Top 10 thẩm mỹ viện triệt lông chân uy tín tại Hà Nội - Sạch bong lông, tự tin diện quần sort

5.0  (1 bình chọn)
 659

Lông chân cứng, mọc lổm chổm là vấn đề mà nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải. Vì sợ mất thời gian nên có một số người sử dụng các phương pháp triệt lông chân tại nhà như nhổ, dùng dao cạo, waxing, các nguyên liệu tự nhiên,...Tuy vậy những phương pháp này không những thiếu hiệu quả mà còn để lại tác dụng phụ như ngứa, nổi mẩn đỏ, lông mọc cứng và nhiều hơn. Với mong muốn hỗ trợ các chị em khắc phục vấn đề này, Topz xin giới thiệu top 10 thẩm mỹ viện triệt lông chân uy tín tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Vì sao nên lựa chọn thẩm mỹ viện để triệt lông chân?

Có một số phương pháp triệt lông chân tại nhà được nhiều chị em áp dụng như dùng dao cạo, waxing, hoặc sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên để triệt lông chân. Phương pháp này có ưu điểm nhanh, dễ thực hiện và chi phí rẻ.

Tuy nhiên với phương pháp này hiệu quả mang lại sẽ không cao như mong đợi. Đặc biệt với các phương pháp dùng dao cạo, waxing lông sẽ ra nhiều hơn, rậm hơn và cứng hơn, thời gian lông mọc lại nhanh hơn. Chưa kể nếu bạn sử dụng các sản phẩm triệt lông chân kém chất lượng sẽ gây ra tình trạng kích ứng da, là da mặt bị nổi mẩn đỏ, viêm da,...

Để đạt được hiệu quả cao hơn và an toàn hơn, triệt lông chân tại các cơ sở làm đẹp như thẩm mỹ viện, spa bằng công nghệ chuyên dụng được nhiều chuyên gia khuyến cáo. Với phương pháp này bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì quy trình triệt lông chân diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, nhưng mang lại hiệu quả cao, thời gian lông mọc lại lâu hơn gấp nhiều lần so với các phương pháp khác, lông mọc lại thưa hơn và tơ hơn. 

tham-mi-vien-triet-long-chan-tai-ha-noi

Tiêu chí lựa chọn thẩm mỹ viện để triệt lông chân an toàn?

1. Địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động

Yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn địa chỉ tẩy lông chân mà bạn cần quan tâm chính là cơ sở đó đã được cấp giấy phép hoạt động hay chưa. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ hoạt động nhưng thực tế chưa được các cơ quan quản lý hay Bộ Y tế chứng nhận cấp giấy phép hoạt động, do đó điều trị tại các cơ này sẽ không chắc chắn rằng sẽ không có rủi ro xảy ra.

2. Sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại

Tiêu chí quan trọng tiếp theo khi lựa chọn địa chỉ triệt lông chân chính là công nghệ điều trị. Theo đó, công nghệ điều trị triệt lông chân phải là công nghệ hiện đại và có ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp cũ. Đặc biệt là phải triệt lông triệt để và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3. Đội ngũ bác sĩ uy tín

Đội ngũ bác sĩ uy tín cũng là một nhân tố rất quan trọng trong việc lựa chọn hay đánh giá một địa chỉ triệt lông an toàn cho da. Đội ngũ bác sĩ ở địa chỉ làm đẹp đó phải là những người được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm và thực sự tận tâm với khách hàng. Có như vậy, kết quả điều trị tàn nhang của bạn mới được tốt nhất.

4. Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho triệt lông chân cũng cần phải được bảo đảm để mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. Các thiết bị máy móc để tiến hành triệt lông vĩnh viễn phải là những thiết bị tiên tiến và được chứng nhận đủ tiêu chuẩn, chất lượng.

5. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Khách hàng ai cũng mong muốn được sử dụng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại và nhận được sự tiếp đón tận tình, chu đáo của nhân viên tại đó. Chính vì vậy mà khi lựa chọn địa chỉ triệt lông chân khách hàng cũng cần coi trọng yếu tố này.

tham-mi-vien-triet-long-chan-tai-ha-noi-2
1

Seoul Spa

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Seoul Spa là thương hiệu chăm sóc da và thẩm mỹ hàng đầu với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Hiện nay, Seoul Spa đã ngày càng khẳng định được vị thế cũng như chất lượng dịch vụ uy tín, an toàn và đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất đến các chị em:

  • Seoul Spa là một trong số ít những cơ sở có đầy đủ điều kiện hoạt động thẩm mỹ an toàn, chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng
  • Được trang bị máy móc và chuyển giao công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, Mỹ
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao, tu nghiệp trong và ngoài nước
  • Trung tâm có quy mô rộng lớn, đầy đủ trang thiết bị, hơn 30 cơ sở ở khắp các tỉnh thành trên cả nước giúp khách hàng thuận lợi khi di chuyển.

Quy trình dịch vụ triệt lông chân Elight tại Seoul Spa:

  • Bước 1: Vệ sinh vùng cần triệt lông bằng khăn hấp nóng
  • Bước 2: Bôi phấn rôm và cạo sạch phần lông
  • Bước 3: Thoa gel lạnh chuyên dụng
  • Bước 4: Chỉnh tần số E- Light thích hợp
  • Bước 5: Bắn E- Light triệt lông
  • Bước 6: Vệ sinh lại da sau triệt lông
  • Bước 7: Tư vấn chăm sóc da sau liệu trình

Tại Seoul Spa, giá triệt lông nách, triệt lông mặt và nhiều bộ phận khác rất cạnh tranh với các đối thủ, đồng thời hoàn toàn tương xứng với kết quả mà bạn nhận được. Trong đó, dịch vụ diệt lông chân tại Seoul Spa có giá từ 3 triệu đến hơn 7 triệu đồng. 

Seoul Spa

+ Địa chỉ trụ sở: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 6947

+ Website: https://seoulspa.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

2

Thu Cúc Beauty

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Tại Thu Cúc Beauty, công nghệ triệt lông chân thế hệ mới nhất Laser Diode đã được ứng dụng thành công, đem lại hiệu quả triệt lông và an toàn. Khác với công nghệ cũ, Laser có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như của các công nghệ trước kia. Vì vậy, công nghệ triệt lông bằng Laser diode này bỏ được gần như 100% sợi lông (tùy cơ địa khách hàng) mà không làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe.

Hiệu quả ưu việt của công nghệ triệt lông chân tại Thu Cúc Beauty:

  • Hiệu quả dài lâu: Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay sẽ sẽ mang lại hiệu quả 100%, hạn chế không tái phát một cách tối ưu.
  • Triệt lông : Hiệu quả của công nghệ thông minh này lên tới 99%. Diode Laser không chỉ có tác dụng triệt lông mà còn giúp làn da đều màu hơn nữa.
  • Mức độ an toàn : Ánh sáng Laser chỉ tác động đến vùng da cần điều trị, không ảnh hưởng đến cơ thể nên có độ an toàn cao, hạn chế mọi biến chứng có thể làm tổn thương đến da. Công nghệ triệt lông Laser Diode được đánh giá là công nghệ triệt lông "không đau" hiện nay.
  • Thời gian trị liệu rút ngắn: chỉ còn 1/3 thời gian điều trị so với các công nghệ cũ.

Quy trình triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Beauty:

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám
  • Bước 2: Làm sạch vùng cần triệt lông
  • Bước 3: Bôi gel lạnh lên vùng da cần triệt lông
  • Bước 4: Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode
Thu Cúc Beauty

+ Địa chỉ trụ sở: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 1920

+ Website: https://thammythucuc.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

3

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, dịch vụ tẩy lông chân vĩnh viễn đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Kết quả sau khi triệt lông đã làm hài lòng khách hàng, trả về làn da láng mịn, trắng sáng.

Với công nghệ tẩy lông chân Diode Laser mang đến ưu điểm vượt trội: liệu trình nhanh chóng – không đau rát – an toàn với làn da. Chỉ với 1 liệu trình điều trị duy nhất, khách hàng sẽ sở hữu ngay làn da sáng mịn không tì vết, loại bỏ toàn bộ những vùng lông dày rậm, đen cứng. 

Ưu điểm tẩy lông chân bằng Diode Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Diode Laser hiện là công nghệ triệt lông tân tiến nhất trên Thế giới. Nhiều chuyên gia da liễu khuyên khách hàng nên sử dụng công nghệ này bởi những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này mang lại như:

  • Hiệu suất sóng tác động vào bề mặt da đều đặn, chiều dài bước sóng có thể điều chỉnh phù hợp với da của khách hàng giúp giảm thiểu khả năng bỏng rát trong thời gian điều trị.
  • Nâng cao hiệu quả trị lông gấp 5 lần so với các công nghệ cũ.
  • Tẩy sạch lông đến 99%, trả về làn da láng mịn, sáng trắng, mềm mại.
  • Công nghệ đảm bảo an toàn, đã được Hiệp hội FDA Hoa Kì chứng nhận.
  • Thời gian lông mọc lại kéo dài nhiều năm.
  • Rút ngắn thời gian trị liệu, khoảng 45 phút đến 1 tiếng mỗi lần.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem.

Quy trình triệt lông chân vĩnh viễn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Tại Kangnam hiện đang áp dụng quy trình triệt lông đã được Bộ y tế kiểm định an toàn sức khỏe cho khách hàng. Mỗi khách hàng tới đây thực hiện dịch vụ tẩy lông chân tay đều trải qua những bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng lông cần triệt
  • Bước 2: Thoa gel lạnh lên vùng da cần điều trị để giảm cảm giác đau rát khi tiến hành chiếu ánh sáng.
  • Bước 3: Tiến hành triệt lông bằng máy Diode Laser chuyên dụng.
  • Bước 4: Thoa kem tái tạo da và hoàn thành chu trình triệt lông.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, dịch vụ triệt lông chân vĩnh viễn (đùi xuống) có giá 3.500.000 đồng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

+ Địa chỉ trụ sở: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0968.999.777

+ Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

4

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á chính là sự lựa chọn thông minh giúp chị em triệt lông chân vĩnh viễn tại Hà Nội, loại bỏ hoàn toàn những vùng lông rậm rạp nhanh nhất, hiệu quả nhất đảm bảo mang lại cho bạn làn da sáng mịn.

Ice Diode Laser là công nghệ triệt lông mới nhất tại BVTM Đông Á được chuyển giao trực tiếp công nghệ từ Hoa Kỳ. Được biết đến như một công nghệ triệt lông ưu việt hàng đầu thế giới đến thời điểm hiện tại.

Công nghệ mới Ice Diode Laser có khả năng loại bỏ, chặn đứng nguồn dinh dưỡng đưa đến để nuôi lông. Từ đó, các “vi-ô-lông” không có khả năng sống sót, duy trì và nhanh chóng bị rụng.

Ưu điểm khi triệt lông tại Thẩm mỹ viện Đông Á:

  • Không chỉ triệt lông vĩnh viễn công nghệ này còn kích thích sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa cho da, trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng, căng bóng.
  • Toàn bộ quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Đông Á được tiến hành an toàn theo quy định của Bộ Y tế nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Khi tiến hành triệt lông bằng laser tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong nước và nước ngoài tư vấn và trực tiếp điều trị triệt lông.

Bảng giá dịch vụ triệt lông chân tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á:

  • Triệt lông ngón chân 600.000 đồng
  • Triệt lông bàn chân 800.000 đồng
  • Triệt lông chân vĩnh viễn (cả chân) 3.200.000 đồng
  • Triệt lông chân vĩnh viễn (1/2 chân) 2.000.000 đồng
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

+ Địa chỉ trụ sở: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 6499

+ Website: https://benhvienthammydonga.vn/

+ Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

5

Thẩm mỹ viện Hồng Kông

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ Hồng Kông – địa chỉ 51 Hàng Gà, Hà Nội là một trong những địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật đầu tiên và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam.

Thẩm mỹ Hồng Kông sử dụng công nghệ triệt lông chân The Record 618 đang được ứng dụng rất thành công, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về hiệu quả và sự an toàn.

Công nghệ The Record 618 sử dụng dải ánh sáng hình nón ngược, tác động trực tiếp đến các nang lông, tiêu diệt vi khuẩn và triệt tiêu nhanh chóng những sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. 

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng còn giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên mịn màng, trẻ trung. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khác biệt của The Record 618 mà các phương pháp triệt lông thông thường không có được.

Những lý do nên triệt lông chân tại Thẩm mỹ Hồng Kông:

  • Các công nghệ đưa vào ứng dụng đã được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận và đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế, mang tới cho khách hàng hiệu quả rõ rệt và hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện và hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Thẩm mỹ viện Hồng Kông

+ Địa chỉ trụ sở: 51 Phố Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6386

+ Website: thammyhongkong.vn

+ Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga

6

Thẩm mỹ Hồng Ngọc

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Hồng Ngọc là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, có thể khắc phục chứng “rậm lông” cho chị em một cách an toàn, hiệu quả. Lựa chọn Thẩm mỹ Hồng Ngọc là địa chỉ để gửi gắm mong muốn làm đẹp, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với kết quả nhận được. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như những dịch vụ đẳng cấp của cơ sở thẩm mỹ trực thuộc bệnh viện 5 sao 15 năm uy tín.

  • Thẩm mỹ Hồng Ngọc hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Sử dụng công nghệ Laser Solari tiên tiến giúp triệt lông tận gốc, hiệu quả lâu dài và ngăn ngừa lông mọc ngược trở lại.
  • Là 1 trong 4 cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ công nghệ cao, đảm bảo an toàn, chất lượng.
  • Thời gian điều trị nhanh ngắn, hồi phục nhanh chóng không cần nghỉ dưỡng nhiều.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ lễ tân, y bác sĩ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
  • Quy trình khép kín, chế độ bảo hành, chăm sóc hậu phẫu đảm bảo an toàn.
  • Đặc biệt, trong tháng 4 này, Thẩm mỹ Hồng Ngọc dành tặng cho chị em món quà đặc biệt để tự tin chào đón Hè về. Trong chương trình "8 ngày bạch kim – Holiday xinh ngất ngây", khách hàng sẽ được giảm 30% dịch vụ Triệt lông với công nghệ Laser Solari tiên tiến.

Quy trình triệt lông chân bằng công nghệ Solari:

Đến với Thẩm mỹ Hồng Ngọc, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình triệt lông khép kín, tỉ mỉ trong từng thao tác.

  • Bước 1: Chị em sẽ được chuyên viên làm đẹp thăm khám tình trạng lông chân và tư vấn cụ thể tuỳ thuộc vào tình trạng của từng người.
  • Bước 2: Để giúp năng lượng được hấp thu tốt nhất, các chuyên viên làm đẹp sẽ cắt tỉa bớt lông và làm sạch da.
  • Bước 3: Bôi tê giảm đau lên những vùng da cần triệt lông, giúp quá trình loại bỏ lông diễn ra nhẹ nhàng, thư thái như đi nghỉ dưỡng.
  • Bước 4: Bôi gel lạnh lên những vùng da cần triệt lông giúp làm dịu da và tạo môi trường tốt để chạy laser.
  • Bước 5: Triệt lông bằng công nghệ Solari IPL.
  • Bước 6: Bôi kem dưỡng da giúp những vùng da vừa triệt lông trở nên mịn màng và se khít, kết thúc quy trình triệt lông chân.
Thẩm mỹ Hồng Ngọc

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 5 số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0915 810 138

+ Website: www.thammyhongngoc.com

+ Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhongngoc

7

Queeny Spa & Clinic

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Đối với người có tình trạng lông chân mọc dày, rậm hay sợi lông cứng thì Queeny Spa & Clinic chính là địa chỉ triệt lông chân dành cho các bạn tại Hà Nội. 

Tại đây bạn sẽ được triệt lông chân bằng công nghệ E-LIGHT. Nhờ tích hợp nhiều tính năng vượt trội, ánh sáng E-LIGHT không chỉ có khả năng làm mất phần lông trên bề mặt da điều trị mà còn giúp tăng sinh collagen & eslatin – cải thiện chất lượng da tại vùng điều trị và mang lại làn da săn chắc sáng khỏe.

Lý do nhiều khách hàng chọn triệt lông chân tại Queeny Spa & Clinic:

  • Công nghệ E-LIGHT ứng dụng hiệu quả của laser ánh sáng để tác động trực tiếp vào melanin trong gốc lông - ức chế quá trình lông mọc mà không gây tổn hại đến vùng da xung quanh.
  • Nhờ tích hợp nhiều tính năng vượt trội, ánh sáng E-LIGHT không chỉ có khả năng làm mất phần lông trên bề mặt da điều trị mà còn giúp tăng sinh collagen & eslatin – cải thiện chất lượng da tại vùng điều trị và mang lại làn da săn chắc sáng khỏe.
  • Đội ngũ y kỹ thuật viên da liễu thẩm mỹ và chuyên viên chăm sóc sắc đẹp được đào tạo và huấn luyện bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất & máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao

Đánh giá khách hàng:

  • Cô Lan- Doanh nhân: Mình đi triệt nhiều nơi, làm nhiều lần mà toàn không hiệu quả, từ khi triệt lông 29k ở đây cảm nhận chất lượng khác hẳn, nhân viên làm rất cẩn thận, lại còn được tặng thêm chăm sóc da 49k nữa.
  • Chị Hà- Nhân viên văn phòng: Qua bạn bè giới thiệu biết đến Queeny ở 260 Bà triệu có dịch vụ triệt lông 29k rất tốt, nên mình đã thử và cảm thấy hoàn toàn hài lòng, chất lượng rất tốt trong số rất nhiều thẩm mỹ hiện nay.
Queeny Spa & Clinic

+ Địa chỉ trụ sở: Số 260 - 262 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0971 752 789

+ Website: http://queeny.vn/

+ Fanpage: www.facebook.com/QUEENYACADEMYCLINIC

8

Thẩm mỹ viện Ý Lan

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2002, thẩm mỹ viện Ý Lan ra đời mang theo sự kỳ vọng và tâm huyết của giám đốc Trần Ngọc Lan. Vậy nên ngay từ những ngày đầu, Ý Lan đã xác định hướng đi cho riêng mình: chuyên sâu vào lĩnh vực làm đẹp DA và DÁNG với phương châm "Mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ Việt".

Đến với thẩm mỹ viện Ý Lan, khách hàng sẽ được triệt lông chân bằng công nghệ SHRF mới nhất sẽ nhanh chóng loại bỏ khuyết điểm trên trả lại cho bạn đôi chân trắng mịn, gợi cảm.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ diệt lông chân SHRF tại Ý Lan:

  • SHRF là công nghệ triệt lông mới nhất do Đức sản xuất với nhiều ưu điểm có thể triệt lông chân hiệu quả
  • Khắc phục tình trạng lông chân rậm, dày…
  • Làn da chân mịn màng, trắng hồng tự nhiên
  • Không làm tổn thương mô lành, không đau rát

Vì sao nên triệt lông chân tại Ý Lan?

  • Khắc phục tình trạng lông chân rậm…
  • Loại bỏ hiệu quả các sợi lông chân
  • Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng viêm nang lông
  • Làn da vùng lông chân mịn màng, trắng hồng tự nhiên

Chi phí và thời gian điều trị:

  • Triệt lông 1/2 chân: 800.000- 1.000.000 đồng/ 1 lần
  • Triệt lông cả chân: 1.500.000- 2.000.000 đồng/ 1 lần
  • Thời gian thực hiện: 20 – 30 phút.
Thẩm mỹ viện Ý Lan

+ Địa chỉ trụ sở: 12A Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3288 9666

+ Website: https://thammyvienylan.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienYlan

9

Thẩm mỹ viện Malisa

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập do Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh năm. Sau 23 năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện Mailisa đã có 14 chi nhánh trên khắp cả nước.

Mỗi quý khách hàng khi đến với Mailisa sẽ được đội ngũ chuyên viên kiểm tra những vùng lông cần triệt, tư vấn về phương pháp, thời gian cũng như báo giá cho khách hàng. Sau khi khách hàng nhất trí thì mới tiến hành các bước triệt lông. 

Nguyên lý triệt lông chân bằng công nghệ cao DIODE 6D model 2022, tiên tiến hiện đại độc quyền tại Mailisa, khi chuyên viên chiếu ánh sáng trực tiếp vào những vùng da có lông cần triệt, ánh sáng này sẽ xuyên qua lớp biểu bì trung bì và tới túi nang lông, mục đích phá vỡ túi nang lông là nơi chứa đựng nguồn chất dinh dưỡng để nuôi sợi lông. Khi sợi lông không còn chất dinh dưỡng để tồn tại, bắt buộc sợi lông sẽ rụng và vĩnh viễn không bao giờ mọc lại.

Tại sao nên triệt lông chân tại Malisa?

  • Malisa là thương hiệu làm đẹp được hàng triệu chị em phụ nữ Việt lựa chọn, cùng hàng loạt các sao Việt nổi tiếng, hoa hậu Việt Nam trao gửi nhan sắc. Không có lý do gì để bạn không chọn thẩm mỹ viện Mailisa là địa chỉ triệt lông mặt uy tín dành cho bản thân mình.
  • Với hơn 22 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có trình độ cao, tay nghề giỏi, kết hợp với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tối ưu nhất.
  • Đến với thẩm mỹ viện Mailisa bạn sẽ được trải nghiệm quy trình triệt lông mặt bằng công nghệ cao là công nghệ triệt lông hiện đại Diode 6D, rất nhẹ nhàng, thoải mái, không đau rát, được cấp phiếu bảo hành làm đẹp 100%.

Chi phí dịch vụ triệt lông chân tại Malisa:

  • Triệt lông nửa chân giá gốc 5.000.000đ giảm còn 2.500.000đ
  • Triệt lông nguyên chân giá gốc 7.000.000đ giảm còn 3.500.000đ
Thẩm mỹ viện Malisa

+ Địa chỉ trụ sở: 06 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy,Tp. Hà Nội

+ Số điện thoại: 028 7106 9999

+ Website: https://mailisa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

10

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

06/06/2022

 Chỉnh sửa

Không phải ngẫu nhiên khi trong vòng 1 năm qua, hơn 50.000 khách hàng đã lựa chọn TMV Ngọc Dung làm địa chỉ triệt lông hàng đầu. Nhờ giá thành phải chăng, ưu điểm vượt trội cùng hiệu quả đã được chứng thực, mỗi tháng TMV Ngọc Dung vẫn tiếp tục đón hàng ngàn lượt khách hàng trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam với tỷ lệ hài lòng sau dịch vụ lên đến 99%.

Tại sao chị em nên triệt lông bằng công nghệ hiện đại tại TMV Ngọc Dung?

  • Triệt tiêu vi-ô-lông tận gốc: Khác với các phương pháp tẩy lông truyền thống chỉ tác động bên ngoài và tiêu diệt lông từ ngọn, triệt lông bằng công nghệ New E-Light tại TMV Ngọc Dung tác động trực tiếp lên gốc nang lông, khiến chúng yếu đi và rụng dần theo cơ chế tự nhiên.
  • Thời gian điều trị rút ngắn tối đa: Công nghệ ánh sáng New E-light với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF có khả năng triệt lông nhanh gấp 3 lần các biện pháp khác. Qua đó rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Không tổn thương, xâm lấn: Ưu điểm nổi bật hơn cả của công nghệ New E-Light tại TMV Ngọc Dung chính là phương pháp này không gây đau rát và tổn thương cho da, đồng thời còn có khả năng loại bỏ lông ở cả những vùng nhạy cảm nhất như: Hai má, mép, nách, hay đường bikini. Sau khi thực hiện chị em còn tránh được nguy cơ viêm nhiễm lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông tối đa.
  • Hiệu quả dài lâu: Công nghệ ánh sáng New E-Light tác động trực tiếp vào các vùng nang lông, hấp thụ các melanin (sắc tố đen, nguyên nhân gây sậm màu lông), và tách gốc lông ra khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Kết quả sau triệt lông vì vậy được duy trì rất lâu.
  • Không gian riêng tư tuyệt đối: Ngoài chất lượng, vấn đề được chị em quan tâm nhất nhì trong quá trình triệt lông chính là sự riêng tư trong quá trình triệt lông.
  • Tại TMV Ngọc Dung, toàn bộ nội thất đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5*, thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn trong và cả sau quá trình làm dịch vụ. Chị em sẽ được đắm mình trong một không gian thư giãn, riêng tư tuyệt đối.
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

+ Địa chỉ trụ sở: 106 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng

+ Số điện thoại: *3232

+ Website: thammyvienngocdung.com

+ Fanpage: https://m.facebook.com/ThamMyVienNgocDung106PhoHue/

Với top 10 thẩm mỹ viện triệt lông chân uy tín tại Hà Nội trên đây, Topz hy vọng bạn đã chọn cho mình một địa chỉ ưng ý nhất. Đừng ngại đến các thẩm mỹ viện bởi đến đây bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ kịp thời từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Các bạn cũng đừng quên like và chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo