Top 20 Trà giải độc gan thanh lọc cơ thể ngừa Ung thư

5.0  (1 bình chọn)
 986

Trà giải độc gan là những loại trà được pha từ những loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng giúp giải độc mát gan. Vai trò của gan là thanh lọc cơ thể, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng gan cũng rất cần phải giải độc bởi khi bị nhiều độc tố, vi khuẩn, vi trùng tiến công, gan sẽ hoạt động kém đi. Bởi vậy việc thanh lọc giải độc cho gan là một điều hết sức cần thiết thông qua phương pháp đơn giản là uống trả giải độc gan. Tổng hợp những loại trà giải độc gan dễ uống, giá cả phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

1

Trà thảo mộc cà gai leo

 Chỉnh sửa

Trà thảo mộc cà gai leo là loại trà gây bất ngờ bởi những công dụng giải độc gan của tôi. Với tính năng hạ men gan, tăng cường tính năng đào thải độc tố trong gan, bảo vệ và phục hồi tính năng những tế bào gan bị tổn thương, hỗ trợ điều trị làm giảm những triệu chứng men gan cao, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan cấp và mãn tính, viêm gan B… trà thảo mộc cà gai leo đứng đầu danh sách những loại thảo mộc giải độc gan tốt nhất, dùng liên tục trong thời gian dài làm giảm rõ những triệu trứng của bệnh Gout…

Cách dùng:

Cho 1 túi trà túi lọc vào cốc. Rót 200 ml nước nóng (80-100 độ) ngâm gói trà trong 5-10 phút rồi thưởng thức nhấc 1-2 lần trước khi uống

Người có vấn đề do viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, bị mẩn ngứa nổi mề đay ngày dùng 5-6 gói

 

tragiaidoc-1
2

Trà diệp hạ châu

 Chỉnh sửa

Trà thảo dược giải độc gan Diệp hạ châu Vietgap được phát hành trong khuôn khổ dự án công trình phát triển dược liệu sạch do Thụy Sỹ tài trợ. Trà diệp hạ châu là một loại trà thảo mộc được pha chế từ lá cây diệp hạ châu khô. Đây là giống cây thân thảo, thường sống 1 năm nhưng đôi khi rất có thể sống đến vài năm. Sản phẩm đang góp phần khẳng định chất lượng dược liệu Việt Nam trên thị trường quốc tế. Sản phẩm trà Diệp hạ châu đạt tiêu chuẩn Vietgap hiện đang được người tiêu dùng trong nước và quốc tế lựa chọn như một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tin cậy.

Cách dùng:

  • Đun sôi khoảng 330ml nước (cho 1 cốc)
  • Đổ nước sôi vào cốc
  • Nhúng 1 túi trà vào cốc, nhấc lên nhấc xuống vài lần cho ngấm
  • Cho thêm một chút mật ong hoặc vài lát chanh để tăng thêm hương vị nếu thích.
tragiaidoc1
3

Trà Atiso túi lọc

 Chỉnh sửa

Toàn bộ cây Atiso từ thân, lá, hoa, rễ đều rất có thể được sử dụng làm trà túi lọc. Trà Atiso có vị đậm đà đặc trưng nên có nhiều tình nhân thích và uống hằng ngày thay cho trà xanh. Từ lâu thì atiso được mệnh danh là thảo dược gần gũi và khá an toàn đối với lá gan. Trong atiso có chất chống oxy hóa cynarin và hàm lượng silymarin rất tốt giúp đẩy mạnh quy trình đào thải và bài tiết chất độc ra ngoài bằng nhiều đường không giống nhau. Theo nghiên cứu Đông y, thì atiso có tính mát, vị đăng đắng nhạt, mùi thơm dịu, có tác dụng nhuận gan, lợi mật nên được dùng để giải độc cơ thể, nhất là ở đối tượng hút thuốc, uống rượu, làm việc trong môi trường ô nhiễm, người bị mỡ trong máu.… Các chuyên gia khuyên rằng nên uống 3- 4 cốc trà giải độc gan atiso mỗi ngày để phòng chống nhiều căn bệnh về gan, thận, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư, điều tiết sự lưu thông của gan – mật.

Cách dùng:

Bạn rất có thể sử dụng loại túi lọc đã làm sẵn, ngày uống 3 – 4 túi, mỗi túi pha vào một cốc nước sôi chừng 100ml/hộp

tragiaidoc2
4

Trà Cây chùm ngây

 Chỉnh sửa

Chùm ngây chứa đựng hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp gồm có 7 loại vi ta min, 6 loại khoáng chất, 18 loại acid amin, 46 chất chống ôxi hóa, và những chất chống viêm nhiễm, kháng sinh, kháng độc tố, những chất giúp ngăn ngừa đề phòng và điều trị ung thư, u xơ tiền liệt tuyến, giúp ổn định áp huyết, hạ cholesterol, bảo vệ gan.

Trong 100 gram lá chùm ngây đựng 51.7 mg Vitamin C cao hơn gấp 7 lần so với cam, nồng độ đạm cao gấp 2 sữa chua, lượng canxi cung ứng gấp 4 lần sữa, lượng kali cao gấp 4 lần chuối, lượng vi ta min A cũng cao hơn hẳn so với cà rốt. Chùm ngây được coi là thực phẩm xanh, là lựa chọn thứ nhất tại những nước trên toàn cầu để chế trở thành trà thanh nhiệt giải độc gan. Sử dụng trà thanh nhiệt giải độc gan từ cây chùm ngây mỗi ngày, giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe, mát gan, thanh lọc cơ thể kết quả, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Cách dùng:

  • Cho 1- 2 túi Trà Chùm ngây vào 80 ml – 150 ml nước sôi, chờ 3 – 5 phút thì uống được. Có thể uống nhiều lần trong ngày, rất tốt cho sức khỏe.
tragiaidoc3
5

Trà hoa cúc

 Chỉnh sửa

Đây là loại trà giải độc mát gan rất thích hợp cho những người thường xuyên phải tiếp xúc với các loại bức xạ và ô nhiễm điện tử hàng ngày. Trà hoa cúc là loại trà có tác dụng giải độc gan trong việc tích lũy các hóa chất độc hại hoặc chất phóng xạ và loại trừ hiệu quả sức đề kháng thấp. Ngoài ra, thì trà hoa cúc còn có tác dụng phòng ngừa ung thư, tiêu độc, hạ huyết áp, nhuận gan, trị mất ngủ, chữa đau kinh nguyệt và làm đẹp da. Ngoài ra những học viên trước khi thi thường học và thức khuya, thần kinh căng thẳng, có thói quen uống coffe ( Chứa Cafein ) gây nóng, nổi mụn, thì nay cũng rất có thể thay bằng trà hoa cúc giúp mắt sáng, thần kinh tốt hơn và vì nụ cúc hoa có tính mát nên không bị nổi mụn.

Cách dùng:

  • Cho túi trà túi lọc Thiên Bằng vào trong ấm pha trà hoặc chén bát bảo, cho nước sôi trên 100 độ vào. Ngâm khoảng 2 – 3 phút là rất có thể thưởng thức ngay.
  • Để ngon hơn, tăng hương vị cho tách trà hoa cúc, bạn cũng rất có thể cho thêm mật ong, đường phèn vào trong tách trà hoa cúc túi lọc để dễ uống hơn, hợp khẩu vị hơn.
tragiaidoc4
6

Trà yến mạch

 Chỉnh sửa

Trà yến mạch rất có thể không thể xa lạ gì đối với chúng ta, thế nhưng dù đã quen thuộc là vậy, có phải ai cũng biết những lợi ích tuyệt vời từ loại thức uống này?. Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao cùng những hợp chất phong phú như lignan, selen, vi ta min A, B, C, E, muối khoáng, canxi, magiê, kali… có trong trà yến mạch mà thức uống này được biết đến như một loại “thần dược” cho sức khỏe. Không chỉ thanh lọc gan, Trà lúa mạch còn giúp cho nước da hồng hào, sáng, đẹp, nhờ làm cho máu sạch, không chứa độc tố. Chữa dứt chứng táo bón kinh niên. Uống trường kỳ sẽ hết được bệnh gút, chứng phong thấp của người già. Cơ thể tăng sinh lực, không thể thấy uể oải hay mỏi mệt. Người lớn tuổi không thể bị đi tiểu đêm nhiều lần.

Cách dùng:

  • Đun sôi 1.5l nước cho 1 gói trà vào để lửa nhỏ khoảng 3 phút
  • Lấy gói trà ra và cho nước trà vào tủ lạnh rồi thưởng thức.
tragiaidoc5
7

Trà tinh dầu sả

 Chỉnh sửa

Trà tinh dầu sả là nguồn cung ứng những vi ta min thiết yếu như vi ta min A, B1, B2, B3, B5, B6, folate và vi ta min C, cung ứng những khoáng chất rất cần thiết như magiê, photpho, mangan, đồng, kali, canxi, kẽm và sắt… Sử dụng trà tinh dầu sả thường xuyên sẽ đẩy mạnh quy trình đào thải độc tố và acid uric khỏi cơ thể, giúp gan hoạt động tốt hơn.

Cách dùng:

Đầu tiên, bỏ phần lá, chỉ lấy phần thân (củ).

Rửa sạch và đập dập rồi cho vào một cốc nước nóng.

3 phút sau, thêm một túi trà và một thìa mật ong vào cốc.

Trước khi uống, bạn vớt sả, túi trà ra và rất có thể thêm lát chanh để tăng thêm công dụng chữa bệnh

tragiaidoc6
8

Trà Notus

 Chỉnh sửa

Một hương vị trà thảo mộc sẽ chiều lòng bất kể vị khách nào – đó chính xác là Notus. Hiếm có ai mở hũ trà Notus ra lại rất có thể thờ ơ trước mùi thơm cay cay, ngọt ngọt của những cọng sả khô và vô vàn lát bưởi Grapefruit còn nguyên sắc vàng ươm. Trà Notus có củ dền với vô vàn tác dụng quý: mát gan, bổ thận, chống lão hóa, tốt cho hệ tiêu hóa, ổn định huyết áp… Ngoài ra những thành phần trái cây trong trà Notus bổ sung vi ta min C, tăng cường sức khỏe sức đề kháng và thanh lọc gan một nhữngh tự nhiên. Lá bạch đàn có tính sát khuẩn cao, tốt cho những chứng viêm họng hay đường hô hấp.

Cách dùng:

  • Cho trà Notus vào 1 cốc nước sôi 150ml, chờ 3 – 5 phút thì uống được. Có thể uống nhiều lần trong ngày, rất tốt cho sức khỏe.
tragiaidoc7
9

Trà táo tàu ngâm

 Chỉnh sửa

Trung Y có câu: “Một ngày ăn ba quả táo, cả đời không thấy già”. Đặc điểm nổi trội của táo tàu làm hàm lượng vi ta min cao vượt trội cùng công dụng “bổ trung ích khí, nuôi máu sinh tân.”

Táo tàu tươi sở hữu lượng vi ta min dồi dào nhưng khó chọn và dễ gây tác động đến công suất tiêu hóa nếu ăn nhiều. Trong khi đó, táo tàu khô tuy thua kém một ít về vi ta min, nhưng lại nhỉnh hơn về hàm lượng sắt, độ an toàn cùng công dụng trị bệnh. Theo đó, với người yếu gan, uống nước táo tàu ngâm hằng ngày và duy trì trong vòng một tuần sẽ giúp giải độc gan và tăng lượng protein huyết thanh trong cơ thể.

Cách dùng:

Dùng táo đỏ rang đen rồi để pha trà có tác dụng trị đau dạ dày đồng thời loại bỏ hàn khí tại cơ quan này.

Bên cạnh đó, trà táo đỏ pha cùng long nhãn sẽ trở thành thức uống bồi bổ huyết khí, dưỡng họng kết quả, thích hợp với những người làm những công việc đòi hỏi phải nói nhiều như giảng dạy, bán hàng…

tragiaidoc8
10

Trà râu bắp

 Chỉnh sửa

Trà Râu Bắp là loại nước mát thiên nhiên, thanh nhiệt, có vị ngọt, tính mát. Thích hợp cho người nóng gan, tiểu gắt, trong người bứt rứt. Có thể làm thức uống giải nhiệt, rất tốt cho sức khỏe.Trong Đông Y, râu bắp dùng để chữa chứng bệnh nóng gan, nhiễm độc gan. Khi nấu trà râu bắp nên cho thêm đậu đỏ và vỏ bí đao khô bởi cả 3 nguyên liệu này đều là hỗ trợ thanh lọc, giải độc gan, giải độc cơ thể.

Cách dùng:

Ngâm túi trà vào tách nước sôi 150ml chờ 1 – 2 phút, ngày uống khoảng 4 gói.

tragiaidoc9
11

Trà bí đao

 Chỉnh sửa

Trà bí đao là một thức uống thanh mát, bổ sung canxi, sắt, vi ta min và khoáng chất, protein, chất xơ cho cơ thể. Bên cạnh đó, trà bí đao còn hỗ trợ giải nhiệt cho cơ thể, thải độc gan và những bộ phận khác.

Trà bí đao rất giản đơn uống và ngon miệng. Hiện nay có rất nhiều dạng trà bí đao trên thị trường gồm trà bí đao đóng chai, bột hòa tan, trà túi lọc hoặc những bạn cũng rất có thể tự mình nấu trà từ trái bí đao tươi tận nơi.

tragiaidoc10
12

Trà nhân trần

 Chỉnh sửa

Trà nhân trần là loại trà giải độc gan, mát gan được khá nhiều người tiêu dùng. Theo đông y thì nhân trần có vị hơi cay, đắng, mùi thơm, có tác dụng thanh nhiệt, khư phong, tiêu thũng, tiêu viêm, chống ngứa. Trà nhân trần rất giản đơn uống và không cần mất ngủ.Uống trà nhân tràn khi nước còn ấm rất tốt cho sức khỏe, rất có thể phối hợp nhân trần với cùng 1 số thảo dược bổ gan khác để tăng tác dụng như: diệp hạ, cúc hoa…Trà nhân trần khi nước còn ấm rất tốt cho sức khỏe, bạn cũng rất có thể phối hợp nhân trần với cùng 1 số thảo dược bổ gan khác để tăng tác dụng như: diệp hạ, cúc hoa để có tác dụng kết quả hơn.

Cách dùng:

Trước tiên rửa sơ qua nhân trần bằng nước sôi để nguội, tiếp đến cho nhân trần vào ấm rồi đổ nước sôi vào hãm như trà. Khoảng 15 phút thì rất có thể chắt lấy nước uống.

tragiaidoc11
13

Trà ngải cứu

 Chỉnh sửa

Trà ngải cứu là một trong những loại trà giải độc gan, giải độc cơ thể rất kết quả và dễ chế biến. Trà ngải cứu có tác dụng lợi tiểu, đồng thời giúp loại bỏ sưng phù đáng kể. Đừng quên thưởng thức một tách trà ngải cứu sau khi thức dậy với đôi mất sưng húp hay sau một ngày mệt nhọc mà chân tay sưng phù. Ngoài tác dụng giải độc, trà ngải cứu còn có một số tác dụng với người tiêu dùng như: kích thích tiêu hóa, điều hòa kinh nguyệt, chữa cảm cúm

Cách dùng:

Mỗi lần pha, ta lấy 1 nhúm trà này bỏ vào bình thủy, châm đầy nước rồi chờ độ mười phút là đã uống được. Nếu thấy trà đắng quá, khó uống thì rất có thể cho thêm chút đường cho dễ uống

tragiaidoc11
14

Trà hoa hồng

 Chỉnh sửa

Theo những chuyên gia y học cổ truyền, hoa hồng có vị ngọt, tính ấm, thơm mát, không độc, có rất nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ (mai khôi hoa) và trắng (hồng bạch) để làm thuốc. Mọi người thường hái những đoá hoa mới nở, sau đó tiến hành bỏ đài, cuống, phơi khô trong bóng râm rồi cất vào lọ kín, để rất có thể sử dụng khi cần.

Trong cánh hoa hồng chứa nhiều vi ta min C, carotene, vi ta min nhóm B, K. và nhiều khoáng chất vi lượng giúp cơ thể tiêu hóa đồ ăn và trao đổi chất tốt hơn, hàm lượng kali cao hỗ trợ bộ máy tim mạch hoạt động kết quả hơn.Ngoài ra, trà giải độc gan bằng hoa hồng còn có khả năng kháng viêm, chống cảm lạnh, những bệnh hô hấp và đau tim, dưỡng da, làm da hồng hào tươi trẻ, điều hoà khí huyết rất tốt cho phụ nữ.

Cách dùng:

  • Mỗi lần pha, ta lấy 1 nhúm vài bông bỏ vào bình hoặc ly, châm đầy nước rồi chờ độ mười phút là đã uống được.
  • Nếu thấy trà đắng quá, khó uống thì rất có thể cho thêm chút đường cho dễ uống
tragiaidoc13
15

Trà quất mật ong

 Chỉnh sửa

Trà quất mật ong là sự phối kết hợp giữa trà xanh, quất chín và mật ong. Được mệnh danh là một loại trà detox cơ thể, trà giải độc gan quất mật ong giàu vitmin C còn giúp tăng cường sức khỏe sức đề kháng, chống cảm cúm kết quả.

Cách dùng:

  • Hãm trà lấy một bát nước con, lọc bỏ bã.
  • Chanh bổ đôi, 1 nửa quả thải lát mỏng để trang trí, 1 nửa quả dùng vắt lấy nước. Quất bổ đôi rồi vắt lấy nước cốt, vớt bỏ hạt.
  • Thêm mật ong (lượng tùy chỉnh tùy theo khẩu vị của bạn thích ngọt vừa hay ngọt đậm), bỏ đá viên và sau cuối là trà xanh.
tragiaidoc14
16

Trà tan thảo dược mát gan, giải độc Bảo Bảo

 Chỉnh sửa

Trà tan Bảo Bảo được bào chế từ các thảo dược quen thuộc có tính mát và có tác dụng tốt cho gan như: Nhân Trần, Diệp Hạ Châu, Cúc Hoa…Đây là những thảo dược quen thuộc trong dân gian, thường dùng uống để giải khát, thanh nhiệt giải độc, dưỡng gan, tăng cường chức năng thải độc của gan, bảo vệ tế bào gan khỏi tác hại của rượu bia và các chất độc hại với gan.

Thành phần:

  • Nhân trần 1,2g
  • Diệp hạ châu 1,5g
  • Cúc hoa 0,75g
  • Đẳng sâm 1,2g
  • Đại táo 1,2g
  • Đường và các thành phần khác vừa đủ 5g

Công dụng:

  • Giúp thanh nhiệt giải độc, giải khát, mát gan, tăng cường chức năng gan
  • Giúp bổ gan, bảo vệ tế bào gan khỏi những tác hại bởi rượu bia hoặc thuốc, hóa chất, thức ăn độc hại với gan
  • Hỗ trợ điều trị cho người bị men gan cao, suy giảm chức năng gan do gan nhiễm mỡ, viêm gan

Cách dùng:

  • Pha một túi trà với khoảng 100ml-200ml nước, có thể dùng thêm đường, thêm đá hoặc uống lạnh
  • Mỗi lần 1 túi, trung bình dùng 3 túi một ngày, tối đa không quá 10 túi một ngày
  • Sau khi uống nhiều rượu bia hoặc dùng thuốc cảm cúm có chứa Paracetamol có thể tăng liều lên 5-10 túi một ngày, dùng trong 7 ngày liên tục
tragiaidoc15
17

Trà diếp cá Orihiro Nhật Bản

 Chỉnh sửa

Trà diếp cá Orihiro Nhật Bản thanh nhiệt, giải độc, giảm táo bón, mụn nhọt và làm đẹp da gói 60 túi lọc hỗ trợ điều trị bệnh sỏi thận, tiểu đường. Đặc biệt có đặc tính hơi cay và lạnh sẽ giúp đường ruột hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể tốt hơn.

Thành phần:

  • 100% lá diếp cá nguyên chất

Công dụng:

  • Giúp cơ thể nhuận tràng, giảm triệu chứng táo bón
  • Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, giúp cơ thể luôn khỏe
  • Làm mát cơ thể, giảm mụn nhọt, mề đay
  • Làm đẹp da cho, chống oxy hóa giúp cải thiện làn da khô ráp và sạm nám da
  • Vị trà thanh ngọt dễ uống, không có mùi tanh

Cách dùng:

  • Cách 1: Cho gói khoảng 250ml nước sôi và chờ khoảng 3’ để thưởng thức. Một gói trà có thể pha 3 lần nước, tùy vào khẩu vị của mỗi người
  • Cách 2: Đun khoảng 1 lít nước sôi và cho túi trà vào, tiếp tục đun ở nhiệt độ thấp trong khoảng 2’. Bạn có thưởng thức trà nóng hoặc lạnh tùy sở thích
  • Cách 3: Cho trà vào 1l nước và giữ trong tủ lạnh khoảng 1 đêm. Nên uống hết trà trong 24h kể từ khi pha.
tragiaidoc16
18

Trà xạ đen Vinanutrifood T05

 Chỉnh sửa

Bên cạnh các loại trà nổi tiếng của Vinanutrifood như trà Đông Trùng Hạ Thảo, trà Linh Chi, trà Sâm Ngọc Linh,… thì Trà Xạ Đen cũng nổi bật không kém bởi những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe của người dùng. Xạ đen vốn là loại thảo dược quý nổi tiếng trong dân gian bởi công dụng hỗ trợ điều trị ung thư gan. Từ công dụng tuyệt vời ấy, Vinanutriood đã dày công nghiên cứu cho ra đời sản phẩm Trà Xạ Đen được đóng trong những gói nhỏ tiện lợi cho người tiêu dùng.

Thành phần:

Trà Xạ Đen là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần chính là Xạ đen, Hoàn ngọc và đường Isomalt

Những nguyên liệu này đều mang lại những lợi ích nhất định với sức khoẻ của chúng ta

Công dụng:

Trà Xạ Đen giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc gan. Và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, các bệnh lý về gan, tiểu đường, mỡ máu

Sản phẩm tốt cho người cao huyết áp, hay mắc các bệnh về gan như men gan cao, xơ gan, viêm gan

Giúp thanh nhiệt, hành thủy, điều hòa hoạt huyết, giảm đau, an thần

Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể

Xạ đen có tác dụng lợi tiểu tốt cho người ung thư, xạ trị, u bướu, tiêu viêm, mát gan mật, giúp cơ thể đào thải độc tố

Cách dùng:

Pha 1 gói với 150ml nước ấm, hoặc lạnh. Khuấy đều để trà hòa tan rồi uống

Nếu thích uống lạnh bạn có thể cho thêm đá, hay thêm đường theo nhu cầu sử dụng

Cũng có thể pha loãng hơn hoặc pha đặc hơn tùy khẩu vị của bạn để uống

Mỗi ngày bạn nên uống từ 3 – 4 lần là tốt nhất, hoặc nhiều hơn tùy theo ý thích

tragiaidoc17
19

Trà gạo lứt Quê Việt

 Chỉnh sửa

Trà gạo lứt Quê Việt thanh lọc gan, giải độc cơ thể nguyên liệu tự nhiên an toàn 600gr là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với dây chuyền sản xuất hiện đại, trong đó có thể kể đến các sản phẩm như trà gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc dinh dưỡng, tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa, mầm đậu nành, kem nghệ CurcuNa E+... Những sản phẩm này đều được làm từ các loại hạt tự nhiên không chứa chất bảo quản, không hóa chất độc hại và rất an toàn, lành tính.

Thành phần:

Gạo lứt, đậu đen xanh lòng, đậu đỏ, kỷ tử, hoa nhài và cỏ ngọt

Công dụng:

Trà gạo lứt Quê Việt giúp thanh lọc gan, thải độc cơ thể, giúp làn da trở nên tươi sáng và hồng hào hơn

Trà gạo lứt Quê Việt hỗ trợ bệnh nhân ung thư, bệnh tiểu đường, viêm gan và suy nhược thần kinh

Trà gạo lứt Quê Việt tốt cho người bệnh gout và phong thấp

Trà gạo lứt Quê Việt tăng cường chức năng của thận, người lớn sẽ không bị tiểu đêm

Cách dùng:

Cho 1 túi trà vào 1 lít nước đun sôi 5 phút, hoặc ngâm 10-15 phút trong nước nóng trên 80 độ c

Trà sau khi đun bạn nên sử dụng trong vòng một ngày. Có thể cho thêm đá nếu bạn thích uống lạnh. Dùng thay nước lọc uống hàng ngày

tragiaidoc18
20

Trà sâm bí đao mát gan giải độc Huna's Home

 Chỉnh sửa

Không khí ô nhiễm, khói bụi đầy đường, thực phẩm không an toàn… dẫn đến cơ thể bị mụn nhọt, nóng trong, béo phì làm ảnh hưởng đến nhan sắc, sức khỏe và sự tự tin của nhiều người. Còn chần chừ gì nữa mà không nghĩ đến việc uống Trà sâm bí đao mát gan, thanh nhiệt giải độc Huna's Home.

Thành phần:

  • 100% từ thiên nhiên, thảo mộc như: Bí đao khô, thục địa, long nhãn, la hán quả, lá dứa, nhân sâm, đẳng sâm, hoa cúc, râu ngô...

Công dụng:

  • Giảm cân, giúp giữ dáng thon gọn, xinh đẹp cho chị em phụ nữ
  • Thanh nhiệt, giải độc, giảm u nhọt và mụn cho làn da đẹp mềm mại, sáng bóng, đẹp không tỳ vết
  • Bổ huyết, bổ thận, an thần, giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, góp phần giữ gìn sức khỏe, đặc biệt với mùa hè oi bức, nóng nực
  • Giảm phù nề, giảm ho cảm sốt, tăng sức đề kháng cho cơ thể

Cách dùng:

  • Mỗi gói đun cùng 2 - 4l nước, đun sôi 10-15 phút, để trong ấm thêm 15 phút cho ra hết chất rồi rót chai bỏ tủ lạnh uống dần
  • Muốn ngọt cho thêm đường phèn, cho thêm đá thành thức uống giải nhiệt rất tốt cho cơ thể. Nên kết hợp cho thêm 1 - 2 khúc mía lau để tăng tác dụng thanh nhiệt giải độc đồng thời làm nước uống thêm hấp dẫn hơn
  • Sử dụng thay nước lọc hằng ngày
tragiaidoc19

Giải độc gan bằng những loại thức uống quen thuộc như trà, mật ong, sữa chua vốn dĩ không thể quá xa lạ và còn được rất nhiều người ưa chuộng. Trong số đó uống trà là phương thức được lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng với san sẻ của chúng tôi những bạn cũng rất có thể lựa chọn cho mình loại trà giải độc gan tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo