Top 10 shop thời trang nữ tại TP Hồ Chí Minh đẹp, chất lượng tốt khiến phái đẹp "phát cuồng"

5.0  (1 bình chọn)
 1,063

Shopping luôn là một niềm đam mê bất tận đối với phụ nữ phải không ạ? Đặc biệt là quần áo, chị em chúng mình sắm bao nhiêu cũng cảm thấy thiếu. Bất kỳ một thương hiệu, sản phẩm nào mới ra đều khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên. 

Tại TP Hồ Chí Minh nên mua quần áo ở đâu đẹp, chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lí đây?  Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này, đừng bỏ lỡ Top 10 Shop thời trang nữ tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà Topz sẽ điểm tên sau đây nhé! 

1

Oversize Shop

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Là một thương hiệu đã quen mặt từ rất lâu với các tín đồ thời trang nữ đất Sài Thành. Nhất là với những cô nàng ưa diện đồ theo phong cách điệu đà và nữ tính. Các sản phẩm thời trang tại Oversized shop khá đa dạng cho bạn thoải mái shopping chọn lựa trang phục. Từ những kiểu váy, áo cho đến các item quần với thiết kế khác nhau. Nhưng nhìn chung đều mang hơi hướm nhẹ nhàng, mỏng manh đúng chuẩn tiểu thư đầy nữ tính.

shop thời trang nữ được nhiều các bạn học sinh- sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh ưa thích. Oversize thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới, số lượng mẫu mã lại rất phong phú, đa dạng. Thoải mái cùng trẻ trung chính là phong cách mà shop đang theo đuổi. Các sản phẩm của Oversize Shop được chia làm 2 dòng: một là năng động thoải mái đời thường, hai là dòng mang phong cách nữ tính, yểu điệu hơn rất thích hợp cho các buổi tiệc hay hẹn hò.

Tư vấn tận tình, chất lượng tốt cùng mẫu mã bắt mắt. Về giá, có thể nói Oversized shop đã mang đến cho hội chị em mê ăn diện những kiểu dáng thời trang thực sự chất lượng cùng mức giá khá mềm, khi chỉ trong khoảng từ 200k đến 500k là bạn đã hoàn toàn có thể “rinh” về tủ quần áo của mình một item hay thậm chí là một set đồ “siêu ưng ý”.

Oversize Shop rất biết cách chiều khách hàng khi luôn nhập về những sản phẩm bắt kịp xu hướng với nhất và luôn dành thời gian để mix thành các bộ với nhau, giúp khách hàng vừa dễ dàng lựa chọn lại tiết kiệm được thời gian và công sức phối đồ. Ngoài dòng sản phẩm cá tính, Oversize cũng có thêm những chiếc váy, đầm, áo bánh bèo, phù hợp với những cô nàng ưa sự dịu dàng, sành điệu.

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-1646571814

 

 

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Địa chỉ 1: 433 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh.
  • Địa chỉ 2: 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1.
  • Địa chỉ 3: 465 Võ Văn Tần, Quận 3.
  • Địa chỉ 4: 200 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú.

+ Số điện thoại: 0785460817

+ Website: https://oversizedshop.com.vn/

+Fanpage: facebook/oversizedshop

2

Happy Zoo Store

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Một cái tên nữa không thể không nhắc đến là Happy Zoo Store. Đây được xem là một trong những shop thời trang được thiết kế cho giới trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động trong từng sản phẩm. Những thiết kế dù đơn giản nhưng trẻ trung, vẫn có “chất” riêng của nó. Với mẫu mã đa dạng, Happy Zoo Store là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu

Bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh và tự nhiên? Hãy nhanh chân đến với Happy Zoo Store. Đây là shop đầm đẹp ở Sài Gòn luôn cập nhật xu hướng với những bộ trang phục hot nhất ở từng thời điểm. Không chỉ có những mẫu váy đầm hay quần áo cho các nàng dạo phố, shop còn có nhiều bộ trang phục theo phong cách nữ tính cho các cô nàng công sở dịu dàng.

Nhân viên của Happy Zoo Store luôn thân thiện với khách hàng. Đồng thời, shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp các nàng thêm thoải mái khi mua sắm.

Các thiết kế điệu đà và sang trọng ở đây cực kì phù hợp với những cô gái ngọt ngào và nữ tính. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc trang nhã, nhân viên thân thiện và chất lượng tốt, Happy Zoo ghi điểm tuyệt đối kể các những cô nàng khó tính nhất. Nếu bạn muốn chọn một bộ trang phục thực sự nổi bật cho một cuộc hẹn quan trọng cuối tuần, thì đừng ngần ngại ghé qua Happy Zoo Store nhé.

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-1-1646572312

 

 

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Địa chỉ 1: 77 Trần Quang Diệu , P14, Q3
  • Địa chỉ 2: 88 Nguyễn Trãi, F.Bến Thành, Q1
  • Địa chỉ 3: 353 Võ Văn Tần , P5, Q3
  • Địa chỉ 4: 54 Quang Trung, F10, Q.Gò Vấp
  • Địa chỉ 5: Lầu 2 Vạnh Hạnh Mall, Q10

+ Số điện thoại: 0922 270 091

+ Website: happyzoostore.com

+Fanpage: facebook/HappyZoo.Store

3

Toto shop

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Được thành lập với sứ mệnh "Bật lên cá tính của bạn", hiện tại Totoshop đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang, đặc biệt là dành riêng cho giới trẻ cũng như được rất nhiều người yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh. Từ ngày thành lập đến giờ, shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Totoshop vẫn đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường kinh doanh thời trang.

Totoshop chuyên kinh doanh các loại mặt hàng quần áo nam, nữ và phụ kiện như giày, dép, nón, đồng hồ hay dây nịt. Shop có phong cách thời trang rất mới lạ, luôn hướng tới sự tươi trẻ, năng động của lứa tuổi thanh niên. Ngoài ra, shop cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ một cách tốt hơn.

Bên cạnh đó, Totoshop luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ không chỉ riêng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh mà còn ở trên toàn quốc. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với nhiều bạn nữ tại Sài thành rồi đây, hãy liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi tại fanpage của shop để có thể nhận được những được những ưu đãi thật hấp dẫn các bạn nhé!

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-2-1646572710

 

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 304-306 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • 504 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 412 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633

+ Website: http://totoshop.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/

4

Dottie

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.

Đến với Dottie, bạn có thể chọn cho mình những mẫu Tank Top, Long Blazer, Check Trousers chất lừ. Đồ của shop được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tại shop, chắc chắn Dottie sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Nếu bạn nào là khách ruột của Dottie thì chắc hẳn bạn sẽ là một cô nàng mang phong cách hiện đại, cá tính và theo xu hướng đơn giản nhưng cực kì Vintage, chất vải của Dottie luôn làm khách hàng hài lòng về kiểu dáng lẫn mẫu mã và màu sắc, tùy theo từng concept , từng mùa mà Dottie chọn cho mình một gam màu sắc chủ đạo riêng, hiện tại theo xu hướng hot hiện nay Dottie cho ra những mẫu mã theo gam màu chủ đạo nóng lạnh xen kẽ phù hợp mùa hè như xanh, trắng, và đen xám, thích hợp với độ tuổi từ 16-30 tuổi, chủ yếu phục vụ những bạn trẻ năng động , cá tính.

Với số tiền dao động từ 295.000> dưới 500.000 đồng là đã có ngay một bộ trang phục cực kì chất và thể hiện được cá tính riêng của bạn rồi nhé! 

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-3-1646572916

 

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • 252 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 253 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0938 244 006

+ Website: https://dottie.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

5

Ren By Tee

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Ren By Tee được thành lập năm 2013 bắt nguồn từ sở thích về thời trang, đặc biệt là chất liệu Ren. Các cô gái khi đến với Ren sẽ có thể là bất cứ ai mà họ muốn, là một cô gái quyến rũ gợi cảm trong một ngày, hoặc là một cô gái thanh lịch xinh đẹp trong một ngày khác.

Luôn thể hiện đẳng cấp trên từng trang phục của mình, Ren By Tee đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường thời trang thiết kế. Hãng luôn mang đến những thiết kế nữ tính, yểu điệu đầy mê hoặc cho phái đẹp. Các bộ trang phục của Ren By Tee được thiết kế tương đối đơn giản. Chủ yếu nhấn vào những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung. Mỗi set đồ đều như khiến người mặc trở thành nàng thơ sau mỗi bộ trang phục.

Các thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính ở Ren đã làm biết bao cô nàng say đắm mỗi khi trình làng. Vẫn là thanh lịch, nữ tính, nhưng những set đồ ở Ren By Tee còn đem đến hơi thở của sự ngọt ngào, trong trẻo. Sự điệu đà vừa đủ giúp nàng tự tin nổi bật giữa đám đông theo đúng phong cách và cá tính.

Các mẫu váy đầm tại Ren By Tee được thiết kế thu hút, nhẹ nhàng nữ tính và nổi bật. Khi khoác lên mình những bộ cánh xinh xắn với màu sắc trẻ trung tươi sáng, đường cắt mềm mại không kém phần sắc nét làm cho bạn nổi bật giữa đám đông.

Ren By Tee là shop đồ nữ đẹp ở Sài Gòn có phong cách nữ tính đầy sức hút. Ưu điểm của shop chính là chất lượng sản phẩm tốt cùng đội ngũ tư vấn tận tình nhưng giá cả lại hợp lí. Bên cạnh đó, shop luôn so những mẫu mã đầy ấn tượng. Thường xuyên cập nhật hàng mới. Đây là địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi cần mua sắm những bộ đồ đẹp mà sang.

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-4-1646573499

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 2A Nguyễn Thiệp, Q.1, TP.HCM

+ Số điện thoại: 083 886 4521

+ Website: renbytee.net

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/REN.by.Tee/

6

Tu By Catu

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Tu By Catu là thương hiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2014, nhờ một tình yêu thời trang và mong muốn được mang đến cho các bạn những sản phẩm ứng dụng, nữ tính, trẻ trung với chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Trang phục không chỉ nói lên con người của bạn, mà bạn còn sống, làm việc, vui chơi và hoạt động trong nó, vậy nên TuByCaTu luôn đặt sự thoải mái của người mặc lên hàng đầu. Đến với chúng mình, bạn có thể chọn được cho mình từ thiết kế không bao giờ lỗi mốt đến những chiếc đầm cầu kỳ, trendy hơn.

Hãy tìm đến Tu by Catu nếu bạn là tín đồ của những bộ cánh sexy với đường cut out mềm mại sắc nét không kém phần táo bạo, bạn sẽ sở hữu một bộ cánh tuyệt vời nhất từ hiện đại đến cổ điển. Các mẫu thiết kế tại shop bán đầm body đẹp TP HCM Tu by Catu giúp người mặc nữ tính hơn nhờ tông màu tươi sáng, hấp dẫn mà không bị mờ nhạt.

Shop đồ nữ đẹp ở Sài Gòn này nằm trên mặt tiền Nguyễn Trãi nên không gian hơi nhỏ, để ý kĩ chút thì mới thấy. Các thiết kế của shop chủ yếu là các tông màu trắng, hồng, xanh. Kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng. Mặc đi chơi hay đi làm đều rất ổn. Ở đây nổi bật với các bộ trang phục lệch vai vô cùng quyến rũ và nữ tính. Ngoài các bộ đồ lệch vai, bạn cũng còn rất nhiều lựa chọn khác như basic shirt, đầm Flappy, áo yếm… Nhân viên nhẹ nhàng và nhiệt tình, trang phục sắp xếp theo màu dễ lựa chọn. Vì vậy trải nghiệm mua hàng khá tốt.

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-1646573916

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 07 Tôn Thất Thiệp, quận 1
  • 47D Nguyễn Trãi, quận 1
  • 403 Võ Văn Tần, quận 3
  • 240 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận

+ Số điện thoại: 0937848018

+ Website: https://tubycatu.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/TUbyCATU/

7

Angle Lam

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Angle Lam cũng là một trong những cửa hàng thời trang nữ vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, những cô nàng ưa thích cái đẹp sẽ được đắm chìm trong các mặt hàng thời trang vô cùng đa dạng về mẫu mã, phong cách cũng như chất liệu.

Mang tới đa dạng thiết kế, mẫu mã về trang phục nên khi ghé qua Angle Lam chắc hẳn các nàng sẽ lựa chọn được cho mình một bộ trang phục phù hợp, từ quần jean, áo phông váy dài, chân váy, váy ngắn, áo sơ mi,...Những set quần áo, váy có mặt tại Angle Lam phù hợp với cả đi làm, đi cafe, đi du lịch và đi học,...vừa năng động, trẻ trung lại vẫn lịch sự. 

Hơn nữa, Angle Lam cũng liên tục cập nhật những mẫu quần áo, trang phục mới, cách mix&match thì hết sức trẻ trung và nữ tính. Bạn có thể lựa chọn được một bộ cánh sang chảnh để đi hẹn hò, dự tiệc, hay đơn giản là set đồ đi chơi trẻ trung, cá tính. Với mức giá hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ cô gái nào đặt chân tới đây.

Angle Lam đã và đang "làm mưa làm gió” tại TP. Hồ Chí Minh, mỗi lần tung ra những mẫu mới thì đều “cháy hàng”. Dù là dạo phố hay tới những bữa tiệc sang trọng,Angel Lam sẽ giúp bạn tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng song lại cực kì trẻ trung của mình. Mẫu mã với thiết kế đẹp, chất lượng tốt sẽ khiến các bạn “hét lên” trong sung sướng khi mang trên mình những “con cưng” của shop.

 

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-1-1646574255

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 244 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0906854368

+ Website: https://www.angellam.vn/

+Fanpage: https//www.facebook.com/angellamshop/

8

Len Clothing

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Len Clothing đứng đầu là một trong điểm mua sắm quần jean đẹp, chất lượng tại Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc quần jean có form dáng đẹp, đường may chắc chắn, màu sắc thời thượng.

Những nàng yêu phong cách trẻ trung, năng động, thích chất liệu jean cá tính hãy đến ngay với Len để lựa chọn. Mẫu mã quần tại đây được cập nhật thường xuyên, form dáng đẹp, đường may tỉ mĩ, chắc chắn.

Shop Len thu hút số lượng lớn khách hàng trẻ nhờ có mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn, dịch vụ chu đáo và không gian shop được thiết kế bắt mắt, sang trọng, thoáng đãng.  Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những mặt hàng thời trang khác như: quần áo, chân váy, túi xách, giày dép…vô cùng đa dạng và trẻ trung. Có lẽ vì thế hàm lượng khách của shop không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Mỗi ngày số lượng khách vào shop để mua hàng lại tăng lên, hàng chưa kịp về cho mẫu chụp ảnh thì đã hết và có nhiều lúc hàng còn về không kịp. Điểm thu hút khách hàng ở đây là shop rất khéo léo trong việc xen kẽ thời trang mùa đông và mùa hè, chất liệu len từ mỏng đến dày đều có độ co giãn tốt, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tuỳ theo sở thích.

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-3-1646574764

 

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 236 Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM

+ Số điện thoại: 093 304 68 53

+ Website: https://lenclothing.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99

9

Miều Fashionista

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Miều Fashionista được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến và ưa chuộng bởi giá cả không quá đắt và các sản phẩm của shop luôn trẻ trung và năng động.

Nếu nói về váy áo suông, Miều là shop có mẫu mã đa dạng nhất TP.HCM và luôn được cập nhật các xu hướng mới. Đầm suông ở Miều Fashionista theo phong cách xinh xắn, đáng yêu, mang đậm nữ tính, trẻ trung. Với những thiết kế sáng tạo được làm nên từ những đường cắt may chuẩn mực, bạn không phải lo gì đến chất lượng sản phẩm ở shop.

Miều Fashionista được coi là một trong các shop quần áo nữ đẹp ở Sài Gòn và nổi tiếng nhất trên mạng hiện nay, nhờ hơn 400.000 lượt thích trang. Thiết kế của shop hướng đến sự năng động, tươi mới, luôn cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc.

Ngoài ra, Miều Fashionista đặc biệt chăm chút cho những bộ cánh mỏng manh, nữ tính mà mình tạo ra. Sản phẩm của Miều luôn đa dạng về kiểu dáng, cho phép phái đẹp tự do thể hiện bản thân. Khi đến với Miều Fashionista, bạn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm như quần jean, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày, dép, váy, đầm và nhiều mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.

Miều luôn cập nhật xu hướng mới rất nhanh, có đủ áo thun, quần nhiều loại, croptop, chân váy, sơ mi, áo khoác, quần cutlote, đầm,... nhiều lắm nhé, các bạn hãy ghé Miều thử đi bảo đảm không thể ra về tay không được

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3

+ Số điện thoại: 090 6996 700

+ Website: mieu.com.vn

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/MieuFashionista/

10

Zara

05/04/2023

 Chỉnh sửa

Zara là một nhãn hiệu thời trang và phụ kiện thuộc tập đoàn Inditex của Tây Ban Nha. Sự kết hợp của các xu hướng thời trang mới nhất với chất lượng cao, giá cả phải chăng đã đưa thương hiệu Zara đến với tất cả mọi người. Không có gì là ngạc nhiên khi Zara lúc mới bắt đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ thì nay đã trở thành nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và nhà sáng lập ra nó, Amancio Ortega đứng thứ 2 trong danh sách những người giàu có nhất thế giới.

Zara được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega and Rosalía Mera. Trước đó Ortega thành lập một nhà máy sản xuất váy Inditex vào năm 1963. Mười năm sau đó, ông bắt đầu một cửa hàng nhỏ được đặt tên là Zorba ở La Coruna, Tây Ban Nha với một ngân sách khiêm tốn chỉ 30 Euro. Sau đó ông đã đổi tên cửa hàng thành Zara mà không hề có một mục đích cụ thể nào.

 Zara là thương hiệu quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay là một trong các shop quần áp nữ đẹp ở TPHCM nổi bật và đa dạng nhất. Chuyên cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng và luôn hợp mốt. Các shop quần áo nữ đẹp ở TPHCM Zara không chỉ cung cấp các sản phẩm đơn giản mà còn có rất nhiều thiết kế theo xu hướng hot cũng như chất liệu đặc biệt cao cấp.

Zara có mọi thứ bạn cần, cho dù đó là trang phục hàng ngày hay những dịp đặc biệt. Có vô số kiểu dáng để bạn lựa chọn. Zara có rất nhiều mặt hàng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng để bạn thỏa sức mix đồ.

shop-thoi-trang-nu-tp-ho-chi-minh-8-1646575705

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Vincom Lê Thánh Tôn, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

+ Số điện thoại: (028) 44581117

+ Website: https://www.facebook.com/Zara/

+Fanpage: zaravietnam.vn

Các bạn vừa cùng Topz điểm qua Top 10 cửa hàng thời trang nữ tại TP Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ với những thiết kế đa dạng, độc đáo, chất lượng tốt đến từng đường kim mũi chỉ mà giá cả lại còn vô cùng hợp lí. Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu, cá tính, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn thì đừng bỏ lỡ những địa chỉ này nhé !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo