Top 10 thẩm mỹ viện tắm trắng uy tín tại Hà Nội khiến hội chị em "mê tít"

5.0  (1 bình chọn)
 733

Chắc hẳn việc sở hữu một làn da trắng hồng luôn là niềm ao ước của nhiều chị em. Để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, hiện nay nhiều người tìm các thẩm mỹ viện tắm trắng khiến cho dịch vụ này ngày càng nở rộ, nhất là ở thủ đô Hà Nội. Giữa hàng trăm cơ sở tắm trắng bạn đã biết nơi nào uy tín chất lượng và đảm bảo an toàn chưa? Dưới đây là top 10 thẩm mỹ viện tắm trắng uy tín tại Hà Nội khiến hội chị em "mê tít" và review tích cực. Hãy tham khảo ngay nhé!

Vì sao bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện tắm trắng?

Nếu đến thẩm mỹ viện tắm trăng uy tín bạn sẽ được các chuyên gia xác định tone gia phù hợp, quy trình tắm trắng đạt chuẩn, chuyên viên sẽ tỉ mỉ thực hiện từng bước kỹ càng để mang hiệu quả cao nhất cho khách hàng như làm sạch da, tẩy tế bào chết, thoa kem dưỡng trắng, massage... và thường được cam kết an toàn tuyệt đối đảm bảo sức khỏe cho làn da của bạn, duy trì hiệu quả lâu dài.

Tiêu chí lựa chọn thẩm mỹ viện tắm trắng?

Bạn nên chọn những đơn vị thẩm mỹ tắm trắng có trụ sở công ty rõ ràng, chịu trách nhiệm với dịch vụ đã cung cấp và chất lượng đạt chuẩn quốc tế từ những phản hồi chân thực từ những khách hàng trước đó. Bên cạnh quá trình tắm trắng thì để duy trì làn da khỏe bạn cần chăm sóc làn da hàng ngày như việc bôi kem để bảo vệ da khi ra đường. Hãy tham khảo

tam-trang-1
1

Thẩm mỹ viện Kangnam

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tắm trắng được cấp giấy chứng nhận, cấp phép hoạt động của Bộ Y tế và các cơ quan thẩm quyền khác là điều kiện tiên quyết đảm bảo chắc chắn thực hiện ca tắm trắng hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ Tắm trắng tại đây sử dụng tinh chất sữa non và tinh thể vàng Nano. Hai tinh chất này được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ có tác dụng giúp tăng sinh collagen, phá vỡ cấu trúc hắc tố melanin, đào thải độc tố cho da.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trở thành một địa chỉ tắm trắng tin cậy tại Hà Nội với các cam kết như sau:

  • Cải thiện làn da trắng hồng đến 90%, sáng bật tone màu sau mỗi quy trình thực hiện.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ và ngăn ngừa tác động của tia UV cũng như các tác nhân gây lão hóa khác.
  • Giúp làn da săn chắc, căng bóng, khỏe mạnh từ kết cấu bên trong.
  • Hiệu quả nhanh chóng, rút ngắn thời gian tắm trắng cần thiết.
Thẩm mỹ viện Kangnam

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 190A+B Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 6466

+ Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

2

Thẩm mỹ viện Đông Á

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Ngày càng có nhiều thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ làm đẹp hiện đại như cắt mí, nâng ngực, hút mỡ, nâng mông, tắm trắng … Thẩm mỹ viện Đông Á được đánh giá là hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ viện Đông Á hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân.

Phụ nữ châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng thường sở hữu làn da rám nắng, sạm màu vì điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Làn da sạm màu khiến chị em thiếu tự tin khi khoe da thịt và nó cũng làm chị em gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn màu son phù hợp với làn da của mình.

Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết giúp bạn sở hữu làn da sáng bật tone ngay trong lần đầu tiên thực hiện, đặc biệt khi kết thúc liệu trình, da bạn sẽ sáng lên 2 - 3 tone so với làn da cũ. Với Hi - White 3D, làn da chị em được cung cấp thêm đầy đủ những vitamin thiết yếu, có lợi cho làn da như Arbutin, Licorice Extract, Kojic Acid, và Vitamin C...

Thẩm mỹ viện Đông Á

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0962 778 866/ 1900 6499

+ Website: https://thammyviendonga.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

3

Thẩm Mỹ Xuân Hương

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Sở hữu một ngoại hình như ý, một diện mạo hoàn hảo sẽ đem đến cho bạn sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những cơ sở làm đẹp tiên phong về phong trào thẩm mỹ, thành lập năm 1994 cho đến nay Xuân Hương đã có gần 30 năm phát triển về dịch vụ ngành thẩm mỹ. Nơi đây sở hữu dịch vụ spa như tắm trắng, trị mụn và phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao khiến nhiều chị em “phát cuồng”.

Xuân Hương có ưu thế khi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu y đức, đào tạo bài bản tại nước ngoài. Mỗi bác sĩ đều là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực riêng biệt, có khả năng thực hiện những kỹ thuật phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Không những vậy, hàng năm, các bác sĩ, nhân viên của Xuân Hương đều được đi tu nghiệp, tập huấn chuyên môn, nâng cao trình độ tay nghề tại nước ngoài

Thẩm Mỹ Xuân Hương

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 22 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại:  0945 726 666 & 0918 001 802/ 1800 6999

+ Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

4

Saigon Smile Spa

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Khi chưa sử dụng dịch vụ tắm trắng của một đơn vị spa thì để biết spa đó có tốt hay không, bạn cần tìm hiểu về điều kiện cơ sở vật chất và trình độ y bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ. Đến Saigon Smile Spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Saigon Smile Spa ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới vào dịch vụ tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ....

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám miễn phí và tư vấn những liệu trình chăm sóc làn da tắm trắng phù hợp nhất. Sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng của khách hàng. Từ đó, bác sĩ đưa ra những giải pháp tốt nhất và báo giá chi tiết để khách hàng tham khảo. Mọi chi phí đều được niêm yết công khai, có hoá đơn và không phát sinh phụ phí.

Saigon Smile Spa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà 17T9 - Nguyễn Thị Thập - Trung Hòa - Nhân Chính - Hà Nội

+ Số điện thoại:  1900 1299

+ Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

5

Thu Cúc Clinics

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Hiểu được mong muốn của phái đẹp, Thu Cúc Clinics đã ứng dụng nhiều phương pháp tắm trắng và trẻ hóa da toàn thân an toàn và hiệu quả. Đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da tươi sáng, không tì vết.

Cam kết từ liệu trình của Thu Cúc Clinics mang lại hiệu quả cao, làn da tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Các phương pháp tắm trắng được nghiên cứu và chọn lọc kĩ càng, giúp khách hàng có được sự hài lòng tối đa. Sử dụng sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, thân thiện và cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho da mềm mịn, tươi sáng. Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Không gian sang trọng, tinh tế mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng.

Thu Cúc Clinics

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 1920

+ Website: https://thammythucuc.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

6

BB Beauté - BB Thanh Mai

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều phương pháp tắm trắng khác. Công nghệ tắm trắng da toàn thân thế hệ mới AHA và BHA của BB Beauté - BB Thanh Mai không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn tích hợp với các phương pháp trị liệu cho da, như: thải độc tố, chống viêm, chống vi khuẩn, giúp tẩy tế bào chết và bảo vệ da chống lão hóa do tác hại của môi trường và tia UV.

Tùy theo nhu cầu và tình trạng làn da hiện tại của quý khách hàng, BB Beauté – BB Thanh Mai sẽ thiết kế lộ trình chuyên biệt với mức giá hợp lý nhất. Là một trong những Viện Thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Châu Á cùng với trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. BB Beauté – BB Thanh Mai mang đến dịch vụ tắm trắng da toàn thân hiệu quả, nhanh chóng và bền vững với thời gian.

BB Beauté - BB Thanh Mai

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:  74 Tô Hiến Thành, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0964 775 880 & 024 6661 8777 & 024 6662 8777

+ Website: https://bbbeaute.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/BBB.ThanhMai/

7

Viện thẩm mỹ Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Chăm sóc sắc đẹp là câu chuyện không bao giờ có hồi kết, và mỗi người đều mong muốn lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín và phù hợp. Hiểu được những nhu cầu và khao khát vẻ đẹp, làn da trắng sáng của chị em phụ nữ và cả phái mạnh nói chung, thẩm mỹ viện Thiên Hà đã ra đời và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một diện mạo mới và toàn diện nhất.

Thẩm mỹ viện Thiên Hà được coi là một trong những cơ sở làm đẹp đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt tình phục vụ trong các dịch vụ tắm trắng, trị mụn, nâng mũi, tạo cằm v-line.... Cùng với đó, nơi đây cũng sở hữu không ít máy móc chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển hiện đại. Không gian thẩm mỹ đầy đủ, tiện nghi, luôn làm hài lòng khách hàng. Hãy đến thử dịch vụ và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất về cơ sở thẩm mỹ này!

Viện thẩm mỹ Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0979 689 393 & 0943 439 999 & 0815 688 555

+ Website: https://vienthammythienha.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn

8

Thẩm mỹ viện Ý Lan

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện làm đẹp cao cấp tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt với dịch vụ tắm trắng. Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, ấm áp mà các nguyên liệu sử dụng tại spa được nhập khẩu 100% từ nước ngoài đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

Thực hiện theo đúng phương châm “Đẹp tự nhiên”, mọi dịch vụ spa tắm trắng hay làm đẹp tại Ý Lan kết hợp 2 ưu điểm: chăm sóc nhan sắc bên ngoài đồng thời đánh thức tinh thần tiềm ẩn bên trong. Luôn giữ vững tâm thế cùng sự đam mê, nhiệt huyết với nghề là bí quyết để giúp Ý Lan ngày càng khẳng định chất lượng thương hiệu.

Thẩm mỹ viện Ý Lan

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3288 9666 & 0833 116 633 & 0822 116 633

+ Website: https://thammyvienylan.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienYlan/

9

Thẩm mỹ viện Như Hoa

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Dưa trên nhiều đánh giá khách quan từ người dùng về tắm trắng ở thẩm mỹ viện nào tốt nhất, Thẩm mỹ viện Như Hoa dường như đang là đáp án mà chị em đang tìm kiếm. Giữa hàng ngàn các địa chỉ spa, thẩm mỹ viện tắm trắng trên thị trường, tại sao Thẩm mỹ viện Như Hoa lại là cái tên được nhiều người săn lùng như vậy?

Ngoài cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế thì Thẩm mỹ viện Như Hoa còn sở hữu đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, các kĩ thuật viên sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong suốt quá trình làm dịch vụ tắm trắng. Không chỉ bởi hiệu quả tắm trắng cao nhất mà còn sự phục vụ tận tâm đặt khách hàng lên hàng đầu.

Thẩm mỹ viện Như Hoa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0974 062 222

+ Website: https://drtonghai.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiThamMy.TongHai/

10

De L'Amour Spa

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Với tiêu chí hoạt động là “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn” De L’Amour Spa đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ tìm được vẻ đẹp và sự tự tin của riêng mình khi sử dụng dịch vụ tắm trắng, phẫu thuật thẫm mỹ tại đây. De L’Amour Spa đem đến các dịch vụ spa, chăm sóc và cải thiện làn da chuyên nghiệp nhất cho phái đẹp.

Không gian tại De L’Amour Spa được thiết kế theo phong cách tối giản, vô cùng trang nhã và thân thiện. Mặc dù không gian không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu thư giãn cho khách hàng. Đem đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất khi đến làm đẹp tại Spa này.

De L'Amour Spa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: số 18 ngõ 11 Thái Hà (tầng 1 tòa nhà Hoa Cương), Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0947 019 567

+ Website: https://delamourspa.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/DelamourSpa.hanoi

Trên đây là Top 10 thẩm mỹ viện tắm trăng uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn đọc. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo và an toàn từ sâu bên trong không làm bào mòn da hay có hiệu quả xấu, đây là những thẩm mỹ viện nhận "cơn mưa" lời khen từ hàng nghìn khách hàng trải nghiệm.  Hi vọng những thông tin này giúp bạn tìm được  thẩm mỹ viện tắm trắng chất lượng, nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng hằng mong muốn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo