Top 10 thẩm mỹ viện massage mặt uy tín tại Hà Nội được nhiều người yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 693

Chăm sóc da mặt được xem là bí quyết "vàng" giúp chị em níu giữ nét thanh xuân, tươi trẻ. Vì thế, nhiều chị em ở Hà Nội luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ chăm sóc, massage mặt uy tín.Tuy nhiên, trong hàng trăm cái viện thẩm mỹ đang mọc lên hằng ngày thì lựa chọn một thẩm mỹ viện massage mặt uy tín chất lượng nhưng giá phải chăng là một điều khó khăn. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm những địa chỉ massage mặt uy tín nhất tại Hà Nội, hãy cùng tham khảo nhé! 

1

Thẩm mỹ viện Thiên Hà

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Viện thẩm mỹ Thiên Hà được thành lập năm 2008 với tên gọi ban đầu là Thiên Hà Spa, mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp. Đến nay, viện thẩm mỹ Thiên Hà tự hào là thẩm mỹ viện đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, nhận danh hiệu top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam năm 2014, đặc biệt là dịch vụ massage tại đây được nhiều người biết đến và tin tưởng. 

Tại viện thẩm mỹ Thiên Hà số 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage và chăm sóc da bằng oxy tươi chất lượng hàng đầu. Được thực hiện bởi những chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm và được đào tạo bài bản.

Chăm sóc da bằng Oxy tươi là phương pháp làm đẹp da số 1 trong ngành thẩm mỹ. Oxy tươi được các chuyên gia thừa nhận là liệu pháp làm đẹp toàn diện và an toàn, thân thiện với da. Do cấu tạo hóa học cũng như sinh học thân thiện với cơ thể nên Oxy được sử dụng hiệu quả trong thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, oxy tươi sử dụng tại đây đảm bảo nguồn gốc chính hãng, được kiểm định an toàn chất lượng theo quy trình chặt chẽ từ a đến z trước khi được dùng cho mỗi khách hàng. 

Lý do bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện Thiên Hà là nơi chăm sóc và massage mặt cho làn da của bạn: 

  • Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà luôn được cập nhật và cải tiến các công nghệ làm đẹp mới, tiên tiến nhất trong và ngoài nước.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên đầu ngành, kinh nghiệm dày dặn đã tạo nên uy tín hàng đầu của VTM Thiên Hà.
  • Hệ thống phòng Spa đẳng cấp 5 sao, phòng mổ và hậu phẫu đạt quy chuẩn BYT mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Thiên Hà khẳng định 12 năm là VTM hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá và danh hiệu danh giá.
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

Viện thẩm mỹ Thiên Hà được biết đến là một trong những nơi chăm sóc da và massage mặt hàng đầu tại Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng loạt sao hạng A như Mr.Đàm, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Đan Trường... Đây là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. 

Thiên Hà đã và đang khẳng định là thẩm mỹ tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Địa chỉ trụ sở: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0943 439 999

Website: vienthammythienha.com

Fanpage:  https://www.facebook.com/thienhaspa.vn/

2

Thu Cúc Clinic

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc và điều trị da, massage mặt chuyên nghiệp, Thu Cúc Clinics trở thành địa chỉ quen thuộc cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Thu Cúc Clinics từ năm 1996 luôn giữ vững thương hiệu, khẳng định đẳng cấp đi đầu trong chăm sóc và điều trị da đặc biệt trong lĩnh vực massage mặt.

Thu cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp đầu tiên tại Hà Nội áp dụng các liệu pháp làm đẹp từ lâu đời, quy trình chăm sóc, tư vấn của các bác sĩ Đông Y cùng với kĩ thuật làm đẹp tiên tiến hiện đại sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đến đây làm đẹp. 

Các phòng thư giãn của spa được bài trí bằng những món đồ gỗ tinh xảo mang đậm nét văn hóa Đông Phương. Tại đây có các gói dịch vụ chăm sóc mặt, massage mặt, chăm sóc toàn thân, dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói.

Đến với Thu Cúc Clinics bạn sẽ được: 

  • Có được sự tin tưởng uy tín từ năm 1996, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, hợp tác chuyển giao công nghệ với các tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, Mỹ.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành cùng 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản
  • Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, hiệu quả vượt trội so với các phẩm thông thường
  • Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tối tân, hiện đại, được thực hiện theo quy trình được nghiên cứu chuyên biệt, khoa học, đạt chuẩn y khoa.
  • Chế độ sau điều trị tận tâm, chế độ bảo hành chuyên nghiệp. 
  • Địa chỉ làm đẹp uy tín của người nổi tiếng như diễn viên Thanh Hương, diễn viên Hồng Diễm, siêu mẫu Thúy Hạnh, hotgirl Trâm Anh, ca sĩ Đinh Quang Đạt.
Thu Cúc Clinic là một trong những trung tâm chăm sóc sắc đẹp được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Trong không gian tinh tế, nhẹ nhàng đậm âm hưởng Á Đông, các eva chỉ cần nhắm mắt thư giãn và cảm nhận trọn vẹn những hiệu quả mà các liệu pháp làm đẹp mang lại.
Thu Cúc Clinic

Địa chỉ trụ sở: 70 Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0964 080 999

Website: https://thucucclinics.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

3

Dr. Magic Skin & Clinic

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Dr.Magic Skin & Clinic với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, massage mặt và điều trị da, đây chính là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Nội. Dr.Magic Skin & Clinic luôn là đơn vị tiên phong cập nhật những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da. 

Những sản phẩm được lựa chọn sử dụng tại Dr.Magic đều được nghiên cứu và tin dùng bởi các giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia đầu ngành tại Nhật Bản.

Dịch vụ massage và chăm sóc da mặt hiện nay đang được nhiều người quan tâm, không chỉ riêng phái nữ mà còn có các đấng mày râu. Khi hậu khô nóng, bụi bẩn từ môi trường khiến làn da của bạn tổn thương. Với các liệu phát, sản phẩm và hình thức massage mặt chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ lấy lại sức sống cho da mặt, tránh tình trạng mụn, dầu thiếu sức sống.Dr.Mgic Skin & Clinic giúp đánh tan những mệt mỏi, căng thẳng cho khách hàng.

Tại Dr.Magic Skin & Clinic có các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu như: 

  • Công nghệ PRP/PPP - huyết tương giàu tiểu cầu, filler tự thân.
  • Nâng cơ Đá Ngọc xóa nhăn, thon gọn
  • Vi kim vàng 24K
  • Mặt nạ vàng 24K
  • Nâng cơ Utherrapy (Công nghệ Mỹ), do Bác sĩ Hàn Quốc Kang Soo Wok trực tiếp tư vấn và điều trị.
  • Oxy Gen công nghệ Mỹ giúp tươi mới làn da
  • Tắm trắng phi thuyền

Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ điều trị da chuyên sâu như: 

  • Trị mụn thâm
  • Trị sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo lõm
  • Trẻ hóa, căng bóng da
  • Mandeli Clear Peel thay da sinh học công nghệ Mỹ, Bỉ.
Dr. Magic Skin & Clinic

Địa chỉ trụ sở:  21 Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.002.826

Website: http://drmagic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DrMagicSkinClinic/

4

Saigon Smile Spa

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Saigon Smile Spa cũng là một trong những địa chỉ massage mặt uy tín hàng đầu tại thủ đô với đội ngũ hàng trăm cán bộ nhân viên đều được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bài bản luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt  nhất cho khách hàng khi đến đây làm đẹp. 

Gần 17 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt là "chìa khóa" giúp chị em lưu giữ nét thanh xuân, Saigon Smile Spa đã có những liệu pháp chăm sóc da đặc biệt vừa giúp bạn làm sạch da hiệu quả, hạn chế các vấn đề như nám, tàn nhang… vừa cân bằng độ ẩm trên da đem lại cho bạn làn da trắng hồng và tươi tắn. Bằng những thao tác massage diệu kỳ và công nghệ chăm sóc da hiện đại cùng các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới, Saigon Smile Spa sẽ đem lại sự hài lòng cho bất cứ vị khách nào khi đến trải nghiệm.

Lý do bạn nên đến với Saigon Smile Spa để tận hưởng dịch vụ massage mặt: 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn có những phút giây làm đẹp thăng hoa, thoải mái
  • Mỹ phẩm cao cấp 
  • Massage mặt giúp khí huyết lưu thông, tăng tuần hoàn máu, cho làn da nhanh phát triển tế bào mới.
  • Làm sạch sâu bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết tự nhiên
  • Cung cấp dưỡng chất thiên nhiên nuôi dưỡng tế bào phát triển, đồng thời nâng cao tính đàn hồi cho da
  • Ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn, vết chân chim, lão hóa
  • Loại bỏ stress, mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng

Với sự kết hợp của các công nghệ chăm sóc da hiện đại, tay  nghề của chuyên viên và những sản phẩm làm đẹp có thương hiệu lớn nhất thế giới. Saigon Smile Spa sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi trải nghiệm những dịch vụ tại đây. 

Mỗi một trị liệu sẽ có sản phẩm, công nghệ và quy trình riêng, tuy nhiên, tất cả các phương pháp đều đảm bảo nguyên tắc an toàn song song với hiệu quả và đem lại tiện ích cao nhất cho khách hàng.

Saigon Smile Spa

Địa chỉ trụ sở: 17T9 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN

Số điện thoại: 02462782782

Website:  http://saigonsmilespa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

5

Thẩm mỹ viện Milan

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Milan Clinic & Spa là một trong những Thẩm mỹ viện hàng đầu tai Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp đặc biệt là massage mặt . Thẩm mỹ viện Milan là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. 

Đến với Milan, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất thế giới cùng sự tư vấn, chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.

Đến với Milan Clinic & Spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ massage mặt tốt nhất vì các lý do như: 

  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín
  • Công nghệ tân tiến
  • Cam kết bản hành 
  • Với lối kiến trúc sang trọng, là sự hòa quyện giữa cổ điển với hiện đại, điểm xuyết là những chi tiết trang trí tinh tế cùng cách bài trí nội thất hài hòa mang lại không gian ấm cúng, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với thẩm mỹ viện Milan chắc chắn bạn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hiểu được những mong muốn và nhu cầu chăm sóc và massage mặt của phái đẹp, thẩm mỹ viện Milan đã cho ra đời các dịch vụ như: Trị nám da, trị mụn, trẻ hoá da, xoá nhăn... nhằm mang đến cho chị em địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những giờ làm việc đầy căng thẳng

Thẩm mỹ viện Milan được sư tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng như: Hoa hậu Diễm My, diễn viên Thanh Hương, hoa hậu Kì Duyên, hoa hậu Khả Trang, NSUT Thanh Hương,....

Thẩm mỹ viện Milan

Địa chỉ trụ sở: Số 301 Phố Giảng Võ, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024.351.33667

Website: http://www.milanspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan

6

Mama Maia Spa

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage mặt uy tín tại Hà Nội thì Mama Maia Spa sẽ là một gợi ý hay. Mama Maia Spa ứng dụng công nghệ và phương pháp làm đẹp tại Nhật Bảngiúp cải thiện các vấn đề về làn da, giúp trẻ hóa làn da mang đến làn da tươi trẻ, sáng mịn tự nhiên. 

Với đội ngũ chuyên viên 100% được đào tạo và cấp chứng chỉ uy tín, phương pháp điều trị chuyên biệt với từng vấn đề da của khách hàng, cùng việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cao cấp, khách hàng đến Mama Maia Spa sẽ cảm nhận hiệu quả ngay sau buổi đầu tiên.

Mama Maia Spa dành tâm huyết, tình yêu và sự nhiệt tâm của mình để giúp người phụ nữ đẹp hơn và khỏe hơn ở bất cứ độ tuổi nào. Mama Maia Spa cũng đem đến những dịch vụ massage mặt tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, vừa vặn và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là giới văn phòng.

Đến với Mama Maia Spa bạn sẽ được: 

  • Không chỉ được chăm sóc sắc đẹp, bạn còn được relax với những kỹ thuật massage mặt thư giãn
  • Áp dụng những kỹ thuật độc quyền, mang lại hiệu quả lần đầu tiên thực hiện chăm soc da. 
  • Thon gọn mặt, xóa nọng cằm
  • Massage mặt giúp cơ mặt săn chắc, gọn gàng và trẻ trung
  • Giúp da trắng sáng, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông
  • Hạn chế nếp nhăn do tuổi tác.

Tại Mama Maia Spa, bạn được là chính mình hạnh phúc, khỏe đẹp và rạng rỡ hơn.

Mama Maia Spa

Địa chỉ trụ sở: Số 16/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0966.31.32.36 & 0979 229 226

Website: https://maiaspacare.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/mamamaiaspa/

7

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn muốn có những giây phút thực sự thư giãn cùng với việc sở hữu một làn da mịn màng thì hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ massage mặt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để giúp mình tận hưởng cuộc sống và làm đẹp an toàn theo cách riêng nhất nhé.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp đặc biệt là dịch vụ massge mặt, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ lúc bấy giờ.

Gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, TMV Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ rất uy tín, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và trọng trách cao cả của mình. Hơn nữa, 100% các công nghệ thẩm mỹ tại đây đều rất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Và đây cũng là địa chỉ chăm sóc da mặt mà toplist nghĩ rằng bạn không nên bỏ qua.

Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được :

  • Trực tiếp các kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên môn bài bản và luôn tận tâm với khách hàng thực hiện mát xa theo nhu cầu, như vậy bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn, sảng khoái tuyệt vời trong không gian sang trọng, thanh khiết, yên tĩnh.
  • Điểm đặc biệt, tại đây cũng sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần thiên nhiên cao chuyên dùng cho các Skincare cao cấp được nhập chính hãng từ Mỹ, cùng việc ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, quy trình massage khoa học và chính xác, do đó sẽ mang lại cho bạn làn da tươi mới, rạng ngời mỗi ngày.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những Spa chất lượng và uy tín nhất ở Hà Nội. Spa Xuân Hương có không gian ấm áp với màu vàng nhẹ nhàng và cơ sở vật chất hiện đại, do vậy mà được rất nhiều người yêu thích trong đó cũng có không ít nghệ sĩ nổi tiếng ở Showbiz Việt như: Diễn viên người mẫu Hoàng Xuân, hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Kiều Anh… Không chỉ vậy mà đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình phục vụ chu đáo cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ trụ sở: 22 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0918 001 802

Website: http://thammyxuanhuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

8

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh cao cả “Làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người” hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn nỗ lực với khát khao “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” cho khách hàng.

Lý do bạn nên đến với thẩm mỹ viện Seoul Spa để chăm sóc massage mặt: 

  • Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn đón đầu những xu hướng hiện đại, đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp & thẩm mỹ hoàn hảo nhất. 
  • Bên cạnh đó, Seoul Spa thường xuyên chiêu mộ nhân tài, đào tạo phát triển đội ngũ từ bác sĩ đến kỹ thuật viên, đảm bảo liên tục cập nhật kiến thức mới nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt.
  • Tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa, mọi quy trình dịch vụ chăm sóc da, hay điều trị da đều được tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Và nhất là bạn sẽ được bác sĩ da liễu soi da, thăm khám và tư vấn liệu trình chăm sóc da phù hợp nhất cho tình trạng da của mình.

Với mong muốn mang lại làn da sáng mịn, hồng hào vốn có của phái nữ, Seoul Spa đã có được sự yêu thương và tin tưởng của các chị em tại đây. Tại đây dịch vụ massage mặtđược trải qua tuần tự các bước sau: làm sạch sâu, xông hơi (hút dầu nếu có), massage mặt nhẹ nhàng, đắp mặt nạ, dưỡng da và bôi kem chống nắng.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Seoul Spa còn có các liệu trình chăm sóc da cũng được đánh giá cao như: cấy tinh chất cá hồi DNA, ủ trắng face, cấy tảo xoắn,.. để khách có thể lựa chọn đúng liệu trình phù hợp với cơ địa và mong muốn của từng người.

Chính vì thế, cếu bạn đang gặp những vấn đề liên quan đến da mặt, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ viện qua thông tin bên dưới để được tư vấn thật chi tiết nhé!

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Địa chỉ trụ sở: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 6947 - 0938 453 123

Website:  https://seoulspa.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

9

Thẩm mỹ Beautu Center by Tấm

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời và đi vào hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện uy tín nhất Hà Nội của nhiều hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hotgirl…. Hà Thành. Tại đây chuyên cung cấp những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng về mũi, mắt, filler botox… Nổi bật hơn cả, Tấm là đơn vị độc quyền tại khu vực Việt Nam về phương pháp thon gọn hàm Vline Perfect, đây là công nghệ hiện đại giúp khách hàng có thể thon gọn hàm mà không xâm lấn, không phẩu thuật. Đặc biệt hơn hẳn vẫn là dịch vụ massage mặt mang đến cho khách hàng sự tự tin thoải mái và là da tươi trẻ, trắng mịn. 

Tại thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm khách hàng được trải nghiệm dịch vụ massage mặt hoàn hảo, được massage bởi các kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Với không gian đẹp hài hòa, nơi đây sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái, thư giãn như đang tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày khi chăm sóc da tại đây.

Tại sao bạn nên đến với thẩm mỹ viện Beauty Center by Tấm? 

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ Beaty Center by Tấm còn được đánh giá cao về không gian cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng cực tốt.
  • Thẩm mỹ Beauty Center by Tấm đã được bộ y tế cấp phép về phẫu thuật thẩm mỹ. Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam.
Thẩm mỹ Beautu Center by Tấm

Địa chỉ trụ sở: 3B Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng

Số điện thoại:   0966 605 600

Website: thammyvientam.com

Fanpage: facebook.com/thammybeautycenterbytam

10

Thẩm Mỹ Hồng Kông

08/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm Mỹ Hồng Kông xây dựng và phát triển từ năm 1994, đây được biết đến một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất Hà Nội chuyên làm đẹp nhưng không cần đụng đến phẫu thuật đầu tiên và khẳng định được tên tuổi suốt những tháng năm hoạt động. Tại đây mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ nổi bật, nhưng đặc biệt hơn cả là dịch vụ chăm sóc và massgae mặt được nhiều người tin tưởng.

Luôn là đơn vị tiên phong chuyên ứng dụng những công nghệ tiên tiến, mới nhất của các nước có lĩnh vực thẩm mỹ phát triển trên cầu như: Anh, Italia, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ, Israel,… đáp ứng được tất tần tật các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao.

Thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội Hồng Kông là được biết đến là nơi hội tụ những công nghệ làm đẹp hàng đầu không cần phẫu thuật trên thế giới. Các trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu chính hãng trực tiếp, tất cả dịch vụ đều được giám sát chặt chẽ, mang lại hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng.

Tại sao chọn thẩm mỹ Hồng Kong để massage mặt? 

  • Đa dạng các gói massage mặt: gói dịch vụ chăm sóc massage da mặt cơ bản, chăm sóc massage da mặt chuyên sâu kết hợp cùng massage trị liệu các vùng điểm đau trên cơ thể cho đến lựa chọn thời gian và liệu trình phù hợp dưới sự tư vấn của các chuyên viên làm đẹp.
  • Sử dụng các sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên:chăm sóc và phục hồi chuyên sâu cho da mặt, dưỡng ẩm từ sâu bên trong, giảm bọng mắt và ngăn ngừa tại hại của ánh nắng mặt trời 
tham-my-vien-massage-mat

Địa chỉ trụ sở: 51 Hàng Gà, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm

Số điện thoại:  1800 6386

Website: thammyhongkong.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thammyhongkong51hangga/

Trên đây là tổng hợp các thẩm mỹ viện massage mặt uy tín tại Hà Nội có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích. Hy vọng với những thông tin gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ massgae chăm sóc da mặt uy tín, phù hơp để có thể gửi gắm sắc đẹp của mình nhé!  

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo