Top 7 Sữa thanh trùng tốt nhất mẹ nào cũng biết

5.0  (1 bình chọn)
 1,108

Sữa thanh trùng là loại sữa tốt dành cho em bé và trẻ nhỏ, được làm từ sữa tươi nguyên chất 100%. Sữa thanh trùng có đặc điểm là giữ lại trọn vẹn lượng Vitamin và khoáng chất từ sữa bò. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu Top 6 sữa thanh trùng chất lượng nhất được các bà mẹ tin dùng nhé!

em bé uống sữa
Sữa thanh trùng tốt nhất dành cho trẻ
1

Sữa thanh trùng Vinamilk

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Vinamilk là thương hiệu sữa quá quen thuộc đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu trong nước được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vinamilk không chỉ sản xuất sữa cho em bé mà còn có sữa cho mọi lứa tuổi, nên Vinamilk đã nhanh chóng trở thành “chuyên gia dinh dưỡng” của rất nhiều hộ gia đình.sữa tươi nguyên kem hỗ trợ tăng cân cho bé hiệu quả

Sữa thanh trùng Vinamilk được sản xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở nhiệt độ thích hợp để có thể giữ được lượng vitamin và khoáng chất.

Sữa thanh trùng vinamilk
Sữa Vinamilk

Thành phần chính - Công dụng nổi bật:

  • Đầy đủ các thành phần bao gồm: protein, canxi, vitamin D, sắt, kẽm, vitamin B12, B6, acid folic. Ngoài dưỡng chất Protein với hàm lượng cơ bản có trong sữa giúp cơ thể phát triển thể lực tăng cường sức mạnh và phát triển thì hàm lượng canxi, vitamin D có trong sữa giúp phát triển xương; hàm lượng canxi trong sữa giúp trẻ vừa phát triển xương và khung xương, nâng cao thể trạng và giảm thiểu được rủi ro loãng xương sau này.
  • Dòng sữa tươi này bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin A, vitamin D3, selen giúp tăng sức đề kháng, xương chắc khỏe và tăng cường thị giác.

Ưu điểm:

Điểm đặc biệt trong công nghệ xử lý thanh trùng của Vinamilk nhằm đảm bảo tính an toàn và tươi ngon trong suốt thời hạn bảo quản của loại sữa tươi cao cấp này là công ty Vinamilk đã tiên phong đưa vào ứng dụng Công nghệ Ly tâm tách khuẩn tiên tiến lần đầu tiên tại Việt Nam và cả ở Đông Nam Á.

Thời gian bảo quản: Đảm bảo tươi ngon lên đến 10 ngày

Nhược điểm:

  • Bảo quản ở nhiệt độ 2 - 4 độ C. Mở nắp ra phải sử dụng hết trong ngày.
  • Giá thành cao hơn sữa tươi cùng loại.

Thương hiệu Vinamilk

Giá 30.000 – 36.000 đồng / hộp 1 lít

Mua sản phẩm tại đây 

Xem thêm:"Top 7 Sữa tươi nguyên kem hỗ trợ tăng cân cho bé"

2

Sữa thanh trùng TH True Milk

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Thương hiệu TH True Milk được người Việt nhắc đến với đầy niềm tự hào. Đây là thương hiệu sữa có trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á, có doanh thu hơn 1 tỷ USD, đang là thương hiệu ‘sữa sạch’ ‘không có đối thủ’ trên thị trường Việt Nam.

Sữa thanh trùng TH true MILK là một trong các loại sữa tươi thanh trùng tốt nhất hiện nay được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, giữ trọn những dưỡng chất và hương vị tự nhiên trong từng sản phẩm. Sản phẩm có hạn sử dụng 12 ngày với 2 hương vị: nguyên chất và ít đường, phù hợp cho cả gia đình.

Sữa thanh trùng th
Sữa TH True Milk

Thành phần chính - Công dụng nổi bật:

Trong các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, thanh trùng của TH True Milk đều chứa cả hai dưỡng chất quan trọng và canxi và vitamin D. Canxi đảm bảo cho trẻ cho chiều cao vượt trội trong khi đó vitamin D lại đóng vai trò giúp cơ thể tăng cường sự hấp thụ canxi tối ưu.

  • DHA, Axit folic: giúp phát triển trí não và thị lực.
  • Canxi: tốt cho hệ xương khớp và răng. Bên cạnh đó, nhờ thành phần vitamin D được bổ sung mà cơ thể có khả năng năng hấp thu canxi từ sữa một cách tối ư
  • Vitamin C và Vitamin nhóm B: giúp tăng cường sức đề kháng và sức khỏe hệ miễn dịch, đồng thời tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng  và hỗ trợ các chức năng khác của não.
  • Axit amin Tryptophan: cho giấc ngủ ngon hơn.

Ưu điểm:

  • TH true MILK hiện là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam hiện nay áp dụng công nghệ thanh trùng ESL (Extended Shelf – life) hiện đại tiêu chuẩn quốc tế để mang đến sản phẩm sữa thanh trùng tốt nhất. 
  • Công nghệ hiện đại của CHLB Đức, kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm duy trì được 30 ngày (trước khi mở nắp), dài hơn các loại sữa thanh trùng truyền thống thông thường.
  • Được làm hoàn toàn từ sữa sạch nguyên chất của trang trại TH, xử lý theo công nghệ thanh trùng UHT độc quyền, hiện đại giúp giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên đậm đà thơm ngon.

Nhược điểm:

  • Không giữ được nguyên vẹn hoàn toàn lượng chất dinh dưỡng tự nhiên có trong sữa nguyên liệu.
  • Có thể có hàng giả và rất khó trong khâu quản lý, kiểm tra.

Thương hiệu: TH True Milk

Giá: 35.000 – 40.000 đồng / hộp 1 lít.

Mua sản phẩm tại đây 

Xem thêm:"Top 6 Sữa tươi Oganic bán chạy nhất hiện nay"

3

Sữa thanh trùng DalatMilk

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Với khát vọng chiếm trọn niềm tin khách hàng dành cho sản phẩm Dalatmilk, Sữa thanh trùng Dalatmilk được chế biến từ 100% sữa bò tươi từ cao nguyên Lâm Đồng, nơi có thổ nhưỡng & khí hậu phù hợp để cho ra nguồn nguyên liệu sữa tươi giàu dinh dưỡng, tinh khiết với chất lượng cao. 

Công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp đặc biệt (75 độ C – 99 độ C) giữ vẹn nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của sữa tươi nguyên chất. Dalatmilk mong muốn mọi người được tận hưởng các sản phẩm chất lượng nhất thông qua việc cam kết cung cấp những sản phẩm sữa tươi ngon bổ dưỡng, vì sức khỏe, trí tuệ, thể chất và hạnh phúc của cộng đồng.

Sữa thanh trùng DL
Sữa Dalatmilk

Thành phần chính - Công dụng nổi bật:

  • Sữa Dalatmilk với đầy đủ các dưỡng chất tự nhiên từ sữa bò tươi, cần thiết đáp ứng cho nhu cầu phát triển hàng ngày của cơ thể.
  • Được chế biến từ 100% sữa bò tươi từ cao nguyên Lâm Đồng, nơi có điều kiện khí hậu trung bình từ 15 °C – 25 °C với độ cao trên 1000 m, phù hợp để cho ra nguồn sữa giàu dinh dưỡng, tinh khiết với chất lượng đồng nhất
  • Công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ thấp lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa tươi nguyên chất.

Ưu điểm:

  • Tất cả sữa tươi nguyên liệu của Dalatmilk được kiểm soát chất lượng từ thức ăn đầu vào, tiêu chuẩn thú y ngay tại các trang trại của nông hộ đến kiểm soát các chỉ tiêu chất lượng vào thời điểm thu mua.
  •  Những con bò sữa trong trang trại của Dalat Milk còn được kiểm soát sức khỏe bằng hệ thống chip điện tử Moo Monitor cực kỳ hiện đại, đảm bảo bò khỏe mạnh và cho ra những dòng sữa sạch, tươi mát nhất.
  • Hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên.

Nhược điểm:

  • Bảo quản ở nhiệt độ 2 – 4 độ C.
  • Đã mở nắp phải uống hết trong ngày.

Thương hiệu: Dalat Milk

Giá: 12.000 – 18.000 đồng / hộp 180ml.

Mua sản phẩm tại đây 

Xem thêm:"Top 5 Điều thú vị giúp phân biệt Sữa Tươi-Sữa Nguyên Kem-Sữa Bột Công Thức"

4

Sữa Mộc Châu

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Mộc Châu Milk thành lập nông trường Mộc Châu để chăn nuôi bò sữa. Trải qua nhiều thời kỳ gian khó, thậm chí sữa vắt ra không có người mua, lãnh đạo doanh nghiệp vẫn quyết tâm biến nơi đây thành một vùng nguyên liệu bò sữa quy mô lớn tại khu vực phía Bắc.

Sữa Mộc Châu chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên những dòng sữa truyền thống của thương hiệu này luôn khiến người tiêu dùng không thể làm ngơ. Trong đó, sữa thanh trùng vẫn là sản phẩm được bán rất chạy, thậm chí gây “nghiện” với người tiêu dùng.

Sữa tươi thanh trùng vốn là sản phẩm đầu tiên và gần gũi với người tiêu dùng từ những ngày đầu thành lập công ty sữa Mộc Châu. Nguồn sữa tươi nguyên chất được thu mua từ các nông trại và xử lý ngay trong ngày để đến tay khách hàng với sự thuần khiết và tươi ngon nhất.

Sữa thanh trùng mc
Sữa Mộc Châu

Thành phần chính và công dụng nổi bật:

  • Nguồn sữa tươi nguyên chất được thu mua từ các nông trại, sau đó đem đi xử lý ngay trong ngày để có thể mang đến tay khách hàng nguồn sữa thuần khiết, tươi ngon nhất và giữ nguyên hương vị đặc trưng.
  • Sản phẩm được thanh trùng trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak - Thụy Điển ở nhiệt độ thích hợp, giữ trọn hương vị thơm ngon thuần khiết của sữa tươi, giàu canxi, vitamin và khoáng chất. 
  • Nổi tiếng với độ ngậy và béo tự nhiên, không chỉ là thức uống ưa chuộng được sử dụng hàng ngày tại gia đình mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng cafe nổi tiếng làm nên sự thăng hoa về hương vị và độ mịn màng cho những ly Capuccino, Espresso đỉnh cao.

Ưu điểm:

  • Đóng trong chai nhựa sinh học, bảo quản ngăn mát tủ lạnh, Hạn dùng 06 ngày kể từ ngày sản xuất.
  • Được làm hoàn toàn từ nguồn sữa bò tươi tinh khiết, được vắt ra từ những cô bò hiền hậu do chính tay bà con nông dân trên cao nguyên Mộc Châu tận tình chăm sóc.
  • Sữa tươi Thanh trùng Mộc Châu được Công ty cam kết mạnh mẽ về việc không sử dụng chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh và thuốc trừ sâu. Trước khi đến tay người tiêu dùng, tất cả sản phẩm đều phải trải qua các vòng kiểm tra chất lượng với nhiều tiêu chí khắt khe, đảm bảo dòng sữa đến tay người tiêu dùng luôn tươi ngon, chất lượng nhất.

Nhược điểm:

Không nên dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.

Thương hiệu: Mộc Châu milk

Giá: 35.000 – 40.000 / chai nhựa 880ml

Mua sản phẩm tại đây 

5

Sữa thanh trùng Lothamilk

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa thanh trùng Lothamilk dù đã ra đời 20 năm nhưng vẫn giữ vững sự yêu thích trong lòng người tiêu dùng. Được lấy từ 100% sữa bò tươi nguyên chất với 1 công thức duy nhất theo tiêu chuẩn ISO 22000 nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho người dùng nguồn sữa ngon nhất, bổ dưỡng nhất.

Sữa thanh trùng lotha
Sữa Lothamilk

Thành phần chính và công dụng nổi bật:

  • Đây là loại sữa có hàm lượng chất đạm và chất khoáng cao giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, xương chắc khỏe.
  • Không chỉ bổ sung Canxi và chất dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe, sữa tươi Lothamilk còn là sản phẩm giúp da các bạn luôn tươi và mịn hơn đồng thời không gì tuyệt vời hơn là hãy để dòng sữa tươi thanh trùng không đường vuốt ve và giữ ẩm cho làn da của bạn sau những ngày mệt mỏi bằng cách dùng thay thế sữa tắm.

Ưu điểm:

  • Làm từ 100% sữa tươi với 1 công thức duy nhất cho dù đã 20 năm trôi qua nhưng luôn giữ vững vị yêu thích của khách hàng.
  • Quá trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra rất nghiêm ngặt, đặc biệt không chất bảo quản.

Nhược điểm:

  • Bảo quản trong nhiệt độ lạnh.
  • Mở nắp là sử dụng hết trong ngày.

Thương hiệu: Lothamilk

Giá: 70.000 – 120.000 đồng / hộp 1760ml

Mua sản phẩm tại đây 

6

Sữa thanh trùng Farm Milk

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Farmmilk bắt nguồn từ nhà máy sữa của dự án Land O’ lake do chính phủ Mỹ đầu tư với mục tiêu mang lại nguồn sữa sạch và giàu dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

Sữa tươi thanh trùng Farmmilk được tuyển chọn từ nguồn sữa tươi tuyển chọn từ nông trường bò sữa Foodfarm ỡ đồng bằng sông Hậu với diện tích 7000 hecta. Bò được chăn nuôi trong môi trường trong lành, được cho ăn 100% thức ăn hữu cơ và qua một quá trình xử lý thanh trùng hiện đại. Sữa tươi thanh trùng Farmmilk là sản phẩm được chắt lọc những tinh tuý từ thiên nhiên để giữ trọn vị thanh khiết.

Sữa thanh trùng Farm Milk
Sữa Farm Milk

Thành phần chính và công dụng nổi bật:

  •  Farm Milk đã được viện kiểm định hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và an ninh sinh học New Zealand – kiểm nghiệm làm từ 100% sữa bò tươi, không chứa chất bảo quản, không nhiễm chất độc hại và giàu vitamin A, D, B12, protein và khoáng chất tự nhiên hơn các loại sữa thông thường
  • Đặc biệt, sữa không chứa chất bảo quản và không nhiễm chất độc hại.

Ưu điểm:

  • Bò sữa FoodFarm, chăm sóc trong môi trường trong lành và theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với việc xử lý bằng công nghệ khép kín, hiện đại để cho ra nguồn sữa tươi sạch nhất, giữ được mùi vị thanh khiết.
  • Đối với sản phẩm sữa bò tươi thanh trùng thì chúng ta phải được giữ lạnh liên tục ở môi trường từ 3 – 5 độ C cho dù bạn đã mở hộp sữa ra hay chưa cũng vậy. Hơn nữa, sữa tươi thanh trung Farm Milk có hạn sử dụng thường là không dài, trong vòng khoảng 7 ngày thì nên sử dụng đừng để lâu quá.

Nhược điểm:

Không nên dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.

Thương hiệu: Farm Milk

Giá: 23.000 – 25.000 đồng / hộp 300ml

Mua sản phẩm tại đây 

7

Vì sao nên chọn sữa thanh trùng?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa tươi thanh trùng được xử lý ở nhiệt độ thấp hơn (75 độ C) trong khoảng 30 giây, sau đó được làm lạnh đột ngột xuống 4 độ C. Do được xử lý ở nhiệt độ vừa phải nên sữa tươi thanh trùng giữ được hầu như toàn bộ các vitamin, khoáng chất quan trọng có trong sữa nguyên liệu và vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa bò tươi tự nhiên.

Sữa tươi thanh trùng là đồ uống rất tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Sữa thành trùng rất giàu protein, chất béo và các loại vitamin, đồng thời sữa cũng chứa hàm lượng cao canxi.

Tuy nhiên, người tiêu dùng không nên sử dụng sản phẩm sữa thanh trùng trong khi đang đói hoặc sử dụng với những loại trái cây loại chua và chứa nhiều acid…

Chỉ những doanh nghiệp nào bảo đảm được nguồn sữa nguyên liệu chất lượng cao và ứng dụng được công nghệ sản xuất hiện đại thì mới có thể cho ra đời được những hộp sữa tươi 100% thanh trùng bổ dưỡng.  

Trên thị trường sữa Việt Nam hiện nay chỉ có số ít những doanh nghiệp đảm bảo được hai yếu tố kể trên, trong đó TopZ đã giới thiệu chi tiết nhất đến bạn đọc những sản phẩm sữa thanh trùng tốt nhất, được đông đảo các mẹ tin tưởng lựa chọn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo