Top 10 Trung tâm tiếng Anh Bình Định giúp bạn giỏi tiếng Anh như người bản xứ

5.0  (1 bình chọn)
 740

Ngày nay tiếng Anh đã trở thành một lợi thế không thể phủ nhận, mở ra biết bao cơ hội việc làm cũng như học tập và trải nghiệm. Thế nên, sẽ không ngạc nhiên khi "nhà nhà người người"  đua nhau đi đến các trung tâm Tiếng Anh, phụ huynh đưa con đi học tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ.Tuy nhiên giữa hàng loạt trung tâm tiếng Anh mọc lên như nấm, nên chọn trung tâm nào cho con em mình?

Nếu bạn đang ở Bình Định, hãy thử tham khảo Top 10 trung tâm Tiếng Anh Bình Định tốt nhất dưới đây nhé! 

1

Trung tâm Anh ngữ HACIC

21/03/2022

 Chỉnh sửa

HACIC là hệ thống trung tâm ngoại ngữ duy nhất  được ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)  chọn lựa cùng thực hiện về nhiệm vụ an sinh xã hội, đào tạo tiếng Anh hội nhập cho công chức trẻ nhiều tỉnh thành phố trong cả nước, trong đó có tỉnh Bình Định.

Với môi trường 100% theo tiêu chuẩn quốc tế, giáo trình phiên bản gốc của các nhà xuất bản Cambride, Macmillan, giáo viên nước ngoài có phương pháp giảng dạy TESOL và CELTA, thời gian họclinh hoạt giúp các học viên chủ động lựa chọn thời gian đến lớp kết hợp với việc học trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Học viên khi học tại hệ thống Trung tâm ngoại ngữ HACIC thường xuyên được tham gia các buổi thảo luận, tư vấn trực tiếp với giáo viên về từng kĩ năng ngôn ngữ. Phương pháp đào tạo dựa trên trình độ hiện tại của học viên, từ đó xây dựng lộ trình học sát thực tế theo nhu cầu để đạt đến trình độ mà học viên mong muốn.

Các khóa học anh ngữ tại HACIC:

  • -Anh văn thiếu nhi
  • -Tiếng Anh thiếu niên
  • -Pre IELTS
  • -IELTS Intermediate
  • -IELTS Upper Intermediate
Trung tâm Anh ngữ HACIC

Thông tin liên hệ:

-Địa chỉ trụ sở: Số 533 đường Nguyễn Thái Học, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

-Website: https://edu2review.com/danh-gia/trung-tam-ngoai-ngu-quoc-te-hacic

-Fanpage: https://www.facebook.com/HacicEducation.QN

-Số điện thoại: 0256 6506 222

2

Trung tâm Anh ngữ ES

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm anh ngữ ES là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo anh ngữ quốc tế tại tỉnh Bình Định, được đánh giá là đơn vị đào tạo uy tín và chất lương tại đại phương.

ES khẳng định là trung tâm duy nhất tại Bình Định là trung tâm Anh ngữ duy nhất tại Bình Định giảng dạy các chương trình Anh ngữ bởi 100% giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ, Úc, Canada,...có trình độ chuyên ngành ngôn ngữ học.

Được công nhận  chất lượng đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế bởi NEAS. Có đạo đức nghề nghiệp và thái độ giảng dạy phục vụ học viên với tinh thần trách nhiệm cao.

Các khóa học Anh ngữ tại ES:

  • Luyện thi chứng chỉ TOIEC
  • Luyện thi chứn chỉ quốc tế TOEFLiBT
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS
  •  Luyện thi chứng chỉ Tiếng Anh theo khung năng lực chung Châu Âu
  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh thiếu niên-Học sinh cấp 2, cấp 3
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế
  • Tiếng Anh giao tiếp thương ại
  • Tiếng Anh chuyên ngành
  • Tiếng Anh theo nhu cầu của học viên
  • Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Trung tâm Anh ngữ ES

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: số 152, Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: http://www.es.edu.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/AnhnguQuocteES

Số điện thoại: 0563 82 68 69-0943 82 68 69

3

Allan English

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Allan ra đời với sứ mệnh là tạo ra một trung tâm tiếng Anh kiểu mới-lấy kết quả học viên làm trọng tâm và tập trung tuyển chọn và bồi dưỡng các giáo viên Tiếng Anh xuất sắc nhất.  Phương châm của trung tâm là làm cho mỗi một buổi học của học viên là một trải nghiệm với đầy niềm cảm hứng.

Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn Allan English dạy tiếng Anh theo phương pháp "SHADOWING"-Phản xạ tự nhiên. Phương pháp này nhằm giúp cho học viên học Tiếng Anh một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất.Một trong những khóa học tiêu biểu của trung tâm là khóa tiếng Anh cho người mất gốc, mới bắt đầu. Ứng dụng phương pháp phản xạ tiếng Anh Allan giúp học viên mới bắt đầu hình thành phản xạ với ngôn ngữ một cách tự nhiên giúp học viên nhớ lâu và dai chứ không phải học xong quên ngay. Đặc biệt, khóa học trung tâm không bám theo sách, sách chỉ để tham khảo, không cần vở không cần ghi chép bài học sẽ được gửi trực tiếp vào mail.

Các khóa học anh ngữ tại ALLAN ENGLISH:

  • IELTS cấp tốc
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tiếng Anh doanh nghiệp.
  • Tiếng Anh Kids-Teen.
  • Luyện thi TOIEC, IELTS.

Ưu điểm:

  • Có cho mình phương pháp dạy hiện đại, phù hợp với từng học viên.
  • Đội ngũ giảng viên luôn nhiệt tình, không ngừng trao dồi cải thiện.

Nhược điểm:

  • Trung tâm còn khá non trẻ so với những đối thủ cạnh tranh.

ALLAN English

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: Lô 1, khu đô thị An Phú Nhơn, Bình Định

Website: http://www.allanenglish.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhPhanXaAllanEnglish/

Số điện thoại:  0933 401 060 - 0988 818 100

4

Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn chuyên tiếng Anh trẻ em: Scots English

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Scots English thuộc top 5 trường đào tạo hàng đầu tại Australia với chương trình học được tổ chức kiểm định chất lượng do NEAS cấp chứng nhận. Trung tâm có đội ngũ giáo viên xuất sắc với kinh nghiệm giảng dạy cùng trình độ chuyên môn cao sỡ hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế ( TESOL, CELTA, DELTA, TEFL,...).

Scots English có cơ sở vật chất hiện đại, là trung tâm đi đầu trong việc đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào trong học tập và giảng dạy. Vì vậy học viên khi theo học, dù ở bất kì trình độ nào cũng sẽ được cá nhân hóa lộ trình đào tạo. Qua đó giúp học viên đạt được mục tiêu của bản thân như giao tiếp ,du học hoặc  các chứng chỉ quốc tế ( chứng chỉ Cambride, IELTS,...). 

Không những vậy, các bé khi theo học tại Scots English sẽ được rèn luyện tính kỉ luật và phong cách sống người Nhật cùng những kĩ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.

Ưu điểm:

  • Hàng ngũ giáo viên chất lượng.
  • Có các câu lạc bộ ngữ pháp giúp cho học viên cải thiện ngoài giờ học. 
  • Tài liệu tiên tiến hiện đại

Nhược điểm:

  • Học phí hơi đắt. 
Trung tâm tiếng Anh Quy Nhơn  chuyên tiếng Anh trẻ em: Scots English

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: Tầng 2, tòa nhà Viettel Bình Định, 01 Đinh Bộ Lĩnh, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Website: https://scotsenglish.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ScotsQuyNhon/

Số điện thoại:0256 6263 388

5

Trung tâm tiếng ANH Planet

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thông Trung tâm ngoại ngữ Hành Tinh được thành lập vào tháng 3 năm 2009 nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ tối ưu bằng các phương pháp tiên tiến nhất, trong điều kiên cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong việc phát triển kĩ năng ngoại ngữ, dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tê như: Cambride, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Trung tâm tiên phong trong việc ứng dụng Phương pháp phản xạ Callan giúp học viên học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách thông thường , kết quả này đã được chứng minh từ năm 1960 lần đầu tiên tại.

Callan London School được British Council công nhận. Phương pháp ứng dụng Callan được ứng dụng thành công vang dội trong việc dạy-học ngôn ngữ tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ. 

Tính ưu việt cốt lỗi của Phương pháp Callan là giúp người học thục bài ngay tại lớp, phát triển đồng thời 4 kĩ năng ( Nghe-Nói-Đọc- Viết), ứng dụng ngay kiến thức vừa học vào giao tiếp bằng tiếng Anh trên nền tảng văn phạm vững chắc- nghe nhạy bén- nói chuẩn theo giọng Mỹ, lớp học Callan được vận hành sinh động và hào hứng liên tục, người học sẽ thực sự ngạc nhiên, thích thú và hoàn toàn tự tin nói được tiếng Anh dễ dàng, lưu loát và tự nhiên trong thời gian nhanh nhất.

Các khóa học anh ngữ tại Planet: 

  • Giao tiếp phản xạ
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi IELTS
  • TOELF iBT
  • Anh văn trẻ em
Trung tâm tiếng ANH Planet

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: 382 Trần Phú, Bình Định, An Nhơn, Tỉnh Bình Định

Website: https://planetgroup.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-anh-ngữ-PLANET

Số điện thoại: 0904279783

6

Trung tâm Anh ngữ AILC

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Trường Anh ngữ Quốc tế Năng động – IALC (International Active Language Center) chuyên trong lĩnh vực Đào Tạo Anh Ngữ, với phương pháp trực quan, hiệu quả kết hợp với giáo trình Person Education và Macmillan Education nhằm nâng cao trình độ của học viên trong việc sử dụng lưu loát tiếng Anh trong môi trường quốc tế.

 Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp giảng dạy, trình độ và tâm lý, khả năng sư phạm tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tại Việt Nam, được các cơ quan chính quyền cấp phép làm việc luôn là niềm tự hào của IALC.

 Đội ngũ nhân viên cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự phát triển của IALC. Thông qua quá trình tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng, IALC muốn đảm bảo một môi trường học tập tiếng Anh tốt nhất cho sự phát triển của học viên, tạo ra sự tin tưởng và hài lòng của quý phụ huynh.

Các khóa học anh ngữ tại IALC

  • Tiếng anh giao tiếp
  • Tiếng anh tăng cường
  • Tiếng anh thiếu niên, trẻ em
Trung tâm Anh ngữ AILC

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: 69 Lê Hồng Phong, P.Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

Website: https://ialc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguIALC/

Số điện thoại: 056 625 3838

7

Trung tâm ngoại ngữ Úc Mỹ

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Mỹ Úc là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ: Kindergarten (4 – 6 tuổi) – Superkids (7 – 11 tuổi) – Smart Leaders (12 – 16 tuổi) và Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, Anh ngữ luyện thi. 

Chương trình học tại AAC English Center với giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công. Ôn tập và học lại tiếng Anh từ đầu qua mục bài Tiếng Anh Cơ Bản 1 và Tiếng Anh cơ bản 2. Với những bài giảng về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, nghe, nói, đọc hiểu và viết từ đầu, chúng sẽ giúp bạn ôn tập.

Ưu điểm:

  • Chương trình học phong phú,mục tiêu đào tạo rõ ràng.
  • Đội ngũ quản lý và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Cơ sở vật chất hiện đại

Nhược điểm:

  • Có học phí khá đắt.
Trung tâm ngoại ngữ Úc Mỹ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: 428 Nguyễn Thái Học, Tp Qui Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: http://aacenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoainguucmy/

Số điện thoại: 056.36.46.428

8

Trung tâm ngoại ngữ - tin học Infotech

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ - tin học Infotech với khẩu hiệu :"Học đúng nghĩa để nhận tấm bằng đúng nghĩa".Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo Ngoại ngữ - Tin học, Infotech còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường & các tổ chức, công ty.

Và tính đến thời điểm này, Trung tâm đã và đang triển khai hơn nhiều chương trình đào tạo, với hàng nghìn khoá học, cho các học sinh, sinh viên và người dân trong tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận qua các chương trình đào tạo và dịch vụ: Chương trình đào tạo Anh ngữ: thiếu nhi, giao tiếp, TOEIC, TOEFL, TOEFL iBT, chứng chỉ A, B, C quốc gia…

 Các khóa học anh ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ - tin học Infotech:

• Anh văn thiếu nhi.

• Thi chứng chỉ B, C, A2, B1 cấp quốc gia.

Ưu điểm:

• Có thêm những khóa học về tin học cho những ai quan tâm.

Trung tâm ngoại ngữ - tin học Infotech

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ trụ sở: Số 43 Hoàng Diệu - Thành phố Qui Nhơn - Bình Định

Website: http://www.infotechquynhon.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/infotechqn

Số điện thoại: 056 6250 468

9

Hệ thông Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Ocean Edu Việt Nam có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90 học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tao của Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Sau 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Các chương trình của Ocean Edu:

  • Chương trình tiếng Anh trẻ em
  • Discovery English 4-6 tuổi
  • Challenge English 6-11 tuổi
  • Focus English 11-16 tuổi
  • Luyện thi IELTS, TOEIC
  • Chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Hệ thông Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở: tầng 4, trung tâm mua sắm An Phú Thịnh, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Website: https://en.ocean.edu.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

Số điện thoại: 0256 650 8888 - 0256 650 5555

10

Trung tâm Anh ngữ WISE

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ WISE phương pháp học tại WISE dựa trên 2 nền tảng Lập trình Tư Duy (NLP) và Ngôn ngữ(Linguistics), giúp bé rút ngắn 80% thời gian học nhưng đạt kết quả rất cao.

Đội ngũ giáo viên tại WISE gồm 50% giáo viên bản ngữ và 50% giáo viên Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh vượt trội, giúp bé phát âm chuẩn và giao tiếp tiếng Anh tự tin, đồng thời nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình từ các thầy cô người Việt.

Tại WISE các bé còn được hỗ trợ học tập online hoặc trực tiếp miễn phí mọi lúc, các thầy cô của WISE sẽ trực tiếp hỗ trợ các bé ngay khi có nhu cầu.

Đặc biệt trong quá trình theo học khóa Tiếng Anh STARTERS, nếu các bé có bất cứ khó khăn gì, phụ huynh hoàn toàn có thể nhận được hướng dẫn qua Fanpage WISE và group lớp

Các bé còn được tham gia Group trao đổi tiếng Anh để cả bé và phụ huynh có thể cập nhật những kiến thức mới, từ đó hình thành nên sự hứng thú, tinh thần ham học hỏi và trao đổi ngoại ngữ.

Học viên còn có cơ hội tham gia Câu lạc bộ Tiếng Anh, các chương trình ngoại khóa bổ ích và thú vị theo lịch trình của Trung tâm để được trải nghiệm trong môi trường học tập chủ động, hăng say và vui vẻ của trẻ.

Các khóa học của WISE:
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tiếng Anh doanh nghiệp.
  • Tiếng Anh Kids-Teen.
  • Luyện thi TOIEC, IELTS.

Trung tâm Anh ngữ WISE

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở:330 Quang Trung, TT. Phú Phong, Tây Sơn, Bình Định

Website: http://www.wiseenglish.edu.vn

Fanpage:https://www.facebook.com/anhnguwise/

Số điện thoại: 0256 2580 768

Giỏi tiếng Anh  là chìa khóa giúp bạn mở ra nhiều cánh cửa trong học tập lẫn sự nghiệp. Mong rằng Top 10 trung tâm tiếng Anh Bình Định do Topz chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tìm được cho mình một trung tâm Anh ngữ phù hợp cho bản thân hoặc con em. Trung tâm giỏi đi cùng với phương pháp tốt, vẫn không đáng trân trọng bằng việc bạn nỗ lực thế nào. Hãy cố gắng hết mình, để có thể đạt được những mục tiêu ngoài mong đợi. Topz chúc bạn thành công.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo