Top 5 sữa tươi đóng hộp thơm ngon mẹ nào cũng biết

5.0  (1 bình chọn)
 1,071

Sữa tươi cho trẻ là nguồn dinh dưỡng vô cùng thiết yếu và quan trọng cho trẻ nhỏ. Qua đến giai đoạn 01 tuổi, sữa tươi cũng là một sự chọn để cung cấp bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, vì sữa tươi cho trẻ có hàm lượng đạm, canxi và photpho cao cũng như cân bằng nguồn sinh dưỡng bằng các thành phần và nồng độ giữa các chất dinh dưỡng tự nhiên.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng sữa tươi cho trẻ của Việt Nam rất nổi tiếng với chất lượng cao, mẫu mã, bao bì đẹp. Trên đây, TopZ xin giới thiệu Top 5 sữa tươi đóng hộp cho trẻ rất phổ biến và được các bà mẹ tin tưởng, lựa chọn cho con sử dụng

 

1

SỮA TƯƠI VINAMILK

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Có thể nói là thương hiệu sữa quốc dân, vì luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình và học đường. Dòng Sữa tươi Vinamilk 100% Organic đạt tiêu chuẩn Châu Âu, được sản xuất từ nguồn sữa bò được nuôi tại các trang trại organic của Vinamilk với chất lượng cao, hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, mùi và được thanh trùng theo công nghệ hiện đại, ở nhiệt độ thích hợp nên giữ được các thành phần dinh dưỡng và khoáng chất. Là sản phẩm cung cấp năng lượng, dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh. 

vinamilk-1658996500

Thành phần và công dụng nổi bật

  • Bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi vitamin D3 hỗ trợ khả năng hấp thu Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của bé. 
  • Bổ sung chất béo chuyển hoá nhanh MCT, giúp bé tăng cân tốt. Chất béo MCT đặc biệt hữu ích với các bé có tình trạng giảm hấp thu chất béo, chậm tiêu hóa, biếng ăn… 
  • Kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan FOS và Bifidobacterium, BB – 12TM giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất 
  • Có DHA giúp trẻ thông minh hơn, có lượng canxi vượt trội giúp con cao lớn. 
  • Cung cấp năng lượng dễ dàng và tiện lợi; Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng; Vẻ đẹp cho làn da.
  • Vinamilk 100% Sữa tươi cao cấp với Vitamin A, D3 & Selen giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

Ưu điểm: 

  • Nổi bật của sữa tươi Vinamilk là được sản xuất trên công nghệ hiện đại và theo tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam theo chế độ 3 không: không sử dụng Hormone tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu.
  • Sữa tươi Vinamilk có đang dạng các loại cho bạn dễ dàng lựa chọn như: Sữa tươi nguyên chất Vinamilk 100% organic, sữa tươi tách béo Vinamilk 100% sữa tươi, sữa tươi Vinamilk 100% sữa tươi, sữa dinh dưỡng có đường Vinamilk A&D3, sữa dinh dưỡng Vinamilk ADM Gold, sữa dinh dưỡng không đường Vinamilk Flex không lactoza, sữa tươi nguyên chất Vinamilk nhập khẩu 100%.
  •  Vinamilk đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Flex không lactose dành riêng cho trẻ bị dị ứng đạm bò

Nhược điểm:

  • Đối với các bé còn quá nhỏ dưới 1 tuổi thì tuyệt đối không dùng sữa tươi mà chỉ nên dùng sữa mẹ hoặc sữa bột công thức là tốt nhất.
  • Đặc biệt trẻ nào bị dị ứng với lactose thì tuyệt đối không sử dụng sản phẩm sữa có chứa chất này, vì nó sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ. 

Thương hiệu: Vinamilk

Giá mua tham khảo: 203.000 đồng / thùng ADM Gold 48 hộp

Mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY    

2

SỮA TƯƠI CÔ GÁI HÀ LAN

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Được sản xuất từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất, dựa trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn 4 không: không chất bảo quản, không dư lượng chất kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất tạo màu hóa học. Mỗi hộp sữa tươi cho trẻ được cung cấp đầy đủ 5 loại vitamin và 8 khoáng chất quan trọng cùng với nguồn đạm chất lượng cao giúp trẻ khỏe mạnh.Bên cạnh đó, sữa Cô gái Hà Lan với giá thành tương đối thấp, hương vị của sữa ngọt, dễ uống nên rất được người tiêu dùng lựa chọn. 
 

cghl-1658997141
Sữa tươi cô gái Hà Lan Dutch Lady

Thành phần và công dụng nổi bật 

  • Cung cấp vitamin B2 và B12 giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng bằng cách điều hòa các quá trình tổng hợp và phân giải carbonhydrate, chất béo và đạm. 
  • Cung cấp dồi dào hàm lượng vitamin D3 và canxi cần thiết cho sự phát triển chiều cao, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 
  • Có chứa đầy đủ cả 4 nhóm chất dinh dưỡng như: chất béo, protein, các loại vitamin và khoáng chất khác. Đặc biệt sữa tươi Dutch Lady còn chứa một hàm lượng canxi cao và photpho nên đâu là thực phẩm lý tưởng để bảo vệ sức khỏe và giúp hệ xương khớp phát triển, tránh tình trạng loãng xương.
  • Trong sữa tươi Dutch Lady còn chứa một hàm lượng đạm whey dồi dào. Đặc biệt đạm whey rất giàu axit amin nên rất tốt cho việc phát triển, duy trì cơ bắp và cải thiện phục hồi cơ. 
  • Chứa hàm lượng carbohydrate vừa đủ nên rất tốt cho hệ tim mạch.
  • Sữa tươi Dutch Lady có đang dạng về chủng loại và hương vị nên các mẹ thỏa sức mà lựa sản phẩm sữa phù hợp nhất cho con yêu nhà mình.

Ưu điểm:

Sữa tươi Dutch Lady Cô Gái Hà Lan được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn Châu Âu cùng quy tắc 4 không: 

  • Không dư lượng kháng sinh
  • Không thuốc trừ sâu
  • Không màu hoá học 
  • Không chất bảo quản.

Thương hiệu: Dutch Lady 

Giá tham khảo: 360.000 đồng / Thùng (180ml x 48 hộp) 

Mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY  

3

SỮA TƯƠI TH TRUE MILK

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Là dòng sữa tươi cho trẻ sạch, đạt tiêu chuẩn đạt chuẩn ISO 2000:2005, không sử dụng hương liệu. Nguồn nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ nguồn sữa tươi của giống bò nhập từ New Zealand, Mỹ, Úc, Canada, và được chăn thả tại các trang trại của TH, được cho ăn nguồn nguyên liệu cao cấp như cỏ Mombasa Ghi nê, Mulato, cao lương và ngô lai giống Mỹ, uống nguồn nước sạch được xử lý với công nghệ lọc nước và chăm sóc sức khỏe thường xuyên.

thtruemilk-1658997369
TH True Milk

Thành phần và công dụng nổi bật 

Bên cạnh, nguyên liệu đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt, sữa tươi cho trẻ TH true Milk rất chú trọng về dinh dưỡng của sản phẩm, các thành phần có trong sữa như 

  • DHA, Axit folic: giúp phát triển trí não và thị lực
  • Chứa hạt yến mạch thật, tự nhiên, nguyên cám hỗ trợ tim mạch, chống oxy hóa. 
  • Chứa dịch các loại hạt cao cấp: Mắc ca, óc chó giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 
  • Hàm lượng lactose thấp, dễ tiêu hóa 
  •  Vitamin C và Vitamin nhóm B: giúp tăng cường sức đề kháng
  • Canxi: tốt cho hệ xương khớp và răng
  • Axit amin Tryptophan: cho giấc ngủ ngon hơn giúp bé phát triển toàn diện. 

Ưu điểm:  

  • Thương hiệu cho ra mắt nhiều dòng sữa có vị đa dạng như dâu, socola hay nguyên chất, ít đường.
  • TH true Milk nổi bật với hệ thống hiện đại, khép kín
  • Các sản phẩm không chỉ sạch trong sản xuất, an toàn về vệ sinh mà còn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe người dùng

Thương hiệu: TH True Milk 

Giá tham khảo: 49.000 đồng / lóc (180ml x 4 hộp) 

Mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY  

Xem thêm:"Top 5 Điều thú vị giúp phân biệt Sữa Tươi-Sữa Nguyên Kem-Sữa Bột Công ThứcTop 5 Điều thú vị giúp phân biệt Sữa Tươi-Sữa Nguyên Kem-Sữa Bột Công ThứcThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Top 5 Điều thú vị giúp phân biệt Sữa Tươi-Sữa Nguyên Kem-Sữa Bột Công Thức"

4

SỮA TƯƠI 100 ĐIỂM Nutimilk

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Sữa Nutimilk là một sản phẩm sữa tươi tiệt trùng cao cấp mới ra mắt của thương hiệu Nutifood. Nutifood là một trong những hãng sữa tươi, sữa bột dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển sữa công thức, phân phối sản phẩm trên thị trường hiện nay.
Sữa Nutimilk là một sản phẩm sữa tươi tiệt trùng mới được ra mắt hồi cuối năm 2020 của thương hiệu Nutifood.
Đây là một sản phẩm sữa tươi nằm trong phân khúc cao cấp của Việt Nam được sản xuất chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tự nhiên chuẩn sạch theo tiêu chí 6S: Đất sạch, không khí sạch, nước sạch, cỏ sạch, nhiệt độ mát 21-25 độ C  và thu hoạch sản lượng thấp chỉ 25 lít/ngày để bò giữ chất lượng sữa tốt nhất.

nutrimilk-1658997909
Sữa Nutri Milk

Thành phần và công dụng nổi bật

  • Nutimilk cho trẻ giúp hỗ trợ phát triển chiều cao và não bộ hiệu quả với 3,5 g đạm và 4.0g béo quả đồng thời có bổ sung thêm Omage-3, Omega-6, vitamin B1, B2. 
  • Hàm lượng dinh dưỡng tương đương sữa ngoại nhập, sữa tươi 100 điểm Nutri Milk cung cấp hàm lượng dinh dưỡng chất chuẩn cao tốt cho trẻ thiếu cân và gầy. 
  • Các Vitamin nhóm B và selen hỗ trợ sự hoạt động các tế bào hệ miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể khỏe mạnh.
  • Canxi, Phospho, Magie giúp xương răng chắc khỏe. Kết hợp cùng Vitamin D giúp hấp thu tối đa canxi giúp tăng trương và phát triển chiều cao.
  • Đạt được những thành tựu khoa học mới về dinh dưỡng.
  • Nutrimilk là sản phẩm thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vitamin và khoáng chất hỗ trợ sự phát triển các tố chất sức khỏe cho trẻ. Bổ sung DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ. FOS tăng cường chức năng hệ tiêu hóa. Giúp cơ thể trẻ phát triển toàn diện. 
  • Ưu điểm: 
    Sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe.thương hiệu còn cho ra mắt nhiều dòng sữa có vị đặc biệt như dâu, socola hay nguyên chất, ít đường.
  • Sữa tươi tiệt trùng Nutimilk được sản xuất áp dụng theo bộ tiêu chuẩn của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển.

Thương hiệu: Nutri Milk 

Giá tham khảo: 369.000 đồng / thùng ( 180ml x 48 hộp) 

Mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY  

 

5

SỮA TƯƠI MỘC CHÂU

29/07/2022

 Chỉnh sửa

Là một dòng sữa tươi cho trẻ có hương vị đậm đã, thơm ngon, béo và đặc biệt luôn tươi ngon, giúp cơ thể có nhiều năng lượng. Sữa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín của Thụy Điển với nguồn nguyên liệu được cung cấp từ các trang trại trên cao nguyên Mộc Châu.

Đồng thời khâu kiểm soát chất lượng được thực hiện rất nghiêm ngặt từ khi nhập nguyên liệu cho tới khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm sữa tươi cho trẻ không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015

SỮA TƯƠI MỘC CHÂU
Sữa tươi Mộc Châu

Thành phần và công dụng nổi bật

  • Sữa Mộc Châu cung cấp đạm sữa chất lượng cao giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh, phát triển và tăng trưởng tốt hơn, vitamin B2 giúp trẻ hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng tốt hơn đảm bảo cho trẻ có đầy đủ năng lượng vui chơi và học tập. 
  • Enzyme sữa và amino axit tạo thành hàng rào giữ ẩm tự nhiên, chất chống lão hóa giúp da kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài.
  • Giàu canxi, chất béo, protein, vitamin và một số khoáng chất cần thiết khác giúp cho cơ thể khỏe mạnh với giá thành hợp lý.

Ưu điểm: 

  • Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu có đường là một loại sữa có hương vị thơm, ngon, đậm đà, tươi mát.
  • Sữa tươi thanh trùng Mộc Châu được làm hoàn toàn từ nguồn sữa bò tươi tinh khiết, được vắt ra từ những cô bò hiền hậu do chính tay bà con nông dân trên cao nguyên Mộc Châu tận tình chăm sóc
  • Không sử dụng chất bảo quản, không dư lượng kháng sinh và thuốc trừ sâu.
  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Tetra Pak của Thụy Điển, với công nghệ thanh trùng ESL (Extended Shelf Life) đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, giúp loại bỏ hết các vi khuẩn có hại, chỉ giữ lại các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa.

Thương hiệu: Mộc Châu Milk 

Giá tham khảo: 292.000 đồng / thùng ( 180ml x 48 hộp) 

Mua sản phẩm chính hãng TẠI ĐÂY  

Sữa tươi cho trẻ là nguồn dinh dưỡng bổ sung vô cùng thiết yếu và quan trọng cho trẻ nhỏ. Mong rằng qua bài viết TopZ chia sẻ về 5 dòng sữa tươi đóng hộp cho trẻ sẽ có thể giúp các mẹ chọn được cho con mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo