Top 10 địa chỉ thay pin iphone Quận 6 uy tín chất lượng nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,422

Quận 6

Hồ Chí Minh

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng pin bạn không biết nên sửa ở đâu. Chính vì thế, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số địa chỉ thay pin iphone Quận 6 uy tín tốt nhất. Mong rằng có thể giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà chiếc điện thoại của bạn gặp phải.

1

Thành Trung Mobile

 Chỉnh sửa

Là địa chỉ uy tín về sửa chữa điện thoại di động nói chung và sửa chữa iPhone nói riêng tại quận 6, TP HCM. Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng.

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Thành Trung Mobile ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khi đến với Thành Trung Mobile, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Thành Trung Mobile. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện.

Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 24 Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 0909 650 650

Website: https://thanhtrungmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

z3406089858194-2c1711ca53ba39fafe41c565d600add2

2

HnamMobile Hồng Bàng

 Chỉnh sửa

HnamMobile Hồng Bàng là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại Quận 6. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, HnamMobile Hồng Bàng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn. Quy trình sửa chữa tại cửa hàng:

Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc

Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữaTiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng

Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.

Trả máy và viết phiếu bảo hành

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1047, Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh

SDT: 028 6688 7272

Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn

Website: https://www.hnammobile.com

thaypinip6-2

3

Chiếm Tài Mobile

 Chỉnh sửa

Chiếm Tài Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Quận 6. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm Chiếm Tài Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường HCM. Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp. Đến với Chiếm Tài Mobile khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp ở HCM, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 - 130 Hậu Giang, P6, Q6, TPHCM.

SDT: 1900 2667

Facebook: https://www.facebook.com/chiemtaimobile.vn/

Website: http://www.chiemtaimobile.vn

maxresdefault

4

Vĩnh Thịnh Mobile

 Chỉnh sửa

Vĩnh Thịnh Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại uy tín tại Quận 6 - HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Vĩnh Thịnh Mobile luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 Văn Thân, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh

SDT: 090 261 2397

Facebook: https://www.facebook.com/suachuavinhthinh/

Website: https://suachuavinhthinh.com/lien-he/

z3406255302200-8471fbf3f7528e65f0ad9413832819c7

5

Trung Đỉnh Mobile

 Chỉnh sửa

Trung Đỉnh Mobile Quận 6 là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng tại khu vực Quận 6 - HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa, trung tâm sẽ giúp khách hàng xử lý được những nỗi lo lắng khi điện thoại của bạn gặp vấn đề, hỏng hóc. Đặc biệt, với đội ngũ thợ tay nghề cao, cùng kinh nghiệm làm việc với những sản phẩm điện thoại công nghệ mới nhất trên thế giới, Trung Đỉnh Mobile Quận 6 chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao, nhanh chóng và chính xác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 580 - 798 - 1074 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

SDT: 0903.188.128

Facebook: https://www.facebook.com/trungdinhmobilequan6/

z3406259786859-f20070dfc6277607a1dde6b66f0d0a93

6

Khanhishop

 Chỉnh sửa

Khanhishop chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại Smart phone như: iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky... Các sản phẩm của Khanhishop là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. Thiên Anh Mobile mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. Khanhishop luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 746 Hậu Giang, Phường 12,Quận 6, Ho Chi Minh

SDT: 094 314 1414

Facebook: https://www.facebook.com/Khanhishop/

z3406266910435-e990ddc650391e23f9a4736b8442cf75

7

Điện thoại Vui

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui là trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử nói chung và máy tính bảng iPad nói riêng có chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều người dùng lựa chọn và sửa chữa máy tính bảng iPad khi thiết bị hư hỏng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các lỗi hư hỏng trên iphone trung tâm còn trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại giúp cho việc sửa chữa trở nên nhanh chóng và chính xác đến từng milimet.

Vì thế, nếu pin iphone của bạn đang bị hư hỏng hãy mang đến Điện Thoại Vui để được các kỹ thuật viên kiểm tra và xác định lỗi miễn phí và trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy tính bảng iPad cực kỳ nhanh chóng.

Với tiêu chí đặt lên hàng đầu “Tận tâm khách hàng” Điện Thoại Vui cam kết mang lại cho bạn chất lượng về dịch vụ sửa chữa iphone tốt nhất thị trường ngoài ra bạn còn được nhận mức sửa iphone giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 1075 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TPHCM 

Số điện thoại: 1800 2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

cua-hang-dien-thoai-vui-6
8

Cellphones

 Chỉnh sửa

Cellphones là đối tác trực tiếp của các nhãn hàng và những nhà phân phối uy tín, lớn nhất tại Việt Nam: Apple Việt Nam (iphone, iPad, Macbook, phụ kiện) với đối tác giao hãng FPT Synex, Công ty cổ phần thế giưới số DGW, Công ty nhập khẩu và phân phối dầu khí PET, Samsung Việt Nam, Vsmart, Nokia, Oppo, Xiaomi, Sony...

Vì sao nên sửa chữa pin iphone tại Cellphons? 

  • Linh kiện chính hãng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí - hỗ trợ sau bán hàng
  • Cellphones cung cấp hàng hoá với đầy đủ hoá đơn cũng như các giấy tờ theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam
  • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh chóng và chủ động
  • Dịch vụ bảo hành sau bán hàng tương tự với khách hàng mua lẻ
  • Được trực tiếp xem quá trình sửa chữa iphone.

Địa chỉ: 1075B Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 028 7108 8075

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

cellphone-s

9

Viettel store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 6 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.

Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác,  ở đây chuyên cung cấp sửa chữa phụ kiện chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại viettel store nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251G Nguyễn Văn Luông - P11 - Quận 6

SĐT: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Website: https://viettelstore.vn/

khai-truong-sieu-thi-viettel-store-moi-6-1-750x507
10

Di Động Việt

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...

Sau gần 10 năm hoạt động, với đội ngũ nhân viên coi khách hàng là trung tâm, tận tâm phục vụ, công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt với hệ thống Didongviet.vn đã trở thành một trong những website chuyên bán lẻ các thiết bị công nghệ và sửa chữa có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, với các chi nhánh tại TP.HCM, Đà Nẵng.

Nếu thiết bị điện tử của bạn gặp vấn đề gì hãy tới ngay Di Động Việt. Với phụ kiện chính hàng cùng kinh nghiệm của mình, di động việt sẽ không để bạn phải thất vọng về dịch vụ sửa chữa của họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 665 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

SĐT: 1800 6018

Facebook: https://www.facebook.com/didongviet/

Website: https://didongviet.vn/

cover

Trên đây là những địa chỉ thay pin iphone Quận 6 uy tín tốt nhất, hàng chính hãng, giá cả phải chăng, mong rằng các bạn có thể giải quyết nhanh nhất những rắc rối mà dế yêu của bạn gặp phải. Chúc các bạn may mắn, nhanh chóng tìm cho mình những nơi bảo hành, chăm sóc dế yêu gần nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo