Top 15 Tiệm bánh sinh nhật tại TP Hồ Chí Minh ngon độc đáo khiến dân tình mê tít

5.0  (1 bình chọn)
 1,416

Bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn mua bánh kem ở đâu vừa đẹp vừa ngon cho người thân hay bạn bè của mình? Vậy hãy tham khảo bài Top 15 Tiệm bánh sinh nhật tại TPHCM được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tin chắc sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ mua bánh kem hợp ý mình nhất.

1

ABC Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

ABC Bakery là tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng tại TPHCM luôn lấy phương châm làm bánh không có chất bảo quản. Các loại bánh đều bán hết trong ngày, riêng có Ring Cake (bánh viền gato nhân kem) được bảo quản trong tủ đông và được rã đông tự nhiên, đảm bảo chất lượng bánh. ABC Bakery có lớp cuộn ngoài là bông lan thơm mềm, hương vị tự nhiên đúng tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, quyện cùng nhân kem tươi ngọt dịu, mát lạnh, ăn tới đâu mê tới đó.

Cheese Cake ở đây có rất nhiều vị, nhưng ăn sẽ hơi ngấy nếu như bạn ăn không quen bánh có quá nhiều cheese. Choux Cream nhân vani, chocolate ngập kem ăn rất đã. Rất tiếc là tiệm bánh chỉ bán takeaway, không có chỗ ngồi nhưng rất đáng để ghé qua ăn thử.

Mức giá trung bình: từ 30.000 đến 600.000 đồng. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

ABC Bakery

+ Địa chỉ: 1175A, đường 3/2, phường 6, quận 11, Tp. HCM

+ Số điện thoại: (028) 37520857

+ Website: https://abcbakery.co/?lang=vi

+ Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn

2

The Vagabond Pâtisserie & Café

16/06/2022

 Chỉnh sửa

The Vagabond là một tiệm bánh sinh nhật TPHCM cực “xịn” có tích hợp quán cafe và sở hữu không gian sang trọng, tinh tế. Thương hiệu này có khởi điểm từ một tiệm bánh online và rất nhanh chóng trở thành điểm dừng chân của rất nhiều tín đồ hảo ngọt.

Quán có các loại bánh kem được làm từ nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ nước ngoài với những mẫu thiết kế cổ điển, sang trọng. Đặc biệt là lớp kem mềm mịn, mát lạnh và các nguyên liệu tự nhiên giúp thương hiệu này giữ chân được rất nhiều khách hàng.

Ngoài các dòng bánh sinh nhật chất lượng, bạn có thể thưởng thức các loại nước ngay tại quán cùng các loại bánh hàng ngày như: Bánh Croissant than tre nhân kem bơ/cà phê nhân kem tiramisu với vỏ bánh giòn tan được nướng ở nhiệt độ 180 độ C với phần bánh nóng và kem lạnh cực ngon. Hoặc bạn có thể thử qua món Canelé với lớp vỏ caramel giòn rụm, được nướng cháy và vỡ vụn khi cắn vào. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng món bánh Canelé lại trào ra một lớp nhân custard mềm ẩm, tan chảy.

Nếu nói về những chiếc bánh nghệ thuật chất lượng, được tạo nên từ bàn tay tài hoa của người làm bánh thì The Vagabond đã thành công “thổi hồn” vào những dòng sản phẩm bánh ngọt một nét độc đáo theo cách rất riêng. Đó cũng chính là lý do vì sao The Vagabond lại nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng đến vậy!

The Vagabond Pâtisserie & Café

+ Địa chỉ: 9 Trần Văn Cao, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: 093 122 43 34

+ Website: https://thevagabondpatisserie.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/

3

Givral Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Ắt hẳn người Sài Gòn đã quá quen thuộc với cái tên Givral Bakery. Đây là một thương hiệu bánh nổi tiếng tại đất Sài Thành với hơn 60 lịch sử. Được thành lập bởi ông chủ người Pháp nên Givral Bakery mang đậm nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp. Chính yếu tố này đã khiến người dân đã chọn Givral Bakery làm nơi thường xuyên lui tới.

Những chiếc bánh sinh nhật do các thợ bánh tại đây làm ra luôn đảm bảo được hương vị thơm ngon, tươi mới. Ngay các cách trang trí cũng được chăm chút tỉ mỉ. Thậm chí có thể coi chiếc bánh sinh nhật như là một tác phẩm nghệ thuật. Không chỉ tế các thành phần được dùng để làm bánh luôn được lựa chọn kỹ lưỡng. Chắc chắn khi bạn ấn tượng với Givral Bakery ngay từ lần đầu thưởng thức.

Givral Bakery

+ Địa chỉ: 350 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM

+ Số điện thoại: (028) 39 797 350

+ Website: givralbakery.com.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery

4

Bánh Kem Ngộ Nghĩnh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Ra mắt năm 2014 từ một tiệm bánh kem nhỏ nằm ẩn mình trong một con hẻm sâu ở Sài Gòn nhưng nó đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Cho đến thời điểm hiện nay thì tiệm bánh kem ngộ nghĩnh TP.HCM đã có cửa hàng khang trang hơn rất nhiều.

Những chiếc bánh kem được trang trí rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, tinh tế với những bông hoa được phủ lớp nhủ ăn được, nhìn lấp lánh và cực kỳ sang chảnh. Phần bánh thì rất mềm mại, kem bên ngoài thơm ngon beo béo, ngọt vừa nên khiến cho người ăn cảm thấy không bị ngán.

Bánh Kem Ngộ Nghĩnh có đủ chủng loại bánh Gato, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café, fastfood… do các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến. Giá thành bánh sinh nhật dao động từ 50.000 - 400.000 đồng. Ngoài ra có một số loại có giá thành cao hơn hẳn do nguyên liệu và kích cỡ từng loại.

Bánh kem ngộ nghĩnh là một trong những tiệm bánh sinh nhật tại tphcm ngon với hình thức độc đáo và vị kem tươi truyền thống hảo hạng nhất. Đặc biệt với sự kết hợp 5 loại nhân trong 1 chiếc bánh mix với nhau hài hòa sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Bánh Kem Ngộ Nghĩnh

+ Địa chỉ: 46 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0905 820 528

+ Website: banhkemngonghinh.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/BanhkemNgoNghinh102/

5

TOUS les JOURS

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tous les Jours là một thương hiệu bánh ngọt đình đám, là cái tên rất quen thuộc với mọi đối tượng. Chỉ cần nghĩ đến tiệm bánh sinh nhật TPHCM, chắc chắn Tous les Jours sẽ là điểm dừng chân đầu tiên.

Thương hiệu này có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành bánh ngọt với rất nhiều các dòng bánh ăn hàng ngày khác nhau, không chỉ riêng bánh kem. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc bánh mì, bánh su kem, cupcake, bánh trứng, cookies với mức giá rất hợp túi tiền.

Nói về các loại bánh kem, Tous les Jours luôn sử dụng nguyên liệu tươi với lớp kem mát lạnh, độ ngậy vừa phải và không quá ngọt. Cùng với đó là cốt bánh xốp, mềm mại, kết hợp với các nhân hoa quả, mứt độc đáo. Đây cũng là một trong những tiệm bánh chú trọng sự tươi mới và sử dụng các nguyên liệu an toàn, có lợi cho sức khỏe.

TOUS les JOURS

+ Địa chỉ: 59 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0905 820 528

+ Website: https://www.tljus.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

6

Mộc Little Farm

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đến với Mộc Little Farm, điểm ấn tượng đầu tiên của tiệm bánh này chính là không gian quán cực kỳ thơ mộng và ấm áp. Với ánh sáng vàng và rất nhiều cây xanh, tạo cảm giác vừa hòa mình cùng thiên nhiên, lại vừa ấm cúng như ở bên gia đình.

Tiệm bánh này được ra đời với nguồn cảm hứng: Mọi thứ vừa và đủ, “mộc mạc nhưng đong đầy”. Chính vì thế, không gian quán cũng được thiết kế theo nguồn cảm hứng này, giống như một chốn dừng chân khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và an nhiên hơn.

Điểm đặc biệt của Mộc Little Farm chính là những chiếc bánh kem tươi luôn là duy nhất và có ý nghĩa riêng biệt. Bởi vì mỗi ngày, tiệm sẽ phụ thuộc vào các loại hoa sẵn có, nên đôi khi, mỗi chiếc bánh sẽ có những màu sắc rất riêng.

Tất cả các dòng bánh của tiệm đều không sử dụng đường fondant để tăng khả năng bảo quản mà chỉ đơn thuần sử dụng các nguyên liệu như: Cheese, sữa, các loại trái cây và hoa cỏ trang trí.

Bên cạnh các dòng bánh kem có cách thiết kế mộc mạc, giản dị thì tiệm cũng có các loại bánh hàng ngày như: Banana bread, Cookies, Muffin, Apple pie… Cùng với những món nước quen thuộc đến từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe như: Purple Juice từ củ dền, táo, dưa hấu; Berry iced tea được làm từ trà đen, quả mâm xôi, dâu tây...Hoặc các loại nước uống như: Matcha latte, Houjicha Latte…

Nếu bạn muốn tìm đến một nơi bình yên sau những ngày vội vã, hãy ghé thăm Mộc Little Farm để thưởng thức một chút bánh và tạm gác lại những vất vả phía sau lưng nhé!

Mộc Little Farm

+ Địa chỉ: 38/16a Trần Khắc Chân, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0932 03 78 03

+ Website: https://moclittlefarm.com/home

+Fanpage: https://www.facebook.com/WoodLittleFarm

7

Tiệm Bánh Kem Minh Hương

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bánh kem Minh Hương tự hào là nơi cung cấp các loại bánh sinh nhật tại TPHCM với phong cách mới lạ và độc đáo, mang nét cá nhân hoá cho khách hàng. Ngày nay, các cô dâu và chú rể luôn muốn thể hiện cá tính của riêng mình với chiếc bánh cưới, với mong muốn có được chiếc bánh sang trọng, thanh lịch, và phối hợp tốt với các họa tiết trong đám cưới.

Nằm ẩn mình trong những con hẻm nhỏ của Sài Gòn tuy nhiên không phải vì thế mà tiệm bánh Minh Hương giảm đi vị ngon trên từng chiếc bánh. Bánh ở đây với nguyên liệu được chế biến sạch, giàu chất dinh dưỡng và được trang trí rất tỉ mỉ, lớp kem không quá béo ngậy phủ lớp bánh mềm xốp mang đậm hương vị ấm áp. Tuy nhiên nếu như bạn muốn thưởng thức bánh kem ở đây thì phải đặt trước 2-7 ngày vì ở đây luôn quá tải đơn, hơn nữa bánh ở đây không có hàng tồn chính vì thế bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi để được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon nhé.

tiem-banh-sinh-nhat-o-tphcm-1

+ Địa chỉ: 345/60/5A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0903 707 560

+ Website: tiembanhkem.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhkemminhhuong

8

Brodard 1948

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Brodard 1948 là một thương hiệu bánh kế thừa công nghệ của Pháp với hơn 70 năm xây dựng và phát triển. Cửa tiệm đầu tiên của hãng được ra mắt vào năm 1946 tại Sài Gòn và nhanh chóng trở thành thương hiệu được rất nhiều người yêu thích. Các dòng bánh kem tại đây có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của người Việt, cũng như đem đến rất nhiều loại bánh mang hình thức sáng tạo, độc đáo, bắt kịp xu hướng.

Đặc biệt, những chiếc bánh được ra đời tại Brodard 1948 hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia, đường hóa học và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giúp khách hàng có những trải nghiệm chất lượng và thưởng thức các hương vị tuyệt vời nhất.

Ngoài các loại bánh kem, thương hiệu này còn có các dòng bánh Gateaux, Cookies, Cupcake, Tiramisu, Cheesecake xốp mềm, thơm ngon với đa dạng kích thước, hoa văn khác nhau, đảm bảo sẽ chinh phục được mọi giác quan của bạn.

Nếu bạn muốn đặt bánh theo yêu cầu để tổ chức tiệc, sinh nhật, hãy liên hệ trước 48 giờ để được tiệm phục vụ tốt nhất nhé!

Brodard 1948

+ Địa chỉ: 11 Nguyễn Thiệp, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0911 72 4546

+ Website: http://brodardbakery.com/?fbclid=IwAR1stNyRzCWYFnvvX96M-yKDMIIQSZA7At0qCvYe-8H6Ey10IHEi8Ngomwg

+Fanpage: https://www.facebook.com/brodard1948

9

Dolce Vita Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến tiệm bánh sinh nhật TP.HCM vừa ngon vừa có giá hợp lý thì Dolce Vita là một trong những quán nhất định không thể bỏ qua. Dolce Vita là một cái tên xuất phát từ tiếng Ý với ý nghĩa “cuộc sống ngọt ngào”.

Ở Dolce Vita, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc bánh lạnh và các dòng bánh sinh nhật mang đậm phong cách Châu Âu. Cùng hương vị ngọt ngào từ nguyên liệu tự nhiên và các loại trái cây tươi. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể order ngay chiếc bánh sinh nhật mang phong cách truyền thống với những hương vị cổ truyền như: Chocolate Mousse Cake, Tiramisu, bánh kem phô mai trà xanh chanh...với độ béo vừa phải, không quá ngọt, đảm bảo khiến bạn ăn mãi không chán.

Tiệm bánh nói không với các chất phụ gia, chất tạo xốp và không sử dụng chất bảo quản để đem đến những chiếc bánh tươi ngon, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Dolce Vita Bakery

+ Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: (028) 3620 9536 - 0903 789 390

+ Website: https://tiembanhdolcevita.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/DolcevitaHCM/

10

La Feve Bakery

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Được biết đến là một tiệm bánh ngọt Pháp với những chiếc bánh ngon miệng và được bày trí tinh tế. Với đa dạng các loại bánh khác nhau nhưng thế mạnh của tiệm vẫn là bánh kem. La Feve Bakery với những chiếc bánh kem được trang trí vô cùng tinh tế, ngọt ngào, phần bánh được kết hợp với lớp kem tưởng chừng như “tan trong miệng bạn” khiến bạn có cảm giác như đang thưởng thức bánh kem Pháp giữa lòng Sài Gòn vậy. Hiện tại, tiệm bánh kem sinh nhật ở TPHCM cũng tập trung phát triển các loại bánh truyền thống thuần Việt với những nét đột phá độc đáo để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nghiên cứu chuyên nghiệp, không ngừng tạo ra cái mới trong thực phẩm, có hương vị đặc sắc, mới lạ, đa dạng về chủng loại đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra công ty thường xuyên mời các chuyên gia kỹ thuật chuyên ngành từ Đài Loan và nước ngoài đến hướng dẫn chỉ đạo nâng cao kiến thức chuyên môn để tiếp tục dẫn dắt phát triển ngành nghề cho thế hệ tiếp nối.

La Feve Bakery

+ Địa chỉ: Lô C4-5, Đường D4, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM

+ Số điện thoại: 028 3796 2888

+ Website: https://lafeve.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/LafeveBakery

11

Paris Baguette

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem thơm chất lượng thì hãy mạnh dạn đến Paris Baguette. Thương hiệu Paris Baguette đã ra đời và phát triển từ lâu. Hiện tại chuỗi thương hiệu đã sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn. Tổng có hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.

Với một thương hiệu lớn như vậy chiếc bánh kem của Paris Baguette được chú trọng đầu tư từ phần trang trí cho đến chất bánh. Ngoài những chiếc bánh kem bạn cũng có thể ghé Paris Baguette để mua những chiếc bánh ngọt cực bắt mắt.

Paris Baguette

+ Địa chỉ: Số 1 Cao Thắng, Q.3

+ Số điện thoại: 02838308120 | (028) 5410 6356 | (028) 3936 9383 | (028) 5412 5197

+ Website: parisvn.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/PBNY0006

12

BreadTalk

16/06/2022

 Chỉnh sửa

BreadTalk là tiệm bánh sinh nhật tại TPHCM nổi tiếng có lịch sử phát triển 12 năm và nhiều cửa hàng ở các quốc gia trên thế giới BreadTalk là một hãng bánh nổi tiếng bởi khẩu vị tinh tế, hình thức đẹp và hương vị thơm ngon.Với công thức, cách làm bánh truyền thống và dịch vụ tốt đã thu hút được khách hàng.

Thương hiệu luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách nhật bản, châu âu rất thứ vị. Chất lượng tốt, giá cả lại vừa phải, còn ngại gì mà bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem tại BreadTalk để thưởng thức nào.

BreadTalk

+ Địa chỉ: Hệ thống của hàng tại TPHCM trải dài các quận :1, 3, 5, 7, 10, 12, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Bình.

+ Số điện thoại: (84-28)3821 7219

+ Website: breadtalkvietnam.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn/

13

Fresh Garden

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Fresh Garden là một thương hiệu bánh tươi nổi tiếng được khởi nguồn từ năm 2011. Đằng sau những chiếc bánh độc đáo là bàn tay khéo léo, sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, đã tạo nên rất nhiều mẫu bánh sinh nhật đẹp và chất lượng. Hiện tại, hãng bánh này đã có mặt ở TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng để phục vụ nhu cầu thưởng thức bánh tươi của khách hàng.

Đến với Fresh Garden, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào những chiếc bánh tươi ngon, được trang trí đẹp mắt. Đặc biệt, menu của thương hiệu này rất đa dạng và được làm từ nguyên liệu chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể chọn: Bánh kem Pink Lady với cốt bánh và nhân kem vani, kết hợp với mứt vải và những chiếc bánh macaron hồng. Ngoài ra, một lựa chọn khác với những tín đồ yêu thích hương vị socola, có thể đặt ngay một chiếc bánh kem chocolate với cốt bánh dày 5 lớp, nhân mứt hoa quả hỗn hợp và được phủ hoàn toàn bởi lớp kem socola nâu ngọt ngào.

Fresh Garden

+ Địa chỉ: 46 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

+ Số điện thoại: 024 3856 3856

+ Website: https://freshgarden.vn/

+ Fanpage: https://business.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/

14

Dallas Cakes

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Dallas là một tiệm bánh chuyên về dòng bánh sinh nhật với với cách trang trí độc đáo cùng nhân và cốt bánh đặc biệt, không giống với bất kì tiệm bánh nào tại TP.HCM.

Đến với Dallas, bạn đừng quên đặt ngay một chiếc bánh kem bắp - Bestseller của tiệm với công thức độc quyền từ các nguyên liệu chính: Hạt bắp, bột phomai cùng bông lan bắp và kem Dallas. Loại bánh kem này có đầy đủ kích thước lớn nhỏ, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng.

Ngoài dòng bánh bestseller, bạn có thể chọn các loại bánh kem với cốt bánh vị: Khoai môn, dâu, matcha, hoa lan, hoa gạo, trà đào… Chắc chắn sẽ khiến bạn “kết” ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Tại Dallas, các loại bánh thường được đảm bảo đủ số lượng để bán trong ngày. Vì thế, các loại bánh kem tại đây sẽ được đặt trước 1 ngày vì công đoạn làm và trang trí khá phức tạp. Nếu bạn muốn mua bánh thì nên cân nhắc đặt trước để đảm bảo bánh kem tươi ngon.

Dallas Cakes

+ Địa chỉ: 53 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

+ Số điện thoại: (028)6293.4975

+ Website: http://banhdallas.vn/?fbclid=IwAR3j8sX9T1w2BrNT3TlYBcxTipc-SAfeO0Nf9dgerNFSi_bBn1yxg9sLNaI

+ Fanpage: https://www.facebook.com/DallasVietnam

15

Nokkaew Dessert Café

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một tiệm bánh sinh nhật TPHCM cực kỳ xinh xắn với phong cách Bangkok. Đến với Nokkaew, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới bánh ngọt và trà sữa chuẩn Thái. Bestseller của tiệm chính là những chiếc bánh sinh nhật cốt trà thái (đỏ/xanh) hoặc red velvet ngọt ngào cùng cách bày trí bắt mắt, độc đáo. Ngoài ra, Nokkaew còn có những chiếc mini cake được đựng trong hộp bã mía với giá cả hợp lý và thường xuyên thay đổi cách trang trí.

Các loại bánh tại đây không chỉ thu hút tín đồ yêu ngọt vì vẻ bề ngoài mà còn được đánh giá cao về chất lượng bánh tươi ngon, xốp mềm.

Đặc biệt, khi đến Nokkaew, bạn có thể thưởng thức các miếng bánh kem và order đồ uống để sử dụng trực tiếp tại quán vì không gian Nokkaew rất xinh, sẵn sàng chinh phục mọi góc máy, giúp bạn có những tấm hình check in cực “xịn”.

Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật, hãy liên hệ trước với quán để được các bạn nhân viên phục vụ tốt nhất nhé!

Nokkaew Dessert Café

+ Địa chỉ: 4/2 Phan Kế Bính, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

+ Số điện thoại: 070 383 9155

+ Website: https://nokkaewdessertcafe.com/?fbclid=IwAR3EDH2IIlt3G_Vcyjhv3RP71r91b7_Y_qGTSTvib6XizgUp9itA9PbtkZA

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nokkaewdessertcafe

Trên đây là Top 15 Tiệm bánh sinh nhật tại TP Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình cửa hàng bánh kem mà bạn thấy ưng ý và chúc bạn có buổi tiệc sinh nhật vui vẻ với người thân yêu của mình nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo