Top 10 trung tâm tiếng anh Quảng Bình giá rẻ, chất lượng giảng dạy tốt được nhiều người yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 860

Tiếng Anh là thứ ngôn ngữ phổ biến nhất, hỗ trợ rất nhiều trong ngoại giao toàn cầu giúp bạn kết nối với những người đến từ nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới. Giỏi tiếng Anh mở ra nhiều cánh cửa việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Chính vì vậy các bậc cha mẹ và các em học sinh hiện nay rất quan tâm và đầu tư cho việc học tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ. Đáp ứng nhu cầu này nhiều trung tâm tiếng Anh mở ra với những phương pháp học ngày càng tân tiến mang lại hiệu quả cao sau một thời gian theo học. 

Nếu bạn đang ở Quảng Bình, hãy tham khảo ngay Top 10 trung tâm tiếng anh Quảng Bình được đánh giá cao về uy tín và chất lượng ngay dưới đây nhé! 

1

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

15 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.

Đến với Ocean Edu, ấn tượng đầu tiên mà tất cả quý phụ huynh và học sinh có thể cảm nhận được đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của một trung tâm Anh ngữ xứng tầm quốc tế.

Thấu hiểu việc đầu tư cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng hàng đầu để bảo đảm chất lượng giáo dục, Ocean Edu đã kiện toàn hệ thống cơ sở vật chất tại tất cả các chi nhánh đào tạo đều đạt chuẩn quốc tế với không gian khang trang - hiện đại - tiện nghi từ khu vực lễ tân cho tới từng phòng học. Điều này tạo nên môi trường học tập tiếng Anh lý tưởng cho học viên để việc học tập đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời giúp học viên tự tin, vui vẻ và thoải mái trong mỗi giờ học. 

Các khoá học của hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu bao gồm:

  • Discovery 4 - 6 tuổi
  • Challenge 6 - 11 tuổi
  • Focus 11 -16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Giữ vững niềm đam mê học ngoại ngữ, cung cấp các chương trình học theo chuẩn quốc tế, các khóa học tiếng Anh đa dạng và phong phú, áp dụng phương pháp học tập hiệu quả, và được trang bị các kiến thức, kỹ năng từ một môi trường đào tạo chuyên nghiệp như Ocean Edu, chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn vững bước tiến tới tương lai.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: 82 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3796 555

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.DongHoiQuangBinh/

2

Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế với các chương trình, giáo trình soạn thảo đặc biệt theo từng lứa tuổi, nâng cao khả năng giao tiếp của học viên bằng ngoại ngữ chỉ trong thời gian ngắn

Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều qua một quá trình đào tạo khắt khe, thống nhất nên về kỹ năng và phương pháp sư phạm đều theo một tiêu chuẩn nhất định. Giáo viên nước ngoài đều là các giáo viên bản ngữ đến từ nước Mỹ, nước Anh, có đầy đủ bằng cấp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ

Địa chỉ: 49 Quách Xuân Kỳ, Hoàn Lão, Bố Trạch Quách Xuân Kỳ, TT. Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình

Điện thoại: 0919 437 956

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Anh-Mỹ-Quảng-Bình-2971086042291149

3

Trung tâm ngoại ngữ NewSky

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Mặc dù mới thành lập chưa lâu, trung tâm ngoại ngữ NewSky đã khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên địa bàn TP Đồng Hới.

Các chương trình học và giáo trình giảng dạy ở đây được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm dành thời gian và tâm huyết nghiên cứu, biên soạn nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho người học.

Đến với trung tâm NewSky, các học viên được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp, các trang thiết bị hiện đại luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho các học viên đến học. Đặc biệt chỉ một thời gian ngắn khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Anh của học viên sẽ cải thiện rất nhiều. Đây cũng chính là cam kết của trung tâm khi bạn gửi gắm con em đến.

Với những thế mạnh sẵn có, trung tâm sẽ phấn đấu xây dựng uy tín, thương hiệu để luôn là địa chỉ tin cậy của quý vị phụ huynh và học viên khi đến tham gia các khoá học tiếng Anh.

Trung tâm ngoại ngữ NewSky

Địa chỉ: 290 Lý Thái Tổ, Đồng Sơn, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3898 777

Website: http://newsky.donghoi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguNewsky.Quangbinh/

4

Trung tâm Anh ngữ Hồng Minh

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2009, sau 4 năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ Hồng Minh (thành phố Đồng Hới) đã khẳng định được vị thế của mình với những kết quả cao trong chất lượng giảng dạy và các cuộc thi. Đến thời điểm này, Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh là đơn vị duy nhất trên địa bàn tỉnh ta được Trường đại học Cambridge (Vương quốc Anh) công nhận là Trung tâm dự bị, được phép tổ chức tất cả kỳ thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của Trường đại học Cambridge...

Việc đặt ra mục tiêu và kiên trì với mục tiêu đã khẳng định vị thế, uy tín của Trung tâm Hồng Minh tại thành phố Đồng Hới nói riêng và toàn tỉnh nói chung. Cho đến nay, Trung tâm đã đào tạo được trên 1.000 học viên, đã tổ chức nhiều khóa đào tạo, nhiều cuộc thi trong đó phải kể đến cuộc thi tiếng Anh quốc tế cho thiếu nhi cấp độ Starters và cấp độ Movers do hội đồng thi Cambridge tổ chức và hầu hết thí sinh đều đạt kết quả cao.

Chủ yếu tập trung vào tiếng Anh cho trẻ em với với 4 kỹ năng học tiếng Anh, trong đó đặc biệt là kỹ năng nghe và nói, các em học sinh của Trung tâm đã được học tập trong một môi trường đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ và nhiệt tình. Có thể nói, ngay từ khi ra đời, Trung tâm ngoại ngữ Hồng Minh đã tạo được một sân chơi mới với đầy cảm hứng cho các em học sinh, biến việc học ngoại ngữ trở thành một hoạt động tương tác thay vì cách dạy và học theo kiểu giáo viên hỏi, học sinh trả lời như trước đây. Những bài học nhẹ nhàng nhưng kích thích tính chủ động, sáng tạo của người học, các kỹ năng quan trọng như nghe và nói ngày càng phát triển.

Trung tâm Anh ngữ Hồng Minh

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 1, ngõ 486, Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Cơ sở 2: 50 Lê Quý Đôn, Đồng Mỹ, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 221 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/hongminh.languagecentre

5

Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thuỷ CFL

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL chuyên đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân.

Tổ chức thực hiện các hoạt động dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của học viên với một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện giúp các học viên có thể cập nhật kiến thức, hoàn thiện và rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thục, tự tin hòa nhập cộng đồng quốc tế.

Bên cạnh đó trung tâm còn có đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ đem đến cho từng học viên một môi trường học tập thật tốt.

Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thuỷ CFL

Địa chỉ: 13 Hùng Vương, Kiến Giang, Lệ Thuỷ, Quảng Bình

Điện thoại: 096 976 53 08

Website: https://hocdau.vn/quang-binh/trung-tam-ngoai-ngu-le-thuy-cfl

Fanpage: https://www.facebook.com/LeThuyCFL/

6

Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Globe Quảng Bình được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Tự hào là đơn vị mang đến những giải pháp đào tạo ngoại ngữ đạt chuẩn quốc tế, trung tâm là nơi thích hợp để bạn lựa chọn theo học bồi dưỡng và nâng cao năng lực tiếng Anh của bản thân.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm Ngoại ngữ Globe Quảng Bình:

  • Giảng viên đều là những chuyên gia, có bằng cấp quốc tế trong việc giảng dạy tiếng Anh
  • Phòng học thoáng mát, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho công tác giảng dạy
  • Đội ngũ nhân viên đảm nhận chăm sóc các học viên, đặc biệt là các học viên nhí rất tận tình, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm
  • Giáo án được xây dựng một cách khéo léo, theo trình tự logic.

Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình luôn cam kết là đơn vị tiên phong trong chất lượng đào tạo Anh ngữ đúng chuẩn quốc tế. 

Trung tâm ngoại ngữ Globe Quảng Bình

Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà CIB, 326 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 091 333 68 98

Website: globe.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/globeqb/

7

Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Ngay từ cuối năm 2009, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AsemLink đã ra đời. Hiện tại, đội ngũ giáo viên trực tiếp đứng lớp giảng dạy của Trung tâm là 30 người, trong đó có 6 người là giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc và 100% giáo viên đều được tuyển chọn và đào tạo với trình độ giảng dạy chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, trung tâm hướng tới phương pháp giảng dạy tiên tiến, luôn lấy học sinh làm trung tâm, đồng thời tạo môi trường tiếng Anh hoàn hảo cho các học viên giao lưu thực hành cùng với giáo viên chuyên nghiệp người Việt, người bản ngữ.

Đến với trung tâm bạn sẽ được: Kiểm tra trình độ miễn phí đầu và cuối khoá, giáo viên tại trung tâm giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, Học viên sẽ học được kết hợp với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài; giáo trình được cập nhật bám sát nhất với đề thi IELTS hiện tại, luyện thi với chi phí tiết kiệm nhất, nhiều quà tặng hấp dẫn khi học.

Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK

Địa chỉ: 35 Đường Hai Bà Trưng, Phường Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3851 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Asemlinkenglishcenter/

8

Trung tâm Anh ngữ Celals

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Celals ngày càng khẳng định sự thành công của mình qua những khoá học viên đạt được kết quả ngoài mong đợi trong các đợt thi IELTS.

Trung tâm Anh ngữ Celals chuyên nhận luyện thi IELTS với nhiều cấp độ khác nhau tuỳ theo trình độ và nhu cầu của học viên. Trong đó có 5 cấp độ chính bao gồm:

  • IELTS level Beginner: Dành cho người mất gốc, mục điêu đầu ra 3.5 IELTS
  • IELTS level 01 (Foundation): Điểm đầu ra 4.5 IELTS
  • IELTS level 02 (Intermediate): Điểm đầu ra 5.5 IELTS
  • IELTS level 03 (Upper Intermediate): Điểm đầu ra 6.5 IELTS
  • IELTS level 04 (Advanced): Điểm đầu ra 6.5+ IELTS

Trong mỗi khóa học, Celals luôn cố gắng lồng ghép những phương pháp khác nhau, vừa giảng dạy Tiếng Anh, vừa mang đến cho học viên một môi trường phát triển toàn diện nhất.

 

Trung tâm Anh ngữ Celals

Địa chỉ: 35 Ngô Quyền, Phường Hải Thịnh, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 093 598 57 07

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngucelals/

9

Trung tâm Ngoại ngữ DreamStar

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Học tiếng anh tại Quảng Bình tham gia học tập tại Trung tâm ngoại ngữ DreamStar học viên được trải nghiệm trong môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, với chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên gồm có giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài đều có chuyên môn giảng dạy chuyên nghiệp.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi lại thoáng mát. Không gian môi trường sạch đẹp thân thiện, an ninh đảm bảo. Đây chính là một trong điểm cộng của DreamStar so với các trung tâm khác.

Sử dụng phương pháp dạy học tiên tiến lấy con người làm trung tâm, DreamStar hướng tới hoàn thiện các kỹ năng toàn diện chứ không chỉ dừng lại đơn thuần ở kiến thức ngôn ngữ. Với mục tiêu và định hướng đúng đắn, DreamStar cam kết mang đến cho học viên môi trường học ngoại ngữ chất lượng nhất.

Trung tâm Ngoại ngữ DreamStar

Địa chỉ: Tiểu khu 2, P.Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 02323 816 186

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNgoaiNguDreamStarQuangBinh/

10

Trung tâm tiếng anh Apax English - Apax Leader

10/11/2022

 Chỉnh sửa

Apax English - Apax Leaders là Hệ thống trung tâm tiếng Anh lớn nhất Việt Nam hiện nay Với hơn 120 Trung tâm trên toàn quốc và có hơn 120.000 học sinh theo học mỗi năm.

Apax Leaders là thương hiệu đào tạo tiếng Anh trẻ em được yêu thích rộng rãi ở Việt Nam. Với triết lý tạo hiểu biết trên sự đam mê khám phá và tự do trong suy nghĩ sẽ làm nên kì tích sáng tạo, Apax Leaders là tổ chức đi đầu xu hướng biến tiếng Anh thành một khả năng(ability) của trẻ thay vì chỉ dừng lại ở một kỹ năng (skill) như quan niệm cũ

Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai.

Trung tâm tiếng anh Apax English - Apax Leader

Địa chỉ: Số 01 Mẹ Suốt, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 090 225 28 86

Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

Trên đây là top 10 trung tâm tiếng anh Quảng Bình được nhiều học viên theo học hiện nay mà Topz muốn gợi ý cho bạn. Với những thông tin mà Topz vừa cung cấp hy vọng các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo