Top 15 trung tâm dạy học nail tại TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp giúp bạn thạo nghề

5.0  (1 bình chọn)
 544

Làm nail ngày càng nở rộ ở phái nữ. Hầu như ai ai cũng muốn sắm cho mình một bộ nail đẹp, độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Học nghề Nail cũng vì thế mà nghề thu hút một bộ phận giới trẻ. Tại một đô thị sầm uất như TP Hồ Chí Minh, trung tâm dạy học làm nail tại Hồ Chính Minh mọc lên như nấm. Tuy nhiên khá nhiều người đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào uy tín để được đào tạo một cách bài bản nhất, đảm bảo thạo nghề sau khi tốt nghiệp. Bài viết sau đây Topz sẽ tổng hợp top 15 trung tâm dạy học làm nail ở TP Hồ Chính Minh chuyên nghiệp nhất để bạn tham khảo lựa chọn nhé! 

1

Khóa học nail tại Seoul Academy

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Thuộc top đầu những trường đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Thành Phố Hồ Chí Minh, hầu hết các khóa học Nail tại Seoul Academy khi mở lớp đều đông đúc học viên đăng ký. Mỗi năm, nhà trường đã và đang đào tạo hơn 3000 học viên ở cả 4 chi nhánh: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đây chính là địa chỉ liên kết cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật viên Nail chất lượng, cứng tay nghề cho các salon Nail cao cấp trên toàn quốc.

Nhờ vào chuyên môn giảng dạy lâu năm của mình cùng với kinh nghiệm được đúc kết dài lâu, đội ngũ giảng viên tại Seoul Academy luôn chiếm cảm tình của các học viên cũng như tạo được sự tin tưởng, yên tâm của bậc phụ huynh khi cho con, em theo học khóa Nail tại trường. Không phải tự nhiên mà Seoul Academy thuộc top đầu của thành phố về chất lượng. Để có thể vươn lên vị trí này, Seoul Academy đã cố gắng nâng cấp chất lượng và sự uy tín của mình thông qua những ưu điểm:

  • Cấp chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.
  • Miễn phí đồng phục, giáo trình, tạp dề, hỗ trợ mẫu móng giả, sơn móng, đèn hong móng…
  • Phòng học được thiết kế với hệ thống máy lọc không khí chuẩn salon Nail nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho học viên khi tham gia khóa học.
  • Được đào tạo theo phương pháp “Cầm tay chỉ việc”.
  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, không giấu nghề.
  • Hỗ trợ ký túc xá cho học viên ở xa, tiết kiệm chi phí lớn.
  • Cam kết đào tạo đến khi học viên tự tin với tay nghề của mình.
  • Nhận đào tạo lại học viên yếu tay nghề, không phát sinh học phí.
  • Thường xuyên nâng cấp máy móc, các kiểu nail mới nhất trên thị trường để học viên học hỏi và thực hành, không bị lạc hậu sau khi tốt nghiệp.
Khóa học nail tại Seoul Academy

Thông tin liên hệ 

Cơ sở 1: 436A/103, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM 

Cơ sở 2: 436B/108 – 110, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TPHCM 

Điện thoại: 1800 0084 – 0901 898 444 

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy 

Website: https://seoulacademy.edu.vn

2

Main Beauty

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Main Beauty – Nơi đào tạo chất lượng cao toàn diện các ngành về thẩm mỹ. Đào tạo Spa, Nail, Tóc, Phun xăm thẩm mỹ, Trang điểm, Nối Mi. Là trung tâm đầu tiên mở ra chương trình bảo hành tay nghề trọn đời cho học viên đã thể hiện được sự tận tâm và uy tín. 

Chú trọng từng bước kỹ năng nghề nghiệp cho học viên và phải chắc rằng học viên sẽ làm được ổn thoả. Địa chỉ học nail ở TPHCM này cũng là trung tâm đầu tiên đào tạo về nhân cách sống cho học viên, lấy nhân cách sống làm thước đo thành công cho từng người. Không chỉ vậy Main Beauty còn đưa đến những máy móc công nghệ cao hiện đại nhất cho học viên học và sử dụng.

Ngoài tay nghề cao, đội ngũ giáo viên sẵn sàn chia sẽ kiến thức và chuyên môn cho học viên học tại trung tâm trong một môi trường học tập chuyên nghiệp. Phòng nội trú cho học viên ở xa tiện nghi có điều hòa, máy giật để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của học viên nội trú được thoải mái nhất.

Vị trí giao thông thuận lợi, trung tâm nằm ngay trung tâm Thành Phố Hồ Chính Minh, có bãi đỗ xe oto, gần các siêu thị lớn, kết nối giao thông thuận lợi. Học viên sau khi tốt nghiệp các khóa học tại MainBeauty đều có kiến thức và kỹ năng tốt để trở thành những chuyên gia đầu ngành trong ngành Nail. Học viên chỉ cần đóng học phí 1 lần là có thể được học trọn đời, không phát sinh học phí trong quá trình học.

Ưu điểm khóa Nail Chuyên Nghiệp: 

  • Học đầy đủ kỹ thuật làm Nail để đi làm trong và ngoài nước 
  • Được cấp bằng quốc tế 
  • Học đến khi thành thạo mới tốt nghiệp Không giới hạn thời gian học 
  • Giáo viên dạy 1 kèm 1

 MainBeauty – là Trung tâm dạy nghề Nail chất lượng và uy tín tại TPHCM, Phương châm học Một Lần Bảo Đảm Trọn Đời MainBeauty luôn cam kết về chất lượng đào tạo.

Main Beauty

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 360 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. HCM 

Điện thoại: (028) 3636 7779 – 0908 956 085 

Email: [email protected] 

Website: mainbeauty.com.vn

3

World Nail School

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp - World Nail School được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail, Hair, Spa, Make-up. Hoạt động từ năm 2007 xuất phát là một trường dạy Nail, đến nay World Nail School tự hào là một trong TOP những trung tâm dạy nghề về làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TP.HCM.

Tuy chương trình học chất lượng cao, nhưng chi phí ở đây rất phải chăng. Chỉ với hơn 600.000 đồng là bạn đã có thể tiếp cận với nghề Nail.

Tại đây có đa dạng các khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn: 

  • Khóa học nghề Nail cơ bản cho người mới 
  • Khóa học Nail cho người muốn mở tiệm 
  • Khóa học Nail chuẩn quốc tế cho người đi nước ngoài 
  • Các chuyên đề nâng cao dành cho người yêu thích nghệ thuật Nail, tham gia thi đấu quốc tế

World Nail School sẽ đáp ứng được yêu cầu về sự chuyên nghiệp trong việc đào tạo, đảm bảo mang đến cho bạn môi trường học tập phù hợp và hài lòng: 

  • Cung cấp đầy đủ kiến thức Nail và kỹ thuật chuẩn để ứng dụng thực hành.
  • Chương trình đào tạo được thiết kế bài bản và chi tiết, thích hợp với từng cấp độ tay nghề. 
  • Được thực hành thường xuyên hơn 90% khóa học, có Salon hiện đại.
  • Luôn cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới, cũng như thị hiếu của khách hàng. 
  • Thời gian học linh động, nhanh chóng. 
  • Đội ngũ Giảng viên có chuyên môn cao, 100% có Chứng chỉ sư phạm, nhiệt tình với học viên. 
  • Môi trường học tập Hiện đại – Thân thiện – Chuyên nghiệp. 
  • Cam kết chuẩn học viên đầu ra phải vững tay nghề, đào tạo lại miễn phí nếu tay nghề còn yếu. 

Đặc biệt, chứng chỉ do World Nail School cấp có giá trị sử dụng trong và ngoài nước, được đánh giá cao: Chứng chỉ sơ cấp nghề theo chuẩn Bộ LĐTBXH, Chứng chỉ nghề Song ngữ, hỗ trợ đổi bằng Quốc tế.

World Nail School

Thông tin liên hệ 

Cơ sở Tp.HCM: 31 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.Hồ Chí Minh 

Cơ sở Tp.Cần Thơ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 028.2217.0487 – 0936.554.446

Website: worldnail.edu.vn

Fanpage: Fanpage: fb.com/World.Nail.Viet.Nam

4

Tokyo Beauty Art

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm dạy làm nail ở TPHCM Tokyo Beauty tự hào với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên. Không chỉ vậy, học viên còn được tham gia Thư viện văn hóa Nhật Bản – nơi giúp học viên có điều kiện tìm hiểu về văn hóa Nhật cũng như cập nhật thông tin chuyên ngành.

Giúp học viên tiếp cận được kiến thức chuyên sâu trong từng lĩnh vực chăm sóc da và móng ứng dụng trong thực tế để tư vấn cho khách hàng. Kỹ thuật học tập trình tự khoa học, hợp lý, trang trí móng theo phong cách Nhật Bản và Mỹ. Với những thông tin này thì câu hỏi địa chỉ học nail ở TPHCM nào uy tín? Bạn hẳn đã có câu trả lời cho mình rồi đấy.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO: Cung cấp kiến thức chuyên sâu về ngành chăm sóc móng. Kết hợp với các kỹ thuật trang trí móng đa dạng giúp mang lại sự ấn tượng, hài lòng cho khách hàng.

ĐIỂM KHÁC BIỆT VỚI TRƯỜNG KHÁC: 

  • Kiến thức: chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc da và móng.Ứng dụng trong thực tế cuộc sống và tư vấn, chăm sóc cho khách hàng. Nghệ thuật kinh doanh salon 
  • Kỹ thuật: trình tự khoa học, hợp lý, kỹ thuật chăm sóc, trang trí móng theo phong cách Nhật Bản và Mỹ 
  • Tác phong: rèn luyện tính kỷ luật, tự giác, vệ sinh, ngăn nắp cho học viên, ngoài ra hình thành tác phong chuyên nghiêp, tính chu đáo, tỉ mỉ, nhiệt tình theo phong cách Nhật Bản
Tokyo Beauty Art

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, Q.2 TP. HCM 

Điện thoại: 0902 369 816 – 0938 700 809 

Email: [email protected] 

Website: tokyobeauty.vn

5

Amore Beauty

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường thẩm mỹ AmoreBeauty là nơi đào tạo nail số 1 tại Việt Nam, học tóc theo chương trình nail Hoa Kỳ, dạy từ cơ bản đến nâng cao.

Khi đăng ký chương trình học tập tại địa chỉ học nail ở TPHCM này bạn được tiếp nhận giáo trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và Nhật Bản quy mô, có giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy và được tiếp cận sử dụng máy móc thiết bị hiện đại trong quá trình học.

Học viên tham gia khóa học sẽ được: 

  • Học kỹ thuật cắt vẽ móng 3D, 
  • Vẽ hoa Kỹ thuật vẽ phong cảnh Kỹ thuật đắp hoa nổi 3D cao cấp 
  • Kỹ Thuật Đắp móng Ombre 
  • Kỹ thuật trang trí móng fantasy đẹp, ấn tượng 
  • Kỹ thuật vẽ Nail cồn loang mới nhất hiện nay 
  • Học viên được tặng bộ móng cao cấp 
Amore Beauty

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 314 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0908 930 175 

Email: [email protected] 

Website: amorebeauty.vn

6

Trường dạy nghề Minh Đan

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Với đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng tăng cao. Đặc biệt là chăm sóc móng chân móng tay đã mở ra cơ hội làm việc cho những ai đang học & hành nghề làm nail. Chỉ cần bạn có đủ khéo léo, sau một vài tháng học nghề khi đã nắm vững một số kiến thức cùng tính thẩm mỹ nhất định bạn sẽ nhanh chóng xin được việc làm tại nhiều cơ sở làm nail.

Minh Đan Academy là địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ, được sự cấp phép của Sở LĐTB&XH TP.HCM. Với những kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ và đào tạo, Minh Đan Academy tự tin với những mục tiêu, sứ mệnh đặt ra.

Trường dạy nghề Minh Đan Academy luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất, ứng nhu cầu toàn diện cho từng học viên, môi trường đào tạo nghiêm túc, chuyên nghiệp giúp học viên tập trung học tập, rèn luyện tay nghề.

Trường dạy nghề Minh Đan

Thông tin liên hệ. 

Địa chỉ: 189 QL22, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0908084066 

Website: https://minhdanacademy.vn

7

Trung tâm dạy nail Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung Tâm Dạy nghề thẩm mỹ Nguyễn Hoàng là cơ sở dạy nghề Nail – mẫu vẽ nổi đẹp, ấn tượng, chi phí học tập thấp, nổi tiếng ở TP.HCM. Được đào tạo theo giáo trình Nhật Bản, giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, là trung tâm dạy nghề nail tốt nhất tphcm. Khóa học vẽ cọ nổi giúp học viên thể hiện được những mẫu nail đẹp và một số mẫu nail biểu diễn.

Không gian học tập thoáng mát rộng rãi, đảm bảo nhu cầu cho học viên, tiếp cận giáo trình bài bản, logic theo tiêu chuẩn đào tạo nghề của Nhật Bản. Hỗ trợ tối đa cho học viên về cơ hội việc làm trước và sau khi tốt nghiệp. Nghe hấp dẫn chưa nào, đừng bỏ lỡ cơ hội học tập tại trung tâm học nail ở TPHCM này nhé.

Các bạn tham khảo học phí Trung tâm dạy nghề Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng: 

  • Học phí khóa học nail CN: 25.000.000 VNĐ đang giảm còn 7.500.000 VNĐ (cho 2 suất đăng ký đầu tiên) và giảm còn 9.750.000 VNĐ (cho 7 suất đăng ký) 
  • Tặng bộ dụng cụ nail care và tài trợ dụng cụ 
  • Học phí khóa học nail đi Mỹ: 10.000.000 đang giảm còn 8.000.000 VND.
Trung tâm dạy nail Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà Merin City Suites 10 tầng, 472-474 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP. HCM 

Điện thoại: (028) 6261 1130 – 0898 499 983 

Email: [email protected] 

Website: jbart.vn

8

Eva Xinh

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Lớp Học Làm Nail chăm sóc móng chuyên nghiệp là một trong những khóa học cực kì “Hot” tại Eva Xinh Academy. Hiện nay, ngành Nail ở Việt Nam đang làm xu hướng mới mẻ cho các bạn trẻ có nhu cầu và năng khiếu về ngành làm đẹp theo học và làm nghề. Chính vì thế, nhu cầu của mọi người theo học Nails cũng đa dạng hơn trước rất nhiều. Và, qua khóa học Nails này tại Eva Xinh, các bạn học viên sẽ được học từ chương trình cơ bản đến nâng cao. 

Sở hữu bộ móng xinh đẹp nhiều màu sắc,lắp lánh thể hiện cá tính là mong muốn của rất nhiều người và cách làm móng ( nail ) hiện đang là phương án được rất nhiều các chị em ưu ái chọn lựa để làm đẹp.Vì vậy nghề làm móng ( Nail ) hiện nay đang rất cần những nguồn lao động chuyên nghiệp và đam mê với nghề.

Nhờ vào kinh nghiệm đào tạo nghề lâu năm mà trung tâm dạy làm nail ở TPHCM Eva Xinh thấu hiểu được điều mà các học viên cần và tạo ra một nơi có điều kiện tốt nhất cho các học viên theo học. Sau khi kết thúc học viên sẽ được cấp chứng chỉ do Sở Lao Động – Thương Binh và Xã hội cấp, được sử dụng toàn quốc.

Eva Xinh

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 459 Tân Thới Hiệp 7, P. Hiệp Thạnh, Q.12, TP. HCM 

Điện thoại: 0349 866 684 

Email: [email protected]

Website: evaxinhgroup.com

9

Trang Nailcare

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Trong quá trình 4 năm hoạt động, Trang Nail Care chọn cho mình sứ mệnh mang cái đẹp tới cho tất cả những ai yêu cái đẹp, muốn được làm đẹp và học làm đẹp. Thành công của Trang Nail Care chính là xây dựng một môi trường học chuyên nghiệp, thân thiện, những khóa học với hàng ngàn học viên và là cái nôi cho các chuyên viên nail chuyên nghiệp khởi nghiệp.

Định hướng nghề nghiệp:

  • Trở thành một chuyên viên Nail chuyên nghiệp có thể làm việc ở bất kỳ salon nào và ở bất cứ đâu. 
  •  Đủ điều kiện để có thế tự mở, kinh doanh và quản lý một salon cho riêng mình hoặc trở thành một giáo viên dạy nghề Nail. 
  • Học viên có thể học nâng cao tay nghề hoặc thi đổi bằng nghề Nail ở bất cứ quốc gia nào. 
  • Dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh làm việc. 
  • Hoặc chỉ là yêu thích và mong muốn tự làm đẹp.

Trang Nail Care đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu tất cả các kỹ thuật, kiến thức về Nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Môi trường đào tạo nghiêm túc, chuyên nghiệp sẽ giúp cho học viên rèn luyện một tác phong chuẩn mực, nề nếp và ý thức cao trong công việc.

Sau khi tốt nghiệp, bạn có cơ hội làm việc tại hệ thống Beauty Salon Trang để rèn luyện tay nghề, nâng cao kỹ thuật với mức lương hấp dẫn.

Trang Nailcare

Thông tin liên hệ

CN1: S44-2, Sky Garden, Phạm Văn Nghị, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM 

CN2: Dp 08, khu biệt thự Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Nhà bè, TP. HCM 

CN3: 163, khu Panorama, Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM 

CN4: 42, khu Mỹ Viên (1Sa1-2), Nguyễn Lương Bằng (góc đường số 22), Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM 

Điện thoại: 0968 888 321 – 0908 489 080 

Website: trangnailcare.com

10

Trang Beauty Salon

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nail ở đâu tốt tại TP Hồ Chí Minh? Trung tâm dạy làm nail ở TPHCM Trang Beauty Salon luôn cố gắng nỗ lực không ngừng trong quá trình đào tạo, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thế giới.

Địa chỉ học nail ở TPHCM này với đội ngũ điều hành và giảng viên với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng làm ở nhiều salon danh tiếng. Bên cạnh đó trung tâm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy, cập nhật xu hướng mới nhất từ thế giới để cùng dẫn dắt học viên từ cơ bản đến nâng cao và cùng chắp cánh ước mơ cho bạn.

  • Đội ngũ giảng viên Trang Beauty Salon gồm những chuyên viên giàu kinh nghiệm. Họ có kinh nghiệm trong việc xử lý, phục hồi nail và làm đẹp cho nhiều khách hàng với thể trạng, yêu cầu khác nhau. 
  • Hoạt động lâu năm trong nghề giúp các giảng viên nâng cao trình độ chuyên môn từng ngày. Giảng viên Trang Beauty Salon không ngần ngại cập nhật xu hướng mới, truyền tải kiến thức, bí quyết nghề nail và nối mi cho học viên. 
  • Bên cạnh chuyên môn, họ chia sẻ những bí quyết làm nail, nối mi hiệu quả, giữ được độ bền và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Điều này góp phần giúp người học cải thiện tay nghề lẫn xây dựng uy tín riêng. 
  • Các giảng viên giảng dạy lý thuyết có tính ứng dụng cao và tạo môi trường thực hành thoải mái. Trong đó mỗi học viên được quan tâm sát sao từ cách cầm kìm, cầm nhíp, thực hiện thao tác cơ bản đến nâng cao. Trang thiết bị học tập hỗ trợ 

Tại Trang Beauty Salon, học viên được hỗ trợ dụng cụ, thiết bị cần thiết trong suốt quá trình học. Bộ dụng cụ gồm những sản phẩm dễ làm quen, phù hợp với thao tác của người mới học việc.

Trang Beauty Salon

Thông tin liên hệ:

 CN1: D31 Hoa Phượng KDC Hiệp Thành City, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM 

CN2: 13B Đ. số 9, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM 

Điện thoại: 0968 888 321 – 0908 489 080

Email: [email protected] 

Website: https://trangbeautysalon.vn/

11

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Cali Spa

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực "Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ",  Cali Beauty Academy đã và đang hoàn thiện hơn nữa để có môi trường học tập thật tốt. Nâng cao chất lượng giảng dạy, và đặc biệt chú trọng tay nghề của học viên sau khi ra trường.

Địa chỉ học nail ở TPHCM này luôn cam kết đào tạo học viên cho đến khi thành thạo nghề và sẽ hỗ trợ việc làm cho các bạn sau khi tốt nghiệp đó là lý do ngày càng được đông đảo học viên khắp các tỉnh thành trong cả nước tin yêu theo học.

Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Cali sẽ mang đến tất cả những gì bạn đang mong muốn về một khóa học nghề chuyên nghiệp, hoàn chỉnh & Bằng cấp giá trị mở tiệm Toàn Quốc.

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Cali Spa

Thông tin liên hệ:

CN1: 7 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, TP. HCM 

CN2: 167 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. HCM 

Điện thoại: (028) 6295 8685 – (028) 3830 2685 

Email: [email protected] 

Website: cali.edu.vn

12

Học viện thẩm mỹ New Gem

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ New Gem (New Gem Beauty Education) là một trong những trường top đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp về ngành làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt là 4 chương trình đào tạo: Nail, Makeup, Phun xăm và Spa.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có tay nghề cao, mỗi học viên khi tham gia khóa học không những sẽ được trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên môn, cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất, mà còn được hỗ trợ định hướng, tư vấn quản ký và vận hành doanh nghiệp cá nhân, cơ sở kinh doanh làm đẹp của riêng mình sau khi kết thúc khóa học.

Quyền lợi học viên tham gia học tại New Gem 

  • Tất cả học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm ở các trung tâm làm đẹp uy tín.
  • Giảng viên cầm tay chỉ việc, được thực hành nhiều trên người thật, 1 kèm 1 cho đến khi thành nghề 
  • Học phí tương xứng với chất lượng vượt trội. 
  • Tất cả học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp tấm bằng tốt nghiệp và chứng chỉ nghề do sở LĐTB & XH.
Học viện thẩm mỹ New Gem

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 126B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM 

Điện thoại: 0939 878 979 

Email: [email protected] 

Website: newgem.com.vn

13

Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Thanh Ngọc

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Đến với Khóa Học Nail Chuyên Nghiệp của trường đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp Thanh Ngọc, Quý Phụ Huynh và các bạn yên tâm về chất lượng dạy. Ngoài ra, nhà trường còn chú ý quan tâm đến tâm lý và khả năng tiếp thu học nghề của từng Học viên để có phương pháp truyền đạt dạy nghề phù hợp. Đặc biệt với các bạn nhỏ tuổi nhà trường sẽ quan tâm hơn theo yêu cầu gởi gắm của quý Phụ Huynh...

Với đội ngũ Giáo Viên là các Giảng Viên giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho Học Viên , trường Thanh Ngọc tự tin khẳng định chắc chắn sẽ là nơi mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho bạn.

Nội Dung Khóa Học Nail Chuyên Nghiệp 

  • Chăm Sóc Móng 
  • Vẽ Nghệ Thuật 
  • Vẽ Bột Nổi 
  • Đắp Móng Bột 
  • Gel Nail 
  • Phun Sơn 
  • Chăm Sóc Tay Chân
Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ Thanh Ngọc

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 343/20 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q. Tân Bình, TP. HCM 

Điện thoại: 0836 020 966 – 0909 089 181 

Website: truongthanhngoc.com

14

Nail Talk

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Môi trường trẻ trung năng động, luôn cập nhật xu hướng mới đình đám, sự hướng dẫn tận tình với kinh nghiệm lâu năm có thể giúp bạn phát triển hơn trong nghề nail. Trung tâm dạy làm nail ở TPHCM Nail Talk cam kết mang lại những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng cơ bản cũng như nâng cao cần có cho bạn.

Chất lượng giảng dạy uy tín, theo sát từng học viên trong từng thao tác và đặc biệt là được thực hành trên tay người thật trong suốt quá trình học ra nghề và nhuần nhuyễn tay nghề thì thôi. Hãy cùng trải nghiệm khóa học Nail tuyệt vời tại địa chỉ học nail ở TPHCM này nhé.

Nail Talk

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 127 Bàn Cờ, P.3, Q.3, TP. HCM 

Điện thoại: 0799 114 478 

Fanpage: facebook.com/nailtalk.beauty

15

Artist Nail Diệu Phi

16/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn đang có nhu cầu học nghề nail mà phân vân không biết lựa chọn trường nào, trung tâm nào uy tín và học xong có được cấp bằng giá trị quốc tế để ra nước ngoài làm việc được không, học xong ra trường có dễ xin việc với tấm bằng trong tay… rất nhiều câu hỏi cần hỏi. Diệu Phi Nail hiểu được tâm tư nguyện vọng của bạn cho nên trung tâm với trên 12 năm kinh nghiệm, Trường dạy nail uy tín luôn biết cập nhật những chương trình mới nhất của nước ngoài về truyền đạt cho học viên, Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm chỉ dạy tận tình cho từng học viên, khi ra trường đảm bảo tay nghề cứng đáp ứng những đòi hỏi về mỹ thuật của những khách hàng Nail khó tính nhất.

Tại Diệu Phi Nail áp dụng tiêu chí MMA của Hoa kỳ, các sản phẩm chăm sóc móng của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng, từ những thương hiệu uy tín, và đặc biệt được sản xuất từ hữu cơ nên rất an toàn cho người dùng cũng như học viên, sản phẩm đã được Hoa kỳ chứng nhận an toàn.

Phương châm của Trường : 

  •  Trang bị cho học viên học nghề nail đầy đủ kiến thức về ngành Nail. 
  •  Đảm bảo 100% học viên tốt nghiệp đều có tay nghề vững vàng.
  • Học Viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu.
Artist Nail Diệu Phi

Thông tin liên hệ

 Địa chỉ: 177 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP. HCM

 Điện thoại: 0933 3636 76 

 Website: dieuphi.com

Trên đây là những chia sẻ về top 15 trung tâm dạy học làm nail ở Hồ Chí Minh chuyên nghiệp nhất. Việc lựa chọn được cơ sở đào tạo uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng học tập. Qua đó học viên sẽ có tay nghề tốt và tự tin hơn khi hành nghề. Nếu bạn chưa biết học nail ở đâu tại Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo bài viết trên nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo