Top 10 trường dạy quản trị khách sạn tốt nhất hiện nay nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 1,020

Những năm gần đây, ngành Quản trị khách sạn đang trở nên phổ biến vì nó có có cơ hội việc làm cao. Chính vì yếu tố đó mà ngành học này luôn là một trong những ngành học hấp dẫn, thu hút đông đảo thí sinh tìm hiểu và đăng ký. 

Top 10 trường dạy quản trị khách sạn mà Topz gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi  quản trị khách sạn học trường nào tốt nhất nhé!

1

Đại học Ngoại thương (FTU)

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Ngoại thương là một trong những trường trọng điểm cả nước và đào tạo ngành quản trị khách sạn có tiếng tại Việt Nam. Khi học quản trị khách sạn tại trường, sinh viên sẽ học theo chương trình chất lượng cao- được xây dựng dựa trên chương trình đào tạo của các trường đại học hàng đầu thế giới.

Vì thế, ngoài việc học những lý thuyết, kỹ năng cơ bản, chương trình đào tạo của trường còn liên kết trực tiếp với các trường bên ngoài và đem lại hiệu quả cao cho quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên.

Đại học Ngoại thương (FTU)

+ Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3259 5158

+ Website: http://www.ftu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/daihocngoaithuong

2

Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng là trường đại học có tiếng ở Đà Nẵng. Và là trường top đầu của miền trung tây nguyên. Với những kinh nghiệm chuyên sâu qua bao nhiều đời thế hệ. Trường đã đào tạo biết bao nhiêu khóa sinh viên thành tài. Để họ trở thành những vị lãnh đạo thành công và những nhân viên giỏi giang.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, họ đều là các giáo sư tiến sĩ, thạc sĩ có một khoảng thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài. Mỗi năm trường tuyển dụng hơn 3000 sinh viên đại học chinh quy. Đáp ứng nhận tài cho tương lai của đất nước.

Đặc biệt Đà Nẵng là nơi phát triển du lịch bậc nhất. Nên không lạ khi câu hỏi ngành quản trị nhà hàng khách sạn nên học trường nào ở Đà Nẵng thì Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng trở thành trường đào tạo hàng đầu cho chuyên ngành này. Trường đảm bảo sẽ đưa đến những lí thuyết và những giờ thực hành tốt nhất từ đội ngũ cán bộ chất lượng của nhà trường. Bên cạnh đó cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thực hành siêu sang chảnh cũng là điểm cộng cho trường.

Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

+ Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

+ Số điện thoại: 024 3259 5158

+ Website: https://due.udn.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/FaceDue

3

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường đại học Kinh Tế Quốc Dân là một trong những ngôi trường đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Hà Nội. Bên cạnh các chương trình đào tạo cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và thậm chí là tiến sĩ. Thì trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa chuyên môn về quản trị khách sạn. Ngoài ra còn tổ chức đào tạo quản trị doanh nghiệp cho các nhà kinh tế trên toàn quốc. Từ khi được thành lập đến nay, trường đại học kinh tế quốc dân đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Và được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý của Đàng và Nhà Nước. Vì vậy quản trị khách sạn nên học trường nào ở Hà Nội thì trường Kinh tế quốc dân là 1 lựa chọn đúng.

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

+ Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0243 6280 280

+ Website: https://neu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ktqdNEU

4

Đại học Thương Mại (TMU)

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Khi theo học quản trị khách sạn ở Đại học Thương Mại (TMU), người học sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu của lĩnh vực mình theo học. Ngoài ra, sinh viên còn được đào tạo về các kỹ năng mềm, thái độ làm việc và những kiến thức thực tế bởi nhà trường luôn tổ chức nhiều đợt thực tập tại các công ty, doanh nghiệp cho học sinh trải nghiệm và phát triển bản thân. 

Các chương trình đào tạo hệ cử nhân tại đại học Thương Mại:

  • Quản trị khách sạn (Quản trị khách sạn);
  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành);
  • Marketing (Marketing thương mại);
  • Marketing (Quản trị thương hiệu);
  • Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng);
  • Luật kinh tế (Luật kinh tế);
  • Tài chính – Ngân hàng (Tài chính – Ngân hàng thương mại);
  • Kinh doanh quốc tế (Thương mại quốc tế).
Đại học Thương Mại (TMU)

+ Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0243 6280 280

+ Website: https://tmu.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thuongmaiuniversity

5

ĐH FPT

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại Học FPT là trường đại học hàng đầu trong các trường đại học Đà Nẵng. Với quy mô rộng lớn, trường trải dài từ bắc vào nam. Khi đến với FPT bạn sẽ được đào tạo vô cùng bài bản.

Trường sẽ bắt đầu với việc đào tạo tiếng anh, rồi mới đưa các sinh viên đến với chuyên ngành của họ. Ngoại ngữ là một điều kiện quan trong đối với ngành quản trị nhà hàng khách sạn. Sau khi có trình độ ngoại ngữ nhất định, trường sẽ cho bạn tiếp cận với lí thuyết và thực hành thực tế. Trường FPT sẽ tạo cơ hội để bạn làm việc trong các công ty của nhà trường hoặc các nhà hàng khách sao 5 sao được yêu thích nhất.

Đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng chất lượng. Ngoài các kinh nghiệm giảng dạy vô cùng chất lượng. Thì các giáo viên ở đây đều là những lãnh đạo thành công cho chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn. Họ biết được mấu chốt công việc và đưa ra những tình huống cụ thể từ kinh nghiệm để sinh viên có cái nhìn sắc nét và đa dạng hơn.

ĐH FPT

+ Địa chỉ: Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

+ Số điện thoại: 02367 300 999

+ Website: https://dnuni.fpt.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/uni.fpt.edu.vn

6

Trường Đại Học Mở Hà Nội

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường Đại Học Mở Hà Nội là một cở sở giáo dụng công lập với đa cấp độ, đa ngành học trong nhiều lĩnh vực thuộc chương trình đào tạo chính quy. Ngành quản trị khách sạn là ngành nằm trong khoa quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của trường.

Tuy là một ngành khá mới của trường, nhưng trường đã tập trung vào đào tạo sinh viên trong ngành. Bởi sự nở rộ nền kinh tế du lịch của Việt Nam ngày càng phát triển. Khoa du lịch không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo cũng như nâng cao chất lượng giải dạy của đội ngũ giảng viên. Vì vậy, hiện ngành quản trị khách sạn đang được các sinh viên ưu tiên lựa chọn khi apply vào trường. Để trả lời cho câu hỏi quản trị khách sạn nên học trường nào ở Hà Nội thì Đại Học Mở Hà Nội là một sự lựa chọn đúng đắn.

Trường Đại Học Mở Hà Nội

+ Địa chỉ: Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 38682321

+ Website: https://hou.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HOUNews

7

Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Công Nghiệp Hà Nội là một trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương. Đây là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành nghề nhiều bằng cấp từ cử nhân đến thạc sĩ. Nếu bạn muốn học quản trị khách sạn ở Hà Nội thì đại học Công Nghiệp Hà Nội là không nên bỏ qua. Bởi trường xây dựng một môi trường giáo dục mở để tạo bình đẳng, cơ hội học tập, trải nghiệm và khơi dậy tài năng cho tất cả mọi người.

Trường đại học Công Nghiệp Hà Nội hiện có 3 cơ sở đào tạo có tổng diện tích gần 50 ha. Có cơ sở vật chất hiện đại giúp phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên. Hơn hết chất lượng chương trình giáo dục và chất lượng giảng dạy ngày càng chú trọng. Khi học quản trị khách sạn tại trường bạn có thể được thực tập tại các khách sạn lớn nhỏ. Vậy bạn đã biết học quản trị khách sạn nên học trường nào ở Hà Nội rồi chứ?

Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

+ Địa chỉ: Số 298 đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0243 765 5121

+ Website: https://www.haui.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/DHCNHN.DCN.HaUI

8

Đại Học Duy Tân

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Đến với nền giáo dục của Đà Nẵng thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Duy Tân. Đại học Duy Tân là trường tư có tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng. Khi tham khảo các trường Đại Học ở Đà Nẵng, thì ngoài Đại học kinh tế. Đại học Duy Tân luôn là ưu tiên của các bạn sinh viên.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ, ngành quản trị nhà hàng khách sạn nên học ở đâu Đà Nẵng. Là câu hỏi luôn được nhắc đến trong các năm thi đại học của sĩ tử. Ngành du lịch luôn hot bởi mức độ sang chảnh và thu nhập mà ngành nghề mang lai. Với mong muốn lựa chon Đại học tốt nhất để có công việc tốt nhất.

Với hơn chục ngành đào tạo, Đại học Duy Tân đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên chất lượng cho thành phố Du Lịch này. Không chỉ dạy học, công ty còn giúp đỡ sinh viên tìm được việc làm như ý. Chính vì vậy Đại học Duy Tân luôn được các sinh viên lựa chọn.

Đại Học Duy Tân

+ Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê , Tp. Đà Nẵng

+ Số điện thoại: 0236 3827 111

+ Website: https://duytan.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Duy.Tan.University

9

Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Ngành quản trị khách sạn cũng là một ngành đào tạo thế mạnh của Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn. Chương trình học của ngành quản trị khách sạn ở đây khá chất lượng. Sinh viên được đảm bảo mọi kỹ năng,kiến thức cơ bản và chuyên sâu của ngành học của mình.

Ngoài ra, sinh viên còn được đi thực tập nhiều nơi để trải nghiệm và thêm nhiều kinh nghiệm chuyên ngành. Từ đó sẽ xây dựng cho mình nền tảng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực làm việc sau này.

Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn

+ Địa chỉ: Cơ sở 1: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3829 3828

+ Website: https://hcmussh.edu.vn/?fbclid=IwAR1I4kSA7-2r9vDzBnfWbRLLIooIsL--LplgZ2aUbKgFEgdhC3r3KhqO7Qs

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

10

Trường Cao Đẳng Thương Mại Và Du Lịch

09/06/2022

 Chỉnh sửa

Lịch sử trường Cao đẳng Thương mại và Du Lịch Hà Nội tiền thân là Trường Trung cấp Thương nghiệp Hà Nội. Trường thường tổ chức đào tạo và bồi dưỡng có trình độ cao đẳng hoặc thấp hơn. Trường còn tổ chức nghiên cứu và thực nghiệm khoa học công nghệ phục vụ cho các ngành nghề đào tạo. Từ đó các bạn sẽ được trải nghiệm sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại và du lịch. Để nâng cao chất lượng giảng dạy và đảm bảo chất lượng đầu ra. Trường còn hợp tác, đào tạo và nghiên cứu khoa học với các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.

Hiện nay trường đạo tạo hệ cao đẳng qua các ngành:

  • Quản trị Khách sạn
  • Quản trị Kinh doanh
  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
  • Kinh doanh thương mại
  • Thương mại điện tử
  • Tiếng Anh
  • Kế toán
  • Phiên dịch tiếng anh du lịch
  • Phiên dịch tiếng anh thương mại
  • Kỹ thuật Chế biến món ăn
Trường Cao Đẳng Thương Mại Và Du Lịch

+ Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

+ Số điện thoại: (024) 3764 1121 – (024) 3792 1179

+ Website: http://hcct.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/CaoDangThuongmaiDulich

Trên đây là Top 10 trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn tốt nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một ngôi trường uy tín, chất lượng và phù hợp để theo đuổi đam mê nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo