Top 15 tiểu thuyết Lục Xu hấp dẫn nhất khiến độc giả phát cuồng

5.0  (1 bình chọn)
 877

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng như lời thủ thỉ tâm tình thì không nên bỏ qua những tác phẩm, của tác giả Lục Xu. Những tác phẩm của Lục Xu tuy mang những tình tiết nhẹ nhàng, có phần yên tĩnh nhưng luôn đi sâu vào trái tim người đọc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm danh Top 15 tiểu thuyết hay nhất của Lục Xu nhé! 

1

Ai hiểu được lòng em

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Ai hiểu được lòng em, tác phẩm mang tên tuổi của Lục Xu có chỗ đứng trong lòng độc giả. Câu chuyện xoay quanh tình cảm của nữ chính Giang Nhân Ly. Năm lên 10 tuổi, cô chuyển về sống cùng với cha mẹ và dì ghẻ. Ở đây cô gặp Mạc Tu Lăng, thầm yêu anh hơn chục năm. Nhưng anh bận diễn kịch thanh mai trúc mã với cô em gái cùng cha khác mẹ.

Trái tim như vỡ ra từng mảnh, và rồi cô đem trái tim đau khổ trao cho người con trai khác thì anh lại quay về. Gia đình anh lại kiên quyết muốn hai người bước vào thánh đường hôn nhân. Một cuộc hôn nhân chớp nhoáng diễn ra. Liệu rằng hạnh phúc có còn đến với họ nữa không?

Ai hiểu được lòng em

Ngày phát hành: 2013 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Tiểu thuyết lãng mạn, ngôn tình 

Số trang:628 (bản tiếng Việt) 

Nhà xuất bản: Văn học 

Giá bìa: 140.000 đồng 

Link mua sách: Tại fahasa.com

2

Nguyện ước trọn đời

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Xuyên suốt Nguyện ước trọn đời là những thăng trầm trong mối quan hệ của Trịnh Nghi Triết và Bạch Nặc Ngôn. Trịnh Nghi Triết, một cô gái thông minh, xinh đẹp, có thể nói là mạnh mẽ nhưng yếu đuối, cay độc mà thiện lương. Trình Nghi Triết, anh là một người thành đạt, là "kim cương vương ngũ lão" nhưng anh lại có phần thiếu quyết đoán.

Cô yêu anh bằng tất cả thanh xuân đẹp nhất nhưng lại tỏ vẻ yêu tiền anh hơn. Còn anh thiếu quyết đoán vì nghĩ rằng Giản Tang Du hợp với yêu cầu của anh hơn. Hết lần này đến lần khác làm cô tổn thương, cả quá trình đều khiến cô phải khóc. Liệu rằng, sau tất cả những gì xảy ra cô có chấp nhận bên anh trọn đời không?

Nguyện ước trọn đời

Ngày phát hành: 2017 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Tiểu thuyết lãng mạn, ngôn tình 

Số trang: 92 (bản tiếng Việt) 

Tình trạng sách: Chưa xuất bản

3

Tình yêu hóa ra chỉ vậy

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện hay Tình Yêu Hóa Ra Chỉ Vậy của tác giả Lục Xu nói rằng Tô Y Lâm là “anh em” nhiều năm của anh, cô cùng anh uống rượu cười đùa, cùng anh đánh nhau ẩu đả, hoàn toàn tự biến mình trở thành một cô gái xấu xa trong mắt mọi người, lại không biết rằng anh đã sớm đem lòng dành cho một người con gái khác.

Cô vì người con gái anh yêu rời xa quê hương, mà anh để lại cho cô một câu nói ngôn tình cuối cùng: “Thì ra em là người như vậy.” Nhiều năm sau cô trở về, bí mật ngày xưa dần dần được hé lộ, mà người anh yêu thực sự hóa ra là…

Tình yêu hóa ra chỉ vậy

Ngày phát hành: 2016 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Ngôn tình, tiểu thuyết 

Số trang: 74 (bản tiếng Việt) 

Tình trạng sách: Chưa xuất bản

4

Câu chuyện mà anh không biết

15/06/2022

 Chỉnh sửa

"Anh nói, mắt nhìn của anh vẫn tốt. Trước khi mất trí nhớ, anh yêu cô ấy, liệu sau khi đã quên hết tất thảy, anh có còn tình cảm với cô ấy hay không? Tình yêu chính là người trong trái tim mình trước sau luôn là một, dù cho anh mất đi kí ức thì người mà anh yêu vẫn chỉ là cô ấy.

Câu chuyện mà anh không biết, ngược lại với hình tượng nữ chính là tác giả xây dựng, thì nhân vật chính Lộ Chi Phán trở thành một cô gái hiền thục, dịu dàng. Nhưng cuộc sống khắc nghiệt, đã không cho cô gái hiền thục này sự lựa chọn. Một đứa trẻ mồ côi, cha mẹ. Được gia đình giàu nhận về nuôi đẻ mang đi đánh đổi.

Bị đổi cưới Giang Thiệu Minh. Thật đáng tiếc thay, người đàn ông suy tình này, không chấp nhận được sự ra đi của bạn gái cũ mà mà tự tử không thành. Mất hết ký ức, anh mới chấp nhận cưới nữ chính. Liệu rằng anh có tìm lại được ký ức không? Tìm lại ký ức thì cuộc hôn nhân giữa hai người sẽ như thế nào?

Câu chuyện mà anh không biết

Ngày phát hành: 2016 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Ngôn tình, tiểu thuyết 

Số trang: 436 (bản tiếng Việt) 

Nhà xuất bản: Văn học 

Giá bìa: 108.000 đồng 

Link mua sách: Tại fahasa.com

5

Thật lòng yêu em

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Một cô gái vì bạn trai qua đời mà quá kích động trở nên điên dại gặp phải một người đàn ông biến thái. Cô gái vĩnh viễn không có quá khứ, người đàn ông cũng vậy...

Thật lòng yêu em, Là câu chuyện xoay quanh về một cô gái, Lăng Tích Đồng, vì bạn trai qua đời mà trở nên kích động gặp phải một người đàn ông biến thái. Nữ chính là nhân vật mà chỉ cần nhắc đến, không ít bạn nữ đau lòng, chỉ có một chữ cho tác phẩm này "Hay".

Trong truyện này, bạn sẽ có một cái nhìn khác về nhân vật phản diện, độc ác một cách đau lòng. Cuộc sống chính là con dao hai lưỡi, cắt đứt cuộc sống thiện lương của một người, dẫn đường họ vào con đường phản diện, khiến người người ai oán.

tieu-thuyet-luc-xu

Ngày phát hành: 2015 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Tiểu thuyết ngôn tình 

Số trang: 45 (bản tiếng Việt) 

Tình trạng sách: Chưa xuất bản

6

Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn có thi thoảng nhớ tới mối tình đầu của mình? Suy nghĩ xem anh ấy đang làm gì? Bên cạnh đã có một cô gái xinh đẹp chăm sóc hay chưa? Nếu có ai nhắt đến cái tên thanh xuân của của mình, Vương Y Bối cô nhất định sẽ gọi nó là Trần Tử Hàn..Tôi có.

Vương Y Bối không ngờ có ngày cô sẽ lại trở về đây, trở về với thành phố đã ôm ấp những năm tháng thanh xuân tràn ngập nụ cười và nước mắt của cô, thành phố đã ghi lại bao nhiêu kỉ niệm in sâu trong tâm trí cô, vĩnh viễn không bị phai mờ.

Cô thật sự đã gặp lại Trần Tử Hàn rồi. Anh có công việc ở Hoàn Quang, anh càng ngày càng tỏa sáng, bên cạnh anh đã có một cô gái, mà cô gái ấy lại chính là tình địch thời cấp ba của cô. Ông trời không nghe được lời cầu xin của cô. Anh sống rất hạnh phúc… Cô không muốn thừa nhận, rằng mình không cam lòng… Mười lăm tuổi gặp nhau, bây giờ đã hai lăm tuổi… Nếu như phải đặt một cái tên cho thời thanh xuân của mình, cô nhất định sẽ gọi nó là Trần Tử Hàn.

Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu

Ngày phát hành: 2013 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Tiểu thuyết, ngôn tình 

Số trang: 544 (bản tiếng Việt) 

Nhà xuất bản: Văn học 

Giá bìa: 120.000 đồng 

7

Biến yêu thành cưới

15/06/2022

 Chỉnh sửa

 Truyện Biến Yêu Thành Cưới nói về những chuyện tình yêu đầy chia ly. Hai con người dù sông chung nhưng mỗi người lại có những lối đi riêng, con tim không có chung một nhịp đập. Nhưng điều đó có làm họ suy nghĩ khi có một khoảng lặng trong cuộc đời.

Khi “tình yêu đích thực” xuất hiện trong cuộc hôn nhân có “mưu tính trước” này, bọn họ nên làm như thế nào đây? Sau khi Cố gia đoạt quyền, anh trở thành thiên chi kiêu tử, cô nói ra một bí mật kinh thiên động địa, ai sẽ bị tổn thương? Đánh mất rồi mới biết quý trọng, rốt cuộc thì một cuộc hôn nhân cần nhất là thứ gì? Nhiều năm sau anh quay về, cô có thể không nắm tay anh được không?

Biến yêu thành cưới

Ngày phát hành: 2020 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Ngôn tình, tiểu thuyết 

Số trang: 98 (bản tiếng Việt) 

Tình trạng sách: Chưa xuất bản

8

Chưa từng hẹn ước

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Niềm vui thời niên thiếu luôn giản đơn như vậy. Khi bạn thích một người, cho dù người ấy không hề hay biết, trong lòng bạn cũng cảm thấy mãn nguyện. Chỉ cần mỗi ngày được trông thấy người ấy đã là một niềm hạnh phúc không gì sánh bằng, đâu cần phải tính toán hơn thua, bận tâm được mất.…

Đúng vậy, cô yêu anh. Dù đó chỉ là tình cảm thời niên thiếu, dù nhiều năm sau gặp lại bằng cách thức không lấy gì làm vinh hạnh, nhưng cô không thể phủ nhận rằng mình thích cảm giác ấy, cảm giác giấc mơ trở thành hiện thực.

…Cô từng mong muốn tiếp tục cuộc sống bình lặng quên đi anh. Nhưng điều kiện tiên quyết là đừng cho cô cơ hội. Bởi vì, hễ còn hy vọng, cô sẽ lập tức nắm lấy.

Chưa từng hẹn ước

Ngày phát hành: 2015 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Tiểu thuyết, ngôn tình 

Số trang: 384 (bản tiếng Việt) 

Nhà xuất bản: Hội nhà văn 

Giá bìa: 98.000 đồng 

9

Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Ai Sẽ Theo Em Đến Cuối Cuộc Đời của tác giả Lục Xu khá đơn giản , ngắn gọn khi mà cốt truyện chỉ xoay quanh nhân vật nữ chính.

Ai cũng có những lúc phải trải qua đau khổ, không đau khổ này thì sẽ có đau khổ khác. Nhưng nhân vật chính trong truyện của chúng ta lại phải trải qua rất nhiều nỗi bất hạnh. Nào là mồ côi cha , phá sản , bị người đàn ông phản bội và căm ghét , số phận của cô gần như là một căn phòng đầy bóng tối.

Nhưng trong cái rủi vẫn còn cái may, cô không thể cứ chìm đắm trong căn phòng tối này mãi được, đã đến lúc cô thoát ra và làm lại thôi. Chúng ta hãy cùng nhau dõi theo bước chân của người phụ nữ này và thầm cầu nguyện cho mọi điều may mắn sẽ đến với cô!

Ai sẽ theo em đến cuối cuộc đời

Ngày phát hành: 2018 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Ngôn tình, tiểu thuyết lãng mạn 

Số trang: 69 (bản tiếng Việt) 

Tình trạng sách: Chưa xuất bản

10

Bùi Sơ Ảnh

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Đến với văn án của Lục Xu là sẽ thấy đâu đó chút buồn hao hao. Nhưng mọi thứ lại nhẹ nhàng đến mức không thể quên dù chỉ là một chữ. Bùi Sơ Ảnh là một cuốn truyện mà cái buồn hao hao ấy đã động đến tâm can tôi

Đây là một truyện mới trong chuỗi những câu chuyện tình yêu của tác giả, đẹp, lạ và đi sâu vào lòng bạn đọc. Đọc truyện Bùi Sơ Ảnh bạn sẽ có chút rung cảm, lại có chút mong mỏi, muốn hiểu hết hơn, muốn đi đến tận cùng của lời giải đáp.

Rốt cuộc, anh cũng hiểu vì sao cô lại xem Nàng tiên cá một cách nghiêm túc như thế. Nàng tiên cá yêu hoàng tử, nhưng hoàng tử không hề biết nàng mới là người năm xưa. Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết tình yêu ấy như thế nào. Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết lại sớm như vậy. Anh biết cô yêu anh, nhưng không biết rằng cô đã từng tuyệt vọng về tình yêu ấy...

Rồi tình yêu sẽ lại đến, sẽ kết trái đơm bông sẽ rực rỡ chứ, liệu mọi thứ có thể đưa chúng ta vượt qua khó khăn, cuộc đời này còn có chi cản ngăn, còn có chi luyến tiếc ??? Truyện hay mới Bùi Sơ Ảnh sẽ cho bạn câu trả lời.

Bùi Sơ Ảnh

Ngày phát hành: 2014 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại 

Số trang: 404 (bản tiếng Việt)

 Nhà xuất bản: Văn học 

Giá bìa: 96.000 đồng 

11

Pháo hoa

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một bộ truyện được nhiều độc giả đón đọc và yêu mến. Với kiểu truyện này, người đọc sẽ được trải nghiệm qua vô vàn những khung bậc cảm xúc khác nhau. Hiện nay, thể loại Ngôn Tình đang gây sức hút lớn với độc giả ở bất kì các lứa tuổi, từ người già cho tới người trẻ ở tuổi vị thành niên, cũng bởi lẽ nó có sức lan toả rộng tới cộng đồng

Truyện Pháo Hoa là một trong số những tác phẩm tâm đắc, hấp dẫn và được rất nhiều người yêu mến của tác giả Lục Xu. Kiểu truyện ngôn tình là một thể loại vô cùng đặc sắc, chưa bao giờ hết mới mẻ và thu hút độc giả. Truyện pháo hoa lục xu tuy chỉ ngắn ngủi nhưng đã bộc lộ hết những ý nghĩa sâu sắc với 14 trang

Pháo hoa, cốt truyện xoay quanh cuộc tình tay ba giữa ba người, Nhiếp Sơ Ngữ, Lục Trạm Giang và Chu Cẩn Phong. Nhiếp Sở Ngữ cô yêu sâu đậm Lục Trảm Giang, nhưng tình cảm của anh đối với cô, không hề xao động. Anh đối với cô như người xa lạ, ánh măt lạnh lùng Chu Cẩn Phong, anh yêu cô chân thành ấm áp. ánh mắt của Cẩn Phong thân, yếu lòng. Trải qua bao nhiêu sóng gió cô hứa cô dành cho anh, hứa cùng anh tới một thành phố xinh đẹp, cùng anh sinh con đẻ cái. Nhưng rồi trớ trêu thay Lục Trạm Giang anh muốn cô trở về bên anh. Liệu cô sẽ chọn ai, người đàn ông yêu sâu đậm, hay người yêu cô hết lòng?

Pháo hoa

Ngày phát hành: 2016 

Tác giả: Lục Xu 

Thể loại: Ngôn tình, tiểu thuyết 

Số trang: 380 (bản tiếng Việt) 

Nhà xuất bản: Văn học 

Giá bìa: 95.000 đồng 

12

Tình đầu khó phai

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Truyện Tình Đầu Khó Phai của tác giả Lục Xu là câu chuyện ngôn tình sắc lấy đi nhiều nước mắt của người đọc về nữ chính .

Từ năm 7 tuổi thì một cô gái hay cười đã ẩn giấu một bí mật, cô một lòng chờ đợi anh về Ngày anh về lại dẫn theo một cô gái khác, nhưng gia đình anh lại muốn anh cưới cô, Dưới sức ép của gia đình anh chấp nhận cưới cô nhưng anh chỉ xem cô như em gái... đời người bình thản đến thế thôi.

Liệu có bao giờ anh sẽ thích cô một người con gái yêu anh lặng lẽ chờ anh lâu như vậy không mời các bạn đón đọc truyện.

Tình đầu khó phai

Tác giả:Lục Xu 

Thể loại:Ngôn Tình 

Nguồn:bui48.wordpress.com 

Trạng thái:Full

Độ dài: 30 chương + 1 ngoại truyện

13

Nếu tình yêu chưa từng nói dối

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện tưởng chừng như quá quen thuộc: Một đêm tình trong men say, một mầm sống bất đắc dĩ, một cuộc tình đứt gánh, một hôn nhân không tình yêu.Nhưng, thật sự không có tình yêu sao?

Lê Khê, người phụ nữ quan niệm tình yêu phải hoàn mỹ. Hướng Đình, người đàn ông trước đa tình sau thâm tình, nhưng không phải với vợ. Tỉnh Lan, ‘người thứ ba’ trong tình yêu tự nhận đã làm tròn bổn phận của mình. Kha Văn Hằng, người mãi nhung nhớ mối tình dang dở thuở đại học. Nếu tình yêu chưa từng nói dối, vậy tình yêu của Lê Khê có hoàn mỹ? Thâm tình của Hướng Đình dành cho ai? ‘Người thứ ba’ trong tình yêu thật sự tồn tại? Mối tình dang dở còn đẹp chăng? Và tình yêu, bắt đầu từ khi nào?

Nếu tình yêu chưa từng nói dối

Tác giả: Lục Xu 

Biên tập: Candy 

Độ dài: 11 chương 

Edit: Nhược Linh 

Thể loại: Hiện đại 

14

Hôn miên

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Tác giả Lục Xu đã thành công khi viết truyện Hôn Miên. Truyện có nội dung chính là sự sai lầm khi cưới phải người chồng lừa gạt này. 

Người mà cô thầm mến nhiều năm cuối cùng trở thành chồng cô. Sự thật này được biết thì mọi chuyện đã quá muộn không thể làm gì được nữa đành ôm hận và sống trong nhục nhã. 

Hôn nhân giữa cô với anh đã được anh sắp đặt từ lâu, nhưng rồi anh cũng gặp một cô gái khác lừa dối anh. Rồi sự việc sẽ diễn biến thế nào, kết cục của cô và anh sẽ ra sao?

tieu-thuyet-luc-xu-2

Tác giả: Lục Xu

Thể loại:Ngôn Tình 

Nguồn:Sưu Tầm 

Trạng thái:Full

15

Em chỉ không muốn gặp gỡ người khác

15/06/2022

 Chỉnh sửa

Các bạn đang xem truyện Em Chỉ Không Muốn Gặp Gỡ Người Khác của tác giả Lục Xu, anh luôn tự nhủ rằng mình đừng thích cô ta nhưng thật ra trong thân tâm hoàn toàn trái ngược vì vậy mà điều đó luôn làm anh áy náy nhất.

Rồi số phận cũng có một ngày, cô rời đi, anh lại trở về cuộc sống như trước kia, nỗ lực để mọi thứ trở lại bình thường. Nhưng cô đột nhiên lại xuất hiện, triệt để làm cho thế giới của anh lung lay không cách nào chống đỡ.

tieu-thuyet-luc-xu-3

Tác giả:Lục Xu 

Thể loại:Ngôn Tình, Ngược 

Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn 

Trạng thái:Full

Số chương: 34 Chương (chính văn hoàn) 

Editor: Xẩm Xẩm, Sammie

Nếu yêu thích những bộ tiểu thuyết đậm chất ngôn tình thì chắc chắn Top 15 tiểu thuyết Lục Xu  hay nhất mà Topz vừa gợi ý trên đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn! Chúc bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời với list truyện trên nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo