Top 10 thẩm mỹ viện triệt lông tay uy tín tại Hà Nội - Sạch bong lông, tự tin diện đồ gợi cảm

5.0  (1 bình chọn)
 866

Bạn không dám mặc áo cộc tay, áo dây ra đường vì tự ti với đám lông tay mọc lổm chổm? Bạn đã áp dụng nhiều phương pháp triệt lông tay nhưng không hiệu quả? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ triệt lông tay an toàn, hiệu quả tại Hà Nội? Hãy cùng tham khảo top 10 thẩm mỹ viện triệt lông tay tại Hà Nội uy tín mà Topz đã tổng hợp trong bào viết dưới đây nhé!

Vì sao nên lựa chọn thẩm mỹ viện để triệt lông tay?

Nhìn chung hiện nay, việc thực hiện triệt lông vĩnh viễn tại các spa, cơ sở thẩm mỹ được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất bởi: 

+ Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc toàn diện bằng những thiết bị và công nghệ hiện đại.

+ Bên cạnh đó, tay nghề chuyên môn của các chuyên viên thẩm mỹ cũng là yếu tố đảm bảo tính hiệu quả của dịch vụ triệt lông.

+ Tiết kiệm thời gian, công sức
Nếu như trước đây, cách 2 đến 3 ngày là bạn đã phải tiến hành cạo lông, wax lông để giữ cho làn da luôn trong tình trạng mịn màng thì sau khi triệt lông tay tại các thẩm mỹ viện, bạn không cần phải lo lắng nữa.

Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc tẩy lông, nhổ lông và không phải đối mặt với cảm giác đau đớn khi thực hiện wax sau khi triệt lông vĩnh viễn.

+ Hỗ trợ điều trị viêm nang lông hiệu quả

Tại các thẩm mỹ viện quá trình triệt lông tay vĩnh viễn ứng dụng công nghệ cao với các bước sóng ánh sáng phù hợp, có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn, thu nhỏ ổ viêm và khắc phục tổn thương hiệu quả. Đồng thời còn hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, làm sạch sâu, từ đó ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông tái phát.

tham-my-vien-triet-long-tay-tai-ha-noi-2-1

Tiêu chí lựa chọn thẩm mỹ viện để triệt lông tay an toàn?

Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện mở lộ trình triệt lông với những lời quảng cáo hấp dẫn. Đâu đâu cũng thấy "tẩy lông uy tín", "triệt lông hiệu quả", "triệt lông an toàn". Điều này khiến nhiều khách hàng hoang mang không biết lựa chọn spa nào.

Vậy đâu là những tiêu chí để tìm kiếm spa tẩy lông tay an toàn để loại bỏ đám vi ô lông đáng ghét? Sau đây là một số lời khuyên cho bạn:

+ Spa hoạt động minh bạch, có giấy chứng nhận của Bộ y tế.

+ Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản.

+ Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

+ Liệu trình áp dụng công nghệ cao, máy móc tiên tiến.

+ Không gian spa sang trọng, sạch sẽ

tham-my-vien-triet-long-tay-tai-ha-noi
1

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Với việc sở hữu công nghệ triệt lông tay Master Laser, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tự tin với chất lượng dịch vụ của mình dành cho khách hàng.

Master Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng Ipl là bước sóng RF, có độ dài giao động từ 650 – 1200nm, cho phép hoạt động một cách linh hoạt ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, tác động trực tiếp vào chân lông, ngăn nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông. Điều này khiến cho sợi lông yếu dần và tự rụng đi một cách tự nhiên mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến làn da.

Lý do nhiều khách hàng chọn triệt lông tay tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada:

  • Sở hữu công nghệ đạt chuẩn FDA:
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn
  • Cung cấp dịch vụ cao cấp, chi phí cạnh tranh

Bạn sẽ nhận được gì khi triệt lông tay tại Thẩm mỹ Quốc tế Nevada?

  • Nói không với lông tay
  • An toàn cho làn da nhạy cảm
  • Hỗ trợ điều trị lông mọc ngược
  • Hỗ trợ điều trị viêm nang lông
  • Da mịn màng hơn, hồng hào quyến rũ
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

+ Địa chỉ trụ sở: Số 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 2045

+ Website: https://nevada.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Nevada95NguyenDinhChieuTMV/

2

Thẩm mỹ Sen

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Sen là doanh nghiệp Thẩm Mỹ được cấp phép kinh doanh dịch vụ triệt lông đã thành lập và hoạt động trên 6 năm. Thẩm mỹ Sen đã từng nghiên cứu và đưa vào áp dụng tất cả các công nghệ triệt lông từ xưa tới nay có thể kể tới như Elight, IPL, OPT, Laser, OPTSHR và khách hàng luôn luôn được nâng cấp miễn phí công nghệ triệt không phải ở đâu cũng có được.

Có nên triệt lông tay tại Thẩm mỹ Sen?

  • Thẩm Mỹ Sen có đội ngũ chuyên gia triệt lông giàu kinh nghiệm, thực tế mỗi ngày vẫn phục vụ từ 50-250 khách hàng trên mỗi chi nhánh.
  • Thẩm mỹ Sen sử dụng công nghệ triệt lông tay đặc biệt laser OPT SHR. Đây là công nghệ ra đời từ cách đây khoảng 2 đến 3 năm tuy nhiên công nghệ này là công nghệ không ngừng cải tiến để đáp ứng được tất cả nhu cầu về triệt lông tay hiệu quả cho khách hàng.
  • Chi phí triệt lông tay mà khách hàng phải chi trả luôn tối ưu nhất, Sen lấy chất lượng và hiệu quả làm mục tiêu kinh doanh.
  • Đơn vị đầu tiên áp dụng bảo hành vĩnh viễn cho toàn bộ khách hàng mua gói liệu trình.

Chi phí triệt lông tay tại Thẩm mỹ Sen:

  • Triệt lông 1/2 tay hiệu quả 600.000 đồng
  • Triệt lông cả tay hiệu quả 750.000 đồng
Thẩm mỹ Sen

+ Địa chỉ trụ sở: 57 Đào Tấn - Ngọc Khánh - Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0973323222

+ Website: https://thammysen.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thammysen.tphcm

3

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc và nhận được sự tín nhiệm của các tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.

Thu Cúc sử dụng phương pháp triệt lông tay bằng công nghệ Laser Diode, được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận, là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. 

Khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ, công nghệ Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, hiệu quả sau khi triệt lông là vô cùng lâu dài.

Ưu điểm vượt trội khi triệt lông tay tại Thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Hiệu quả dài lâu: Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay sẽ sẽ mang lại hiệu quả 100%, hạn chế không tái phát một cách tối ưu.
  • Triệt lông : Hiệu quả của công nghệ thông minh này lên tới 99%. Diode Laser không chỉ có tác dụng triệt lông mà còn giúp làn da đều màu hơn nữa.
  • Mức độ an toàn : Ánh sáng Laser chỉ tác động đến vùng da cần điều trị, không ảnh hưởng đến cơ thể nên có độ an toàn cao, hạn chế mọi biến chứng có thể làm tổn thương đến da. Công nghệ triệt lông Laser Diode được đánh giá là công nghệ triệt lông “không đau” hiện nay.
  • Thời gian trị liệu rút ngắn: chỉ còn 1/3 thời gian điều trị so với các công nghệ cũ.
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

+ Địa chỉ trụ sở: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 1920

+ Website: https://thammythucuc.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

4

Viện thẩm mỹ Anveé

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Viện thẩm mỹ Anveé là một trong những địa chỉ triệt lông tay uy tín tại Hà Nội mà các chị em không nên bỏ qua với công nghệ Diode Laser lạnh Hàn Băng Plasma - liệu trình tối ưu nhất, khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các phương thức triệt lông truyền thống có phần lạc hậu. 

Công nghệ triệt lông Diode Laser Hàn Băng Plasma là công nghệ triệt lông hiện đại, được đánh giá hiệu quả cao trong triệt lông. Với tầng sóng laser tinh khiết và xung động mạnh giúp tác động trực tiếp vào nang khiến tiêu diệt các vi-ô-lông cứng đầu. Đầu laser mát lạnh không đau rát, không bong tróc, cực kỳ an toàn và rút ngắn thời gian mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn công nghệ triệt lông Diode Laser hàn băng Plasma tại Anveé?

  • Sạch lông và sáng đều màu da
  • Mức độ an toàn cao, phù hợp với mọi vùng da
  • Ánh sáng sinh học của Diode Laser an toàn với mọi vùng da, kể cả vùng bikini nhạy cảm.
  • Sạch lông không đau rát, không bong tróc
  • Khi bắt đầu tẩy lông vĩnh viễn, khách hàng sẽ được bôi 1 lớp gel lạnh. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về quy trình làm sẽ không khó chịu, đau rát, bỏng nóng như nhiều phương pháp cũ.
  • Liệu trình ngắn, tối ưu và tiết kiệm
  • Khắc phục mọi nhược điểm của công nghệ cũ, lạc hậu
  • Viện thẩm mỹ ANVEÉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Với công nghệ được bảo trợ chuyên môn của các chuyên gia trong và ngoài nước.
Viện thẩm mỹ Anveé

+ Địa chỉ trụ sở: 19 Ngõ Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 098.111.90.11

+ Website: https://anvee.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/anveebeautyclinic/

5

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang dùng công nghệ triệt lông Diode Laser. Đây cũng là giải pháp hiện đại bậc nhất hiện nay khắc phục toàn bộ những nhược điểm của các kĩ thuật cũ, cho khách hàng sở hữu làn da sáng không tì vết.

Diode Laser đang ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội:

  • Hiệu quả triệt lông vượt trội, giúp ngăn chặn mầm lông phát triển trở lại và cho kết quả thay đổi rõ rệt sau 1 – 2 buổi trị liệu.
  • An toàn cho da, không xâm lấn, gây đau rát trong suốt quá trình thực hiện,
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí vì chỉ cần thực hiện 1 liệu trình, đảm bảo kết quả tối ưu nhất cho khách hàng trong nhiều năm.
  • Kết hợp trẻ hóa làn da trong 1 liệu trình triệt lông: da sáng mịn, hồng hào, săn chắc, mờ thâm sần, se khít lỗ chân lông. 

Quy trình triệt lông tay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam:

  • Bước 1: Khách hàng thăm khám và nghe tư vấn từ các chuyên gia Laser
  • Bước 2: Sát khuẩn vùng da cần triệt lông.
  • Bước 3: Bôi gel lạnh để giảm thiểu cảm giác khó chụp trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Chiếu sóng Diode Laser triệt lông
  • Bước 5: Hoàn tất chu trình, bôi kem dưỡng ẩm, tái tạo da.

Chi phí triệt lông tay tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam:

  • Triệt lông tay vĩnh viễn (khuỷu tay xuống) 1.200.000 đồng
  • Triệt lông tay vĩnh viễn (cả tay) 1.700.000 đồng
  • Triệt lông chân vĩnh viễn (đầu gối xuống) 2.200.000 đồng
  • Triệt lông chân vĩnh viễn (đùi xuống) 3.500.000 đồng
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

+ Địa chỉ trụ sở: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0968.999.777

+ Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

6

Seoul Spa

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Seoul Spa là địa chỉ spa triệt lông vĩnh viễn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Seoul Spa hiện tại đang áp dụng liệu trình triệt lông bằng công nghệ ánh sáng sinh học Elight sẽ tác động hiệu quả hơn vào các mầm nhú ở nang lông, hiệu quả từ gốc tới ngọn. 

Triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight là sự kết hợp thông minh giữa sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực, có cơ chế tự điều chỉnh bước sóng để phù hợp với mức độ dày mỏng của da. 

Có nên triệt lông tay tại Seoul Spa?

  • Seoul Spa là một trong số ít những cơ sở có đầy đủ điều kiện hoạt động thẩm mỹ an toàn, chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng
  • Được trang bị máy móc và chuyển giao công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao, tu nghiệp trong và ngoài nước
  • Trung tâm có quy mô rộng lớn, đầy đủ trang thiết bị, hơn 30 cơ sở ở khắp các tỉnh thành trên cả nước giúp khách hàng thuận lợi khi di chuyển.
  • Khách hàng sẽ không còn tốn nhiều thời gian để triệt lông khi đến với thẩm mỹ viện Seoul Spa. Hiện nay, tại spa đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho liệu trình triệt lông bằng ánh sáng sinh học Elight để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Seoul Spa

+ Địa chỉ trụ sở: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 6947

+ Website: https://seoulspa.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

7

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những địa chỉ triệt lông tay hiệu quả tại Hà Nội mà các chị em nhất định không nên bỏ qua. Đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, NSUT Lê Khanh,...

Tại đây, quý khách sẽ được triệt lông tay bằng công nghệ ánh sáng New E-light sử dụng nguồn năng lượng cao, tác động và triệt tiêu lông ở giai đoạn mầm nhú, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sống từng sợi lông. Nhờ vậy, lông sẽ yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên. Những sợi lông đen cứng sẽ bị loại bỏ nhanh chóng.

Tại sao chị em nên triệt lông tay bằng công nghệ hiện đại tại TMV Ngọc Dung?

+ Triệt tiêu vi-ô-lông tận gốc

Khác với các phương pháp tẩy lông truyền thống chỉ tác động bên ngoài và tiêu diệt lông từ ngọn, triệt lông bằng công nghệ New E-Light tại TMV Ngọc Dung tác động trực tiếp lên gốc nang lông, khiến chúng yếu đi và rụng dần theo cơ chế tự nhiên.

+ Thời gian điều trị rút ngắn tối đa

Công nghệ ánh sáng New E-light với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF có khả năng triệt lông nhanh gấp 3 lần các biện pháp khác. Qua đó rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí hơn.

+ Không tổn thương, xâm lấn

Ưu điểm nổi bật hơn cả của công nghệ New E-Light tại TMV Ngọc Dung chính là phương pháp này không gây đau rát và tổn thương cho da. Sau khi thực hiện chị em còn tránh được nguy cơ viêm nhiễm lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông tối đa.

+ Hiệu quả dài lâu: 

Công nghệ ánh sáng New E-Light tác động trực tiếp vào các vùng nang lông, hấp thụ các melanin (sắc tố đen, nguyên nhân gây sậm màu lông), và tách gốc lông ra khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Kết quả sau triệt lông vì vậy được duy trì rất lâu.

+ Không gian riêng tư tuyệt đối

Ngoài chất lượng, vấn đề được chị em quan tâm nhất nhì trong quá trình triệt lông chính là sự riêng tư trong quá trình triệt lông.

Tại TMV Ngọc Dung, toàn bộ nội thất đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5*, thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn trong và cả sau quá trình làm dịch vụ. Chị em sẽ được đắm mình trong một không gian thư giãn, riêng tư tuyệt đối.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

+ Địa chỉ trụ sở: 106 P. Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6377

+ Website: https://thammyvienngocdung.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung/

8

Thẩm mỹ viện Hồng Kông

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Chỉ cần đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà và trải nghiệm công nghệ The Record 618, chị em có thể tự tin với cánh tay nuột nà, mềm mại, không 1 sợi lông.

Công nghệ The Record 618 sử dụng dải ánh sáng hình nón ngược, tác động trực tiếp đến các nang lông, tiêu diệt vi khuẩn và triệt tiêu nhanh chóng những sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. 

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng còn giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên mịn màng, trẻ trung. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khác biệt của The Record 618 mà các phương pháp triệt lông thông thường không có được.

Ưu điểm khi triệt lông tay tại Thẩm Mỹ Hồng Kong:

  • Công nghệ cao có thể triệt được mọi loại lông với hiệu quả kéo dài và không gây đau rát, có độ an toàn rất cao. Bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông, chăm sóc và tái tạo da cho khách hàng sau triệt lông.
  • khắc phục hoàn toàn tình trạng viêm nang lông, chăm sóc và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, trả lại vẻ mịn màng và tươi sáng cho làn da.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ tổn thương.
  • Thời gian điều trị ngắn, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương da nên sau khi triệt lông bằng The Record 618, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đánh giá khách hàng khi triệt lông tay tại Thẩm mỹ viện Hồng Kong:

  • Chị Ngọc Linh (26 tuổi, Nghệ An): "Là con gái ai cũng mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng và đặc biệt là không có những sợi lông thiếu thẩm mỹ. Thế nhưng, cánh tay nhiều lông khiến mình cảm thấy rất mất tự tin khi mặc váy, nhất là trong mùa hè. Mọi băn khoăn này đã được giải quyết khi mình đến Thẩm mỹ Hồng Kông và sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới nhất".
  • Theo chị Thanh Lan (30 tuổi, Vĩnh Phúc): "Tôi đã điều trị với rất nhiều công nghệ triệt lông nhưng phải nói tôi vô cùng ngạc nhiên và hài lòng tuyệt đối với những hiệu quả kỳ diệu mà công nghệ The Record 618 tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà mang lại. Rất nhiều người khi nhìn thấy tôi đều rất ngạc nhiên khi thấy lông tay hoàn toàn biến mất, làn da mịn và trắng hơn rất nhiều trước đây."
Thẩm mỹ viện Hồng Kông

+ Địa chỉ trụ sở: 51 Phố Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6386

+ Website: thammyhongkong.vn

+ Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga

9

Saigon Smile Spa

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Triệt lông bằng những công nghệ cao hiện đai nhất thế giới tại Saigon Smile Spa không chỉ giúp bạn loại bỏ những sợi lông không mong muốn mà còn mang lại cho bạn làn da trắng mịn, không tì vết. Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser hiện là phương pháp triệt lông tiên tiến nhất, hiện đại nhất, an toàn, đa tác dụng, thời gian triệt lông cực nhanh, với cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái.

Quy trình triệt lông tay công nghệ cao tại Saigon Smile Spa:

  • Bước 1: Dùng khăn lau sạch vùng trị liệu 2 phút
  • Bước 2: Dùng dao lam cạo sạch lông
  • Bước 3: Bôi một lương gel vùa đủ nên vùng trị liệu
  • Bước 4: Chạy máy trực tiếp lên vùng da vừa bôi gel
  • Bước 5: Đắp mặt nạ tảo Protein cho vùng da trị liệu trong khoảng 15 phút
  • Bước 6: Bôi kem dưỡng và kết thúc quy trình.

Có nên triệt lông tay tại Saigon Smile Spa?

  • Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên liệu trình triệt lông công nghệ cao được kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây, các tiêu chí khắt khe nhất về dịch vụ triệt lông đều được kiểm duyệt: Công nghệ hiện đại, hiệu quả an toàn cho làn da, đa tác dụng trong 1 lần trị liệu, không gian trị liệu sang trọng, thư giãn, nhân viên chuyên nghiệp…
  • Các dịch vụ chăm sóc da tại Saigon Smile Spa, đặc biệt là dịch vụ Triệt lông công nghệ cao được nhận nhiều giải thưởng cao
  • Hội đồng y bác sỹ tại Saigon Smile Spa là những chuyên gia trình độ chuyên môn thạc sỹ trở lên, uy tín, tận tình cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  • Saigon Smile Spa tặng 4 buổi bảo hành chất lượng dịch vụ sau liệu trình 6 buổi triệt lông công nghệ cao.

Saigon Smile Spa

+ Địa chỉ trụ sở: 17T9, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 19001299

+ Website: http://saigonsmilespa.com.vn/

+ Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

10

Thẩm mỹ viện Ý Lan

03/06/2022

 Chỉnh sửa

Đôi tay trắng hồng và sáng mịn giúp chị em thoải mái diện những trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, nếu không may sở hữu lông tay dài, rậm thì bạn vẫn có thể nhanh chóng loại bỏ chúng với công nghệ triệt lông tay SHRF mới nhất tại thẩm mỹ viện Ý Lan.

Được thành lập vào năm 2002, thẩm mỹ viện Ý Lan ra đời mang theo sự kỳ vọng và tâm huyết của giám đốc Trần Ngọc Lan. Vậy nên ngay từ những ngày đầu, Ý Lan đã xác định hướng đi cho riêng mình: chuyên sâu vào lĩnh vực làm đẹp da và dáng với phương châm "Mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt".

Tại sao nên triệt lông tay bằng công nghệ SHRF tại Thẩm mỹ viện Ý Lan:

  • Vùng lông tay được loại bỏ hiệu quả
  • Làn da mịn màng, trắng sáng
  • Giảm thiểu tình trạng viêm nang lông
  • Liệu trình nhanh chóng
  • An toàn, không đau rát

Chi phí triệt lông tay tại Thẩm mỹ viện Ý Lan:

  • Triệt lông 1/2 tay: 400.000-600.000 đồng/ 1 lần
  • Triệt lông cả tay: 600.000-800.000 đồng/ 1 lần
  • Thời gian thực hiện: 20 – 30 phút.
Thẩm mỹ viện Ý Lan

+ Địa chỉ trụ sở: 12A Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3288 9666

+ Website: https://thammyvienylan.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienYlan

Trên đây là top 10 thẩm mỹ viện triệt lông tay tại Hà Nội uy tín mà nhất định bạn không nên bỏ qua. Lựa chọn 1 địa điểm triệt lông tay uy tín không hề đơn giản bởi hiện nay có quá nhiều thẩm mỹ viện mọc lên với dịch vụ không đảm bảo an toàn. Các bạn hãy note những địa chỉ trên vào ngay cuốn sổ tay làm đẹp của mình và rủ bạn bè cùng trải nghiệm dịch vụ triệt lông tay uy tín ngay nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo