Top 10 thẩm mỹ viện điều trị mụn thịt tại Hà Nội hút khách nhờ hiệu quả hơn cả mong đợi

5.0  (1 bình chọn)
 863

Mụn thịt được hình thành Khi các Keratin (một dạng Protein có nhiều trong các mô da, mô tóc của con người) không thể đào thải ra ngoài, bị ứ đọng lâu ngày một chỗ trong lỗ chân lông sẽ gây nên sưng lên giống như cục mụn. Có rất nhiều nguyên nhân tác động khác nhau dẫn đến việc sinh ra mụn thịt như: cơ thể rối loạn hệ thống sắc tố Collagen, ăn uống không đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, quá lạm dụng rượu, bia, thuốc lá,... hoặc do thức quá khuya, ngủ không đủ giấc kéo dài, Quá trình làm việc tiếp xúc thường xuyên với các tia cực tím có hại cho sức khỏe, sóng điện từ gây phá hủy các sợi Collagen...

Mụn thịt là khối u nhỏ lành tính không gây hại đến sức khỏe và để lại biến bất kỳ chứng nguy hiểm trên cơ thể con người. Tuy nhiên, phần lớn chúng thường sẽ không có khả năng tự mất đi và gây ra nhiều cảm giác ngứa rát khó chịu cho cơ thể. Để tiến hành điều trị dứt điểm mụn thịt bạn có thể tham khảo ngay Top 10 thẩm mỹ viện điều trị mụn thịt uy tín tại Hà Nội trong bài viết sau để lựa chọn một địa chỉ phù hợp nhất. 

Đến với các cơ sở này chế độ hỗ trợ chăm sóc phục hồi sẽ an toàn, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cần thiết, không bị nhiễm trùng do xử lý thiếu chuyên nghiệp như ở nhà. Đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện được đào tạo bài bản và làm việc có kinh nghiệm. 

1

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Bệnh viện Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ y tá, trang thiết bị hiện đại, sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp sau khi điều trị mụn thịt và hạn chế xâm lấn tối đa nhất đến cơ thể. Bác sỹ sử dụng sóng Laser CO2 siêu xung đốt trực tiếp vào từng mụn thịt để đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ hết tác nhân gây mụn, không cho mụn thịt tái phát trở lại. Tùy mức độ nông, sâu của các nốt mụn thịt cũng như ngưỡng chịu nhiệt của da mà bác sỹ sẽ điều chỉnh tần số năng lượng phù hợp để không gây đau rát da vùng điều trị.

Ưu điểm vượt trội khi đến với Thẩm mỹ viện Thu Cúc

– Máy móc hiện đại, đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ da chuyên nghiệp

– Loại bỏ được hiệu quả nhân mụn thịt toàn diện

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài

– Kích thích các tế bào phát triển mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, không để lại sẹo sau khi điều trị mụn thịt

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

- Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ trụ sở: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900.1920

+ Website: https://thammythucuc.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

2

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Giữa hàng nghìn Spa, cơ sở thẩm mỹ viện tại Hà Nội như hiện nay, việc điều trị mụn thịt dứt điểm ở đâu luôn là băn khoăn của đông đảo khách hàng. Tuy vậy, sẽ có những tiêu chí cần thiết để bạn đọc có thể đánh giá nên trị mụn thịt ở đâu hợp lý nhất. Tại Hà Nội, Bệnh viện thẩm mỹ KangNam đang là địa điều trị mụn thịt được nhắc tên nhiều nhất trên các diễn đàn, cũng như bởi các chuyên gia da liễu.

Cơ sở Kangnam ở Hà Nội đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với hàng loạt các trang bị, công nghệ kỹ thuật cao cấp. Nhờ vậy khách hàng có thể yên tâm để trị mụn thịt hay thẩm mỹ sắc đẹp tại đây. Hiếm có đơn vị nào có được kiểm định, cấp phép hoạt động của Bộ y tế như tại Kangnam. Điều này đã giúp thương hiệu của cơ sở ngày một được khẳng định vị thế cũng như chiếm được niềm tin tưởng cao của khách hàng.

Với việc trang bị công nghệ điều trị mụn thịt hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về lĩnh vực Da liễu,…Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ điều trị mụn thịt uy tín, an toàn, hiệu quả tại nước ta.

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024.73.00.64.66 - 0968.999.777

+ Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

3

Thẩm mỹ Hồng Ngọc

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Làn da quá nhiều mụn thịt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mất tính thẩm mỹ trên da mà còn làm bạn trở nên mất tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Bởi vậy, thực hiện điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn và xóa tan nỗi lo về các nốt mụn thịt trên da, giup bạn lấy lại sự tự tin vốn có của mình.

Tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, điều trị mụn thịt được chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thực hiện giúp mang lại kết quả an toàn, hiệu quả cao nhất. Sau liệu trình điều trị, khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn và đẹp tự nhiên như mong ước. Đặc biệt, với bước sóng phù hợp nên luôn đảm bảo da được an toàn, đàn hồi tốt nhất cho da.

Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tuy thực hiện bằng kỹ thuật đơn giản, nhưng lại đòi hỏi cao ở trình độ tay nghề và kinh nghiệm điều trị của bác sĩ. Thẩm mỹ Hồng Ngọc trên cơ sở Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ da và đã mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất tới hàng nghìn khách hàng mỗi năm.

Thẩm mỹ Hồng Ngọc

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 5, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0968139085 – 0968139095

+ Website: https://thammyhongngoc.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

4

Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Làn da xấu xí, lộ nhiều khuyết điểm, mụn thịt có thể được cải thiện hoàn hảo nhờ vào dịch vụ điều trị mụn thịt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với thành phần tự nhiên và quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, địa điểm này sẽ giúp khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng làn da trắng mịn tươi trẻ.

Thương hiệu gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ: Là một trong số ít những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh được cấp bởi Bộ Y Tế, gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị. Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh hiện đang là Đại sứ của hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương

Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu điều trị mụn thịt chuyên nghiệp. Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng. Hệ thống phòng phẫu thuật, spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng và máy móc, đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và thành công.

Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800.6999 

+ Website: https://benhvienthammyxuanhuong.

+Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

5

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh được cấp phép hoạt động ngày 02/11/2006. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người Á Đông, mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ hiện đại, an toàn cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước , Thanh Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp.

Thanh Quỳnh tự hào là đơn vị thẩm mỹ số 1 Việt Nam về điều trị mụn thịt, nơi đây đã thay đổi diện mạo cho hàng nghìn khách hàng, thực hiện thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Hoa khôi thể thao Phạm Yến, Hoa Hậu quý bà Hoàng Yến, diễn viên Lan Phương, MC diễn viên Ốc Thanh Vân, … Bên cạnh đó, Thanh Quỳnh tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín nhất dành cho nam giới.

Đến với dịch vụ điều trị mụn thịt của Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ tận tình cũng như trình độ chuyên môn giỏi và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. Tất cả đội ngũ này đều được đào tạo bài bản tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước và có những đặc điểm riêng mà chỉ riêng Thanh Quỳnh mới có.

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 25 Nguyễn Trãi - P.Khương Trung - Q.Thanh Xuân - TP.Hà Nội

+ Số điện thoại:  024.2211.0177

+ Website: https://thammyvienthanhquynh.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter/

6

Thẩm mỹ viện Milan

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Mụn thịt xuất hiện trên gương mặt chẳng những là yếu tố mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn già nua, xấu xí  hơn so với tuổi thực của mình. Laser Plasma là công nghệ trị điều trị mụn thịt chuyên biệt của Thẩm mỹ viện Milan giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trẻ đẹp hơn.

Thẩm mỹ viện Milan là một trong những trung tâm thẩm mỹ độc quyền ứng dụng công nghệ Plasma trong đặc trị mụn thịt. Đến với trung tâm, bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ chất lượng phục vụ, sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ chuyên viên, bác sĩ cũng như được trải nghiệm qui trình điều trị đúng tiêu chuẩn y tế, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.

Thẩm mỹ viện MiLan đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với đội ngũ bác sĩ uy tín trong nước và quốc tế, cơ sở vật chất thẩm mỹ hiện đại. Hơn 86.980 chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin sau khi điều trị mụn thịt tại MiLan hơn nữa là địa chỉ duy nhất có chính sách cam kết bảo hành sau khi điều trị hoàn tất.

Thẩm mỹ viện Milan

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 301 Phố Giảng Võ- P.Cát Linh - Q.Đống Đa - Hà Nội

+ Số điện thoại: 024.351.33667

+ Website: http://milanspa.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan/

7

Thẩm mỹ viện Thái Hà

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Tại Hà Nội bạn có thể lựa chọn điều trị mụn thịt thừa ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tính hiệu quả bạn nên đến các bệnh viện lớn, thẩm mỹ viện uy tín hay các phòng khám chuyên khoa da liễu được cấp phép thực hiện dịch vụ điều trị mụn thịt theo đúng quy định. Và Dr.thaiha sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ với hơn 10 năm hoạt động và đã xây dựng được thương hiệu và độ uy tín trong lòng khách hàng gần xa. Quy trình điều trị mụn thịt đơn giản, không cần nghỉ ngơi nhiều ngày và cũng không cần kiêng khem quá mức sau laser mụn thịt. Phương pháp đốt mụn thịt bằng laser hiện đại đã được kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ khi không gây sẹo xấu.

Nên bạn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ đốt mụn thịt an toàn, chất lượng tại phòng khám da liễu Thái Hà để giải quyết những nỗi phiền muộn về nhan sắc của mình. Thẩm mỹ viện hoàn toàn cam kết sẽ giúp bạn đốt mụn thịt, trị liệu dứt điểm một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả tốt nhất. Cam kết hoàn tiền nếu như không hiệu quả!

Thẩm mỹ viện Thái Hà

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 096 822 1166

+ Website: https://drthaiha.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/BSVuThaiHa/

8

Thẩm mỹ viện Đông Á

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Điều trị mụn thịt bằng Laser Fractional CO2 vi điểm hiện đang độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á và hiện nay đang là địa chỉ được FDA (Hoa Kỳ) kiểm nghiệm và chứng nhận là có khả năng trị mụn thịt, trị sẹo hiệu quả cao. Đây là giải pháp an toàn và khắc phục được những nhược điểm với các phương pháp trị mụn từ laser nhiệt trước đây, đồng thời có thể loại bỏ vùng da nhạy cảm như mắt, gò má… và trả lại làn da mịn màng, không gây sẹo.

Mụn thịt có khả năng lây lan rất cao và rất khó điều trị tận gốc nếu áp dụng phương pháp dân gian hay công nghệ cũ. Vì vậy, Laser Co2 Fractional ra đời và được giới chuyên môn đánh giá cao hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho da. Nếu bạn đên Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ được tư vấn chuyên sâu bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm, làm việc nhiều năm tại nước ngoài. Hỗ trợ tái khám định kỳ thường xuyên, cam kết giúp khách hàng có được kết quả như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Đông Á

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình

+ Số điện thoại: 1900.6499

+ Website: https://benhvienthammydonga.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

9

Phòng khám da liễu Hồng Đức

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Da liễu có nhiều năm kinh nghiêm, trang thiết bị hiện đại, quy trình khám và điều trị chuẩn y khoa. Da liễu Hồng Đức tự hào là một địa chỉ điều trị mụn thịt uy tín tại Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ y tế hoàn hảo, chất lượng.

Hồng Đức cam kết hiệu quả và bảo hành kết quả trọn đời với dịch vụ điều trị mụn thịt bằng công nghệ laser CO2 siêu xung cho tất cả các khách hàng. Nếu bạn đang mong muốn được điều trị mụn thịt bằng công nghệ laser hiện đại hàng đầu thế giới. Bạn mong muốn có một chi phí dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của bạn, DA LIỄU HỒNG ĐỨC sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua được

Phòng khám da liễu Hồng Đức

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 58, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024366813636 - 0984110997

+ Website: https://dalieuhongduc.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/dalieuhongducHN.vn/

10

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Lã Hà luôn được đánh giá là uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám đã đón tiếp hơn 80.000 khách hàng và là nơi duy nhất có 100% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn thịt, thâm, tàn nhang, và nhiễm độc da do corticoid.

Lã Hà Clinic được trực tiếp vận hành bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Da liễu Lã Hà. Bác sĩ Lã Hà hiện là Giảng viên, Trưởng khoa Da liễu-Thẩm Mỹ và Hội viên của hội Da liễu Châu Âu. Bà có hơn 15 năm kinh nghiệm về Da liễu Thẩm mỹ công nghệ cao tại các bệnh viện và trường đại học Y lớn, và chăm sóc sức khỏe làn da cho gia đình các cán bộ Trung Ương. Các ca điều trị mụn thịt thành công của bác sĩ Lã Hà đã được đăng trên cổng thông tin của Trung tâm Truyền thông Giáo Dục Sức khỏe Trung Ương, Bộ Y Tế.

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Dr. Lã Hà

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 40, Ngõ 91, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0862 511 699

+ Website: https://lahaclinic.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/DaLieuLaHa

Hy vọng những thông tin mà Topz vừa tổng hợp trên đây đã cung cấp cho người đọc những hiểu biết cần thiết để từ đó lựa chọn được một thẩm mỹ viện điều trị mụn thịt tại Hà Nội uy tín, chất lượng và giải quyết dứt điểm nỗi tự ti khi chẳng may bị mụn thịt "ghé thăm" nhé!  

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo