Top 10 Spa tại tp Thủ Đức uy tín nhất đảm bảo chất lượng ưu việt được đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 589

Bạn muốn tìm một Spa Thủ Đức uy tín để thử giãn? Bởi nhu cầu làm đẹp đang ngày càng phát triển và trở thành một nhu cầu cần thiết trong cuộc sống. Chính vì vậy mà việc lựa chọn một spa uy tín rất quan trọng. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn danh sách những Spa được nhiều người yêu thích nhất cũng như những thông tin về các đơn vị này. Cùng xem Top 10 Spa tại tp Thủ Đức uy tín nhất dưới đây để lựa chọn địa chỉ phù hợp với mình nhé.

1

Seoul Spa

 Chỉnh sửa

Nằm tiếp theo trong danh sách các Spa Thủ Đức nối tiếng và có chất lượng hàng đầu chính là Seoul Spa – Đã có một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Họ rất chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc da và điều chị mụn chính hãng của Hàn Quốc.

Seoul Spa với sứ mệnh chăm sóc cho làn da của các khách hàng không còn mụn và trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống. Không những thế, không gian tại dịch vụ Spa Thủ Đức này được thiết kế cực kỳ sang trọng, ấm cúng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Cùng với hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ tinh dầu cùng với tiếng nhạc du dương.

Bên cạnh đó, Seoul Spa còn nhận đào tạo các khóa học như Chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da cấp tốc, chăm sóc da mặt chuyên nghiệp cùng những khóa học khác như massage body, quản lý spa cấp cao,…

Các dịch vụ tại Spa Thủ Đức này:

  • Điều trị mụn, nám, sẹo
  • Điều trị thâm mụn, mụn lưng, mụn mũi
  • Tắm trắng phi thuyền
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Tẩy trắng răng
  • Hút chì thải độc

Khi đến Spa Thủ Đức này, việc sở hữu làn da đẹp của bạn sẽ không xa vời. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng sự thoải mái và hài lòng. Bạn đang tìm một dịch vụ chăm sóc da uy tín mà giá lại hợp lý tại Thủ Đức. Bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đấy nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 15 đường 13, khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 1900 6947

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/vuongquoctrimun

Website: seoulspa.vn

spaqtdd-1

2

Taza Spa

 Chỉnh sửa

Chăm sóc da ở đâu đẹp và hiệu quả tại Thủ Đức đây hỡi các “tín đồ” làm đẹp??? Tiếp theo top10thuduc sẽ giới thiệu đến các bạn Taza Spa, là trung tâm Spa làm đẹp đáng tin cậy của chị em trong khu vực Thủ Đức. Họ chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị các vấn đề về da và chăm sóc da chuyên sâu.

Bên cạnh đó, Taza Spa còn sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giải pháp điều trị tốt nhất. Dịch vụ Spa Thủ Đức này luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, cũng như cơ sở vật chất để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp và thư giãn của tất cả khách hàng.

Các dịch vụ làm đẹp tại đây có thể kể đến: Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, nâng cơ mặt, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng,… Với tiêu chí chất lượng là mục tiêu hàng đầu, Taza Spa vẫn không ngừng nỗ lực mỗi ngày để khẳng định vị trí của mình trong ngành thẩm mỹ và mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho các chị em phụ nữ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1090A Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 1900.2664

Email: [email protected]

Website: tazaspa.com

spaqtdd1
3

Gà Spa

 Chỉnh sửa

Gà Spa là chuỗi thương hiệu spa về chăm sóc da và điều trị các vấn đề về da như: Mụn – Thâm – Sẹo hàng đầu tại Thủ Đức. Không gian tại đây được đánh giá vô cùng rộng rãi, thoáng đãng từ đó mang lại sự thoải mái cho bất kỳ ai đến đây.

Những dịch vụ làm đẹp được cung cấp tại Spa Thủ Đức mà bạn có thể lựa chọn như: chăm sóc da mụn, điện di vitamin C, hải tảo vi sinh, thải độc da thảo dược, hoa hồng đá, thanh lọc da oxy tươi,… Gà Spa đã có hơn 8 năm trong ngành và đã điều trị cũng như chăm sóc sắc đẹp cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại Spa Thủ Đức, hơn nữa họ luôn áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình chăm sóc da, làm đẹp từ đó nâng cao hiệu quả làm đẹp, mang lại một làn da khỏe mạnh cho khách hàng. Chắc chắn đây là một trong những dịch vụ chăm sóc da uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 094 870 8728

Facebook: facebook.com/gaspathuduc

Website: gaspa.vn

spaqtdd2
4

YB Spa

 Chỉnh sửa

Nằm tiếp theo trong danh sách các Spa Thủ Đức nối tiếng và có chất lượng cao chính là YB Spa, với hơn 12 chi nhánh trả dài khắp các quận huyện tại TPHCM. Đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên chăm sóc sắc đẹp tại đây đều là những cá nhân xuất sắc có tay nghề rất cao.

Các chị em khi đến với Spa Thủ Đức này sẽ sở hữu một làn da xinh đẹp hơn và có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất khi đến đây. YB Spa Thủ Đức được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ do chất lượng dịch vụ mà còn bởi không gian thiết kế vô cùng sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Hiện nay, tất cả dịch vụ làm đẹp tại YB Spa đều được sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ khác nhau như: Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, giảm eo, làm trắng da, giảm cân… Chắc chắn bạn không nên bỏ qua những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời tại Spa Thủ Đức này đâu đấy.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 18 đường số 4, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0868207907

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/YBSpa.vn

Website: ybspa.vn

spaqtdd3
5

Midu Spa

 Chỉnh sửa

Midu Spa là một trong những Spa Thủ Đức được nhiều người đánh giá rất cao bởi chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Được đào tạo chuyên ngành và cấp chứng chỉ bởi các trung tâm đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Spa Midu vẫn luôn chú trọng đến tác phong chuyên nghiệp để mỗi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy thoải mái nhất.

Midu Spa chuyên cung cấp các dịch vụ về làm đẹp và thư giãn theo công nghệ Hàn Quốc. Họ còn sở hữu những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất, được bộ Y Tế kiểm định và cấp phép sử dụng. Tại đây có nhiều dịch vụ đa dạng để bạn lựa chọn mà mức chi phí cũng rất hợp lý. Có thể nói đây là một trong những spa Thủ Đức cực kỳ lý tưởng dành cho phái đẹp.

Các dịch vụ tại Midu Spa:

  • Tư vấn và điều trị da thẩm mỹ
  • Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu
  • Nâng cơ V-line
  • Xoá xăm bằng máy laser
  • Triệt lông vĩnh viễn
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Tắm trắng toàn thân

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 121 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0981.829.916

Email: [email protected]

Website: miduspa.com

spaqtdd4
6

Lan Hương Spa

 Chỉnh sửa

Lan Hương Spa hoạt động với sứ mệnh giúp phái đẹp hoàn thiện mình và giữ gìn vẻ đẹp vốn có. Tất cả dịch vụ làm đẹp tại đây đều áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Với sự thân thiện chu đáo, tất cả đã tạo nên sự thành công của Lan Hương Spa mà khó có đơn vị nào sánh được. Không ngoa khi nói Lan Hương Spa là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín nhất tại Thủ Đức hiện nay.

Nơi đây sở hữu một không gian rộng rãi thoáng đãng thoải mái, tạo cho khách hàng cảm giác sang trọng khi đặt chân đến đây. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một Spa Thủ Đức uy tín để thư giãn và làm đẹp thì chắc chắn phải ghi lại địa chỉ Hương Spa ngay nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 88 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 091 957 91 68

Facebook: facebook.com/lanhuongspathuduc

spaqtdd5
7

LEVA Spa Clinic

 Chỉnh sửa

Chị em đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại Thủ Đức, chớ bỏ qua LEVA Spa Clinic nha, sở hữu một hệ thống làm đẹp và chăm sóc gia vô cùng tiên tiến và hiện đại. Là điểm đến của rất nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ có các dịch vụ chăm sóc da mặt và thư giãn. Tại Spa Thủ Đức còn có nhiều dịch vụ massage đá nóng, massage bùn không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà phái mạnh cũng có thể đến đây.

LEVA Spa Clinic hoạt động với mong muốn trở thành một người bạn tâm giao, đồng hành cùng mọi người trên con đường làm đẹp và giải tỏa mọi lo lắng trong cuộc sống.

LEVA Spa Clinic tin rằng, tất cả mọi người mọi lứa tuổi đều xứng đáng có những phút giây thư giãn và chăm sóc da mặt một cách tốt nhất. Vì thế, họ luôn tận tâm trong việc chăm sóc và cung cấp những dịch vụ thư giãn tốt nhất với mức chi phí phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 22 đường số 5 Khu phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0909 689 759

Facebook: facebook.com/levaspaclinic

spaqtdd6
8

Shynh House Spa

 Chỉnh sửa

Shynh House là chuỗi hệ thống Spa & Comestic với thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp S-White cực kỳ nổi tiếng. Nơi đây hiện đang là là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn học sinh sinh viên bởi mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Spa Thủ Đức này chuyên về các liệu pháp dành cho da mặt, đặc biệt là các vấn đề về mụn – thâm.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Shynh House được đào tạo rất bài bản và có tay nghề cao. Cùng với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và thái độ niềm nở nhiệt tình. Từ đó mà đã gây dựng một thương hiệu làm đẹp có chỗ đứng tại Thủ Đức. Các liệu trình điều trị mụn tại Shynh House được các kỹ thuật viên tuân thủ một cách nghiêm ngặt từ đó đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22 Đường số 20, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 090 286 99 97

Facebook: facebook.com/shynhhousethuduc

Website: shynhhouse.com

spaqtdd7
9

Sen Spa

 Chỉnh sửa

Nằm tiếp theo trong danh sách các dịch vụ Spa Thủ Đức uy tín và có hiệu quả cao mà top10thuduc giới thiệu đến các bạn chính là Sen Spa Quận 2, không chỉ đem đến cho bạn những giải pháp hoàn thiện nhan sắc mà còn là điểm đến để khách hàng thư giãn với không gian thoang thoảng hương thơm tươi mát.

Sen Spa sở hữu một không gian cực kỳ đẳng cấp và sang trọng, với một hệ thống trang thiết bị máy móc được nhập khẩu 100% từ các quốc gia thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới. Chị em có thể thả mình thư giãn theo những âm hưởng nhẹ nhàng, cổ điển trong những ngày cuối tuần.

Sen Spa tự tin sẽ là địa điểm để chị em giải quyết các vấn đề về da để có thể tự tin hơn, yêu đời hơn, để sống và làm việc một cách tốt hơn. Với quy trình trị liệu được xây dựng một cách khoa học, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Bên cạnh các Spa Thủ Đức được đề cập ở trên, tin rằng Sen Spa là điểm đến mà bạn không thể chối từ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 4 Bis Đ. số 3, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0947.519.339

Facebook: facebook.com/SenSpaSaiGon

Website: senspa.vn

spaqtdd8
10

Thanh Xuân Spa

 Chỉnh sửa

Nếu bạn yêu thích những công nghệ chăm sóc da và làm đẹp của Hàn Quốc thì Thanh Xuân Spa là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Quận 9. Hơn nữa họ còn là đơn vị được hiệp hội Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ làm đẹp hiện đại nhất. Từ đó mà họ có thể đáp ứng mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.

Mặc dù chỉ mới được thành lập từ năm 2016 nhưng đến nay, Thanh Xuân Spa đã có hơn 20 chi nhánh trên khắp các tỉnh, thành phố của cả nước. Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp của Thanh Xuân Spa ở bất kỳ đâu.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì liệu trình chăm sóc da của họ được thực hiện bởi các chuyên viên chăm sóc sắc đẹp đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. cũng chính vì thể mà sap này luôn tốt hơn nhiều so với các đơn vị khác. Nếu bạn chưa lựa chọn được spa Thủ Đức nào, thì Thanh Xuân sẽ là lựa chọn hợp lý nhất rồi đấy.

Các dịch vụ nổi bật tại Thanh Xuân Spa

  • Điều trị mụn, nám, mụn lưng, mụn mũi, thâm mụn
  • Chăm sóc da mặt
  • Tẩy trắng răng
  • Hút chì thải độc
  • Tắm trắng phi thuyền
  • Liệu trình cấy Glutathione, Carboxyl

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại: 0906 602 176

Website: thanhxuanspa.com

spaqtdd9

Trên đây là Top 10 Spa tại tp Thủ Đức uy tín nhất được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn những đơn vị Spa Thủ Đức phù hợp nhất với nhu cầu làm đẹp và thư giãn của bản thân.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo