Top 10 thuốc nhuộm tóc thảo dược an toàn chất lượng cao đủ màu sắc

5.0  (1 bình chọn)
 941

Hiện nay thuốc nhuộm tóc thảo dược rất được ưa chuộng. Mọi người cho rằng những sản phẩm có thành phần tự nhiên, không hóa chất, an toàn cho da đầu. Vậy thực tế, thuốc nhuộm thảo dược có tốt không? Lên màu tóc có đẹp không? Độ bền màu như thế nào? Tóc có được dưỡng ẩm đủ không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này đặt ra. Đặc biệt là các bạn trẻ thường xuyên nhuộm tóc để thay đổi màu tóc hợp với xu hướng thời trang. Hãy tham khảo bài viết này để có đánh giá khách quan về thuốc nhuộm tóc thảo dược nhé!

Một số điều cần biết trước khi sử dụng thuốc nhuộm thảo dược

Thuốc nhuộm tóc thảo dược có an toàn cho bà bầu?

Dù bầu bì thì làm đẹp vẫn là một nhu cầu chính đáng của các chị em phụ nữ. Vậy, trong thời gian mang thai thì bà bầu có nên nhuộm tóc hay không? Thuốc nhuộm thảo dược bà bầu có dùng được không?

Trong thời gian mang bầu mẹ hạn chế nhuộm tóc, nếu do yếu tố công việc yêu cầu thì mẹ nên chọn những sản phẩm nhuộm tóc thảo dược.

Các loại thuốc nhuộm thảo dược tự nhiên được chiết xuất 100% các thành phần thiên nhiên, bởi các thảo dược và dược liệu quý nên vô cùng lành tính cho sức khỏe con người. Sản phẩm được Bộ y tế công nhận là an toàn cho sức khỏe con người.

Thuốc nhuộm thảo dược có cho hiệu quả tức thì không?

Câu trả lời là KHÔNG nhé! Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên thì cần thời gian để phát huy tác dụng. Vì thế, nhuộm tóc bằng sản phẩm thảo dược sẽ không lên màu nhanh như các loại thuốc nhuộm có hóa chất. Nếu thuốc nhuộm khác lên màu chỉ sau 5 phút sau khi nhuộm thì thuốc nhuộm thảo dược phải cần đến ít nhất 1-2 giờ. Càng để lâu thì màu tóc sẽ sáng đẹp hơn.

Những sản phẩm dầu gội nhuộm tóc thảo dược có nhanh phai màu không?

Các loại dầu gội nhuộm thảo dược được chiết xuất từ các thành phần dược liệu tự nhiên có tác dụng nhuộm màu tóc, nên bạn có thể yên tâm về sự chai lì của những em này. Không chỉ lên màu chuẩn mà còn cực kì bền màu.

 

 

 

 

 

 

 

 

1

Thuốc nhuộm tóc Bigen

 Chỉnh sửa

Là thuốc nhuộm thảo dược có xuất xứ từ Nhật Bản, đến từ thương hiệu Bigen – một thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu. Thuốc nhuộm tóc Bigen là loại thuốc nhuộm tự nhiên hoàn toàn không sử dụng hương liệu. Được xử lý trên quy trình công nghệ hiện đại mang tới mùi thơm dịu nhẹ, không để lại mùi nồng trên tóc sau khi sử dụng.  Thành phần được chiết xuất từ thảo dược với 6 loại tinh dầu thiên nhiên như dầu thì là, tinh dầu hoa cúc. . . và hai loại animo phức hợp. Vì vậy mà thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen luôn làm hài lòng khách hàng bởi không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có công dụng tăng cường độ ẩm cho sợi tóc và giúp bì tóc chống chọi tốt hơn với tác động của môi trường. 

Đây là loại thuốc nhuộm thảo dược khắc phục được những hạn chế của thuốc nhuộm thông thường như: hiện tượng khô xơ, gãy rụng, thiếu sức sống của tóc sau khi nhuộm. Thành phần 100% từ tự nhiên, là sản phẩm dễ dàng sử dụng tại nhà , thao tác đơn giản, nhuộm bền màu và màu sắc trẻ trung.

Với bảng màu đa dạng từ những màu cơ bản cho tới những màu thời trang như: nâu hạt dẻ, nâu đen, nâu đồng, nâu vàng, nâu vàng khói, nâu rêu… Khi sử dụng thuốc nhuộm Bigen bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với màu tóc mới của mình mà không tốn thời gian, vừa tiết kiệm những vẫn đảm bảo thuốc chuẩn 100% xuất xứ nội địa Nhật. 

nhuomtoctd1
Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại xachtaynhat

2

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương

 Chỉnh sửa

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhuộm tóc an toàn và hiệu quả, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã cho ra mắt sản phẩm nhuộm tóc dược liệu Thái Dương. Là sản phẩm có chiết xuất từ cây dược liệu quý là lá Móng với thành phần chi tiết gồm: Herbal Henna Powder (Bột lá Henna), Barium Peroxide, Citric Acid, Magnesium Carbonate, Paraphenylene Diamine, Sodium Sulphite. An toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da, không dính vào da, không gây xót, như các loại thuốc nhuộm khác.  Mang lại một mái tóc đen bóng mượt, chắc khỏe và không bay màu.

 Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương đã hoàn thành sứ mệnh của mình đó là nhuộm tóc bạc thành đen, giúp mang lại mái tóc trẻ khoẻ, đen bóng tự nhiên, phục hồi thanh xuân cho khách hàng.

Hiện nay giá bán của thuốc nhuộm tóc đen Thái Dương dao động từ 90 – 180 ngàn đồng / hộp (5 gói). Được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và trên các kênh thương mại điện tử tại Việt Nam.

nhuomtoctd2
Ưu đãi tốt nhất

3

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Ấn Độ Vasmol

 Chỉnh sửa

Được chiết xuất từ những thành phần dược liệu tự nhiên như: Cây lá móng, quả lý gai, kim lăng thảo, xuyên cận bì, hương tam tùng. Thuốc nhuộm tóc Vasmol không chỉ mang tới một màu tóc sống động, một mái tóc mềm mượt, óng ả và chắc khỏe mà còn là món quà độc đáo của thiên nhiên trong việc chăm sóc tóc. Ngăn ngừa tóc bạc sớm, rụng tóc và tăng cường mọc tóc.

Là sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược nổi tiếng hàng đầu tại Ấn Độ và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm có 6 gói/hộp tương đương với 6 lần nhuộm tóc khác nhau chỉ 150 000đ.

Thuốc nhuộm tóc Vasmol có 4 màu cơ bản: Đen, nâu đen, hạt dẻ và đỏ tía.

nhuomtoctd3
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại beecost

4

Thuốc Nhuộm Tóc Goldwell Nectaya Free Amoniac 60ml

 Chỉnh sửa

Với thành phần đến từ thiên nhiên và dầu Argan, thuốc nhuộm tóc Goldwell Nectaya Free Amoniac đã mang tới một mái tóc nhuộm đen mượt mà, bền màu và không hề bị hư tổn. Nectaya là màu nhuộm vĩnh cửu đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ intra lipid giúp bổ sung hiệu quả lượng lipid đã mất bên trong sợi tóc. Với công thức dưỡng tóc chuyên sâu, 92% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh dầu argan tạo thành công thức dưỡng tóc bóng mượt.

Phủ bạc 100% với 36 màu thời trang, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Thuốc nhuộm thảo dược Nectaya là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịch vụ nhuộm màu thân thiện với sức khỏe và môi trường.

nhuomtoctd4
Ưu đãi tốt nhất

259.799 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Saehan Cosmetic Korea Ami Seven Permanent Speedy Hair Color

 Chỉnh sửa

Ra đời tại xứ Kim chi, AMI SEVEN là sản phẩm danh tiếng của Công ty Saehan Cosmetics Korea với trên 60 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm chăm sóc tóc. Hơn 12 năm có mặt tại Việt Nam, Ami Seven hiện là thương hiệu chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Là sản phẩm thuốc nhuộm giàu dưỡng chất dược thảo thiên nhiên: chiết xuất từ cây Lô Hội và Vitamin E đem lại sự bóng khỏe và mềm mượt cho mái tóc. Với nhiều ưu điểm vượt trội như bắt màu trong vòng 7 phút, màu bền đẹp, đồng nhất, không chảy và dễ rửa sạch, có mùi thơm dịu nhẹ. Thuốc nhuộm tóc tự nhiên Ami Seven đã để lại trong lòng người tiêu dùng một hình ảnh thân thiện và an toàn.

Bảng màu đa dạng và thời thượng bao gồm: nâu sáng, nâu hạt dẻ, hạt dẻ đậm, hạt dẻ ánh đỏ, nâu đậm, đen tự nhiên, đen…

nhuomtoctd5
Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6

Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring

 Chỉnh sửa

 Là sản phẩm thuốc nhuộm tóc có xuất xứ từ Hàn Quốc, đến từ thương hiệu Etude House – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm thuộc tập đoàn Amore Pacific. Dầu gội nhuộm tóc Etude House có bảng thành phần cực lành tính, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: tinh dầu cây Rum và tinh dầu hoa trà. Có tác dụng dưỡng tóc, giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm, duy trì màu sắc, phục hồi tóc bị tổn thương.

Với 8 màu sắc nổi bật và vô cùng sành điệu, từ những màu sắc trẻ trung như nâu chocolate, nâu kaki, đỏ rượu, cam và nâu tự nhiên cho tới những gam màu trung tính, trưởng thành. 

Với dung tích lọ thuốc nhuộm 34ml và lọ dung dịch tạo bọt kích màu 66ml, thuốc nhuộm tóc dạng bọt Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring có giá khoảng 160.000đ – 200.000đ/ sản phẩm.

nhuomtoctd6
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Thuốc nhuộm tóc Enesti Aroma Hair Color Cream

 Chỉnh sửa

Những tín đồ sành điệu thì không nên bỏ qua siêu phẩm thuốc nhuộm tóc Enesti Aroma Hair Color Cream, để sở hữu cho mình mái tóc màu nâu đen tự nhiên thời thượng. Với thành phần từ 100%  thiên nhiên, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và dị ứng trên da. Tinh dầu Aroma có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng tóc mượt tự nhiên, giống như được hấp ở tiệm sau khi nhuộm. Khi nhuộm xong bạn sẽ cảm nhận được mùi dầu thơm tự nhiên  dễ chịu, thoang thoảng của hoa oải hương.

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thiên đường chăm sóc sắc đẹp và đến từ  Enesti – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.

Bộ sản phẩm gồm thuốc nhuộm 60g, dung dịch trợ nhuộm 60ml và gói dưỡng màu 10ml, trên thị trường có giá dao động từ 135 000đ tới 240 000đ.

nhuomtoctd7
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại beecost

8

Thuốc nhuộm tóc thảo dược thời trang r&b Hàn Quốc

 Chỉnh sửa

Với chiết xuất từ thảo dược, tinh dầu Jojoba, Hydro Silk, tinh dầu Olive, giúp cho mái tóc có một màu sắc thời trang tự nhiên nhưng lại vô cùng an toàn cho sức khỏe. Được sản xuất bởi công ty Woosin Hàn Quốc không Amoniac, không hóa chất độc hại, giữ cho tóc luôn mềm bóng mượt, phục hồi tóc tư tổn.

Sản phẩm có trọng lượng 120g và nhiều màu sắc đa dạng như vàng đồng, vàng nâu, đỏ tía… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

nhuomtoctd8
Ưu đãi tốt nhất

270.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Pyeonan 30g

 Chỉnh sửa

Là thuốc nhuộm thảo dược có thành phần từ các dược liệu quý, hữu hiệu trong việc tạo màu tóc cũng như bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hư tổn. Hoàn toàn lành tính với sức khỏe con người và phù hợp với nhiều loại tóc. Đây là siêu phẩm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc, đem tới cho bạn một mái tóc đen như ý mà không hề làm tổn thương da đầu, bền màu lâu phai và hương thơm đặc trưng.

Hộp 5 gói Pyeonan 30g là thuốc nhuộm tóc đen, phủ bạc ấn tượng cho những người thích vẻ đẹp truyền thống của mái tóc đen óng ả.

nhuomtoctd9
Ưu đãi tốt nhất

28.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Solbol

 Chỉnh sửa

Chiết xuất từ 20 thảo dược quý: thảo mộc, Nhân Sâm, Linh Chi, Tạng Hồng Hoa, Mạc Hạn Liên… không những có tác dụng tạo nên màu tóc ưng ý cho khách hàng mà còn là lớp màng bảo vệ và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Sản phẩm có xuất xứ từ xứ sở kim chi (Hàn Quốc), với 5 gam màu: nâu hạt dẻ, nâu Cafe, đen, nâu đỏ, vàng. Số lượng 10 gói có dung tích 30ml và có giá bán 10 000đ/gói.

nhuomtoctd10
Ưu đãi tốt nhất

290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là tổng hợp về các loại thuốc nhuộm tóc thảo dược tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho các bạn khi tìm mua sản phẩm thuốc nhuộm tóc an toàn và phù hợp với bản thân. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo