Top 5 trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội đảm bảo thạo nghề sau khóa học

5.0  (1 bình chọn)
 1,295

Hiện nay với sự hiện đại hóa không ngừng tăng nhanh thì đi kèm với đó xu thế phát triển của nghề sửa chữa điện lạnh. Những năm gần đây, các trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh đang thu hút sự quan tâm lớn của các nhiều người.  Dưới đây là top 5 trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn môi trường học tập chuyên nghiệp, đảm bảo thạo nghề, nâng cao tay nghề sau khóa học. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Trung tâm Kiên điện lạnh

11/01/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện Thoại: 0916.402.111

- Website: https://kiendienlanh.com/

Là một trung tâm lớn tại Hà Nội thì Trung tâm Kiên điện lạnh cũng có nhiều khóa đào tạo với nhiều lĩnh vực khác nhau như điện lạnh, tin học, nấu ăn…. Đội ngũ giảng viên tại đây đều là những kỹ sư đã có nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong nghề đảm bảo chất lượng giảng dạy luôn ở mức tốt nhất.

Môi trường hoạt động chuyên nghiệp cùng những kiến thức, kỹ năng được cập nhật thường xuyên giúp cho các học viên nắm bắt được những loại thiết bị mới, cứng tay nghề, có thể làm việc ngay sau khi kết thúc khóa học. Với nhiều ưu điểm vượt trội thì Trung tâm Kiên điện lạnh chắc chắn sẽ là một địa chỉ lý tưởng mà mọi người không nên bỏ qua.

Kiến thức và kỹ năng nắm được sau khóa học:

  • Cấu tạo và các hoạt động của những thiết bị, linh kiện điện tử căn bản.
  • Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của toàn bộ mọi thiết bị điện lạnh.
  • Hiểu được nguyên lý, cấu tạo và các ký hiệu của các linh kiện điện tử được sử dụng trong board máy lạnh, Mono.
  • Biết cách kiểm tra, sửa chữa và thay thế các linh kiện.
  • Thành tạo được khả năng kiểm tra linh kiện điện tử trong board mạch điện tử điều khiển máy lạnh Mono và máy lạnh Inverter.
  • Có đủ khả năng để tự tin sửa chữa và lắp đặt những thiết bị điện lạnh.
  • Sửa chữa được những hư hỏng trong mạch điều khiển điện tử board của máy lạnh, nắm bắt được cách thay thế các linh kiện tương đương.
Trung tâm Kiên điện lạnh
2

Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín

11/01/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 223 Khương Hạ Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện Thoại: 0968 999 237

- Website: https://suadienlanhuytin.net/

Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín với trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề không chỉ là địa chỉ vàng về sửa chữa – bảo dưỡng – thay linh kiện các thiết bị điện lạnh mà còn là một trung tâm dạy nghề cho nhiều kỹ thuật viên sửa chữa trên cả nước.

Trung tâm chuyên dạy nghề sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bình nóng lạnh,… với chi phí rẻ, thời gian đào tạo nhanh chóng. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên triển khai các khóa học dài hạn và ngắn hạn với số ca linh động giúp học viên có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp. Ngoài ra, với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao trung tâm cam kết 100% học viên tốt nghiệp có đầy đủ kiến thức và tay nghề để lập nghiệp.

Lý do bạn nên chọn trung tâm điện lạnh uy tín:

  • Học đầy đủ các kiến thức lý thuyết lẫn thực hành về mọi thiết bị điện lạnh
  • Giảng viên tâm huyết với nghề, kinh nghiệm chuyên môn cao
  • Hỗ trợ chi phí ăn uống, sinh hoạt tại trung tâm
  • Sách, dụng cụ nghề nghiệp được trang bị miễn phí
  • Cấp chứng chỉ theo trình độ sau khi kết thúc đào tạo
  • Môi trường học tập, thực hành nghiêm túc, chuyên nghiệp
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, thực hành thực tế tại trung tâm
Trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín
3

Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa

11/01/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 61, ngõ 295 phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện Thoại: 04 38 638 999 – 0966 399 686

- Website: http://daotaonghebachkhoa.edu.vn/

Với những ưu điểm vượt trội về mọi mặt thì Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa cũng là một trong những địa chỉ có tên tuổi tại khu vực Hà Nội. Là một trong những trung tâm đào tạo có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội thì Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của những muốn học hỏi và theo nghề điện lạnh. Không chỉ những người mới vào nghề mà ngay cả những người đã đang làm việc cũng có thể tới đây để bổ sung thêm kỹ năng, nâng cao tay nghề. Đem đến nhiều thuận lợi, giúp cho mọi người có thể để dàng chọn được khóa học cho từng người.

Tại Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa mọi người sẽ được thực hành chiếm đến 90% thời lượng trong các khóa học. 10% thời lượng còn lại các học viên sẽ được giảng dạy bởi những giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực, luôn vui vẻ nhiệt tình giúp cho mọi người có thể nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức cần thiết. Đảm bảo cho mọi học viên có thể nắm được nguyên lý, cách thức hoạt động trên từng thiết bị.

Kiến thức và kỹ năng nắm được sau khóa học:

  • Có thể tự mình lắp đặt được máy lạnh treo tường, máy lạnh đứng, máy lạnh âm tường và máy lạnh áp trần.
  • Tự tin bảo trì và vệ sinh máy lạnh.
  • Có thể hoàn thành mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Có thể sửa chữa được mọi thiết bị như máy lạnh, tủ lạnh và các thiết bị điện lạnh khác.
Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa
4

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

11/01/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 93 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện Thoại: 0936.98.90.90

- Website: https://truongdaotaonghethanhxuan.edu.vn/

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân là địa chỉ uy tín hàng đầu trong dạy nghề sửa chữa điện lạnh hiện nay tại Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ giảng viên là các kỹ sư, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề, xứng đáng là một địa chỉ dạy nghề uy tín nhất hiện nay. Tại trung tâm, các học viên luôn được học lý thuyết đi đôi với thực hành, học xong đảm bảo làm được việc ngay. Ngoài ra sau khi kết thúc khóa học các học viên còn được giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ nghề.

Trung tâm đã đào tạo hàng trăm khóa học, học viên tốt nghiệp đều có việc làm ổn định ở các công ty, doanh nghiệp lớn, hoặc đã mở cửa hiệu riêng.

Một số ngành đào tạo điện lạnh tại trung tâm:

  • Điện, điện tử cơ bản
  • Học sửa chữa tủ lạnh
  • Học sửa chữa điều hòa
  • Học sửa chữa máy giặt
  • Học sửa chữa lò vi sóng.
  • Học sửa chữa bình nóng lạnh
  • Học sửa chữa bếp từ
  • Học sơn tân trang tủ lạnh, máy giặt

Nhà trường liên tục tuyển sinh và hàng tháng đều có lớp mới mở, các bạn có thể nhập học tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, và khai giảng vào ngày 1, 10 và 20 hàng tháng, bắt đầu học khóa mới vào các thứ 2 hàng tuần. Trung tâm sẽ mang đến môi trường học tập chất lượng, hiệu quả chắp cánh ước mơ cho các bạn.

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
5

Điện lạnh Hồng Phúc

11/01/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 16 ngách 97 ngõ 168 Đường Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

- Điện Thoại: 0975 499 286 – (0462) 934 247

- Website: http://dienlanhhongphuc.vn/

Điện lạnh Hồng Phúc là một trong những công ty chuyên sửa chữa điện lạnh uy tín tại Hà Nội. Hiện nay, Hồng Phúc mở lớp dạy nghề sửa chữa điện lạnh tại công ty. Học viên sẽ được đào tạo căn bản sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, điều hòa Trung tâm, điều hòa ô tô, kho lạnh, tủ bảo quản,… Tại đây, học viên sẽ được thực hành thực tế tại công ty và có những buổi khảo sát đánh giá tay nghề vào những buổi đi sửa chữa tại nhà dân.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, cùng đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, Hồng Phúc sẽ mang đến cho học viên môi trường học tập hoàn hảo, nắm vững tay nghề sau khi kết thúc khóa học để vững bước lập nghiệp sau này.

Các khóa học tại Điện lạnh Hồng Phúc:

  • Lắp ráp và sửa chữa mọi thiết bị điện tử gia dụng như tủ đá, điều hòa, tủ lạnh…
  • Sửa chữa và bảo trì những thiết bị trong khách sạn, nhà hàng, công sở…
Điện lạnh Hồng Phúc

Nghề sửa chữa điện lạnh đang mang lại cơ hội nghề nghiệp lớn cùng với thu nhập và chế độ đãi ngộ rất tốt. Trên đây là các trung tâm dạy nghề sửa chữa điện lạnh tại Hà Nội được nhiều học viên đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, hiệu quả. Hi vọng các bạn có thể tìm cho mình địa chỉ tin cậy để chắp cánh ước mơ sau này.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo