Top 10 Sữa công thức cho bé từ 0-24 tháng tuổi bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ tiêu hóa 04/2024

5.0  (1 bình chọn)
 2,568

Sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời của trẻ phụ thuộc rất nhiều vào sữa mẹ. Sữa mẹ là thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân nào đó mà một số trẻ không được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn thì sữa bột, hay còn được gọi với cái tên là “sữa công thức” sẽ phải bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ. Để chọn được loại sữa phù hợp giữa vô vàn loại sữa trên thị trường không phải điều đơn giản, bài viết dưới đây, Chanh tươi sẽ gợi ý cho bạn top sản phẩm bán chạy nhất dưới đây.

1

Sữa bột Colosbaby 800gr cho trẻ từ 0 đến 24 tháng tuổi

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa ColosBaby bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ, giúp trẻ tăng trưởng phát triển khỏe mạnh

Với thành phần sữa non nhập khẩu từ Pháp, sữa ColosBaby giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa bột dinh dưỡng và sữa non. Sản phẩm giúp trẻ không những tăng trưởng tốt mà còn được tăng cường miễn dịch 1 cách hiệu quả. Sữa ColosBaby giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

Công dụng:
-Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ, giúp trẻ tăng trưởng tốt và phát triển khỏe mạnh.
-Bổ sung chất xơ tự nhiên FOS giúp tiêu hóa và hấp thu tốt hơn, chống táo bón, tiêu chảy
-Sữa ColosBaby giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh với nguồn sữa non nhập khẩu từ Pháp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, hấp thu và tiêu hóa tốt hơn.
-Sữa non ColosBaby giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh đặc biệt giàu kháng thể tự nhiên từ sữa non IgG hỗ trợ loại bỏ các độc tố trong máu, ngăn chặn và tiêu diệt virut, vi khuẩn gây hại tăng cường chức năng miễn dịch.
-Ngoài ra, Sữa ColosBaby giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh còn được bổ sung Lactoferrin một loại protein quý có khả năng liên kết và vận chuyển sắt nhờ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại và phòng chống thiếu máu cho cơ thể. Sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh cung cấp nguồn năng lượng dồi dào đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ

Hướng dẫn sử dụng
-Pha 1 muỗng (9g) Sữa non giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ sơ sinh với 45ml nước ấm (khoảng 40 độ C).
-Chỉ thay đổi tỷ lệ khi được nhân viên y tế khuyên. Pha không đúng cách có thể gây ảnh hưởng bất lợi cho trẻ.
-Pha sữa cho mỗi lần trẻ uống. Không dùng lại sữa bú thừa.

sua0thang

Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

SỮA DÊ KABRITA cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa dê Kabrita gold của Nga với công thức Complex Digest X cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé, tốt cho tiêu hóa, thúc đẩy hấp thu dinh dưỡng đặc biệt là canxi và tăng cường quá trình trao đổi chất.

- Với sự kết hợp hoàn hảo giữa Prebiotics (GOS và FOS) và Probiotics (vi khuẩn sống Bifidobacterium BB-12) giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Prebiotic được xem như một loại thức ăn của vi khuẩn Bifidobacterium BB-12 (sống trong ruột già của chúng ta), khi được đưa vào cơ thể prebiotic không được tiêu hóa ở dạ dày mà được đẩy xuống ruột già. Tại đây các prebiotic sẽ trở thành thức ăn cho lợi khuẩn Bifidobacterium có sẵn trong ruột cũng như được đưa vào cơ thể trong sữa dê Kabrita. Chính vì vậy, việc kết hợp bổ sung cả prebiotic và probiotic giúp làm tăng tác dụng của probitic lên gấp đôi, giúp bé tiêu hóa tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu, tăng cường đề kháng.

- Sữa dê Kabrita gold của Nga chứa nucleotide – thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ, giúp bé đề kháng tốt hơn đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như: tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não. Đó chính là lý do tại sao bé bú sữa mẹ có sức đề kháng tốt.

- Sữa dê Kabrita gold của Nga bổ sung đầy đủ Omega-3 (DHA) và Omega-6 (ARA) tốt cho phát triển não bộ cũng như nuôi dưỡng nhãn cầu mắt của bé khỏe mạnh.

- Đồng thời, sữa dê Kabrita bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ, đặc biệt lượng canxi cao.

- Sữa dê Kabrita tốt cho sức khỏe của bé, đặc biệt các bé: hấp thụ kém, lười ăn, dị ứng đạm bò, thường xuyên rối loạn tiêu hóa, đường ruột kém, bé bị táo bón đặc biệt nên dùng. Sữa có vị kem sữa tự nhiên thơm ngậy.

Hướng dẫn cách pha:
- 1 thìa gạt sữa pha với 30ml nước,
- Nhiệt độ nước khi pha sữa từ 35-40 độ C (để đảm bảo probiotic trong sữa sống và hoạt động tốt).
- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

sua0thang1

Ưu đãi tốt nhất

1.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Sữa BLACKMORE ÚC 900gr tăng cân không gây táo bón

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

- Xuất xứ: Hàng nội địa Úc 
- Trọng lượng: 900g
- Số 1 cho bé 0-6 tháng
- Số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng
- Số 3 dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.

- Sữa Blackmores 900g xây dựng hệ dưỡng chất đầy đủ với hơn 20 loại thành phần, mang đến 25 dưỡng chất là các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho bé, thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng tối ưu trong giai đoạn đầu đời.

- Blackmores là dòng sữa cao năng lượng, theo nghiên cứu lâm sàng thì cứ 100ml sữa Blackmores cung cấp tới gần 299 Kcal - nguồn năng lượng cao gần gấp đôi so với các dòng sữa khác.

- Các thành phần đạm, chất béo được bổ sung trong sữa đầy đủ giúp phát triển khối cơ, mẹ sẽ cảm nhận rõ sự tăng cân vượt trội của bé chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Hỗ trợ cấu trúc xương giai đoạn đầu đời
Sự kết hợp của các vị chất với tỷ lệ tối ưu trong công thức của Blackmores hỗ trợ mang đến cho bé một hệ xương chắc khỏe, từ đó góp phần giúp bé có được những dấu mốc quan trọng như mọc răng, tập đi và chiều cao đúng chuẩn nhất.

Tiêu hóa và hấp thu tốt
- Hệ tiêu hóa của bé 0 - 6 tháng tuổi còn rất non nớt, do đó bé dễ dàng bị táo bón, tiêu chảy hay các rối loạn về tiêu hóa. Là dòng sữa cao năng lượng, Blackmores số 1 cũng rất quan tâm đến vấn đề tiêu hóa của bé khi bổ sung nhiều thành phần lợi khuẩn có ích cho hoạt động tiêu hóa và hấp thu.
- Bên cạnh chất xơ hòa tan FOS, các thành phần Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin… sẽ giúp bé tiêu hóa dễ dàng và hấp thu hiệu quả, đồng thời hạn chế nỗi lo táo bón.
- Sự xuất hiện của Prebiotic hỗ trợ sự phát triển hệ vi sinh vật, tạo môi trường thuận lợi trong đường ruột, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột; kết hợp với các chất oxy hóa mạnh như Sắt, Kẽm, Selen, Mangan, và đặc biệt là 5 loại Nucleotide góp phần mang đến một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, hạn chế bệnh tật.

Phát triển trí não tối ưu
Dành cho giai đoạn đầu đời non nớt, Blackmores bổ sung tối ưu hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Choline… giúp hoàn thiện cấu trúc não, phát triển tư duy, thị giác, ổn định thần kinh, tăng cường khả năng ghi nhớ ở bé.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm
- Rửa tay và khử trùng bình sữa
- Đun sôi nước và để nguội đến khoảng 45-50 độ, tối đa 70 độ.
- Thêm số lượng muỗng bột chính xác của công thức vào nước trong bình sữa. Số 1,2: 1 thìa gạt ngang pha với 60ml nước, số 3: 1 thìa gạt ngang pha với 50ml nước.
- Khuấy nhẹ bằng thìa sạch hoặc lắc nhẹ chai theo 1 chiều đến khi sữa tan hết
- Ngay lập tức làm mát đến nhiệt độ cho ăn (khoảng 37 độ C) bằng cách giữ bình dưới vòi nước lạnh
Sau khi mở nắp bảo quản nơi khô mát, sử dụng trong vòng 4 tuần.

sua0thang2

Ưu đãi tốt nhất

505.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Sữa FAMLAC BABY PRO cho trẻ 0-12 tháng tuổi tăng cường miễn dịch

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-FAMLAC BABY PRO là dòng sản phẩm đặc biệt có bổ sung sữa non, dùng thay thế cho các bữa ăn thiếu sữa mẹ, mất sữa hoặc thiếu vi chất dinh dưỡng, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của trẻ từ 0-12 tháng tuổi.

-Sữa non là một hợp chất cung cấp 1 lượng lớn thành phần kháng thể tự nhiên mà một em bé cần phải có để tự bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh mà nó sẽ tiếp xúc, các thành phần chất kháng thể sẽ giúp phát triển hệ miễn dịch ở trẻ, bảo vệ đường tiêu hóa, hỗ trợ phá hủy các tác nhân gây bệnh. Cung cấp Baby Pro giúp trẻ tăng cường sức đề kháng để phát triển khỏe mạnh.

-Hàm lượng DHA giúp phát triển trí não và thị giác. Giúp trẻ hòa nhập nhanh với thế giới xung quanh để trẻ khám phá, học hỏi.

-Sữa non Colostrum giúp phát triển hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng để trẻ khỏe mạnh, phát triển toàn diện, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn.

-Bảo quản lon chưa mở nắp ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).

-Mỗi ngày nên uống 2- 3*ly/ngày Baby Pro để cung cấp đầy đủ dưỡng chất và giúp cơ thể phát triển.

sua0thang3

Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 
5

Sữa Bột Frisolac Gold 2 850g Dành Cho Trẻ Từ 6 - 12 Tháng Tuổi

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa Bột Frisolac Gold 2 - Giai Đoạn 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.
Frisolac Gold 2 cung cấp đa vi chất dinh dưỡng vitamin A, C, E và các chất khoáng selen, kẽm, 5 loại nucleotit và chất xơ GOS giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ và DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não.

Dễ dàng tiêu hoá, hấp thu: Nguồn sữa NOVAS chất lượng giúp tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm nhẹ, hấp thu nhanh và dễ dàng tiêu hóa. Chất xơ GOS thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, hỗ trợ đường ruột non nớt của bé.

-Tăng cường miễn dịch: Kẽm và Nucleotide hỗ trợ sức đề kháng, giúp bé luôn mạnh khoẻ.
-Tăng trưởng cơ thở và não bộ: Selen, Kẽm, DHA và vitamin D là các dưỡng chất quan trọng trong sự hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện của bé.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng:
-Sử dụng sản phẩm FrisolacGold 2 sau khi pha trong vòng 1 giờ.
-Vì sức khỏe của bé, hãy tuân thủ theo các hướng dẫn sau: Nếu điều kiện bảo quản, quy trình chuẩn bị và pha chế FrisolacGold 2 không đúng, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé.

Hướng dẫn sử dụng:
-Luôn giữ nơi pha chế sạch sẽ và ngăn nắp.
-Đun sôi các dụng cụ pha chế ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày.
-Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon được khô ráo và sạch sẽ.
-Đóng kín lon sản phẩm bằng nắp nhựa.
-Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
-Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp lon.

sua0thang4

Ưu đãi tốt nhất

464.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

6

Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi với thành phần đạm quý A2 từ New Zealand, là loại đạm sữa hoàn chỉnh và an toàn với cấu trúc gần giống với đạm trong sữa mẹ, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 với công thức có chứa bộ đôi vàng DHA & MFGM giúp trẻ phát triển nhận thức nhanh hơn cùng hệ chất xơ PDX – GOS giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và khả năng miễn dịch.
Đạm quý A2 từ New Zealand: giúp dễ tiêu hóa và hấp thu

MFGM: là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
DHA & MFGM: giúp phát triển trí não

Hệ chất PDX và GOS: Giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân, tăng cường khả năng miễn dịch
Các vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.

-Thương hiệu: Enfa
-Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
-Xuất xứ: Thái Lan
-Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

sua0thang5

Ưu đãi tốt nhất

669.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

7

HỘP SỮA BỘT VINAMILK DIELAC ALPHA GOLD IQ 1 (CHO TRẺ TỪ 0 - 6 THÁNG TUỔI)

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Dielac Alpha Gold IQ 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi. Sản phẩm được sử dụng thay thế hoàn toàn hoặc một phần bữa ăn cho trẻ không có hoặc thiếu sữa mẹ.Trẻ sơ sinh cần khởi đầu tốt nhất với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo. Dielac Alpha Gold IQ 1 với công thức IQ là sản phẩm ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM - Thụy Sĩ, giúp thúc đẩy phát triển não bộ và thị giác, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ trong giai đoạn này.

HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NÃO BỘ:
- Axít Alpha-linolenic, axít Linoleic, Taurin, kết hợp với DHA (*), ARA và Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, giúp tăng cường khả năng nhận thức của trẻ.
- Cholin là tiền tố tổng hợp Phosphatidylcholin và Acetylcholin, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cấu trúc màng tế bào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp ghi nhớ và tăng cường khả năng học hỏi của trẻ.

TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG & SỨC KHỎE HỆ TIÊU HÓA:
- Các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh.
- Chất xơ hòa tan Oligofructose (FOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO – THỂ CHẤT:
- Tỉ lệ Canxi và Phốt pho thích hợp cùng với Vitamin D3 (**), Vitamin K, Magiê giúp phát triển hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao.
- Giàu các dưỡng chất và vitamin, khoáng chất cần thiết cho nhu cầu phát triển thể chất cho trẻ trong giai đoạn này.
-Lượng DHA trong Dielac Alpha Gold IQ 1 giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO (2010).
-Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) mới nhất của tổ chức IOM – Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng
- Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch.
- Đun sôi dụng cụ pha chế trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng.
- Đun nước sôi khoảng 5 phút và để nguội đến khoảng 50 oC.
- Rót nước vào dụng cụ pha chế theo lượng hướng dẫn.
- Cho sản phẩm theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn.
- Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay.

Lưu ý: 
- Chỉ dùng tối đa trong vòng 1 giờ và phần dư phải đổ bỏ.
- Sử dụng đúng lượng như hướng dẫn. Sử dụng ít hoặc nhiều hơn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ.

Hướng dẫn bảo quản
- Đối với hộp thiếc: Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.
- Đối với hộp giấy: Gấp kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

sua0thang6

Ưu đãi tốt nhất

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Sữa công thức cao cấp Nubone step 1 (dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi)

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu: Nubone
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 750g
Đối tượng sử dụng: dành cho trẻ từ 0-12 tháng

Trong 12 tháng đầu đời, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ còn chưa hoàn thiện dẫn đến việc trẻ hấp thu dinh dưỡng kém, hay ốm vặt, chậm phát triển, đặc biệt là với những bé thiếu sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Hiểu được nỗi lo của các ông bố bà mẹ, tập thể chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc đã tiến hành nghiên cứu và phát triển ra một dòng sản phẩm Nubone Step 1 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi với công thức được đặc chế gần với sữa mẹ, giúp tăng cường miễn dịch và hỗ trợ cho hệ tiêu hóa vốn còn non nớt của trẻ.

Công thức sữa Nubone Step 1 có tỷ lệ protein gần với sữa mẹ (Whey protein 60~70 và Casein protein 30~40) chứa các kháng khuẩn giúp trẻ có khả năng chống lại các bệnh viêm nhiễm, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của trẻ.

Sữa Nubone Step 1 bổ sung thành phần Nucleotides cùng các nhóm vitamin và khoáng chất thiết yếu như Kẽm, Selen, Vitamin A, B6, C, E giúp tăng cường khả năng miễn dịch ở trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các vi khuẩn gây hại từ môi trường xung quanh, ngăn ngừa nhiễm khuẩn đường hô hấp ở trẻ. Bố mẹ sẽ không còn phải “khổ sở” vì tuần nào cũng đưa con đến gặp bác sĩ như trước nữa, thay vào đó là niềm vui được nhìn con phát triển mạnh khỏe, ăn giỏi, lớn nhanh.

Hệ thống vi khuẩn có lợi gồm bộ đôi Probiotic và Prebiotic trong sản phẩm Nubone Step 1 đóng vai trò rất quan trọng việc hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ. Các vi khuẩn có lợi (thường gọi là Probiotic) như Bifidus giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng trong khi Prebiotic (gồm GOS & FOS) là thức ăn của các lợi khuẩn trong đường ruột của trẻ, giúp ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa thường gặp ở trẻ nhỏ như tiêu chảy, táo bón, rối loạn đại tiện, …

Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1: Chuẩn bị nước đun sôi để nguội 40-50°C và cho 2/3 lượng nước cần để pha sữa vào dụng cụ đã được tiệt trùng.
- Bước 2: Sử dụng muỗng (thìa) chuyên dụng có trong sản phẩm để đong lượng sữa bột tương ứng với độ tuổi của trẻ, đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều.
- Bước 3: Đổ phần nước ấm còn lại vào bình, đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
Liều lượng tham khảo theo từng dòng sữa Nubone (khuyến nghị: 1 muỗng gạt ngang Nubone tiêu chuẩn = 5,6g tương ứng 40ml nước)

Hướng dẫn bảo quản
- Đối với hộp thiếc: Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.
- Đối với hộp giấy: Gấp kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.

sua0thang7

Ưu đãi tốt nhất

680.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Sữa Bột Enfamil Enspire Infant Formula (Dành Cho Trẻ 0 - 12 Tháng Tuổi)

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Nếu bạn đang lo lắng tìm một dòng sữa CHẤT LƯỢNG, tin tưởng có thể thay thế sữa mẹ thì Enfamil Enspire tự hào sẽ mang đến những công dụng :
- Cung cấp MFGM, Lactoferrin là hai thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ.
- Cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh cho trẻ sơ sinh trong 12 tháng.
- MFGM - hỗn hợp protein chất béo giúp thúc đẩy phát triển nhận thức.
- Lactoferrin hỗ trợ hệ miễn dịch.
- DHA và Choline - chất dinh dưỡng nuôi dưỡng não cũng được tìm thấy trong sữa mẹ.
- PDX và GOS – prebiotic bảo vệ đường ruột trẻ sơ sinh ổn định.
- Enspire cũng có các chất dinh dưỡng mà bạn mong đợi từ Enfamil bao gồm vitamin D, C và E và các nucleotide giúp hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển miễn dịch.
- Thành phần không biến đổi gen.

Ưu điểm: 
- Đây là dòng enfamil Enspire có công thức được cải tiến thành phần gần giống với sữa mẹ nhất
- Giúp mẹ ko còn nỗi lo trớ sữa hay táo bón hay phân sống nữa
- Enspire có công thức độc quyền Neuro Complete với sự kết hợp một cách hoàn hảo và khoa học của các dưỡng chất: Choline, sắt và DHA giúp bé phát triển một cách toàn diện (DHA cần cho sự phát triển của não bộ. Sắt, cholin,
- ARA tốt cho mắt và thị lực của bé trong giai đoạn phát triển quan trọng nhất từ 0-12 tháng tuổi
- Bổ sung protein ,canxi,vitamin cho bé phát triển tốt nhất về cân nặng và chiều cao
Thành phần sản phẩm:
- Chứa MFGM và Lactoferrin đây chính là hai thành phần được nghiên cứu tìm thấy trong sữa mẹ. MFGM là một hỗn hợp protein chất béo giúp thúc đẩy phát triển nhận thức. Lactoferrin hỗ trợ hệ miễn dịch.
- DHA và Choline – chất dinh dưỡng nuôi dưỡng não cũng được tìm thấy trong sữa mẹ.
- PDX và GOS – prebiotic bảo vệ đường ruột trẻ sơ sinh ổn định.
- Enspire cũng có các chất dinh dưỡng gồm vitamin D, C và E, các chất thiết yếu và các ARA, Prebiotics, Nucleotics giúp hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển miễn dịch.
- Thành phần không biến đổi gen.

Hướng dẫn cách dùng:
- Hướng dẫn sử dụng Enfamil Enspire Infant Formula Non GMO của Mỹ:
- Bước 1: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa.
- Bước 2: Một muỗng gạt ngang sữa bột Enfamil Enspire pha với 60ml nước (2 floz). Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.
- Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.
- Sau khi pha chế, sử dụng trong 1 giờ.
- Không hâm sữa bằng lò vi sóng.

Hướng dẫn bảo quản:
-Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.
-Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

sua0thang8

Ưu đãi tốt nhất

1.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

10

Sữa bột bổ sung HMO Nestlé Nan Optipro 1 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Nestlé Nan Optipro 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sĩ, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ tiêu hóa. Đặc biệt đây là dòng sữa công thức mới bổ sung HM-O 2'FL tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Nestlé Nan Optipro 1 được chứng nhận an toàn cho trẻ bởi FDA (Cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Ủy ban ATTP Châu Âu)

Công thức dinh dưỡng Nestlé NAN Optipro 1 từ Thụy Sĩ:
- Đạm chất lượng Optipro: Đạm chất lượng Optipro với tỷ lệ đạm whey vượt trội giúp dễ tiêu hoá, dễ hấp thu, làm giảm thời gian làm trống dạ dày.
- Nestle HM-O 2'fl: bổ sung hàm lượng 1G/L 2'FL HM-O giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tỷ lệ bệnh vặt, giảm số lượng hại khuẩn đường ruột.
- Lợi khuẩn Bifidus BL: Lợi khuẩn Bifidus BL giúp hỗ tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa.
- Dha và Ara, taurine, choline: Các axit béo đặc biệt quan trọng giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.
- Canxi và Vitamin D: giúp phát triển thể chất.
- Sản xuất và đóng gói tại Nestlé Singapore.
- Nhập khẩu chính hãng bởi Nestlé Việt Nam
- Sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

THÀNH PHẦN
Lactose (từ sữa), đạm chất lượng Optipro (Đạm Whey-Whey Protein từ sữa), Dầu hướng dương giàu Oleic, sữa bột tách kem (skimmed Milk), Dầu dừa, Dầu đậu nành (Soya bean oil), Canxi Citrate, 2'-O-Fucosyllactose (2'- FL), Chất nhũ hóa Lecithin đậu nành (Soya lecithin), Các khoáng chất (Sắt Sulfate, Kẽm sulfate, Đồng sulfate, Kali Phosphate, Mangan Sulfate, Kali Iodide, Natri Selenite, Kali Clorid, Magiê Clorid), Các vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, Nicotinamide, B6, Axit Folic, B5, B12, Biotin), Inositol, Taurine, Chất nhũ hóa monoglycerides, Dầu cá giàu DHA (FISH oil high DHA), Dầu nấm giàu ARA, Natri Citrate, L-Phenylalanine, Kali Citrate, Bifidobacterium Lactis (Bifidus BL), Choline clorid, Muối, Amino Axit L-Histidine, L-Carnitine, chất chống oxy hóa hỗn hợp Tocopherol, Các Nucleotide, Chất chống oxy hóa Ascorbyl Palmitat.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
- Trẻ từ 0-6 tháng tuổi

LƯU Ý
Không sử dụng cho trẻ bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm. Nên có sự hướng dẫn của bác sĩ trước khi dùng đối với trẻ không dung nạp đường Lactose.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Rửa sạch tay trước khi pha cho trẻ.
- Rửa cốc và nắp đậy thật sạch. Đun sôi trong 5 phút. Đậy kín nắp đến khi sử dụng.
- Đung sôi nước và để nguội bớt*.
- Theo sát bảng hướng dẫn cách pha. Đầu tiên, đổ nước ấm vào cốc. Sau đó, thêm chính xác số muỗng lường đã gạt ngang tương ứng với độ tuổi của trẻ.
- Đảm bảo muỗng lường khô ráo rồi đặt lại vào hộp. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
- Đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột được hòa tan hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ uống.

CÁCH BẢO QUẢN
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.

- Xuất xứ: Thụy Sĩ
- Nơi sản xuất: Singapore
- Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
- Hạn sử dụng: 24 tháng từ ngày sản xuất

sua0thang9

Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

Phân loại

1. Theo nguồn gốc xuất xứ

Khi chọn sữa công thức cho trẻ dưới 2 tuổi, điều đầu tiên mẹ nên cân nhắc chính là nguồn gốc xuất xứ của sữa, tức là phân loại theo nhà sản xuất, sản phẩm ấy được sản xuất như thế nào, xuất xứ từ đâu. Điều này quyết định chất lượng và độ an toàn của sữa cho trẻ nhỏ. 

  • Nhóm nhập khẩu nguyên hộp

- Do văn phòng đại diện đứng ra nhập khẩu và phân phối

- Do cá nhân đứng ra nhập khẩu từ các nhà sản xuất nhỏ trên thế giới, ít tên tuổi

- Do những người có điều kiện làm việc và sinh sống tại các nước tiên tiến xách tay đưa về Việt Nam để sử dụng cho gia đình, bạn bè hay phân phối trên diện nhỏ.

  • Nhóm đóng hộp và sản xuất trong nước:

- Sản phẩm của các công ty lớn có uy tín trong nước: như Vinamilk, Nutifood...

- Sản phẩm của các công ty nhỏ – Tư nhân

2. Theo độ tuổi

Tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ, các chuyên gia khuyên mẹ nên có những chọn lựa sữa phù hợp cho con. Việc làm này có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp trẻ có thể được hấp thụ nhiều nhất những dưỡng chất quý giá từ sữa bột cho bé, hỗ trợ phát triển toàn diện cả vệ ngoại hình lẫn trí tuệ. Theo đó, sữa công thức cho trẻ được phân chia làm các giai đoạn:

- Sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

- Sữa cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

- Sữa cho trẻ trên 1 tuổi

icon-tops

Cách chọn mua hàng

1. Thành phần dinh dưỡng

Khi chọn sữa công thức cho con, yếu tố đầu tiên phân biệt giữa các loại sữa khác nhau trên thị trường chính là thành phần dinh dưỡng. Chúng được chia thành các loại sữa như sau:

- Sữa tăng cường sắt: Dòng sữa này phù hợp cho bé không bú mẹ liên tục nên cần được bổ sung sắt.

- Sữa công thức đậu nành (soy formula) với nguyên liệu chính là protein từ đậu nành và không chứa lactose. Dòng sữa loại này tốt cho bé bị dị ứng protein có trong sữa công thức từ sữa bò hoặc không dung nạp được lactose.

- Sữa không chứa lactose (lactose – free formula): Sữa được sử dụng một loại đường tự nhiên mà được bác sĩ chỉ định dành cho bé dị ứng với lactose có trong sữa bò.

- Sữa thủy phân (hydrolyzed formula): Trong loại sữa này, protein bị bẻ gãy thành nhiều mảnh nhỏ, giúp bé dễ tiêu hóa so với phân tử protein lớn. Sữa thủy phân dành cho bé bị dị ứng hoặc khó hấp thu chất dinh dưỡng. 

- Sữa dành cho bé sinh non hoặc nhẹ cân: Sữa chứa nhiều kalo và protein cũng như những chất béo dễ hấp thu, dành riêng cho bé ở hai trường hợp trên.

- Sữa giúp chuyển hóa tốt (metabolic formula): Nếu bé mắc một bệnh nào đó, bác sĩ có thể cho bé dùng sữa giúp chuyển hóa tốt.

2. Giá thành

Quan niệm cho rằng sữa đắt tiền hơn sẽ có nhiều dinh dưỡng hơn là hoàn toàn sai lầm. Mẹ nên dựa vào nhu cầu của con và hoàn cảnh của gia đình mình để lựa chọn loại sữa công thức phù hợp. Việc bé có hấp thụ dinh dưỡng tốt hay không phần lớn là do thể trạng của bé chứ không liên quan đến nhãn hiệu sữa đắt hay rẻ.

3. Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trước khi mua là điều vô cùng quan trọng vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sữa khác nhau, chưa kể tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang tồn đọng khá nhiều trên thị trường mà chưa có dấu hiệu giảm xuống. Do đó lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao là điều mà bạn cần lưu tâm. Tốt nhất nên chọn sản phẩm nhập khẩu thông qua công ty nhập khẩu, có tem phụ rõ ràng, có bằng chứng chứng minh nguồn gốc xác thực.

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa công thức có thay thế sữa mẹ được không?

Sữa công thức là loại sữa duy nhất được cộng đồng y khoa cho phép thay thế được sữa mẹ dưới góc độ dinh dưỡng. Sữa công thức có thành phần giống công thức hóa học của sữa mẹ nên có thể dùng để thay thế hoàn toàn hoặc một phần cho sữa mẹ. Sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được sản xuất trên thị thường là giải pháp dinh dưỡng thay thế cho sữa mẹ, và thậm chí còn có chứa một số vitamin và chất dinh dưỡng mà trẻ em bú sữa mẹ cần được bổ sung.

2. Sữa công thức 0-24 tháng tuổi bảo quản thế nào?

Mẹ cần đọc kỹ thông tin về cách thức bảo quản sữa công thức cho bé được ghi trên bao bì sản phẩm, đặc biệt là trước khi mở sản phẩm. Bảo quản tốt sản phẩm sau khi mở sẽ giúp duy trì chất lượng sữa lâu dài cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tốt nhất là sữa được dùng hết ngay sau mỗi lần pha. Trong 1 số trường hợp, nếu lỡ pha lượng sữa còn dư thừa nhiều hơn so với lượng sữa mà bé uống được thì nên cất giữ lượng sữa dư (tốt nhất là sẻ riêng trước khi bắt đầu bữa sữa) trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng cho bữa sau và không nên để lâu quá 4 tiếng.

icon-tops

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo