Top 10 Câu hỏi thường gặp về Agoda giải đáp mọi thắc mắc của bạn

5.0  (1 bình chọn)
 1,992

Câu hỏi thường gặp về Agoda? Agoda là gì? Agoda là nền tảng cung cấp các dịch vụ du lịch trực tuyến: đặt phòng khách sạn, vé máy bay,... Hãng có lịch sử thành lập lâu đời từ năm 2007, với sự phát triển nhanh chóng của mình Agoda chiếm lĩnh được cả thị trường tại Châu Âu và Châu Á.

Nếu bạn có sở thích đi du lịch khắp nơi, hay là dân phượt chính hiệu. Agoda luôn là lựa chọn vô cùng uy tín. Nhưng liệu Agora có thực sự an toàn? Cách thức sử dụng dịch vụ ra sao? Sau đây xin mời bạn cùng topz tìm hiểu về “Top 10 câu hỏi thường gặp về agoda” để có những thông tin chính xác nhất.

thuong hieu agoda
Các câu hỏi thường gặp về Agoda
1

TẢI APP AGODA VÀ ĐĂNG KÝ NHƯ THẾ NÀO?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Bạn đang vui vẻ với những lịch trình đi du lịch sắp tới. Hãy tải ngay ứng dụng Agoda để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Sau đây là các bước thực hiện tải ứng dụng trên android (tương tự với iOS):

  • Bước 1: Bạn vào ứng dụng CH Play rồi nhập trên thanh tìm kiếm “agoda”.
  • Bước 2: Bạn nhấn vào mục tải về về bắt đầu tiến hành download ứng dụng.
  • Bước 3: Sau khi tải xong, bạn nhấn vào nút “Mở ngay” để truy cập vào ứng dụng.
  • Bước 4: Tại đây bạn sẽ nhìn thấy giao diện trang chủ của Agoda, tiếp theo bạn có thể sử dụng tùy chọn bất kỳ dịch vụ nào của hãng.

Ngoài ra, khi tham gia nền tảng này, bạn cũng có thể đăng ký tài khoản bán phòng qua các bước sau:

  1. Truy cập vào URL trong mail xác nhận của Agoda
  2. Nhập email, nhấn Tiếp theo
  3. Lựa chọn phương thức đăng nhập, nhấn Gửi mã Pin
  4. Nhập mã Pin, click vào Đăng nhập
  5. Tại Thiết lập phòng, nhấn Bắt đầu
  6. Chọn Thêm phòng
  7. Điền thông tin theo mẫu
  8. Nhấn Lưu
  9. Tại mục Hình ảnh khách sạn, chọn Tải ảnh lên, click vào Tải lên
  10. Nhấn vào Tiện nghi, bổ sung các mục thông tin
  11. Tại mục Giá và Phân phối phòng, điền thông tin, chọn Thêm
  12. Click tiếp vào Chính sách hủy, cài đặt thông tin, nhấn Thêm
  13. Quay lại Trang chủ
  14. Chọn Kích hoạt khách sạn

Xem thêm: Top 6 thông tin cơ bản về Agoda mà người đi du lịch phải biết 

2

CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY TẠI AGODA RA SAO?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Khi bạn tham gia đặt phòng khách sạn trên Agoda mà chưa đọc kỹ các chính sách hủy phòng thì rất dễ bị mất tiền oan mà không thể lấy lại được. Vì vậy bạn đọc nên lưu ý các điểm sau đây:

  • Với những phòng có giá cao thì bạn cần hủy đặt phòng trước 24 giờ tính đến thời điểm nhận phòng để được hoàn tiền. Với những phòng giá thấp hơn thì chính sách hủy phòng theo quy định là trước 7 ngày (tính đến thời điểm nhận phòng). Như vậy bạn sẽ không bị mất tiền oan uổng.
  • Tùy vào từng loại phòng và giá phòng khác nhau mà có những quy định hoàn tiền hay không hoàn tiền khi hủy. Bạn cần đọc rõ những thông tin trước khi đặt phòng để không bị mất tiền.
  • Khi đặt phòng thành công, hệ thống Agoda sẽ gửi email xác nhận đến bạn, trong đó có kèm theo: chính sách và hướng dẫn huỷ đặt phòng và không tới nhận phòng của khách sạn. Để hủy đặt phòng Agoda, bạn phải thực hiện theo hướng dẫn được gửi đến trong email trước đó.
  • Bạn không thể huỷ đặt phòng trên Agoda bằng cách gọi điện thoại hay liên hệ trực tiếp với khách sạn bạn đã đặt mà phải thông qua hệ thống Agoda.
chọn lựa ks tại agoda
Giải đáp mọi thắc mắc về Agoda

 Xem thêm:"Top 6 thông tin cơ bản về Agoda mà người đi du lịch phải biết"

3

KHI NÀO NHẬN ĐƯỢC THƯ ĐIỆN TỬ XÁC NHẬN ĐẶT PHÒNG?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Thông thường khi người dùng tham gia đặt phòng thành công trên nền tảng Agoda thì vời hầu hết các trường hợp thông thường bạn sẽ nhận được thư điện tử cùng với chứng tử đặt phòng dưới dạng PDF trong vòng 30 phút.

Bạn cũng nên lưu ý và kiểm tra cả hòm thư rác hoặc bộ lọc thư rác của mình để chắc chắn. Nếu vẫn không có phản hồi (rất hiếm xảy ra) bạn cần yêu cầu bộ phận chăm sóc trực tuyến.

4

LÀM GÌ ĐỂ THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐẶT PHÒNG?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Hiện nay Agoda cung cấp cho khách hàng một số lựa chọn về về thay đổi như: thay đổi ngày đặt phòng, thay đổi tên khách hàng, thay đổi thời gian đặt phòng, thay đổi phương thức trả phí, hủy đơn.

Đầu tiên để thay đổi cá thông tin bạn cần truy cập vào đơn đặt phòng của mình trên trang chủ hoặc trên ứng dụng của Agoda. Tiếp theo bạn hãy thay đổi các thông tin của đơn và lưu lại.

Lưu ý rằng, khi bạn chưa đến thời hạn check-in thì bạn hoàn toàn có thể hủy đơn và đặt một đơn hàng mới để sửa đổi các thông tin cũng như phòng ở sao cho phù hợp nhất mà Agoda sẽ không thu bất kỳ phí gì. 
 

5

ĐẶT PHÒNG TRÊN AGODA LÀM SAO ĐỂ BẢO VỆ MÌNH

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Hiện nay khi chúng ta tham gia thanh toán giao dịch trực tuyến luôn có rất nhiều rủi ro tiềm ẩn với những nền tảng không uy tín, lừa đảo, người dùng rất dễ bị mất tiền oan hay để lộ thông tin cá nhân của mình.

Thông thường khi bạn đặt phòng qua các nền tảng online như Agoda thì bạn sẽ phải cung cấp đủ 4 thông tin là tên chủ thẻ, dãy số thẻ, ngày hết hạn và số CVC. Khi cung cấp đủ bạn hoàn toàn có thể thanh toán online trên Agoda.

Các điểm lưu ý:

  • Hãy chỉ cung cấp 4 thông tin tên chủ thẻ, dãy số thẻ, ngày hết hạn và số CVC cho trực tiếp Avoda, không thông qua bất kỳ nguồn trung gian nào.
  • Hãy lựa chọn các ngân hàng uy tín, có độ bảo mật tốt để tham gia giao dịch online.
  • Khi bạn thấy tài khoản có dấu hiệu bất thường hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng để giải quyết.
app agoda
Đặt phòng trên Agoda thông qua app
6

TỔNG ĐÀI AGODA GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Số điện thoại tổng đài Agoda 842844582393 được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: hướng dẫn cài đặt ứng dụng agoda, đặt phòng khách sạn trên agoda việt nam, resort, homestay, xem giá phòng trên agoda việt nam, đặt vé máy bay, tư vấn đặt phòng, hỗ trợ đặt phòng trên agoda, hủy phòng, hoàn tiền trên agoda, các chương trình ưu đãi của agoda việt nam, thời gian nhận trả phòng,…

Tổng đài Agoda giúp người dùng có thể nhanh chóng được tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ như: cách thức cài đặt ứng dụng, cách đặt phòng tại khách sạn, resort, homestay hay các dịch vụ khác như đặt vé máy bay, hỗ trợ đặt phòng hay giới thiệu về các chương trình ưu đãi của Agoda.

Ngoài ra bạn có thể liên hệ Agoda Việt Nam để được hỗ trợ những thắc mắc khác 24/7. Hotline Agoda Việt Nam còn là nơi tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng agoda.

Xem thêm: Top 6 Mã giảm giá Agoda chiết khấu mạnh nhất hấp dẫn mọi khách hàng 

7

CÓ THỂ THAY ĐỔI HOẶC HỦY CHỖ CỦA MÌNH DO DỊCH COVID ĐƯỢC KHÔNG?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Agoda đã có những quy định rất cụ thể về cách thức đặt chỗ và hủy chỗ. Nếu bạn muốn tạo ra sự thay đổi về việc đặt chỗ của mình đều phụ thuộc vào các chính sách đặt chỗ.

Với tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp khiến một số điểm đến nhất định tiếp tục áp đặt và sửa đổi những hạn chế đối với việc đi lại. Bạn cần kiểm tra điểm đến có bất kỳ giới hạn đi lại nào không trước khi đặt chỗ với Agoda.

8

KIỂM TRA CHÍNH SÁCH HỦY CỦA MÌNH KHI ĐÃ ĐẶT PHÒNG ĐƯỢC KHÔNG?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Khi bạn đang sử dụng ứng dụng Agoda thì hãy đăng nhập và nhấn vào biểu tượng Đặt chỗ ở phía dưới màn hình. Sau đó, hãy chọn đơn đặt phòng của bạn và chính sách hủy sẽ được hiển thị trong mục Điều kiện đặt phòng.

Nếu bạn đang sử dụng website của Agoda thì hãy đăng nhập và chọn Đơn đặt chỗ của tôi từ lệnh đơn. Sau đó, hãy bấm vào Sửa đơn đặt phòng và kiểm tra phần Điều kiện đặt phòng để biết chính sách hủy của bạn.

9

KHÁCH SẠN CUNG CẤP ĐƯA ĐÓN SÂN BAY KHÔNG?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Khi tìm kiếm bạn có thể chọn 'Đưa đón sân bay/khách sạn' trong phần cơ sở vật chất để giúp bạn tìm kiếm. Khách sạn cũng sẽ cung cấp thông tin này trong phần "Thông tin bổ ích" trên trang khách sạn được hiển thị trên trang web.

Một số phòng đi kèm đưa đón sân bay miễn phí. Nếu thuộc trường hợp này thì nó sẽ được quy định trong loại phòng hoặc sẽ được lưu ý trong số tổng cộng trên phiếu đặt phòng. Đưa đón sân bay thường phải trả phí. Nếu bạn muốn thu xếp đưa đón sân bay thì vui lòng liên hệ trực tiếp khách sạn.

10

LÀM SAO ĐỂ NỘP ĐƠN BỒI THƯỜNG VỀ “ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT” HOẶC “ĐẢM BẢO GIÁ THẤP NHẤT”?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Agoda cung cấp cho khách hàng “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” hoặc “Đảm Bảo Giá Thấp Nhất” của chúng tôi. Nếu sau khi đặt phòng thông qua Agoda, bạn tìm được một giá tốt hơn (có thể xem và đặt trước) cho cùng phòng, ngày, và điều kiện trên một website khác, thì chúng tôi sẽ, theo quyết định riêng của mình, thay đổi giá bằng giá đó hoặc chuyển khoản chênh lệch bằng Tiền Agoda vào tài khoản Agoda của bạn.

Để được đảm bảo giá tốt nhất hoặc đảm bảo giá thấp nhất, vui lòng thu thập những thông tin sau và gửi cho chúng tôi bằng cách dùng mẫu thư điện tử dưới đây:

  • Mã đặt phòng Agoda
  • Đường liên kết URL của website nơi bạn tìm thấy giá tốt hơn
  • Tên của khách sạn, thành phố và đất nước
  • Tối đa ba ảnh chụp màn hình của website đối thủ trong đó chỉ ra rõ ràng phòng trống, loại phòng, loại khuyến mại và giá phòng.

Bạn không cần phải đặt phòng trên website của đối thủ nhưng cần nộp Mẫu đơn đòi bồi thường Đảm Bảo Giá Tốt Nhất hợp lệ trước 11.59 tối ngày trước ngày nhận phòng để đòi bồi thường Đảm Bảo Giá Tốt Nhất hoặc Đảm Bảo Giá Thấp Nhất.

Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, hãy chia sẻ và để lại bình luận phía dưới để ủng hộ Topz nhé! 

Qua bài viết trên, Topz đã cung cấp những thông tin hữu ích nhất giúp bạn giải đáp các câu hỏi thường gặp về Agoda. Chúc bạn đọc sẽ có những chuyến du lịch tuyệt vời nhất!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo