Top 10 Trung tâm luyện thi khối B tại Hà Nội- Địa chỉ tin cậy của các sỹ tử

5.0  (1 bình chọn)
 1,267

Vào tháng 7 hàng năm, các sĩ tử sẽ bước vào kì thi đại học đầy thử thách, cam go. Một trong các khối thi khó nhằn nhất phải kể đến là khối B với tổ hợp môn Toán- Hóa-Sinh. Với mong muốn thi được điểm cao, đỗ đại học thì rất nhiều học sinh ngoài việc học tập ở trên trường đã tìm đến các trung tâm luyện thi để củng cố kiến thức. Trong bài viết này, Topz xin giới thiệu giới thiệu tới bạn Top 10 Trung tâm luyện thi khối B tại Hà Nội tốt nhất mà sĩ tử không nên bỏ qua. Cùng tham khảo để lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhé!

1

Trung Tâm Luyện Thi Thầy Cường

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 15, Dãy A11, Ngõ 243, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: http://thaycuong.vn/

+ Fanpage:  https://www.facebook.com/luyenthicongan/

+ Số điện thoại:  0982.106.266

Với phương châm "Tận tâm từng giây - Học hay từng phút"; Trung Tâm Luyện Thi Thầy Cường luôn được đánh giá là địa chỉ ôn luyện thi khối B số 1 tại Hà Nội; là trung tâm đi đầu về phương pháp lẫn chất lượng giảng dạy.

Trung Tâm Luyện Thi Thầy Cường sở hữu đội ngũ giáo viên là những thầy cô luyện thi nổi tiếng tại Hà Nội, đến từ các trường Đại học Sư phạm, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Công Nghiệp, Đại học Ngoại Thương…và các trường chuyên có thể kế đến như THPT chuyên Amsterdam, THPT chuyên ngoại ngữ, THPT chuyên sư phạm, Chu Văn An

Trung tâm bồi dưỡng kiến thức các môn cho học sinh các khối lớp 4-12, luyện thi các môn: Văn, Toán, Anh, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa và tất cả các khối, các tổ hợp xét tuyển cho học sinh phổ thông từ lớp 10 đến lớp 12 xét tuyển Đại học…

Vì sao nên lựa chọn trung tâm luyện thi thầy Cường? 

  • Học sinh ôn luyện Đại học tại trung tâm hàng năm có tỉ lệ đỗ đạt 95%, có lớp đỗ 100%; trong đó có nhiều em là Thủ khoa, Á khoa…
  • Trung tâm hạn chế số lượng học sinh ở mỗi lớp(chỉ 25 học sinh) ; chất lượng dạy và học cực cao; phòng học có điều hòa, sạch sẽ; học phí phù hợp với mọi gia đình. Các lớp học khai giảng liên tục, tạo thuận lợi cho các em tìm hiểu và đăng ký lịch học...
  •  Đối với các học viên ở xa, Trung tâm luyện thi thầy Cường còn giúp học viên liên hệ chỗ ở với chi phí thấp, an toàn và thuận tiện để có thể yên tâm ôn luyện và đạt kết quả cao.
  • Trung Tâm Luyện Thi Thầy Cường
2

Trung Tâm Luyện Thi Đại Cồ Việt

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 26 ngõ 132 Phố Đê Tô Hoàng, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

+ Website: https://www.luyenthidaicoviet.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaicoviet/

+ Số điện thoại: 1900 866806

Để đến được với thành công như ngày hôm nay, trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt đã trải qua những năm tháng nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện và phát triển, đem đến cho các sĩ tử một môi trường học tập, luyện thi tốt nhất nhì thủ đô Hà Nội. 

Những ưu điểm nổi bật của Trung Tâm Luyện Thi Đại Cồ Việt: 

  • Kỳ thi THPT Quốc Gia 2021, lớp toán thầy Đạt có 64% học sinh đạt 9+, lớp lý thầy Thông có 75% học sinh đạt 8+. 
  • Sở hữu đội ngũ Giáo Viên Top 1 đến từ Đại học nổi tiếng, uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Trang thiết bị hiện đại chuẩn Quốc Tế với những công nghệ hiện đại. Bãi gửi xe thuận tiện, dễ dàng
  • App học tập độc quyền, học sinh xem lại bài giảng, làm bài tập trên App học tập.
  • Phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ điểm số từng ngày.
  • Đội ngũ trợ giảng là những anh chị á khoa, thủ khoa luôn sát sao, kèm cặp học sinh mọi lúc, mọi nơi.
Trung Tâm Luyện Thi Đại Cồ Việt
3

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Tô Hoàng

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số nhà 44, Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hà Nội

+ Website: http://luyenthitohoang.com/

+ Số điện thoại: 0913.566.984

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Tô Hoàng nằm tại đường Lê Thanh Nghị - Đống Đa - Hà Nội. Với gần 20 năm gắn bó và phát triển trong lĩnh vực luyện thi đại học cho tất cả các khối đặc biệt là khối B, trung tâm đã được nhiều học sinh, phụ huynh tin cậy.

Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên đến từ các trường đại học lớn như đại học Bách Khoa, đại học Sư Phạm,... đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học hàng năm.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Trung Tâm Luyện Thi Tô Hoàng nằm giữa khu vực Bách Khoa là trung tâm của 3 trường đại học lớn: Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh Tế Quốc Dân nên rất thuận tiện. 
  • Với cơ sở vật chất hiện đại tốt nhất Hà nội với phòng học thoáng đãng, có các phòng đều có điều hòa, có chỗ để xe 2 tầng cho học sinh đến học, lớp học yên tĩnh sẽ tạo điều kiện thoải mái nhất cho học sinh khi đến học.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực ôn thi đại học. Như những cái tên đã trở nên thân thuộc với các thế hệ luyện thi đại học môn toán có Thầy Quyền (Thầy Mr Hói), Thầy Nguyên, T.Mai Anh Hùng ... Môn Thầy Dương Văn Cẩn (DVC), thầy Đức .... 
  • Tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy hết khả năng của các em, hướng dẫn các em kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, hiểu tâm lý của học sinh, hướng dẫn các em các phương pháp và kỹ năng học tập để các em đạt được kết quả tốt nhất.
Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Tô Hoàng
4

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Thầy Thành - cô Thời

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 2, ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthiHITC

+ Số điện thoạị: 096 827 88 99

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Thầy Thành - cô Thời là trung tâm khá nổi tiếng khu vực Cầu Giấy với nhiều thủ khoa của các trường đại học danh tiếng tại Hà Nội như Bách Khoa, Kiến Trúc, Kinh Tế Quốc Dân,...

Trung tâm nằm ngay cạnh toà nhà HITC 133 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên với nhiều thầy cô đến từ các trường THPT chuyên tại Hà Nội như chuyên Sư Phạm, chuyên Ngữ,... Bên cạnh đó cũng có những giảng viên đến từ các trường đại học nổi tiếng. Một số giáo viên tiêu biểu như môn toán có thầy Lê Bá Trần Phương, Thầy Đinh Quốc Huy, môn Hóa có thầy Thắng, cô Xuân, môn Vật Lý có thầy Thuận, môn Sinh có cô Hải, thầy Quân.

Đây là một trong những trung tâm luyện thi với nhiều giáo viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề giảng dạy. Khi học tại trung tâm, học sinh có thể yên tâm hơn với những kiến thức mà thầy cô truyền đạt để bước vào kì thi Đại học thật tốt.

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Thầy Thành - cô Thời
5

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Thăng Long

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 44, Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/bdvhthanglong/

+ Số điện thoại: 0916580878

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Thăng Long tọa lạc tại số 44 – ngõ 204 Lê Thanh Nghị. Trung tâm đã có 20 năm kinh nghiệm, đã cùng 20 thế hệ học sinh học tập và giúp các em có nhiều kiến thức, mở rộng cánh cửa bước vào Đại học. Có thể nói Trung tâm là một “nền móng” vững chắc cho những học sinh ôn thi khối B tại Hà Nội.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Trung tâm đã đầu tư phòng học rộng rãi, thoáng mát, chất lượng âm thanh – ánh sáng đạt tiêu chuẩn của một phòng học hiện đại, bảo vệ sức khỏe thầy và trò. Mùa hè, các phòng học đều được trang bị máy điều hòa công suất lớn. 
  • Tất cả học sinh được gửi xe an toàn. Nhìn từ nhà xe cho đến phòng học, có thể nói Trung tâm đã tạo dựng được một môi trường sư phạm chuẩn mực, tạo điều kiện tốt nhất để thầy và trò phát huy chuyên môn, tập trung học tập.
  • Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều rất chất lượng. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống. 

Con số hơn 80% học sinh của Trung tâm thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm, mức độ uy tín đảm bảo điểm số.

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Thăng Long
6

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Đa Minh

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Cơ sở 1: Giảng đường Khán đài A – Sân vận động Bách Khoa – Hà Nội. ( xem bản đồ )

                          Cơ sở 2: Phòng 505 Tầng 4 Nhà TC – ĐH Tại Chức Bách Khoa – 94 Lê Thanh Nghị – Hà Nội (đối diện với địa điểm 1)

+ Website: https://luyenthidaminh.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/daminh.vn/?ref=page_internal

+ Số điện thoại: 0902.225.161

Trung tâm luyện thi Đại học Đa Minh là một trung tâm luyện thi lâu năm và có uy tín tại Hà Nội. Từ lâu nay, đã trở thành trung tâm thân thuộc của biết bao học sinh Hà Nội ở gần khu vực Đại học Bách Khoa. Trung tâm có hai cơ sở với đầy đủ tiện nghi để phục vụ việc học tập một cách thoải mái và tập trung.

Sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt và đã đào tạo nên bao thế hệ học sinh qua từng năm. Đó chính là thầy Mai Anh Hùng, thầy Nguyễn Công Nguyên dạy hình học, thầy Phạm Trung Dũng , Dương Văn Cẩn dạy môn Lý, thầy Thịnh Nam dạy môn Sinh. Các thầy đều là những giảng viên đến từ những trường top đầu cả nước. Với kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình đối với học sinh, các thầy đã cùng với Trung tâm luyện thi Đại học Đa Minh giúp cho các em học sinh phát huy được hết khả năng học tập tốt nhất. 

Trong những năm qua rất nhiều học sinh của Trung tâm đã thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm.

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Đa Minh
7

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Pschool

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 47, TT6, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

                           Số 34, ngõ 560, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

+ Website: http://www.pschool.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/pschoolcenter/

+ Số điện thoại:  024 2266 4999 & 0981 255 000

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ luyện thi đại học uy tín và chất lượng ở Hà Nội, mà lại bỏ qua Trung Tâm Luyện Thi Đại Học PschoolĐịa chỉ luyện thi đại học khối b uy tín ở Hà Nội nhận được sự tin tưởng của đông đảo học sinh và phụ huynh trong thời gian vừa qua.

Pschool được ra đời và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại sự thành công cho tất cả học sinh đang có hoài bão về các trường Đại học danh tiếng. 

Tại đây, đội ngũ giáo viên đều là những Thầy, Cô giỏi chuyên môn đến từ các trường như Chuyên Nguyễn Huệ Hà Đông, Đại học Sư phạm, Đại học Mật Mã, THCS Nguyễn Trãi, THCS Lê Lợi.. có cùng quan điểm giảng dạy là: hết lòng vì học sinh, dạy học trước tiên là dạy phương pháp học và cách học nên các bài giảng của các Thầy, Cô tại Pschool luôn được thiết kế một cách hệ thống từ dễ đến khó, logic và dễ hiểu, giúp các em học sinh chinh phục các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách dễ dàng.

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Pschool cam kết: 

  • Sĩ số lớp: 30 học sinh.
  • Giáo viên: Có tâm, có tầm và chuyên môn giỏi.
  • Tài liệu: Theo kiểm định của Pschool.
  • Cơ sở vật chất đảm bảo.

Đây có thể được coi là trung tâm luyện thi khối b tại Hà Nội uy tín và chất lượng mà phụ huynh, học sinh có thể tham khảo!

Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Pschool
8

Trung Tâm Luyện Thi IQ

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: F3-4 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/iqhadong/

+ Số điện thoại: 0983 831 111

Khi nhắc tới những trung tâm luyện thi khối b tại Hà Nội tốt nhất thì không thể không nói đến Trung tâm luyện thi IQ tọa lạc tại F3-4 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm. 

Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có kinh nghiệm ôn thi đại học nhiều năm cùng các tài liệu ôn thi chất lượng do các thầy cô ở trung tâm tự biên soạn, trung tâm này đã nhiều năm liền được đánh giá là trung tâm ôn thi đại học uy tín tại Hà Nội vì có tỉ lệ học sinh đỗ Đại học nhiều. Ngoài ra, với mức học phí hợp lí và điều kiện cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư cũng là điều khiến nhiều phụ huynh, học sinh yên tâm lựa chọn trung tâm để luyện thi.

Trung tâm luyện thi IQ có sự tham gia của nhiều giáo viên giỏi tại các trường chuyên nổi tiếng tại Hà Nội, có thể kể đến như: 

  • Thầy Thái Văn Bình: Giáo viên Toán -Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ trực tiếp dạy toán khối 10-11-12.
  • Kiều Trang: Giáo viên giỏi môn Hóa trường THPT Lương Thế Vinh.
  • Thầy Mạnh Tường: GV Lý: Đại học quốc gia Hà Nội. Và nhiều giáo viên uy tín tại các trường đại học, trường chuyên THPT.

Đặc biệt, trung tâm luôn khai giảng liên tục các lớp 10, 11, 12, các lớp cho học sinh ôn thi khối B đều được các giáo viên sắp xếp lịch học cho phù hợp. Chính bởi những ưu điểm trên của trung tâm, nếu bạn cần bồi dưỡng kiến thức để chuẩn bị bước vào kì thi Đại học và có mong muốn đỗ các trường Đại học Top đầu thì đừng ngần ngại tìm đến Trung tâm luyện thi IQ nhé!

Trung Tâm Luyện Thi IQ
9

Trung Tâm Luyện Thi Bắc Thăng Long

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở:  27B Đường số 1, Ấp Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Luyện-Thi-Bắc-Thăng-Long-102472454814401/

+ Số điện thoại: 0965 413 248

Trung tâm luyện thi Bắc Thăng Long là một trong những địa điểm chuyên luyện thi Đại học khối B uy tín tại Hà Nội dành cho các em học sinh có mong muốn đỗ trường Đại học top đầu cả nước.

Trung tâm luyện thi Bắc Thăng Long có đội ngũ giáo viên cực giỏi, hết sức tận tâm, chuyên luyện thi đại học đã được chọn lọc rất kỹ càng, rất khắt khe cam kết đào tạo những sĩ tử giỏi nhất trong kì thi Đại học. Có thể kể đến như môn Toán: Thầy Lê Anh Tuấn, Thầy Dương; môn Lý: Thầy Chung; môn Hóa: thầy Toàn

Khi Tham gia khóa học luyện thi Đại học tại Trung tâm luyện thi Bắc Thăng Longhọc sinh hãy yên tâm về lịch học bởi trung tâm sẽ sắp xếp các môn học ở các khối thi thuận tiện nhất cho các em để các em có thể theo học ổn định nhất có thể, vừa học được ở trên trường, vừa có thể học thêm ở trung tâm.

Đặc biệt, chương trình luyện thi tại Trung tâm luyện thi Bắc Thăng Long luôn bám sát đề thực tế tuyển sinh, lượng thời gian truyền đạt lý thuyết và rèn luyện kỹ năng thực hành giải bài tập ngay tại lớp được tối ưu hóa nhằm giúp học sinh nhanh chóng tiếp thu tốt kiến thức của bài giảng và làm tốt các dạng bài tập. Mỗi buổi đều có bài tập về nhà cũng như được ghi âm lại để về nhà có thể hiểu và nhớ bài giảng lâu hơn.

Trung Tâm Luyện Thi Bắc Thăng Long
10

Trung Tâm Luyện Thi 3S

09/02/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 13-15 Ngõ 20 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Fanpage: https://www.facebook.com/trungtam3s

+ Số điện thoại: 0984 688 394

Trung tâm luyện thi 3S với châm ngôn “Học để thay đổi” sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng các em học sinh trên con đường chinh phục các trường Đại học top đầu trên cả nước.

Cùng với đội ngũ giáo viên tại Trung tâm luyện thi 3S được chọn lọc, đầy tâm huyết, giỏi nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp để sẽ giúp các em nắm được các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong các môn ôn luyện theo khối,  đặc biệt là khối B nhằm đạt được kết quả cao trong kỳ thi Đại học đầy cam go. 

Thêm vào đó, Trung tâm luyện thi 3S giúp các em học sinh củng cố kiến thức, phát triển kỹ năng làm bài, nâng cao khả năng tư duy và tăng cường kinh nghiệm trường thi với mô hình học tập giáo viên là người tận tình giải đáp những thắc mắc về bài tập của các em học sinh, từ đó chỉ ra lỗi sai và hướng làm nhanh, đúng.

Không dừng lại ở đó, Trung tâm luyện thi 3S còn giảng dạy theo đúng nội dung, phân tích cấu trúc của đề thi, thang điểm theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT kết hợp bám sát theo chương trình sách giáo khoa và giảng dạy phù hợp nhất với từng đối tượng học sinh.

Trung Tâm Luyện Thi 3S

Sau khi tham khảo bài viết "Top 10 Trung tâm luyện thi khối B tại Hà Nội" bạn đã tìm được địa chỉ ôn thi phù hợp chưa? Nếu bạn biết thêm trung tâm luyện thi khối B nào khác, đừng ngại ngần chia sẻ dưới phần bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé! 

Chúc bạn sẽ lựa chọn trung tâm tốt nhất để theo học và đạt điểm số cao trong kì thi Đại học sắp tới nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo