Top 15 tiệm bánh sinh nhật tại Hà Nội ngon và được yêu thích nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,015

Ở Hà Nội có rất nhiều tiệm bánh sinh nhật được thiết kế với nhiều mẫu mã, phong cách, giá cả và chất lượng khác nhau do đó có thể khiến bạn băn khoăn khi tìm một địa chỉ mua bánh uy tín, chất lượng và ưng ý. Vậy đâu là những tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Hà Nội? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay Top 15 tiệm bánh sinh nhật tại Hà Nội ngon và được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1

Tiệm bánh IT Cream & Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh nằm trên đường Hồ Tùng Mậu này được khá nhiều bạn trẻ săn đón bởi chương trình khuyến mãi thường xuyên của tiệm. Có thể kể đến các chương trình như là khuyến mãi các ngày trong tuần giảm giá 20%, riêng thứ 4 giảm tới 50% được các bạn sinh viên rất săn đón.

Bánh ở đây khá được đề cao bởi sự trang trí khá đẹp mắt, chất lượng bánh ổn và giá tiền “hạt dẻ” phù hợp với các bạn sinh viên. Nếu các bạn muốn một buổi sinh nhật tiết kiệm thì nên cân nhắc tiệm này nhé. Giá dao động chỉ từ 100.000 đồng tùy vào kích thước mà bạn đặt.

Tiệm bánh IT Cream & Bakery

Địa chỉ: 66 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 098 398 9678

Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhit

2

Sam Love Cake

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Samlovecake là một tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội homemade cực nổi tiếng, nhất là đối với các bạn trẻ. Tiệm bánh này ghi điểm bởi những chiếc bánh được trang trí vô cùng bắt mắt và độc đáo, đậm chất Hàn Quốc. Mỗi chiếc bánh trước khi đưa đến tay thực khách đều được chăm chút rất kĩ lưỡng và tỉ mỉ.

Bạn có thể lựa chọn phần cốt bánh bên trong với nhiều loại hương như vani, socola,… Phần kem tươi bên ngoài được làm theo công thức riêng giúp giữ được béo, ngậy nhưng không quá ngọt. Bánh được trang trí và decor kèm theo nhiều món phụ kiện xinh xắn, không đụng hàng. Mặc dù là một tiệm bánh homemade nhưng chất lượng không kém gì những hãng bánh nổi tiếng đâu nhé.

Sam Love Cake

Địa chỉ: 10 ngõ 78 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 086 557 1195

Fanpage: https://www.facebook.com/samlovecake

3

Tous les Jours

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tous Les Jours là một thương hiệu bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội đến từ thương hiệu Hàn Quốc. So với những cửa hàng khác, Tous Les Jours tuy không có quá nhiều mẫu bánh thế nhưng lại ghi điểm bởi cách bày trí và hương vị thơm ngon, béo ngậy rất đặc biệt. “Tous Les Jours” có nghĩa là “mỗi ngày”. Đúng như tên gọi của mình, thương hiệu bánh này luôn mang đến những chiếc bánh tươi ngon, đảm bảo nhất cho thực khách mỗi ngày.

Bánh sinh nhật tại đây thường có kích thước khá nhỏ. Phần cốt bánh bên trong mềm mịn, ngọt vừa phải hòa quyện cùng với lớp kem tươi bên ngoài khó có thể cưỡng lại được. Mặc dù có giá thành không phải rẻ thế nhưng với những tín đồ sành ăn thì Tous Les Jour đã chiếm được cảm tình đặc biệt.

Tous les Jours

Địa chỉ:

  • 123 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 24T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 25c Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 1 – Khu D6 – Lô N03 – KĐT Madarin, Đ. Hoàng Minh Giám, Trung Hoà, Cầu Giấy
  • 72A QL6, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng L1, Tòa Ruby 4, TTTM Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • 24 T1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024 363 31186

Website: https://www.tljus.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

4

Le Douxi

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Le Douxi cũng là một tiệm bánh homemade được nhiều bạn trẻ biết đến. Những chiếc bánh tại đây được trang trí gây ấn tượng với kiểu màu sắc, hình dáng bắt mắt. Đặc biệt, những màu của kem tươi đều được làm từ màu thực phẩm nên đảm bảo an toàn. Bánh của Le Douxi được trang trí phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ các nhỏ cho đến người lớn. Ngoài ra, Le Douxi còn nhân đặt bánh theo yêu cầu của bạn nữa đó. Giá bánh tại đây từ 180k – 300k tùy từng kích thước đó.

Le Douxi

Địa chỉ:

  • Số 27 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SH05 + 06 - CT04 - Khu Đô Thị Mỹ Đình - Sông Đà, Hà Nội

Số điện thoại: 098 131 1642

Website: http://ledouxi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Ledouxi.vn

5

Tiệm bánh H3Q Miki

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh H3Q Miki là một địa điểm lý tưởng cho ai muốn tổ chức sinh nhật bởi không gian thoải mái, giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài sản phẩm chính là bánh kem, quán còn có các sản phẩm như pizza, mì Ý, cơm Á - Âu phù hợp cho nhiều đối tượng.

Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương, bắt mắt và hấp dẫn. Bánh kem có vị ngọt nhẹ, độ ngọt không quá gắt và bên trong mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo và không ngấy. Điểm đặc biệt của quán là bánh đều làm trong ngày nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm chất lượng của bánh.

Tiệm bánh H3Q Miki

Địa chỉ: Số 09 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 939 3433

Website: https://www.h3qmiki.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/h3qmiki

6

Tiệm bánh Vinh Tẩm

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh Vinh Tẩm nổi tiếng vì bánh ở đây được làm với nhiều kiểu dáng khá ấn tượng và độc đáo với hình ảnh của các công chúa, siêu nhân, thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh.

Bánh kem ở đây được đánh giá là khá đa dạng và phong phú cùng với hương vị thơm ngon. Bánh ở đây có mùi thơm hấp dẫn, khá mới lạ được biết chủ quán ở đây có công thức làm bánh riêng thu hút được khách hàng.

Tiệm bánh Vinh Tẩm

Địa chỉ: 111 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 091 536 6822

Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotVinhTam

7

Tiệm bánh sinh nhật Tokyo Gateaux

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Điểm cộng của tiệm bánh sinh nhật Tokyo Gateaux này chính là trang trí nổi bật, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ các bạn nhỏ cho đến người lớn tuổi. Bên cạnh các loại bánh có sẵn thì Tokyo Gateaux cũng nhận đặt bánh theo yêu cầu trong thời gian từ 30 - 60 phút đó. Phần kem bánh hơi ngọt chút nên nếu đặt bạn có thể dặn nhân viên cho bớt ngọt sẽ vừa ăn hơn nhé.

Tiệm bánh sinh nhật Tokyo Gateaux

Địa chỉ: 70B An Dương, Yên phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 090 204 0990

Website: https://tokyogateaux.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhsinhnhattokyogateaux

8

Hải Hà Kotobuki Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Hải Hà Kotobuki Bakery được thành lập khá lâu năm trong ngành với sự hợp tác của 2 công ty lớn mang thương hiệu Việt - Nhật. Sản phẩm của bánh kem được đầu tư khá kỹ càng và mang nhiều nét văn hóa của hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Đây cũng là điểm thu hút khách hàng khi đến Hải Hà Kotobuki Bakery.

Thiết kế ở đây đẹp và độc đáo là một điều mà khách hàng bị thu hút khi đến đây. Mẫu mã ở đây rất đa dạng, phù hợp thị hiếu của nhiều đối tượng và cuối cùng khiến khách hàng phải quay lại đây chính là hương vị bánh ngọt ngào, thơm mềm và xốp tan trong miệng.

Hải Hà Kotobuki Bakery

Địa chỉ: 132, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 024 356 83204

Website: http://haihabakery.vn/banh-ngot/banh-sinh-nhat.htm

Fanpage: https://www.facebook.com/haihabakery/

9

CakeCraft Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

CakeCraft là thương hiệu khá nổi tiếng với sự trang trí bánh đặc biệt của mình và có hai chi nhánh chính ở Sài Gòn và Hà Nội. Điểm đặc biệt của tiệm bánh này là không có bánh bán sẵn, chỉ làm theo đơn yêu cầu của khách hàng cho nên bánh được làm ra mới, không chất bảo quản, chất lượng được đưa lên hàng đầu.

Đi kèm với sự đầu tư, phong cách trang trí bánh ở đây luôn độc đáo, sáng tạo, tinh tế và đặc biệt là bắt mắt người tiêu dùng. Hương vị bánh thì thơm ngon, lớp ngoài thơm, ngọt vừa, bên trong thì mềm, xốp.

CakeCraft Bakery

Địa chỉ: Ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 096 848 8800

Fanpage: https://www.facebook.com/cakecraft.vn

10

Anh Hòa Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có nhiều cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội.

Các sản phẩm bánh sinh nhật Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm.

Anh Hòa Bakery

Địa chỉ:

  • 38 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 377 65447

Website: https://anhhoabakery.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn

11

Poeme Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Poeme Bakery là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại châu Âu và hương vị tinh tế của châu Á. Poeme Bakery lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm.

Poeme Bakery không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến. Bánh Poeme thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam".

Poeme Bakery

Địa chỉ:

  • Số 104-H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 103 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 1800 1296

Website: http://poemecake.vn/

Fanpage: //www.facebook.com/PoemeBakery/

12

Cup A Cake

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Cup A Cake hiện đã và đang thay đổi để dẫn đầu xu hướng bánh tốt cho sức khỏe và bánh ăn kiêng. Xây dựng chiến lược khác để tồn tại và phát triển một cách bền vững, Cup A Cake đã học hỏi và nghiên cứu các công nghệ sản xuất mới, sản phẩm riêng biệt và độc đáo.

Để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, tất cả các nguyên liệu đầu vào của Cup A Cake đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Các nguyên liệu chính để sản xuất bánh kẹo đều được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, New Zealand, Malaysia,Thái Lan.

Cup A Cake

Địa chỉ:

  • 51 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 41 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 094 979 5686

Fanpage: //www.facebook.com/CupacakeHN/

13

Tiệm bánh Nguyễn Sơn

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Nguyễn Sơn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc tới các thương hiệu bánh sinh nhật Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Những chiếc bánh kem của tiệm luôn sở hữu vị ngọt thanh mát, không quá đậm, quá béo. Chính vì vậy, mọi người thưởng thức đều cảm thấy ngon miệng, thoải mái và không có cảm giác bị ngấy hay chán.

Bên cạnh đó, Nguyễn Sơn cũng rất chú trọng trong vấn đề hình thức của từng chiếc bánh. Cách trang trí của thương hiệu luôn đa dạng, phong phú theo nhiều chủ đề khác nhau. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng và thoải mái theo đúng sở thích, yêu cầu của mình.

 Bên cạnh đó, Nguyễn Sơn Bakery còn ưa chuộng phong cách trang trí từ kem tươi và socola trắng hay đen được tạo hình khéo léo, tỉ mỉ. Nhờ vậy, mỗi chiếc bánh sinh nhật đều mang lại hương vị chuẩn châu Âu chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Tiệm bánh Nguyễn Sơn

Địa chỉ: Số 15, hẻm 76 ngách 51, ngõ Linh Quang, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 382 22228

Website: http://www.nguyenson.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

14

Chez Moi

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là tiệm bánh chuyên về bánh mousse dạng miếng lẻ và dạng sinh nhật. Chez Moi được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi hương vị cũng như cách trang trí bánh sinh nhật đẹp, sang chảnh.

Những loại bánh dạng sinh nhật được làm theo nhiều kiểu bánh như red velvet, mousse lạnh, black forest, tiramisu,… và các loại trà, cafe được ưa chuộng. Bánh ở Chez Moi đều được làm trong ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng bánh.

Chez Moi

Địa chỉ: 99 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 090 624 5755

Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi

15

Daily Cake

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bánh sinh nhật Daily Cake chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật tại Hà Nội với nhiều kiểu dáng, hương vị tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Bánh ở đây luôn tươi mới, được làm trong ngày, cốt bánh mềm xốp, ít ngọt đặc biệt không dùng chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng bánh. Mẫu mã đa dạng, nhận làm theo yêu cầu của khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua hàng tại Daily Cake.

Daily Cake

Địa chỉ: Số 36 ngõ 242 Đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 090 489 2296

Website: https://dailycake.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatDailyCake

Trên đây là Top 15 tiệm bánh sinh nhật ngon và được yêu thích nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn địa điểm mua bánh sinh nhật mà mình ưng ý nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo