chất lượng cho trẻ xuất hiện từ những năm 1990. Với công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội, kiểm định gắt gao và khắt khe trong từng khâu sản xuất, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, sữa Grand Noble với “7 tác động kép” là dòng sữa tốt cho quá trình tăng trưởng và phát triển toàn diện của cơ thể về chiều cao, cân nặng, trí tuệ và sức khỏe của bé.

Môi trường sản xuất Grand Noble hoàn toàn khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu cuối cùng tạo ra sản phẩm nên sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn cho bé khi sử dụng. Grand Noble có chứa các lợi khuẩn Probiotic (FOS) cải thiện hệ vi sinh đường ruột thúc đẩy hệ miễn dịch và Prebiotic (GOS) kích thích tăng vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đó là lí do vì sao mà dòng sữa này được đánh giá là sữa mát, không làm bé bị táo bón.

Grand Noble bổ sung thêm Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng chống lại những bệnh nhiễm khuẩn như viêm màng não, bạch cầu, tiêu chảy… Grand Noble sử dụng công nghệ sấy khô MSD giúp giữ lại các lợi khuẩn có lợi, giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng. Ngoài ra còn giúp tăng độ hòa tan sữa và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.

Công dụng:

Giúp bé tăng cân tốt.

Bổ sung canxi hỗ trợ phát triển chiều cao.

Tăng cường hệ miễn dịch.

Phát triển não bộ toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách pha sữa: 1 thìa gạt ngang pha với 40ml nước ấm ở 40 - 50 độ C.

Định lượng uống: Tùy vào các giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ và nhu cầu bú của từng bé mà mẹ có thể cân đối lượng sữa cho bé ăn hàng ngày.

suatsdk3
5

Sữa Dielac Alpha Gold 4

 Chỉnh sửa

Nối tiếp dòng sữa Dielac Alpha Gold step 3 là dòng sữa Dielac Alpha Gold step 4, được nghiên cứu và thiết kế riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 2 – 6 tuổi. Đây là sản phẩm dinh dưỡng với 3 tác dụng nổi bật nhằm phát triển trí não; tăng cân, tăng chiều cao; tăng sức đề kháng giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện trong những năm đầu đời của trẻ.

Sữa dành cho trẻ em trong khoảng tuổi rộng, từ 2 -6 tuổi nên mẹ sẽ tiện hơn khi không phải đổi sữa cho con uống. Đặc biệt, sữa vô cùng tiện ích hơn khi gia đình có hai con nhỏ trong khoảng tuổi này. Có thể cho cả hai bé uống cùng một loại sữa mà không phải lách cách trong việc pha 2 loại sữa dành cho hai lứa tuổi khác nhau.

Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.

Công dụng:

Hỗ trợ phát triển não bộ.

Tăng sức đề kháng và sức khỏe hệ tiêu hóa.

Phát triển chiều cao - thể chất.

Hướng dẫn sử dụng:

Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức còn âm ấm (khoảng 50oC).

Rót 180 ml nước vào dụng cụ pha chế.

Cho từ từ 6 muỗng gạt Dielac Alpha Gold IQ (khoảng 34g) vào dụng cụ pha chế.

Khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.

Mỗi ngày nên uống 2 ly Dielac Alpha Gold IQ 4 để cơ thể trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Bảo quản đối với hộp thiếc: Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

Bảo quản đối với hộp giấy: Gấp kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

Lưu ý: Các dụng cụ pha chế phải được rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng.

suatsdk4
6

Sữa Morinaga của Nhật

 Chỉnh sửa

Sữa Morinaga không xa lạ mẹ với các bà mẹ Việt, bởi đây là dòng sữa được nhiều mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nuôi con theo kiểu Nhật, ăn dặm kiểu Nhật rồi đến sữa Nhật luôn có tầm ảnh hưởng lớn với các bà mẹ Việt, do độ an toàn và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Nhật.

Sữa Morinaga được mệnh danh là dòng “sữa rau” vì đây là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, sữa mát do đó không gây táo bón cho trẻ. Ngoài ra, sữa mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất. Điều này có được nhờ thành phần chất Lactofferin, một thành phần chiếm 25% trong sữa non, một thành phần mang ý nghĩa quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé.

Thành phần: Lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipetassium hydrogenphophate, Magie clorid, Trisodium Citrate, Citrid acid, Kali carbonate, Kali clorid, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Zine sulphate, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Calcium pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Manganese sulfate, Kali iod, Natri selent, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12.

Công dụng:

Chứa hàm lượng Lactoferrin tăng cường sức đề kháng cho bé. Hàm lượng chứa nhiều nhất trong sữa non.

Phát triển toàn diện cân nặng, trí não, chiều cao, thể chất cho bé.

DHA/ARA cao giúp bé thông minh vượt trội hơn, tăng cường phát triển thị giác, võng mạc.

Bổ sung các thành phần Kẽm, sắt, I - ốt phù hợp với sự Phát triển của bé Việt Nam.

Tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ có thể dùng kèm với sữa Mẹ trong thời gian mẹ không có sữa cho bé.

Dòng sữa nhạt mát, ngăn ngừa táo bón cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa tay, bình và các dụng cụ pha bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ.

Khử trùng bằng cách đun sôi bình và các dụng cụ pha trong vòng từ 5 đến 10 phút, để ráo nước.

Mỗi muỗng lường (2,6g) bột, khi pha xong sẽ được 20ml thành phẩm.

Chỉ pha đủ cho 1 lần dùng.

Cho trẻ uống ngay sau khi pha, không pha sẵn hoặc cho trẻ uống phần thừa.

Chỉ sử dụng muỗng lường chuyên dụng đi kèm trong hộp.

Đậy kín nắp hộp sau khi mở và để ở nơi mát, khô ráo.

Không nên cho sản phẩm vào tủ lạnh.

Nên sử dụng trong vòng 4 tuần từ khi mở sản phẩm.

HSD 2 năm kể từ ngày sản xuất.

suatsdk5
7

Sữa NAN Nga

 Chỉnh sửa

Sữa NAN là viết tắt của cụm từ “Nestle Advanced Nutrion” – với ý nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Hãng Nestle, là loại sữa dành cho trẻ được sản xuất từ nhiều nước khác nhau như Nga, Úc, Hà Lan, Singapor, Philippine.

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa còn rất non nớt nên rất dễ gây táo bón nôn trớ, tiêu chảy khi dùng sữa ngoài. Sữa NAN Nga thành phần có chứa vi khuẩn Bifidobacteria là một loại vi khuẩn có trong sữa mẹ, là loại vi khuẩn có lợi, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột của cơ thể trẻ. Từ đó trẻ mới dễ dàng hấp thu được các dinh dưỡng có trong sữa. Chính yếu tố này làm cho sữa NAN Nga được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

Thành phần: Sữa không béo, đường lacto, nước huyết thanh, dầu thực vật, lexitin đậu nành, chất đạm, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, dầu cá, sắt sunfat, kali clorua, kali iốt, natri selen, chất nuôi cấy vi thực vật, đồng sunfat, các vitamin, nucleotit, cacnitin,...

Công dụng:

Thành phần chính trong sữa NAN Nga số 1 400gr giúp bé hấp thụ tốt đồng thời thúc đẩy sự phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch cho bé trong những năm tháng đầu đời. Sữa có chứa Bifidobacteria là vi khuẩn sống probiotic giúp tăng cường khả năng miễn dịch và duy trì hệ vi sinh lành mạnh của trẻ chống lại tác nhân gây bệnh.

NAN Nga số 1 chứa Smart lipid - hai loại axit béo ARA (omega-6) và DHA (omega-3) có trong sữa mẹ rất cần thiết tăng hệ miễn dịch và giúp trí não bé phát triển.

Ngoài ra OPTIPRO protein có trong sữa giúp tối ưu cho sự tăng trưởng và sự phát triển bình thường của bé, tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt và yếu của bé. NAN Nga số 1 giúp bé yêu luôn khỏe mạnh và tăng cân dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và nước.

Rửa sạch dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm ti) sau đó đun sôi trong 3-5 phút. Đảm bảo dụng cụ thật sạch trước khi cho bé uống.

Pha theo đúng tỷ lệ (Số thìa sữa và ml nước) theo độ tuổi của trẻ như đã in trên hộp. Tuyệt đối không pha quá đặc rất ảnh hưởng đến thận của bé mà và cũng nên không pha loãng vì sẽ không đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

Để sản phẩm nơi khô ráo. thoáng mát.

Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.

Sản phẩm sau khi mở nắp nên sử dụng trong vòng 1 tháng.

HSD 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

suatsdk6
8

Sữa Glico của Nhật

 Chỉnh sửa

Sữa Glico có hệ dưỡng chất đầy đủ mang lại một năng lượng vượt trội dành cho bé yêu của bạn. Các vitamin thiết yếu như A, C, D, E, K1, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất như Sắt, Kẽm, Magie, Photphos, hàm lượng chất đạm và chất béo bão hòa. Tất cả xuất hiện và được bố trí vô cùng hợp lý bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu khi sản xuất dòng sữa này.

Sữa Glico có độ thanh mát nhờ thành phần chất xơ tự nhiên và các thành phần chất dinh dưỡng được bố trí hợp lý. Điều này mang đến một đường tiêu hóa khỏe mạnh cho bé yêu nhà bạn. Bạn không lo bé bị táo bón khi dùng sữa.

Thành phần: Energy: 506 kcal, protein: 11.1g, fat: 26.1g, carbohydrate: 57.7g, sodium: 140 mg, vitamin A: 390 µ g, vitamin B1: 0.4mg, vitamin B2: 0.6mg, vitamin B6: 0.3mg, vitamin B12: 2 µ g, vitamin C: 70 mg, vitamin D:6.5 µ g, vitamin E: 6.2mg, K: 25 µ g vitamin, niacin: 3 mg, Pantothenic acid: 4.3mg and folic acid: 100 µ g, β-carotene, 70 µ g, zinc: 3 mg, Potassium: 490 mg, calcium: 380 mg,: Selenium: 10.4 µ g, iron 6 mg, CU: 320 µ g, magnesium 40 mg, phosphorus: 210 mg, cholesterol: 74 mg, Fructo-sugar: 2.0, arachidonic acid: 67 mg, α-linolenic acid: 0.43g, DHA (Docosahexaenoic acid): 100 mg, linoleic acid: 3.6g, Lynn lipid: 250 mg, α - lactalbumin: 0g, β - lactoglobulin: 0.5-1.0g, inositol: 90 mg, Chlorine: 310 mg, taurine: 28 mg, nucleotide: 14 mg, lactadherin: 20-50 mg, carnitine: 10 mg, (Other ingredients) ash: 2.3g, water: 2.8%.

Công dụng:

Sữa Glico Icreo Nhật Bản là sản phẩm công thức đầu tiên tại Nhật Bản để chứa tất cả 5 nucleotide có trong dưỡng chất tự nhiên là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic, rất cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào trong cơ thể, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Axit Palmitic: Là chất béo tốt hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất, tạo nền tảng vững vàng cho bé phát triển trí não tinh anh.

Các nguyên liệu cho quá trình sản xuất sản phẩm từ các nhà cung cấp đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn cự kỳ nghiêm ngặt của ICREO.

Đặc biệt sữa Glico số 1 nội địa Nhật chỉ sử dụng dầu đậu nành được chứng nhận IP (chứng nhận sản phẩm tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen) trong quá trình sản xuất.

Cùng với việc kiểm tra các nguyên liệu đầu vào, ICREO cũng tiến hành điều tra, đánh giá hoạt động của các nhà máy cung cấp nguyên liệu để đảm bảo tất cả các nhà máy đều duy trì, cung cấp các nguyên liệu có chất lượng cao.

Sữa Glico số 1 nội địa bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé.

Với công thức đặc biệt giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, phốtpho.

Bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.

Dầu tía tô: Giúp chuyển hóa thành DHA tự nhiên, tăng cường phát triển não bộ.

Hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, vị nhạt, mát tự nhiên.

Sản phẩm có 2 hình thức đóng gói sữa glico số 1 800g và 400g cho mẹ thoải mái lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng:

1 thìa = 5,44g sản phẩm bột, pha tương ứng được 40ml sản phẩm. Dùng nước sôi để nguội đạt 50 độ C để pha.

Cho 2/3 lượng nước cần pha (50 độ C) vào bình sau đó cho đủ số thìa sản phẩm vào, đậy nắp và lắc đều.

Tiếp theo cho nốt lượng nước còn lại cho đủ lượng sản phẩm cần pha (vẫn phải đảm bảo 50 độ C) lắc đều cho sản phẩm tan hết.

Để sản phẩm nguội đạt 38 độ mới cho bé uống (có thể làm nguội sản phẩm bằng dòng nước mát).

Sản phẩm cần bảo quản ở nơi mát, khô ráo trước và sau khi mở nắp.

Sau khi mở nắp, đóng chặt nắp để bảo đảm chất lượng của sản phẩm.

Sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ lần mở nắp lon đầu tiên.

Lượng sản phẩm đã pha chỉ dùng 1 lần, tuyệt đối không cho bé uống lại nếu sản phẩm còn thừa.

Sản phẩm đã pha chỉ dùng cho bé uống trong vòng 2 tiếng sau khi pha.

Sử dụng sản phẩm Glico Icreo số 1 trước hạn sử dụng được in dưới đáy lon.

HSD 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý:

Rửa tay thật kĩ trước khi pha.

Số lần uống sản phẩm của trẻ có thể thay đổi do nhu cầu hấp thụ của trẻ, vì vậy có thể tăng nếu cần thiết.

suatsdk7
9

Sữa Hikid

 Chỉnh sửa

Bên cạnh những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển thì thành phần miễn dịch của sữa Hikid cũng được chú trọng, với Immunoglobulin có khả năng ngăn ngừa mầm bệnh và virus tác động đến cơ thể của trẻ, cùng với đó là các thành phần khác như: nucleotide và axit β-linoleic đảm bảo cho hệ miễn dịch hoạt động tối ưu nhất… hỗ trợ cho sự phát triển đầu đời của con không bị ảnh hưởng bởi mầm bệnh bên ngoài.

Hệ tiêu hóa non nớt của trẻ luôn phải được bảo vệ do đó với sự nghiên cứu và phát triển thì sữa Hikid có GMP giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ, để hệ tiêu hóa của trẻ được khỏe mạnh và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời hỗ trợ chức năng làm việc của đường ruột và giúp tiêu hóa dễ dàng hơn. Đảm bảo cho quá trình đi ngoài của trẻ được đều đặn không bị táo bón cũng như tiêu chảy.

Thành phần: Trong thành phần sữa Hikid có cung cấp đến 5 dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ. Bên cạnh đó, sữa bột Hikid còn cung cấp thêm hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng của trẻ, cho bé một hệ miễn dịch tốt, một hệ tiêu hóa tốt và phát triển trí não.

Công dụng:

Sữa bột trẻ em Hikid được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm tươi và nguyên chất do được làm từ sữa thô lấy từ bò chăn thả tự nhiên 100% quanh năm ở Australia nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, sữa phát triển chiều cao Hikid không sử dụng phẩm màu, gia vị nhân tạo hoặc chất bảo quản.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trong quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo vệ sinh cho bé.

Các chất dinh dưỡng: Canxi, sắt, kẽm,...là những dưỡng chất thiết yếu trong giai đoạn tăng trưởng, giúp bé tăng trưởng chiều cao và khỏe mạnh hơn.

Sữa Hikid vị vani với hàm lượng canxi cao, gấp đôi hàm lượng canxi trong sữa bò và dê, sẽ giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

Chứa DHA, giúp bé phát triển trí não và tăng trưởng trí thông minh hơn.

Ngăn chặn các mầm bệnh và vi rút, giúp hoàn thiện hệ miễn dịch, bé yêu luôn khỏe mạnh.

Dưỡng chất chống ôxi hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý.

Thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột, ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

Cứ 180ml nước pha với 45g sữa tương đương 6-7 thìa gạt ngang (1 thìa đong được 7g bột) lắc đều cho tan.

Cho bé uống 2-3 lần/ngày.

Sản phẩm pha ở nhiệt độ 40-45 độC.

Có thể điều chỉnh khối lượng của mỗi bữa ăn theo mức độ tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Không được cho trẻ ăn tiếp phần sữa còn thừa lại của bữa trước.

Sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.

Đóng chặt nắp hộp để ngăn không cho hơi ẩm hoặc côn trùng thâm nhập sau khi mở hộp và bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

suatsdk8
10

Sữa Green Meadows

 Chỉnh sửa

Sữa Green Meadows – sản phẩm sữa ngoại được nhập khẩu từ Úc với công thức dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ nhỏ giai đoạn từ 0 – 7 tuổi là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn. Sữa Green Meadows được chế biến bằng một công thức dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa bò nguyên chất được nuôi tại những trang trại bò sữa ở Úc.

Trong thành phần sữa tiếp tục bổ sung DHA và ARA trực tiếp, ngoài ra còn có các tiền chất của acid limonic. Vitamin A, B1, B2, B6, B12, D là những vi chất không thể thiếu, đặc biệt trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi giúp sức đề kháng tốt hơn, ít mắc các bệnh cảm cúm hay bệnh lây nhiễm theo mùa. Bổ sung hàm lượng DHA và ARA đặc biệt cho sự phát triển và hoàn thiện trí tuệ cho bé.

Trẻ sơ sinh hệ miễn dịch còn rất kém, chính vì vậy trong sản phẩm sữa Green Meadows step 1 bổ sung thêm thành phần Nucleotide có trong sữa mẹ tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch đối với tác nhân gây bệnh.

Thành phần: Bột Whey khử sữa không kem, dầu thực vật, Protein whey, Lactose, hy-drát các bon Fructo (FOS), hy-drát các bon Galacto (GOS), axít Arachidonic ARA, DHA, Nucleotides (5’-AMP, 5’-CMP, 5’-GMP, 5’-UMP, 5’-IMP), L-Carnitine, VitaminA, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin D, axít folic, Vitamin K, Vitamin B12, Ca-ro-ten B, axít ni-cô-ti-ních, axít Pantothenic, Vitamin C, Biotin, Choline, Vitamin E, Taurine, đồng, magie, sắt, kẽm, canxi, kali, xê-len, mangan, chất chuyển thể sữa (lê-xi-tin đậu nành).

Công dụng:

Sản phẩm dinh dưỡng Green Meadows chú trọng bổ sung trực tiếp DHA & ARA, ngoài ra còn bổ sung các tiền chất axit limonic, axit alpha linolenic giúp tối ưu phát triển trí não và thị giác.

Bổ sung chất xơ, GOS & FOS giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn và không lo táo bón.

Bổ sung Vitamin D3, Canxi với hàm lượng canxi/photpho hợp lý giúp trẻ hấp thụ canxi tối đa. Canxi giúp hỗ trợ phát triển hệ xương và răng của trẻ.

Bổ sung Nucleotide là thành phần hiện diện tự nhiên trong sữa mẹ, thúc đẩy tăng cường khả năng miễn dịch, giúp trẻ khỏe mạnh và chống lại các tác nhân gây bệnh.

Vitamin và khoáng chất đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn trẻ từ 0 – 12 tuổi bởi vì vi chất dinh dưỡng giúp: Hỗ trợ quá trình trao đổi chất, điều hòa hoạt động của các cơ quan, đặc biệt khi cơ quan đang hoàn thiện chức năng; Hỗ trợ tăng trưởng thể chất và phát triển tinh thần, trí tuệ; Tăng cường sức đề kháng.

Với bé trên 1 tuổi là giai đoạn bé phát triển nhanh nhất cả về thể lực lẫn trí tuệ, thì vitamin và khoáng chất được xem là không thể thiếu nhằm giúp bé hấp thu tốt, tăng trưởng toàn diện về thể chất và trí tuệ, ít mắc các bệnh truyền nhiễm hay bệnh theo mùa, và nhanh khỏi bệnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

1 muỗng = 4.6g.

Chỉ sử dụng muỗng đã được cung cấp sẵn để đong sữa.

Mỗi bình chỉ nên chuẩn bị riêng 1 lần.

Bảng liều lượng trên chỉ là bảng hướng dẫn. Nhu cầu của mỗi bé khác nhau, có thể ăn tăng lên hoặc giảm đi so với bảng hướng dẫn liều lượng.

Tốt nhất chỉ nên chuẩn bị sữa vừa đủ cho 1 lần ăn. Bỏ phần sữa thừa khi không sử dụng hết.

Rửa sạch tay và các dụng cụ trước khi pha sữa.

Tiệt trùng bình sữa bằng cách đun sôi ít nhất 5 phút.

Đun nước sôi và để nguội đến 45độ C. Đong chính xác lượng nước vào bình đã được tiệt trùng.

Sử dụng muỗng tiêu chuẩn được cung cấp. Làm đầy muỗng và gạt cho bằng với muỗng (bằng miếng gạt đã được tích hợp sẵn trong hộp sữa).Không nén sữa vào thìa. Cho lượng bột trong muỗng vào bình.

Khuấy đều hoặc đóng bình và lắc cho bột tan hoàn toàn.

Thử nhiệt độ sữa vừa pha bằng cách nhỏ một vài giọt sữa lên cổ tay trước khi cho bé ăn.

Bảo quản ở nhiệt độ 25 độ C.

suatsdk9
11

Sữa Diamond Newborn & Baby

 Chỉnh sửa

Trẻ sinh non thiếu tháng thường có hệ miễn dịch và đường tiêu hóa chưa tốt. Vì thế bé sinh non thiếu tháng cần được hỗ trợ bổ sung để có thể tạo cho bé hệ miễn dịch cũng như đường tiêu hóa tốt nhất. Sữa Diamond Newborn & Baby với mục đích sử dụng hỗ trợ cho trẻ sinh non thiếu tháng nhẹ cân do đó trong sữa chứa nhiều thành phần hỗ trợ cho hệ miễn dịch của bé.

Trong sữa Diamond Newborn & Baby có xuất hiện thành phần sữa non giàu kháng thể lgG. Đây là thành phần giúp tăng khả năng miễn dịch của trẻ, hỗ trợ miễn dịch non yếu chống lại các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ khỏe mạnh từ bên trong. Selen với hàm lượng hợp lý và tương đối cao có trong sữa Diamond Newborn & Baby giúp bé có thể tăng cường hoạt động hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể.

Sữa Diamond Newborn & Baby giúp bé có một đường tiêu hóa khỏe mạnh nhờ đâu? Chính là nhờ thành phần 5 enzyme tiêu hóa, chất xơ hòa tan (FOS) cùng với hệ dưỡng chất L-Lysine HCL, các vitamin nhóm B. Do đó bé sẽ có đường tiêu hóa khỏe mạnh, mẹ không lo con bị táo bón khi dùng sản phẩm này.

Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.

Công dụng:

Giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao, cân nặng hiệu quả; nhanh chóng bắt kịp tốc độ phát triển. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh, cải thiện khả năng tiêu hóa, phát triển não bộ, hệ thần kinh thị giác và bổ máu.

Sản phẩm dùng được cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa thật sạch tay và dụng cụ pha chế trước khi pha.

Đun sôi dụng cụ pha chế trong vòng 10 phút.

Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội xuống 40-50oC. Cho chính xác lượng nước cần pha vào cốc hoặc bình.

Cho vào lượng sữa bột tương ứng và khuấy đều hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.

suatsdk10
12

Sữa Nutrient Kao

 Chỉnh sửa

Khi các mẹ cho bé dùng sữa Nutrient Kao thì các mẹ có thể yên tâm vì sữa rất phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Thành phần các protein luôn là những phân tử đơn giản dễ dàng hấp thu. Bên cạnh đó là các dưỡng chất như: Cacbohydrate, Palatinose là thành phần dưỡng chất quan trọng để cung cấp năng lượng cho não cũng như hỗ trợ phát triển tế bào não phát triển tốt.

Dùng sữa Nutrient Kao giúp bé cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa nhờ hàm hàm lượng 5 loại Enzym tổng hợp, kẽm, lysine đặc biệt là chất sơ hòa tan FOS. Đây là những thành phần quan trọng để kích thích hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa của bé. Giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt hơn, khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Thành phần: Xem trên bao bì sản phẩm.

Công dụng:

Giúp trẻ tăng cường chiều cao.

Giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ.

Giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thụ tốt hơn.

Giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

Giúp tăng sức đề kháng cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Sữa Nutrient Kao là dòng sản phẩm dinh dưỡng giàu năng lượng do đó khi pha sữa mẹ cần tuân thủ cách pha, liều lượng từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của cán bộ y tế.

Trước khi pha cha mẹ cần rửa sạch tay, dụng cụ pha và tiệt trùng dụng cụ pha trong nước sôi.

Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa. Pha 1 muỗng gạt với 55ml nước chín ấm ở nhiệt độ tiêu chuẩn 40-50oC giúp bổ sung khoảng 51 kcal. Dùng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ.

Bảo quản sữa ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không bảo quản trong tủ lạnh khiến sữa bị hút ẩm ảnh hưởng đến chất lượng.

suatsdk11
13

Sữa non Alphalipd lifeline

 Chỉnh sửa

Kháng thể tự nhiên trong sữa non Alpha Lipid giúp bé tăng sức đề kháng tốt nhất, trong 1 ly sữa non Alpha Lipid 16gr có đến trên 300 kháng thể IgG. Khi cho trẻ uống sữa non Alpha Lipid có đầy đủ các kháng thể để bảo vệ thiên thần nhỏ của bạn.

Bên cạnh đó, sữa non Alpha Lipid chứa lợi khuẩn tiêu hóa Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột của bé, giúp bé tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn đồng thời tạo ra kháng thể nâng cao hệ miễn dịch của bé. Trong 1 ly sữa non Alpha Lipid 16g có đến 1 tỷ lợi khuẩn. Alpha Lipid chứa hàm lượng canxi cao, mà trẻ rất cần canxi để phát triển hệ xương khớp và tăng chiều cao. Trong 1 ly sữa non Alpha Lipid 16g có đến 1000mg Canxi.

Sữa non Alpha Lipid chứa yếu tố tăng trưởng giúp trẻ đẩy nhanh tiến độ làm lành vết thương, giúp phát triển xương, sụn, mô thần kinh. Sữa non Alpha Lipid cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ. Do đó, sữa non Alpha Lipid giúp cho bé hoàn thiện hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Thành phần:

Immunoglobulin D: Kích thích tế bào lympho để sản xuất kháng thể cho cơ thể.

Immunoglobulin A: Giúp bảo vệ bề mặt niêm mạc, ngăn ngừa sự bám dính của các mầm bệnh.

Immunoglobulin E: Giúp chủ động phòng thủ chống lại ký sinh trùng trong đường ruột.

Immunoglobulin G: Giúp xác định và tiêu diệt mầm bệnh xâm lấn vi sinh vật.

Imunoglobulin M: Giúp tăng cường thực bào tiêu diệt tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Công dụng:

Kích thích tế bào lympho để sản xuất kháng thể cho cơ thể.

Giúp bảo vệ bề mặt niêm mạc, ngăn ngừa sự bám dính của các mầm bệnh.

Giúp chủ động phòng thủ chống lại ký sinh trùng trong đường ruột.

Giúp xác định và tiêu diệt mầm bệnh xâm lấn vi sinh vật.

Giúp tăng cường thực bào tiêu diệt tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng sữa non Alpha Lipid để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ, không dùng thay thế sữa mẹ.

Từ 1­ - 5 tuổi: 1/2 muỗng có trong lon sữa = 5g, pha với 50ml nước. ngày 2 lần.

Trẻ em từ 5 tuổi trở lên ngày 1 muỗng rưỡi, pha 150ml, ngày 1 lần - 2 lần.

Lưu ý: Lắc thật đều trước khi uống, pha với nước lọc.

suatsdk12
14

Sữa Hoàng Gia Úc Lactoferrin Xanh

 Chỉnh sửa

Sữa Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty sản xuất sữa bột có bề dày 160 năm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Australia. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trên toàn nước Úc, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ và thị trường Châu Âu.

Tất cả các sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đều đảm bảo nguyên tắc 20 – 12. Nghĩa là sữa bò sau khi được vắt tại trang trại sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút và trong vòng 12 giờ mọi công đoạn sản xuất sẽ được hoàn tất để cho ra đời một lon sữa sạch nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất. Xứng đáng với ngôi vị thương hiệu sữa cao cấp đang có mặt trên thị trường, đặc biệt là về chất lượng, độ nguyên chất cũng như hương vị.

Thêm vào đó, các sản phẩm của Royal AUSNZ luôn đảm bảo 4 không: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không nguyên liệu biến đổi gen.

Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ cũng đã đạt đến hơn 60 giải thưởng trong các cuộc thi bình chọn về chất lượng Sữa tại Úc. Royal AUSNZ chính là thương hiệu đầu tiên và duy nhất Australia đã nhiều lần giành giải thưởng trong các cuộc thi về sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Trong đó, 3 năm liền đạt giải bạc (2014 – 2016), 3 năm liên tiếp đạt giải vàng (2017 – 2019).

Dòng sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất của Úc. Bên cạnh đó, Royal AUSNZ được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt (WET BLENED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh). Với công nghệ này, các vi chất bổ sung được trộn đều cùng sữa tươi và sau đó được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn, tất cả các thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ còn mua gói bảo hiểm với giá trị lên đến 20 triệu đô từ tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty nhằm cam kết chịu mọi trách nhiệm đối với khách hàng nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm. Điều này một lần nữa khẳng định về chất lượng, độ an toàn và đáng tin cậy của các sản phẩm của Royal AUSNZ với sức khỏe cộng đồng

 

suatsdk13
15

Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Premium Gold 3

 Chỉnh sửa

Ngoài Lactoferrin, thương hiệu Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz còn có một sản phẩm khác giúp tăng cường miễn dịch, giúp trẻ phát triển tốt chính là sữa hoàng gia số 3. Tuy không chuyên biệt dành cho hệ miễn dịch như Lactoferrin, nhưng đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bé từ 1-3 tuổi đang cần gia tăng thêm đề kháng và dinh dưỡng. Sữa hoàng gia số 3 cũng có xuất xứ từ thương hiệu Sữa Hoàng Gia nên cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt chất lượng tương tự như Lactoferrin.

 Các thành phần trong sữa hoàng gia Úc số 3 giúp hỗ trợ tăng đề kháng cho bé:

Probiotic: có hiệu quả đối với đáp ứng miễn dịch toàn thân cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch là hệ tiêu hóa. Bổ sung Probiotic là bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp cho hệ tiêu hóa của bé ổn định và quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn.

Nucleotide là sản phẩm thủy phân không hoàn toàn của Nucleic axit, điều biến phản ứng miễn dịch bằng cách gia tăng sản sinh các globulin miễn dịch và cải thiện chức năng tế bào. Nucleotides giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch của trẻ, làm gia tăng lượng kháng thể và giảm tần suất tiêu chảy, đáp ứng miễn dịch đối với vaccine chủng ngừa viêm màng não (Hib) và vaccine bạch hầu. Điều này giúp tăng sức đề kháng của cơ thể đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não.

Nucleotides trong sữa mẹ có hàm lượng thay đổi từ 69 đến 72 mg/l. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, nếu trẻ được bổ sung đầy đủ Nucleotides giúp tăng số lượng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giảm bớt vi khuẩn có hại, giảm tỷ lệ mắc bệnh tiêu chảy và tăng cường chức năng miễn dịch.

Các loại khoáng chất như sắt, kali, photpho, magie, vitamin A, C, D, K…giúp bổ sung và cân bằng hệ dinh dưỡng của bé, thúc đẩy bé phát triển khỏe mạnh.

suatsdk14

Sữa tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ em bổ sung các thực phẩm chứa các thành phần hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ như: Probiotic, Lactoferrin, Immunoglobulin, Nucleotide. Nhờ đó, các con khỏe mạnh, phát triển toàn diện là niềm tự hào của các bậc cha mẹ.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo