Top 10 Thương hiệu sữa tươi uy tín chất lượng được nhiều người ưa thích

5.0  (1 bình chọn)
 821

Sữa tươi là một thức uống dinh dưỡng không chỉ riêng trẻ nhỏ mà người lớn cũng rất thích. Nhưng nhiều người cho rằng uống sữa thường xuyên sẽ tăng nguy cơ béo phì, đấy là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Uống sữa hàng ngày giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, bảo vệ hệ tiêu hóa... Tuy vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa tươi khác nhau, bạn đang băn khoăn không biết loại nào là tốt nhất? chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những Thương hiệu sữa tươi được khách hàng Việt Nam tin dùng nhất.

1

Thương hiệu sữa tươi Vinamilk

 Chỉnh sửa

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, có mặt trên nhiều quốc gia. Thương hiệu sữa tươi Vinamilk đang đứng đầu về sản lượng bán ra trong tất cả các mặt hàng sữa tươi tại Việt Nam. Sữa tươi Vinamilk lấy từ những nông trại bò sữa trong nước với dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm không chỉ giàu dưỡng chất tự nhiên, vitamin D3, A, C giúp hỗ trợ miễn dịch, được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT, sau đó làm lạnh nhanh giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc, giúp giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản.

Hiện nay, Vinamilk có các loại sữa tươi tiệt trùng như: Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100%; Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk; Sữa tươi tiệt trùng Twin Cows. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác rất tốt như sữa chua, sữa cho các bé với nhiều hương vị khác nhau,...

Với nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, đến nay Vinamilk có 10 trang trại bò sữa trải dài khắp đất nước với quy mô lớn. Toàn bộ giống bò sữa đều được nhập từ Úc, Mỹ và New Zealand về, cung cấp khoảng 750 tấn sữa mỗi năm. Vinamilk hiện đang đặt ra mục tiêu đứng vào top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới trong một vài năm tới. Ngoài những giải thưởng uy tín trong nước, Vinamilk còn nhiều lần được xướng tên trong các hội nghị và lễ trao giải quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, phường Tân Phú, quận 7, Tp. HCM

Điện thoại: 028 5415 5555

Email: [email protected]

Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi

Fanpage: facebook.com/vinamilkeshop/

thsuatuoi1
2

Thương hiệu sữa tươi Nutifood

 Chỉnh sửa

Nutifood là công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, và được Người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn: Top 5 hàng Việt Nam chất lượng cao tương đương với hàng nhập ngoại. Để có được điều đó, Nutifood đã đầu tư xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Bình Dương với dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển,... đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, công ty chiếm được thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem trong rất nhiều các sản phẩm như: DR LUXIA, Sữa tiệt trùng NutiFood,Tummy, Sữa chua Nuti, Nuti Vita Cacao Lúa Mạch, Nuti sữa tươi 100%, sữa đặc có đường Nuti, Sữa đậu nành Nuti, Nuti IQ Bột ăn dặm, Nuti IQ Gold, NuVita, NuVita Grow, Pedia Plus GrowPLUS+,…

Các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa của công ty đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của cộng đồng và góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 281-283 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 38 267 999

Fax: 028 39 435 949

Email: [email protected]

Website: nutifood.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nutifoodvietnam/

thsuatuoi2-1

3

Thương hiệu sữa tươi TH True MILK

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH True MILK, được làm từ sữa tươi nguyên chất tại trang trại TH và không sử dụng chất bảo quản trong khâu sản xuất. Trong sữa có nhiều vi dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, D, B1, B2, canxi... tốt cho xương và hệ miễn dịch.

Sử dụng công nghệ đóng gói bao bì hiện đại nên sản phẩm được an toàn và giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon tự nhiên. Ngoài việc hạn chế tối đa sử dụng đường, sản phẩm mới TH đã cho ra đời hai loại hương vị là nguyên chất và ít đường để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt mỗi con bò ở đây được đeo thẻ chip ở chân để giám sát chặt chẽ về sức khỏe, sự thoải mái và sản lượng sữa. Các sản phẩm chính: Sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi công thức và sữa chua tự nhiên. Hệ thống cửa hàng có mặt khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Mặc dù mới cung cấp các sản phẩm sữa ra thị trường từ năm 2010 nhưng đến nay công ty đã vinh dự được đứng trong đội ngũ: “Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam”.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1800 545440

Email: [email protected]

Website: https://www.thmilk.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thmilk

thsuatuoi3
4

Thương hiệu sữa tươi Dutch Lady

 Chỉnh sửa

Cô gái Hà Lan - Dutch Lady là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn FrieslandCampina. FrieslandCampina đã trở thành tập đoàn đa quốc gia thuộc 5 công ty sữa lớn nhất hành tinh. Tập đoàn hiện hoạt động tại 34 nước, với 18.645 nông dân thành viên, cung cấp gần 30.000 tấn sữa trên toàn thế giới mỗi ngày.

Khởi nguồn tại Hà Lan từ năm 1871, Dutch Lady luôn đồng hành và hỗ trợ các bà mẹ khắp thế giới xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình. Công ty sữa này được sở hữu bởi các gia đình nông dân Hà Lan với hơn 7 thế hệ có chuyên môn và niềm đam mê về sữa. Điều này đồng nghĩa với việc đây không chỉ là việc kinh doanh thuần túy, nó còn là công việc của cả gia đình và họ luôn đảm bảo mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất.

Mỗi sản phẩm của Dutch Lady khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt từ khâu đầu vào chọn lọc, vận chuyển sữa tươi nhanh chóng trong “20 phút vàng” từ nông trại đến nơi làm lạnh để bảo toàn nguồn dưỡng chất và đảm bảo tỷ lệ tạp trùng ở mức thấp nhất, mang đến nguồn sữa tươi an toàn tinh khiết vượt chuẩn 11 lần cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xã Bình Hòa, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 065 0375 4422

Fax: 065 0375 4726

Email: [email protected]

Website: dutchlady.com.vn

thsuatuoi4
5

Thương hiệu sữa tươi Love'in Farm (LIF)

 Chỉnh sửa

Love'in Farm là một trong những dòng sữa tươi tiệt trùng được nhiều người sử dụng hiện nay, được sản xuất trong mô hình khép kín. Điều đó có nghĩa đầu vào là nguồn sữa tươi sạch kết hợp với việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm định kỳ. Nhờ vậy, sữa tươi tiệt trùng Love’in Farm luôn tươi ngon, tự nhiên và giàu dưỡng chất.

Thương hiệu Love'in Farm của Công ty Cổ phần sữa Quốc tế (IDP) luôn luôn phát triển vì nhu cầu ngày càng cao của hàng triệu gia đình Việt. Được sản xuất và đóng gói trong vòng 24h tại Úc và nhập nguyên hộp về Việt Nam, sữa tươi LIF giữ trọn 100% giá trị dinh dưỡng của sữa tươi tự nhiên Úc với giá hợp lý cho người tiêu dùng với mong muốn dùng sữa ngoại chất lượng cao mà hợp túi tiền.

Sữa tươi tiệt trùng LiF giàu dinh dưỡng tự nhiên từ những cô bò tự do trên đồng cỏ thung lũng Goulburn. Sữa được sản xuất và đóng gói nguyên hộp trong vòng 24 giờ tại Úc. Sản phẩm có 2 loại không đường và ít đường trong hộp 1 Lít và 250ml tiện dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

15 đường Tây Hồ, P.Quảng An, Q.Tây Hồ, Hà Nội

217 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 633 571 - 1800 5555 26

Website: http://idp.vn/lif/vi/trang-chu/

thsuatuoi5
6

Thương hiệu sữa tươi Dalat Milk

 Chỉnh sửa

Sữa Dalatmilk là sữa tươi nguyên chất mới vắt, được xử lý bằng công nghệ hiện đại ở nhiệt độ từ 72 độ C - 90 độ C trong thời gian rất ngắn chỉ 15 - 30 giây. Sau đó, sữa được làm lạnh rất nhanh chóng xuống 4 độ C và đóng gói bao bì. Sữa tươi tiệt trùng có ưu điểm nổi trội là giữ được hầu hết các khoáng chất, vitamin có trong sữa. Bên cạnh đó, còn có hương vị thơm ngon được khá nhiều người lựa chọn với sản phẩm vô cùng chất lượng. Dalat Milk cam kết luôn cung cấp những sản phẩm sữa chất lượng cao nhất Đông Nam Á và tự hào là những con người góp phần mang lại giá trị dinh dưỡng thật sự cho khách hàng.

Sữa Dalat milk với khát vọng chiếm trọn niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm Dalatmilk. Không ngừng nỗ lực đưa thương hiệu Dalatmilk lên tầm cao mới và trở tành niềm tự hào của người Việt. Kiên trì con đường từ đồng cỏ đến ly sữa sạch, nghiêm túc, chân chính hướng đến môi trường thân thiện với sự sinh tồn của Tự nhiên và con Người. Cống hiến vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển trí tuệ, thể chất của thế hệ trẻ tương lai.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11A, Cô Giang, P.9, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 026 3364 1641

Email: [email protected]

Website: http://dalatmilk.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DalatmilkFarm/

thsuatuoi6
7

Thương hiệu sữa tươi Mộc Châu

 Chỉnh sửa

"Thảo nguyên xanh – sữa mát lành” chính là khẩu hiệu của sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu. Với những cánh đồng cỏ xanh bất tận, trang trại bò sữa được nuôi tại đây với quy mô lớn, tất cả mọi khâu đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu rất giàu vitamin A, B1 và vitamin B2. Sữa cũng có một hàm lượng nhất định về canxi, chất béo,chất đạm. Công nghệ chế biến khép kín châu Âu càng giúp sản phẩm có sự uy tín hơn với người tiêu dùng. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu còn rất đa dạng nhiều hương vị giúp người tiêu dùng không bị ngán có thể thay đổi thường xuyên.

Với nhiệm vụ chính là chăn nuôi bò sữa, cung cấp con giống bò sữa, sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa và sản xuất thức ăn chăn nuôi, mục đích của Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu là thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm sữa trên toàn quốc. Các dòng sữa chính Mộc Châu là: Sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng. Ngoài ra còn có các loại bánh sữa như bánh sữa nguyên chất, váng sữa, bơ tươi…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La

Điện thoại: 024 3736 8114

Email: [email protected]

Website: https://mcmilk.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mocchaumilk/

thsuatuoi7
8

Thương hiệu sữa tươi Meadow Fresh

 Chỉnh sửa

Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu trong danh sách thiếu mất cái tên này. Sữa cung cấp các dưỡng chất cho sự phát triển thể chất, trí lực của trẻ được Meadow Fresh nghiên cứu là chế tạo một cách hoàn thiện nhất. Sữa có thiết kế hộp nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi mang theo không sợ cồng kềnh mà vô cùng tiện lợi.

Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh có thành phần và hương liệu hoàn toàn tự nhiên, đem lại hương vị thơm ngon, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí lực và thể chất của trẻ nhỏ cũng như là cả gia đình. Uống sữa mỗi ngày giúp cho bé tăng cường hệ miễn dịch, theo khuyến cáo của các chuyên gia là đạt chuẩn dinh dưỡng và giúp cho bé phát triển khỏe mạnh.

Với quy trình chăn nuôi sữa bò hiện đại, áp dụng công nghệ chế biến tiên tiến thế giới, sữa tiệt trùng Meadow Fresh tự tin mang đến người tiêu dùng nguồn sữa sạch, chất lượng, an toàn thực phẩm. Các bạn có thể tìm thấy Meadow Fresh ở những nơi như Big C, Bách Hoa Xanh,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Nhà nhập khẩu Công ty TNHH Good Food 149 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh, Tp.HCM

Nhà phân phối Châu Đại Dương 237 Hoàng Hoa Thám, P.5, Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7100 1001

Website: https://meadowfresh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MeadowFreshVN/

thsuatuoi8
9

Thương hiệu sữa tươi Promess

 Chỉnh sửa

Sữa tươi tiệt trùng Promess là một thương hiệu thuộc tập đoàn Lact’ Union đến từ Pháp được chứng nhận qua tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005. Sữa được lấy 100% từ những con bò Pháp được nuôi dưỡng tại những trang trại đạt chuẩn rồi sau đó đem vào dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

Sữa tươi tiệt trùng Promess được đánh giá là thơm ngon, ngậy và nhiều dưỡng chất. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hãng đã cho ra đời 4 vị: vani, chocolate, hương dâu và hương chuối và đủ loại từ ít béo đến không béo. Sữa promess có tác dụng kích thích sự phát triển chiều cao của trẻ, sử dụng được cho các bé đang giảm cân do trong 100ml sữa chỉ có gần 60kcal, thấp hơn nhiều so với các dòng khác.

Sữa tiệt trùng mang hương vị thơm ngon thuần khiết. Sản phẩm từ tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Với công thức hiện đại, sữa vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thành phần sữa, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Với xuất xứ cũng như chất lượng đã được khẳng định, sữa đem lại niềm tin và sự an tâm cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: (028) 7100 1001

Email: [email protected]

Website: https://www.promess.com.vn/

thsuatuoi9
10

Thương hiệu sữa tươi Nestle

 Chỉnh sửa

Nestle là thương hiệu thực phẩm và đồ uống nổi tiếng toàn cầu với đa dạng sản phẩm. Hơn 150 năm nay, Nestle đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao và Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle là một trong số đó.

Trong hộp sữa tươi này chứa: sữa bột tách kem, dầu bơ, đường, nước và cung cấp các dưỡng chất cần thiết như: canxi protein, vitamin A, B3, B6, B9 và D. Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé, kích thích trí não, giúp bé thông minh và nhớ nhanh hơn. Ngoài ra sữa còn phù hợp với những bé cần tăng cân do giàu năng lượng và hấp thụ dưỡng chất.

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Nestle được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, giàu canxi tự nhiên, hàm lượng protein vượt trội và đặc biệt không thêm đường nhân tạo, tốt cho sữa khỏe.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 5, toà Nhà Empress, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 1800 6699 - 028 3911 3737

Email: [email protected]

Website: https://www.nestle.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giadinhnestle

thsuatuoi10

Sử dụng sữa tươi là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng, các thương hiệu sữa tươi luôn phát triển không ngừng để mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, giàu dinh dưỡng nhất và đa dạng hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo