Top 15 địa chỉ thay pin samsung Quận Tân Bình uy tín chất lượng cao hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 699

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết nên sửa ở đâu. Chính vì thế, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số địa chỉ thay pin samsung Quận Tân Bình tại HCM. Mong rằng bài viết có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề cho chiếc điện thoại của bạn.

Những dấu hiệu pin Samsung bị chai

Qua một thời gian sử dụng nhất định, pin điện thoại Samsung có thể bị chai ảnh hưởng tới thời gian hoạt động bị rút ngắn, thậm chí gián đoạn. Sau đây là một số cách nhận biết pin điện thoại Samsung bị chai:

Điện thoại thường xuyên bị sập nguồn dù đang hoạt động bình thường;

Thời lượng sử dụng pin điện thoại bị sụt giảm nhanh chóng dù đã được sạc đầy 100%;

Màn hình hiển thị % dung lượng ảo, không chính xác với dung lượng hoạt động thực tế của máy;

Khi kết nối máy với bộ sạc, điện thoại không thông báo nhận thiết bị sạc hoặc tốc độ sạc pin chậm.

Phần mặt lưng điện thoại bị phồng, viên pin có dấu hiệu sưng phù, chảy nước hay rỉ sét, khi sạc bị nóng rất nhanh.

1

Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE

 Chỉnh sửa

FASTCARE tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Trung tâm đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được FASTCARE ưu tiên lên hàng đầu.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. FASTCARE cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM

SDT: 18002057 | Phản ánh DV: 0922 993 886

Website: https://fastcare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fastcarehcm/

thaypinsstb
2

Trung tâm sửa chữa điện thoại FASTCARE

 Chỉnh sửa

Sài Gòn Số là trung tâm sửa chữa, thay màn hình mặt kính điện thoại uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng, luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến với Sài Gòn Số điều an tâm và tin tưởng.

Chính những điều đó đã tạo tiền đề và động lực vững chắc để các kỹ thuật viên, đội ngũ lãnh đạo của trung tâm không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Đưa Sài Gòn Số ngày một tiến xa hơn, luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Sài Gòn Số ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 296 Hoàng Văn Thụ , P.4 , Quận Tân Bình, HCM

SDT: 0941 33 4455

Website: http://saigonso.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonso.nguyenphucnguyen

thaypinsstb1-1

3

Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare

 Chỉnh sửa

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại tại TPHCM, trung tâm Viettopcare luôn nhận được những lời khen từ khách hàng về chất lượng cũng như dịch vụ. Bên cạnh đó, máy móc được trung tâm trang bị đều là những loại máy hiện đại hàng đầu nhằm phục vụ côn tác sữa chửa cho khách hàng được tốt hơn. Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Quận Tân Bình HCM, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay.

Đến với Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng,... Trung tâm cam kết các sản phẩm linh và phụ kiện đều là hàng chính hãng được phân phối từ nhà sản xuất, và dịch vụ bảo hành sửa chữa với giá hợp lý cùng rất nhiều khuyến mãi, quyền lợi khi khách hàng đến trung tâm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 428 Lê Văn Sỹ, phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

SDT: 096 234 4888

Website: viettopcare.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/viettopcare/

thaypinsstb2-1

4

ClickbuyCare

 Chỉnh sửa

ClickbuyCare-Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động-Máy Tính BảngTiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Bách Khoa là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại chất lượng tốt tại Quận Tân Bình HCM. Đến với ClickbuyCare, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí, chính xác các lỗi của thiết bị. ClickbuyCare luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng khi chiếc điện thoại thân thiết của mình gặp lỗi. Đặc biệt, với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, ClickbuyCare giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của quý khách hàng.

ClickbuyCare có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. ClickbuyCare luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 377 Hoàng Văn Thụ, p2, q Tân Bình, HCM

SDT: 093 200 0020

Facebook: https://www.facebook.com/ttbhclickbuy/

thaypinsstb3
5

Bảo Long Mobile

 Chỉnh sửa

Bảo Long Mobile - Sửa chữa điện thoại, thay ép màn hình mặt kính Smartphone là trung tâm sửa chữa, thay màn hình mặt kính điện thoại uy tín tại Quận Tân Bình HCM. Trung tâm luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng, luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến Bảo Long Mobile - Sửa chữa điện thoại, thay ép màn hình mặt kính Smartphone. Đến với Bảo Long Mobile - Sửa chữa điện thoại, thay ép màn hình mặt kính Smartphone, quý khách hàng không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình, mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 927/27B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

SDT: 094 534 3536

Facebook: https://www.facebook.com/baolongmobile.vn

thaypinsstb4
6

Điện Thoại Vui

 Chỉnh sửa

“Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.

Điện Thoại Vui được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc. Đến với Điện Thoại Vui, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sửa chữa điện thoại cũng như chính sách bảo hành lâu dài Tận tâm với khách hàng“, Điện Thoại Vui luôn nỗ lực mang tới dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất:

Nhân viên thân thiện, gửi xe & Wifi Miễn phí

Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.

Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.

Miễn phí cà thẻ (ngoại trừ AMEX, UnionPay & JCB)

Thanh toán hóa đơn trả góp, điện, nước, internet, (thanh toán bằng tiền mặt hoặc cà thẻ ATM).

Nạp tiền điện thoại tiết kiệm tới 5%.

Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Vệ sinh Laptop chỉ 100.000VND.

Thu mua điện thoại - máy tính - đồng hồ thông minh cũ - hỏng.

Luôn miễn phí: Sấy máy rơi nước.

Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

690 Âu Cơ, P. 14, Quận Tân Bình

8 Cộng Hoà, P. 4, Quận Tân Bình

Tư vấn dịch vụ: 1800.2064 (miễn phí)

Khiếu nại, góp ý: 1800.2063

Giờ cửa mở cửa: 8h00 - 21h00 hàng ngày (cả chủ nhật và lễ)

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn

thaypinsstb5
7

HnamMobile

 Chỉnh sửa

Hcare - Trung tâm bảo hành sửa chữa cấp cứu thiết bị di động với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry...Tại Hcare với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Linh kiện chính hãng (đảm bảo linh kiện iPhone chính hãng)

Thời gian xử lý nhanh (xử lý trong vòng 24 giờ làm việc)

Minh bạch trong công việc (quá trình sửa chữa hoàn toàn được công khai, ký tên lên linh kiện bên trong máy)

Chi phí sửa chữa thấp (giá sửa chữa thấp nhất có thể)

Bảo hành hàng đầu (với tất cả dịch vụ đều được bảo hành 6 tháng)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình

Điện thoại: 1800 400 599

Website: hnammobilecare.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hcarettbhsc/

thaypinsstb7
8

Capcuudidong.com

 Chỉnh sửa

Capcuudidong.com là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Trung tâm đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Trung tâm sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm Capcuudidong.com tự tin nhận khắc phục tất cả các pan bệnh điện thoại. Trung tâm không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Trung tâm sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 01 Cộng Hoà, Phường 4 ,Quận Tân Bình.

Hotline: 1800 7008

Website:http://capcuudidong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/capcuudidong/

thaypinsstb8-1
9

Bạch Long Care

 Chỉnh sửa

Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile. Đây sẽ là địa chỉ bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy cho tất cả điện thoại | máy tính bảng | Apple Watch | Macbook | laptop chính hãng trên thị trường, trải dài ở nhiều thương hiệu: Apple, Samsung, Sony, OPPO, Nokia, Xiaomi,…, đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà các hãng đặt ra.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại/máy tính bảng sẽ có thể chủ động đặt lịch sửa chữa online, mang máy đến được tiến hành xử lý ngay để tiết kiệm thời gian và công sức. Chưa hết, nếu trong trường hợp sửa chữa không lấy ngay thì khách hàng được mượn một thiết bị thay thế và dùng tạm, đồng thời cũng có thể theo dõi quá trình sửa chữa từ xa. Đặc biệt nhất chính là Bạch Long Care hỗ trợ giao nhận tận nhà nhằm giúp đỡ những khách hàng quá bận rộn, không có thời gian đưa máy đến các trung tâm sửa chữa.

Bên cạnh một chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam thì Bạch Long Care cũng sẽ đảm bảo hơn cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa. Bởi hệ thống này được trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

5 tiện ích nổi bật nhất mà Bạch Long Care mang đến cho khách hàng

Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại bachlongcare.com ( Sau khi đặt lịch, khách hàng mang máy đến sẽ được hỗ trợ xử lý ngay mà không phải chờ đợi).

Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.

Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.

Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.

Mức giá cạnh trạnh, được niêm yết công khai minh bạch trên Website bachlongcare.com.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

998 Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình

388 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình

Hotline: 1900.63.64.69

Website: https://bachlongcare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bachlongcare/

thaypinsstb9
10

didongsieutoc.vn

 Chỉnh sửa

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Tân Bình thì Didongsieutoc.vn vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Didongsieutoc.vn cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Didongsieutoc.vn- Hệ Thống Bảo Hành Sửa Chữa Điện Thoại- Laptop- Máy Tính Bảng uy tín, trung thực, tận tâm. Quý khách đừng quên Di Động Siêu Tốc nhận sửa máy các kèo khó với trình độ tay nghề kỹ thuật hơn 15 NĂM kinh nghiệm.

Cam kết:

Linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay.

Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa.

Bảo hành dài hạn, giá cả hợp lý.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 125 Đồng Đen, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0909.111.080 - 0797.125.125

Fanpage: https://www.facebook.com/didongsieutoc

thaypinsstb10
11

FPT Shop

 Chỉnh sửa

Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.

Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.

Chuỗi cửa hàng F.Studio By FPT: Là chuỗi cửa hàng được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất, chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Apple. FPT Retail là công ty đầu tiên có chuỗi bán lẻ với đầy đủ mô hình cửa hàng của Apple bao gồm: Cấp 1 là APR (Apple Premium Reseller), cấp 2 AAR (Apple Authorised Reseller) và iCorner, mang đến cho khách hàng không gian tuyệt vời để trải nghiệm những sản phẩm công nghệ độc đáo, tinh tế của Apple cùng dịch vụ bán hàng và chất lượng chăm sóc khách hàng cao cấp và thân thiện nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

306A Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Số 318 Hoàng Văn Thụ - Út Tịch (Ngã 4 Út Tịch-HVT), P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số 26 Phan Huy Ích (ngã ba Tân Trụ), P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số 479 Lê Văn Sỹ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh......

SĐT: 1800 6601

Facebook: facebook.com/FPTShopOnline/

Website: fptshop.com.vn

thaypinsstb11
12

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia. Thegioididong.com được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Không chỉ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả được nhìn nhận bởi nhà đầu tư và các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp, MWG còn được người lao động tin yêu khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong TOP 50 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp xuất sắc nhất tại giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 – “Chiến lược nhân sự hiệu quả”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

670 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh

310 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

759 Cách MạngTháng 8, P.6, Q.Tân Bình, TP. HCM

359B Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TPHCM

848 Lạc Long Quân,P.8, Q.Tân Bình, TP.HCM

SDT: 1800 1060

Facebook: facebook.com/thegioididongcom

Website: thegioididong.com

thaypinsstb12
13

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

4B Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

956 Âu Cơ, P.14, Quận Tân Bình

148 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình

359 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

SĐT: 1800 2097

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: https://cellphones.com.vn/

thaypinsstb13
14

Cửa hàng điện thoại Hoàn Thiện Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Hoàn Thiện Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Hoàn Thiện Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng điện thoại Hoàn Thiện Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Hoàn Thiện Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1020 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 6654 9688

Facebook: https://vi-vn.facebook.com/hoanthienmobilecom

Website: https://www.hoanthienmobile.com/

thaypinsstb14
15

Cửa hàng điện thoại PAD Store

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại PAD Store luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại PAD Store vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại PAD Store luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103/18 Đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh

SĐT: 0937 684 634

Facebook: https://www.facebook.com/padstore.vn/

Website: https://padstore.vn/

thaypinsstb15

Trên đây là những địa chỉ thay pin samsung Quận Tân Bình tại HCM, mong rằng các bạn có thể giải quyết nhanh nhất những rắc rối mà dế yêu của bạn gặp phải. Và đó là danh sách địa chỉ sửa chữa điện thoại di động uy tín, chất lượng điểm mười trên địa bàn quận Tân Bình, TP. HCM. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ thật phù hợp để sửa chữa điện thoại quận Tân Bình nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo