Top 14 Tiệm nail tại thành phố Hồ Chí Minh hút khách nhờ kiểu dáng độc đáo, giá "hạt dẻ"

5.0  (1 bình chọn)
 1,102

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em đang ngày càng được chú trọng. Giờ đây, các chị em phụ nữ không chỉ chú trọng vào việc làm tóc, trang điểm, phong cách ăn mặc mà làm nail cũng ngày càng phổ biến và dần được nhiều người ưa chuộng. Nhờ những bộ nail độc đáo đầy tính nghệ thuật sẽ giúp cho các nàng thêm phần cuốn hút, sang trọng.

Tại TP Hồ Chí Minh làm nail ở đâu đẹp, giá rẻ? Hãy theo chân Topz khám phá Top 14 tiệm nail tại thành phố Hồ Chí Minh  hút khách nhờ kiểu dáng độc đáo, khiến hội chị em phát cuồng dưới đây nhé! 

1

Hari Nail Studio

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Hari Nail được nhiều khách hàng đặc biệt là giới trẻ tại TP.HCM biết đến như một studio chăm sóc nail uy tín và nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Ở đây không chỉ là một salon nail, Hari Nail mong muốn đem lại cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới đầy thú vị cho khách hàng. Hari Nail Studio còn có cả dịch vụ gội đầu thảo dược, massage cổ, chà gót chân thư giãn… chỉ từ 49k. Giá cả ở Hari Nail vô cùng hợp lý vì thế mà nơi đây thu hút rất nhiều các bạn trẻ đặc biệt là học sinh - sinh viên, người đi làm nghé qua. Nói về làm nail thì ở Hari có đội ngũ thợ tay nghề cao, có kinh nghiệm trong việc làm nail và sẽ rất nhiều các mẫu nail cho bạn thoả thích lựa chọn với giá cả thì vô cùng là hợp lý. 

Đặc biệt khi tới đây làm nail bạn sẽ phải ấn tượng bởi không gian được bày trí đơn giản, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhưng rất hiện đại.

Hari Nail Studio

Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP.HCM

Số điện thoại : 0777776938

Thời gian mở cửa : 9h-21h (ngoài giờ vui lòng đặt trước)

Mức giá: 50k-500k

Fanpage: https://m.facebook.com/harinailstudio

Website: www.harinail.com

2

Honey Nail

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Honey Nail cũng là địa chỉ quen thuộc của các chị em tại thành phố Hồ Chí Minh khi thường xuyên lui tới khi có nhu cầu làm đẹp cho bộ móng của mình. Bởi nơi đây đảm bảo từ chất lượng làm móng, dịch vụ cho đến kỹ thuật thực hiện cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề và sự tự tỉ mỉ của nhân viên.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy hơn 500 màu sơn các loại, từ những tông màu nhẹ nhàng đến những tông màu rực rỡ, sắc sảo. Dù là hoa văn uốn lượn hay hoạ tiết phức tạp tới đâu. Thợ vẽ của tiệm vẫn có thể mô phỏng lại hoàn hảo thành một phiên bản mini trên đầu móng tay của bạn. Có thể nói các mẫu nail ở đây đều rất trẻ trung, hiện đại và luôn được cập nhật theo xu hướng. Ngoài ra, tiệm còn có một số dịch vụ khác như tẩy tế bào chết, đắp mặt bạ bùn khoáng. 

Honey Nail

Địa chỉ 1: 101 Đường số 1, Cư Xá Đô Thành, Quận 3

Địa chỉ 2: 222 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh

Địa chỉ 3: 84C Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3

Địa chỉ 4: 50 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp

Số điện thoại: 090 979 81 28

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Website: http://quatanghoanhao.com/

3

Crown Nails

16/02/2022

 Chỉnh sửa

“Nail chuyên nghiệp – giá hạt dẻ“ chính là slogan của Crown Nails. Tại Crown Nails, khách hàng có thể thoải mái yêu cầu những mẫu nail thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Bạn sẽ được các kĩ thuật viên chuyên nghiệp vui vẻ tư vấn và thực hiện. Đặc biệt giá cả tại Crown lại cực kì “hạt dẻ“, chỉ từ 30k cho 1 dịch vụ. Tại Crown Nail & Eyelash, quý khách có thể thỏa thích làm cho đẹp có phổ biến nhà sản xuất rộng rãi về nail như: cắt da, tạo khuôn móng, tẩy tế bào chết, massage, sơn gel, vẽ móng, đắp gel, đắp bột, trang trí móng đính đá, đính xà cừ và phụ kiện…

Có lực lượng chuyên viên tận tình, dày dặn kinh nghiệm và khéo tay, Crown Nail tự tin mang lại cho khách hàng các chiếc nail ấn tượng, trang trí đẹp mắt. Hơn thế nữa Crown còn làm các bạn tin tưởng qua dụng cụ làm móng, chất lượng sơn móng nhập trực tiếp trong khoảng Mỹ , Hàn giúp những bộ nail khiến cho ở crown với độ bền rất lâu theo thời gian.

Crown Nails

Địa chỉ: 341/11A Lạc Long Quân, P5, Q11, TP.Hồ Chí Minh (gần vòng xoay Đầm Sen – Hòa Bình)

Số điện thoại: 098 12888 16 (Zalo, Viber)

Fanpage: https://www.facebook.com/Crownbeauty.sgvn

4

Kissu キッス Nail Bar

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nói về chất lượng dịch vụ thì khỏi phải bàn, tiệm chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất. Sử dụng nước sơn ZOYA một trong những thương hiệu mà các nail bar đắt đỏ nhất nhì ở châu Âu hay Mỹ thường sử dụng cho khách hàng của họ. Thêm vào đó nước ngâm chân luôn luôn là nước nóng trong chậu gỗ thông. Tiệm dùng lotion Nivea để bôi trước khi cắt da,…tất cả đều được thực hiện dưới bàn tay khéo léo, tài tình của những thợ lành nghề. 

Một số điểm nổi bật có thể kể đến như tiệm nail mang phong thái Nhật Bản với nhiều mẫu nail mang hơi hướng của xứ hoa anh đào rất đẹp. Thiết kế của tiệm khá đơn thuần, với những mẫu bàn và ghế gỗ cùng cây xanh sắp xếp xung quanh cùng với hương tinh dầu nhẹ nhàng giúp thư giãn giải trí. Không chỉ ship hàng làm đẹp cho phái đẹp mà còn hướng đến cả phái mạnh lẫn trẻ nhỏ.

Kissu vẫn có một số nhược điểm như giờ đóng cửa sẽ sớm hơn các tiệm nail khác, không có page nên không thể liên lạc hay nhắn tín để đặt hẹn trước nên khi đến làm vào những hôm đông khách có thể phải chờ hơi lâu.

Kissu キッス Nail Bar

Địa chỉ: 138 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

Giá dao động: Từ 50.000 – 280.000vnđ

5

Jolie Pang nail Jolie

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Jolie Pang nail là tiệm nail nổi tiếng ở Sài Gòn ghi điểm với khách hàng với không gian cực kì sang trọng và đẳng cấp, với đông đảo chuyên viên nên khi đến đây chúng mình sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu.

Jolie Pang nail có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đam mê phát minh sáng tạo thẩm mỹ và nghệ thuật, mang đến cho đôi tay của quý khách vẻ đẹp tuyệt vời nhất . Những bộ nail của Jolie Pang nail cực kì bắt mắt, tinh xảo, những bộ nail đắp hoa, đắp gel của Jolie Pang nail rất tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết, đảm bảo ai đến đây cũng sẽ đều hài lòng.

Điểm trừ của Jolie Pang chính là việc đóng của khá sớm khiến chị em khó xếp lịch. Thêm vào đó lượng khách của quán khá đông nên chị em nào muốn thử ở đây thì nên book lịch trước nhé.

tiem-nail-tp-ho-chi-minh-2

Địa chỉ: 214C Nguyễn Trãi Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ mở cửa: 9h – 20h

Giá dao động: Từ 100.000vnđ – 350.000vnđ

6

BORA Nail Bar

16/02/2022

 Chỉnh sửa

BORA Nail Bar là tiệm làm nail Sài Gòn chuẩn phong cách Hàn Quốc, điểm thu hút đầu tiên của tiệm chính là gam màu trắng xanh nhẹ nhàng, trong cái mùa hè oi bức ở Sài Thành thì bước vào tiệm lại mang đến sự khoan khoái, tuyệt vời. 

Phong cách mà Bora Nail Bar theo đuổi nghiêng về những kiểu móng nhẹ nhàng, trẻ trung. Điểm mạnh của Bora Nail Bar là thiết kế và tạo ra những bộ móng theo ý khách hàng. Tại đây bạn có thể thỏa sức lên ý tưởng cho các thiết kế móng và sẽ được thực hiện bởi các nhân viên nhiệt tình và cực dễ thương. Đặc biệt với mức giá cực kỳ phải chăng nên Bora Nail Bar luôn là lựa chọn được ưu tiên trong những tiệm nail đẹp ở Sài Gòn.

tiem-nail-tp-ho-chi-minh-3

Địa chỉ: lầu 1, 450A Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 0909.008.178

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 đồng

Facebook: https://www.facebook.com/bora.nailbar/

7

Bee Nails

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Bee Nail là tiệm nail phong cách Hàn Quốc trong những tiệm nail đẹp ở Sài Gòn. Dành cho những ai yêu thích phong cách Hàn trẻ trung và lãng mạn. Bee Nail được đánh giá là nổi tiếng ở Sài Gòn, là địa điểm lui tới thường xuyên của nhiều bạn trẻ. Tiệm có đến hàng trăm màu sơn độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn. Với mức giá làm nail từ 150-300k/bộ.

Bee Nail luôn không ngừng nâng cao kỹ thuật làm nail tiên tiến để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chị em phụ nữ. Đây cũng là địa chỉ học nghề nail giá rẻ và uy tín tại Sài Gòn dành cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp với nghề.                                                            

Bee Nails

Địa chỉ: 485 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 950 19 90

8

Chuỗi Salon TRANG NAIL CARE

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Chuỗi Salon Trang Nail Care là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trong những tiệm nail đẹp ở Sài Gòn. Hệ thống cửa hàng trải khắp thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng với tâm huyết và tận tâm vì khách hàng. Cho đến nay Chuỗi Salon Trang Nail Care đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ tín đồ làm đẹp ở đây. Trang Nail Care hoạt động theo mô hình “full- service”. Tất cả các dịch vụ về làm đẹp từ tẩy da chết, triệt lông, nối mi, massage, skin care, gội đầu, làm tóc… cho đến Nail. 

Về phần nail thì Trang Nail Care có đầy đủ các mẫu nail từ đẹp – độc – lạ cho phái đẹp thoải mái lựa chọn. Điểm ấn tượng với Chuỗi Salon Trang Nail Care chính là sở hữu rất nhiều màu gel lạ mắt cùng các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó học hỏi. Ngoài ra khâu vệ sinh dụng cụ làm móng sạch sẽ, được đánh giá cao cũng như kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Chuỗi Salon TRANG NAIL CARE

Địa chỉ 1: S44-2 Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 163 Panorana Đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: SB2, Mỹ Khang – Đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 4: H004-Happy Valley Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0908 489 080 | 0968 888 321

Giờ mở cửa: 9h-20h

9

Nail Minh Châu

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nail Minh Châu cũng là một địa chỉ làm nail đẹp và uy tín được nhiều khách hàng yêu thích tại quận Tân Bình. Nail Minh Châu luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel, sơn gel, chà gót, đính đá, đắp kim tuyến tay/chân, mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn thật phong cách, đầy sáng tạo.

Ở Minh Châu có rất nhiều mẫu nail mới và lạ được cập nhật liên tục cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên là những thợ lành nghề, sáng tạo, luôn tìm tòi những thiết kế mới độc đáo.                                      

Nail Minh Châu

Địa chỉ: 107B Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 08 3990 5428

Giờ mở cửa: 9h-20h

10

Eforea Salon & Spa

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Với triết lý của Eforea nằm trọn trong 6 chữ “Enthusiastic – Say mê; Fashionable – Thời thượng; One-of-a-kind – Bạn-là-duy-nhất; Reputable – Đáng tin cậy; Excellent – Xuất sắc; Authentic – Nguyên bản”. Đây là khởi đầu cho cái tên Eforea và cũng chính là những tiêu chí mà Eforea đặt ra. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đặt chân tới nơi đây.                                                                    

Tại Eforea Salon & Spa còn sở hữu đa dạng các bộ móng đẹp lung linh đến từ những thương hiệu lớn như OPI và CND để làm đa dạng sự chọn lựa của chị em. Bên cạnh đó, chủ động cập nhật các thiết kế nail mới, đang trend như dịch vụ làm nail đính đá Swarovski cao cấp ấn tượng dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, thời thượng.

Ngoài dịch vụ làm móng, tại Eforea Salon & Spa còn có các dịch vụ thế mạnh khác thu hút nhiều khách hàng như massage body, chăm sóc tóc… 

Eforea Salon & Spa

Địa chỉ 1: Eforea Tân Cảng: 392/5, Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (ngay chân cầu Sài Gòn) ️

Số điện thoại: 1800-9467

Fanpage: https://www.facebook.com/eforea.salonspa/

Website: www.eforeaspa.vn

11

Top nail

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Top nail là một trong những tiệm nail đẹp ở Sài Gòn làm móng theo phong cách cá tính, độc đáo. Top nail có đến hơn 200 màu sơn để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một màu sơn phù hợp nhất. Top Nail mang phong cách sơn vẽ móng theo gout Hàn Quốc, Nhật Bản thanh lịch, nhã nhặn cũng như cách bày trí tiệm trẻ trung, bắt mắt. Thợ làm móng của tiệm được đào tạo rất kỹ lưỡng, trình độ kinh nghiệm cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Các thiết kế móng của tiệm rất đa dạng, từ Á đến Âu cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là những dụng cụ sử dụng trong quá trình làm móng luôn được vệ sinh đảm bảo sau một khách hàng.                                                                  

Top nail

Địa chỉ: 121 Đinh Tiên Hoàng, p. ĐaKao, Q.1

Số điện thoại: 0792 428 191

Giá dao động: Từ 100.000 – 150.000 vnđ

Giờ mở cửa: 9h40 – 19h

12

CoCo Nails & Beauty

16/02/2022

 Chỉnh sửa

CoCo Nails & Beauty Hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn gái trẻ nên không gian ở đây được thiết kế với gam màu pastel. CoCo Nails & Beauty như một ngôi nhà nhỏ với trang trí trẻ trung hiện đại. Màu sơn ở đây rất đa dạng và chất lượng. Đều đến từ các nhãn hàng nổi tiếng như OPI, Essie, Cuccio, Lechat…. 

Đi cùng với không gian bắt mắt là đội ngũ nhân viên vui vẻ, tươi tắn, trình độ tay nghề cao sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn trong thời gian làm nails tại đây.

Ngoài ra, CoCo Nails & Beauty luôn sở hữu và cập nhật nhiều mẫu nail mới, giúp bạn không còn lăn tăn trong việc tìm bộ nail phù hợp cũng như bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay.

CoCo Nails & Beauty

Địa chỉ: 262/5 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận

Số điện thoại: 090 264 2477 – 093 79 88 365

Giờ mở cửa: 9h45 – 20h30

Facebook: https://www.facebook.com/CocoNail88/

Instagram: @coconailsaigon

13

Nguyệt Nails

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Dù nằm ở trong con hẻm 6E Phan Kế Bính nhưng Nguyệt Nails vẫn là địa chỉ uy tín trong những tiệm nail đẹp ở Sài Gòn. Tại Nguyệt Nails, nếu những dòng nail có sự phối hợp hoàn hảo giữa Ombre bột cùng vân đá khiến bạn đứng ngồi dưng im bởi vẻ tinh tế và thu hút tới lạ kỳ thì những dòng tạo điểm đặc sắc bởi họa tiết, hoa văn do sự điêu luyện của các nét vẽ tạo nên lại mang đến một điều gì đó thật mới mẻ, và kiên cố sẽ không sở hữu bất cứ một cô nàng sành điệu nào lại mang thể ngó lơ,.. và còn tất cả các chiếc nail hit hot khác để hội chị em tha hồ khám phá. Hơn thế nữa, với sự tập trung của vô thiên lủng những màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ các nhãn hiệu bậc nhất lại như tiếp thêm sức mạnh để tay thợ của Nguyệt Nails phô diễn hào kiệt của mình.              Nguyệt Nails

Địa chỉ: 6E bis Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: 0903487479 (9h-20h)

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyetnails6e/

14

Salon Janny

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nằm cách xa trung tâm thành phố tuy nhiên Janny Salon lại là một điểm đến được nhiều chị em săn lùng bởi sự tiện ích, chất lượng mà Janny mang lại trong suốt những năm hoạt động vừa qua.    

Janny Salon sở hữu nhiều màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp từ Mỹ cho bạn tha hồ lựa chọn. Janny Salon thường xuyên cập nhật mẫu nail mới phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Janny Salon là một trong những trung tâm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và cũng là nơi được các nghệ sỹ lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp trong những tiệm nail đẹp ở Sài Gòn.

Salon Janny

Địa chỉ: 50 Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028.6686.3848 – 028.6686.3848 – 0908 233 222

Mức giá 1:Dịch vụ chăm sóc móng: 70.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

Mức giá 2: Vẽ và trang trí móng bột: 30.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

Mức giá 3: Vẽ và trang trí gel mềm: 40.000 VNĐ – 350.000 VNĐ

Vậy là trên đây là top 14 tiệm nail tại thành phố Hồ Chí Minh đẹp,cập nhật xu hướng và giá thì vô cùng "hạt dẻ". Hy vọng rằng với những thông tin trên mà Topz vừa cung cấp sẽ giúp bạn tìm được cho mình một tiệm nail ưng ý để sở hữu những bộ móng thật độc đáo, cuốn hút mọi ánh nhìn nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo