Top 10 Spa tại Quận Gò Vấp uy tín nhất chất lượng cao được nhiều người tin tưởng

5.0  (1 bình chọn)
 583

Đâu là spa Gò Vấp uy tín và giá tốt nhất hiện nay? Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp tại spa lại càng gia tăng. Tới đây, các chị em không chỉ được chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài, mà còn được thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Để giúp bạn thêm dễ dàng khi lựa chọn một địa chỉ spa uy tín, bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn Top 10 Spa tại Quận Gò Vấp uy tín nhất, TPHCM.

1

Taza Skin Clinic

 Chỉnh sửa

Taza Skin Clinic là cái tên đầu tiên Toplist giới thiệu ngày hôm nay, đây là một trong số ít những spa làm đẹp chất lượng nhất tại quận Gò Vấp ở thời điểm hiện tại. Tuy thành lập cách đây chưa lâu, nhưng chất lượng và hiệu quả trong các dịch vụ mà spa mang lại đã được khẳng định. Hiện tại, hệ thống Taza có gần 10 cơ sở trên khắp các quận TPHCM, đó như một lời khẳng định đầy sức nặng về uy tín mà Taza mang đến.

Đặc biệt, Taza đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, thành thạo máy móc và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đưa ra cho các bạn những tư vấn chính xác nhất và các dịch vụ hoàn hảo nhất.

Một số dịch vụ tại Taza Skin Clinic:

  • Dịch vụ lăn kim với phương pháp lăn kim Dermaroller tiên tiến bậc nhất hiện nay
  • Dịch vụ làm mặt: Điều trị tất cả mọi bệnh lý trên da mặt: Mụn, thâm, nám tàn nhang, rỗ, da không đều màu,...
  • Dịch vụ tắm trắng: Tắm trắng bằng hấp máy phi thuyền công nghệ Nhật Bản sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học hiệu quả và thân thiện với mọi làn da.
  • Dịch vụ làm ốm (giảm cân): Spa ứng dụng công nghệ 3DLipo tiên tiến nhất hiện nay, mang đến kết quả khác biệt
  • Dịch vụ triệt lông: Spa cung cấp dịch vụ triệt lông từng bộ phận riêng biệt và triệt trên toàn cơ thể
  • Dịch vụ nâng cơ mặt: Sử dụng công nghệ nâng cơ, xóa nhăn bằng máy RF tiên tiến nhất hiện nay,...

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1012-1014 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 1900 2664 - 0901 796 379

Website: www.tazaskin.com

Facebook: https://www.facebook.com/TazaspaGoVap

spaqgv
2

JIVI SPA

 Chỉnh sửa

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại JIVI SPA? Tọa lạc tại số 872/88 Quang Trung P8 Gò Vấp, TP. HCM, JIVI SPA đã và đang là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, JIVI SPA vẫn luôn phát triển không ngừng và giữ được vị trí nhất định trong thời gian qua.

Không gian tại JIVI SPA được thiết kế với hai tông màu chủ đạo nâu và trắng, tạo cảm giác vừa thoải mái vừa ấm cúng. Nội thất được thiết kế riêng mang đến sự chuyên nghiệp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Ngoài ra, JIVI SPA còn được đánh giá là một trong những spa thẩm mỹ có cơ sở vật chất và phòng ốc đạt chuẩn y khoa.

Hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng để cung cấp dịch vụ đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến sự riêng tư và thoải mái nhất có thể cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại JIVI SPA. Ngoài ra, để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời của khách ở mọi quy trình, các phòng chờ tại JIVI SPA cũng được đầu tư hoàn thiện với kiến trúc bắt mắt, tiện nghi và sang trọng. Chính vì vậy JIVI SPA luôn được lòng khách hàng ngay từ lần đầu đến trải nghiệm dịch vụ.

Với tâm huyết gìn giữ sắc đẹp và mang đến sự tự tin cho các chị em, JIVI SPA luôn cập nhập các xu hướng công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất như: Công nghệ nâng cơ RF, công nghệ điều trị mụn Acnes Nano Skin, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ độc quyền Face Cosure Brightening, giảm béo chuyên sâu với công nghệ Body Kit Slim, tắm trắng với công nghệ Bio Light Body, … và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Ở JIVI SPA, khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da, thời gian và chi phí cụ thể, rõ ràng. Các liệu trình được cân nhắc, tư vấn và lựa chọn phù hợp với mong muốn đem lại trải nghiệm và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với cam kết đảm bảo hoàn tiền 100% nếu liệu trình không hiệu quả, để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại JIVI SPA?

Đội ngũ kỹ thuật viên ở JIVI SPA được tuyển chọn với tiêu chí khắt khe: 100% các chuyên gia và kỹ thuật viên tại JIVI SPA được đào tạo bài bản cùng với tay nghề và thái độ phục vụ được rèn dũa ngày qua ngày. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi kỹ thuật viên phải trải qua nhiều khóa học về trị liệu cũng như kiến thức nền tảng về từng loại da để có thể phục vụ và làm đẹp cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn và thoải mái nhất.

Cam kết sử dụng các sản phẩm, dược mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Với JIVI SPA, mỗi khách hàng đều xứng đáng nhận được trải nghiệm đẳng cấp nhất, chu đáo nhất và thỏa mãn nhất. Chính vì thế, JIVI SPA không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi các khách hàng có thể thư giãn và được là chính mình. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp xuyên suốt hành trình trải nghiệm dịch vụ chính là điều khiến khách hàng lựa chọn JIVI SPA.

Hơn cả một dịch vụ, đây thực sự là trải nghiệm đáng để thử! Chị em phụ nữ chúng ta, làm đẹp không chỉ để đẹp mà còn giúp chúng ta tự tin, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 872/88 Quang Trung P8 Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0909 119 911

Tư vấn/đặt lịch: 0856 060 147

Website: https://jivispa.com

Insta: www.instagram.com/jivi_spa/

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSJ7AEUjk/

Shopee: www.shopee.vn/jivispa

Lazada: https://s.lazada.vn/s.buWkR

Fanpage: https://www.facebook.com/SPA.JIVI/

spaqgv1
3

Anh Spa

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận Gò Vấp thì chắc chắn Anh Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao, Anh Spa tự tin sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.

Đặc biệt, spa sẽ giúp các bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn và da khô sần giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng. Cùng với chăm sóc da, các trị liệu tự nhiên massage chăm sóc cơ thể, dịch vụ dành cho Couple – nơi lý tưởng để các cặp đôi cùng thư giãn, tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau. Ngoài ra, spa còn triển khai trọn gói (VIP) với đầy đủ liệu trình như: Xông hơi, massage thư giãn toàn thân, massage tinh dầu, chăm sóc sâu da mặt,… để các bạn có thể lựa chọn.

Các công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại spa được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo tính ưu việt và an toàn tuyệt đối trong mọi liệu trình. Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên, Anh spa sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thực sự để tận hưởng cuộc sống.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 đường số 1, KDC Cityland Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0935 319 189

Facebook: https://www.facebook.com/anhspatrimun/

Website: http://anhspa.net/

Mail: [email protected]

spaqgv2-1

4

Lá Spa

 Chỉnh sửa

Chắc hẳn nhiều bạn đang cảm thấy thắc mắc với tên gọi của spa này đúng không ạ? Thực ra Lá Spa ngoài ý nghĩa là các loại cây cỏ, thảo mộc thiên nhiên còn là sự nhẹ nhàng, bay bổng được thể hiện rõ nét qua lối kiến trúc miền Nam nước Pháp tại đây. Được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn với 3 tầng riêng biệt, bao gồm hơn 20 phòng trị liệu được chăm chút kỹ lưỡng, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho việc làm đẹp đạt được hiệu quả cao nhất.

Một trong những thế mạnh của spa đó là các liệu pháp trị liệu cổ kim - hiện đại như:

  • Liệu pháp thảo dược, thủy hóa (tắm bùn hoặc khoáng)
  • Liệu pháp dydro (dùng hơi nước)
  • Liệu pháp nhiệt, liệu pháp hương thơm, liệu pháp massage,...

Kết hợp với đó là hơn 200 sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy mình có được một tinh thần minh mẫn, lạc quan bên trong một vóc dáng khỏe mạnh và quyến rũ. Lá spa cam kết mang đến những lợi ích tối ưu nhất, với các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226/5 - 7 Lê Văn Thọ, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0285 4367 273 - 0925 987 273

Facebook: https://www.facebook.com/laspa.hcm/

Website: http://laspa.vn/

Mail: [email protected]

spaqgv3-1
5

Spa LiSa

 Chỉnh sửa

Vẫn thường quen thuộc với tên gọi "Thiên đường làm đẹp" mà khách hàng yêu dấu dành cho, phần nào đã cho thấy được uy tín, chất lượng và hiệu quả mà Spa LiSa mang lại. Spa từ khi thành lập đến nay luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới để nắm bắt kịp thời những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất, mang đến những giải pháp toàn diện giúp chị em lấy lại sự tươi trẻ trong tâm hồn và nhiệt huyết trong cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt, với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, Spa LiSa đảm cao nhất cho các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng. Đến với LiSa, bạn sẽ trải nghiệm được sự khác biệt từ trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên cho đến chất lượng phục vụ, không gian và độ uy tín của các sản phẩm làm đẹp tại đây. Chắc chắn nụ cười rạng rỡ sẽ hiện hữu trên khuôn mặt mỗi "thượng đế" khi bước ra khỏi LiSa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 394 - 396 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0906 933 848 - 0906 933 878

Fanpage: https://www.facebook.com/Lisa-Spa-Foot-1942022249387552/

Mail: [email protected]

spaqgv4-1

6

Viện thẩm mỹ Yến Vân

 Chỉnh sửa

Sẽ thực sự là thiếu sót rất lớn nếu nhắc tới các địa chỉ làm đẹp chất lượng tại Gò Vấp mà bỏ qua Yến Vân spa. Luôn tiên phong đi đầu trong việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tự nhiên và ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại, Yến Vân đã, đang và sẽ đưa đến cho khách hàng sự an tâm tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc da tại spa.

Viện Thẩm Mỹ Yến Vân ra đời với mong muốn mang lại sự tự tin cho phái đẹp muốn lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân và giải pháp giúp thư giãn cho cuộc sống hiện đại. Yến Vân là một trong những trung tâm đầu tiên ứng dụng Công nghệ giảm béo Cavitation, làm trắng da công nghệ Nhật Bản, Trẻ hóa bằng ánh sáng sinh học Bio, Thay da sinh học Revealing peel, phi Kim, lăn kim điện di Tế Bào Gốc để đặc trị sẹo lõm chống lão hóa, nâng cơ không phẫu thuật, cấy tảo Gamma Osaka Nhật Bản, Tắm trắng siêu công nghệ Super White, trắng mặt baby White pink, … Đặc biệt với Công nghệ HOT nhất hiện nay tại Yến Vân được chuyển giao độc quyền.

Một số dịch vụ làm đẹp tại Yến Vân spa:

  • Dịch vụ chăm sóc trọn gói với đầy đủ các liệu trình
  • Trị nám da công nghệ ánh sáng sinh học 3D BIO-LED
  • Đặc trị mụn hoàng gia Nhật Bản
  • Công nghệ tế bào noãn thực vật
  • Tắm trắng toàn thân, giảm mỡ, chăm sóc da
  • Lăn kim điện đi,... cùng rất nhiều các dịch vụ khác.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và công nghệ máy móc hiện đại, hơn 8 năm Yến Vân đã mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng và được Trung ương, Bộ và các ban ngành khen tặng nhiều kỷ niệm chương như: sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam, doanh nhân sao vàng, thương hiệu uy tín...

Ngoài ra Yến Vân là một trong những trung tâm đào tạo nghề uy tín, đồng thời tạo công ăn việc làm cho con em có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên quan tâm đến cộng đồng và xã hội. Thương hiệu Spa trở thành một trong 10 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng là minh chứng cho việc Spa chỉ muốn phát triển kinh doanh hướng tới lợi ích của người tiêu dùng mà còn luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội trong tất cả các hoạt động.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 236, đường số 8, Phường 11, Q.Gò Vấp, TP.HCM - 0283 5895 721

Số 340 Đường số 8, Phường 11, Q.Gò Vấp, TP.HCM - 0283 5897 046

Điện thoại: 0909 603 355

Facebook: https://www.facebook.com/yenvan.spa/

spaqgv5
7

Seoul Spa

 Chỉnh sửa

Seoul Spa với kinh nghiệm gần 5 năm hình thành và phát triển, Seoul Spa đã có trên 30 chi nhánh trong và ngoài nước. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với đa dạng các liệu trình làm đẹp, Seoul Spa đã đươc đông đảo các sao Việt và khách hàng yêu thích.

Tại Seoul Spa có các dịch vụ độc quyền:

  • Trị mụn Acne Spectra Korea
  • Trị mụn huyết thanh tảo biển
  • Trị mụn Carboxy
  • Trị mụn chuyên sâu
  • Tắm trắng toàn thân
  • Giảm béo công nghệ cao – Smart Lipo 4S (2020)
  • Giảm béo công nghệ Điêu khắc BoDy Esonix
  • Giảm béo bắp tay, giảm béo bắp chân bằng công nghệ cao
  • Triệt lông toàn thân (tay/chân/nách/ bikini…)
  • Vi kim tảo biển Hàn Quốc
  • Ủ mầm tái sinh da
  • Ủ face huyết yến
  • Phục hồi da Gluta
  • Phục hồi da Tảo xoắn
  • Phục hồi da Hồng sâm
  • Chăm sóc da Luxury

Để luôn đảm bảo rằng, mỗi một dịch vụ do Seoul Spa mang đến cho khách hàng đều là hoàn hảo nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất buộc Seoul Spa luôn đảm bảo:

Công tác đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên sâu, kỹ năng phục vụ luôn được tổ chức và kiểm tra định kỳ hàng tháng

Công nghệ và sản phẩm hỗ trợ điều trị luôn được Seoul Spa nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến hiệu quả điều trị cao nhất , đặc biệt phải luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng

Không gian hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn

Luôn chú trọng công tác vệ sinh môi trường và thiết bị sạch sẽ, luôn diệt khuẩn 100% nhằm mang đến môi trường làm đẹp an toàn cho khách hàng

Seoul Spa cung cấp những giải pháp toàn diện để phục hồi từ làn da đến vóc dáng .Với những điều khoản cam kết khi thực hiện liệu trình, chắc chắn hiệu quả điều trị ĐẠT 80% đến 90%. Seoul Spa hiểu vấn đề và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, Seoul Spa đặc biệt cung cấp những liệu trình chuyên biệt cho từng khách hàng khách.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.GoVap/

Mail: [email protected]

spaqgv6
8

Little Garden Spa

 Chỉnh sửa

Với tiêu chí không chỉ người có thu nhập cao mới có khả năng làm đẹp, mà gần như tất cả mọi người đều có thể tìm thấy được hạnh phúc bắt nguồn từ sự rạng ngời trong từng chi tiết dù là nhỏ bé nhất. Little Garden Spa, ngay từ những ngày đầu thành lập từ năm 2015, đến nay luôn tự hào là một trong những chuỗi spa có chi phí ưu đãi nhất thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian trôi qua với rất nhiều biến động về giá cả ở khắp mọi nơi, Little Garden Spa đã, đang và sẽ cố gắng hết mình để bình ổn giá thị trường, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm các liệu trình của mình với mức chi phí hợp lí nhất.

Các dịch vụ ở Little Garden Spa bao gồm:

  • Làm đẹp
  • Trị mụn chuyên sâu
  • Triệt lông vĩnh viễn LG
  • Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu
  • Hấp trắng mầm gạo, thảo mộc,...

Little Garden Spa luôn đặt chất lượng dịch vụ của mình lên hàng đầu. Các liệu trình ở đây luôn được áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất có thể, với các công cụ và máy móc hỗ trợ hiện đại nhất, được nhập khẩu từ châu âu và Nhật Bản cùng với kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và thường xuyên được kiểm tra tay nghề định kì nhằm mục đích đồng bộ chất lượng dịch vụ chuẩn đáp ứng được tiêu chuẩn tay nghề cao, xuất phát từ sự tận tụy chân thành nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 772 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 0789 212 121

Website: http://littlegardenspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/littlegardenspaquangtrunggovap/

spaqgv7
9

YB Spa

 Chỉnh sửa

Xuất phát từ mong muốn mang những dịch vụ làm đẹp chất lượng Quốc tế đến với người phụ nữ Việt, YB Spa luôn tự hào là chuỗi hệ thống làm đẹp đẳng cấp 5 sao, chi phí phải chăng cùng với lượng khách ấn tượng hàng năm. Để có những thành tựu ấy, YB Spa luôn áp dụng những công nghệ và liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị tại YB Spa đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và không ngừng được cập nhật, nâng cấp.

Các dịch vụ mà YB Spa cung cấp bao gồm:

  • Công nghệ Pinky Nano Collagen
  • Triệt lông
  • Chăm sóc da
  • Công nghệ tái sinh đa tầng da 4F,...

Đặc biệt, với không gian ấm cúng và thân thiện, khi đến với YB Spa, bạn sẽ có cảm giác được thư giãn như trong chính ngôi nhà của mình. YB Spa luôn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại mang tới cho các chị em những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây luôn làm việc một cách nhiệt huyết, tận tình và được đào tạo bài bản về chuyên môn giúp các khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 0868 207 907

Website: https://ybspa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-YB-Spa-Trần-Thị-Nghỉ-Gò-Vấp-100924584976289

spaqgv8
10

Mai Beauty Spa Center

 Chỉnh sửa

Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Mai Beauty Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Mai Beauty Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của bạn. Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của Mai Beauty Spa. Với 4 chi nhánh phủ sóng khắp Hồ Chí Minh, Mai Beauty Spa tự hào là chuỗi hệ thống điều trị và làm đẹp hàng đầu, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc.

Những lí do nên chọn Mai Beauty Spa:

  • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao: Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tinh tế với thiết kế rộng rãi lên tới 1000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp, tiện nghi Mai Beauty Spa là một trong những Spa điều trị làm đẹp có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đồng thời, tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại Mai Beauty Spa
  • Hệ thống công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được đánh giá tốt nhất, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa.
  • Chuỗi phòng chờ, phòng hậu điều trị rộng rãi, tiện nghi tại Mai Beauty Spa chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.
  • 100% trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.
  • Đội ngũ chuyên viên tại Mai Beauty đều được trải qua đào tạo, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hiệu quả nhất.

Bên cạnh trình độ chuyên môn vững vàng, Mai Beauty luôn đề cao sự lắng nghe, thấu hiểu tới bạn, mang lại trải nghiệm không những hài lòng về hiệu quả dịch vụ mà còn là sự thân thiện của đội ngũ chuyên viên.

Mai Beauty Spa với thế mạnh vượt trội về điều trị mụn, trị thâm, sáng da, trẻ hoá da… sở hữu các công nghệ cao cấp cùng phác đồ điều trị độc quyền không xâm lấn, cam kết đem lại hiệu quả ngay sau từng buổi điều trị. Mai Beauty luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy cho bạn. Hãy để Mai Beauty Spa “gìn giữ nét thanh xuân” của bạn!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

963 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh - 0909 654 608

144 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP Hồ Chí Minh - 0961 068 273

85 Âu Cơ, phường 14, quận 11, TP Hồ Chí Minh - 0931 482 187

88 Nguyễn Thị Thập (khu Him Lam), phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh - 0932 012 837

Website: http://maibeautyspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mai-Beauty-Spa-Center-109592310520734/

spaqgv9

Trên đây là một số Top 10 Spa tại Quận Gò Vấp uy tín nhất, TPHCM, các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những địa chỉ thẩm mỹ này sẽ giúp ích cho các chị em trong việc lựa chọn cho mình một nơi chất lượng để gửi gắm nhan sắc của mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo