Top 10 trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô tại Hà Nội - Lò đào tạo những kỹ thuật viên ô tô giỏi nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,187

Hiện nay nghề sửa chữa ô tô đang rất hot trong các ngành nghề sửa chữa nói chung vì mang lại thu nhập cao, cơ hội việc làm và đãi ngộ tốt. Dưới đây là top 10 trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô tại Hà Nội uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ để trở thành một thợ giỏi nhé. 

1

Trung tâm dạy nghề Bách Khoa

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm dạy nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị đào tào nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm. Hiện tại, học viên tại trung tâm sau khi ra trường, 100% được giới thiệu việc làm miễn phí, tạo niềm tin vững chắc cho các gia đình gửi gắm con em theo học nghề. Trung tâm dạy nghề Bách Khoa được đầu tư cơ sở vật chất và chuyển giao kỹ thuật từ các trong việc đào tạo sứ chữa ô tô cho học viên với một thương hiệu vững chắc – giá trị bền vững mà không một trung tâm dạy nghề nào có được.

Khóa học tại trung tâm sẽ giúp ích cho bạn:

  • Giỏi thực hành: với thời gian thực hành lên đến 80% trên các dòng máy đời cao, cùng phương pháp ‘’cầm tay chỉ việc’’ của đội ngũ giảng viên 20 – 30 kinh nghiệm dạy nghề.
  • Vững tay nghề: Khác biệt với các trung tâm dạy nghề khác, học viên được ra cơ sở 1 và 2 để “cọ sát thực tế” trực tiếp nhận và sửa chữa máy khách hàng như một kỹ thuật viên thực thụ.
  • Vận dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng mền như: giao tiếp khách hàng, quản lý, kinh doanh, SEO…
  • Tự tin ứng tuyển vào các công ty lớn, các trung tâm bảo hành uy tín.
  • Vững bước trên con đường tự lập kinh doanh sau này.

Học viên tại trung tâm dạy nghề Bách Khoa được đào tạo chuyên sâu, được nắm bắt và học tập công nghệ hoàn toàn mới. Học viên sẽ được thực hành trên nhiều loại máy móc công nghệ mới nhất, với một đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, các kỹ sư hàng đầu và thợ giỏi của các hãng nổi tiếng. Trung tâm dạy nghề Bách Khoa cam kết bố trí việc làm ổn định và tốt nhất cho học viên có kết quả học tập xuất sắc.

Trung tâm dạy nghề Bách Khoa

- Địa chỉ: Số 61 ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 024 38 638 999 – 0966 399 686 – 0903 259 744

- Website: http://daotaonghebachkhoa.edu.vn/

2

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một trường cao đẳng hay trường trung cấp nghề sửa chữa ô tô chất lượng thì Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân là trường bạn nên lựa chọn cho mình. Trường mở ra với mục tiêu phát triển trường cao đẳng trở thành trường dạy nghề trọng điểm phía Bắc, nằm trong quy hoạch mạng lưới trường đào tạo nghề trọng điểm của cả nước, từng bước tiếp cận và hội nhập với việc đào tạo nghề của các nước trong khu vực và trên thế giới, giúp đỡ hàng ngàn học viên học sửa chữa ô tô có công ăn việc làm ổn định ngay khi ra trường. Trường đã giúp cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của xã hội.

Ưu điểm của việc học nghề sửa chữa ô tô ở Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân:

  • Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, giảng dạy nhiệt tình giúp học viên tiếp thu kiến thức bài một cách hiệu quả
  • Học viên được học tập với hệ thống thiết bị hiện đại, nhà xưởng được xây dựng với quy mô rộng lớn giúp đáp ứng đầy đủ điều kiện học tập và thực hành của các học viên
  • Trang thiết bị cũng được bổ sung thường xuyên đáp ứng nhu cầu thực tế đặc biệt là được trang bị các mô hình tổng thể xe ô tô để học sinh có điều kiện thực hành tốt nhất
  • Phương pháp đào tạo chuẩn đầu ra cùng đội ngũ ngũ nhân viên tận tâm, mức chi phí cũng vô cùng ưu ái giúp đơn vị ngày một thu hút đông đảo học viên.
Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

- Địa chỉ: Số 40 – 42 Ngõ 75 & 111 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 0243 999 4019

- Website: http://daynghethanhxuan.vn

3

Viện công nghệ Hà Nội

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Viện công nghệ Hà Nội là nơi đào tạo, bồi dưỡng cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao cho ngành sửa chữa ô tô uy tín tại khu vực Hà Nội

Lý do bạn nên chọn Viện công nghệ Hà Nội:

  • Trường đào tạo thợ sửa chữa ô tô có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề kỹ thuật lành nghề ra làm thợ hoặc làm kỹ thuật viên tại xưởng sửa chữa ô tô, gara ô tô, trạm bảo dưỡng với tay nghề theo 03 cấp độ: căn bản – nâng cao – chuyên sâu. Phương pháp đào tạo tại trung tâm theo phương pháp lý thuyết kết hợp với thực hành, rèn kỹ năng luyện tay nghề sát thực tế, đánh giá tay nghề theo chuẩn quốc gia.
  • Trang thiết bị dùng cho học tập luôn được quan tâm đầu tư đa hãng, đa dòng xe, đa nước chế tạo, đa đời xe và các loại động cơ: Toyota, Mazda, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Ford, Jeep, Daewoo… Đội ngũ giảng viên là các kỹ sư lành nghề, thạc sĩ giàu kinh nghiệm đã nhiều năm đào tạo học viên, nhiệt tình, tận tâm, phương pháp hướng dẫn dễ hiểu.

Ngoài ra khi học tại Viện công nghệ Hà Nội học viên còn được hưởng những chính sách như:

  • Đóng học phí trọn khóa một lần có mức giảm.
  • Tốt nghiệp mỗi lớp trọn khóa ra thợ được cấp chứng chỉ Quốc gia.
  • Có mức giảm cho học viên diện chính sách (10% học phí).
  • Có phòng nội trú (ký túc xá) cho học viên ở xa.
Viện công nghệ Hà Nội

- Địa chỉ: Số 12/111 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

- Điện thoại: 024 3636 7808

- Website: http://hit.edu.vn/

4

Trung tâm dạy nghề Electude

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Electude là trung tâm dạy nghề uy tín nhất Hà Nội – đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu các lớp: lớp dạy nghề sửa chữa ô tô, sửa chữa điện tử, lớp dạy nghề sửa chữa máy tính, lớp dạy nghề sửa chữa laptop, lớp dạy nghề sửa chữa điện thoại, lớp dạy nghề sửa chữa điện lạnh và đào tạo lái xe ô tô, xe máy cho học viên – cam kết sẽ đào tạo lại miễn phí cho học viên nếu chưa nắm vững tay nghề – dạy thành nghề và giới thiệu việc làm miễn phí cho học viên.

Nội dung của Electude xuất hiện với các bài học lý thuyết, các bài học mô phỏng tương tác, các bài text, các đường dẫn thú vị được sắp xếp theo từng chủ đề về ô tô, đồng thời cũng liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Các mô-đun được thiết kế dựa theo nguyên lý Game 3D độc đáo và kết tinh trên các kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực khoa học – công nghệ – kỹ thuật và toán học với các tương tác nhỏ, sinh viên sẽ được hướng dẫn từng bước, kích thích tính tự khám phá và tạo một môi trường học tập lôi cuốn.

Các phần mềm tại Electude cho phép sinh viên tiếp cận kiến thức về ô tô đầy đủ nhất: từ lý thuyết cơ bản đến kỹ năng sửa chữa, chẩn đoán và sinh viên có thể học từ bất kỳ thời gian nào, ở đâu khi điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet. Đối với giáo viên, Electude là công cụ quản lý hiệu quả – giáo viên có thể tạo khóa học, gán nội dung học tập, quản lý và theo dõi tiến trình học tập của sinh viên.

Trung tâm dạy nghề Electude

- Địa chỉ: Số 2 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 0911 520 835 – 0963 823 483

- Website: đang cập nhật

5

Trường Dạy Nghề Số 1 – Trường Học Nghề Sửa Chữa Ô Tô Ở Hà Nội

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm nơi để học nghề sửa chữa ô tô ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Trường Dạy Nghề Số 1 nhé! Tại đây, trang bị rất nhiều hệ thống máy móc hiện đại cùng với sự đầu tư của các hãng ô tô công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Trung Quốc. Các học viên sẽ được học và thực hành ngay tại xưởng, được chỉ dạy một cách bài bản và nhiệt tình nhất.

Lý do nên chọn trường này – Đơn vị dạy sửa chữa ô tô tốt nhất Hà Nội: 

  • Học xong được bố trí công việc ổn định
  • Giảng viên là người có nhiều kinh nghiệm lâu năm, trình độ cao
  • Được thực hành với công nghệ cao
  • Trao học bổng cho học viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó

Ưu điểm về Trường Dạy Nghề Số 1:

  • Cơ sở vất chất tốt nhất
  • Giới thiệu về việc cho hầu hết học viên sau khi kết thúc khóa học
  • Có đầy đủ phương tiện để cho các học viên thực hành thực tế ngay sau khi học lý thuyết
  • Có chỗ ở nội trú cho các bạn học viên ở xa đến học tập
  • Được cấp chứng chỉ nghề ngay sau khi tốt nghiệp khóa học
  • Giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên đã học tại trung tâm, tư vấn mở cửa hàng miễn phí.
  • Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách.
Trường Dạy Nghề Số 1 – Trường Học Nghề Sửa Chữa Ô Tô Ở Hà Nội

- Địa chỉ: Lk 15, Khu đấu giá Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0366.230.233 – 0377.230.233

- Website: https://dayngheso1.vn/

6

Gara Nguyễn Xiển

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Gara Nguyễn Xiển là đơn vị đào tạo, dạy nghề sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tự hào là trung tâm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết sau 6 tháng học viên sẽ lành nghề. Đến đây, sẽ được vừa học vừa làm thực hành trực tiếp các xe sửa chữa tại gara. Có sự chỉ dẫn, kèm cặp các kỹ thuật, thao tác làm để nâng cao tay nghề nhanh nhất.

Điểm mạnh tại đây – Gara Nguyễn Xiển: 

  • Giảng viên là người được đào tạo từ Học viện KT Quân Sự
  • Cơ hội được giữ lại làm việc cao
  • Hoàn tiền 10 -15% cho học viên học tốt
  • Được thực hành trực tiếp trên xe của khách
Gara Nguyễn Xiển

- Địa chỉ: Lô A3, dự án của Bộ CA, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 0968.132.660

- Website: https://www.facebook.com/garaotonguyenxien/

7

Cơ sở dạy nghề sửa chữa ô tô xe máy Hà Nội

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Cơ sở dạy nghề sữa chữa ô tô xe máy Hà Nội đi lên từ một xưởng sữa chữa với những người thợ có nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm từ thực tế giúp các em có được những kiến thức chân thật nhất về nghề cũng như các kỹ năng cơ bản cần có.

Cơ sở có xưởng thực hành tại chỗ, ngoài những đồ dùng cần thiết phục vụ cho việc giảng dạy, các em còn được tiếp cận với những mẫu xe mới nhất với những thiết bị hiện đại hỗ trợ việc tìm lỗi, khắc phục nhanh hơn rất nhiều so với các cách làm trước kia.

Có hàng nghìn chi tiết để tạo nên một chiếc xe ô tô hoàn chỉnh nhưng hầu hết các dòng xe đều được chia làm các bộ phận chính như: nội thất, ngoại thất, gầm máy, điện, phanh. Trong một thời gian ngắn các học viên khó có thể hiểu sâu hết tất cả, nên trong các giờ học thực hành hoặc các bài giảng lý thuyết, các giáo viên thường hướng dẫn mang tính định hướng chuyên sâu giúp các em có thể tự nhận ra thế mạnh của mình và tập trung vào chuyên môn đó. Sau khi đã nắm chắc, giỏi chuyên môn, các em sẽ học tiếp các phần còn thiếu để hoàn thiện tay nghề, có thể tự mở được xưởng riêng.

Lý do bạn nên chọn Cơ sở dạy nghề sữa chữa ô tô xe máy Hà Nội:

  • Cơ sở dạy nghề sữa chữa ô tô xe máy Hà Nội trở thành đơn vị đào tạo nghề và nghiên cứu khoa học hàng đầu trong cả nước, tiếp cận với trình độ công nghệ, khoa học của các nước tiên tiến trên thế giới. Cơ sở dạy nghề sữa chữa ô tô xe máy Hà Nội cung cấp chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học – công nghệ nhiều ngành, nhiều trình độ chất lượng cao với phương tiện và công nghệ hiện đại nhằm trang bị hoàn chỉnh kiến thức, kỹ năng giúp người học đạt mục tiêu nghề nghiệp và có cơ hội học tập suốt đời.
  • Bộ môn Sửa chữa ô tô với nhà xưởng khang trang, rộng rãi, với các trang thiết bị chuyên dụng nghề sửa chữa ô tô, các mô hình phun xăng điện tử trên xe Honda Civic 1.8 thuộc loại tiên tiến nhất khu vực ASEAN do công ty Honda Việt Nam tài trợ học viên theo học nghề sửa chữa ô tô được tiếp xúc với nhiều loại xe đời mới, có điều kiện trang bị tay nghề vững vàng và nhiều cơ hội tìm được việc làm tại các cửa hàng dịch vụ sửa chữa ô tô, các đại lý của các hãng ô tô uy tín.
  • Các chuyên mục đào tạo gồm: Bảo dưỡng xe ô tô, sửa chữa động cơ xăng-dầu, sửa chữa khung gầm ô tô, sửa chữa điện ô tô. Đội ngũ giáo viên khoa cơ khí động lực là các kỹ sư giỏi, nhiệt tình, đoạt nhiều giải thưởng cao trong các kỳ hội giảng cấp trường, thành phố, quốc gia, bên cạnh công tác giảng dạy còn tham gia tích cực nhiều hoạt động xã hội khác.

Cơ sở dạy nghề sửa chữa ô tô xe máy Hà Nội

- Địa chỉ: Số 83 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 0968.942.429

- Website: đang cập nhật

8

Nhóm công nghệ DTDAUTO, Viện Vật lý

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một trong số rất ít địa chỉ hàng đầu tại nước ta đào tạo ngành sửa chữa ô tô và nhanh chóng được phát triển với 6 chi nhánh trên cả nước.

Bên cạnh việc đào tạo học viên, Nhóm công nghệ DTDAUTO, Viện Vật lý còn liên tục nghiên cứu, cập nhật đưa ra thị trường các sản phẩm gần gũi với môi trường, khí hậu, thói quen của người Việt rất được ưa chuộng, đánh giá cao tại nước ta.

Các bài giảng tại đây thường được coi là chuẩn mực cho nhiều trường nghề, cơ sở khác trong nước học tập. Các môn học Nhóm công nghệ DTDAUTO, Viện Vật lý đều mời các chuyên gia, giảng viên nổi tiếng trong và ngoài nước, có trình độ sư phạm đang công tác, giảng dạy tại nhiều trường ĐH nổi tiếng.

Hàng năm, các sản phẩm của học viên được đào tạo tại đây đều giành được những giải thưởng cao trong các cuộc thi tầm cỡ quốc gia và thế giới.

Điểm mạnh tại đây:

  • Giảng viên là người được đào tạo từ Học viện KT Quân Sự
  • Cơ hội được giữ lại làm việc cao
  • Hoàn tiền 10 -15% cho học viên học tốt
  • Được thực hành trực tiếp trên xe của khách
Nhóm công nghệ DTDAUTO, Viện Vật lý

- Địa chỉ: Số 10, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: 0913001792 - 0918858455 - 0912216555

- Website: www.dtdauto.com

9

Trung tâm sửa chữa ô tô Gara Hà Thành

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa ô tô Gara Hà Thành là một trong những trung tâm đào tạo nghề hàng đầu được nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm chú ý và đăng ký học nhất. Bởi nghề sửa chữa ô tô đang là một trong những nghề rất hot hiện nay và đây cũng là nghề mà sau khi các em được đào tạo xong sẽ rất dễ xin việc, thị trường việc làm trong ngành sửa chữa ô tô rất đa dạng dễ dàng cho các học viên lựa chọn.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm sửa chữa ô tô Gara Hà Thành:

  • Học nghề sửa chữa ô tô tại Trung tâm sửa chữa ô tô Gara Hà Thành, các sinh viên sẽ được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng những kiến thức về điện, điện tử cơ bản, hệ thống điện và động cơ ô tô, các bài học được các thầy cô giàu kinh nghiệm và có kỹ năng chuyên môn cao nhất truyền dạy.
  • Các bạn sẽ được học song song về lý thuyết và thực hành, giúp các học viên có thể thực tập ngay sau những bài học để nắm vững những kiến thức đã học.

Đặc biệt, trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các học sinh học tập, nâng cao tay nghề bằng việc luôn áp dụng những phương pháp dạy mang hiệu quả nhất, trang thiết bị phục vụ cho học tập hiện đại nhất và đặc biệt trong các lớp đào tạo dạy nghề sửa chữa ô tô học viên sẽ được thực hành ngay trên những dòng xe ô tô mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường để các bạn có thể vững vàng kiến thức và không bị bỡ ngỡ khi ra làm việc thực tế.

Trung tâm sửa chữa ô tô Gara Hà Thành

- Địa chỉ: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

- Điện thoại: 1900 8921

- Website: http://www.otohathanh.com/

10

Trung tâm sửa chữa ô tô SMARTCAR SERVICE

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa ô tô SMARTCAR SERVICE là một trong những trung tâm học nghề sửa chữa ô tô ở Hà Nội được thành lập vào tháng 11 năm 2014 với tiêu chí đào tạo ‘ học để làm bằng được’ giúp hàng ngàn học sinh có được công việc ổn định ngay khi ra trường. Việc thay đổi phương pháp học vốn đã cũ và chưa mang lại hiệu quả cho người học trong lĩnh vực sửa chữa ô tô đã giúp cho các học viên tại đây tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Tại Trung tâm sửa chữa ô tô SMARTCAR SERVICE, bạn sẽ tìm kiếm cho mình niềm đam mê với nghề sửa chữa cũng như môi trường, điều kiện học tập tốt nhất, giúp bạn sớm làm chủ trong lĩnh vực sửa chữa ô tô của mình.

Ưu điểm của việc dạy nghề sửa chữa ô tô tại trung tâm:

  • Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình đào tạo chuẩn NATEF vào việc giảng dạy với phương pháp huấn luyện dựa trên sự trực quan sinh động lấy thực nghiệm làm nền tảng, lấy công nghệ làm giải pháp giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất
  • Hoàn trả học phí nếu không đảm bảo chất lượng đầu ra nhu đã cam kết bởi tiêu chí ‘ học để làm được’ luôn được đơn vị chú trong và đặt lên hàng đầu để đảm bảo độ uy tín cho trung tâm
  • Với bất kỳ khóa đào tạo sửa chữa ô tô nào tại Trung tâm sửa chữa ô tô SMARTCAR SERVICE, ngoài kiến thức chuyên ngành bạn sẽ được bổ trợ thêm những kiến thức cần thiết khác như tiếng Anh chuyên ngành, kỹ năng sử dụng máy tính và những kỹ năng xử lý dịch vụ khác
Trung tâm sửa chữa ô tô SMARTCAR SERVICE

- Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

- Điện thoại: 1900 8921

- Website: http://techcar.vn/

Với những lợi thế từ ngành nghề sửa chữa ô tô như cơ hội việc làm và thu nhập cao, không có lí do gì để bạn băn khoăn có nên chọn nghề sửa chữa ô tô hay không. Hi vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn đang cần tìm trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô tốt nhất tại Hà Nội hiện nay. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo