Địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG chính hãng uy tín nhất

5 (1 bình chọn)
0 bình luận
09/01/2022
242

Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh được sử dụng hàng ngày tại mỗi gia đình. Tủ lạnh giúp bảo quản thức ăn tốt hơn, tránh thức ăn bị thạch sùng, ruồi, muỗi chuột… xâm phạm trong quá trình bảo quản. Từ những nhu cầu hết sức gần gũi đó, tủ lạnh đã gắn bó với mỗi gia đình như một thiết bị điện lạnh không thể thiếu.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tủ lạnh dần xuống cấp và đây là lúc bạn cần bảo dưỡng tủ lạnh. Một số tủ lạnh bị rò rỉ ga đã không còn khả năng làm lạnh mặc dù điện vẫn vào, bloc tủ lạnh vẫn chạy dẫn đến thức ăn bên trong nhanh bị hỏng hơn và có mùi hôi khó chịu.

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về các chính sách, quy trình bảo hành, sữa chữa tủ lạnh, cách kích hoạt bảo hành, các trung tâm, tổng đài, địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG uy tín hiện nay.

Địa chỉ bảo hành tủ lạnh LG tại Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội có 5 trung tâm bảo hành tủ lạnh LG chính hãng. Vì vậy nếu tủ lạnh LG của bạn có vấn đề gì hãy liên hệ các trung tâm này để được hướng dẫn bảo hành trọn gói nhé! 

  1. 23 Láng Hạ, Đống Đa TP Hà Nội Tivi; Điện thoại:  18001503 
  2. Tầng 1, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội;  Điện thoại:  18001503
  3. SỐ 54 - Tổ 5 Khu phố - Thị trấn Xuân Mai - huyện Chương Mỹ - Hà Nội; Điện thoại:  18001503
  4. Số 27 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội ;  Điện thoại:  0243.8378188
  5. Tầng 1, Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội ;  Điện thoại: 18001503

Chính sách bảo hành tủ lạnh LG

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây

- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành

- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm

- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng

- Sản phẩm quà tặng (mang nhãn hiệu LG)

- Sản phẩm trưng bày (hàng mới)

- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây

2. Từ chối bảo hành

- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…

- Sử dụng sai điện áp chỉ định

- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước

- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…

- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm

- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics

- Sản phẩm hết hạn bảo hành

- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty

- Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất)

Các hình thức bảo hành tủ lạnh lg

1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa

Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây: 

Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng / Customer Information Center

  • Hotline: 18001503 (Miễn phí cước gọi/Toll free)
  • Hotline cho Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555

(Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh)

Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng gồm:

• Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm

• Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa

• Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…

• Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này

• Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm

• Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến

2. Dịch vụ bảo hành tại nhà

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn.

Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu

Với những sản phẩm áp dụng sửa chữa tại nhà (In-Home), trong trường hợp khách hàng mang đến Cửa hàng/Đại lý, Cửa hàng, Đại lý cần cung cấp thông tin Khách hàng đầy đủ và chính xác (tên khách hàng, địa chỉ, SĐT, chứng từ mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có)

3. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành

Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành

Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành được áp dụng cho Tủ lạnh dưới 70 lít

4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

• Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành

• Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành

• LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật

Quy trình bảo hành tủ lạnh lg

• Tiếp nhận yêu cầu bảo hành tủ lạnh LG

• Kỹ thuật viên sẽ được điều phối để khảo sát tủ lạnh

• Nhân viên kỹ thuật sẽ khảo sát chi tiết hoạt động của tủ lạnh và bảo hành nhằm đánh giá chính xác hơn

• Dựa trên tình hình thực tế, nhân viên kỹ thuật sẽ gửi chi phí bảo hành tủ lạnh đến khách hàng

• Sau khi thống nhất chi phí dịch vụ bảo hành tủ lạnh, hai bên sẽ bắt đầu ký hợp đồng

• Nhân viên bắt đầu bảo hành tủ lạnh

• Vận hành tủ lạnh sau khi bảo trì để đảm bảo các chức năng hoạt động tốt

• Hoàn tất bảo hành, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu trước khi làm bảng nghiệm thu hoặc xuất hoá đơn thanh toán

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo