Top 10 Xịt thơm mang lại sự quyến rũ tự tin khi tiếp xúc bên ngoài 04/2024

5.0  (1 bình chọn)
 875

Mang bên người hương thơm khiến bạn trở nên tự tin hơn khi tiếp xúc với người khác và cũng khiến bạn yêu đời hơn. Bên cạnh việc dùng nước hoa, dùng các sản phẩm lưu giữ mùi hương trên quần áo thì xịt thơm được rất nhiều người tin dùng vì những ưu điểm mà các sản phẩm này đem lại.

1

Xịt Thơm Toàn Thân và Tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body 50 ml

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Thổi bay nỗi khó chịu về mồ hôi và mùi cơ thể với dòng xịt thơm Fragance Mist - Blossom của nhà Silkygirl chúng mình.
-Thành phần xịt thơm toàn thân và tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body
-Thành phần cấp ẩm chiết xuất từ thực vật, giúp cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh mỗi ngày, nhất là trong thời tiết oi bức.
-BST gồm 03 mùi hương mới mẻ, mát lành nhưng không kém phần đặc sắc, chắc chắn sẽ "đốn tim" các cô gái của Lụa Là:
+Magic Dream: Giấc mộng mùa hè với nốt hương hoa cỏ tinh nghịch
+Pure Bliss: Niềm vui thuần khiết với nốt hương tươi mát
+Love Bloom: Tình yêu nở rộ với nốt hương ngọt ngào của kẹo
-Công dụng xịt thơm toàn thân và tóc Silkygirl Fragrance Mist Hair And Body
-Là sự kết hợp tinh tế giữa lotion dưỡng thể và nước hoa, xịt thơm Silkygirl Fragrance Mist không chỉ giúp cấp ẩm cho da mà còn giúp tạo cho cơ thể một mùi hương dịu nhẹ. Có thể sử dụng cho tóc.
-Xịt thơm Silkygirl Fragrance Mist không có nồng độ tinh dầu đậm đặc như nước hoa, nên các "bé" cực kỳ phù hợp cho những bạn đang đi học, hoặc không thích mùi nồng, hay đơn giản là bạn muốn có một mùi hương cơ thể dễ chịu, đặc trưng, có thể sử dụng được mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng
- Lắc đều, hướng vòi xịt thơm toàn thân vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.
- Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
- Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.

-Xuất xứ: Malaysia
-Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
-Thể tích thực: 50ml

xitthom

Ưu đãi tốt nhất

70.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

Chai xịt khử mùi đa năng Bogo Nhật Bản 3in1

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Tên sản phẩm: Nước xịt khử mùi đa năng BOGO
-Thương Hiệu: BOGO
-Quy cách: 250ml
-Nguyên liệu xuất xứ: Nhật Bản
-Sản xuất: Việt Nam

Thành phần:
-Mùi Relaxing: Nước, chiết xuất quả hồng, chiết xuất nước hoa hương Relaxing,chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam thảo, vitamin B5,Peg-40 hydrogenated castor oil.
-Mùi English Pear& Freesia Beads: Nước, chiết xuất quả hồng, chiết xuất nước hoa hương English Pear& Freesia Beads , chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam thảo, vitamin B5,Peg-40 hydrogenated castor oil.

Công dụng:
-Sử dụng để khử những nơi có mùi hôi, khử mùi hôi của vật nuôi như cơ thể vật nuôi, thùng cát vệ sinh, ba lô vật nuôi, sofa, xe hơi v.v hiệu quả khử mùi lên tới 97% và kéo dài tới ngày thứ 5.
-Lưu giữ hương nước hoa cao cấp nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản, thời gian lưu giữ hương nước hoa lên tới 48 giờ.
-Đồng thời dưỡng lông vật nuôi nhờ vitamin B5, chiết xuất cam thảo, trà xanh.
-Tinh chất tannin từ trái hồng, độc quyền tại Nhật Bản qua nhiều thí nghiệm cho thấy hiệu quả khử mùi rất cao lên tới 97%.
-Đồng thời thêm các chiết xuất tự nhiên khác như chiết xuất hương hoa, chiết xuất cam thảo, chiết xuất trà xanh để giữ mùi hương thơm ngát, dưỡng lông cho vật nuôi mượt mà.An toàn cho da, vật nuôi khi liếm.
-Không chứa hóa chất độc hại.

Hướng dẫn sử dụng:
-Xịt trực tiếp lên bề mặt cần khử mùi, để khô tự nhiên.
-Cảnh báo an toàn: Để xa tầm tay trẻ em. Tránh xịt trực tiếp vào mắt.Không hút thuốc , ăn uống khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản:
-Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
-Để chai lọ đứng sau khi sử dụng sản phẩm.
-Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

xitthom1

Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Xịt Thơm Toàn Thân ShiMang Body Mist 50ML

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

- Thương hiệu: Shimang
- Quy cách: 50ml/chai
- Phân loại: Xịt thơm toàn thân/Body Mist

- Xịt thơm toàn thân Body mist là sản phẩm kết hợp giữa sữa dưỡng thể và nước hoa. Đây là dòng sản phẩm mang tính năng 2 trong 1 vừa đem lại hương thơm cho bạn lại vừa giúp nuôi dưỡng làn da mỏng manh khỏi những kích ứng không cần thiết mà dòng nước hoa thông thường không có được.

- Xịt thơm toàn thân Body mist khác với nước hoa (perfume) ở chỗ mùi thơm của Xịt thơm toàn thân body mist không đậm đặc và bám dai, mà chỉ thoang thoảng nhẹ nhàng, thơm một cách kín đáo. Do đó, bạn có thể xịt body mist bất cứ lúc nào, bất cứ chỗ nào trên cơ thể mà ko sợ làm người khác có cảm giác nhức đầu với mùi hương quá nồng nặc, đặc biệt trong không gian kín và hẹp.

- Mùi thơm của Xịt thơm toàn thân Shimang body mist không đậm đặc và bám dai. Ngoài ra, Xịt thơm toàn thân Shimang Body mist còn có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng da mà nước hoa không hề có. Có thể nói Xịt thơm toàn thân Shimang Body mist là sự lựa chọn tuyệt với cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ, phù hợp với mọi độ tuổi, cả nam lẫn nữ.

- Nên dùng Xịt thơm toàn thân Shimang Body mist hay nước hoa (perfume): Nếu bạn đơn thuần bạn chỉ muốn giữ mùi hương thơm trên cơ thể thì bạn có thể lựa chọn nước hoa. Nhưng nếu bạn sở hữu làn da khô vừa muốn vừa thơm vừa dưỡng ẩm cho da, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng Xịt thơm toàn thân Shimang Body mist, Các chị em có thể sử dụng body mist cho những ngày thường nhật và nước hoa cho những dịp đặc biệt. Xịt thơm Shimang Body Mist phù hợp với mọi lứa tuổi từ Học Sinh, Sinh viên, người đi làm.

-Đa dạng mùi hương để tha hồ lựa chọn: 
+Heaven of grapefruit (màu hồng đậm): hương bưởi dịu nhẹ, mềm mại nữ tính
+An earthly peach (màu hồng): Hương thơm là sự tổng hợp của trái đào, vừa dịu dàng nhẹ nhàng lại thanh thoát như một giấc mơ.
+Tokyo citrus (màu cam): Hương cam, chanh, quýt hoà quyện tạo nên mùi tự nhiên
+White moon (màu trắng bóng mờ): mùi unisex, hương gỗ nhẹ nhàng
+Dream dispenser (màu xanh tím): cái này thơm thơm mùi kẹo
+Pure milk (màu trắng tinh khôi): hương sữa thơm mát, ngọt ngào
+ The day we met (màu hồng tím):Thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạ

Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng Xịt thơm toàn thân Shimang vài lần trong ngày. Sau khi tắm xong, các bạn có thể bôi một lớp lotion, sau đó xịt body mist Shimang giúp hương thơm quyện lại và lưu giữ được lâu hơn. Mùi hương sẽ lưu được từ 3 – 5 tiếng tùy cơ địa từng người (vùng da được xịt sẽ căng bóng hơn so với những vùng da khác). 
- Nếu xịt vào quần áo, hương sẽ lưu được lâu hơn, có khi đến cả nửa ngày. Nếu bạn nào thích điệu đà có thể xịt vào tóc khi tóc đang còn hơi ẩm, sau đó dùng máy sấy sấy lạnh thì hương thơm sẽ thoang thoảng cả ngày.

xitthom2

Ưu đãi tốt nhất

23.500 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Xịt Thơm Toàn Thân Bath and Body Works Fullsize 236ml

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

- Thương hiệu: Bath and Body Works
- Xuất xứ: U.S.A
- Dung tích: Fullsize 236ML
- Phân loại: Xịt thơm toàn thân/Body Mist

- Xịt thơm toàn thân Body mist là sản phẩm kết hợp giữa sữa dưỡng thể và nước hoa. Đây là dòng sản phẩm mang tính năng 2 trong 1 vừa đem lại hương thơm cho bạn lại vừa giúp nuôi dưỡng làn da mỏng manh khỏi những kích ứng không cần thiết mà dòng nước hoa thông thường không có được.

- Xịt thơm toàn thân khác với nước hoa (perfume) ở chỗ mùi thơm không đậm đặc và bám dai, mà chỉ thoang thoảng nhẹ nhàng, thơm một cách kín đáo. Do đó, bạn có thể xịt bất cứ lúc nào, bất cứ chỗ nào trên cơ thể mà ko sợ làm người khác có cảm giác nhức đầu với mùi hương quá nồng nặc, đặc biệt trong không gian kín và hẹp.

- Mùi thơm của Xịt thơm toàn thân Bath and Body Works body mist không quá đậm đặc và bám dai. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng da mà nước hoa không hề có. Có thể nói Body mist là sự lựa chọn tuyệt với cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ, phù hợp với mọi độ tuổi, cả nam lẫn nữ.

- Nên dùng Body mist hay nước hoa (perfume): Nếu bạn đơn thuần bạn chỉ muốn giữ mùi hương thơm trên cơ thể thì bạn có thể lựa chọn nước hoa. Nhưng nếu bạn sở hữu làn da khô vừa muốn vừa thơm vừa dưỡng ẩm cho da, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng Body mist, Các chị em có thể sử dụng body mist cho những ngày thường nhật và nước hoa cho những dịp đặc biệt. Body Mist phù hợp với mọi lứa tuổi từ Học Sinh, Sinh viên, người đi làm.

Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng body mist vài lần trong ngày. Sau khi tắm xong, các bạn có thể bôi một lớp lotion, sau đó xịt body mist giúp hương thơm quyện lại và lưu giữ được lâu hơn. Mùi hương sẽ lưu được từ 2-4 tiếng tùy cơ địa từng người.
- Nếu xịt vào quần áo, hương sẽ lưu được lâu hơn, có khi đến cả nửa ngày. Nếu bạn nào thích điệu đà có thể xịt vào tóc khi tóc đang còn hơi ẩm, sau đó dùng máy sấy sấy lạnh thì hương thơm sẽ thoang thoảng cả ngày.

xitthom3

Ưu đãi tốt nhất

247.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Xịt Thơm Toàn Thân Body Dưỡng Ẩm Cơ Thể Tesori d'Oriente Hoa sen

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Hương thơm gợi cảm, rất đặc trưng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất hai loại hoa họ Dâm bụt. Hoa Atiso đỏ và hoa Dâm bụt tạo nên những nốt hương tươi mát cho sự khởi đầu mới. Hương thơm kỳ lạ này như ôm ấp làn da, làm mê hoặc và hài lòng mọi giác quan của cả người đối diện.

Hỗ trợ giữ ẩm trên da khi thời tiết hanh khô hoặc môi trường điều hòa.

Sản phẩm thích hợp để dùng nhiều lần trong ngày, lý tưởng nhất là sử dụng trong mùa hè để khử mùi hôi cơ thể, mùi đồ ăn đem lại cho bạn cảm giác tự tin và dễ dàng tạo thiện cảm với những người xung quanh và trong cả những lúc hanh khô, môi trường điều hòa.

Xịt thơm toàn thân Tesori d’Oriente được kiểm nghiệm da liễu đạt tiêu chuẩn lưu hành tại thị trường châu Âu: không chất bảo quản và cô đặc - không chất tạo màu - không dầu khoáng - không Silicone.

Thành phần:
-Chiết xuất từ nước lô hội, với đặc tính làm mới và dưỡng ẩm cùng các chất chống oxy hóa như vitamin E dưỡng da mềm mịn, đầy sức sống.

Công dụng sản phẩm:
- Công thức dưỡng da mới, thẩm thấu nhanh vào da, dưỡng da chỉ trong vòng 24h
- Xịt thơm chứa tinh chất nha đam giúp dưỡng ẩm và tái tạo làn da
- Không gây nhờn da, dưỡng da mịn màng, quyến rũ, tươi trẻ
- Chứa hàm lượng tinh dầu cao, khử mùi cơ thể hiệu quả. Lưu hương lâu, mùi hương nước hoa cao cấp đem lại cho bạn cảm giác tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng:
-Lắc đều chai, hướng bình xịt vào vị trí trên cơ thể bạn muốn xịt, giữ khoảng cách khoảng 15-20cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, vùng da ẩm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực để hương thơm khuếch tán và giữ được mùi lâu hơn. 
-Xuất xứ: Nhập khẩu Italy
-Thể tích: 100ml

xitthom4

Ưu đãi tốt nhất

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

6

Xịt Thơm Quần Áo Hàn Quốc Fabric Ferfume Mini 100ml

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Xịt Thơm Fabric Perfume có nhiều chức năng hơn so với nước hoa bởi sản phẩm có thể dùng để xịt tủ quần áo, chăn màn, gối nệm của mình và tận hưởng hương thơm tươi mát mọi lúc mọi nơi.

-Sản phẩm có công dụng chính là tạo mùi hương trên cơ thể, khử mùi hôi quần áo ẩm mốc. Mùi hương thoang thoảng nhưng đủ để thu hút người đối diện cũng như tạo ra sự đặc trưng cho cơ thể bạn.

-Vừa thơm tho lại diệt khuẩn, lại bonus thơm hương cơ thể thơm mát bảo sao mà em ấy best seller đc Pony dùng đúng không nào!

Công dụng
- Mang lại hương thơm cả ngày.
- Tiệt trùng và khử mùi mồ hôi, mùi thức ăn bám, mùi bụi bẩn.
- Đánh bay mùi da mới, mùi hắc nước sơn.
- Khử mùi tủ giày, bám mùi và làm thơm đối với tất cả các bề mặt vải, ướp thơm tủ quần áo, làm thơm chăn ga gối đệm mang lại giấc ngủ dễ chịu.
- Xịt Thơm Fabric Perfume có độ an toàn cực kỳ cao nên bạn không hề lo sản phẩm bị kích ứng hay mẩn đỏ trong quá trình sử dụng.

xitthom5

Ưu đãi tốt nhất

23.500 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

7

Xịt thơm body Victoria's secret bảng mùi WINTER BLISS

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Không giống như các loại xịt thơm khác, Xịt thơm toàn thân VS được sản xuất theo công thức mới, giàu tinh dầu và tăng cường độ lưu hương tốt hơn, giúp bạn không còn nỗi lo về mùi cơ thể, mà chỉ còn vẻ tự tin với hương thơm đầy lôi cuốn.

-Mùi hương rất quyến rũ, hấp dẫn, nhưng không quá nồng gắt, tạo cảm giác khó chịu.
-Ngoài tác dụng mang lại hương thơm quyến rũ cho bạn, sản phẩm này còn có chứa dưỡng chất nha đam, vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cho làn da bạn.
-Thiết kế bao bì cực kì đẹp mắt, sang trọng, quyến rũ
-Thích hợp với mọi loại da.

xitthom6

Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Xịt Thơm Quần Áo Quốc Dân DKY lưu hương lâu, chống muỗi đốt

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Xịt thơm quần áo lưu hương lâu , khử mùi sau khi đi ăn nướng , vào chỗ có mùi thuốc lá chỉ cần xịt là bay sạch mùi nhé, kèm thêm có khả năng đuổi muỗi rất tốt ạ
-Vừa thơm vừa diệt khuẩn, lại bonus hương thơm giúp cơ thể thơm mát bảo sao mà em ấy không best seller đc cơ chứ.
-Xịt thẳng vào tủ quần áo hoặc xịt vào quần áo trước khi ra đường đều được. Giúp quần áo lúc nào cũng thơm mát tươi mới như vừa giặt ủi xong. Mùa đông hay hè đều cần em này lắm này

Bảng mùi:
-Hương đào mát dịu thơm hoa cỏ mùa xuân
-Mùi sữa ngọt ngào 
-Mùi gỗ nhẹ nhàng : mùi gần giống Wdressroom mùi 97 hot hit đó. Nam nữ đều dùng đc.
-Mùi cam : thanh mát, nhẹ nhàng
-Mùi chanh: sảng khoái, thư giãn
-Mùi trà trắng: nữ tính, thơm mát

xitthom7

Ưu đãi tốt nhất

24.900 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Xịt Thơm Miệng Vị Đào/Bạc Hà Thơm Mát

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Chỉ vài lần xịt, những mùi hôi của thức ăn, thức uống, mùi thuốc lá và tình trạng hôi miệng sẽ hoàn toàn biến mất, cho hơi thở thơm mát đến 2 giờ để bạn tự tin trong giao tiếp.

-Xịt thơm miệng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, không có đường, không cồn (Alcohol), có thể dùng hơn 130 lần và thêm chức năng kháng khuẩn, an toàn khi nuốt.

-Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, có thể mang theo bên mình dùng bất cứ khi nào cần. Bạn có thể mang theo khi đi trên máy bay, đạt tiêu chuẩn theo quy định hàng không.

-Sản phẩm này không được dùng để thay thế cho kem đánh răng và nước súc miệng. Bạn nên kết hợp cả đánh răng, súc miệng, xịt miệng để đảm bảo sức khỏe răng miệng, giúp hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài để bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Thành phần: 
- Nước, Glycerin, Dầu Thầu Dầu Hydro Hóa PEG 40, Hương Liệu, Menthol, Axit Citric, Cetyl pyridinium Chloride, Natri Benzoate, Natri Saccharin.

Người nên sử dụng: 
- Người thường xuyên phải giao tiếp, người không tự tin về hơi thở cửa mình.
- Người hút thuốc, uống rượu bia.
- Người bị hôi miệng và muốn chăm sóc hơi thở để tạo sự tự tin.

Công dụng: 
- Xịt thơm miệng tức thì, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giảm hôi miệng, cho hơi thở thơm mát.

Cách dùng: 
- Mở nắp, xịt trực tiếp vào miệng 1-2 lần. An toàn khi nuốt.
- Xịt trực tiếp vào 2 bên khoang miệng. Mỗi bên 1 – 2 nhát xịt hoặc nhiều hơn theo nhu cầu. Sử dụng sau khi ăn uống hoặc trước khi tiếp xúc, nói chuyện, hôn… để làm thơm miệng.

Bảo quản:
- Sản phẩm được bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, không nhiễm bụi bẩn và tránh xa nguồn nhiệt, tránh va đập. 
- Bảo quản ở nhiệt độ bình thường.

xitthom8

Ưu đãi tốt nhất

 
 

 

10

Xịt thơm Có nhũ Bath and Body Works - GINGHAM

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Xịt Thơm Ánh Nhũ - Gingham Bath & Body Works là một sự pha trộn tươi mới của hương hoa thơm thảo, ngọt ngào và một chút hương cam quýt chua thanh, hương của Lan Nam Phi, quýt ngọt và cánh hoa Violet mềm mại.

-Với nhũ mịn khiến da lấp lánh trông vô cùng quyến rũ và thu hút, chắc chắn nàng sẽ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc đấy!

-Không chỉ da mặt mà da trên cơ thể cũng cần được cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng để luôn mịn màng và mềm mại. Về cơ bản, da là cơ quan bảo vệ toàn bộ cơ thể.
-Hương thơm lưu giữ lâu trong khoảng 6-8 tiếng sau khi dùng sản phẩm xịt thơm này

-Với hương thơm đặc trưng riêng biệt, tạo nét cá tính cho những ai yêu thích mùi hương này, không chỉ mang lại hương thơm mà còn lưu giữ độ ẩm, dưỡng ẩm hiệu quả cho người sử dụng.

-Đặc biệt: sự kết hợp với nhũ kim tuyến khi xịt lên ngoài hương thơm làn da của bạn còn lưu lại ánh nhũ lấp lánh, vô cùng nổi bật giữa đám tiệc hoặc đi party đêm

Hướng dẩn sử dụng:
-Lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.
-Xịt Thơm Ánh Nhũ - Gingham Bath & Body Works ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
-Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.

xitthom9

Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Phân loại

Phân loại sản phẩm xịt thơm

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, xịt thơm được phân loại thành các loại: xịt thơm miệng, xịt thơm tóc, xịt thơm toàn thân, xịt thơm quần áo, xịt thơm phòng.

Cách chọn mua hàng

1. Chọn theo nhu cầu

Để chọn mua được sản phẩm xịt thêm phù hợp, bạn cần xác định nhu cầu của bạn là gì để chọn được sản phẩm xịt thơm đúng mục đích sử dụng đem lại cho bạn cảm giac thuận tiện và thoải mái nhất.

Nếu bạn muốn quần áo thơm tho, dễ ủi thì các dạng sản phẩm xịt thơm quần áo là sự lựa chọn của bạn.

Nếu bạn muốn phòng, nhà của mình thơm tho thì các sản phẩm xịt thơm phòng với các mùi hương đa dạng sẵn sáng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Sản phẩm xịt thơm miệng sẽ đem đến cho bạn hơi thở thơm, sạch và tự tin. Còn các sản phẩm xịt thơm tóc và toàn thân mang đến cho bạn sự tự tin, hấp dẫn và thơm ngát.

2. Chọn mùi hương

Tùy vào sự yêu thích của mình và công dụng của mùi hương mà bạn chọn xịt thơm có mùi hương thích hợp.

Nếu bạn thích mùi thơm mát dịu dàng, hãy chọn cho mình các sản phẩm xịt thơm có mùi hoa cỏ nhẹ nhàng, vani, trái cây hay cam ngọt.

Nếu bạn thích mùi tươi mát thì bạc hà, nha đam là lựa chon của bạn, nếu bạn thích mùi hương mang đến sự thư giãn, tỉnh táo hãy chọn các mùi hương: lavender, tràm trà, bạc hà, cam ngọt, hổ phách, ... 

3. Chọn thương hiệu

Muốn chọn được sản phẩm xịt thơm tốt, ngoài những tiêu chí như: chọn theo nhu cầu, chọn theo mùi hương thì thương hiệu của sản phẩm cũng là vấn đề bạn cần quan tâm. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng đảm bảo bạn mua được sản phấm có chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Câu hỏi thường gặp

1. Xịt thơm phòng là gì?

Xịt thơm phòng là loại sản phẩm dạng xịt được dùng để khử mùi hôi và kháng khuẩn cho gian phòng bạn xịt, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ở trong không gian đó.

2. Các sản phẩm xịt thơm quần áo được ưa chuộng?

Xịt thơm quần áo là các sản phẩm có sự kết hợp giữa xịt khử mùi, xịt kháng khuẩn, nước xả vải và hương nước hoa nhằm lưu giữ hương thơm trên quần áo lâu nhất. Các sản phẩm xịt thơm quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay là:

  • Xịt thơm quần áo Fabric Ferfume của Hàn Quốc: mang những mùi hương hoa cỏ thiên nhiên dễ chịu, hòa với hàng loạt mùi hương trái cây nhiệt đới tươi mát sẽ giúp giữ được hương thơm đến hơn 6 giờ. Xịt thơm quần áo Fabric Ferfume có 3 mùi hương là: Honey Peach - Hương đào ngọt ngào; Cotton Blossom - Hương thơm hoa cỏ mát mát; April Fresh - Hương hoa anh đào thơm nhẹ nhàng dịu dàng.
  • Nước Xịt Xả Vải Khô SoNa: lưu hương nước hoa, khử sạch mùi mồ hôi.
  • Xịt thơm và làm phẳng quần áo KAO của Nhật.
  • Xịt thơm và làm phẳng quần áo 50ml hương tinh dầu Gỗ Hồng thanh mát JULYHOUSE: Giúp giảm các yếu tố tạo ra mùi hôi trên quần áo, giảm mùi thức ăn bám vào, mùi ẩm mốc.
  • Xịt thơm quần áo Doney mang hương Downy, Comfort.
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo