Top 3 sữa whey tăng cân tăng cơ tốt nhất trên thị trường hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 893

Sữa whey tăng cân tăng cơ là một trong những sản phẩm giúp tăng cân tự nhiên, an toàn cho người gầy, thiếu cân, người hấp thụ dinh dưỡng kém và đặc biệt là người tập thể hình. Với vô vàn những dòng whey đa dạng xuất hiện trên thị trường liệu bạn đã tìm được dòng whey nào tốt và phù hợp cho cơ thể của mình chưa? 

Cùng TopZ tham khảo qua bài viết dưới đây để chọn cho mình 1 trong 3 Sữa Whey tăng cân tăng cơ tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

1

Whey Protein ISO 100

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Whey Protein ISO 100 là một sản phẩm của thương hiệu Dymatize. Trong suốt gần ba thập kỷ hình thành và phát triển, Dymatize luôn đứng vững trong top các thương hiệu dành cho người tập thể hình, tập gym hàng đầu không chỉ tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Chất lượng các sản phẩm của Dymatize luôn được khẳng định không chỉ bởi lượng khách hàng đông đảo mà còn bởi những feedback rất tích cực sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Khác với các thương hiệu khác, Dymatize tự tin đưa những sản phẩm đã được kiểm chứng bởi khoa học của mình đến thử nghiệm trên các vận động viên ưu tú tại các cơ sở đào tạo nổi tiếng như Chip Smith Performance Systems – cơ sở đào tạo nổi tiếng thế giới với sự tham gia các vận động viên giỏi nhất, khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội.

Whey Protein
Whey Protein ISO 100

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Một muỗng sữa whey tăng cân ISO 100 30 gam chứa 25g protein, chỉ 1g carb và 0g chất béo và dưới 1g đường. Gần như không có tạp chất. Nếu tính trên tỷ lệ thì sẽ là 83% protein, 3% carb và 0% fat. Hàm lượng protein cao, carb và fat cực thấp khiến ISO 100 Whey thích hợp cho quá trình tăng cơ giảm mỡ, giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt hơn.  
     
  • ISO 100 Dymatize chủ yếu là Whey Isolate đã được thủy phân, tức là được bẻ gãy thành các chuỗi amino acid nhỏ hơn, cho ra khả năng hấp thu tốt hơn. Ngoài ra còn có một số Whey Isolate không thủy phân, vì vậy Whey ISO 100 không phải là 100% Whey Protein Hydrolysate.
  • Đặc biệt, sản phẩm cung cấp 5.5g BCAAs và 2.7g L-Leucine hỗ trợ bảo vệ cơ hiệu quả, chống lại quá trình dị hóa cơ. Đây là amino acid quan trọng nhất đối với sự phát triển cơ bắp, tham gia vào việc duy trì các mô cơ bắp thông qua việc duy trì sự cân bằng nitơ, giúp cơ thể được cung cấp năng lượng ngay cả khi đang luyện tập và hỗ trợ bảo tồn glycogen trong cơ bắp. 

Ưu điểm

  • Ưu điểm nổi bật nhất của sữa whey tăng cân ISO 100 có thể kể đến là gần như được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, siêu tinh khiết với hàm lượng Carb, Fat cực thấp, gần như bằng không so với các loại Whey kể trên. Vì thế, ISO 100 cực kỳ phù hợp với những ai đang trong quá trình siết cơ, cần kiểm soát cân nặng.  
     
  • Hơn nữa, ISO 100 hoàn toàn không chứa Lactose và Gluten nên phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những ai bị dị ứng với hai thành phần này (bị dị ứng sữa, bơ, phô mai,…).

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này có lẽ là giá hơi cao, tuy nhiên giá thành đi đôi với chất lượng. Bạn sẽ hoàn toàn không hề thất vọng khi trải nghiệm ISO 100. 

Thương hiệu: Dymatize

Giá: 2.100.000đ

Mua sản phẩm chất lượng TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 4 tips phân biệt mass tăng cân và whey tăng cân tăng cơ chi tiết nhất"

2

VP2 Whey Protein Isolate

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Vp2 là 1 dòng sản phẩm whey protein thuộc thương hiệu thực phẩm thể hình nổi tiếng thế giới ATS Sport Science. Đây là 1 thương hiệu cung cấp thực phẩm bổ sung rất có tiếng trên thế giới. Hãng luôn cố gắng cống hiến hết mình cho những công trình nghiên cứu khoa học để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao nhằm cải thiện hiệu suất tập luyện, khả năng tập trung, sức khỏe cho người tập.

Như những thương hiệu đình đám khác trên thế giới, Vp2 cũng cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm để phục vụ tập luyện như whey protein, mass tăng cân, BCAA,… Và Vp2 chính là 1 trong những sản phẩm mũi nhọn hàng đầu của hãng.

VP2
VP2 Whey Protein Isolate

Thành phần chính và công dụng nổi bật

Sữa whey tăng cân VP2 Whey Protein Isolate giúp bổ sung protein với hàm lượng 23g trong mỗi liều dùng, đây là nguồn protein quan trọng giúp cơ thể xây dựng cơ bắp tốt, chống lại sự mất cơ.

Hơn nữa, sữa tăng cơ VP2 Whey Protein Isolate còn bổ sung các amino acid cần thiết cho việc đồng hoá protein trực tiếp vào các tế bào cơ. Trong đó có:

  • Cysteine (acid đơn): hỗ trợ cần thiết cho việc chuyển hoá protein trong cơ thể. Với hàm lượng Cysteine cao trong máu, sẽ giúp cơ bắp phát triển nhanh và chống lại sự mất cơ.
  • Cystine (hình thức kết hợp của 2 loại Cysteine): rất khó bổ sung từ thức ăn và các loại protein khác, là tiền đề tạo nên Glutathione, giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa, kháng độc của cơ thể.
  • Ngoài ra, thực phẩm chức năng Whey Protein Isolate chứa hàm lượng chất béo thấp nên giúp tăng cơ an toàn, không gây thừa mỡ cho cơ thể nên cũng được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu gíup tăng cơ giảm mỡ hiệu quả.

Ưu điểm

Nhiều nghiên cứu đã có thể cho thấy rằng protein whey thủy phân không chỉ hấp thụ nhanh hơn, nó có thể cung cấp lợi ích lớn hơn so với sử dụng whey protein. 

Với whey protein thủy phân, bạn sẽ được tiếp nhiên liệu cơ bắp của bạn một cách nhanh chóng, một nguồn cung cấp nhanh chóng của các axit amin để sửa chữa và xây dựng lại cơ bắp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với vận động viên cường độ nặng hoặc cao. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm này có chứa một chất chuyển thể sữa được gọi là lecithin. Thành phần này thường được sử dụng để kết hợp các chất với nhau và được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm hộ gia đình (ví dụ như lòng đỏ trứng, mật ong và mù tạt). Sự hiện diện của lecithin trong sản phẩm này là hơi khó hiểu vì nó không có lợi ích sức khỏe được biết đến và bột này không cần phải đông cứng lại. Đây có thể là một chất độn.
  • Thứ 2 là giá thành của VP2 whey là rất cao bạn phải bỏ ra hơn 700.000 VNĐ để có được 908g bột whey VP2.

Thương hiệu: ATS

Giá: 750.000đ

Mua sản phẩm chất lượng TẠI ĐÂY

3

Prostar Whey

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Prostar Whey là dòng sản phẩm bổ sung hỗn hợp whey protein từ thương hiệu Ultimate Nutriton. Ultimate Nutrition là thương hiệu thực phẩm chức năng lâu đời nhất hiện nay, với lịch sử phát triển lâu đời từ năm 1968, có trụ sở chính tại Canada. Với hơn 50 năm phát triển, Ultimate Nutrition đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ về thực phẩm chức năng, đạt tiêu chuẩn GMP cho sản phẩm được phân phối tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhắc đến Ultimate Nutrition, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhà tài trợ Mr.Olympia trong nhiều năm, một thương hiệu hàng đầu với các sản phẩm như: ISO 93, Prostar Whey, Muscle Juice, …

Prostar Whey
 sữa bột Prostar Whey

Thành phần chính và công dụng nổi bật

  • Mỗi muỗng sữa whey tăng cân Prostar Whey cung cấp 25g protein với thành phần protein chính là từ Whey isolate, Whey peptide, Whey concentrate, trong đó hàm lượng chính của sản phẩm vẫn là Whey isolate tinh khiết, hấp thụ nhanh. Prostar Whey được thêm vào whey cô đặc và whey peptides để giảm giá thành sản phẩm hơn nữa. 
     
  • Hàm lượng BCAA cực cao so với các sản phẩm cùng loại. Cung cấp hơn 6g BCAAs cho mỗi khẩu phần. Thông thường 25g Protein sẽ cho từ 5-5,5g BCAA, nhưng ở Prostar Whey sẽ bổ sung thêm BCAA gốc tự do giúp phục hồi cơ bắp hiệu quả hơn, tốt hơn BCAA từ protein.
  • Thành phần nguyên chất, loại bỏ tạp chất chỉ với 1g chất béo, ít cholesterol,… 
  • Hương vị của Prostar Whey cũng là một điểm cộng rất lớn với hương vị hoàn toàn tự nhiên, đa dạng các vị như: Chuối. Sô cô la, Sô cô la bạc hà, Vani, Bánh quy, Quả việt quất, …

Ưu điểm

Giá thành hợp lý với hàm lượng Protein tương đối cao, đi cùng với đó là lượng calo và lượng đường trong sản phẩm cũng rất thấp. Thêm nữa, sản phẩm này đến từ một thương hiệu cực kỳ uy tín. 

Nhược điểm

Do là Whey Blend cho nên không tránh khỏi việc sản phẩm vẫn có chứa thành phần Whey Concentrate. Ngoài ra sản phẩm cũng có chứa Lactose, nên không phù hợp với những người bị dị ứng với Lactose. 

Thương hiệu: Ultimate Nutriton

Giá: 899.000đ

Mua sản phẩm chất lượng TẠI ĐÂY

Sữa whey tăng cơ tăng cân là một loại bột bổ sung dinh dưỡng được sử dụng để tăng cân và phát triển cơ bắp. Nó bao gồm các thành phần chính như protein, carbohydrate, chất béo và các chất dinh dưỡng khác như vitamin và khoáng chất, có tác dụng cung cấp năng lượng và thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp.

Trên đây là danh sách top 3 dòng sữa whey hiệu quả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh dùng whey cần kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học để đạt được cơ thể mong muốn nhanh nhất. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm sữa whey tăng cân tăng cơ cho phù hợp nhé. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo