Top 10 trung tâm dạy tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội - Bí quyết giỏi tiếng Anh "thần tốc"

5.0  (1 bình chọn)
 715

Sở hữu các chứng chỉ Tiếng Anh hay thành thạo các kĩ năng tiếng Anh là một lợi thế cho những ai đang đi làm hay tìm kiếm một công việc mới. Ngày nay, nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên tràn lan khiến nhiều người băn khoăn không biết học Tiếng Anh tại đâu vừa chất lượng vừa uy tín. Nếu bạn đang đi làm tại Hà Nội và muốn tìm kiếm một trung tâm dạy Tiếng Anh phù hợp với công việc và lịch làm việc của mình thì hãy cùng Topz điểm qua top 10 Trung tâm dạy Tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội ngay trong bài viết dưới đây.

1

Hội đồng Anh British Council

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

- Website: https://www.britishcouncil.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

- Số điện thoại: 84 1800 1299 - 84 (0)4 3843 4962

British Council được biết đến như một Hội đồng Anh tại Việt Nam, là một tổ chức quốc tế hợp tác trao đổi văn hóa giáo dục của Vương quốc Anh. Được thành lập từ năm 1934, cho đến nay Hội đồng Anh có văn phòng ở hơn 100 quốc gia và có mặt tại Việt Nam từ năm 1993.

Đến nay, Hội đồng Anh phát triển với 8000 học viên mỗi năm, 100 chuyên gia tiếng anh, 5 trung tâm giảng dạy, 20 triệu người học tiếng Anh trong các khóa học, trên website và các ứng dụng của Hội đồng Anh. 

Các chương trình học tại Hội đồng Anh được thiết kế đặc biệt hỗ trợ học viên thuộc các lứa tuổi khác nhau, trình độ khác nhau đều có thể tiếp thu, phát triển khả năng tiếng Anh một cách toàn diện nhất

Các lớp học trực tiếp cho người đi làm:

  • MyClass: Khóa học tiếng anh dành cho người lớn, giúp bạn thành thạo tiếng Anh trong công việc, học tập, giao tiếp hàng ngày và luyện thi IELTS, khóa học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
  • MyClub: Hoạt động ngoại khóa giúp học viên có thêm cơ hội thực hành Tiếng Anh, có tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, là khóa học hoàn toàn miễn phí.

British Council còn có cả khóa học online miễn phí dành cho người lớn, hỗ trợ các học viên có thể học tập mọi lúc mọi nơi. Đây chính là ưu điểm vượt trội giúp học viên dù bận rộn đến đâu cũng có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất qua những giờ học trực tiếp cùng các chuyên gia tiếng Anh của Hội đồng Anh.

Mặc dù học phí hơi đắt nhưng nhiều học viên nhận xét rằng với kết quả đạt được thì đây vẫn được xem là một sự đầu tư hiệu quả.

Hội đồng Anh British Council
2

Trung tâm Tiếng Anh IMA

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Số 12, ngõ, 1142 Đ. La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

- Website: http://IMAhanoi.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/IMAhanoi/

- Số điện thoại: 090 460 33 60

Trung tâm Anh ngữ IMA được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các gói sản phẩm giáo dục có đầu tư và chất lượng, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của các cá nhân, tổ chức ở mọi lứa tuổi và vùng miền với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả đầu ra ngày càng nâng cao. 

Sau gần 10 năm hoạt động, Anh ngữ IMA tự tin khẳng định đi lên từ chất lượng và sự giới thiệu của chính những học viên đi trước đã giúp trung tâm có lượng học viên ổn định.

Với người đi làm có nhu cầu học để lấy bằng cấp hoặc để đi công tác thì Trung tâm IMA là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Các khóa học cấp tốc tập trung đi sâu vào các tình huống thực tế, giúp người học hiểu bài và ghi nhớ nhanh hơn. 

Tại sao học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ IMA:

  • Đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ có bằng cấp sư phạm chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy
  • Không đổi giáo viên trong quá trình học 
  • Học viên được thực hành nghe nói tối đa 
  • Giáo viên nhớ tên và theo sát từng học viên 
  • Giáo trình được biên soạn công phu và cập nhật 
  • Lộ trình học tập được thiết kế bài bản đảm bảo đầu ra nhanh và hiệu quả
  • IMA đặc biệt có thế mạnh với các khóa học cấp tốc bao gồm: khóa học IELTS cấp tốc và khóa học tiếng Anh phổ quát cấp tốc.
Trung tâm Tiếng Anh IMA
3

Trung tâm Tiếng Anh Ms Hoa Giao Tiếp

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 14 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: http://mshoagiaotiep.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhgiaotiep.dinhcao/

- Số điện thoại: 0934 489 666

Ms Hoa TOEIC hẳn là một cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người. Với thương hiệu Ms Hoa, trung tâm đã mạnh dạn đầu tư mở hệ thông chuyên về tiếng Anh giao tiếp. 

Ms Hoa với phương châm là “No grammar - no translation - reflex in certain situation” mang ý nghĩa “Không học ngữ pháp - không dịch nghĩa - phản xạ trong những tình huống cụ thể”. Đã và đang phá vỡ những quy trình học tiếng anh không tạo được sự bứt phá trong thời gian qua.

Lộ trình học tại trung tâm gồm 3 khóa học bao gồm: 

  • Khóa giao tiếp hàng ngày E-survive cho người mất gốc 
  • Khóa giao tiếp hàng ngày E-Challenge cho người học nâng cao 
  • Khóa giao tiếp công việc Career Booster

Ưu điểm khi học tiếng Anh tại Ms Hoa:

  • Đội ngũ giảng viên chính là đội ngũ sứ giả, những con người luôn luôn cùng học viên đồng hành trên con đường chinh phục TOEIC.
  • Giáo trình tại Ms Hoa sẽ là những bài học được đính kèm thêm “Phương pháp tiếp cận ngôn ngữ theo hướng vẽ đẹp”.
  • Học viên còn có thể được học thử, được tham gia 1 buổi học giao tiếp phản xạ miễn phí để trải nghiệm trước.
  • Mỗi lớp đều sẽ có một đội chăm sóc để chia sẻ thường xuyên các tài liệu về tiếng Anh cũng như gắn kết các học viên bằng những hoạt động nhất định. 
  • Đến với trung tâm Ms Hoa bạn sẽ được học giao tiếp theo phương pháp "Phản xạ truyền cảm hứng". Đây chính là sự kết hợp của cả 3 yếu tố bao gồm phản xạ phát âm, phản xạ từ vựng và phản xạ hội thoại.

Một học viên đã học tại Ms Hoa đánh giá: "Sau 2 tháng học lớp Phản xạ Giao tiếp tại trung tâm em cảm thấy mình tự tin hơn hẳn, tự tin vì "chém" tiếng anh mà không còn sợ phát âm sai nữa. Như các bạn thấy trong bài giảng vừa rồi cả cô trò mình. Mỗi buổi học đều rất thú vị và tràn đầy hứng khởi, chính vì thế mình cảm thấy rất có động lực mỗi khi đến buổi học tại trung tâm".

Trung tâm Tiếng Anh Ms Hoa Giao Tiếp
4

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Website: https://jaxtina.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/jaxtinaenglish

- Số điện thoại: 0983 155 544

Với bề dày hơn 7 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho người đi làm, Anh ngữ Jaxtina tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều trường đại học và doanh nghiệp lớn trong nước, tiêu biểu có thể kể đến như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng Công thương Trung Quốc ICBC… 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh nhiều năm qua, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã xuất sắc đạt được danh hiệu "Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019".

Các khóa học Tiếng Anh tại Anh ngữ Jaxtina:

  • Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng 
  • Khóa học Tiếng Anh Toàn diện 4 kỹ năng nâng cao Khóa học 
  • Luyện thi TOEIC 650+ 
  • Khóa học Luyện thi IELTS 6.5+ 
  • Khóa học Tiếng Anh trực tuyến 
  • Khóa học Tiếng Anh doanh nghiệp 
  • Khóa học Tiếng Anh theo yêu cầu

Ưu điểm vượt trội khi học tại Anh ngữ Jaxtina:

  • Học phí tại Jaxtina được cân đối phù hợp với nhiều đối tượng nhưng Jaxtina luôn ưu tiên đặt chất lượng lên hàng đầu.
  • Sĩ số một lớp học tại Jaxtina không vượt quá 17 người đảm bảo tất cả học viên đều được quan tâm, hỗ trợ và tương tác tối đa.
  • Học viên tại Jaxtina được cam kết đầu ra cho từng khóa học
  • Trường hợp nếu học viên không đạt đủ tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đăng ký học lại khóa học hoàn toàn miễn phí.

Mức học phí tại Jaxtina sẽ giao động tùy thuộc vào từng khóa học và mục tiêu của học viên, trung bình khoảng 5.000.000/khóa ( khoảng 120.000/h)

Học viên Hưng Nam nhận xét: "Sau khóa học tiếng Anh 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tại Jaxtina thì hiện tại mình có thể dùng tiếng Anh rất tự tin tất cả các kĩ năng. Giáo viên tại trung tâm với phong cách và phương pháp dạy rất hấp dẫn, nhiệt tình và thân thiện giúp mình trở nên yêu thích tiếng Anh, tiếp thu nhanh và tiến bộ cũng rất nhanh so với lúc đầu".

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Jaxtina
5

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Quận Đống Đa Hà Nội

- Website: http://ocean.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

- Số điện thoại: 1900 6494

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Ngoài ra, Ocean Edu còn là một trong số ít trung tâm Anh ngữ được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Trở thành một trong những đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam). 

Các khóa học cho người đi làm tại Ocean Edu:

  • Khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, giao tiếp tiếng Anh quốc tế
  • Khóa luyện thi TOEIC và IELTS gồm 2 lộ trình học chuẩn đầu ra là TOEIC 950 và IELTS 8.5.

Tại sao người đi làm nên học Tiếng Anh tại Ocean Edu:

  • Đối với trình độ tiếng Anh dành cho người đi làm mất căn bản, trung tâm có những khóa học phù hợp để xây dựng lại nền tảng Anh ngữ song song với việc luyện thi IELTS, TOEIC cho học viên. 
  • Đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ có chuyên môn vững vàng, bằng cấp quốc tế 
  • Các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế hấp dẫn và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. 
  • Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất.
  • Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ học tập đạt chuẩn. Hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế linh động, đáp ứng yêu cầu của các hoạt động trong giờ học.

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
6

Trung tâm Anh ngữ Aten

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Số 41 Láng Trung, Đống Đa, Hà Nội

- Website: https://aten.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/atenenglishvietnam/

- Số điện thoại: 0866.602.637

Aten là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Trải qua hơn 8 năm phát triển với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Aten đã giúp hơn 86.000 học viên chinh phục tiếng Anh giao tiếp thành công, trở thành trung tâm tiếng Anh tin cậy của đại đa số người đi làm và sinh viên trên khắp cả nước. 

Các khóa học tại Anh ngữ Aten:

  • Khóa giao tiếp trọn đời
  • Khóa Vip 1 kèm 1
  • Khóa phát âm chuẩn

Tại sao Anh ngữ Aten là lựa chọn phù hợp cho người đi làm:

  • Tất cả giảng viên Aten không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh chuẩn Quốc tế, khi sở hữu chứng chỉ Tesol, Toefl, Ielts trên 8.5 và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với vốn tiếng Anh chuẩn bản ngữ.
  • Mô hình “3 thầy 1 trò” độc quyền đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhằm đem đến cho học viên sự kèm cặp sát sao nhất, đảm bảo sự tiến bộ rõ rệt nhất.
  • Chi phí cho 1 khóa học hợp lý 
  • Cam kết đầu ra rõ ràng và cam kết học lại miễn phí khi tiếng Anh bị mai một
  • Một khi đã là học viên của Aten thì dù có kết thúc khóa học, bạn vẫn được đảm bảo quyền lợi với thẻ bảo hành trọn đời

Học vui, tiến bộ nhanh và có động lực học, giảng viên nhiệt tình, trợ giảng vui tính tận tâm chăm sóc chu đáo suốt quá trình học tập là những điều mà bạn Võ Tiến Trình khi đăng ký tham gia Khóa học Trọn đời tại Trung tâm ngoại ngữ Aten nhận xét.

Trung tâm Anh ngữ Aten
7

Trung tâm Tiếng Anh ILA

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Tầng 2, TTTM AEON MALL, số 27, đường Cổ Linh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

- Website: https://ila.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

- Số điện thoại: 1900 6965

ILA Vietnam chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ đào tạo cho trẻ em và người lớn. Qua nhiều năm hoạt động, Trung Tâm Ngoại Ngữ ILA Vietnam ngày càng khẳng định được vị thế của mình đồng thời nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ học viên.

Các khóa học Tiếng Anh cho người đi làm:

  • Tiếng Anh người lớn Tiếng Anh giao tiếp Quốc tế
  • Tiếng Anh thương mại

Học phí từ hơn 4.000.000 đồng/ khóa đến 15.000.000 đồng/ khóa

Ưu điểm nổi bật tại Anh ngữ ILA:

  • Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. 
  • Các giáo viên của ILA đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. 
  • Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất. 
  • Đội ngũ quản lý học vụ của ILA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục.  
  • Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng.

trung-tam-day-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-tai-ha-noi-7-1641180039

8

Trung tâm Anh ngữ Aroma

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

- Website: http://aroma.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/aroma.vn/

- Số điện thoại: 0983 17 88 44 

Aroma được biết đến với trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn học viên, Aroma được đánh giá là tổ chức tiên phong về đào tạo tiếng Anh dành riêng cho người đi làm tại Việt Nam. 

Chương trình học tại đây chủ yếu tập trung cung cấp những kiến thức để phục vụ công việc và được thực hành ngay bằng những tình huống thực tế. Điểm đặc biệt tại đây là môi trường lớp học đồng nhất 100% học viên là những người đi làm. 

Với mục đích tạo một môi trường đồng nhất, cởi mở và tạo dựng các mối quan hệ trong công việc nên Aroma chỉ nhận duy nhất một đối tượng học viên đó là những người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên. 

Ngoài ra tại đây bạn sẽ được: 

  • Học Tiếng Anh giao tiếp qua các tình huống thực tế như: Tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc, dịch vụ, sản phẩm, gọi điện, đặt lịch hẹn, tham gia cuộc họp, đàm phán, thuyết trình,… 
  • Sử dụng giáo trình Business Goal của đại học Cambridge dành riêng cho người đi làm, đi thẳng vào thực tế ứng dụng, không rườm rà và lan man nội dung.
  • Học toàn diện 6 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Thuyết trình – Dịch thuật
  • 100% giảng viên đều là người đi làm và có nhiều kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Theo anh Bùi Bùi Văn Thanh, GĐ công ty Jupitech: "Giáo trình tại Aroma rất hay, phù hợp để có thể ứng dụng ngay vào thực tế công việc. Giáo viên nhiệt tình, chịu khó lắng nghe, chữa bài sửa lỗi từng học viên trong lớp. Giờ học tương đối phù hợp với người đi làm, môi trường ổn. Ngoài ra thì học ở đây được lợi là có thêm nhiều mối quan hệ công việc, bạn bè, vì lớp toàn người đi làm cả".

Trung tâm Anh ngữ Aroma
9

Apollo 360º

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Biệt thự 01-10 Khu đô thị Mỗ Lao, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

- Website: http://apollo360.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglish.360/

- Số điện thoại: 024 7300 0658

Được thành lập từ năm 1994, Apollo English 360º là trung tâm đào tạo Tiếng Anh với 100% số vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. 

Luôn tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời thuộc Vương Quốc Anh Apollo vẫn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam. 

Đặc biệt với đối tượng học viên là người đi làm, Apollo đã phát triển ứng dụng bổ trợ giúp người học cải thiện kỹ năng một cách chủ động. Thiết kế thân thiện, dễ sử dụng kèm theo nhiều tính năng tiện ích, ứng dụng này cho phép học viên có thể trung cập hệ thống bài học đa dạng, cập nhật liên tục, phù hợp với nhu cầu của mỗi học viên.

Apollo còn cung cấp cho học viên các buổi ngoại khóa kết hợp học tập, nâng cáo kĩ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.

Tại đây bạn sẽ được: 

  • Áp dụng phương pháp dạy và học tiếng Anh FLIP: Chủ động và linh hoạt sắp xếp thời gian học sao cho phù hợp với nhu cầu và trình độ cá nhân. 
  • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. 
  • Phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, năng động, phong cách giảng dạy lôi cuốn. 
  • Môi trường học tập hiện đại, phục vụ cho nhu cầu học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi
trum-tam-day-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-tai-ha-noi-9-1641180062
10

VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Lầu 3, Tòa nhà Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Website: https://vus.edu.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

- Số điện thoại: 028 7308 3333

Thành lập được hơn 20 năm (từ 1997), VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. 

Trung tâm này hiện đã có 40 cơ sở với 2.000 giáo viên trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt là hợp tác với các trường đại học danh tiếng trên thế giới như CUNY (The City University of New York), Oxford University Press, British Council,… 

Chương trình cho người đi làm gồm các khóa học: giao tiếp quốc tế, luyện thi TOEFL iBT, IELTS, học thuật quốc tế và tiếng Anh chuyên ngành. 

Điểm nổi bật tại Anh văn Hội Việt Mỹ:

  • Đội ngũ giáo viên là những người có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong giảng dạy, thân thiện, vui tính 
  • Môi trường học tập mang tính giáo dục cao, thoáng mát, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại 100% đầy đủ máy lạnh, màn hình LCD cùng các dụng cụ phục vụ học tập khác. 
  • Học viên sẽ có vốn từ vựng phong phú, phát âm chuẩn để có thể giao tiếp một cách linh hoạt với người nước ngoài. 
  • Lớp học khai giảng liên tục, giờ học linh động. 
  • Sau mỗi khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ do VUS cấp.
VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ

Với top 10 Trung tâm dạy Tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội trên đây, Topz hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp nhất với mình. Các trung tâm này đều được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chăm sóc học viên tận tâm, chu đáo. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì về các trung tâm này hãy nhấc điện thoại lên để được tư vấn ngay nhé. Và đừng quên chia sẻ top 10 trung tâm trên cho mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo