Top 10 trung tâm tiếng anh Thái Nguyên tốt nhất - Bí quyết giỏi tiếng Anh thần tốc

5.0  (1 bình chọn)
 1,040

Bạn đã bỏ không ít công sức, tiền bạc, thời gian để theo đuổi các khoá học ở trung tâm tiếng anh nhưng sau bao nhiêu năm vẫn không thể giao tiếp, không thể viết được một đoạn văn cơ bản? Phải chăng bạn chưa tìm đúng những trung tâm tiếng anh thật sự chất lượng có thể giúp bạn trong việc học tiếng anh?

Nếu bạn đang ở Thái Nguyên, hãy theo chân Topz đi tìm hiểu những trung tâm tiếng anh tại Thái Nguyên uy tín và chất lượng được nhiều học viên đánh giá cao dưới đây nhé! 

1

Trung tâm Anh ngữ AEA

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ AEA được thành lập từ năm 2009, là cơ sở uy tín đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Thái Nguyên theo các chương trình và giáo trình chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên quốc tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nhạy bén với phương pháp dạy học tiên tiến, các giáo trình chuẩn quốc tế, những trang thiết bị giảng dạy hiện đại cùng hoạt động ngoại khoá đa dạng của câu lạc bộ và tham gia các trò chơi dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ.

Đến với AEA, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những thông tin du học cũng như các nguồn học bổng đáng tin cậy. Với 100% giáo viên bản địa, trung tâm giúp học viên khắc phục những lỗi mình thường mắc phải trong phát âm tiếng anh, đồng thời cũng tiếp thu cách phát âm chuẩn xác, từ đó tạo sự tin tưởng trong giao tiếp tiếng anh cho từng học viên.

Trung tâm Anh ngữ AEA

Địa chỉ: 96A/31 Đường Lương Thế Vinh, Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên

Điện thoại: 098 976 42 97

Website: www.aea.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/aea.edu.vn/

2

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ocean Edu Việt Nam có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

Với bề dày uy tín và chất lượng, Ocean Edu hiện đang là địa chỉ học Tiếng Anh uy tín của mọi lứa tuổi, với các khóa học: Tiếng Anh Nhi Đồng 4-6 tuổi ( Discovery English), Tiếng Anh Thiếu Nhi 6-11 tuổi ( Challenge English), Tiếng Anh Thiếu Niên 11-16 tuổi ( Focus English), Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC.

Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Địa chỉ: 

  • Ocean Edu Thái Nguyên 1: Tầng 3+4, số 01 Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên - 020 8375 7464
  • Ocean Edu Thái Nguyên 2:  630 Lương Ngọc Quyến, phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên - 020 8352 3555
  • Ocean Edu Phổ Yên: Ngã ba Nam Tiến nút giao Yên Bình, Trần Nguyên Hãn, Nam Tiến, TX. Phổ Yên, Thái Nguyên - 020 8393 9989
  • Ocean Edu Đại Từ: A142 Khu đô thị kiểu mẫu số 1, Thị trấn Hùng Sơn, Đại Từ, Thái Nguyên - 020 8357 9000
  • Ocean Edu Gang Thép: Tầng 2, số 281/1, đường Cách mạng Tháng Tám, Hương Sơn, TP Thái Nguyên - 020 8381 6111

Website: https://ocean.edu.vn/vi-VN/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiNguyen.OceanEdu/

3

Trung tâm tiếng anh EEG

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ quốc tế EEG với 8 năm thành lập và kinh nghiệm. Là đơn vị dẫn dần mang các phương pháp học hiệu quả và hiện đại tới sinh viên Thái Nguyên. EEG được biết đến với các phong trào học tiếng anh giao tiếp, và số lượng học viên đỗ B1 quốc tế cao nhất Thái Nguyên. Là lựa chọn thiết thực và hàng đầu cho sinh viên các trường ĐH trên TP Thái Nguyên.

Hệ thống bài giảng, sách giáo khoa, video, bài tập về nhà, chương trình câu lạc bộ đã được thiết lập theo một quy trình tối ưu, thúc đẩy sự tiến bộ toàn diện của học viên trên nhiều phương diện để đạt được mục tiêu đề ra. Kết hợp với việc đào tạo tiếng Anh, hệ thống các chương trình đào tạo kỹ năng mềm và tư duy cũng là một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự thành công cho học viên.

Anh Ngữ Quốc Tế EEG cam kết:

  • Chương trình đào tạo được thiết kế chuẩn, chất lượng cao. Được kiểm chứng bởi chất lượng đầu ra của các học viên đã học tập.
  • Cam kết đầu ra chứng chỉ quốc tế Cambridge PET (B1 Quốc Tế). Học lại MIỄN PHÍ sau khi hoàn thành lộ trình 7 tháng.
  • Giáo viên Full time hỗ trợ, bổ túc cho bạn ngoài giờ giảng dạy khi cần. Đảm bảo bạn theo kịp chương trình cùng các thành viên trong lớp.
  • Phương pháp học tập hiện đại, thuận theo mô hình học tập ngôn ngữ của bộ não con người.
  • Giảng viên có chuyên môn, chất lượng cao. Kết hợp giảng viên nước ngoài trong chương trình học tập và ngoại khóa.
Trung tâm tiếng anh EEG

Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, Tp Thái Nguyên

Điện thoại: 0936 863 485

Website: https://eeg.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/EEGEnglish/

4

Trung tâm tiếng anh THAMES UK

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Anh ngữ Thames UK trực thuộc Công ty Cổ phần Sông Thames là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh Doanh nghiệp. Công ty đi vào hoạt động từ năm 2012 với tên gọi là Keys to IELTS với mục tiêu đào tạo tiếng Anh học thuật, và luyện thi IELTS cho học viên có nhu cầu sử dụng tiếng Anh học thuật trong công việc và du học.

Trung tâm Anh Ngữ Thames UK luôn tự hào là trung tâm duy nhất tại Thái Nguyên đảm bảo về chất lượng giáo viên với 100% Giáo Viên Bản Ngữ với bằng cấp sư phạm uy tín và có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh trên thế giới.

Giáo Viên tại Thames UK luôn đảm bảo:

  • Là người bản ngữ : Anh; Mỹ; Canada; Ailen…
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
  • Đạt chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh cho người nước ngoài CELTA, TESOL
  • Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho mọi lứa tuổi.

Các khoá học của Anh ngữ Thames UK bao gồm:

  • Tiếng anh mầm non - KINDY
  • Tiếng anh thiếu nhi - KIDS
  • Tiếng anh học thuật - YA
  • KINDY cam kết - KINDY I CAN
  • BILINGUAL BY 10
  • Chương trình tiếng anh hệ Cambridge
  • IELTS JUNIOR
  • Điểm 10 tiếng anh trong kì thi tốt nghiệp THPT
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Luyện thi IELTS
Trung tâm tiếng anh THAMES UK

Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà FCC, 64 Đường Hoàng Văn Thụ, Tp. Thái Nguyên

Điện thoại:  0208 6563 666

Website: https://thamesuk.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thamesuk.tn/

5

Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila - Kila Academy

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Anh ngữ KILA ra đời với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam tự tin nắm bắt những cơ hội và thành công của môi trường quốc tế trong tương lai.

Anh ngữ KILA luôn chú trọng vào việc xây dựng môi trường học thân thiện, ít áp lực và vô cùng thoải mái giúp học viên cảm thấy hứng thú và yêu tiếng Anh. Nội dung học xoay quanh các chủ đề thân thuộc trong cuộc sống, công việc giúp học viên cảm thâý thân thuộc và ứng dụng luôn vào thực tế. Phương pháp TPR, chủ yếu học qua các hành động, hoạt động giúp học viên dễ tiếp thu và nhớ bài trên ngay trên lớp.

Với cách thức tổ chức và vận hành lớp học hoàn toàn khác với mô hình học truyền thống, Anh ngữ KILA với đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên việt chuyên nghiệp sẽ giúp cho người học có nhiều điều kiện và thời gian để luyện nghe và nói tiếng Anh nhiều hơn giúp người học được chỉnh sửa từng âm điệu, học phát âm, luyến câu theo người bản xứ. Học viên và giáo viên có thể cùng thảo luận nhóm và luyện giao tiếp tiếng anh trong mỗi buổi học và các buổi ngoại khóa hàng tuần. 

Học viện Anh ngữ Quốc tế Kila - Kila Academy

Địa chỉ: Đ. Minh Cầu, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên

Điện thoại: 0208 3658 333

Fanpage: https://www.facebook.com/KilaEnglishAcademy/

6

Trung tâm hợp tác quốc tế ICC

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm hợp tác quốc tế ICC được thành lập vào năm 2009, với các chương trình đào tạo như:

  • Bắt đầu học tiếng anh, có trình độ tiếng anh sơ cấp
  • Luyện thi IELTS Foundation, IELTS Test Preparation
  • TOEIC, TOFEL
  • Nâng cao vốn tiếng anh chuyên ngành thương mại, nâng cao vốn tiếng anh chuyên ngành khách sạn và du lịch

ICC có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình trong giảng dạy cùng với cơ sở vật chất đạt chuẩn sẽ giúp cho các học viên có thể tiếp thu bài một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Trung tâm hợp tác quốc tế ICC

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà xuất bản, Đại học Thái Nguyên, phường Tân Thịnh, Thái Nguyên

Điện thoại: 02083 840 234

Website: http://icc.tnu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/icctnu/

7

Học viện Anh ngữ Quốc tế ETC Native

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Ngày 11 tháng 10 năm 2013, Học viện Anh ngữ Quốc tế ETC Native được thành lập nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng. ETC Native luôn nỗ lực trở thành tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hiệu quả nhất bằng cách cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh kết hợp với huấn luyện về tư duy, truyền cảm hứng và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân.

Với 8 năm thành lập và phát triển. ETC Native tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh cho học sinh, sinh viên và người đi làm tại Thái Nguyên. Với chương trình đào tạo chất lượng hiệu quả, ETC Native đã đào tạo hơn 10.000 người chinh phục tiếng Anh. Không dừng lại ở đó, ETC Native luôn liên tục nghiên cứu và cải tiến phương pháp và chương trình đào tạo để phù hợp hơn với mọi lứa tuổi.

ETC Native là môi trường học tập và giao lưu tiếng anh tuyệt vời cho các bạn sinh viên Thái Nguyên với các mô hình giảng dạy đa dạng và phương pháp giảng dạy Crazy English và Effortless English đang là phương pháp được áp dụng phổ biến ở nhiều nước châu Á.

Học viện Anh ngữ Quốc tế ETC Native

Địa chỉ: Tầng 1 - Trung tâm Học Liệu, phường Tân Thịnh, Tp Thái Nguyên

Điện thoại: 0363 132 159

Website: https://etcnative.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/etcnative.edu.vn/

8

Pama English

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Khi đến với Pama English bạn sẽ được củng cố 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên chắc chắn trình độ tiếng anh của bạn sẽ đạt hiệu quả cao vượt bậc. 

Pama English cam kết: 

  1. Chỉ 10 -15 học viên/lớp học - Sĩ số vàng cho một lớp học chất lượng
  2. Học viên giao tiếp tự tin sau khoá học giao tiếp
  3. Học viên phát âm chuẩn như người bản xứ
  4. Học viên đạt chứng chỉ B1 quốc tế sau khoá học B1
  5. Học viên luôn được truyền cảm hứng trong quá trình học tập
  6. Được gia sự 1 -1, gia sư nhóm trong suốt quá trình học (miễn phí)

Bạn nhận được gì sau khoá học tại Trung tâm Pama English: 

  • Tự tin giao tiếp mọi chủ đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày
  • Sở hữu 1 - 2000 từ vựng và các mẫu ngữ pháp, mẫu câu giao tiếp
  • Tự tin thuyết trình tiếng anh
  • Tự tin nói với người nước ngoài
  • Cải thiện điểm số môn tiếng anh trên trường một cách ngoạn mục.
PAMA ENGLISH

Địa chỉ: Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (đối diện cổng chính Đại học Thái Nguyên)

Điện thoại: 0373 695 288

Fanpage: https://www.facebook.com/PAMA.ENGLISH/

9

Trung tâm ngoại ngữ Sư phạm Việt Bắc

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm ngoại ngữ Sư phạm Việt Bắc là đơn vị đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ ngoại ngữ của các học viên. Nằm trong hệ thống giảng đường của Đại học Thái Nguyên, được sự cho phép của Ban giám hiệu, Trung tâm ngoại ngữ Sư phạm Việt Bắc được sử dụng các phòng học tuỳ nghi, phục vụ hiệu quả việc dạy và học. Hiện nay, trường có hệ thống giảng đường gồm 120 phòng học được kết nối wifi, máy chiếu... đáp ứng cho nhu cầu đào tạo.

Trung tâm có trên 20 giảng viên tiếng anh có trình độ chuyên môn cao, hệ thống bài giảng phù hợp. Bên cạnh đó có khoảng 20.000 đầu sách để học viên tham khảo khi học tập tại Trung tâm ngoại ngữ Sư phạm Việt Bắc.

Trung tâm ngoại ngữ Sư phạm Việt Bắc

Địa chỉ: Toà nhà A3, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên, Quang Trung, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 028 0385 4328

Website: http://cfl.tnue.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamngoaingusuphamVietBac/

10

E.Life - Anh ngữ Thái Nguyên

24/03/2022

 Chỉnh sửa

E.Life - Anh Ngữ Thái Nguyên là trung tâm ngoại ngữ chất lượng được rất nhiều người lựa chọn để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. E.Life là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công chương trình đào tạo Gia Tốc cho Tiếng Anh Giao Tiếp, hiện E.Life đang thực hiện chương trình này cho Anh Ngữ Thái Nguyên với tên gọi là E.Life Thái Nguyên.

Hiện tại E.Life - Anh Ngữ Thái Nguyên đang tiến hành đào tạo các chương trình tiếng anh giao tiếp dành cho Học sinh cấp 2, cấp 3. Chương trình học tiếng anh giao tiếp dành cho sinh viên và người đi làm. Chương trình đào tạo trại của singapore được E.Life Anh Ngữ Thái Nguyên nhập về và hiện đang thực hiện tại Thái Nguyên rất thành công.

Chương trình đào tạo được thiết kế chuẩn, chất lượng cao. Được kiểm chứng bởi chất lượng đầu ra của các học viên đã học tập tại E.Life - Anh ngữ Thái Nguyên. Anh ngữ E.Life với mong muốn hướng dẫn học tiếng Anh cho các bạn chưa từng học tiếng Anh, những người không có điều kiện đến lớp mà muốn tự học tiếng anh.

E.Life - Anh ngữ Thái Nguyên

Địa chỉ: Tổ 4, Phường, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 0978 740 339

Fanpage: https://www.facebook.com/T.Anhgiatoc/

Trên đây là top 10 Trung tâm tiếng anh tại Thái Nguyên chất lượng nhất mà Topz muốn gợi ý cho bạn. Với những thông tin hữu ích trên hi vọng các bạn có thể tìm cho mình một trung tâm phù hợp, uy tín để việc học tiếng Anh của bạn hiệu quả nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo