Top 10 tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Nội đẹp, sang trọng nên thuê nhất

5.0  (1 bình chọn)
 798

Tại Hà nội có rất nhiều nơi cho thuê tòa nhà văn phòng tuy nhiên bạn đã nắm rõ đâu là tòa nhà văn phòng chất lượng và có vị trí thuận lợi cho công việc của mình chưa? Hôm nay Topz sẽ giới thiệu tới bạn Top 10  tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thuê nhất. Cùng tham khảo nhé! 

1

Tòa nhà Daeha Business Center

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0988902468

+ Website: https://officespace.vn/office/daeha-business-center/

Daeha Business Center tọa lạc tại số 360 Kim Mã - là tòa văn phòng hạng A sang trọng bậc nhất tại quận Ba Đình. Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, hạ tầng tiện ích sẵn có, tòa văn phòng là lựa chọn thuê văn phòng tại Hà Nội hoàn hảo để làm việc và nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp, định vị thương hiệu tại trung tâm thành phố.

Được xây dựng bởi Công ty Deawoo E&C, toà nhà Daeha Business Center bao gồm: khách sạn Ha Noi Deawoo Hotel tòa nhà văn phòng Daeha Business Center, trong đó khối văn phòng gồm 15 tầng với tổng diện tích sàn cho thuê khoảng gần 21000m2 đáp ứng nhu cầu thuê nơi làm việc tiêu chuẩn quốc tế tại khu trung tâm kinh tế - chính trị quận Ba Đình.

Deaha Business Center được đánh giá cao bởi kiến trúc hiện đại và chất lượng xây dựng hoàn thiện với thiết kế trau chuốt, không gian chuyên nghiệp và được trang bị đủ những trang thiết bị hạ tầng hiện đại như: 04 thang máy tốc độ cao, Điều hòa trung tâm, Hệ thống phòng cháy, chữa cháy tự động, điện dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của toà nhà, Hệ thống an ninh 24/7, đường dây điện thoại, internet, cáp quang… Đây chính là nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng tại quận Ba Đình.

Điểm đặc biệt được đánh giá cao tại tòa văn phòng chính là hệ thống dịch vụ chuẩn và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của doanh nghiệp. Những dịch vụ tại tòa nhà đều theo chuẩn hạng A, thân thiện và xử lý nhanh mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy tòa văn phòng Deaha Business Center được rất nhiều tổ chức tài chính lớn, ngân hàng, công ty, đặt văn phòng lâu dài như: Ocean Bank, Kanematsu, Ngân hàng công thương Trung Quốc (ICBC), Công ty điện lực Quảng Đông, Bank Sinpopac, China Unicom…

Daeha Business Center nằm gần ngay ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã - Liễu Giai với hai mặt tiền là đường Đào Tấn và đường Kim Mã… Đây là vị trí vô cùng đẹp và đắc địa, thuận tiện giao thông. Từ tòa nhà có thể dễ dàng kết nối tới khu trung tâm thành phố và khu phía Tây thành phố. Bên cạnh đó, bao quanh tòa nhà là hàng loạt những tòa văn phòng, cơ quan, đại sứ quán, trung tâm khu giải trí… Vì thế tòa nhà được thừa hưởng nhiều tiện ích hoàn thiện của khu vực, tạo điều kiện làm việc thuận tiện nhất cho các doanh nghiệp.

- Cách trung tâm thành phố 4km

- Đối diện là Lotte Center Đào Tấn, gần sát công viên Thủ Lệ, tòa nhà TID Tower, tòa nhà D khách sạn La Thành

- Bán kính 1km tới các khu hành chính nhà nước: Đại Sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Pakistan, Trung tâm hoa học và văn hóa Nga…

- Bán kính 500m tới các Ngân hàng, ATM: Saccombank, Vietcombank, TP Bank,...

- Bán kính 500m tới các Khu ẩm thực, Nhà hàng, Trung tâm thương mại, siêu thị: Newsquare Club, Nhà Hàng Highway4, Daewoo Coffee Shop, khách sạn Daewoo, Lotte Đào Tấn…

Giá thuê văn phòng ở đây khoảng từ 33$/m2/tháng

toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-1644651242

2

Tòa nhà Gelex Tower

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0988902468

+ Website: https://maisonoffice.vn/ha-noi/hai-ba-trung/gelex-tower/

+Fanpage: https://www.facebook.com/GelexTower/

Tòa nhà Gelex Tower tọa lạc tại số 52 Lê Đại Hành là tòa văn phòng hạng A cho thuê tại quận Hai Bà Trưng nổi bật với kiến trúc hiện đại, bề thế, không gian làm việc đầy sáng tạo và trang thiết bị tiện nghi. Tòa văn phòng đã và đang được nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước lựa chọn đặt trụ sở và văn phòng đại diện.

Vị trí đắt giá: Nằm ngay tại điểm giao cắt của 3 tuyến phố Lê Đại Hành, Hoa Lư, Đoàn Trần Nghiệp – nút giao thông quan trọng của khu vực, gần với CDC Tower, Gelex Tower có lợi thế lớn trong kết nối giao thông, thuận tiện giao thương và tiếp cận các khách hàng. Đây cũng là khu vực có hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, đảm bảo tạo điều kiện thuận tiện nhất cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển.

Tiện ích và dịch vụ văn phòng chuẩn hạng A: Khẳng định đẳng cấp của tòa văn phòng Hạng A, Gelex Tower được trang bị và lắp đặt những trang thiết bị tiên tiến nhất, những dịch vụ chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng: 6 thang máy MITSUBISHI tốc độ cao, thang dịch vụ thiết kế sảnh riêng, hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh, Điều hòa bán trung tâm Daikin, đường truyền Internet tốc độ cao, máy phát điện công suất 100%… Đặc biệt tòa nhà còn dành trọn một tầng riêng làm khu dịch vụ, có Business Center bao gồm hội trường với sức chứa lên tới 200 chỗ ngồi, nhà hàng, cafe…

Diện tích cho thuê linh hoạt: Với tổng diện tích sử dụng của mỗi tầng là 676m2 và có thể chia cắt diện tích linh hoạt từ 90m2. Điều này giúp cho Gelex Tower có thể đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng đa dạng của các doanh nghiệp với quy mô khác nhau.

Vị trí tòa nhà:

- 400m tới Hồ Hoàn Kiếm

- Bán kính 1km tới các khu hành chính nhà nước: Bộ xây dựng, sở xây dựng, Triển lãm Vân Hồ, Văn phòng Luật Sư Hà Nội, Nhà xuất bản Xây dựng, Trung tâm Thương mại và Văn phòng Vân Hồ, Đại sứ quán Na Uy, Chi Cục Thuế Quận Hai Bà Trưng,…

- Bán kính 500m tới các Ngân hàng, ATM: Vietinbank, Agribank, Techcombank, ATM BIDV…

- Bán kính 500m tới các Khu ẩm thực, Nhà hàng, Khách sạn và tiện ích giải trí: Rạp chiếu phim CGV Vincom Center Ba Triệu, công viên Thống nhất, Ẩm Thực Vân Hồ, Pizza Hut Vincom, Cafe Highland….

- Trong bán kính 1km là các tòa văn phòng lớn: Quý Hạnh Building, số 5 Bà Triệu, tòa nhà số 110 – 112 Bà Triệu…

Giá thuê: khoảng từ 32$/m2/tháng

toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-1-1644651568

3

Tòa nhà Hà Nội Center Point

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 27 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

+ Số điện thoại: 097 158 23 33

+ Website: https://hanoicenterpoint.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chungcuhacincocomplexlevanluonghoangdaothuy/

Vị trí đẹp nhất trên đường Lê Văn Lương số 27 đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân ngã tư giao cắt với đường Hoàng Đạo Thuý qua Khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính. Từ vị trí vàng rất thuận tiện khi di chuyển ra các tỉnh xa qua đường cao tốc vành đai 3, sở hữu vị trí giao thông và kết nối vùng thuận tiện khi kết nối tới các trung tâm thương mại Big C, Vinmart hay Cơ quan hành chính. Ngoài ra, các giao dịch thương mại khi kết nối với các khách hàng thuê lại các tòa nhà chuyên nghiệp như: 319 Tower, Diamond Flower Tower, HUD Tower, The Golden Palm,…..cực kỳ dễ dàng.

Thiết kế đảm bảo an toàn cao về cháy nổ: Là tổ hợp gồm 02 tòa nhà cao 31 và 28 tầng nổi với 02 tầng hầm gồm khu văn phòng cao cấp, khu thương mai dịch vụ và căn hộ hạng sang với nhiều dịch vụ tiện tích nổi bật. Khối đế cao 07 tầng trung tâm thương mại, văn phòng truyền thống cho thuê. Bên cạnh cơ sở hạ tầng hiện đại về thang máy tốc độ cao, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, Tòa nhà còn được đánh giá cao 1 phần vì toàn bộ thiết bị cháy nổ được chủ đâu tư nhập khẩu 100% nước ngoài với chất lượng ống dẫn nước lớn, hệ thống cảm biến báo cháy hiện đại, thiết bị bơm đẩy tại chỗ đạt mức độ hiệu suất cao, đầu chờ cứu hỏa gần và bố trí hợp lí trên từng mặt bằng

Tiện ích đạt chuẩn chất lượng tại tòa nhà: Tòa nhà sở hữu nhiều tiện ích của một chung cư cao cấp như Trung tâm thương mại với các của hàng, quán ẩm thực, khu vui chơi giải trí…Các tiện ích đạt chuẩn chất lượng như: bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường mẫu giáo, siêu thị, ẩm thực, rạp chiếu phim … mang lại một cuộc sống văn minh và chất lượng, một môi trường làm việc hiện đại và lý tưởng.

Giá thuê: Văn phòng tại tòa nhà Hà Nội Center Point khá rẻ chỉ dao động từ 12-15$/m2/ tháng (Giá thuê đã bao gồm phí quản lý và VAT) với diện tích nhỏ nhất từ 260m2. Ngoài ra khách thuê còn được miễn phí thời gian thi công nội thất tuy vào diện tích thuê.

toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-4-1644652395
4

Tòa nhà Green Diamond

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 93 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

+ Số điện thoại: 0985 725 666

+ Website: https://chungcudep.net/green-diamond-93-lang-ha.html

+Fanpage: https://www.facebook.com/GreenDiamond93/

Vị trí: Số 93 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, một trong những vị trí có tốc độ phát triển nhanh chóng thời gian gần đây, nằm ngay trục đường huyết mạch: Láng Hạ – Giảng Võ chạy xuyên thành phố và kết nối với vành đai 2. Tòa nhà Green Diamond 93 Láng Hạ kết nối dễ dàng tới các khu vực trọng yếu của thành phố cũng như ngoại thành. Từ vị trí tòa nhà, mất không nhiều thời gian để có thể di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của Thủ Đô như các trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện lớn uy tín, các trung tâm vui chơi giải trí,…

Quy mô, thiết kế: Được lấy cảm hứng từ phong cách Singapore, tòa nhà là sự pha kết hợp hoàn hảo những ngôn ngữ thiết kế hiện đại với những chất liệu sang trọng bền bỉ cao cấp, dưới khối óc sáng tạo của những nhà thiết kế hàng đầu tại nên một dự án tổ hợp văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, mang đến cho khách hàng khung gian làm việc lý tưởng. Tòa nhà Green Diamond 93 Láng Hạ cao 27 tầng nổi và 3 tầng hầm trong đấy tầng 1 đến tầng 5 có chức năng làm trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ, bể bơi,… Từ tầng 6 – 27 là căn hộ tái định cư và thương mại.

Tiện ích và dịch vụ: Hoàn hảo, khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu từ làm việc đến giải trí từ trung tâm thương mại như: bể bơi, phòng tập gym, Yoga, khu ẩm thực, café… Bên canh đó, tòa nhà cũng trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao. Camera an ninh giám sát 24/24,…

Giá thuê: là một tòa nhà sở hữu những tiện ích đồng bộ và cơ sở vật chất hiện đại nhưng giá thuê tại tòa nhà Green Diamond Láng Hạ khá hấp dẫn, chỉ dao động từ 17$ – 19$/m2/tháng.

toa-nha-van-phong-cho-thue-1
5

Tòa nhà văn phòng cho thuê Sông Đà

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : Sông Đà, 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 085 339 4567 - 0904 388 909

+ Website: https://hanoioffice.vn/hanoi-office-tran-phu-ha-dong

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/sduhadong/

Ngay từ khi ra mắt, tòa nhà văn phòng cho thuê Hanoi Office cơ sở thứ 6 tại Trần Phú đã trở thành tâm điểm thu hút doanh nghiệp/ freelancer. Nằm ngay mặt đường lớn Trần Phú, văn phòng Hanoi Office không chỉ thuận lợi cho đi lại, giao thương mà còn được đánh giá là vị trí hợp phong thủy, thu hút vượng khí, giúp công việc kinh doanh thuận lợi.

Tòa nhà Sông Đà nằm ngay mặt tiền đường Trần Phú (cách đoạn Nguyễn Trãi 200m), cách Royal City chỉ 5 phút, cách Vành Đai 3 Khuất Duy Tiến chỉ 300m, rất tiện đi lại. Bên cạnh tòa nhà là Đại học Kiến Trúc, đối diện là Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông và cách 100m là đường vào khu đô thị Văn Quán.

Theo góc nhìn phong thủy, số 6 là lộc, khách hàng thuê văn phòng tại tầng 6 sẽ mang đến nhiều tài lộc, vượng khí, may mắn cho doanh nghiệp. Không chỉ thế, với thiết kế hạng A, chất lượng dịch vụ 5 sao chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-8-1644653076
6

Tòa Capital Place

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 9289

+ Website: https://capitalplace.com.vn/vi/

Không chỉ là tòa nhà văn phòng hạng A đầu tiên đạt được chứng chỉ LEED Gold tại Hà Nội, Capital Place còn vô cùng danh giá khi thuộc quyền sở hữu của CapitaLand – một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu châu Á.

Nhờ cung cấp trên 90.000m2 tại khu vực nội thành, cao ốc đã kéo nguồn cung hạng A tăng 24% năm 2021. Đi cùng đó là giá thuê duy trì ổn định trong bối cảnh dự án cao cấp mới vẫn hạn chế đến năm 2023. Vì vậy tòa nhà là một trong những đơn vị cung cấp văn phòng cho thuê sáng giá tại khu vực thủ đô

toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-9-1644653455
7

Lotte Center Hanoi

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: +84-4-3333-6000

+ Website: https://www.lottecenter.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/lottecenterhanoivn/

Tọa lạc tại nơi giao thoa giữa nét đẹp cổ kính và hiện đại của Hà Nội – phố Liễu Giai và Đào Tấn, Lotte Center Tower không chỉ đại diện cho giá trị truyền thống của Việt Nam mà còn tạo ra một thế giới mới với tầm nhìn bao quát toàn cảnh công viên Thủ Lệ cũng như cảnh quan sông hồ tươi đẹp của thủ đô. Cao ốc gồm 65 tầng nổi, văn phòng cho thuê từ tầng 8 đến 31 với diện tích cho thuê đến 78,376m2.

toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-10-1644653775
8

Discovery Complex

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : Tầng 4 | Tòa nhà Kinh Đô | 93 Lò Đúc, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0904.420.889

+ Website: http://www.chungcudiscovery.com.vn/

+Fanpage: https://m.facebook.com/302CauGiay/posts/?ref=page_internal

Tọa lạc trên trục đường Cầu Giấy – Cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội, Discovery Complex sở hữu vị trí được xem là đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy.

Discovery Complex được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam và bao quanh bởi nhiều tuyến phố, nhiều quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo.

Tiện ích: 

  • Là một trong top những tòa nhà cao nhất tại Việt Nam và cao nhất tại Hà Nội, văn phòng cho thuê cao cấp tiện ích đầy đủ.
  • Với khối đế 8 tầng thương mại, Discovery Complex cũng đáp ứng đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cho khách thuê văn phòng như: Nhà hàng, quán cafe, siêu thị, rạp chiếu phim, phòng Gym rộng 4000m2 và bể bơi rộng 1000m2,…
toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-12-1644654180
9

Flc Cầu Giấy (Bamboo Towers)

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : Đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0915 935 515

+ Website: https://maisonoffice.vn/ha-noi/cau-giay/bamboo-airways-towers/

+Fanpage: https://www.facebook.com/flctwintowers.official/

Vị trí tòa nhà FLC Twin Towers tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, tiếp giáp với phố Trần Đăng Ninh và phố Chùa Hà, nằm trong vị trí trung tâm của tam giác công viên Yên Hòa, Nghĩa Tân và Thủ Lệ.

Dự án FLC Twin Towers sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Tuyến đường sắt trên không đầu tiên tại Việt Nam kết nối trực tiếp ga số 7 từ nhiều điểm khác nhau trong thành phố.

Tiện ích:

  • Với giao thông thuận tiện, từ tòa FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng xã hội. 
  • Bao quanh dự án với chỉ 500m đến Bệnh viện Quốc tế Hoa Kỳ, 2km đến siêu thị Metro và sân vận động Mỹ Đình và 3km đến siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị Quốc gia,…
toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-13-1644654428

10

Tòa nhà Thai Square

14/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ : 17 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 096 901 7557

+ Website: https://maisonoffice.vn/ha-noi/hoan-kiem/thaiholdings-tower/

+Fanpage: https://www.facebook.com/446670802206810/posts/cho-thu%C3%AA-v%C4%83n-ph%C3%B2ng-t%C3%B2a-nh%C3%A0-thai-square-210-tr%E1%BA%A7n-quang-kh%E1%BA%A3i-qu%E1%BA%ADn-ho%C3%A0n-ki%E1%BA%BFm-h%C3%A0-n%E1%BB%99i/973607942846424/

Toà nhà văn phòng hạng A Thai Square tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội. Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 500m, cách Nhà Hát Lớn 300m, nằm trên trục đường Trần Quang Khải thuộc Quận Hoàn Kiếm, tòa nhà Thai Square được coi là phố Tài Chính của Hà Nội.

Tòa nhà được xây dựng bởi Tập đoàn Thaigroup. Bao gồm 22 tầng không gian văn phòng, 4 tầng hầm với tổng diện tích sàn sử dụng hơn 25,000m2. Thai Square được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế.

toa-nha-van-phong-cho-thue-ha-noi-14-1644654723

Trên đây là Top 10 tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Mong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ thuê văn phòng mà bạn hài lòng nhất để công việc kinh doanh của mình ngày càng thuận lợi hơn. Đừng quên theo dõi các chuyên mục hấp dẫn khác nữa từ Topz nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo