Top 10 thẩm mỹ viện massage thư giãn toàn thân tại Hà Nội chất lừ khiến ngàn khách hàng "mê đắm"

5.0  (1 bình chọn)
 971

Đa số mọi người làm công việc văn phòng làm 8 tiếng một ngày ngồi trên ghế thường gặp phải tình trạng đau nhức và căng cơ các vùng vai, gáy, lưng, bắp chân, bắp tay, … do ít vận động, đi lại. Thêm vào đó, công việc căng thẳng, gặp nhiều áp lực khiến tâm trạng dễ bị stress, trở nên thất thường, mệt mỏi hoặc tính khí nóng nảy.

Do đó, nhu cầu massage thư giãn toàn thân đã trở thành vấn đề thiết thực, dịch vụ thông dụng. Với nhiều phong cách thiết kế liệu trình massage khác nhau tạo sự thoải mái cho toàn cơ thể. Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ viện massage thư giản toàn thân tại Hà Nội thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé! 

1

Thẩm mỹ Saigon Smile Spa

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Sự quyến rũ của cơ thể toát lên từ sự khỏe khoắn và độ săn chắc, mịn màng nơi làn da. Cải tiến công nghệ 2018, “Phục hồi láng mịn da toàn thân” - massage thư giãn toàn thân kết hợp 5 liệu pháp chăm sóc toàn diện, cải thiện làn da, duy trì nét xuân, khôi phục trí lực, Thẩm mỹ Saigon Smile Spa đem lại cho khách hàng những giây phút thực sự sảng khoái, thư giãn và hài lòng với vẻ đẹp hoàn hảo.

Trong loạt sản phẩm ca nhạc gần đây, ca sỹ Hoa Trần mang đến công chúng hình ảnh quyến rũ với làn da trắng mịn không tỳ vết. Chia sẻ về việc nhận được nhiều khen ngợi từ người hâm mộ, nữ ca sỹ cho biết: “Nhờ phương pháp phục hồi da láng mịn toàn thân trong liệu trình massage thư giãn toàn thân của Thẩm mỹ Saigon Smile Spa, làn da của Hoa đẹp lên trông thấy, trắng hơn, mịn hơn và ẩm mượt vô cùng. Thích nhất là quá trình thực hiện, Hoa có thể tranh thủ ngủ ngon. Tỉnh dậy thấy khoan khoái, thư thái lắm. Hoa tự tin, sẵn sàng thực hiện nhiều dự án sắp tới”.

Ở độ tuổi 33 và đã làm mẹ, diễn viên Lã Thanh Huyền vẫn khiến nhiều người phải ganh tị với sắc vóc nuột nà. Cô chia sẻ: “Mình đã phải tìm hiểu và tự đúc rút nhiều bí quyết làm đẹp riêng. Trong đó, phục hồi láng mịn da toàn thân -massage thư giãn toàn thân tại Saigon Smile Spa chính là bí quyết giúp da mình luôn tươi trẻ!”

Thẩm mỹ Saigon Smile Spa

- Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ trụ sở: 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 1299

+ Website: http://saigonsmilespa.com.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

2

TRE Boutique Spa

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Chăm sóc bản thân là một phần tất yếu trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn! Bài Massage thư giãn toàn thân của TRE Boutique Spa vô cùng đơn giản, nhưng đảm bảo hiệu qủa và thuận tiện. Một bài massage thư giãn toàn thân được thiết kế riêng cho bạn. Đây là những gì bạn sẽ cảm nhận được với Bài Massage Kết Hợp các phương thức tại Tre.

Dù bạn lần đầu tiên đi massage hay là một tín đồ massage, hãy đến với TRE để cảm nhận sự khác biệt. Với hơn kinh nghiệm từ hơn 4,000 lượt massage, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy thích cơ sở này! Một bài Massage  thư giãn toàn thân kết Hợp là một bài massage tổng hợp nhiều phong cách massage khác nhau. Nó có thể bao gồm nhiều kỹ thuật lấy từ Massage Thái, Shiatsu và Ashiatsu của Nhật Bản, Bấm huyệt Á Đông và Đá nóng. Sự kết hợp này được tạo dựa trên sự cân nhắc sở thích và nhu cầu của chính bạn.

TRE Boutique Spa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 10b P. Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0888 606 811

+ Website: https://tadispa.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/tadispa/

3

Osum Spa

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Combo xông hơi và massage thư giãn toàn thân cao cấp tại Osum Spa là một gợi ý lý tưởng, mang đến cho Quý khách phút giây thư giãn, dễ chịu đồng thời đem lại nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống. Thẩm mỹ viện này sở hữu phòng xông hơi theo đúng tiêu chuẩn, mang lại hiệu quả như mong muốn.

Dịch vụ massage thư giãn toàn thân Xông hơi đá muối Himalaya - một trong những giải pháp giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi hiệu quả. Dưới tác dụng nhiệt của hồng ngoại, vô số các ion âm được sinh ra từ những viên đá muối Himalaya đem lại sự thư thái, cải thiện sức khỏe sắc đẹp toàn diện vừa giúp cải thiện tuần hoàn máu và thanh lọc cơ thể.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực massage thư giãn toàn thân sẽ làm khách hàng hài lòng. Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Osum Spa cam kết chỉ sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Osum Spa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 119 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

+ Số điện thoại: 093 600 35 68

+ Website: https://osumspa.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/osumspa.vn

4

Polar Spa Ha Noi Massage

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Massage thư giãn toàn thân của Polar Spa Ha Noi Massage là dịch vụ duy nhất tại Hà Nội có nhân viên nam giới phục vụ riêng cho các đấng mày râu. Dịch vụ Massage thư giãn toàn thân nhằm giải tỏa áp lực căng thẳng stress sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi đem lại các giác thư thái cho người trải nghiệm dịch vụ. Đảm bảo khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ massage uy tín, làm hài lòng mọi khách hàng kể cả người khó tính nhất.

Với Phòng massage riêng biệt , 1 người /1 phòng, Nhân viên tắm toàn thân cho quý khách, Tắm sữa tươi, massage đá nóng, đắp mặt nạ, Massage toàn thân với tinh dầu. Đảm bảo trang thiết bị sang trọng, sạch sẽ , điều hòa 2 chiều, Phòng tắm riêng bên trong phòng Massage khép kin. Có khăn lạnh, Trà gừng nóng, Nước đóng chai lavie miễn phí

Polar Spa Ha Noi Massage

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 237 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0904 851 075

+ Website: https://www.polar.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/www.polar.com.vn

5

Mộc Spa

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Đến với Mộc Spa, bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia chuyên nghiệp về chăm sóc da, làn da của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất từ thiên nhiên với liệu pháp điều trị đơn giản, mang lại cho bạn một làn da trẻ khỏe, đầy sức sống. Bạn sẽ được lựa chọn các cách chắm sóc da khác nhau như: đặc trị mụn, đặc trị nám, lão hóa da,  massage thư giãn toàn thân từ bộ sản phẩm uy tín chính hãng Dermalogica của Mỹ. Kết hợp uống Inmedeen với giấy chứng nhận và đã được kiểm định của Nhà Nước sẽ mang lại hiệu quả thực sự rõ rệt, có sản phẩm dùng thử. 

Làn da của bạn sẽ được chăm sóc và tẩy tế bào chết, phục hồi sự mềm mại, rạng rỡ và tăng cường sức sống. Làn da sẽ được tái tạo trở nên căng mịn, kháng khuẩn, giàu độ ẩm và hạn chế được tác động của ánh nắng mặt trời … Đặc biệt, để nuông chiều làn da, bạn còn được massage thư giãn toàn thân cung cấp độ ẩm với dưỡng đắp sữa chua Nhật, bột yến mạch, tảo biển giải độc làm dịu cơ thể và mang lại làn da mềm mại và đàn hồi. Sữa chua Nhật sẽ khiến da cơ thể bạn trở nên sáng mịn và hoàn hảo.

Mộc Spa trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng ốc thoáng mát nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, giá cả phải chăng, phục vụ khách trong và ngoài nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, Mộc Spa còn có phòng riêng cho couple và phòng đơn theo yêu cầu của khách. Mộc Spa phục vụ cả nam lẫn nữ và cho couple.Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư thái với không gian riêng biệt mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khi đến đây

Mộc Spa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:  65A Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại:  +84 4 3941 3901

+ Website: http://mocspahanoi.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/mocspahanoi/

6

Amadora Wellness & Spa

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Với phương pháp massage thư giãn toàn thân khoa học, bài bản từ các chuyên viên của Amadora không chỉ giúp đôi cơ thể bạn được thư giãn, mà còn xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng mới cho cơ thể. Mang lại sự cân bằng và nhẹ nhõm cho cơ thể nhờ những thao tác massage êm ái, mềm mại kết hợp với những sản phẩm từ khoáng biển và tảo biển, mang lại làn da mềm mượt, hồng hào cho bạn.

Phương pháp massage thư giãn toàn thân của Amadora sử dụng những thao tác cơ bản nhưng mang hiệu quả cao. Ấn để kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, Miết làm giảm nhức mỏi vùng gân, bả vai... Bóp làm mềm các bó cơ, khiến cơ thể nhanh chóng tìm lại sự cân bằng, thư thái.

Sản phẩm độc quyền: Tinh dầu massage từ tảo biển tạo sự trơn mướt cho từng thao tác massage, thư giãn các cơ và cân bằng tinh thần. Kết thúc với sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời Thal'ion có nguồn gốc từ Tảo biển ở vùng Brittany nước Pháp mang đến làn da toàn thân mềm mại, mịn mượt như nhung, đồng thời bổ sung khoáng chất từ khoáng biển, thực vật biển cho làn da.

Amadora Wellness & Spa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 250 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3978 5407

+ Website: https://amadoraspa.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/amadoraspa

7

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, việc làm đẹp massage thư giãn toàn thân trở nên bức thiết và quan trọng đối với rất nhiều chị em phụ nữ. Do vậy, rất nhiều các bạn trẻ, các chị em phụ nữ tìm đến các trung tâm spa làm đẹp, các thẩm mỹ viện để nâng cao nhan sắc của mình, cải thiện làn da của mình. Thẩm mỹ viện Nevada là một trong những cái tên khá mới trong thị trường thẩm mỹ Việt Nam trong lĩnh vực massage thư giãn toàn thân,

Mặc dù thẩm mỹ viện Nevada mới được thành lập và phát triển không quá lâu trong thị trường thẩm mỹ Việt Nam, nhưng Nevada lại là một cái tên khá nổi tiếng bởi đẳng cấp về thương hiệu cũng như dịch vụ massage thư giãn toàn thân chuẩn quốc tế. Ra đời cho đến nay, các chi nhánh của thẩm mỹ viện Nevada đã trải rộng trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam với tất cả 8 cơ sở lớn nhỏ khác nhau, giúp phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của hàng triệu phụ nữ Việt trên cả nước.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 43 P. Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0889 168 266

+ Website: https://thammyviennevada.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/TMNEVADA

8

Perla Spa Hà Nội

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Perla Spa tự hào là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín tại địa chỉ 4/73 Hoàng Cầu, Hà Nội với các dịch vụ nổi bật gồm: Chăm sóc da mặt, massage thư giãn toàn thân đả thông kinh lạc, Gội đầu Dưỡng sinh Đạo Dược... Với kiến thức chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện này luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Chính vì vậy Perla Spa hướng tới việc chăm sóc không chỉ vẻ đẹp bề ngoài mà còn có những phương pháp chăm sóc sức khoẻ bên trong. Với những liệu trình chăm sóc da massage thư giãn toàn thân từ cơ bản cho đến nâng cơ trẻ hóa hay làm da căng bóng, kết hợp cùng liệu pháp đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu giúp cơ thể thư giãn, khoan khoái và trả lại làn da tươi tắn rạng rỡ. Bạn luôn đẹp nhất khi tự tin vào chính bản thân, và Perla Spa là địa điểm massage thư giãn toàn thân sẽ đồng hành trên chặng đường trẻ hơn và đẹp hơn của bạn!

Perla Spa Hà Nội

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: số 4 ngõ 73 Hoàng Cầu Hà Nội

+ Số điện thoại:  0359 800 818.

+ Website: https://perlaspa.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/Perlaspahanoi/

9

Dạ Yến Thảo Spa

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả , bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân mỗi ngày. Hãy lựa chọn liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại Dạ Yến Thảo spa với phương pháp massage thư giãn toàn thân chuyên nghiệp. Chỉ mất từ 30- 60 phút massage lành mạnh mỗi tuần, bạn đã đạt được những lợi ích về sức khỏe mà bạn không thể ngờ tới. Đơn giản, an toàn và hiệu quả là những lý do khiến massage thư giãn toàn thân của Dạ Yến Thảo được nhiều người tin dùng

Sở hữu không gian sang trọng, tươi mới nhưng vẫn mang đến cho khách hàng cảm giác ấm áp, riêng tư. Không gian bên trong được bày trí vô cùng tinh tế, thoáng đãng và ấm áp làm hài lòng mọi khách hàng. Vào mùa đông, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm massage thư giãn toàn thân tại đây bởi các phòng ốc đều được trang bị điều hoà nhiệt độ điều chỉnh không khí, nhiệt độ phù hợp.

Hệ thống Dạ Yến Thảo Spa thiết kế với hệ thống phòng ốc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da chính hãng như: Dr.Belter, Juliette Armand, Image… an toàn cho da. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo. Dạ Yến Thảo Spa cung cấp dịch vụ massage body rất đa dạng bao gồm: Massage massage thư giãn toàn thân bằng tinh dầu, massage thư giãn toàn thân đá nóng, massage thư giãn toàn thân bà bầu, massage thư giãn toàn thân Thụy Điển...

Dạ Yến Thảo Spa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 126 vũ trọng phụng, thanh xuân Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 636169

+Fanpage: https://www.facebook.com/dayenthaospa/

10

Soleil Spa Hanoi

07/06/2022

 Chỉnh sửa

Có những ngày mệt mỏi hoa mắt bởi báo cáo, chóng mặt bởi deadline mà không thể giải tỏa? Đừng lo lắng hay đên ngay Soleil Spa Hanoi - khách sạn tích hợp spa trị liệu đảm bảo massage thư giãn toàn thân cho bạn hài lòng, bớt lo âu, mệt mỏi. Bài trí không gian và bầu không khí dễ chịu cũng là một nghệ thuật mà Soleil Spa đã chăm chút tỉ mỉ để tất cả khách hàng cảm thấy thư thái khi đến nơi đây. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái qua liệu trình trị liệu bài bản hòa quyện giữa tinh hoa Châu Á và phương Tây hiện đại. Cảm nhận sự ấm nóng tỏa lan từ túi chườm thảo dược. Đào thải độc tố, thư giãn trong phòng xông hơi.

Gói trị liệu điểm đau - massage thư giãn toàn thân thực hiện trong thời gian chỉ 60 phút, nên rất thích hợp với quỹ thời gian eo hẹp của người làm văn phòng, vừa nhanh, vừa tiện, nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm đau. Ghé ngay Soleil spa để cùng trải nghiệm nhé!

Soleil Spa Hanoi

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 211 P. Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3719 2111

+ Website: https://soleilboutiquehotel.com/soleil-spa

+Fanpage: https://www.facebook.com/soleilspahanoi/

Bài viết trên là tổng hợp hơn 10 thẩm mỹ viện massage thư giản toàn thân tại Hà Nội nhận ngàn đánh giá 5 sao từ khách hàng trải nghiệm. Hãy đến đây để rũ bỏ những gánh nặng và áp lực công việc và lấy lại năng lượng tích cực cho ngày mới nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo