Top 5 thỏi son đắt nhất thế giới khiến phái đẹp phát cuồng

5.0  (1 bình chọn)
 670

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng và son môi là vật bất ly thân không thể thiếu mỗi khi ra đường. Thế giới son môi đa dạng cả về màu sắc, chất lượng cũng như giá thành. Những thỏi son càng chất lượng đi kèm với giá thành càng cao. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghe đến những thỏi son có giá tiền tỷ chưa? Hãy cùng Topz điểm qua Top 5 thỏi son đắt nhất thế giới khiến phái đẹp phát cuồng ngay sau đây nhé! 

1

L'Oreal color riche by chopard lipstick - 317 tỷ 687 triệu đồng

10/01/2022

 Chỉnh sửa

Hãng sản xuất: hãng L'Oreal, hãng Chopard

Giá: 317 tỷ 687 triệu đồng

Mẫu mã: vỏ son làm từ vàng 9999, đính hồng ngọc

Chất son: Lì

Trong lần kỉ niệm thứ 30 của bộ sưu tập son Color Riche, L'Oreal đã hợp tác với Chopard và cho ra đời siêu phẩm son có một không hai trị giá trăm tỉ.

Không dễ dàng nếu muốn sở hữu L'Oreal color riche by chopard lipstick. Thỏi son có vẻ ngoài sang trọng, quý phái và đi kèm chất lượng bậc nhất xứng đáng nằm trong top 5 thỏi son đắt nhất thế giới. Đây luôn là thỏi son được yêu thích nhất đối với những người đam mê mỹ phẩm đặc biệt là son môi.

L'Oreal color riche by chopard lipstick được làm hoàn toàn thủ công, bởi những người thợ tay nghề cao nhất. Để làm ra được siêu phẩm son này, các nghệ nhân của Chopard đã phải tốn rất nhiều thời gian làm việc. Mỗi viên ruby trên thỏi son đắt giá này đều được đính tỉ mỉ bằng tay. 

Vỏ thỏi son được làm từ vàng 9999 nguyên nhất, bên ngoài nạm hồng ngọc, trông vô cùng đẳng cấp. Đặc trưng với một ống vàng được nạm những viên hồng ngọc lấp lánh, màu đỏ như máu, thỏi son là sự tôn vinh vinh quang cho màu son mang tính biểu tượng của Color Riche.

Không chỉ gây sức hút bởi vỏ ngoài bắt mắt, chất son của thỏi son này còn có độ dưỡng tốt, lên màu cực chuẩn, sáng và lì. Thỏi son này có giá hơn 14 triệu USD (317 tỷ 687 triệu VNĐ). Son được bán đấu giá số lượng có hạn.

loreal-color-riche-by-chopard-lipstick-66341-1640925409

2

The H. Couture beauty lipstick - 316 tỉ đồng

10/01/2022

 Chỉnh sửa

Hãng sản xuất: Couture

Giá: 316 tỉ đồng

Mẫu mã: 2 phiên bản vỏ ngoài đính kim cương hồng và trắng

Chất son: mềm mịn

Bỏ ta số tiền không nhỏ để mua một cây son, The H. Couture beauty lipstick sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ ngoài lấp lánh sang chảnh mà nó mang lại. The H. Couture beauty lipstick có 2 phiên bản vỏ ngoài đính kim cương hồng và trắng, đây là sự lựa chọn hoàn ảo đối với những người thích sưu tầm son.

Ra đời từ năm 2006 bởi nhà sáng lập Taysha Smith Valez, hãng này thường gây ấn tượng với phái đẹp bằng những tuýp Mascara với 1000 viên pha lê Swarovski. Để nâng thương hiệu lên một tầm cao mới, hãng mỹ phẩm The H. Couture beauty đã cho ra mắt sản phẩm son và mascara cao cấp có giá gần 14 triệu USD ( khoảng 316 tỉ VNĐ). Đây là một số tiền không hề nhỏ để sở hữu một thỏi son giá trị.

Vỏ son The H. Couture beauty lipstick được làm từ vàng 18K, sau đó được nạm 2.500 viên kim cương ở ngoài. Ở phiên bản mới hơn, kim cương được thay bằng 1.200 viên kim cương hồng, cực kỳ rực rỡ. Thỏi son sang trọng, quý phái được các chị em vô cùng yêu thích trong giới thượng lưu giàu có.

the-h-couture-beauty-lipstick-66731-1640925437

The H. Couture beauty lipstick - 316 tỉ đồng
3

Christian louboutin lip colour - 2 tỷ đồng

10/01/2022

 Chỉnh sửa

Hãng sản xuất: Christian louboutin

Giá: 2 tỷ đồng

Mẫu mã: đa dạng

Chất son: lì

Năm 2015, thỏi son Christian Louboutin xuất hiện đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ đối với chị em phụ nữ - những người yêu thích và không mệt mỏi trong công cuộc truy tìm cái đẹp. Dù sở hữu mức giá khá "chát" nhưng Christian Louboutin vẫn đang là thỏi son được săn lùng nhiều nhất.

Christian Louboutin là thỏi son đắt giá và luôn là niềm mơ ước của mọi chị em. Bởi sự sang chảnh màu chất son “đẳng cấp”. Không giống với các loại son khác, Christian louboutin lip colour được thiết kế vô cùng độc đáo mà bạn sẽ phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với thiết kế như hình viên đạn cực độc đáo và sang trọng, thỏi son này đã hớp hồn rất nhiều chị em. Các màu môi được đóng gói trong bao bì trang trí công phu nhất. Thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Babylon - nó giống như một lọ thuốc tiên và được đội một chiếc vương miện tuyệt đẹp. Mỗi công thức đều có màu đỏ cổ điển của Louboutin Rouge.

christian-louboutin-lip-colour-330680-1640946421
Christian louboutin lip colour - 2 tỷ đồng
4

Guerlain Kiss Kiss gold and diamonds lipstick - 1 tỷ 282 triệu đồng

10/01/2022

 Chỉnh sửa

Hãng sản xuất: Guerlain

Giá: 1 tỷ 282 triệu đồng

Mẫu mã: vỏ ngoài đính 199 viên kim cương 2,2 carat

Chất son: lì

Chúng ta không thể nào không nhắc đến Guerlain Kiss Kiss gold and diamonds lipstick trong top 5 thỏi son đắt nhất thế giới. Guerlain là hãng mỹ phẩm lâu đời của Pháp. Hãng này chuyên sản xuất nước hoa, được cả thế giới ngưỡng mộ, và khi "lấn sân" sang lĩnh vực mới, guerlain đã khiến cho mị người phải "lóa mắt".

Thỏi son được thiết kế riêng, được trang trí bằng 110g vàng 18 carat nguyên khối, nạm một cơn mưa 199 viên kim cương 2,2 carat. Hơn nữa, bạn có thể cá nhân hóa nó với các loại đá mà bạn lựa chọn như hồng ngọc và ngọc lục bảo. Thân son hình trụ đặc trưng với màu vàng sang trọng đi kèm với chất lượng son không chê vào đâu được được vô cùng nhiều chị em săn đón.

Chất son lì lâu trôi, độ bám màu tốt. Son còn được thiết kế lấp lánh vô cùng sang chảnh khiến các chị em khó lòng cưỡng lại được.

guerlain-kiss-kiss-gold-and-diamonds-lipstick-330676-1-1640945877
Guerlain Kiss Kiss gold and diamonds lipstick - 1 tỷ 282 triệu đồng
5

Tom ford moisturecore lip color - 1 triệu 300 đồng

10/01/2022

 Chỉnh sửa

Hãng sản xuất: Tom ford

Giá: 1 triệu 300 đồng

Mẫu mã: 6 màu son

Chất son: mềm

Tom ford moisturecore lip color là một trong những dòng son nổi tiếng trên thế giới, chỉ cần nhắc đến từ TF thôi, thì mọi người từ tín đồ làm đẹp đến các cô gái bình thường đều biết đến dòng son này. Son Tomford moisturecore lip color được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, chất son mềm mượt, lên màu cực chuẩn và đặc biệt không chứa chì.

Dòng son Tom ford moisturecore lip color gồm 6 màu với công thức có chứa dầu chanh dây không chỉ dưỡng ẩm cho môi mà đồng thời làm ánh lên sắc hồng tự nhiên. Đặc biệt, lõi son gồm những thành phần dưỡng ẩm và tạo độ bóng, mềm mượt cho môi. Lớp son bên ngoài có ánh nhũ rất đáng yêu. 

Với mức giá khoảng 1.300.000 đồng/ 1 cây son thì chất lượng chắc chắn miễn bàn và nếu có thể thì không có lí do gì để không thử sắm cho mình một cây son này. Hiện nay, dòng son này cũng có 2 loại vỏ màu đen vàng và trắng vàng rất sang trọng.

tom-ford-moisturecore-lip-color-330681-1640925536

Tom ford moisturecore lip color - 1 triệu 300 đồng

Son môi không chỉ mang đến vẻ đẹp cho phái đẹp mà còn đem lại sự sang trọng, quý phái. Mỗi màu son lại mang một nét đẹp riêng đáp ứng nhu cầu đa dạng của những người đam mê son môi. Son một là một món quà tuyệt vời trong các dịp lễ đặc biệt dàng tặng cho phụ nữ. Tuy nhiên bỏ ra hàng tỷ đồng để mua một thỏi son thuộc Top 5 thỏi son đắt nhất thế giới mà Topz vừa điểm tên trên thì chắc hẳn nhiều người sẽ choáng váng. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo