Top 15 địa chỉ thay pin iphone Huyện Củ Chi uy tín chất lượng cao giá tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,086

Thị trường điện thoại di động đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, với nhiều dòng máy , mẫu mã , kiểu dáng và chức năng đặc biệt. Những chiếc điện thoại này gặp sự cố, hay chai hỏng pin thì luôn là vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ thay pin iphone Huyện Củ Chi chính hãng đảm bảo về uy tín là một điều khá khó. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một số địa chỉ điện thoại chính hãng chất lượng, giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh để cho bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

1

Kiệt Hóc Môn mobile

 Chỉnh sửa

Kiệt Hóc Môn mobile là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại hàng đầu tại tphcm như: ép kính, sửa chữa màn hình liệt cảm ứng, thay pin, …

Qua nhiều năm sửa chữa điện thoại với đội ngũ nhân viên có tay nghề, nhiệt tình và chuyên nghiệp, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Kiệt Hóc Môn mobile.

Cửa hàng luôn cam kết với khách hàng:

Thay thế và sử dụng hàng chính hãng

Chi phí, giá cả hợp lý

Thời gian bảo hành dài

Đưa ra tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng

Kiệt Hóc Môn mobile đang dần chiếm được niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực sửa chữa với sự uy tín và tận tâm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 61 Quang Trung, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936588809

Fanpage: www.facebook.com/kiethocmonmobile

thaypinipcc
2

Thanh Trang mobile

 Chỉnh sửa

Thanh Trang mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín ở Tphcm, đã nhận được đánh giá cao và sự tín nhiệm của khách hàng.

Trung tâm thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng khi đi sửa điện thoại bị thay đổi hay tráo linh kiện máy, nên Thanh Tranh mobile công khai quá trình sửa chữa:

Nhân viên tiếp nhận máy và lắng nghe nhu cầu khách hàng

Kiểm tra tình trạng máy, khách hàng ký tên vào linh kiện máy nếu để máy tại cửa hàng

Với các lỗi nhẹ, thì sẽ báo giá với khách hàng và tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý

Trao máy cho khách hàng kiểm tra

Sửa điện thoại uy tín tại Thanh Trang mobile, bạn sẽ được cam kết:

Chi phí sửa chữa hợp lý

Linh kiện chính hãng

Đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp

Bảo hành sản phẩm trong thời gian dài

Không tráo đổi linh kiện khi khách hàng chưa đồng ý

Sự chuyên nghiệp và uy tín, giúp trung tâm chiếm trọn được niềm tin của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7 Tô Ký, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0819008879

Website: www.thanhtrangmobile.com

thaypinipcc1
3

Trùng Dương Store

 Chỉnh sửa

Trùng Dương Store là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone có uy tín ở Hóc Môn. Cửa hàng luôn xử lý lỗi điện thoại nhanh nhất, giúp khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, Trùng Dương Store tự tin khắc phục tất cả các lỗi điện thoại bạn mắc phải, giúp “dế yêu” của bạn hoạt động trở lại bình thường. Cửa hàng cũng đang mở rộng dần sang sửa chữa các dòng điện thoại khác. Sửa điện thoại tại Trùng Dương Store, bạn sẽ nhận được những tư vấn hợp lý và phương án sửa chữ phù hợp, giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa. Sau nhiều năm hoạt động thì Trùng Dương Store đang dần chiếm được niềm tin nơi khách hàng và cửa hàng cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0971999971

Fanpage: www.facebook.com/trungduongstore/

thaypinipcc2
4

Sửa chữa điện thoại Huỳnh Tuyên

 Chỉnh sửa

Chiếc iPhone của bạn đang gặp phải hỏng hóc nên bạn muốn tìm địa chỉ uy tín chuyên sửa chữa iPhone. Vậy hãy đến với Trung tâm sửa chữa điện thoại Huỳnh Tuyên.

Huỳnh Tuyên là nơi chuyên sửa chữa iPhone – iPad uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, với nhiều dịch vụ như: thay màn hình, thay pin, thay mặt kính, sửa chữa các vấn đề điện thoại bạn gặp phải. Sửa iPhone ở Huỳnh Tuyên, bạn sẽ luôn được cam kết:

Được thông báo rõ ràng về tình trạng máy và chi phí sửa chữa

Luôn đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng

Giá cả hợp lý

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề và kinh nghiệm, Huỳnh Tuyên đang được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52/3A Lê Thị Hà, khu phố 8, Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 0363 039 039

thaypinipcc3
5

CellphoneS

 Chỉnh sửa

CellphoneS là hệ thống bán lẻ điện thoại lớn ở nước ta. Nhưng khác với những ông lớn Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS vẫn trung thành với giá trị cốt lõi của công nghệ và mới đây đã khai trương thêm chuỗi cửa hàng sửa chữa điện thoại. Khách hàng không phải lo lắng khi chiếc điện thoại của mình bị hỏng nhưng đã hết thời gian bảo hành, cellphoneS sẽ mang tới dịch vụ sửa chữa chất lượng và giá cả hợp lí.

Nắm bắt được tâm lý “mua ở đâu sửa ở đấy” của khách hàng, cellphoneS đã đẩy mạnh việc đầu tư thiết bị hiện đại, cùng với đó là nhân sự có tay nghề cao và được đào tạo bài bản.

Chuỗi sửa chữa điện thoại của Cellphone đang sửa chữa các thiết bị điện thoại các hãng: iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Xiaomi, … và luôn đảm bảo với khách hàng:

Niêm yết rõ ràng về bảng giá sửa chữa và thời gian bảo hành

Nhận định chính xác lỗi và đưa ra phương án sửa chữa với chi phí thấp nhất

Linh kiện chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ

Bạn có thể truy cập vào trang web của cửa hàng để tìm hiểu rõ hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4/39A, Quang Trung, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM.

Điện thoại: 1800 2097

Website: www.cellphoneS.com.vn

thaypinipcc4
6

FPT Shop

 Chỉnh sửa

Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 6601

Facebook: facebook.com/FPTShopOnline/

Website: fptshop.com.vn

thaypinipcc5
7

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Điện thoại: 1800 1060

Facebook: facebook.com/thegioididongcom

Website: thegioididong.com

thaypinipcc6
8

Hoàng Phát 360

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Hoàng Phát 360 luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Hoàng Phát 360 vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Hoàng Phát 360, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Hoàng Phát 360 luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn.

Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Hoàng Phát 360 hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua bán điện thoại cũ/mới/likenew uy tín tại Quận 1 - TP. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 028 6279 1368

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/hoangphat360

Website: https://hoangphat360.vn/

thaypinipcc7

9

Viettel Store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 1 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.

Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Website: https://viettelstore.vn/

thaypinipcc8
10

XTmobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại XTmobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại XTmobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng điện thoại XTmobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại XTmobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0989 222 444

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/XTmobileNo1

Website: https://www.xtmobile.vn/

thaypinipcc9
11

HnamMobile

 Chỉnh sửa

Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng điện thoại HnamMobile - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng điện thoại HnamMobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại HnamMobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại HnamMobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 028 6271 6969

Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn

Website: https://www.hnammobile.com/

thaypinipcc10
12

ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0942 892 255 - 1900 2091

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Website: https://hoanghamobile.com/

thaypinipcc11
13

Di Động Việt

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Di Động Việt là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Di Động Việt có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Di Động Việt sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1800 6018

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/didongviet

Website: https://didongviet.vn/

thaypinipcc12
14

24hStore

 Chỉnh sửa

24hStore hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia cũ, mới, 24hStore là địa chỉ mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM, Hà Nội. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng.

24hStore mới nổi lên thời gian gần đây nhờ vào yếu tố giá rẻ, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín. 24hStore có một hệ thống cửa hàng khá hoành tráng, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo và thân thiện. Tuy có tuổi đời không cao trên thị trường điện thoại nhưng 24hStore đã gây dựng được niềm tin và đạt được mức độ hài lòng ở khách hàng tương đối cao. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1900 0351

Facebook: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

Website: https://24hstore.vn/

thaypinipcc13
15

Minh Tuấn Mobile

 Chỉnh sửa

Minh Tuấn Mobile là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại nổi tiếng dành riêng cho các tín đồ của nhãn hiệu Apple. Được thành lập và phát triển từ năm 2003, Minh Tuấn Mobile dần xây dựng được mức độ uy tín và có sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Đây còn là nơi lui tới mua sắm của các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay.

Minh Tuấn Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc nhãn hiệu Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iMac, máy tính xách tay Macbook, iPod, Apple Watch, Apple TV...Minh Tuấn Mobile luôn cam kết sản phẩm 100% chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Minh Tuấn Mobile có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và có thái độ chu đáo, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ngoài việc mua bán sản phẩm, Minh Tuấn Mobile còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính và thiết bị điện tử chuyên dụng của Apple. Nhân viên tại cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và báo lỗi cũng như phương án khắc phục cho khách hàng một cách trung thực và chi tiết. Các linh kiện thay thế đều được nhập hàng chính hãng hoàn toàn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao trả máy cho khách. . Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Minh Tuấn Mobile với những mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, còn có chính sách trả góp và những khuyến mãi hấp dẫn, nhanh chóng ghé đến Minh Tuấn Mobile để rinh về cho mình một sản phẩm chất lượng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 1900 3355

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtuanmobilesg

Website: https://minhtuanmobile.com/

thaypinipcc14

Bài viết trên đã giới thiệu cho mọi người nơi sửa chữa hay địa chỉ thay pin iphone Huyện Củ Chi uy tín nất. Giữa thời đại công nghệ này, việc chọn cho mình một địa điểm tin cậy để tìm mua những chiếc điện thoại chuẩn không phải là dễ. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn phần nào trong việc đưa ra quyết định của mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo