Top 10 sữa tốt cho hệ tiêu hóa đảm bảo chất lượng uy tín được các mẹ tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 544

Hiện nay có rất nhiều nhãn sữa công thức trên thị trường cho mẹ chọn lựa. Tuy nhiên, không ít mẹ lo lắng vì sữa bột có thể khiến bé bị nóng, táo bón, rất nhiều mẹ muốn tìm kiếm một loại sữa mát cho bé. Dưới đây là những sản phẩm sữa tốt cho hệ tiêu hóa được nhiều mẹ Việt tin dùng nhờ hỗ trợ giúp bé tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và phát triển trí não một cách toàn diện.

1

Sữa Meiji Nhật Bản

 Chỉnh sửa

Sữa bột là một trong những thức ăn bổ sung không thể thiếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hiện nay, có khá nhiều loại sữa bột cho bé, đặt ra vấn đề cho các ông bố bà mẹ là lựa chọn loại nào dễ tiêu hóa, phù hợp nhất, tốt nhất cho con, cho sức khỏe cũng như phát triển toàn diện của bé. Một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, được các mẹ tin dùng đó là sữa bột Meiji.

Meiji được thành lập năm 1917, là một trong những công ty sữa bột trẻ em truyền thống lâu đời nhất tại Nhật Bản và Châu Á. Trong hơn 100 năm phát triển, Meiji luôn mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, sản xuất các sản phẩm bằng dây chuyền hiện đại nhất. Phát triển các sản phẩm dựa trên lượng thông tin phong phú từ khắp nơi trên thế giới và những nghiên cứu không ngừng, sản phẩm sữa bột Meiji luôn mang đến sự khỏe mạnh cho con người bằng sức mạnh tự nhiên có từ sữa.

Sữa Meiji Nhật Bản là dòng sữa rất chất lượng vượt trội xuất xứ từ thương hiệu Meiji nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, thành phần dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển cân đối, với vị sữa và công thức sữa tương đương như sữa mẹ, giúp bé dễ làm quen và hấp thu dinh dưỡng. Trong công thức sữa có chứa 2 dưỡng chất là Taurin và Cholin cùng với DHA cần thiết giúp cho tế bào não bộ, hệ thần kinh, thị giác phát triển và hoạt động tốt, canxi giúp phát triển chiều cao, Nucleotides có trong sữa mẹ giúp tăng sức đề kháng, chất xơ FOS hỗ trợ hệ tiêu hóa.

Đánh giá: Sữa giúp trẻ có được cân nặng phù hợp, chiều cao lí tưởng tuyệt đối, không lên cân đột ngột nên tránh được tình trạng béo phì, vị sữa nhạt, tự nhiên tương đương như vị sữa mẹ.

suatothth1
Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại bibomart

2

Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic

 Chỉnh sửa

HiPP là thương hiệu đến từ Đức có tuổi đời hơn 120 năm, nổi tiếng về các sản phẩm có chất lượng organic vượt chuẩn Liên Minh Châu Âu. HiPP đạt chứng nhận là thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm organic (hữu cơ) dành cho trẻ em, trong đó, sữa HiPP đạt danh hiệu sữa công thức hữu cơ số 1 tại Châu Âu.

Nhắc đến các loại sữa tốt giúp tăng cường sức đề kháng cho bé thì chắc chắn không thể bỏ qua được sữa công thức hữu cơ HiPP. Điểm nổi trội của sữa HiPP chính là công thức kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotics) và chất xơ GOS. Đặc biệt, HiPP là thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam nuôi cấy tự nhiên thành công lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP này. Chính công thức kết hợp độc đáo giữa HMP & GOS trong sữa HiPP sẽ giúp bé hấp thu tốt, tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, các mẹ cho con uống sữa HiPP cực kì yên tâm bởi chất lượng organic vượt chuẩn Liên Minh Châu Âu: không chứa hóa chất, hoocmon tăng trưởng, chất biến đổi gen hay bất cứ thành phần độc hại nào. Mức độ sạch sẽ và an toàn là cực kì cao nên rất thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé, giúp bé phát triển lành mạnh và toàn diện.

Đánh giá: Sữa mát, vị sữa nhạt thanh, bé hấp thu tốt, đề kháng khoẻ, ít ốm vặt.

suatothth2
Ưu đãi tốt nhất

575.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Sữa Meta Care Gold

 Chỉnh sửa

Sữa Meta Care Gold là dòng sữa mát của công ty Nutricare đạt thương hiệu quốc gia liên tiếp từ năm 2018. Sản phẩm cung cấp Chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn, Lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động khỏe mạnh. Sản phẩm Metacare Gold 0+ dành cho bé từ 0- 12 tháng tuổi, Metacare Gold 1+ dành cho trẻ từ 1-2 tuổi và Metacare Gold 2+ cho trẻ từ 2-10 tuổi. Nếu bé có triệu chứng khó tiêu, táo bón, đường ruột không khỏe, bạn hãy cân nhắc Metacare Gold cho bé sử dụng nhé!

Thành phần:

Bột sữa, Béo thực vật, Sucrose, Maltodextrin, Đạm Whey, Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin)/Prebiotics (FOS/Inulin), Đam đậu nành, Hỗ hợp Vitamin và Khoáng chất (Retinyl acetat, Cholecalciferol, DL-alpha-tocoph-eryl acetat, Phylloquinon, Natri-L-ascorbat, Thiamin mononitrat, Riboflavin, Niacinamid, Canxi-D-pantothenat, Pyridoxin hydroclorid, Axit folic, Cyanocobalamin, D-biotin, Natri clorid, Kali clorid, Canxi Carbonat, Megie Oxit, Sắt pyrophosphat, Kẽm sulfat, Natri iodid, Mangan sulfat, Đồng sulfat, Natri Selenit, Crom clorit, Natri molybdat), Canxi tảo biển, DHA, HMO (2’-LF), Sữa non, Cholin, Tinh chất Oliu (0,1%), Nucleotit, Vitamin K2, Taurin, Lợi khuẩn (Bifidobacterium BB12, Lactobacillus acidophilus LA5), Hương vani tổng hợp dùng trong thực phẩm.

Năng lượng/Energy, Đạm/Protein, Alpha-lactalbumin, Chất béo/Lipid, DHA, Carbohydrate tổng/Total Carbohydrate,, HMO (2'-FL), Sữa non/ Colostrum, Nucleotit/Nucleotides

Công dụng:

  • Bổ sung đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin dễ hấp thu, HMO 2’FL, chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn giúp ngăn ngừa táo bón; Cùng Nucleotides thúc đẩy chức năng tiêu hóa của trẻ.
  • Bộ đôi Lysine và Kẽm giúp trẻ ăn ngon miệng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo khuyến nghị của bộ y tế, đảm bảo sự phát triển bình thường của trẻ.
  • Hàm lượng cao sữa non và Kẽm ngừa nhiễm khuẩn, cùng hệ Antioxidant (Selen, Vitmain A, C, E) tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não bộ, cùng Folic Acid tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ.
  • Hàm lượng cao sữa non và Kẽm ngừa nhiễm khuẩn, cùng hệ Antioxidant (Selen, Vitmain A, C, E) tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cung cấp DHA và Choline giúp phát triển não bộ, cùng Folic Acid tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi ở trẻ.
  • Hướng dẫn sử dụng sữa MetaCare Gold
  • Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha Metacare Gold
  • Đun sối các dụng cụ, cốc và nắp trong 2 phút
  • Đun sôi nước để pha trong 5 phút và để nguội xuống khoảng 45-50 độ C trước khi pha

Cho đúng lượng nước vào cốc/bình rồi cho từ từ lượng Meta Care Gold 0+ vào theo hướng dẫn:

  • Bé từ 0-2 tuần: đong 1 muỗng gạt với 60ml nước, ngày ăn từ 6-8 lần
  • Bé từ 2 tuần – 2 tháng: đong 2 muỗng với 120ml nước, ngày ăn 5-7 lần
  • Bé từ 2 tháng – 9 tháng: đong 3 muỗng với 180ml nước, ngày ăn 3-4 lần
  • Bé từ 9 tháng – 12 tháng: đong 4 muỗng với 240ml nước, ngày ăn từ 3-4 lần.
  • Khuấy đều cho đến khi tan hết. Thử độ nóng và cho bé dùng
  • Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Lon khi đã mở phải được sử dụng hết trong vòng 3 tuần.
suatothth3
Ưu đãi tốt nhất

450.000 VNĐ

Xem tại suabottot

4

Sữa Nan Nestle

 Chỉnh sửa

Nan nhãn hiệu sữa bột trẻ em thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrion” có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, các sản phẩm của Nestlé luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và sản phẩm sữa Nan cũng không ngoại lệ.

Sữa Nan nằm trong top 5 hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu, bên cạnh đó, đồng thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé yêu, trở thành người bạn đồng hành trong giai đoạn đầu đời quan trọng của bé.

Sữa bột Nan của thương hiệu Nestle nổi tiếng có những ưu điểm mạnh nhất là dễ hấp thu và dễ tiêu hóa bởi công thức sữa cân bằng, phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ, không chứa những chất béo hay khó tiêu.

Ngoài ra sữa còn bổ sung:

  • Đạm OPTIPRO: Là phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sỹ với hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp, giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu để phát triển khỏe mạnh.
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: Bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL (trong 100g bột) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ
  • DHA và ARA: Hỗn hợp axit béo giúp phát triển trí não và thị lực của trẻ
  • Các dưỡng chất thiết yếu khác: Canxi, Phốt pho, Vitamin D, Axit Folic…
suatothth4
Ưu đãi tốt nhất

178.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5

Colosmulti Biotic

 Chỉnh sửa

Không ít các bà mẹ đã phải “đứng ngồi không yên" khi thấy con bị rối loạn tiêu hoá, táo bón. Mỗi lần con đi bô là vật vã khóc, mẹ thì sốt ruột. Vì tiêu hoá kém nên con càng biếng ăn, cân nặng vì thế cũng “dậm chân tại chỗ", khiến con đứng trước nguy cơ bị suy dinh dưỡng. Ngoài việc thay đổi thức ăn nhiều chất xơ và các thực phẩm chứa lợi khuẩn, cho con uống đủ nước, thì bổ sung thêm Colosmulti Biotic cũng là một giải pháp hữu hiệu được nhiều mẹ lựa chọn.

Cũng giống như các sản phẩm khác của nhà Colosmulti thì nhiệm vụ chính của Colosmulti Biotic là bổ sung thêm năng lượng giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng so với các bạn cùng trang lứa. Ngoài ra, năng lượng và đạm còn giúp bé phát triển cơ bắp từ đó giúp tăng cân, cao lớn khỏe mạnh. Hơn thế nữa, với công thức đột phá tăng cường chất xơ tự nhiên và bổ sung thêm lợi khuẩn Probiotics, sản phẩm giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bảo vệ thành ruột, cải thiện tình trạng chướng bụng nhanh, táo bón. Hệ chất xơ còn đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu, chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Bé “mát bụng”, đi phân đẹp, mướt lắm.

Là một sản phẩm cao cấp chuyên biệt hỗ trợ cho trẻ táo bón, tiêu hóa kém, Colosmulti Biotic đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội của mình nhờ vào hệ dưỡng chất độc đáo gồm sữa non, Lactoferrin, Lactium, DHA, Lysine, Taurin, Tinh chất men bia, Bào từ lợi khuẩn và các Vitamin - khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Sữa non: Bảo vệ hệ miễn dịch của con, giúp phát triển lớp nhung mao ruột, bổ sung lượng kháng thể hàng đầu chống viêm nhiễm đường tiêu hóa.

Lysine, Taurin: Hỗ trợ duy trì hệ miễn dịch, hiệp đồng giúp trẻ có sức khỏe tốt, tăng cường hấp thu.

Lactoferrin và Lactium: Tăng cường sự hấp thu sắt ở trẻ góp phần tiêu diệt vi khuẩn cần sắt, đặc biệt quan trọng với hệ tiêu hóa của trẻ. Hỗ trợ giúp cho trẻ ngủ ngon hơn, hạn chế tình trạng quấy khóc đêm.

Bổ sung Tinh chất men bia và Bào tử lợi khuẩn khắc phục tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu và táo bón.

Với hệ dưỡng chất độc đáo này, Colosmulti Biotic sẽ giúp nuôi dưỡng một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, khắc phục tình trạng táo bón, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và bổ sung thêm các dưỡng chất rất cần cho con trong giai đoạn từ 6 tháng đến 10 tuổi.

Cơ chế hoàn hảo đạt hiệu quả sau 1 - 3 tuần:

  • Sau 1 tuần: Kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn, cảm thấy hứng thú hơn với bữa ăn, không còn ăn ngậm.
  • Sau 2 tuần: Trẻ hấp thu tốt hơn, bắt đầu tăng cân, một số vấn đề về tiêu hóa như : tiêu chảy, táo bón,… cũng được cải thiện hơn.
  • Sau 3-4 tuần: Bé chủ động đòi ăn, ăn uống đa dạng, tăng cân rõ rệt, trẻ tăng trưởng đều về chiều cao và cân nặng. Sức đề kháng tăng lên, một số triệu chứng viêm họng, viêm phế quản, viêm A,… giảm rõ rệt, trẻ bắt đầu hồi phục thể trạng, sức khỏe.
  • Sau 2 tháng: Bé khỏe mạnh, sức đề kháng tăng lên, các triệu chứng ho, sổ mũi, viêm hô hấp giảm hẳn.

Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Đối tượng sử dụng dùng cho trẻ mọi lứa tuổi. Đặc biệt phù hợp với:

  • Trẻ có hệ miễn dịch kém, hay ốm vặt
  • Trẻ bị táo bón, ăn uống khó tiêu, chướng bụng, hay nôn trớ.
  • Trẻ tiêu hóa kém, phân sống, tiêu chảy.
  • Trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, chậm phát triển chiều cao, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ dùng kháng sinh dài ngày làm hệ tiêu hóa suy yếu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Vệ sinh tay, rửa sạch bình trước khi pha
  • Bước 2: Cho khoảng 20ml nước ấm vào bình (dùng nước ấm < 35 độ C)
  • Bước 3: Cắt 1 – 2 túi sữa và đổ vào bình
  • Bước 4: Đậy nắp bình và lắc đều, nếu pha bằng cốc thì bạn khuấy đều đến khi tan hết sữa (tránh vón cục). Sau đó tiếp tục cho thêm nước vừa đủ vào bình hoặc cốc cho đủ 80ml – 160ml.
suatothth5
Ưu đãi tốt nhất

875.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Sữa Biostime Úc

 Chỉnh sửa

Biostime là thương hiệu cao cấp đến từ Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng trẻ em trên toàn cầu. Biostime hiện là Thương hiệu số 1 thế giới về bổ sung lợi khuẩn dành cho trẻ, trong đó, sữa Biostime SN-2 BIO PLUS HPO (sữa bò) và Biostime SN-2 BIO PLUS Ultra Goat (sữa dê) dành cho trẻ từ 0-36 tháng tuổi là 02 dòng sản phẩm của Biostime bán chạy tại hơn 2.000 cửa hàng trên toàn nước Úc.

Nhắc đến sữa Biostime thì không thể nhắc đến đây là dòng sữa gần với sữa mẹ nhất giúp tăng cường đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá khoẻ mạnh cho trẻ trong những năm đầu đời. Sữa Biostime với hệ lợi khuẩn Synbiotics bao gồm (FOS & GOS) kết hợp lợi khuẩn B.Infantis M63 hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời thực hiện nhiều chức năng thiết yếu giúp hệ tiêu hoá hoàn thành nhiệm vụ cung cấp các chất dinh dưỡng tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Điểm đặc biệt nhất của sữa Biostime là chất béo SN-2 Palmitate được các chuyên gia dinh dưỡng từ Mỹ, Úc, Pháp chứng minh hỗ trợ tiêu hoá của trẻ, trẻ ăn ngon, ngủ ngon, ít quấy khóc hơn đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời.

Các mẹ cho con uống sữa Biostime có thể an tâm bởi sản phẩm được sản xuất tại Úc theo công thức đạt chuẩn an toàn thực phẩm của Úc và New Zealand, một tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao để đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho trẻ nhỏ.

Đánh giá: Sữa giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hoá, ăn ngon miệng hơn, đề kháng khỏe mạnh, ít ốm vặt, vị sữa nhạt, thanh dễ uống tương đương với vị sữa mẹ.

 

suatothth6
Ưu đãi tốt nhất

1.170.000 VNĐ

Xem tại bibomart

7

Sữa Physiolac Pháp

 Chỉnh sửa

Sữa Physiolac được nhập khẩu chính hãng từ Pháp đảm bảo về chất lượng giá thành tốt nhất. Sữa Physiolac của pháp cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé, giúp bé dễ tiêu hóa.

Sữa Physiolac Pháp có tỉ lệ chất đạm gần giống với sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thu, dễ hấp thu, tránh rối loạn tiêu hóa như táo bón, ngoài ra trong thành phần còn chứa đường Lactose, maltodextrin, siro glucose, không chứa tinh bột phù hợp với hệ men tiêu hóa của trẻ, tạo vị sữa ngọt tự nhiên.

Công thức thành phần sữa Physiolac của Pháp cân bằng, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện: DHA, EPA. ARA rất tốt cho trí não và thị lực của trẻ, hệ Fibrea+ (gồm các chất xơ FOS và GOS) giúp các vi khuẩn đường ruột có ích phát triển, hỗ trợ tối ưu hệ tiêu hóa. Và còn bổ sung inositol là axit hữu cơ đóng vai trò quan trọng cho hoạt động của hệ thần kinh và thị giác, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, không chứa sucrose (loại đường gây hại cho men răng của trẻ).

Đánh giá: Vị sữa khá ngọt, thơm tự nhiên, trẻ có cân nặng và chiều cao đạt tiêu chuẩn, phát triển rất tốt.

suatothth7-1
Ưu đãi tốt nhất

498.000 VNĐ

Xem tại suachobeyeu

8

Sữa Morinaga Nhật Bản

 Chỉnh sửa

Dòng sản phẩm sữa bột trẻ em Morinaga thuộc công ty Morinaga được thành lập vào năm 1917, có trụ sở tại Tokyo, nhà máy tại Kobe, chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Thông điệp của hãng là sự cam kết thỏa mãn những mong muốn của khách hàng bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tất cả các sản phẩm của Morinaga đều được kiểm tra theo quy trình kép bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và trung tâm phân tích thí nghiệm của hãng. Cùng với nhiều loại sữa tên tuổi như Meiji, sữa bột Morinaga cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài ra, Morinaga còn được các bà mẹ trao tặng một tên gọi khác là “sữa rau” vì tính mát và thích hợp với nhiều bé. Sữa Morinaga tại Việt Nam không chỉ được yêu thích bởi công thức dinh dưỡng tối ưu, thành phần sữa còn bổ sung thêm iot, sắt, kẽm... phù hợp với cơ địa các bé tại Việt Nam.

Sữa Morinaga Nhật là loại sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin - chất đạm có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các hại khuẩn đối với cơ thể. Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phânmềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra thành phần trong sữa Morinaga Nhật ra, sữa còn cung cấp 12 loại vitamin cùng các khoáng chất (sắt, canxi, magie, natri, kali,…), DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.

Đánh giá: Sữa chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ, công thức sữa cân bằng, giúp trẻ phát triển tốt, trẻ tuy không mũm mĩm lắm nhưng chắc xương và nhanh nhẹn.

suatothth8
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại bibomart

9

Sữa Aptamil

 Chỉnh sửa

Sữa Aptamil là một trong những sản phẩm đến từ tập đoàn Danone (Pháp) - tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu. Aptamil được Danone phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Anh, Úc, New Zealand... đặc biệt mang đến công thức Pronutra (+TM) công thức tiên tiến nhất của tập đoàn Danone đã được nhận giấy chứng nhận khoa học, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu giúp tăng sức đề kháng, phát triển thị giác và não bộ, hỗ trợ tiêu hóa một cách hiệu quả đồng thời cung cấp dinh dưỡng giúp bé phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương vững chắc.

Nhờ vậy, các dòng sữa mang thương hiệu Aptamil đang được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Sữa Aptamil đang là sản phẩm sữa cho bé bán chạy nhất ở châu Âu hiện nay.

Có 2 loại của Anh và Đức, là dòng sữa được ưa chuộng cho trẻ hiện nay vì sữa có chứa canxi giúp phát triển chiều cao, bổ sung hợp lí lượng mgnesium giúp ổn định hệ tiêu hóa, tránh nguy cơ đầy bụng, táo bón, chứa các Prebiotics (GOS/FOS) giúp cân bằng ổn định hệ vi sinh đường ruột, cùng với Immunortis tổ hợp men vi sinh có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các lợi khuẩn trong dạ dày và ngăn chặn các vi trùng gây bệnh tấn công. Công thức sữa Aptamil có chứa sắt, nucleotides, DHA, selen, Beta-carotene có tác dụng bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hóa mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ cùng các loại khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Đánh giá: Vị sữa rất dễ uống, giúp cho bé phát triển toàn diện, lên cân đều, sữa không nóng, không làm trẻ bị táo bón.

suatothth9
Ưu đãi tốt nhất

579.000 VNĐ

Xem tại kidsplaza

10

Sữa Dielac Alpha Gold

 Chỉnh sửa

Sữa Dielac Alpha Gold step 4 (900g) với công thức Opti-Grow IQ™ được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu phát triển của bé yêu nhà bạn.

Sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ với tỉ lệ đạm Whey: Casein (60:40) cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và cân đối, giúp hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ hấp thu đạm sữa được tốt nhất. Chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS), giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Nhờ đó, Dielac Alpha Gold Step được xếp vào loại sữa giúp bé tiêu hóa tốt, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Các thành phần Axít Alpha-linolenic, Axit Linoleic, Taurin, Cholin, Sắt, DHA & ARA kết hợp với Lutein trong sữa Dielac Alpha Gold bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ của trẻ.

Sữa Dielac Alpha Gold sử dụng sữa non Colostrum - sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh - chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn. Tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với hàm lượng Vitamin D3 và các khoáng chất (Kali, Magiê...) cao giúp hệ xương và răng chắc khỏe, trẻ phát triển tốt về chiều cao.

Đánh giá: Sữa dễ uống, dễ hấp thu, không gây nóng, dễ tiêu hóa.

suatothth10
Ưu đãi tốt nhất

270.000 VNĐ

Xem tại suachobeyeu

Trên đây là top những loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé được các mẹ tin dùng mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn. Hi vọng những thông tin ít ỏi này sẽ giúp ích cho các bạn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo