Top 5 Voucher & dịch vụ tăng thêm sức hấp dẫn của khách hàng 04/2024

5.0  (1 bình chọn)
 4,448

Voucher là phiếu mua hàng (dạng giấy) hoặc mã mua hàng (dạng điện tử) được nhà sản xuất tạo ra với mục đích: ưu đãi giảm giá hoặc miễn phí cho người mua hàng nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ nhất định. Voucher có thời hạn và điều kiện sử dụng kèm theo, do đó khi sử dụng voucher trong giảm giá mua hàng hoặc đổi dịch vụ, khách hàng cần tìm hiểu và đáp ứng các điều kiện đi kèm để được hưởng ưu đãi.

1

Dịch Vụ Gói Quà

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm

  • Gói quà cơ bản: Hộp craft kèm dây cói cột nơ kèm Double box
  • Gói quà kèm trang trí (tag tên, sticker,...) theo yêu cầu (
  • Kèm Double box
  • Bạn vui lòng chọn kích thước hộp quà phù hợp với các sản phẩm bạn chọn.

dichvu

Ưu đãi tốt nhất

20.000 VNĐ

Xem tại Lazada

20.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15.000 VNĐ

Xem tại Tiki

20.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

2

Dịch Vụ Chần Bông Chăn

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm

  • Dịch vụ đi kèm khi khách hàng mua set Chăn Ga Gối các loại có nhu cầu chần thêm bông lót, chần họa tiết, chần phao,...
  • Chần Chăn Loại Đẹp ( có thể chần Lồng Ruột hoặc Không Lồng Ruột đều được)
  • Chần Chăn Loại Thường ( không lồng được ruột)
  • Thổi Chăn Phao (không lồng được ruột)
  • Chần Ga ( có thể chần ga phủ hoặc ga chun đều được)
  • Chăn chần được chạy trên dây chuyền máy móc công nghệ cao, đường kim mũi chỉ dày dặn, không tuột chỉ, không đứt chỉ, giúp sản phẩm có độ bền cao.
  • Sử dụng bông PE trắng cao cấp giúp sản phẩm thêm phần dày dặn nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng thoáng mát. Đặc tính của bông PE là nhanh khô nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giặt

dichvu1

Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

360.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

3

Gói VOUCHER HOÀN XU XTRA

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm

  • Đối tượng:
  • Shop có điểm sao quả tạ nhỏ hơn 6 và và không vi phạm quy định đăng bán của Shopee tại: http://bit.ly/QDDBShopee
  • Từ khi đăng ký thành công, nếu thỏa điều kiện tham gia, gói sẽ được kích hoạt trong 3 ngày làm việc tiếp theo (trừ T7, CN và ngày lễ)
  • Quyền lợi:
  • Trong thời gian Shop sử dụng gói HOÀN XU XTRA (CCB), khách hàng khi mua hàng tại Shop và áp mã hoàn Xu sẽ được hoàn số Xu tương ứng với từng voucher Hoàn Xu, cơ hội săn mã hoàn tới 100K Shopee Xu khi mua hàng tại Shopee Mall.

dichvu2

Ưu đãi tốt nhất

 
 

 

4

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Giặt

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm

  • Sau thời gian dài hoạt động, máy giặt sẽ xảy ra một số vấn đề như giặt không sạch, kêu to, lung linh kiện...
  • Vậy nên ít nhất 3 tháng/ lần, bạn cần tìm kiếm thợ để vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí và kéo dài tuổi thọ máy.

dichvu3

Ưu đãi tốt nhất

35.000 VNĐ

Xem tại Tiki

99.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

 

5

DỊCH VỤ - TRẮNG DA KHÔNG GLUTHATION

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm

  1. Đây là một công trình nghiên cứu của chất xám người Việt dành riêng cho người Việt.Đề tài được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ nhà khoa học của Học viện Nông nghiệp VN. Whitening Nano Spirulina là sản phẩm viên uống trắng da an toàn từ các thành phần tự nhiên đã được chứng minh hiệu quả rõ rệt thông qua nhiều thử nghiệm Invivo và Invitro
  2. Theo nghiên cứu viên uống trắng da Whitening Nano Spirulina hỗ trợ làm giảm nám da, sạm da, giúp da trắng sáng mịn màng. Tăng cường khả năng chống oxy hoá, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá da. Ngăn ngừa tác động của tia UV ngay cả khi da tiếp xúc trực tiếp. Giúp hỗ trợ phòng ngừa nhiều vấn đề về da như: viêm da dị ứng, vẩy nến, rối loạn sắc tố da… Giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ giảm mỡ máu, ngăn ngừa béo phì, xơ vữa động mạch.

dichvu4

Ưu đãi tốt nhất

560.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

Phân loại

1.Phân loại voucher

Voucher giấy là các phiếu giảm giá, khuyến mại hoặc tặng kèm theo sản phẩm được in bằng giấy và phát hành trực tiếp cho người tiêu dùng sử dụng khi giao dịch để mua bán hàng hóa tại các địa điểm bán hàng.

E-voucher là các phiếu giảm giá, khuyến mại được thiết kế trên website thương mại điện tử hoặc blog tiếp thị liên kết. Khác với voucher giấy, người dùng e-voucher chỉ cần nhập mã khuyến mại tại các trang này để được hưởng ưu đãi.

Cả hai loại voucher giấy và e-voucher đều có thời hạn sử dụng xác định. Khách mua hàng lưu ý để thực hiện theo đúng quy định trên phiếu mua hàng để được hưởng ưu đãi. 

2.Phân loại dịch vụ

Dịch vụ được hiểu là những thứ tương tự như hàng hóa nhưng là phi vật chất, có tính đặc thù riêng và sự cạnh tranh cao, có yếu tố bùng phát về công nghệ, minh bạch về pháp luật và chính sách của chính quyền.

Dịch vụ có thể chia theo nhóm ngành, hoặc chia theo mối liên hệ với khách hàng

Đối với dịch vụ nhóm ngành, có thể liệt kê như:

- Thương mại

- Vận chuyển, phân phối, lưu kho

- Dịch vụ y tế

- Ngân hàng, bảo hiểm

- Dịch vụ công cộng

- Dịch vụ giải trí...

Dịch vụ theo mối liên hệ với khách hàng, có thể liệt kê như:

- Dịch vụ thuần túy: khách sạn, nhà hàng...

- Dịch vụ pha trộn: du lịch - giải trí

- Dịch vụ bao hàm sản xuất: sửa chữa, lắp đặt...

Cách chọn mua hàng

1. Cách sử dụng voucher khi mua hàng online

Cả voucher giấy lẫn e-voucher đều sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện.

Đối với voucher giấy, bạn chỉ cần sở hữu chúng trong tay và còn thời hạn sử dụng thì hãy mang chúng đến các địa điểm áp dụng chương trình khuyến mãi để nhận quà. Khi sử dụng, hãy đưa chúng cho nhân viên bán hàng, họ sẽ so sánh các điều kiện áp dụng, nếu đáp ứng đủ các tiêu chí in sẵn trên voucher, họ sẽ giảm giá hoặc tặng quà cho khách ngay khi bạn có nhu cầu quy đổi.

Đối với e-voucher, có 02 hình thức sử dụng:

- Nếu sử dụng offline, bạn đưa mã e-voucher cho nhân viên cửa hàng kiểm tra và xác nhận. Khi hợp lệ, họ sẽ nhập mã vào và giảm giá cho bạn.

- Nếu sử dụng trực tuyến, bạn trực tiếp nhập mã vào ô có sẵn để nhận khuyến mãi. E-voucher có thể sử dụng để tặng, chuyển nhượng cho người khác sử dụng linh hoạt.

 

Câu hỏi thường gặp

1. Voucher là gì?

Voucher là phiếu hoặc mã mua hàng, thường được nhà sản xuất tạo ra với hai mục đích là trao đổi ngang giá hoặc giảm giá. Voucher có thể tồn tại được 2 dạng phiếu giấy hoặc điện tử và có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định. Phần lớn người dùng muốn tìm kiếm các mã giảm giá hoặc voucher giảm giá để được mua hàng hoặc sử dụng các dịch vụ với giá và ưu đãi tốt nhất.

2. Voucher shopee là gì?

Shopee là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu của Việt Nam với hàng trăm ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Shoppe thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại hoặc voucher giảm giá. Khi truy cập app hoặc website của Shoppe để mua hàng, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các e-voucher của shopee. Đối với các voucher này, khách hàng có thể sử dụng ưu đãi khi mua hàng trên trang. Nếu bạn đã có trong tay các e-voucher của Shopee rồi, thì hãy nhanh tay nhập mã để hưởng các quyền lợi mua hàng ưu đãi nhé. 

 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo