Top 10 Spa tại Huyện Ba Vì uy tín nhất chất lượng cao đáng tin cậy hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 839

Được tận hưởng không gian như được bước vào chốn thần tiên, được thả lỏng, phục vụ bằng những dịch vụ massage chuyên nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Tại Ba Vì , bạn cũng có thể tìm được cho mình những Spa đạt tiêu chuẩn, cao cấp nhất và chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm danh Top 10 Spa tại Huyện Ba Vì uy tín nhất đó nhé!

1

Hoài Thương Spa

 Chỉnh sửa

Hoài Thương Spa ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Không gian Spa thoáng mát, sạch sẽ, cùng với các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng. Cơ sở vật chất tại Hoài Thương Spa luôn được quan tâm và chú trọng đặc biệt. Ngoài việc đầu tư phát triển các loại trang thiết bị hiện đại, Hoài Thương Spa luôn chú trọng vấn đề vệ sinh và không gian tại Spa.

Spa này có 100% đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ uy tín. Từ đó đen đến phương pháp điều trị chuyên biệt với từng vấn đề da của khách hàng. Cùng việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cao cấp, khách hàng đến Hoài Thương Spa sẽ cảm nhận hiệu quả cải thiện của làn da ngay sau buổi đầu tiên.

  • Nâng cơ mặt kỹ thuật Nhật Bản với các thao tác massage V kỹ thuật cao. Có tác động đến các vùng cơ mặt chảy xệ.
  • Máy giảm béo mặt và tạo form mặt hiện đại nhất với tác động của sóng RF. Giúp loại bỏ mỡ thừa vùng mặt, giúp da tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da.
  • Kết hợp với máy nâng cơ thế hệ mới, kích hoạt các hoạt chất trong dòng sản phẩm cao cấp để tăng sinh các tế bào da, từ đó căng da và nâng cơ mặt.
  • Sản phẩm chăm sóc cao cấp, chuyên biệt dùng cho da mặt chảy xệ, béo mặt của Dr. Phyris – Đức. Nhằm hỗ trợ nâng cơ, cung cấp dưỡng chất cho da, chống lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Ngoài ra, Hoài Thương Spa còn có các gói chăm sóc da chuyên biệt như:

Chăm sóc mặt trắng sáng cao cấp;

  • Gói Mặt đặc trị mụn đánh bay hết hoàn toàn mụn cũ và không còn mụn mới sau 3 buổi;
  • Gói Mặt Vikim tảo biển cao cấp tái tạo da, trị sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông và trắng sáng da;
  • Gói Lazer trẻ hóa da giúp loại bỏ hắc sắc tố da gây nên nám, tàn nhang, phục hồi, trẻ hóa da;
  • Gói Làm trắng chống lão hóa Sukin là trị liệu da cao cấp với hai chức năng quan trọng nhất là làm trắng và chống lão hóa, tái tạo da để có một làn da hoàn hảo Và nhiều gói chăm sóc da khác tai spa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nương Tụ - Phú sơn - Ba vì - Hà Nội Hà Nội

Hotline: 0968266088

Phone: 03687151172

Facebook: https://www.facebook.com/hoaithuongspaaa

spabv
2

Hương Giang Spa

 Chỉnh sửa

Là một trong những thương hiệu Spa có tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng. Spa Hương Giang không chỉ nổi tiếng ở Hà Nội mà còn được biết đến rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Với nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại nên Hương Giang được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Đến đây, các nàng chỉ cần nhắm mắt thư giãn và cảm nhận trọn vẹn những hiệu quả mà các liệu pháp làm đẹp mang lại.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 686 Phố Mới - Chu Minh - Ba Vì - Hà Nội

Điện thoại:0965988274

Facebook: https://www.facebook.com/H%C6%B0%C6%A1ng-Giang-Spa-887096908111857

spabv1
3

Venus Spa

 Chỉnh sửa

Với hơn chục năm phát triển trong nghề chăm sóc sắc đẹp, Venus Spa ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như cơ sở vật chất hiện đại, sang chảnh nên được nhiều chị em yêu thích.

Đặc biệt, với đội ngũ tư vấn viên trẻ trung, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu vô vàn kiến thức về làm đẹp.

Venus Spa luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng mức giá hợp lý, spa đầu tư cơ sở vật chất khang trang, nhiều máy móc công nghệ cao kết hợp sử dụng mỹ phẩm uy tín, chính hãng, an toàn, hiệu quả mà không gây kích ứng hay để lại tác dụng phụ cho da. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ tận tình, luôn niềm nở với khách chính là điểm cộng ghi điểm trong mắt khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 341, Phố Nả, Xã Chu Minh, Huyện Ba Vì, Thành Phố Hà Nội, Chu Minh, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 0386 924 066

spabv2
4

An Beauty & Spa

 Chỉnh sửa

Đến với An Beauty & Spa, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Đây cũng là cơ sở Spa đầu tiên tại Hà Nội, sử dụng phương pháp trị liệu giảm béo bằng lưu thông khí huyết với sự tư vấn và giám sát của các bác sĩ Đông y.

An Beauty & Spa còn là đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm dành riêng cho vấn đề giảm cân với các nguyên liệu là các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên theo tiêu chuẩn nhất định và hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam. Đồng thời, tại đây còn có các dịch vụ khác như trị liệu toàn thân, trị liệu trắng hồng da và giảm béo nâng cơ mặt.

Với định hướng là đơn vị số 1 tại Việt Nam về làm đẹp bằng công nghệ, Saigon Smile Spa luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Tại An Beauty & Spa luôn có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao trực tiếp thăm khám, lên phác đồ trị liệu chi tiết cho từng khách hàng.

An Beauty & Spa vinh dự là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng triệu khách hàng là những người luôn đánh giá cao các phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, yêu thích các công nghệ ưu việt và tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới trong đó có rất nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 161 Quảng Oai, TT. Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại:  096 960 43 68

spabv3
5

Thùy Beauty Spa

 Chỉnh sửa

Thùy Beauty Spa ra đời với mong muốn hội tụ các nền văn hóa trong không gian sang trọng nhất, mang lại cho khách hàng những giây phút trải nghiệm như những vị vua, nữ hoàng. Thùy Beauty Spa mang ý nghĩa như một Hội nghị thượng đỉnh, vừa là nơi khách hàng nghỉ ngơi tái tạo năng lượng và cũng là nơi khách hàng giao lưu, có thêm những mối quan hệ lớn, những hợp đồng giá trị cao, phát triển sự nghiệp cho các vị khách thành đạt, trong một không gian thư giãn riêng tư, sang trọng và đẳng cấp nhất.

Mục đích của Spa dù ở bất cứ nơi đâu cũng là sự hòa hợp của tâm hồn và thể chất, thư giãn phục hồi sức khỏe và làm đẹp. Cũng chính như chính thông điệp của Thùy Beauty Spa muốn dành tặng quý khách những giây phút được chăm sóc như những vị hoàng đế, nữ vương và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất chưa từng có trong giới thượng lưu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Nhông, Nương Tụ, Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 096 826 60 88

Facebook: https://www.facebook.com/thuybeautyspa1

spabv4
6

Spa Tuyết

 Chỉnh sửa

Spa Tuyết là một trong những trung tâm làm mặt tốt, uy tín tại Hà Nội, giúp chị em chăm sóc trẻ hóa da, cải thiện các vấn đề về da bằng công nghệ và phương pháp Nhật Bản hàng đầu hiện nay.

Với đội ngũ chuyên viên 100% được đào tạo và cấp chứng chỉ uy tín, phương pháp điều trị chuyên biệt với từng vấn đề da của khách hàng, cùng việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cao cấp, khách hàng đến Spa Tuyết sẽ cảm nhận hiệu quả ngay sau buổi đầu tiên.

  • Kỹ thuật độc quyền, cảm giác nhẹ mặt ngay lần đầu tiên
  • Thon gọn mặt, xóa nọng cằm
  • Giúp cơ mặt săn chắc, gọn gàng và trẻ trung
  • Giúp da trắng sáng, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông
  • Hạn chế nếp nhăn do tuổi tác.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:  QL32, Đồng Thái, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 024 3350 0358

spabv5
7

Linh Spa

 Chỉnh sửa

Linh Spa chăm sóc da mặt uy tín ở Hà Nội, là một trong những Spa cao cấp sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Với những phương pháp massage, trị liệu lâu đời đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Kết hợp cùng một quy trình làm đẹp chuyên nghiệp được thực hiện bởi bàn tay mềm mại của các chuyên viên có tay nghề cao. Mang đến thư giãn một cách toàn diện giúp bạn lấy lại nhan sắc tươi trẻ một cách nhanh chóng theo một phương pháp an toàn.

Bên cạnh sự chuyên nghiệp đến từ dịch vụ thì Linh Spa cũng thu hút khách hàng tới đây làm đẹp bởi cách thiết kế không gian. Một không gian sạch, sang trọng mà cực kỳ gần gũi với sự kết hợp của gỗ, cỏ, hoa, âm thanh và hương thơm nhẹ nhàng mang đến sự yên bình, thư giãn đến tột đỉnh khi đến nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: ĐT91, Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 098 120 76 90

spabv6
8

Lasmi Spa

 Chỉnh sửa

Trở thành một điểm đến làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ tại khu vực Hà Nội. Với không gian kết hợp của tông màu trắng, tím và hương thơm của hoa cỏ mang đến sự thoải mái khi đến với nơi đây.

Các dịch vụ tại Lasmi Spa gồm có:

  • Chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu
  • Trẻ hóa làn da
  • Trị liệu da
  • Tắm trắng hoa anh đào
  • Trị mụn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  TL87A, Ba Trại, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 096 849 36 92

spabv7
9

Thanh xuân spa

 Chỉnh sửa

Thanh xuân spa hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp rất hiệu quả, là một địa chỉ giúp “đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn”. Là nơi được rất nhiều chị em phụ nữ tìm được vẻ đẹp tiềm ẩn, lấy lại vẻ đẹp của tuổi thanh xuân. Các dịch vụ tại đây bao gồm có:

  • Detox da cơ bản
  • Điều trị da mụn
  • Tái sinh làn da
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Ủ dưỡng trắng da
  • Điện di mầm tế bào

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xóm thống nhất,Thôn, Việt Hoà, Ba Vì, Hà Nội

spabv8
10

Phượng Spa

 Chỉnh sửa

Phượng Spa địa chỉ spa tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo các liệu pháp tự nhiên truyền thống. Mang đến những giây phút thư giãn đến nhẹ nhàng. Các dịch vụ làm đẹp tại đây bao gồm có:

  • Xông hơi Hàn Quốc
  • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
  • Massage Body
  • Trị liệu tự nhiên
  • Service-spa
  • Giảm béo

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 154 Quảng Oai, TT. Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 098 384 77 64

spabv9

Trên đây là Top 10 Spa tại Huyện Ba Vì uy tín nhất để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo