Top 10 Spa tại Huyện Gia Lâm uy tín nhất chất lượng cao giá cả ưu đãi hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,372

Được tận hưởng không gian như được bước vào chốn thần tiên, được thả lỏng, phục vụ bằng những dịch vụ massage chuyên nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Tại Hà Nội, bạn cũng có thể tìm được cho mình những Spa đạt tiêu chuẩn, cao cấp nhất và chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm danh Top 10 Spa tại Huyện Gia Lâm uy tín nhất đó nhé!

1

Trang Beauty Spa

 Chỉnh sửa

Là một trong những thương hiệu Spa có tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng. Trang Beauty Spa không chỉ nổi tiếng ở Hà Nội mà còn được biết đến rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Với nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại nên Trang Beauty Spa được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Đến đây, các nàng chỉ cần nhắm mắt thư giãn và cảm nhận trọn vẹn những hiệu quả mà các liệu pháp làm đẹp mang lại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ái Mộ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0336 011 093

spagl-1

2

Ngọc Huyền Spa

 Chỉnh sửa

Với hơn chục năm phát triển trong nghề chăm sóc sắc đẹp, Ngọc Huyền Spa ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như cơ sở vật chất hiện đại, sang chảnh nên được nhiều chị em yêu thích.

Sở hữu 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa, hệ thống Ngọc Huyền Spa hiện nay là một trong những hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: D5, khu đô thị, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 096 559 68 77

spagl1
3

Spa Quỳnh Anh

 Chỉnh sửa

Ra đời và hoạt động kể từ năm 2013, Spa Quỳnh Anh là Spa làm đẹp đầu tiên hướng đến đối tượng giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên với mức giá khá hấp dẫn. Nếu là học sinh sinh viên thì khi đến đây bạn sẽ được giảm ngay 20% chi phí, hơn thế nữa bạn còn được soi da và tư vấn cách chăm sóc da miễn phí.

Đặc biệt, với đội ngũ tư vấn viên trẻ trung, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu vô vàn kiến thức về làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 122, Đường 2, TDP, Cửu Việt, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 097 334 16 86

spagl2
4

PIME BEAUTY SPA

 Chỉnh sửa

Nằm ở trung tâm PIME BEAUTY SPA là điểm dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da tuyệt vời nhất.

Spa gồm có 5 tầng trong đó có 14 phòng Spa chăm sóc da, 2 phòng chăm sóc tóc, 1 hồ thủy trị liệu đa chức năng, các phòng xông phong cách Hamam Thổ Nhĩ Kỳ. Hãy đến với PIME BEAUTY SPA  để đắm mình trong không gian tĩnh lặng với những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 25 P. Thành Trung, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0703 622 666

spagl3
5

AloeSpa

 Chỉnh sửa

Đi vào hoạt động từ năm 2013, AloeSpa từng bước phát triển và dần trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp có uy tín tại Hà Nội.

Sở hữu không gian không quá cầu kì, nhưng AloeSpa vẫn đáp ứng đủ nhu cầu thư giãn dành cho khách hàng. Mức giá khá hợp lý với đa dạng các dịch vụ chăm sóc da, đây được xem là địa chỉ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 6 Ng. 291 Ng. Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 098 560 21 52

spagl4
6

LEE SPA

 Chỉnh sửa

LEE SPA là một trong những điểm đến được chị em chia sẻ khá nhiều. Điểm nổi bật của Spa này chính là sự thoáng mát và không gian đậm chất thôn quê.

Không chỉ không gian thanh bình, yên tĩnh mà các nguyên liệu sử dụng đều là thảo dược tự nhiên như: rau húng trà quế, các loại cỏ cây, hoa lá trong các bài thuốc nam. Đây cũng được xem là điểm cộng không hề nhỏ dành cho Spa này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P0611, Tòa S1.11, Đ. Hải Đăng 1, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 096 552 00 20

spagl5
7

Spa Linh Phương

 Chỉnh sửa

Spa Linh Phương tự hào là một trong những Spa cao cấp lớn nhất tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ như: xông hơi thư giãn, massage, trị liệu, làm đẹp cùng các chuyên gia nước ngoài…

Ngoài ra, với hệ thống phòng tập Gym & Fitness được đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại kết hợp với hồ bơi nước nóng sẽ giúp khách hàng thật sự cảm thấy được nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 10 Sao Biển 1, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 093 520 48 88

spagl6
8

Chi Hoa Spa

 Chỉnh sửa

Với không gian sang chảnh, thiết kế bài trí hài hòa và thoáng đãng, Chi Hoa Spa mở ra cho khách hàng một không gian thư giãn yên tĩnh nhờ tiếng âm nhạc du dương cùng với hương thơm tinh dầu đốt dễ chịu.

Các sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây cũng mang đến hiệu quả tốt. Vị trí trung tâm ở khu vực Gia Lâm cũng là điểm cộng thu hút của Chi Hoa Spa đối với phái đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 096 316 66 79

spagl7
9

Chi Hoa Spa

 Chỉnh sửa

Chi Hoa Spa mang đến cho khách hàng một không gian rộng mở, đậm chất biển khơi từ cách bài trí nội thất, mùi hương thảo dược cho đến tiếng nhạc êm tai.

Phương pháp Massage thư giản giúp khách hàng xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc để lấy lại hứng khởi cho cuộc sống tươi mới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 096 316 66 79

spagl8
10

TIẾN DŨNG BEAUTY SPA & ACADEMY

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Quốc tế đền từ Hàn Quốc với liệu pháp cổ truyền tới 40 năm Golki, Yakson đã phủ sóng với hơn 120 viện trị liệu trên toàn thế giới. Là trung tâm trị liệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, hoàn toàn sử dụng đôi bàn tay, an toàn tuyệt đối và tốt cho sức khỏe.

Giúp bạn khắc phục mọi tình trạng trên gương mặt, làn da như mụn, nám mảng, tàn nhang, đồi mồi, thâm mụn kết hợp

nâng cơ tăng độ đàn hồi cho da, se khít lỗ chân lông cho làn da căng bóng. Bên canh đó, lưu dẫn hệ bạch huyết giúp đào thải độc tố trong cơ thể, cho da khỏe mạnh từ bên trong. Đặc biệt cải thiện tình trạng da chảy xệ, lão hóa loại bỏ tạp chất có hại trên da, kích thích tái tạo da mới, gương mặt sau quá trình trị liệu sẽ trở nên thon gọn và tươi trẻ hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 84 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 097 119 99 58

spagl9

Trên đây là Top 10 Spa tại Huyện Gia Lâm uy tín nhất tại Hà Nội để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo