Top 20 trung tâm luyện thi đại học TPHCM uy tín tận tâm chất lượng cao

5.0  (1 bình chọn)
 2,211

Sau khi học xong chương trình phổ thong bố mẹ nào cũng lo cho con mình bước vào cánh cửa đại học, đây là một trong những dấu mốc đánh dấu cuộc đời của con mình. Đại học không phải con đường duy nhất để thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên nó là hành trang cần và đủ để tiến xa hơn trên con đường học vấn. Ngoài sự nỗ lực học tập, các em học sinh cần được trau dồi hơn về kiến thức và kỹ năng giải quyết bài tập để có thể tự tin thi đỗ đại học. Lúc này, vai trò của các trung tâm luyện thi đại học  TPHCM là rất cần thiết. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi đại học uy tín nhất.

1

Nguyễn Thượng Hiền – trung tâm luyện thi đại học chất lượng tại TPHCM

 Chỉnh sửa

Được thành lập năm 2003, được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi THPT quốc gia hàng đầu tại HCM. Với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu trường có cơ sở vật hiện đại, nằm ở khi vuecj trung tâm thuận lợi cho việc đi lại trở nên dễ dàng.

Trung tâm luyện thi đại học Nguyễn Thượng Hiền chuyên luyện thi từ lớp 6-12. Giảng dạy đầy đủ các kiến thức, rèn luyện bài tập, vận dụng từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh có thể nắm vững được các kiến thức.

Thường xuyên bổ sung chương trình dạy học của bộ GD – ĐT. Ngoài ra học sinh được rèn luyện các kiến thức chuyên sâu như phương pháp giao tiếp, phản xạ, và cách làm bài tập một cách nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 649 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: (028) 38 117 380 – (028) 38 119 379

Website: ltnth.edu.vn

luyenthidh-1
2

Trung tâm luyện thi đại học chất lượng cao QSC-45

 Chỉnh sửa

Trung tâm luyện thi đại học trường đại học Khoa Học Tự Nhiên được đánh giá là một trong những trung tâm luyện thi đại học uy tín nhất tại HCM. Với 24 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy bồi dưỡng cho học sinh ôn luyện vào các trường hàng đầu.

Tại đây cơ sở vật chất khá tiện nghi trong việc giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng, nâng cao tỉ lệ đậu đại học của các trung tâm, phòng học 100% máy lạnh, bảng thủy tinh hoặc bảng từ, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn, bàn đơn và ban đôi theo quy mô lớp học.

Đội nguc giáo viên là những người then chốt tạo nên chất lượng và thương hiệu là một trong những trung tâm luyện thi đại học uy tín nhất tại HCM.

luyenthidh1
3

Đại học Khoa Học Tự Nhiên – trung tâm luyện thi đại học tại TPHCM

 Chỉnh sửa

Trung tâm sở hữu nguồn giáo viên chất lượng, trẻ, giỏi chuyên môn, đầy tâm huyết đến từ các trường đại học và THPT hàng đầu tại Việt Nam như: rường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn, Trường Đại học Sư phạm, Trường Phổ thông Năng khiếu, …

Trung tâm được trang bị hệ thống phòng học hiện đại, hạn chế lớp học có nhiều học sinh, giáo viên bám sát chương trình học và thi.

Thường xuyên tổ chức các buổi thi cho học sinh thi như thi thật tại trường, đảm bảo khi nhận điểm 99% đáp ứng kỳ vọng của phụ huynh về việc học tập của con em mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Tp.HCM

SĐT: 028.6650.1801

Website: bdvh.hcmus.edu.vn

luyenthidh2
4

Trung tâm luyện thi đại học Y Dược TPHCM

 Chỉnh sửa

Trung tâm luyện thi đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh được coi là một trung tâm khá quen thuộc với những ai muốn luyện thi tại HCM. Theo số liệu thống kê hàng năm trung tâm Y Dược HCM có hơn 100% sinh viên đậu đại học, trong đó có 85%, học sinh đậu vào nguyện vọng 1 của các trường đại học danh tiếng.

Trung tâm còn thường xuyên kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần nhằm theo dõi quá trinhfhocj của các bạn học sinh. Nhằm giúp các bạn tự tin hơn để bước vào kỳ thi đại học chính thức cho học sinh.

Với niềm tin và lòng nhiệt huyết. Trung tâm tin rằng nơi đây chính là sự lựa chọn đầu tiên cũng như cuối cùng dành cho các bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: 91 Nguyễn Chí Thanh, P.09, Q.05, HCM

CN2 : 60 QL 1A, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

SĐT: (028)37194559 – 0903.322385

Website: luyenthidaihocyduoc.com

luyenthidh2-1
5

Tân Hồng Phong – trung tâm luyện thi đại học uy tín tại TPHCM

 Chỉnh sửa

Một trong những trung tậm luyện thi đị học tốt nhất và uy tín nhất không thể không nhắc đến trung tâm luyện thi đại học Tân Hồng Phong, nơi đây quy tụ nhiều học sinh, sinh viên đạt danh hiệu học sinh lớp chuyên, lớp trọng điểm…

Đầu ra là những thể hệ của các trường đại học có tiến hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt được những thành tựu này thì nhờ vào đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các trường đại học uy tín.

Bên cạnh đó trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng được nhu cầu của nhiều phụ huynh. Các kiến thức thường xuyên được cập nhật bám sát với tình hình thi cử trong năm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

CN1: 472B Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, HCM

CN2: 91 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, HCM

SĐT:028.38.362.188 – 028.38.322.293

Website: ttdtvh.lehongphong.edu.vn

luyenthidh3
6

Trung tâm gia sư luyện thi Trí Việt

 Chỉnh sửa

Trung tâm gia sư luyện thi Trí Việt ra đời với mong muốn đem lại một môi trường làm việc, đáp ứng được nhu cầu: uy tín – chất lượng phục vụ tại nhà hàng.

Được thành lập năm 2020, Trí Việt là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục tại nhà. Tại trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng khi đã tin tưởng tin tưởng sử dụng dịch vụ từ chúng tôi.

5 tiêu chí nên chọn trung tâm gia sư luyện thi Trí Việt:

Cam kết (Uy Tín, Chất Lượng) khi sử dụng dịch vụ từ chúng tôi.

Bảo vệ quyền lợi cho Gia Sư.

Học phí phù hợp với chất lượng Gia Sư.

Tiến bộ nhanh hơn so với học tại các lớp học đông.

Tư vấn nhiệt tình 24/7.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 22/18A, Đường Số 21, P8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0965 546 946

Website: giasutriviet.edu.vn

luyenthidh4
7

Trung tâm Thăng Tiến – Thăng Long

 Chỉnh sửa

Được thành lập năm 1990, tại trung tâm chuyên giảng dạy các môn Toán, Văn, Lý, Hóa, Tiếng Anh để giảng dạy cho những bạn học sinh đang có nhu cầu luyện thi đại học.

Trung tâm hiện nay có các hoạt động như:

Giúp học sinh rèn luyện về nhân cách

Tạo môi trường học tập chuyên nghiệp

Nổ lực học tập, thường xuyên mở các lớp thi

Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, được giảng dạy từ các trường có danh tiếng tại thành phố.

Khi đến trung tâm học sinh được săp sxeeps vào các lớp có chung trình độ để việc học tập trở nên dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 766/36 – 766/38 Cách mạng tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

SĐT: 38 420 372 – 3846 0835

Website: thangtienthanglong.edu.vn

luyenthidh5
8

Thiên Phúc

 Chỉnh sửa

Thiên Phúc là một trong những trung tâm luyện thi đại học uy tín nhất tại HCM với khoảng hơn 4000 học sinh tại trung tâm đã đạt thành tích tốt hơn trong suốt thời gian qua. Hằng năm trung tâm tiếp nhận hơn 1000 học sinh ôn luyện tại các trường trên địa bàn.

Trung tâm ngày càng thể hiện được thương hiệu của mình, chất lượng quy mô của trung tâm được phụ huynh đánh giá khá cao.

Môi trường học tập tạo thuận lợi một lớp học chỉ chứa từ 15-25 bạn học sinh, giúp các em có một không gian thoải mái để tập trung ôn luyện. Các bộ bàn ghế và không gian phòng thoáng mát giúp việc học tập của các em tốt hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 / 7 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

SĐT: 0918 019 292

Website: vinhvien.edu.vn

luyenthidh6
9

Trung tâm luyện thi trường Đại học Khoa học Tự Nhiên TP.HCM

 Chỉnh sửa

Trung tâm sở hữu nguồn giáo viên chất lượng, trẻ, giỏi chuyên môn, đầy tâm huyết; đến từ các trường đại học và THPT hàng đầu tại Tp.HCM như: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn, Trường Đại học Sư phạm, Trường Phổ thông Năng khiếu, …

Trung tâm được trang bị hệ thống phòng học hiện đại (phòng máy lạnh, được trang bị dành cho các chương trình đào tạo chất lượng cao); sĩ số lớp hạn chế, giáo viên bám sát chặt chẽ sự tiến bộ việc học của học sinh.

Sự tiến bộ trong học tập của học sinh được đánh giá hàng tuần; thông qua hệ thống bài tập và bài kiểm tra hàng tuần dành cho học sinh. Kết quả đánh giá được tương tác thường xuyên với phụ huynh; nhằm đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của phụ huynh về việc học của học sinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 227 Nguyễn Văn Cừ, phường 4, quận 5, TPHCM.

Điện thoại: 028.6650.1801

Email: [email protected]

Website: www.bdvh.hcmus.edu.vn

Thời gian hoạt động: 7:00 – 21:00

luyenthidh7
10

Trung tâm Nguồn Sáng Việt

 Chỉnh sửa

Nguồn Sáng Việt, một trung tâm Luyện thi đại học (LTĐH) đã trở nên quá thân quen đối với quý phụ huynh và học sinh tại TP.HCM cũng như ở tỉnh trong những năm qua bởi sự uy tín và chất lượng. Nơi đây đã ươm mầm tài năng cho các thế hệ trẻ và đã trở thành bệ phóng cho sự thành công của các em bước vào giảng đường Đại học…Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt và đã đào tạo nên bao thế hệ sinh viên đại học, cao Đẳng chính là những hạt nhân của Trung tâm.

Với bề dày hoạt động và phát triển, Trung tâm BDVH – LTĐH Nguồn Sáng Việt đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo – luyện thi trên địa bàn TP.HCM trong nhiều năm qua. Với 1 đội ngũ thầy cô giỏi, chất lượng, tận tâm trong giảng dạy. Ngoài ra, toàn bộ giáo trình LTĐH được thầy cô trung tâm trực tiếp soạn theo tiêu chí ngắn gọn, bám thực tế và tăng tính tư duy của HS, tài liệu này được phát miễn phí trong toàn khóa học.

Điểm quan trọng nhất mà Trung tâm Nguồn Sáng Việt triển khai là chú trọng về kỹ năng học, vì nắm vững kỹ năng chính là chìa khóa mà các thủ khoa của Trung tâm đã đỗ vào các trường đại học trong những năm qua. Thực hành kỹ năng phân tích đề, nắm bắt nguyên tắc ra đề thi, cách thức ra đề, từ đó có phương pháp ôn luyện đúng hướng, đúng trọng tâm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 14B Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM.

Điện thoại: 02862.715.753 & 0395.868.553

luyenthidh8
11

Trung tâm luyện thi đại học Thống Nhất

 Chỉnh sửa

Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ đang đến gần và vấn đề bài vở, học ôn như thế nào cho tốt luôn là nỗi lo thường trực trong tâm trí các em. Nhằm giúp các em có một nơi để ôn tập, hệ thống lại kiến thức một cách khoa học nhất, xin mách các em một địa chỉ uy tín, chất lượng: Trung tâm Luyện thi Đại học Thống Nhất.

Hiện tại, Thống Nhất là trung tâm luyện thi đại học chất lượng hàng đầu TP. HCM, nơi có rất nhiều học sinh theo học đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố, học sinh đậu vào trường chuyên, lớp chọn và hàng ngàn học sinh đậu vào các trường đại học uy tín như Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngân Hàng,… với tỷ lệ đậu đại học gần 100%.

Có được điều này là bởi Thống Nhất đã tập hợp được ban giảng viên giỏi nghề, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm đến từ nhiều trường đại học uy tín và các trường trung học phổ thông chất lượng cao, trường chuyên trong TPHCM. Đây cũng chính là linh hồn của Trung tâm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

số 365 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TPHCM.

150 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 08.3921.32.70 – 0902.003.039 – 0949.79.44.55

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamluyenthidaihocthongnhat/

Thời gian hoạt động: 8:00 – 22:00

luyenthidh9
12

Trung tâm luyện thi đại học Vĩnh Viễn

 Chỉnh sửa

Sau gần 20 năm thành lập Trung tâm, gần 40.000 học sinh của Trung tâm được bước vào cổng trường đại học để sau đó trở thành những bác sĩ, kỹ sư, giáo viên giúp ích cho gia đình và xã hội. Uy tín cùng hiệu quả đào tạo của Trung tâm mỗi ngày một tăng thêm.

Đến nay, hàng năm Trung tâm luyện thi đại học Vĩnh Viễn tiếp nhận khoảng 3.000 học sinh để được luyện thi vào đại học. Hiện nay, Trung tâm luyện thi đại học Vĩnh Viễn được đánh giá là trung tâm luyện thi đại học có chất lượng cao nhất với học phí thấp nhất và cũng là trung tâm lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, bề dày về thời gian – uy tín – hiệu quả đã làm hài lòng phụ huynh và học sinh.

Thông tin liên hệ:

Trường THPT Vĩnh Viễn

Địa chỉ: 73 / 7 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Tel: 028 3816 0000

Website: http://vinhvien.edu.vn

Thời gian hoạt động: 7:00 – 21:00

luyenthidh10
13

Trung tâm luyện thi đại học Tô Hiến Thành

 Chỉnh sửa

Trung tâm luyện thi chất lượng cao Tô Hiến Thành có đội ngũ giáo viên cực giỏi, hết sức tận tâm. chuyên luyện thi đại học đã được chọn lọc rất kỹ càng, rất khắt khe. Cam kết đào tạo những sĩ tử giỏi nhất trong kì thi đại học.

Luôn đặt UY TÍN & CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, học sinh được học miễn phí trước 1 tháng, chỉ đóng học phí sau khi đã yên tâm về chất lượng giảng dạy. Hai tháng học thử trước để đảm bảo thấy được T.T. Tô Hiến Thành là nơi LTĐH hay nhất, chất lượng giảng dạy tốt nhất TP.HCM.

Trung tâm luyện thi chất lượng cao Tô Hiến Thành là tập thể giảng viên ĐH. Trong hơn 20 năm qua chỉ chuyên tâm vào một mục tiêu duy nhất: rèn luyện cho học sinh thi đậu vào ĐH. Có tỉ lệ học sinh đậu Đại Học cao nhất TP.HCM hiện nay: 96%. Chất lượng giảng dạy tốt nhất TP.HCM. Ban giảng huấn là những Tiến sĩ, Thạc sĩ ưu tú nhất đến từ các trường Đại Học danh tiếng sẽ trực tiếp kèm từng học sinh.

Trung tâm luôn không ngừng nghiên cứu ra những phương pháp giảng dạy tổng quát nhất, ưu việt nhất, những phương pháp tư duy phân tích hay nhất, những phương pháp giải đề thi nhanh nhất, độc đáo nhất nhằm giúp học sinh đạt được những kết quả cao nhất trong kỳ thi đại học cũng như kỳ thi THPT quốc gia.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 451/29/37 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0838.658.768 – 0996.800.500

Thời gian hoạt động: 7:00 – 21:00

luyenthidh11
14

Trung tâm luyện thi đại học Y Dược TP.HCM

 Chỉnh sửa

Trung tâm luyện thi đại học Y DƯỢC TP.HCM được xem là địa chỉ thân quen và chất lượng trong những năm qua, nơi đã thắp sáng ước mơ vào đại học cho bao bạn trẻ tại TP. HCM cũng như HS ở các tỉnh.

Trung tâm luyện thi đại học Y DƯỢC TP.HCM giảng dạy theo đúng nội dung, phân tích cấu trúc của đề thi, thang điểm theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT. Bám sát chương trình giáo khoa phổ thông và giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh, nguyện vọng chọn trường thi cho các em.

Với niềm tin và tâm huyết của những người làm giáo dục, tin rằng trung tâm LTĐH Y DƯỢC sẽ là “bệ phóng” cho sự thành công của các bạn trẻ trên con đường chinh phục tri thức; giảng đường đại học đang chờ đón các bạn phía trước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

60 QL 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.

247 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02837.194.559 – 0903.322.385

Website: www.luyenthidaihocyduoc.com

luyenthidh12
15

Trung tâm luyện thi đại học Đại Việt

 Chỉnh sửa

Năm 2008, trung tâm Đại Việt thuộc Trường Đại học Sư Phạm TP.HCM đổi tên thành trung tâm BDVH – LTĐH – Đại Việt trực thuộc sở Giáo Dục & Đào tạo TPHCM.

Ưu điểm của trung tâm BDVH – LTĐH – Đại Việt :

Môi trường học tập chuyên nghiệp như tác phong, đạo đức học tập,…

Cơ sở vật chất cực tốt phục vụ cho việc giảng dạy như có thư viện và phòng học tập không gian riêng ngoài phòng giảng dạy. Ban giảng huấn là những Tiến sĩ, Thạc sĩ ưu tú nhất, chuyên luyện thi đại học, hết sức tận tâm; đến từ các trường Đại Học danh tiếng như: Sư Phạm, Bách Khoa, Y Dược,… Các trường THPT danh tiếng như: Nguyễn Du, Nguyễn Thượng Hiền, Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa ra giảng dạy, tận tụy với học sinh.

Phong trào tổ chức đi dã ngoại của trung tâm có những buổi sinh hoạt tư vấn thành quả về sự nỗ lực học tập của học sinh, kể những câu chuyện danh nhân các nước trên thế giới cho học sinh nghe nhằm định hướng cho học sinh chọn đường đời cho mình.

Ban lãnh đạo Trung Tâm góp phần không nhỏ trong việc theo dõi học lực của từng học sinh.

Cơ sở vật chất: Phòng học có Máy lạnh, rộng rãi thoáng mát được trang bị các phương tiện giảng dạy tốt nhất.

Tất cả tài liệu học tập tại lớp được giáo viên biên soạn phù hợp với sự thay đổi của bộ GD-ĐT. Trung Tâm đều chuẩn bị đầy đủ và phát cho học sinh trong suốt khóa học.

Nội trú của Trung tâm với đầy đủ điện, nước, bàn ghế học tập, điều kiện vệ sinh. Đặc biệt là an ninh tốt nhất.

Trang thiết bị: Đồ dùng dạy học đáp ứng được đầy đủ công tác giảng dạy và học tập.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 38 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM.

Điện thoại: 0937.537.262

Website: www.luyenthidaihocdaiviet.com

Thời gian hoạt động: 7:00 – 21:00

luyenthidh13

16

Trung tâm Luyện thi THPT Kết Nối Vàng

 Chỉnh sửa

Là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều phụ huynh và học sinh tại TP. HCM, Trung tâm Luyện thi THPT Kết Nối Vàng nổi tiếng nhờ sự uy tín và chất lượng đào tạo hàng đầu. Sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý học sinh và đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

Khi học tại Trung tâm Luyện thi THPT Kết Nối Vàng, các em học sinh sẽ yên tâm vì:

  • Chương học bám sát thực tế tuyển sinh
  • Lý thuyết được rút ngọn dễ ghi nhớ
  • Thời gian thực hành, giải đề trên lớp nhiều
  • Giáo viên hướng dẫn căn kẽ phương pháp làm bài
  • Thường xuyên được kiểm tra/ thi thử

Ngoài ra, Trung tâm Luyện thi THPT Kết Nối Vàng còn trang bị cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhằm tạo môi trường học tập lý tưởng học sinh. Sĩ số lớp học được duy trì ở mức phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả giảng dạy. Do đó, Trung tâm Luyện thi THPT Kết Nối Vàng luôn được đánh giá là trung tâm luyện thi chất lượng hàng đầu TP. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

54/3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

134 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-tâm-Luyện-thi-THPT-Kết-Nối-Vàng-108964291496396/

luyenthidh15
17

Trung Tâm Luyện Thi Bình Minh

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2000, Trung Tâm Luyện Thi Bình Minh có trụ sở chính tại quận Gò Vấp. Đây là một trong những trung tâm luyện thi uy tín và chất lượng được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng tại TP. HCM. Trung Tâm Luyện Thi Bình Minh tự tin với thành tích đã đào tạo thành công 500 học sinh đậu vào các trường đại học nổi tiếng như: Ngoại Thương, Bách Khoa, Y - Dược, Kinh Tế,... và hơn 200 học sinh cấp 2 trúng tuyển vào những trường cấp 3 top đầu tại TP. HCM.

Trong hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Trung Tâm Luyện Thi Bình Minh luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dạy học và sơ sở vật chất nhằm đem đến một môi trường đào tạo tốt nhất dành cho các em học sinh.

Trung Tâm Luyện Thi Bình Minh chuyên luyện thi các môn:

  • Toán
  • Hóa
  • Văn
  • Anh/ IELTS

Tại Trung Tâm Luyện Thi Bình Minh, phụ huynh - học sinh có thể lựa chọn lớp học phù hợp với nhu cầu như:

  • Luyện thi THPT Quốc Gia
  • Luyện thi Đánh giá Năng lực
  • Luyện thi lớp 9 vào lớp 10
  • Bồi dưỡng và nâng cao văn hóa lớp 6, 7 ,8 10, 11

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

117 Lê Văn Thọ, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM

141/7 Đường số 28, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028) 6253 0404 & 0947 222 111 & 0945 222 111

Website: http://luyenthibinhminh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TTLTBinhMinh

luyenthidh16
18

Trung Tâm Luyện Thi THPT Quốc Gia NQH

 Chỉnh sửa

Được thành lập với sứ mệnh giúp các em học sinh vượt qua kỳ thi THPT Quốc Gia với số điểm cao trong các môn Toán, Anh Văn, Ngữ Văn, và Vật Lý, Trung tâm luyện thi NQH luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những buổi học chất lượng nhất.

Đến nay, Trung tâm luyện thi THPT Quốc Gia NQH đã có nhiều cơ sở tại khắp các quận TP. HCM với mục đích thuận tiện hơn cho các em học sinh trong việc di chuyển. Mỗi cơ sở đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu dạy và học.

Cho con em theo học tại Trung tâm luyện thi THPT Quốc Gia NQH, phụ huynh hoàn toàn yên tâm nhờ vào đội ngũ giáo viên năng lực, yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi đạt điểm cao. Mỗi giáo viên đều được tham gia các chương trình đào tạo thường niên của trung tâm nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dạy học. Không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà các vị giáo viên sẽ là người bạn đồng hành cùng các em trên chặn đường chính phục tấm vé vào ngôi trường mơ ước.

Trung tâm luyện thi THPT Quốc Gia NQH tự hào đã đào tạo thành công cho hơn 10.000 học viên đậu vào các trường điểm và trường đại học top đầu TP. HCM. Không chỉ thế, học sinh theo học tại đây còn được trang bị những thói quen tốt, tư duy tích cực và kỹ năng mềm để các em tự tin vững bước cho tương lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

EE12A Bạch Mã, P.15, Quận 10, TP. HCM

12B Nguyễn Thái Học, P. Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

70 Nguyễn Quang Bích, P. 13, Tân Bình, TP. HCM

15/46 Cầu Xéo, P.Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900 0097

Website: https://nqheducation.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthiquocgianqh

luyenthidh17
19

Trung Tâm Luyện Thi Nguyễn Khuyến

 Chỉnh sửa

Trung tâm dạy thêm Nguyễn Khuyến là Trung tâm khá đặc biệt, được thành lập trên cơ sở tâm huyết của đội ngũ nhóm giáo viên thuộc Trường Dân lập THCS-THPT Nguyễn Khuyến, đáp ứng nguyện vọng của một số học sinh ôn luyện vào các trường top 1. Hiện Trung tâm là nơi duy nhất TP.HCM đào tạo luyện thi THQG cho học sinh mong muốn vào các trường Y và Quân đội như: Y đa khoa TP.HCM, Y đa khoa Phạm Ngọc Thạch, Y Cần Thơ hay Y Tây Nguyên ; và khối ngành Công An, Quân đội cho kết quả cao nhất.

Học sinh Trung tâm đa số đến từ các tỉnh có học lực trung bình với điểm thi năm trước khá thấp (thường trên dưới 20 điểm của kì thi năm trước) nhưng sau một thời gian ôn luyện tại Nguyễn Khuyến đã đạt số điểm rất ấn tượng (chẳng hạn em Trần Đại Thành, ở Đồng Nai vừa qua trong kì thi THPT 2020 đã đạt hơn 26 điểm mặc dù trước đó em chỉ được 15,8 điểm). Điểm nổi bậc nữa của Trung tâm là cơ sở vật chất rất ấn tượng khi sử dụng công nghệ thông minh smarthome và chương trình giảng dạy rất tối ưu (mỗi lớp chỉ tối đa 6 học sinh cho mỗi khối A hoặc B; A1; và ôn luyện chuyên sâu theo các chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi mỗi năm của Bộ Giáo dục).

Tuy nhiên nơi đây cũng khá khắt khe trong việc sử dụng điện thoại, vì các bạn phải học từ thứ 2 đến thứ 7 nên chỉ cho phép sử dụng điện thoại vào ngày chủ nhật. Được biết, mỗi năm Trung Tâm chỉ nhận từ 1 đến 2 lớp luyện thi nội trú theo mô hình nhóm nhỏ 6hs và ít có thông tin quảng cáo trên các phương tiện truyền thông nên không nhiều phụ huynh và học sinh biết đến, thậm chí học sinh của Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến cũng không biết nhiều nên có năm học lớp chỉ 6-8 hs ôn luyện và đều đậu 100% nguyện vọng 1. Bên cạnh đó, bắt đầu năm học 2020, Trung tâm cũng nhận giới hạn một số em học sinh lớp 6;7;8;9;10;11;12 ở các tỉnh về học nội trú theo mô hình giáo dục toàn diện nhằm tạo tiền đề để các em du học trong tương lai hoặc đậu ĐH ngay năm đầu ôn luyện.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 504/51/14 Kinh Dương Vương, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: 0902.696.882 | 091236.7770

Website: luyenthinguyenkhuyen.com

luyenthidh18
20

TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC QUYẾT THẮNG

 Chỉnh sửa

Trung tâm luyện thi đại học Quyết Thắng là địa chỉ uy tín với các bạn học sinh. Rất nhiều thế hệ học sinh đậu vào các trường đại học danh tiếng với điểm số cao được luyện thi từ trung tâm này.

Các giáo viên dạy tại trung tâm đều rất tâm huyết, kiến thức chuyên môn tốt, tận tình và truyền cảm hứng học tập với học sinh của mình. Tuy nhiệt tình là thế những các thầy cô vẫn nghiêm túc trong kỷ luật để các học sinh tập trung học hành.

Các anh chị văn phòng luôn sẵn sàng để hỗ trợ những công việc như đăng ký, chuyển ca, làm việc rất kỷ luật, hầu như không có sai sót gì. Nhân viên gửi xe tại trung tâm cũng rất thân thiện, học ở đây là đảm bảo đội ngũ giáo viên chất lượng 100% dạy hay và yêu nghề và thương học sinh rất nhiều.

Địa chỉ: 391 Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 17:00 – 21:00 (Thứ hai – Chủ nhật)

Điện thoại: 028 2244 4103 – 0903979369 – 0974392729

Fanpage: https://www.facebook.com/LTDHQT

luyenthidh19

Trung tâm luyện thi đại học  TPHCM nào tốt nhất? Kỳ thi đại học sắp đến rồi, các bạn đã tìm được trung tâm luyện thi nào ở TPHCM phù hợp với mình chưa, nếu chưa các bạn có thể tìm hiểu gợi ý các trung tâm luyện thi đại học uy tín tại TPHCM các ban có thể tham khảo ở trên nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo