Top 5 Trung tâm luyện thi khối D tại Hà Nội uy tín, chất lượng nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 908

Bước vào ngưỡng cửa Đại học với ngành học mà mình yêu thích là niềm mong ước của nhiều bạn học sinh. Vì vậy, để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi, các bạn cần lựa chọn khối học mà mình nắm vững hơn cả, tiêu chí tuyển sinh của ngôi trường bạn theo đuổi. 

Đối với khối D, đó là sự kết hợp khéo léo của ba môn học Toán, Ngữ văn và Anh văn với nhiều ngành nghề hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp cao. Nếu bạn đang có ý định thi khối D thì  ngoài sự nỗ lực của bản thân, bạn cũng nên tìm kiếm các trung tâm ôn luyện thi uy tín để được trau dồi, nâng cao kiến thức và định hướng chủ đề thi tốt nhất. 

Dưới đây là gợi ý về Top 5 Trung tâm luyện thi khối D tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao. Đây là những địa chỉ uy tín dành cho những bạn đang ở địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận theo học

1

Trung tâm luyện thi thầy Cường

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 15, dãy A11, Ngõ 243, Khu tập thể Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, đường Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy
  • Email: [email protected]
  • Website: thaycuong.vn
  • Fanpage: facebook.com/luyenthicongan
  • Số điện thoại: 0982 106 266

Trung tâm luyện thi thầy Cường là trung tâm luyện thi đại học được đánh giá là tốt nhất ở Hà Nội. Nơi đây quy tụ nhiều giáo viên giỏi đến từ những trường đại học, cấp 3 chuyên của Hà Thành. Với phương châm: "Tận tâm từng giây - Dạy hay từng phút, Sát đề - Chuyên nghiệp - Điểm cao", trung tâm xứng đáng là nơi dạy học chất lượng và uy tín nhất nhì Hà Nội. Đặc biệt là luyện thi vào các trường Công an, Quân đội, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại giao, Bách khoa, Xây dựng, Tài chính, Thương mại,...

Trung tâm có đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm, nhiệt huyết chuyên về khối D như:

- Thầy Phạm Hữu Cường: Tiến sĩ chuyên Văn nổi tiếng nhất Hà Nội

- Thầy Lê Anh Tuấn: Tiến sĩ Toán, Đại học Khoa học Tự Nhiên

- Thầy Trần Thắng: Thạc sĩ Toán, Đại học Sư phạm

- Thầy Cao Trung Kiên: Thạc sĩ Toán, Đại học Khoa học Tự Nhiên

- Cô Ánh Dương: Thạc sĩ Tiếng Anh

- Thầy Hoàng Đình Ngọc: Thạc sĩ Tiếng Anh

Với sự nổi tiếng về uy tín, chất lượng, TS Phạm Hữu Cường và Trung tâm luyện thi thầy Cường đã được nhiều bài báo viết ca ngợi như:

- Báo Dân Trí: Thầy Phạm Hữu Cường: Một nhà giáo tài hoa tâm huyết với nghề, dạy văn bằng cả trái tim!

- Báo Mới: Trung tâm luyện thi Thầy Cường - Địa chỉ ôn thi hiệu quả số 1 Hà Nội.

Bên cạnh đó trung tâm có 464 bài đánh giá 5 sao trên fanpage, lớp ít người, chất lượng cao, cơ sở giảng dạy tốt, có điều hòa mát mẻ càng khẳng định thêm tên tuổi của trung tâm. Đây chính là địa chỉ trung tâm luyện khối D uy tín ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

top-5-trung-tam-luyen-thi-khoi-d-thcuong-1647919667
2

Trung tâm luyện thi đại học Tô Hoàng

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 44, Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng
  • Website: luyenthitohoang.com
  • Số điện thoại: 0966 969 692

Trung tâm luyện thi đại học Tô Hoàng không còn là cái tên xa lạ với học sinh, sinh viên Hà Nội. Đứng thứ 2 trong làng luyện thi tại Hà Nội, với gần 20 năm gắn bó hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Trung tâm đã có nhiều thành công và được học sinh, phụ huynh tin cậy. Với việc cung cấp đa dạng các khoá học, chương trình luyện thi từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với tất cả các khối học. Nếu bạn đang muốn trang bị thêm kiến thức về khối D cho mình, thì không thể bỏ qua địa chỉ uy tín này .

Với những giáo viên kinh nghiệm đến từ các trường: Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm,...đã giúp nhiều học sinh khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hàng năm.

- Môn Toán: Thầy Quyền (Thầy Mr Hói), Thầy Nguyên, Thầy Mai Anh Hùng

- Môn Văn: Cô Thu Hòa (ĐHSP)

- Môn Anh văn: Cô Thúy Hồng (Ms.Rose - Thạc sĩ) 

Trung tâm Tô Hoàng tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy hết khả năng của các em, hướng dẫn các em kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, hiểu tâm lý của học sinh, hướng dẫn phương pháp và kỹ năng học tập, để các em đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, với cơ sở vật chất hiện đại tốt nhất Hà Nội, phòng học thoáng đãng, các phòng có điều hòa, có chỗ để xe hai tầng cho học sinh đến học. Lớp học yên tĩnh sẽ tạo điều kiện thoải mái nhất cho các bạn học sinh tiếp thu kiến thức một cách trọn vẹn nhất.

Ưu đãi học:

  • Học phí: 80.000 đồng/1 buổi /1 tiếng 30 phút.
  • Giảm 50% học phí tháng đầu cho nhóm đăng ký từ 3 bạn trở lên.
top-5-trung-tam-luyen-thi-khoi-d-tohoang-1647922530
3

Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 26, ngõ 132 Phố Đê Tô Hoàng, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng
  • Email: [email protected]
  • Website: luyenthidaicoviet.vn
  • Số điện thoại: 1900 866806

Nhắc đến trung tâm luyện thi khối D, không thể không nói đến Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt, với đội ngũ giáo viên chuyên Toán, Văn, Anh nổi tiếng, có kinh nghiệm:

- Thầy Nguyễn Tiến Đạt: Giáo Viên môn Toán . Được VTV mời giảng dạy trên sóng truyền hình.

- Thầy Vũ Thanh Hòa: Giáo viên môn Văn. Với 17 năm kinh nghiệm luyện thi Đại học, giáo viên THPT Thăng Long. Giáo viên 5 năm liên tiếp trên sóng VTV7 và mới đây nhất là HTV.

- Cô Nguyễn Kim Ngân: Giáo viên Tiếng Anh. Giảng viên Khoa Tiếng Anh - Đại học Sư phạm Hà Nội - Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh.

Hàng năm, Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt luôn có số lượng học sinh điểm cao đông đảo Top 1 Hà Nội, dù trước đó nhiều bạn trong tình trạng trung bình, thậm chí mất gốc.

kỳ thi THPT Quốc Gia 2021, lớp Toán thầy Đạt có 64% học sinh đạt điểm 9+, lớp Văn thầy Hòa có 95% học sinh đạt 8+, lớp Tiếng Anh cô Ngân có 80% học sinh đạt 9+.

Những thầy cô này luôn đem lại cho học sinh những kiến thức, sự hứng thú với môn học và niềm tin vào bản thân. Với điểm Toán, Văn, Anh văn sau chương trình giảng dạy cao như vậy, đã chứng minh được đây là trung tâm luyện thi khối D uy tín tại Hà Nội.

Mặt khác, ở trung tâm có trang thiết bị hiện đại chuẩn Quốc tế với những công nghệ hiện đại, bãi gửi xe thuận tiện. Học sinh được xem lại bài giảng, làm bài tập trên App học tập. Phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ điểm số từng ngày, vì vậy mà ba mẹ có thể yên tâm cho con cái của mình vào học tập tại Trung tâm luyện thi Đại Cồ Việt.

top-5-trung-tam-luyen-thi-khoi-d-daico-1647929468
4

Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 28, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • Website: binhminhedu.com
  • Fanpage: facebook.com/binhminhfanpage
  • Số điện thoại: 024 3872 8572

Được sáng lập vào năm 2008 bởi thầy Nguyễn Ngọc Tuấn, sau hơn 12 năm phát triển, Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh đã định được vị thế là đơn vị ôn thi đại học uy tín, với chất lượng giáo dục hàng đầu trên địa bàn Hà Nội, thu hút hàng trăm học sinh từ khắp các nơi về theo học để củng cố, nâng cao kiến thức, chuẩn bị hành trang vững chắc cho kỳ thi Đại học quan trọng.

Với mong muốn được theo học các môn học khối D, thì Trung tâm là một địa điểm gợi ý, vì có đội ngũ chuyên Toán, Ngữ văn, Anh văn dày dặn kinh nghiệm và tận tụy:

Môn Toán: 

- Thầy Nguyễn Ngọc Tuấn: giáo viên sáng lập Bình Minh, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi. Từng đào tạo ra thủ khoa môn Toán các trường.

- Thầy Phan Duy Tùng: Thạc sĩ Toán trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Cử nhân xuất sắc khoa Toán trường Đại học Sư Phạm Hà Nội.

- Cô Nguyễn Thùy Trang: Cử nhân xuất sắc khoa Toán trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Đạt giải Nhất Quốc gia giải toán trên máy tính cầm tay Casio, Giải Ba HSG Quốc gia môn Toán, học bổng Odon Vallet, học bổng Viện Toán.

Môn Văn:

- Cô Nguyễn Phương Liên: Tiến sĩ Văn học, Giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Môn Anh:

- Cô Quán Thị Ngọc Bích: Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh của trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội - ĐHQGHN năm 2018, Chuyên ngành sư phạm tiếng Anh, chứng chỉ VSTEP trình độ C1.

- Thầy Đinh Đức Nam: Cử nhân song song hai ngôn ngữ tiếng Anh, kinh nghiệm dạy ôn thi đại học, TOEIC và IELTS nhiều năm.

Bình Minh, con người là tài sản quý giá nhất, đây là yếu tố tiên quyết tạo nên vị thế và chất lượng đi đầu cho trung tâm. Tất cả vì đem lại giá trị tốt đẹp nhất cho học sinh.

Với fanpage được đánh giá 5 sao, Trung tâm Bình Minh là trung tâm luyện thi khối D mà bạn nên tham gia, để có kết quả học tập như mong đợi.

top-5-trung-tam-luyen-thi-khoi-d-1647941476
5

Trung tâm 5 Star

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tầng 16 - Tòa Nhà Lucky Building Bắc Hà, số 30, Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy
  • Website: online.5star.edu.vn
  • Fanpage: facebook.com/ToanThayTuan.5Star
  • Số điện thoại: 0948 908 486

Trung tâm 5 Star là trung tâm đứng đầu bảng về tỷ lệ đỗ đại học các năm, được đánh giá tốt nhất Hà Nội.

Với khối D, có các thầy cô giảng dạy như Môn Toán - Thầy Tuấn (Giám đốc Trung tâm 5 Star), Môn Văn - Cô Mai Phạm, Môn Tiếng Anh - Thầy Linh Cani, là các thầy cô giáo đều đã từng viết sách luyện thi, ngoài dạy học cho học sinh ở Hà Nội, các thầy cô ở trung tâm còn luyện thi online cho hơn 20.000 học sinh lớp 12 trên cả nước tại website: online.5star.edu.vn.

Trung tâm cung cấp hàng trăm khoá học các môn, liên tục được bổ sung, để học viên củng cố và nâng cao kiến thức. Các khoá học được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao, để các em lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình.

Đặc biệt, 5 Star còn có hệ thống bài giảng, bài thi online để học viên mọi nơi đều có thể tiếp cận với kiến thức. Các bài học này được thiết kế khoa học, phù hợp với hình thức trực tuyến. Học viên sẽ tiết kiệm được một phần học phí, chi phí đi lại và ăn ở. Những học viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được trung tâm hỗ trợ một phần học phí, để có thể dễ dàng bước đến cánh cửa tri thức rộng lớn.

Fanpage của thầy Tuấn được đánh giá 5 sao, với hơn 35.000 người theo dõi. Với những ưu điểm trên, đây là trung tâm luyện thi khối D uy tín tại Hà Nội mà các bạn sĩ tử không thể bỏ qua.

top-5-trung-tam-luyen-thi-khoi-d-5star-1647941459

Trên đây là Top 5 Trung tâm luyện thi khối D tại Hà Nội chất lượng đã được khẳng định qua năm tháng với số lượng học sinh theo học, tỷ lệ sỹ tử thi đỗ vào các trường danh tiếng cao. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích để bạn tìm được một địa chỉ lý tưởng ôn thi và đạt thành tích cao trong kỳ thi sắp tới. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo