Top 10 trung tâm tiếng anh Phú Yên được nhiều học sinh yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,084

Tiếng Anh ngày nay đã trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng. Để có thể chinh phục được tiếng Anh là một điều không hề dễ dàng và nó cần cả một quá trình học tập. Bởi trong kỹ năng sử dụng Anh ngữ cần rất nhiều yếu tố, trong số đó những phương pháp & môi trường học tập thiết thực được xem là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định sự tiến bộ của học viên.

Nếu bạn đang ở Phú Yên, đừng bỏ lỡ  Top 10 trung tâm tiếng anh Phú Yên dưới đây nhé! 

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của Ocean Edu đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC Tại Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

  • Discovery English 4-6 tuổi
  • Challenge English 6-11 tuổi
  • Focus English 11-16 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Luyện thi Cambridge
  • Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

- Địa chỉ:  213-215 Hùng Vương, Phường 5, TP Tuy Hòa, Phú Yên

- Điện thoại: 1900 6494

- Website: www.ocean.edu.vn

2

Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Đến với trung tâm Anh ngữ CEC học viên sẽ được học tập với các giáo viên người nước ngoài, tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn và học viên có đủ khả năng để tham dự các kỳ thi quốc tế cấp độ: TOEFL, PET, STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET. Trung tâm đã mở rộng thêm quy mô, đa dạng hoá các loại hình, cấp độ, tạo điều kiện thuận lợi cho hơn hàng nghìn học viên được tham gia học tập để nâng cao trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế và hội nhập của tỉnh nhà.

Cơ sở vật chất được tăng cường rất đáng kể, đầu tư sửa chữa phòng học, mua sắm trang thiết bị dạy học tiên tiến, khuôn viên trong trung tâm xanh, sạch, đẹp, thoáng mát, những điều kiện cùng với phương tiện phục vụ cho việc dạy - học ngày càng đầy đủ và theo hướng hiện đại nhằm giúp học viên phát triển khả năng tư duy của mình một cách hiệu quả nhất có thể.

Các khóa học tại trung tâm:

  • Tiếng anh thiếu nhi - thiếu niên
  • Anh văn giao tiếp
Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên

- Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

- Điện thoại: 0935 062 057 & 025 7383 6228

- Website: http://cec.gdtxphuyen.edu.vn/

3

Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại tỉnh Phú Yên. Trung tâm ra đời với mục đích xây dựng một môi trường huấn luyện tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ đó giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, tập luyện & cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình 1 cách thành thạo để tự tin hòa nhập với tất cả mọi người trong cộng đồng quốc tế & môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.

Ưu điểm nổi bật của Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên:

  • Giáo viên kinh nghiệm chỉ dạy tận tình.
  • Hưởng mức HỌC PHÍ CẠNH TRANH NHẤT và dịch vụ học tập tốt nhất chỉ có ở Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên.
  • Sử dụng những giáo trình chuyên biệt và phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như với từng lứa tuổi khác nhau.
  • Học trong môi trường Anh ngữ với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa trong lớp và ngoài lớp nhằm TỐI ƯU HÓA việc sử dụng ANH NGỮ TRONG GIAO TIẾP.
  • Tư vấn khóa học phù hợp nhất với trình độ và thời gian biểu của bạn.
Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, KP. Ninh Tịnh 6, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

- Điện thoại: 025 7384 8779

- Website: đang cập nhật

4

Blue Diamond English Center

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Blue Diamond English Center với hơn 13 năm kinh nghiệm đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ngoại ngữ tại Phú Yên. Đến với trung tâm ngoại ngữ này việc học Tiếng Anh không còn là nỗi sợ hãi của các học viên nữa mà học là thích, học là mê.

Đối với các bé độ tuổi từ mẫu giáo đến lớp 5 thì Blue Diamond English Center giúp các em sẽ được học Tiếng Anh trong môi trường hiện đại với chương trình học bổ ích dễ tiếp nhận kiến thức mới với nội dung vừa học vừa chơi. Ngoài ra, rèn luyện kỹ năng mềm, tự tin thể hiện bản thân trước đám đông mà còn được thử sức vào các chương trình ngoại khóa dành riêng cho bé để phát triển khả năng toàn diện.

Lý do bạn nên chọn Blue Diamond English Center: 

  • Học tiếng Anh 100% Giáo viên Nước ngoài.
  • Chương trình đào tạo Tiếng Anh cho độ tuổi từ 4-16 tuổi, luyện thi IELTS, TOEIC và Tiếng Anh tiếp cận Quốc tế dành cho người lớn.
  • Giáo viên nước ngoài đa dạng bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm & nhiệt huyết.
  • lộ trình đào tạo & huấn luyện xuyên suốt, đảm bảo kết quả học tập.
  • Giáo trình quốc tế từ những Nhà xuất bản lớn trên thế giới.
  • Môi trường học tập đẹp, cao cấp, khang trang, dụng cụ hỗ trợ dạy và học tiến bộ, tiên tiến.
Blue Diamond English Center

- Địa chỉ: SH08 Khu Apec Mandala Wynham, Mặt tiền đường Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

- Điện thoại: 025 7387 1999

- Website: https://www.facebook.com/Bluediamondenglish/

5

HACIC Education System

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Với mạng lưới hơn 10 các Chi nhánh và đối tác nhượng quyền trải dài trên cả nước đã đào tạo hơn 90 ngàn lượt học viên chỉ sau 9 năm hoạt động. HACIC được các tổ chức Quốc tế như Hội đồng Anh (British Council) và IIG Việt Nam – đại diện của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) ủy quyền và phối hợp thực hiện tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc tế tại khu vực như IELTS, TOEIC.

HACIC là Hệ thống Trung tâm ngoại ngữ duy nhất được Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chọn lựa cùng thực hiện nhiệm vụ về an sinh xã hội, đào tạo tiếng Anh hội nhập cho công chức trẻ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

Với môi trường học 100% theo tiêu chuẩn quốc tế như: Giáo trình phiên bản gốc của các nhà xuất bản Cambridge, Macmillan, Giáo viên nước ngoài có trình độ giảng dạy theo phương pháp TESOL và CELTA.

Thời gian học linh động giúp các Học viên chủ động tự lựa chọn thời gian đến lớp kết hợp với việc học trực tuyến mọi lúc mọi nơi.

Phương pháp đào tạo dựa trên nền tảng trình độ hiện tại của Học viên, từ đó xây dựng một lộ trình học sát thực tế theo nhu cầu đạt tới trình độ mà học viên mong muốn.

Học viên khi học tại hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC thường xuyên được tham gia các buổi thảo luận, tư vấn trực tiếp với Giáo viên về từng kỹ năng ngôn ngữ.

Các khóa học tại trung tâm:

  • AV Thiếu Nhi – Thiếu Niên
  • Khóa học Anh văn giao tiếp & Chuyên ngành
  • Luyện thi chứng chỉ Quốc Tế
  • Các khóa học linh động
  • Khóa học Online
  • Luyện Phỏng vấn Visa – Định cư
HACIC Education System

- Địa chỉ: 04 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

- Điện thoại: 0902 616 707 & 0932 979 898

- Website: http://tienganhhacic.com

6

Anh Ngữ Quốc Hưng

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh Ngữ Quốc Hưng chuyên mang đến các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em & người lớn, chương trình luyện thi các kì thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên. Anh Ngữ Quốc Hưng hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Tuy Hòa về chương trình Anh văn trẻ em.

Anh Ngữ Quốc Hưng tạo sự tin tưởng cho học viên trước khi họ quyết định tham gia vào các khóa học của Thầy Quốc Hưng. Uy tín là điều mà thực sự cần thiết khi học viên đến với lớp ngữ Quốc Hưng. Mỗi học viên đến với lớp sau khi họ đã cảm thấy tin tưởng.

Đến với Anh Ngữ Quốc Hưng, học viên không chỉ đơn giản là học từ trong những bài giảng của thầy. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp, học viên sẽ luôn tích lũy được những bài học và kinh nghiệm học tiếng anh ngay cả khi không còn đến học nữa.

Các khóa học tại Anh ngữ Quốc Hưng:

  • KIỂM TRA NĂNG LỰC NGÔN NGỮ ĐẦU VÀO
  • ÔN LUYỆN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ TOEIC
  • ÔN LUYỆN CHỨNG CHỈ B1
  • ĐÀO TẠO ÔN TẬP CHỨNG CHỈ A2 TOEFL ITP
  • TIẾNG ANH GIAO TIẾP TRUNG CẤP 
Anh Ngữ Quốc Hưng

- Địa chỉ: 110 Trường Chinh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

- Điện thoại: 0782 567 875 & 0387 979 986

- Website: http://anhnguquochung.com/

7

Anh Ngữ TOMATO

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Anh Ngữ TOMATO được thiết kế đáng chú ý dựa trên đặc tính của mỗi người, và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trẻ em.

Tại Anh Ngữ TOMATO khuyến khích trẻ tự do phát biểu chủ kiến, được chơi đùa, và tương tác trong một môi trường năng động, tích cực. Không chỉ vậy, ở Anh Ngữ TOMATO các em còn được chuẩn bị hành trang cho các kì thi Cambridge như Starters, Movers, Flyers, KET hoặc PET chính thức. Bên cạnh đấy, Anh Ngữ TOMATO tạo điều kiện để ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình học tập của con mình một cách dễ dàng.

Vì sao bạn nên chọn Anh ngữ TOMATO?

  • Năng lực giảng viên: Có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và truyền đạt kiến thức, giúp đỡ nhiều học viên hoàn thành tốt khóa học từ mất gốc đến nâng cao. Anh Ngữ TOMATO luôn thấu hiểu học viên thực sự cần gì và mục đích của học viên là gì, qua đó thực hiện việc đào tạo một cách phù hợp nhất.
  • Phương pháp dạy và học hiện đại, nhanh chóng: Anh Ngữ TOMATO hiểu được nhu cầu của mỗi học viên khi đến với trung tâm. Vì vậy, phương pháp dạy và cách truyền đạt sẽ được phân loại phù hợp nhất cho mỗi học viên.
  • Chi phí thấp: Đến với Anh Ngữ TOMATO chuyên đào tạo tiếng anh Phú Yên, học viên sẽ không còn phải lo ngại về học phí quá cao như những nơi khác hoặc các trung tâm lớn hơn nhưng chất lượng và kiến thức đào tạo vẫn như nhau. Hãy nhanh tay đăng ký ngay các khóa học phù hợp để có thể nhận được nhiều ưu đãi.
  • Trung tâm Anh Ngữ TOMATO thường xuyên khai giảng và nhận học viên theo các khóa từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt dành cho người mất gốc.
  • Khung giờ đa dạng cho các học viên lựa chọn
  • Môi trường học thân thiện, tích cực, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau trong học tập.
Anh Ngữ TOMATO

- Địa chỉ: 259 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

- Điện thoại: 0337 619 797

- Website: https://www.facebook.com/AnhNguTomato/

8

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm luyện thi ielts tốt nhất Tuy Hòa, Phú Yên.

Tại đây chuyên: 

  • Đào tạo, luyện thi chứng chỉ Quốc tế Toeic, Toefl, Ielts,..
  • Anh văn giao tiếp quốc tế, anh văn thiếu nhi, anh văn tổng quát cho người đi làm, ôn luyện thi Tốt nghiệp, công viên chức....
  • Đào tạo khóa ngắn hạn luyện thi A1,A2,B1,B2,C1,C2.

Bạn nhận được gì tại Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant?

  • Rèn luyện tốt các kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết.
  • Giáo viên năng động, luôn tận tình với học viên.
  • Phương pháp học thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ tiếp thu.
  • Giáo trình tổng hợp phù hợp với đặc tính của người Việt.
  • Học viên được đào tạo bài bản, hiệu quả và chất lượng
  • Học viên được sâu sát với giáo viên ngay tại lớp học.

Một môi trường học hoàn toàn mới sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng ngoại ngữ của chính bản thân chỉ trong một thời gian ngắn.

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant

- Địa chỉ: Khu phố 2, Phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, tỉnh thành Phú Yên

- Điện thoại: 0979 951 011 & 0982 296 795

- Website: https://www.facebook.com/GOLDENANTINTERNATIONALFOREIGNLANGUAGECENTER/

9

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Học tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Đây là cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Phú Yên được thành lập năm 2005. Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu tự hào đã đào tạo học sinh đạt kết quả cao trong các kì thi quốc gia và chứng chỉ quốc tế giúp học sinh du học nhiều nước trên thế giới.

Tại sao bạn nên luyện thi IELTS tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu?

  • Đảm bảo yêu cầu đầu ra.
  • Nắm được những cách thức làm bài và chiến lược hợp lý: Bài thi IELTS kiểm tra trình độ cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của bạn với nhiều dạng bài khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không biết cách phân bổ thời gian, hiểu biết về đề thi. Khóa luyện thi IELTS tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu sẽ cung cấp cho các bạn những hành trang và kiến thức cần thiết cho kì thi IELTS.
  • Cập nhật những thông tin, dạng đề thi mới nhất về kì thi IELTS: Bạn phân vân không biết nên chọn tài liệu nào để ôn luyện cho kì thi? Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu sẽ giúp bạn có thể cập nhật những đề thi sát nhất, mới nhất với kì thi IELTS.
  • Nâng cao cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc -Viết: Làm không tốt một kĩ năng có thể ảnh hưởng tới kết quả của cả kì thi IELTS, chính vì vậy các khóa học luyện thi IELTS sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện cả 4 kĩ năng.
  • Học tập trong môi trường hiện đại: Các lớp học tại Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu, âm thanh nhằm giúp học viên nắm bắt được bài học một cách tốt nhất
  • Mỗi học viên sẽ được tận tình quan tâm: Lớp học ưu việt với số lượng học viên thấp (15 học viên/ lớp) đảm bảo trong quá trình học, giáo viên có thể theo dõi sát sao tới từng cá nhân.
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Bắc Âu

- Địa chỉ: 433 Nguyễn Huệ, P7, Tuy Hòa, Phú Yên.

- Điện thoại: 0257.3810879.

- Website: đang cập nhật

10

Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy

22/03/2022

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh truyền lửa học ngôn ngữ cho các học viên, Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy không để các bạn bỏ cuộc việc học ngoại ngữ một cách dễ dàng như vậy. Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy luôn sẵn sàng giúp bạn vượt các chướng ngại vật trong qua trình học một cách an toàn và thành công nhất.

Do đó, Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy thường xuyên khai giảng các lớp tiếng Anh đào tạo cho người mất gốc.

Sau khóa học Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy cam kết:

  • 100% các học viên sẽ tự tin giao tiếp bằng tiếng anh
  • Nâng cao khả năng phản xạ khi giao tiếp với người nước ngoài
  • Mang đến niềm đam mê học ngoại ngữ
  • Phát triển dễ dàng con đường học ngoại ngữ cũng nhue con đường đến thành công

Với truyền thống hiếu học của người dân miền Trung, Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy tránh được việc tiền mất tật mang thì họ thường hay khắt khe trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học, luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn con người đến các cơ sở vật chất.

Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy

- Địa chỉ: 294B Bà Triệu, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên

- Điện thoại: 025 7366 6889

- Website: https://trung-tam-vuong-thuy.business.site/

Trên đây là top 10 trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên chất lượng và uy tín tốt được nhiều học sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Topz hi vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được địa chỉ học tiếng anh phù hợp, hiệu quả cao với mức chi phí tốt nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo